ZingTruyen.Info

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Người cá kìa (nam phụ này thật bá) [4]

thanhtuyenmi99


Chuyện gì tới cũng tới, Chu Văn ngâm mình quá sức sảng khoái, anh ngủ quên lúc nào chả hay, không tình cờ chút nào, nam phụ về tới.

Hôm nay y lại khắp nơi gây khó dễ với vai chính thụ, nghiệp quật ,bị hào quang vai chính cắn trả, chưa hại được người ta đã chịu 1 bụng thiệt thòi, Ân Trúc tan tầm trong không vui, lửa hận bừng bừng không có chỗ rút.

Giận quá mất khôn, y hầm hực đi vào phòng mà không chú ý tới, bên kia ngoài hồ nước mặn của y nhiều thêm 1 người a~

Ân Trúc theo thói quen, mỗi lần lòng mang bực tức Sẽ ra hồ bơi yêu thích, bơi lội vài vòng làm mát thân thể lẫn tâm tư, 357 thấy nam phụ về, ra sức réo gọi Chu Văn ngủ say như chết dưới đáy bể bơi, 5m độ sâu.

Cách mặt nước tới 5m độ sâu thế đó, cái hồ nước rộng lớn thế đó, ấy vậy mà trời xui đất khiến làm sao, Ân Trúc lại bơi ở ngay trên đầu anh, hụp lặn làm sao không biết, vô tình đạp trúng đầu anh 1 phát.

Chu Văn đang ngủ, đầu óc mụ mị, không kiểm soát được 8 chi mới mẻ của bản thân, theo bản năng của động vật nhiều chân, là tấn công những ai động vào nó, anh cũng vậy.

8 cái xúc tu từng chân từng chân 1, trói lấy Ân Trúc, các chi này vừa trơn vừa dích, y có vẫy vùng đến mấy cũng không thể nào thoát ra, thân là vai ác còn thêm có bệnh biến thái trong người.

Ân Trúc không những không hoảng loạn, khi bị sinh vật lạ là anh khống chế, y mồm to răng nhọn, nhiều phát cắn vào những cái xúc tu của anh, Chu Văn ăn đau, tỉnh mộng ngay tức khắc.

Phụt ra 1 bãi mực đen, buông ra nam phụ , ý muốn tẩu thoát, nhưng y nào cho anh cơ hội rút lui an toàn, miệng nhỏ cắn chặt 1 chi của anh sống chết không bỏ.

Khóc không ra nước mắt, Chu Văn đành mở miệng xin tha.

- tổ tông, ông cố của tôi ơi, thỉnh nhẹ mồm mà tha cho chân của tôi, tôi không có ác ý làm hại cậu mà, chỉ cần cậu buông tha Cho tôi, cậu muốn gì tôi cũng cho cậu.

Bây giờ y mới nhìn rõ sinh vật lạ tấn công y là ai, chính là đối tượng bao cát y nhìn trúng hôm nay chứ ai, không ngờ buổi sáng còn là người từ trên xuống dưới, nay lại biến dị thành nữa người nữa mực ống thế kia.

Càng xem y càng thấy thú vị, nghe anh thề thốt Sẽ trung thành phục tùng y, trong lòng bực mình vơi đi rất nhiều, nhã ra cái chi xúc tu te tua, gần như bị cắn nát, Ân Trúc hất mặt thật cao, nói.

- hôm nay sự ta có thể tha thứ mi, nhưng mi phải 1 lòng phò tá ta chơi chết tên khốn kiếp Ân Túc, bằng không, ta đem mi đến viện nghiên cứu sinh vật biển, bán lấy tiền, đã rõ.

Chu Văn ôm lấy cái chân, bị đau, gật đầu như gà mỏ thóc, Ân tổng nhị thiếu thật vừa lòng với món đồ chơi mới là anh, không chút bạc đãi, tính toán chuẩn bị cho anh đến ở căn phòng bên cạnh y.

