ZingTruyen.Info

Mau xuyên chi vai ác không biết xấu hổ

Xuyên qua YY văn ngựa giống

ThoThongthai

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (1)

Đối với bộ 《 Quay về dị thế Edebis 》xem như là tiểu thuyết đứng đầu trang X, Ngu Tiểu Mạc khá quen thuộc.

Hắn đã từng có một người bạn tốt, tên là Cố Hi, vì gặp tai nạn giao thông mà qua đời. Cũng là bởi vì cậu ta nên Ngu Tiểu Mạc mới xem bộ tiểu thuyết này..

Tính cách Cố Hi lãnh đạm, bình thường cũng rất ít nói, nhìn bề ngoài nói thế nào cũng không ai có thể tưởng tượng được một người nghiêm túc cẩn thận sẽ đi gặm một tiểu thuyết YY ngựa giống, cho nên khi Ngu Tiểu Mạc thấy bạn tốt của mình ngồi trước máy vi tính, dùng thái độ nghiên cứu luận văn để xem bộ tiểu thuyết này thì, shock đến không thể tưởng tượng được.

Sau này Ngu Tiểu Mạc mới biết là Cố Hi vì bạn trai viết văn ngựa giống X của mình mới đi nghiên cứu loại tiểu thuyết này. Lại sau này, vào cùng ngày Cố Hi với bạn trai chia tay, cậu bị tai nạn giao thông, qua đời.

Ngày Cố Hi qua đời thì tiểu thuyết dài kỳ《 Dị thế 》mới chỉ viết xong bộ đầu tiên, có một ngày Ngu Tiểu Mạc online lại tình cờ thấy bộ thứ hai, liền click vào xem.

Kịch bản 《 Quay về dị thế Edebis 》cũng giống như những kịch bản của văn ngựa đực khác —— nam chính có được huyết thống XX, cha mẹ bị chính đạo truy sát, một người không rõ tung tích, một người trước khi chết đem con trai phó thác cho sư phụ của mình. Nhưng mà người sư phụ kia cũng là tên cặn bã, cho nên khi còn nhỏ vai chính chịu đủ dằn vặt, điều này càng làm cho y tăng thêm chán ghét với quang minh nhất phái, cũng càng tăng thêm quyết tâm báo thù.

Sau khi lớn lên, dưới sự hỗ trợ của hậu cung mà nam chủ hắc hóa giết sư phụ cặn bã kia, lại bởi vì thiên phú cực kỳ xuất sắc mà được viện trưởng của học viện ma pháp nổi danh nhất đại lục ưu ái, đi đến học viện học tập các loại ma pháp. Sau này chính là nam chính dùng các loại nghịch thiên để tỏa sáng quang mang vô hạn, thu hoạch một đống hậu cung cùng tiểu đệ, nhiều lần đạt được kỳ ngộ dưới cơ duyên xảo hợp. Bất luận ở trong nghịch cảnh như thế nào, cuối cùng cũng có số mệnh nghịch thiên hóa hung hiểm thành đại cát, cho dù bị bại lộ huyết thống, lọt vào vây công của quang minh nhất phái, cuối cùng cũng đều có thể từ trong nguy hiểm tìm được đường thoát, đồng thời thu được cơ duyên lớn hơn.

Kết cục bộ thứ nhất là nam chính trở thành cường đứng đầu đại lục, mang theo một đám hậu cung và tiểu đệ đi tiêu diệt quang minh nhất phái, ngồi trên vương tọa đứng đầu đại lục. Đương nhiên, chỉ làm Thành vương tuyệt đối không thể thỏa mãn nam chính văn ngựa giống. Vì vậy trong bộ thứ hai, dưới cơ duyên xảo hợp, y phát hiện sự tồn tại của Thần giới, còn biết mình là "Người thần chọn" trong truyền thuyết. Cốt truyện về sau không cần nói nhiều, nam chính khá là kiêu ngạo, ở Thần giới khuấy lên một hồi tinh phong huyết vũ, lần thứ hai ở Thần giới thu được em gái cùng tiểu đệ, sau đó đem thần vương dẫm nát dưới chân, leo lên đỉnh cao Thần giới mà trăm ngàn năm qua chưa ai đạt được... Đi.

Đúng vậy, y đi, ai cũng không biết vai chính đi nơi nào, mà tác giả Thảng Thương nhá hàng để lại một đoạn kết khá là huyền bí mà không ai dự đoán được, làm kết cục chuyện xưa, kết thúc.

Chính là kết cục mập mờ như thế, lại làm cho thiên tiểu thuyết này lần thứ hai đứng hàng top với lời khen "Ý tưởng mới mẻ độc đáo, hơn nữa còn tươi mát đơn thuần". Đương nhiên, Ngu Tiểu Mạc từng cực độ hoài nghi có phải cố ý xào ra tới hay không, hoặc là Thảng Thương nhá hàng giới thiệu cho bộ thứ ba, nhưng mà hắn không có biết được kết quả, cũng không đợi được bộ thứ ba, liền tạm biệt thế giới cũ, đi tới một chỗ như thế này ——

Chính là kết cục mập mờ như thế, lại làm cho thiên tiểu thuyết này lần thứ hai đứng hàng top với lời khen "Ý tưởng mới mẻ độc đáo, hơn nữa còn tươi mát đơn thuần". Đương nhiên, Ngu Tiểu Mạc từng cực độ hoài nghi có phải cố ý xào ra tới hay không, hoặc là Thảng Thương nhá hàng giới thiệu cho bộ thứ ba, nhưng mà hắn không có biết được kết quả, cũng không đợi được bộ thứ ba, liền tạm biệt thế giới cũ, đi tới một chỗ như thế này ——

Học viện ma pháp Facila Luosi, đây chính là học viện mà vai chính học tập thời trẻ, cũng là ở chỗ này, vai chính đi lên con đường vinh quang huy hoàng trở thành Thành vương.

Hiện tại vai chính như thế nào, Ngu Tiểu Mạc đều không muốn quan tâm, hắn có chút lo lắng, bởi vì nhân vật phản diện trong《 Dị thế 》... Thực sự rất khó tìm.

Có thể mà bởi vì Thảng Thương hành văn hữu hạn, dẫn đến trong bộ tiểu thuyết này không có ai có thể làm đại BOSS phản diện chân chính, nhưng giai đoạn sau của tiểu thuyết nhưng thật ra có một người thần bí thủy chung không lộ ra gương mặt thật chèn ép vai chính một lần, hắn ta cũng thành công chống đến cuối cùng mới bị vai chính giải quyết. Nhìn qua người này là phù hợp với điều kiện của BOSS nhất, nhưng ngay cả khi bị tiêu diệt, hắn ta cũng chưa từng lộ mặt một lần.

Đúng vậy, người thần bí trong tiểu thuyết này vẫn luôn mang mặt nạ, thân phận của hắn ta không ai biết. Càng hố cha hơn chính là lúc vai chính giết chết hắn ta, rõ ràng có lột mặt nạ, nhưng tác giả vẫn không tiết lộ thân phận người thần bí này, cũng vì nguyên nhân này, người thần bí này thành công đưa đến một đống lớn độc giả xây lầu bàn luận.

[ Trường kiếm phá vỡ huyết quang xé rách trời cao, sau một kích kinh thiên động địa, tiêu tán trong huyết vụ phun đầy trời. Sinai tháo mặt nạ nam nhân, khóe miệng còn chưa kịp vang lên một nụ cười lạnh lùng, con ngươi đỏ sẫm như máu đột nhiên co rụt lại, như là nhìn thấy cái gì khó tin vậy, trong con ngươi luôn tự tin thong dong nổi lên một trận gợn sóng.

