ZingTruyen.Info

Mau Xuyen Nam Phu Toi Den De Thuong Em


Này dược Chu Văn bị dụ uống, chính là siêu cấp mê dược, bình nhất chỉ đặc chế riêng cho đông phương bất bại, y muốn anh lầm tưởng bản thân cầm thú chạm vào y, dùng trách nhiệm trói anh bên mình.

Y biết lợi dụng sự thiện lương của anh, sẽ chỉ tạo ra 1 mối quan hệ miễn cưỡng, giả dối, biết được bí mất tự cung của y, ai sẽ thực sự yêu thương y chứ.

Mâu thuẫn bất an thì sẽ không là đông phương bất bại, muốn có được tuyệt thế võ công, y có thể không rên 1 tiếng từ bỏ làm nam nhân, trong tình cảm cũng vậy, 1 khi nhận ra tình yêu, y không bao giờ hối hận việc mình đã làm.

Ngồi trên người anh, cởi hết y phục, cẩn thận nhìn chằm chằm thân thể, của người y phải lòng, lúc này y mới thấy xấu hổ mà đỏ mặt.

Cầm lên cự vật lớn hơn cái trước kia của mình, tay trơn bóng vuốt ve nó vài cái, như y tìm hiểu, nó thức giấc đầy tự hào co giật.

Đông phương thẹn thùng nới lỏng tư huyệt, bôi thật nhiều thuốc mỡ, với hy vọng nó sẽ vừa, mắt thấy đã đủ y không chút do dự, đem cự vật để nơi cửa động, ngồi xuống.

- á~~~ ah hah~~~~

Bất giác che miệng lại, dù biết chẳng nghe thấy y rên rỉ, nhưng vẫn làm thế theo bản năng, vì là lần đầu với nam nhân, loáng động có chút mệt nhọc, tốc độ của y giảm dần.

Như không mấy thích y cứ tiếp tục chậm lại như thế, Chu Văn được hệ thống bảo trì thanh tỉnh, nhẫn nhịn nhìn mỹ nhân tự vận động, đã đến giới hạn cho phép.

Gươm tay ôm choàng lấy y, cười khúc khích nói.

- được giáo chủ ưu ái để mắt tới, đời này sống đâu còn gì hối tiếc nữa, nếu ngài đã thấm mệt, vậy đến phiên tiểu tiên góp sức mọn, hầu hạ ngài chu đáo nga~

Mặc kệ đông phương có đồng ý hay không, Chu Văn vẫn đè y xuống, hầu hạ y theo cách anh mong muốn, chưa từng được hưởng đến khoát cảm mà trước nay từng có.

Đông phương bất bại át cao giọngtừng cơn ,đến khi lấy lại được bình tĩnh thường ngày, thì y đã được chu văn rữa sạch thân mình, rồi đem đến ôm lòng ôm chật cứng.

Dụi đầu vào bờ vai xinh đẹp nhưng vững chắc của anh, y không quên cảnh cáo 1 phen.

- hôm nay ngươi đã có được bổn tọa, sau này mà dám ở bên ngoài trêu hoa chọc bướm, liếc nhìn mỹ nữ, bổn toạ móc mắt moi tim của ngươi ra cho chó ăn, đã rõ chưa!

Đông phương bất bại bá đạo tuyên bố chủ quyền lên anh như vậy, chắc chắn vị trí của anh trong lòng y không hề thua kém dương liên đình trong nguyên tác là mấy.

Để cả 2 càng gần gũi, tin tưởng đối phương hơn anh đáp.

- trừ đông phương ra, trên đời này còn có ai đẹp hơn ta đâu, ngắm làm chi? Đông phương ngươi hãy tin tưởng, ta đến đây là vì ngươi, phản bội ngươi ta sẽ không thể có kết cục tốt.

Giơ cao 3 ngón tay phát thệ, Chu Văn tự tin hứa hẹn khiến cho bao nhiêu đa nghi của đông phương bất bại biết đâu mất tâm.

Cả 2 lại lần nữa hoà thuận chung sống như trước, mãi cho đến 1 ngày...