Thân thể anh bây giờ là sinh vật biển, ngủ cả đêm trong phòng của con người, Sẽ bị chết khô mất, Chu Văn mặt dầy lên, từ chối ý tốt của y mà xin ở luôn trong hồ bơi của y mới chịu.

Lòng người lắm đa nghi , đắn đo, y hiểu lầm anh có ý xấu, liếc mắt lên trên bàn nhỏ ,có sẳn hung khí,
y tay kề cổ anh 1 con dao gọt trái cây, 1 lời không hợp, hoặc y cảm thấy anh lừa dối y liền hạ sát ngay lập tức.

Khẽ cầm lưỡi dao, phòng ngừa nó vô tình ngứa loạn, Chu Văn mồ hôi đầm đìa kể với y về thân phận phù thủy của mình, ban đầu y 1 mực không tin, dao nhỏ lại cách cuống họng anh gần thêm 1 ít.

Bó tay với y, anh đành lau khô nước biển trên người, rồi đem y ra biển cho y kiểm chứng, Ân Trúc sợ anh xuống biển Sẽ tẩu thoát.

1 cái dây xích dài 3m hơn cột chặt vào cổ anh y mới an tâm đôi chút, y bắt anh gọi cá mập đến múa như cá heo cho y xem, rồi bắt cá voi hát cho y nghe, rồi muốn anh tách nước biển thành 2 nữa để y dạo chơi 1 vòng dưới biển.

Biển đêm khá vắng vẻ, anh mới không cố kị gì nhiều, mà chiều theo ý của y từng cái 1, nhìn y vui vẻ cười ngây ngô đúng với lứa tuổi của mình, anh chỉ than nhẹ, "đứa nhỏ đáng thương".

Mà không nhìn lại tình hình xem, lúc này ai mới là kẻ đáng thương đây~~~

Trong nguyên tác, vai diễn phù thủy biển cả của anh có bao như uy vũ oai phong, vào tay anh bây giờ liền có bấy nhiêu mất mặt.

Được vui chơi thật vui thật vui, rốt cuộc y cũng thấm mệt mà tha cho anh 1 mạng, đã tin anh thật sự không lừa y, Ân Trúc rất chịu chi , khi về tới biệt thự, y kêu người tìm mua vật dụng cần thiết, quần áo hàng hiệu cho anh.

thấy anh mệt nhọc, y lương tâm trỗi dậy đãi anh bữa Tối thịnh soạn, bồi bổ cho anh thêm sức khỏe, để làm trò hay, mua vui cho y.

vất vả cả 1 ngày dài, y cho anh 40 điểm hảo cảm, 357  liền trào phúng mị lực anh quá kém.

Khi y cho vai chính công điểm hảo cảm, trong lần gặp đầu tiên là 50 điểm, người ta chưa làm gì đã hơn anh , vắt kiệt sức lực cả ngày lấy lòng .

Bị thua thiệt với hào quang vai chính, đâu phải mình anh nga, chí ít trong cốt truyện đây nhân vật của anh rất oai là được òi~

Không muốn đôi co với hệ thống máy móc, vô tri Chu Văn nhảy ùm xuống hồ, làm 1 giấc thật ngon.


Trời sáng~~~~

Vì không thể cho ai biết được bí mật của anh, y trước khi đi làm, đã dặn dò người hầu, không được tuỳ tiện vào phòng của y như trước, hồ bơi nếu cần chà rửa, dọn dẹp cứ để người mới đến là anh lo liệu.

1 lát đây y còn có cuộc họp quan trọng, nên không thể cùng anh đi làm chung được, đợi anh thức dậy y đã đến công ty tự lúc nào.

Mới được nhận vào biệt thự làm công, anh đã được  nhị thiếu gia, tính tình yêu sạch sẽ, khó ở chiếu cố, các cô hầu gái trong nhà, điều xì xầm với nhau, 2 người có gian tình từ trước với nhau, tới giờ y mới chưa có bạn gái.

Cách họ đối đãi với anh, cũng kì lạ lên, thi thoảng vô thức kêu nhị thiếu phu nhân đồ (:V)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info