"Ngươi..."

Y hiếm khi trố mắt vài giây, như là phân rõ cái gì, trong mắt đều là vô cùng kinh ngạc cùng không dám tin tưởng.

"Lẽ nào —— "

Y vừa nói ra, người thần bí lạnh lùng cười, đánh một chưởng. Không ngờ tới hắn còn có năng lực phản kích, Sinai phải ứng cực nhanh, lập tức rút kiếm thoát ra, lui về phía sau, nhưng vẫn làm y thụ thương một chưởng này, phun ra một búng máu.

"Sinai!"

Flufo Falis cách y gần nhất lập tới chạy đến đỡ y, tóc dài màu vàng kim ở trong gió tung bay, hé ra gương mặt xinh đẹp tràn đầy sầu thương lo lắng. Thế nhưng lúc này, Sinai căn bản không để ý đến thê tử của mình, ánh mắt của y nhìn vào vị trí người thần bí vừa nằm, mà người thần bí, sớm đã bởi vì một kích vừa rồi đã tiêu hao hết sinh mệnh, từ trên vách núi nặng nề rơi xuống phía dưới —— ]

Đoạn phía trên, chính là kết cục của người thần bí, đến chết vẫn không có vạch trần thân phận của hắn, kết cục hố cha độc giả.

Đã sớm biết kết cục, Ngu Tiểu Mạc rất sầu bi lo lắng, cứ như vậy làm sao hắn tìm được Mạc Sở? Hơn nữa tiểu thuyết này còn có bộ thứ hai, ai biết Mạc Sở có phải là nhân vật phản diện của bộ thứ hai không, là thần vương tiền nhiệm?

Nếu nói là thần... Ngu Tiểu Mạc quả thực muốn khóc.

Tiểu thuyết này đặt ra chính là thần giới sớm đã là truyền thuyết xa vời, không ai có thể tới đó, cũng không ai đạt được thực lực như vậy, ngoại trừ, ngươi là vai chính.

Đương nhiên Ngu Tiểu Mạc cảm thấy mình không thể nào là vai chính, trong tiểu thuyết vai chính là ma võ song tu, mà về phương diện ma pháp, vai chính là hệ hỏa.

Cho nên nếu như Ngu Tiểu Mạc muốn đến thần giới tìm Mạc Sở, quả thực còn khó hơn lên trời.

Ngu Tiểu Mạc còn đang rối rắm vì sự tình của Mạc Sở, thiếu chút nữa quên mất quên mất mình đang đứng trước cửa học viện, đứng ngốc ở đây như vậy sớm đã bị người vây xem từ lâu rồi.

Khi hắn phục hồi tinh thần lại thì, đã nhìn thấy một người từ trong học viện bước về phía hắn.

"Andy, ngươi đi đâu vậy? Hiện tại mới về hả?"

Thiếu niên mặc áo choảng màu thủy lam giống hắn chạy đến bên cạnh, rất tự nhiên nói: "Đạo sư Aya chờ ngươi lâu rồi."

Andy.

Khi thiếu niên nói ra tên của hắn thì, trong đầu Ngu Tiểu Mạc đột nhiên nhiều thêm một ký ức —— giống như có sẵn.

Andy, 16 tuổi, học sinh năm ba học viện Facila Luosi, đạo sư Aya, là một ma đạo sư hệ thủy...

Mà người này trước mặt hắn, là bạn cùng phòng và bạn tốt của Andy, Bruno, cũng là một tiểu ma pháp sư hệ thủy.

Học sinh học viện Facila Luosi hạn chế tuổi, thấp nhất cũng đã 13 tuổi, bởi vì 13 tuổi là giai đoạn thích hợp nhất để học tập ma pháp. Cho nên tuổi của nguyên chủ cũng vừa 16 tuổi.

"Andy" và "Bruno" này trong nguyên tác cũng không có xuất hiện qua, hẳn không phải vai gì quan trông. Như vậy, bây giờ vai chính đã vào học viện rồi sao?

Ngu Tiểu Mạc không thể tùy tiện mở miệng đi hỏi Bruno, sợ mình có sơ hở gì. Hiện tại hắn không có hệ thống, đương nhiên phải cẩn thận trong mọi chuyện.

"Ta vừa ra ngoài một chuyến, thiếu chút nữa là lạc đường..."

Nói đến đây, Ngu Tiểu Mạc đã nhìn thấy Bruno ném cho hắn một ánh mắt khinh bỉ, nghẹn một chút mới nói tiếp: "Đạo sư Aya ở đâu? Ta đi tìm cô."

"Ngay phòng huấn luyện bên kia, ngươi mau đi đi. Buổi trưa có muốn ta lấy cơm giúp không?"

"A, được, cảm ơn."

Tách khỏi Bruno, Ngu Tiểu Mạc dựa theo ký ức đi đến phòng huấn luyện ở phía tây học viện.

Học viện Facila Luosi chiếm diện tích tương đối rộng, nếu như hắn thực sự đi từ phía đông học viện đến phía tây phải tiêu tốn không ít thời gian, để tiết kiệm thời gian, Ngu Tiểu Mạc liền sử dụng ma pháp phi hành vừa mới thuần thục thử phóng ra ngoài.

Tuy rằng nguyên chủ là ma pháp sư hệ thủy, nhưng mà mỗi ma pháp sư sẽ học tập một ít ma pháp thực dụng thông thường hệ khác, giống như cái sơ cấp phi hành chú này, chính là thuộc về ma pháp phong hệ.

Trong học viện có không ít học viên ở địa phương thoáng đãng luyện tập ma pháp, cho nên Ngu Tiểu Mạc cũng không tính là thấy được. Hắn cực kỳ hứng thú nhìn đông sang tây, nghĩ thế giới huyền huyễn chỉ tồn tại trong tiểu thuyết thật thần kỳ.

"Ê! Andy!"

Dưới tình huống thất thần, một học viên dường như quen biết gọi tên hắn, không đợi Ngu Tiểu Mạc tìm được người ở đâu, một bóng nước nhỏ ở khoảng không nện xuống.

Ngu Tiểu Mạc cả kinh, nghiêng qua một bên tránh đi, kết quả giữa không trung mất cân bằng, mắt thấy sẽ ngã xuống mặt đất.

Hắn cách mặt đất không cao không thấp, từ độ cao này té xuống giỏi lắm là bị thương ngoài da, thế nhưng nhất định sẽ đau.

Không xong.

Dưới tình thế cấp bách không phản ứng kịp, Ngu Tiểu Mạc dần dần nhắm hai mắt lại tiếp thu vận mệnh của chính mình mỗi khi đến một thế giới, kết quả không nghĩ tới, từ bên kia xuất hiện một luồng gió, vững vàng nâng hắn lên.

"Còn chưa nắm chắc sơ cấp phi hành chú, ngươi còn chưa nỗ lực đủ, bé trai à."

Từ bên kia truyền đến giọng nam hàm chứa nụ cười trong sáng, Ngu Tiểu Mạc khẽ run, vội vã xoay người lại.

Áo choàng màu đỏ, cúc áo ngọc lục bảo, tua kim sắc, tóc dài màu ngân la, cùng với buộc tóc bằng lụa màu lam nhạt... Một thân màu sắc lung tung, nếu không nhìn đến màu sắc có thể được cho là mang phục sức cực kỳ cầu kỳ, quả thực là tiêu chí biểu tượng, trong học viện Facila Luosi, nó chỉ đại biểu cho một người —— viện trưởng Merlin, là ma đạo sư phong hệ đã đưa vai chính vào học viện.