Chu Văn thả con bồ câu đi, như thường lệ, dưới sự vi diệu của cửu dương thần công anh đưa, lâm bình chi không thầy cũng giỏi.

Võ nghệ là có thể sánh ngang với 1 trưởng Môn các Môn phái lớn, nhưng vẫn chưa đến lúc cho phép hắn đi báo thù.

Chu Văn vẫn còn đang bàn bạt kế sách với khúc dương, đợi đến khi sang bằng tung sơn của tả lãnh hiền, thêm hắn góp sức mới vẹn cả đôi đường.

Công vụ trong giáo ngày 1 thêm nhiều, đông phương bất bại lại giống y như nguyên tác, ngày 1 phiền chán giáo vụ, bao nhiêu công việc cứ đỗ hết lên đầu anh, nếu không có hệ thống 357 mần phụ, chắc anh đã phát điên rồi.

Lủi thủi dạo bước trở về thư phòng, Chu Văn xui xẻo đụng mặt với nhậm doanh doanh, cái nhân vật anh không thích dù chỉ 1 chút.

- sớm như vậy, Văn thúc thúc đã bận bịu giáo vụ, đúng là người chăm chỉ nhất giáo ta.

1 năm rưỡi qua, nhậm doanh doanh bị anh ở phía sau, ngăn cản không cho rời giáo như trong cốt truyện, làm cho ả chán ghét anh thấu xương, nhân dịp bên cạnh anh hiện giờ không có ai, ả muốn khiến anh bị đông phương bất bại giết chết.

Đợi khi anh lịch sự đáp lời đâm ba câu, ả nhanh trí xé rách y phục mình, nhào vào người anh hét toán lên.

Hướng vấn thiên bị anh chèn ép đến tay chân trung thành chết hơn 1 nữa, núp sao lùm cây nhảy ra, đánh anh đến sướng tay gã, rồi mới chịu lôi anh đến mét đông phương bất bại.

Nhiều đêm thức khuya làm giáo vụ, đến hệ thống cũng quá tải, về tổng đàn sạc năng lượng thêm, anh không kịp trở tay nên mới dễ dàng bị tóm như vậy.

Nhìn đến mặt mũi chỗ xanh chỗ tím, máu mũi 2 hàng của anh, đông phương bất bại giận đến sát khí túa ra ngập trời, không cần biết là ai đúng ai sai, y tung chưởng giết chết 2 kẻ, đè anh quỳ xuống chỉ trong 1 cái chớp mắt.

Đây cũng là chuyện anh thấy mất mặt nhất trong thế giới lần nầy, Chu Văn tội nghiệp tay chân bị trói, đành lăn tới chỗ đông phương bất bại, cầu che trở, diễn đúng kiểu tiểu tam bị vợ đánh ghen.

- đông phương hức hức, tiểu tiên bị bọn người này vu khống, ta chỉ đem giáo phụ về phòng xem, họ nói ta cưỡng gian thánh cô, rồi bắt đầu đánh ta, thánh cô còn dọa nếu ta dùng yêu thuật sẽ nói với ngươi ta là yêu nghiệt, sau đó ngươi sẽ đem ta thiêu sống huhu~

Anh càng nói, mặt đông phương bất bại càng đen, trong nguyên tác, nhậm doanh doanh được yêu chiều là vì, đông phương thiếu vắng tình thương, nên mới chia cho ả mọi thứ.

Nay y đã có chỗ để yêu thương cưng chiều, Chu Văn còn hết mực thỏa mãn sở thích làm nữ nhân của y, những thiện cảm giữa y và ả đương nhiên không còn mặn mà, mà chỉ nhàn nhạt có lệ.

Cẩn thận xem xét xem anh còn bị thương chỗ nào nữa không, mai mắn hướng vấn thiên cũng còn biết e dè, anh chỉ trầy xước ngoài da.

Nhưng nhiêu đây lý do, cũng khiến lão bị y xé xác từng mãnh rồi, đỡ anh ngồi lên chiếc ghế yêu thích của y, tinh tế thoa thuốc cho, đối với anh ôn nhu.

Khi nhìn bọn người hướng vấn thiên, trong mắt chỉ có lạnh lùng, chết chóc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info