Thực sự là một đống màu đáng sợ, cố tình... Mặc ở trên người người này nhìn rất đẹp mắt.

Đây là ý nghĩ đầu tiên của Ngu Tiểu Mạc khi thấy người này.

Ở trong nguyên tác, Merlin là người duy nhất phối hợp "Rực rỡ nhiều màu" như vầy, cũng là người duy nhất có thể "Hóa mục nát thành thần kỳ", là nam nhân có thể đem loại phối màu bừa bộn này thành một loại phong thái đẹp mắt đến thần kỳ.

Tuy rằng Merlin không phải là tiểu đệ của vai chính, nhưng mà rất quan tâm đến vai chính. Ở trong tiểu thuyết coi như là người có nhân khí khá cao.

Ngu Tiểu Mạc được gió nâng vững vàng đáp trên mặt đất, nhìn nam nhân này còn đang mỉm cười nhìn mình, nhanh chóng nói cảm tạ: "Đa tạ viện trưởng Merlin."

"Ta nhớ tên em là Andy?"

Merlin suy nghĩ một hồi, nói: "Là học sinh Aya vừa nhận?"

Ngu Tiểu Mạc gật đầu: "Đúng vậy."

"Aya là một đạo sư tốt, nhưng mà học sinh của cô ấy nhìn qua không quá nỗ lực nha."

Năm ngón tay trắng nõn thon dài mang theo bao tay trắng xoa xoa đầu Ngu Tiểu Mạc, Merlin cười híp mắt, nói: "Phải thành thạo ma pháp với được, biết không?"

Ấm áp trên đầu làm Ngu Tiểu Mạc hoảng hốt trong nháy mắt, hắn nhìn nụ cười của Merlin, trong lòng dâng lên một suy nghĩ ——

Merlin, là Mạc Sở sao?

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (2)

Đạo sư Aya là một phụ nữ dịu dàng xinh đẹp, cô báo cho Ngu Tiểu Mạc biết mình sắp đi xa, sau khi dặn dò một số việc Ngu Tiểu Mạc không thể lơi lỏng luyện tập và vài thứ linh ta linh tinh khác, Aya liền vỗ vỗ đầu Ngu Tiểu Mạc, cười tạm biệt với hắn.

Ngu Tiểu Mạc nhìn theo nữ tử ôn nhã này rời đi, nghĩ tới kết cục của Aya trong《 Quay về dị thế Ebedis 》—— chết trong thú triều.

Khi đó cô từng có một đoạn ngọt ngào ái muội với vai chính, đáng tiếc hai người còn chưa kịp xác định tình cảm thì Aya đã đi không trở lại, vai chính còn mất mát một thời gian, sau này có một vị hậu cung khác khuyên bảo mới dần nguôi ngoai. Mà Aya đã mất, cũng trở thành một tia trói buộc trong lòng y.

Ngu Tiểu Mạc không rõ ràng tiến triển hiện tại, nhưng hắn có thể xác định lần đi xa này của đạo sư Aya sẽ không xảy ra chuyện, cũng sẽ không gặp gỡ ma thú triều gì, đây chỉ là trong nguyên tác không có đề cập đến, chỉ là một lần đi xa thông thường mà thôi.

Đạo sư Aya đã đi rồi, Ngu Tiểu Mạc đứng tại chỗ một lúc, quyết định đi đến nhà ăn học viện tìm Bruno, thuận tiện từ trong miệng Bruno hỏi thăm một số chuyện về thế giới này.

Nhà ăn Facila Luosi rất lớn, cũng đủ để chứa mấy ngàn học sinh, cũng khá sạch sẽ ngăn nắp, căn bản là không giống cái căn tin đại học của Ngu Tiểu Mạc, đã dơ bẩn mà còn nấu đồ ăn khó ăn muốn chết.

"Andy!"

Bruno đã chiếm được vị trí tốt, sau khi thấy Ngu Tiểu Mạc đến liền vẫy vẫy tay với hắn.

Lúc này người trong nhà ăn cũng không nhiều lắm, Ngu Tiểu Mạc đi tới ngồi xuống, bất động thanh sắc lôi kéo Bruno lộ ra một ít tin tức mình muốn biết.

Làm hắn kinh ngạc chính là, hiện tại là năm 1727 theo lịch Quang Minh, phải biết rằng trong《 Dị thế 》thời gian bắt đầu là năm 1737 theo lịch Quang Minh! Nói cách khác, tất cả tình tiết phát sinh trong tiểu thuyết đều chưa xảy ra...

Quả nhiên, sau đó từ trong miệng Bruno thì Ngu Tiểu Mạc biết được quân chủ của Hắc Ám Giới, mười năm sau mới mất tích trong đại chiến Quang Ám, lúc này phụ thân vai chính còn đang cai quản ma tộc, mà mẫu thân vai chính, cũng mới vừa bộc lộ tài năng trên đại lục ——

Tâm Ngu Tiểu Mạc hơi chùng xuống.

Mười năm sau mới có thể chính thức triển khai cốt truyện, chẳng lẽ muốn hắn chờ thêm mười năm sao?

Không, nói không chừng thế giới này cũng không phải phát triển theo như tiểu thuyết, có một số người một số việc cũng sẽ không giống như trước vậy.

Nói không chừng, Mạc Sở cũng không phải là nhân vật phản diện...

Vội vàng ăn xong bữa trưa nhạt như nước ốc, sau khi Ngu Tiểu Mạc tạm biệt Bruno liền đi đến thư viện.

Hắn muốn hiểu biết về cái thế giới hoàn toàn mới này, không có hệ thống, cũng mất ưu thế biết trước cốt truyện tiểu thuyết, cũng chỉ có thể tự mình đi tìm.

Trong thư viện có một số người đã ngồi sẵn, Ngu Tiểu Mạc đi vào cũng không khiến ai chú ý. Một mình hắn đi đến khu giới hạn của năm thứ ba, tìm được một quyển lịch sử ma pháp đầy đủ nhất.

Quyển sách ma pháp ký lục này ghi chép tất cả mọi chuyện từ thuở sơ khai đại lục Edebis tồn tại đến nay, đồng thời còn có thể tự động bổ sung chuyện phát sinh sau này. Ngu Tiểu Mạc thả ra một phù chú khiến quyển lịch sử dày cộm này từ trong giá sách chuyên môn bay ra, đưa tay đặt lên trang bìa.

Bên này hắn nghĩ muốn tìm đoạn thời gian, lịch sử bên kia liền tự động lật trang, trang sách rung động xôn xao, mấy phút sau, lật đến một đoạn thời kỳ gần nhất.

Mẫu thân vai chính - Lucia ở thành tân hiền giả thứ ba, quân chủ của Hắc Ám Giới đơn phương tuyên chiến với Quang Minh Giới không có kết quả...

Những hàng chữ xa lạ hiện lên trước mắt hắn, miêu tả đều là một thế giới hoàn toàn mới, cùng Ngu Tiểu Mạc đã học qua, hoàn toàn là đại lục khác xa nhau.

"Này, ngươi xem xong chưa?"

Giữa lúc Ngu Tiểu Mạc muốn lật sang trang tiếp theo thì, một thanh âm không khách khí từ bên kia vang lên: "Một mình ngươi chiếm quyển sách này quá lâu! Sao ngươi không suy nghĩ cho người khác, người khác cũng phải xem a!"

Ngu Tiểu Mạc nghe tiếng ngẩng đầu lên, thấy một cô gái kiều diễm khí chất ngạo mạn kéo cánh tay của người khác, bộ dạng vênh váo tự đắc chỉ vào hắn, thật giống như cô nói chuyện với Ngu Tiểu Mạc đã là vinh hạnh của hắn.

Cô gái mặc trường bào màu đỏ đại biểu cho ma pháp sư hệ hỏa, từ vật phẩm trang sức cô ta đeo cùng giọng nói hống hách, không khó đoán đây là một tiểu thư, mà thiếu niên bị cô nàng kéo tay, tuy rằng không nói câu này, nhưng ngạo khí xuất sắc trời sinh cũng đủ nói rằng cũng là con nhà quyền quý như cô ta.

Có thể tiến vào học viện Facila Luosi không phải quý tộc thì cũng là mầm móng thiên tài, hoặc là cả hai.

Xuyên qua nhiều thế giói như vậy, quý tộc thiên tài gì đó cũng thấy nhiều, Ngu Tiểu Mạc không dao động, thản nhiên nói: "Quy định thư viện viết ở bên kia, phiền tiểu thư qua xem đã rồi mới đến nói những lời ngu xuẩn này với ta."

Quyển sách này là hắn dựa theo quy định nộp một ngân tệ tiền thế chân cho thủ thư để mượn đọc, mượn một gày, nếu như không xảy ra tình huống đặc biệt, trong một ngày này, quyển sách này thuộc về hắn.

Quy định như vậy, dù Ngu Tiểu Mạc có phản bác cũng không thể bị trách phạt, thế nhưng có người luôn thích tìm đường chết.

"Ngươi có ý gì!" Cô gái này chính là chẳng bao giờ bị người khác "Ngỗ nghịch" qua, thoáng cái liền nổi giận: "Ngươi biết ta là ai không? Dám nói với ta những lời như vậy!"

Ngu Tiểu Mạc: "....." Hắn nhớ tới một đại đặc sắc trong《 Dị thế 》luôn có pháo hôi qua đường ngốc nghếch hay gây chuyện sinh sự, nhảy nhót linh tinh đánh rớt chỉ số thông minh, cô gái này hiển nhiên cũng là một trong số đó.

Ngu Tiểu Mạc im lặng, thiếu niên bên cạnh cô gái nhíu nhíu mày, không hài lòng liếc mắt nhìn cô gái: "Bích Lạc Ti."

Bích Lạc Ti bị những lời này của y làm cho run sợ, há mồm muốn nói gì đó, nhưng giống như nhớ đến cái gì, yên lặng ngậm miệng.

Mới vừa rồi còn là tiểu thư không ai bì nổi, hiện tại ỉu xìu, Ngu Tiểu Mạc nhìn đến vui vẻ, lại thấy thiếu niên rút tay tránh thoát Bích Lạc Ti, chuyển hướng về phía Ngu Tiểu Mạc: "Ta thay mặt Bích Lạc Ti vô lỗ xin lỗi ngươi. Nhưng mà ta thực sự rất cần quyển sách này, không biết ngươi có thể cho ta mượn lại hay không?"

Một vai phản diện khác sao?

Nếu như không phải khi thiếu niên nói những lời này lại bày ra bộ dạng "Được ta để mắt chính là vinh hạnh của ngươi" thái độ còn giống như Ngu Tiểu Mạc thiếu y mấy triệu, Ngu Tiểu Mạc sẽ thực sự vui vẻ cho y mượn.

"Cực kỳ xin lỗi, ngươi cần quyển sách này, nhưng ta cũng muốn."

Ngu Tiểu Mạc nói: "Huống hồ ta cũng không thiếu ngươi cái gì, cho nên phiền ngươi thu lại thái độ tồi tệ vừa rồi đi, cảm tạ."

"Ngươi —— "

"Im lặng!"

Bích Lạc Ti nghe xong liền nhịn không được muốn tức giận, bị thiếu niên không chút khách khí khiển trách.

Bích Lạc Ti không cam lòng nói: "Allen, rõ ràng chính là hắn —— "

"Ngay từ đầu là ngươi sai, cho nên ngươi im lặng là tốt nhất."

Rõ ràng Allen không muốn để ý đến cô, lạnh lùng nói những lời này, y tiến lên một bước, kéo tay của Ngu Tiểu Mạc: "Ta nghĩ chúng ta có thể —— "

Khi Ngu Tiểu Mạc nghe Bích Lạc Ti nói ra cái tên "Allen" này thì trong đầu liền hiện lên một số ký ức của Andy, Allen là con trai công tước, thân phận tôn quý, trong học viện này cũng được công nhận là thiên tài, ở trong học viện rất nổi tiếng.

Nhưng mà, trong nguyên tác cũng không cho người này lên sân khấu. Bao gồm cả Bích Lạc Ti kia.

Ký ức làm hắn hoảng hốt vài giây, mà trong vài giây này, Allen bắt được tay hắn.

Tay của thiếu niên nhỏ nhắn ấm áp, khi chạm vào ấm áp khác biệt này thì Allen ngẩn ra, như là không hiểu được người luôn luôn chán ghét bị người đồng giới chạm vào như y tại sao lại làm như vậy, còn chưa đợi y nghĩ thông suốt, y đã cầm tay Ngu Tiểu Mạc.

Mềm, cũng rất ấm áp.

Đáng tiếc, giây tiếp theo đã bị hất ra.

"Ngươi làm gì?"

Động tác dắt tay cùng nam nhân khác, cảm giác thực sự không tốt, Ngu Tiểu Mạc cũng không thích nam nhân, hắn chỉ thích có mình Mạc Sở, cho nên khá bài xích với hành động thân mật này.

Càng miễn bàn đến hành động này của Allen quá đột nhiên, cũng bởi vậy có vẻ cực kỳ đột ngột.

Làm Ngu Tiểu Mạc không nghĩ tới mà Allen bị mình hất tay ra cũng sửng sốt một chút, giống như là hận không hiểu nổi tại sao Ngu Tiểu Mạc lại hất tay y, mà Bích Lạc Ti lại đang gắt um lên: "A! Allen, tại sao ngươi có thể ở trước mặt ta chạm vào người khác!"

"Ta với ngươi có quan hệ gì sao?"

Đáp lại cô là thái độ lạnh lùng bất cần, thậm chí lần này Allen còn không thèm liếc mắt nhìn cô, mà là lại đưa tay ra, lần thứ hai muốn tiếp cận cái người bình dân đáng ghét kia.

Mắt thấy Bích Lạc Ti sẽ nổi điên, mà Allen lại muốn tiến sang bên này, Ngu Tiểu Mạc không chút do dự lui vê phía sau mấy bước, làm hắn không nghĩ tới chính là, Allen liền lập tức bước theo.

Dây dưa không dứt!

Nếu như Ngu Tiểu Mạc không biết mục đích của Allen chỉ là vì quyển sách kia mà không phải vì mình, Ngu Tiểu Mạc sẽ hoài nghi y có phải là Mạc Sở hay không.

Hắn dứt khoát ngừng lại, nói: "Ta mượn chỉ có một ngày, nếu ngươi cần thì ngày mai có thể mượn. Được rồi ta đi, hẹn gặp lại."

Nói rồi hắn lấy ra thẻ thủ thư cho mượn đọc, ở trên sách vẽ một cái, quyển sách thật dày đã bị cất vào trong không gian của thẻ mượn sách.

Ngu Tiểu Mạc muốn cầm sách bỏ chạy, thế nhưng tay còn chưa rút lại, đã bị Allen giữ lấy.

"Tuy rằng chỉ có một ngày, nhưng ngày kia ta có kỳ thi lịch sử, cho nên, không bằng hôm nay chúng ta cùng xem?"

Không biết cọng dây thần kinh nào bị lỗi của Allen lại lộ ra một nụ cười cũng khá lịch sự, nói như vậy với Ngu Tiểu Mạc —— nếu như không phải y níu tay Ngu Tiểu Mạc với khí lực lớn đến mức Ngu Tiểu Mạc chỉ cảm thấy một trận đau nhức, nhìn qua y sẽ càng thêm lễ phép.

"Ngươi buông tay!"

"Ngươi —— "

"Làm sao vậy, đây là hai đứa nhỏ đang cãi nhau sao?"

Một đạo ánh sáng nhạt bỗng thần kỳ tách hai người ra, thân thể Ngu Tiểu Mạc bị khống chế di chuyển, tiến vào trong vòng tay vững chắc.

Sau lưng hắn dán lên lồng ngực rắn chắc ấm áp, có người đặt cằm lên đầu hắn, lười biếng cọ cọ vài cái.

Một khắc kia, tim Ngu Tiểu Mạc nảy lên, hắn thấy được một đôi tay quen thuộc, mang găng tay màu trắng. Còn có một sợi tóc bạch kim rũ xuống, rơi ở trước mắt hắn.

Ở trước mặt mọi người, Merlin không cố kỵ mà ôm một nam sinh năm ba trong ngực, khóe miệng cong lên, sắc mặt thoáng cái âm trầm khó coi, nhíu mày nhìn Allen: "Cái này không được, trong học viện cấm tranh cãi cá nhân."

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (3)

Sức nặng trên vai cùng ấm áp làm tim Ngu Tiểu Mạc trong thoáng chốc đập nhanh, song khi hắn nhanh chóng quay đầu nhìn người phía sau thì, Merlin đã nhanh nhẹn buông hắn ra, đi tới trước mặt Allen.

"Allen, sao có thể khi dễ bạn học như vậy?"

Merlin cười híp mắt vỗ vỗ vai Allen: "Còn là khi dễ trước mặt ta... Ừ, phải phạt các em thế nào mới tốt đây?"

"Mer... Merlin viện trưởng."

Nghe Merlin dùng từ "Các em" thì, Bích Lạc Ti hiểu mình cũng trốn không thoát, nhanh chóng ủy khuất nói: "Rõ ràng ngay từ đầu không phải là lỗi của tụi em, là người này, hắn —— "

"Suỵt."

Ngón tay thon dài của Merlin nhẹ nhàng đè trên môi của Bích Lạc Ti, lại ở trước mặt cô lắc lắc ngón tay: "Trẻ ngoan không nên nói dối, vừa rồi ta đều nhìn thấy đó."

Bích Lạc Ti hoảng loạn vài giây, một lát sau lặng lẽ cúi đầu, dù ủy khuất, nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe giáo huấn.

Ngu Tiểu Mạc không khỏi cảm thán vị đại tiểu thư này lật mặt còn nhanh hơn lật sách. Mới vừa rồi còn kiêu ngạo muốn chết, hiện tại lại điềm đạm đáng yêu, ai không biết, còn tưởng rằng cô thực sự bị oan uổng.

May mà trong thư viện cũng không có quá nhiều người, nhưng mà chuyện tình ngày hôm nay chỉ sợ cũng sẽ bị truyền ra ngoài, mà "Andy" cùng Bích Lạc Ti mâu thuẫn, cũng chỉ sợ kết thù tại đây.

Kỳ thực Ngu Tiểu Mạc cũng không để ý sau này vị đại tiểu thư có làm khó dễ hắn hay không, hắn nhìn về phía nam tử tóc bạch kim vừa rồi cũng không có nhìn mình, trong lòng không biết nên nói là kích động hay mất mát.

Kích động vì người này có thể chính là Mạc Sở, bởi vì dù Mạc Sở ở trong nhân vật mà không có ký ức cũng sẽ làm một ít hành động vô cùng thân thiết với hắn theo bản năng, mất mát là vì Mạc Sở lại mất trí nhớ, lại không nhớ rõ mình.

Nhưng mà chỉ là ôm một cái mà thôi, bản thân Merlin cũng rất thích thân thiết với học sinh nhỏ, Ngu Tiểu Mạc cũng không thể bởi vì thế mà xác định người này có phải Mạc Sở hay không.

Hắn tiến lên vài bước, thử thăm dò kéo ống tay áo Merlin.

Allen vốn tính giải thích gì đó với Merlin, chú ý đến động tác của Ngu Tiểu Mạc, lập tức không nói, lạnh lùng nhìn hắn chằm chằm, trong mắt xen lẫn nhiều loại cảm xúc bất mãn và cảnh cáo, xem ra là rất không muốn cho Ngu Tiểu Mạc nói chuyện.

Ngu Tiểu Mạc: "....." Cái gì vậy!

"Làm sao vậy, em muốn nói gì vì bọn họ sao?"

Merlin không có đi dạy dỗ Allen, rất phối hợp xoay người, thuận tay xoa nhẹ đầu Ngu Tiểu Mạc.

Cảm giác tay Merlin phất qua sợi tóc thật thoải mái, Ngu Tiểu Mạc không nhịn được híp mắt, đã nhìn thấy đáy mắt Allen lạnh như băng.

Hắn lười để ý đến y, ngẩng đầu nhìn về phía Merlin: "Viện trưởng Merlin, tuy rằng thái độ hai vị bạn học này xác thực, ừ, không tốt cho lắm. Nhưng bọn họ chỉ muốn mượn em quyển sách này thôi. Hơn nữa kỳ thực thái độ của em cũng không quá tốt, cho nên tất cả lỗi cũng không phải là của bọn họ —— "

Hắn còn chưa nói hết, Merlin đã nở nụ cười, tiếng cười còn cực kỳ sung sướng: "Thật là một bé ngoan, không hổ danh là Aya dạy dỗ, tính tình cũng giống với cô ấy."

Nói xong, liếc nhìn Allen: "Em xem người ta đã giải vây cho các em, còn không tính nói xin lỗi sao?"

"... Xin lỗi."

Ánh mắt Allen dạo qua trên người Ngu Tiểu Mạc, nhìn nhìn lại Merlin, cuối cùng vẫn hít sâu một hơi, trước mặt Ngu Tiểu Mạc tao nhã lễ phép nói một tiếng xin lỗi.

Y khôi phục phong độ lễ tiết như lúc ban đầu, nhưng mà vẫn lãnh đạm như vậy, nhất là khi y nhìn Ngu Tiểu Mạc thì, ánh mắt kia thật giống như hận không thể hung hăng cắn xuống một miếng thịt vậy.

Trong lòng Ngu Tiểu Mạc âm thầm quyết định sau này sẽ giữ khoảng cách với người này, trên mặt bình thản nói: "Chiều nay ta sẽ đọc xong quyển sách này, buổi tối ngươi có thể trở lại mượn."

Sắc mặt Allen lúc này mới dịu xuống, dừng vài giây rồi nói: "Chừng nào thì ngươi đến thư viện?"

Ngu Tiểu Mạc cảnh giác: "Thời điểm ta muốn tìm tư liệu thì đến."

Allen: "Ngươi —— "

"Nói nữa liền phạt em một tuần không được vào thư viện, người bên cạnh em cũng thế."

Merlin mỉm cười chen vào một câu: "Nghe nói vài ngày sau em phải thi về niên đại lịch sử Osters Fall? Laura ghét nhất học sinh rớt môn do mình dạy đó."

Sát thương của câu nói này thực sự rất lớn, Allen cùng Bích Lạc Ti liếc mắt nhìn nhau, không lên tiếng.

"Em xem, như vậy có phải tốt không?"

Merlin hài lòng vỗ vỗ tay, nói với Ngu Tiểu Mạc: "Em muốn quay về ký túc xá sao? Hay là tiếp tục ở đây?"

Ngu Tiểu Mạc lưỡng lự một chút: "Ký túc xá..." Kỳ thực hắn rất muốn ở chung với Merlin để xác định rốt cuộc Merlin có phải là Mạc Sở hay không, thế nhưng nói như thế nào đây? Chẳng lẽ phải nói thẳng "Em rất muốn cùng thầy ở chung" sao?

"Ừ, đi thôi."

Merlin thoáng giơ tay lên, trong không trung liền xuất hiện một cánh cửa. Cùng lúc đó, xung quanh cũng thoáng cái tràn ngập ma lực.

Ma pháp không gian!

Ngu Tiểu Mạc giật giật mi mắt, lập tức nhận ra đây mà ma pháp không gian được nhắc đến nhiều nhất trong tiểu thuyết, cũng chính là tùy ý liên thông đến hai nơi bằng cái gọi là cửa —— tiền đề là người thi triển ma pháp phải xác định chính xác vị trí kia.

Đây là ma pháp tiêu hao khá lớn ma lực cùng với độ khó thành thạo phi thường cao, nhưng mà, đương nhiên với đại nhân vật như Merlin mà nói căn bản không tính cái gì. Ở trong tiểu thuyết, vai chính cũng thường dùng ma pháp này vèo một cái tới đó, vèo một cái trở về, nhanh gọn lưu loát, quả thực không có áp lực nào.

"Nơi này cách ký túc xá một khoảng cách nhất định, lỡ đâu em dùng phi hành chú lại ngã từ giữa không trung xuống thì làm sao bây giờ?"

Merlin nhìn như tùy ý bóp bóp mặt Ngu Tiểu Mạc, ôn hòa nói.

Mạc Sở cũng rất thích bóp mặt mình, cũng rất thích dùng loại giọng ôn hòa này tự nhủ...

Ngu Tiểu Mạc nhìn Merlin, trong lòng không kiềm chế được nổi lên vui sướng.

Mặc dù rất muốn tiếp tục ở chung với Merlin, nhưng rối rắm qua đi, hắn vẫn cầm sách mượn rời đi. Hắn còn có thời gian, mà Mạc Sở cũng sẽ nhớ ra mình.

Sau khi thiếu niên biến mất trong màn sáng, nụ cười của Merlin từng chút tiêu tan, khóe môi mím chặt, phác họa ra độ cong hờ hững.

Không còn ý cười, viện trưởng học viện Facila Luosi uy nghiêm đến đáng sợ, dưới mắt kính lạnh băng, đôi mắt xanh sẫm thâm trầm như trước khi bão táp ập vào đại dương.

Merlin cười vừa lạnh lùng vừa kinh khủng với Bích Lạc đi, đi đến gần Allen đang bị uy áp áp chế, không thể nhúc nhích, mỗi chữ mỗi câu, tiếng nói trầm thấp mà nguy hiểm.

"Đừng động đến người không nên động."

Allen nổi gân xanh, trên trán toát mồ hôi lạnh.

"Sẽ chết."

Gương mặt nam nhân tóc bạch kim phóng đại trong đôi mắt y, trong ngực Allen giống như bị cắn một thanh kiếm, hít thở không thông, thống khổ, vặn vẹo —— trong nháy mắt vô số cảm giác vọt tới, hỗn loạn sắp không khống chế được.

Giờ khắc này, Allen không nghi ngờ "Merlin" đang kéo xuống ngụy trang thực sự sẽ giết y.

Sẽ bởi vì y động vào một người khác, mà nghiền xương hắn thành tro.

Ngu Tiểu Mạc về tới ký túc xá của Andy.

Đây là ký túc xá một phòng hai người, cũng không tính là lớn, nhưng sạch sẽ ngăn nắp. Bạn cùng phòng với hắn chính là Bruno, nhưng mà Bruno vẫn chưa về, cho nên trong ký túc xá chỉ có mình hắn.

Ngu Tiểu Mạc ngồi vào giường, từ trong không gian của thẻ mượn đọc lấy ra quyển sách lịch sử dày kia, tiếp tục lật xem.

Trong《 Quay về dị thế Ebedis 》cũng không có đề cập cặn kẽ lịch sử đại lục Ebedis, nhưng mà quyển lịch sử này lại ghi rất cặn kẽ toàn bộ lịch sử đại lục. Đây chính là thứ mà một người ngoài như Ngu Tiểu Mạc cần.

Nếu như thời gian trong thế giới này sớm trước 10 năm so với thời gian trong tiểu thuyết, như vậy hắn phải một lần nữa tìm hiểu một chút về thế giới này.

"Andy! Quả nhiên ngươi ở đây!"

Nửa giờ sau, Ngu Tiểu Mạc đang tập trung xem sách, cửa phòng đã bị Bruno đẩy ra.

"Nghe nói gì không? Hai người Allen và Bích Lạc Ti bình thường đặc biệt phách lối đã bị khấu trừ 500 điểm học tập! Tròn năm trăm điểm! Ha ha, đây là điểm bọn họ phải kiếm mệt đến chết đi sống lại hơn nửa năm!"

Bruno ngồi xuống bên cạnh Ngu Tiểu Mạc, nói đến mặt mày hớn hở.

"Hình như là bởi vì chống đối viện trưởng Merlin, trời ạ, viện trưởng Merlin mà bọn họ cũng dám chống đối, thực sự là chán sống mà! Trừ 500 điểm cũng là ít nha! Vốn là Allen muốn tranh cử cái ghế hội trưởng, hiện tại ngay cả tư cách cũng bị mất! Nghe nói cũng là bị cái vị hôn thê Bích Lạc Ti muốn tìm đường chết cho ăn mệt! Phỏng chừng gia tộc của y cũng bị tức chết! Ha ha ha ha ha ha!"

"....."

Bị Bruno thao thao bất tuyệt, quấy rối không cho đọc sách, Ngu Tiểu Mạc đóng sách lịch sử lại, nói: "Chống đối viện trưởng Merlin?"

"Đúng vậy! Hình như là xảy ra trong thư vậy, không phải vừa rồi ngươi đi thư viện sao? Có nhìn thấy cảnh này không?"

"Ách."

Ngu Tiểu Mạc suy nghĩ, vẫn quyết định nói dối: "Không có."

Bruno hưng phấn nói: "Thật là nhiều người đều thấy được đó! Nói là trước đó Bích Lạc Ti vô lễ với viện trưởng. Chậc, đại tiểu thư này bị người nhà cưng chiều đến đầu óc mê muội rồi, cố tình Allen cũng xen vào! Chẳng lẽ hai người kia thực sự cho rằng gia tộc mình có thể chống chọi lại Facila Luosi sao? Đừng nói giỡn! Tin tức này vừa truyền ra tất cả mọi người đều tán thưởng! Mỗi ngày đều ức hiếp người khác, ngày hôm nay cuối cùng cũng bị giáo huấn!"

Quả nhiên, danh tiếng hai người kia cũng không tốt như vậy.

Ngu Tiểu Mạc nghiêng đầu nghe Bruno nói, lặng yên suy nghĩ.

Lúc đó trong thư viện cũng không phải không có người, nhưng sự tồn tại của hắn bị che giấu.

Allen và Bích Lạc Ti gây phiền phức cho hắn lại biến thành "Chống đối viện trưởng", xem ra là Merlin đang bảo vệ hắn. Mà sau khi bị chụp cái mũ lớn như vậy, hai người Allen và Bích Lạc Ti sẽ như thế nào, cũng không biết.

—— trên thực tế, vài ngày sau, chuyện Allen và Bích Lạc Ti gây sự đã bị truyền đi sôi sùng sục, mà hai người kia đều bị gia tộc kéo về nhận giáo huấn, đồng thời, gia tộc bọn họ cũng phái người đến tạ lỗi Merlin, có người nói chỉ bị Merlin tùy tiện cười rồi đuổi đi, hai đại gia tộc biết nhưng cũng không dám làm gì, dù sao bọn họ cũng đuối lý, không thể làm gì khác hơn là ảo não quay về.

Ngu Tiểu Mạc đem sách lịch sử trả lại còn sợ Allen để lỡ mất kỳ thi lịch sử, vắng thi trượt môn đều phải bị trừ điểm học tập, nhưng mà y đã bị trừ nhiều điểm như vậy, phỏng chừng cũng không sợ trừ thêm một điểm.

Một tuần sau, Merlin rốt cuộc gật đầu, một lần nữa tặng trở về thể diện đã mất hết gia tộc của Bích Lạc Ti, có người nói cô bị gia tộc nghiêm hình trừng trị một phen, tính tình ngày thường cũng thu liễm không ít.

Mà Allen là mấy ngày sau mới quay về.

Hơn nữa là cả người đầy máu đột nhiên xuất hiện trước mặt Ngu Tiểu Mạc, ném một thứ cho hắn.

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (4)

Allen ném cho Ngu Tiểu Mạc một tinh thể lam sắc vẫn còn ấm.

Ngu Tiểu Mạc nghi ngờ nhìn Allen, cực kỳ hoài nghi đối phương có phải có vấn đề ở chỗ nào hay không: "Đây là..."

Allen nhàn nhạt nói: "Nội hạch của ma thú trung cấp hệ thủy, phù hợp cho ngươi làm trượng ma pháp."

"Từ từ, tại sao ngươi phải cho ta? Ta không thể nhận..."

"Đưa cho ngươi chính là của ngươi."

Allen nhịn không được vung tay, xoay người rời đi: "Coi như là quà tạ lỗi đi."

Bộ dáng bây giờ của y và ngày ấy giống như hai người khác nhau, có thể là bị Merlin chèn ép đến quá tàn nhẫn, cả người khác xa lúc trước.

Ngu Tiểu Mạc cầm tinh hạch, chần chờ đứng tại chỗ, không biết có nên đuổi theo hay không.

Nhưng mà cuối cùng hắn cũng không đuổi theo, có thể quanh thân Allen tản ra khí tức quá nguy hiểm, hắn không muốn tìm rắc rối.

Khi Allen đi rồi, Ngu Tiểu Mạc cũng dự định quay về ký túc xá. Kết quả đúng là không khéo, đi một lúc, hắn lại gặp người quen.

"Viện trưởng!"

Nhìn thấy Merlin đứng cách đó không xa, Ngu Tiểu Mạc lộ ra nụ cười thật tâm vui vẻ, chạy đến phía Merlin vẫn đang mỉm cười với hắn.

"Đứa bé này."

Merlin nắm cả vai hắn, kéo đến bên cạnh, cười nói: "Allen không nghe lời kia lại tới gây phiền toái cho em?"

"Không có."

Ngu Tiểu Mạc rất vui lòng cùng Merlin thân thiết, lấy ra tinh hạch Allen tặng cho Merlin xem: "Y tặng em một thứ, tuy rằng không hiểu tại sao?"

"Phải không? Cho ta xem được không?"

"Được."

Ngu Tiểu Mạc tùy ý để Merlin vân vê viên tinh hạch trong tay mình, hành động trước mắt xem kỹ tinh tế.

Tinh hạch tản ra màu lam xinh đẹp, lắng đọng lại u lam của hải dương, còn bởi vì ánh mặt trời chiếu sáng, trong u lam còn lóe lên tia sáng vàng mỏng manh.

Thật xinh đẹp.

Dù cho không quá thích Allen, Ngu Tiểu Mạc cũng không thể không thừa nhận, lễ vật y tặng nhìn rất vừa mắt.

Màu xanh nhạt... Giống như nhẫn Mạc Sở cho hắn.

Ngu Tiểu Mạc cúi đầu nhìn nhẫn trên tay mình, phát hiện màu sắc tinh hạch hóa ra không khác gì lắm với màu sắc trên nhẫn bảo thạch.

Rắc.

Một âm thanh rất nhỏ, có bột phấn gì đó ở phía trên ào ào rơi xuống.

Răng rắc.

Ngu Tiểu Mạc ngẩng đầu, chỉ thấy viên tinh hạch ở giữa ngón tay Merlin biến thành một đống bột phấn, bị gió chậm rãi phân tán vào không khí.

Ngu Tiểu Mạc cả kinh: "Viện trưởng?!"

Merlin phủi phủi tay, không chút để ý mà phủi rớt bột phấn trên kẽ tay, sau đó từ trong không gian của giới chỉ lấy ra một trượng ma pháp đính một viên tinh hạch màu lam nhạt.

Merlin nhét trượng ma pháp vào tay Ngu Tiểu Mạc, cười híp mắt giải thích: "Cái kia không hợp với em, ta cho em thứ tốt hơn."

Ngu Tiểu Mạc: "Nhưng, nhưng cái đó là Allen cho em..."

"Chỉ là một tinh hạch trung cấp nho nhỏ mà thôi, ở trong học viện có đầy."

Merlin nói: "Gia tộc của y cũng không hiếm lạ mấy thứ này. Đem món đồ chơi không cần đi nhận lỗi, ngay cả ta còn không thèm nhìn."

Lời của Merlin tràn đầy châm chọc, nhìn ra được viện trưởng không vừa mắt với lễ vật của Allen.

Ngu Tiểu Mạc không nói gì.

Cả người Allen nhiễm đầy máu, hai tay lại được lau đến sạch sẽ, viên tinh hạch đưa cho hắn cũng rất sạch sẽ... Viên tinh hạch này rất có thể là tự mình săn bắt, mà không phải như Merlin nói, tùy tiện lấy tới như vậy.

"Em rất thích trượng ma pháp này, thế nhưng rất xin lỗi viện trưởng, em không thể nhận."

Ngu Tiểu Mạc không nhận lễ vật của Merlin, đặt lại trượng ma pháp vào tay Merlin.

"Em hy vọng trượng ma pháp đầu tiên của em do em tự tạo ra."

"Thực sự không cần sao? Trượng ma pháp hệ thủy này rất thích hợp với em."

Ngu Tiểu Mạc kiên định lắc đầu.

Merlin bất đắc dĩ thu hồi trượng ma pháp: "Thật không có cách nào ép em được... Một tháng sau chính là kỳ săn thú thường niên của các em, có nghĩ tìm ai làm đồng động chưa?"

Kỳ săn thú?

Ngu Tiểu Mạc sửng sốt một chút, sau đó nhớ tới mấy ngày trước, Bruno xác thực là hỏi mình chuyện tổ đội trong kỳ săn thú."

"Em đã cùng bạn cùng phòng ước định xong rồi."

"Hình như... Gọi là Bruno phải không? Ta nhớ cậu ta là một đứa trẻ rất hoạt bát."

"Vâng, đúng vậy."

"Vậy được rồi, quả nhiên chuyện của em phải do em quyết định."

Tay của Merlin nhẹ nhàng lướt qua trán hắn, vén tóc mái rối bời che ở trước mắt hắn: "Phải cẩn thận, bình an trở về. Đương nhiên, dù cho gặp phải nguy hiểm, trường học cũng sẽ bảo vệ em."

Khi đầu ngón tay chạm đến làn da mang theo rung động rất nhỏ, đôi mắt sâu thẳm màu ngọc bích của Merlin, ôn nhu đến mức làm Ngu Tiểu Mạc muốn chìm vào trong đó.

Ngu Tiểu Mạc âm thầm nắm chặt tay trong ống tay áo, khi Merlin sắp rời đi, hắn bắt cánh tay Merlin lại: "Mạc Sở?"

Cước bộ Merlin dừng lại, quay đầu, ánh mắt nhìn hắn chăm chú.

Ngu Tiểu Mạc khẩn trương rồi lại nghiêm túc: "Thầy là Mạc Sở sao? Có thể nhớ ra rồi sao?"

Merlin trầm mặc vài giây, đột nhiên cong cong môi.

Merlin giữ cằm Ngu Tiểu Mạc, cúi người, chạm vào môi hắn như chuồn chuồn lướt nước (hời hợt).

Ngu Tiểu Mạc: "!!!"

"Ta không biết người trong miệng em là ai..."

Đầu ngón tay ấm áp chậm rãi chà xát trên môi Ngu Tiểu Mạc, Merlin ý vị không rõ cười khẽ vài tiếng, buông tay, đứng dậy: "Nhưng mà, thời điểm ta nghe em kêu như vậy, đột nhiên lại muốn làm như thế.

Ngu Tiểu Mạc: "....." Hắn kinh ngạc nhìn khuôn mặt anh tuấn của Merlin, trong khoảng thời gian ngắn ngẩn ngơ.

"Đứa bé này."

Merlin giang hai tay tính ôm hắn vào ngực, nhưng vài giây sau, lại đặt tay xuống, lần thứ hai vỗ vỗ đầu Ngu Tiểu Mạc.

"Chờ em quay về, chúng ta nói chuyện đàng hoàng, có được không?"

"... Ừ."

"A, được rồi, trở về đi."

"... Ừ."

Sau đó Ngu Tiểu Mạc chạy về ký túc xá của mình, nhào lên giường cao hứng mà lăn một vòng.

Thật sự là Mạc Sở!!

Sau khi lăn xong, hắn lại sầu.

Cái tính ăn dấm chua của Mạc Sở thật sự làm người ta đau đầu, hắn còn phải đi giải thích với Allen.. Giải thích thế nào đây?

Trước tiên... Nói lời xin lỗi đã rồi tính tiếp.

Nhưng mà, đến lúc Ngu Tiểu Mạc tìm Allen nói xin lỗi thì, hắn mới biết được hối hận.

"Xin lỗi, ta không cẩn thận đem tinh hạch ngươi tặng, ừm, đánh mất."

Ngu Tiểu Mạc cực kỳ xấu hổ nói lời xin lỗi, nhìn thái độ Allen lạnh nhạt, nhanh chóng cam đoan mình có thể trả cho y lại một viên.

Đối với lần này, Allen chỉ nói một câu khô khan "Đồ đưa cho ngươi là của ngươi, muốn làm gì thì tùy", cũng không thèm nhìn hắn, đi về một phía.

Ngu Tiểu Mạc vội vàng níu y: "Thực sự rất xin lỗi! Ta nhất định sẽ trả lại một viên cho ngươi!"

Allen bị hắn kéo thì ngừng một chút, quay đầu lại: "Ngưoi dự định trả như thế nào?"

"Ách, kỳ săn thú một tháng sau —— "

"Chỉ bằng một mình ngươi - ma pháp sư phụ trợ không có lực công kích gì?"

Ngu Tiểu Mạc: "... Ta sẽ cùng Bruno tổ đội, ta phụ trợ cậu ta."

Ánh mắt lạnh như băng của Allen nhìn hắn từ đầu đến chân, cho đến khi Ngu Tiểu Mạc thấy da đầu tê dại, rốt cuộc mới mở miệng: "Tổ đội với ta, ta sẽ không tính toán chuyện này."

Ngu Tiểu Mạc kinh ngạc: "Ta đã có đồng đội!"

"Đá đi."

"Ngươi —— "

"Ta lui một bước, cậu ta lưu lại, ba người chúng ta tổ đội."

Allen lạnh lùng nói, cắt đứt lời Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp nói ra: "Vừa rồi còn nói xin lỗi ta, hiện tại lại trưng ra bộ dạng không tình nguyện, ta rất khó nhìn ra rốt cuộc là ngươi có thật tình hay không?"

Quả thực Ngu Tiểu Mạc bị logic cường đạo của y làm cho bật cười: "Không phải là ngươi còn vị hôn thê sao? Huống chi một quý tộc như ngươi, có khi là có người muốn chạy tới tổ đội cùng đó." Nói xong mấy lời này hắn mới kỳ quái phát hiện, quả thực giống như thiếu nữ bình dân bị tổng tài bá đạo coi trọng liền muốn cự tuyệt cùng tổng tài bá đạo dây dưa, có bao nhiêu nhu nhược liền có bấy nhiêu nhu nhược.

"Ý của ta là, ta nhất định sẽ trả lại tinh hạch cho ngươi, nhưng ngươi không thể làm khó người khác."

"Làm khó người khác, thì tính sao?"

Nhìn Ngu Tiểu Mạc muốn thả tay ra, Allen lại dứt khoát gắt gao chế trụ cổ tay hắn: "Thứ cho ta nói thẳng, chỉ bằng thực lực của ngươi cùng bạn tốt sợ rằng rất khó mang về cho ta một viên tinh hạch trung cấp, ta chỉ là vì đảm bảo mình có thể thu được quà bồi thường như lời ngươi nói thôi."

"... Cho nên?"

Allen nói như lẽ đương nhiên: "Cho nên, ta muốn tổ đội cùng ngươi, cái người gọi là Bruno có muốn ở lại hay không là chuyện của cậu ta." Dừng một chút, trong giọng nói của y có một tia gần như là hòa hoãn: "Bích Lạc Ti chỉ làm liên lụy người khác, ta cũng không thích cô ta. Hơn nữa, dù là gia tộc của ta, cũng không muốn ta cùng cô ta có quan hệ gì."

Sau khi nghe được Bích Lạc Ti chọc giận viện trưởng thân phận tôn quý, gia tộc Allen rất không hài lòng với thái độ của vị hôn thê này. Đắc tội một gia đình quý tộc không lớn không nhỏ, so với đắc tội một ma pháp sư mà ngay cả quốc vương cũng tôn kính thì tốt hơn.

"Ta còn cho rằng là —— "

"Cứ quyết định như vậy, ta sẽ chuẩn bị tốt cho cả đội, ngươi chỉ cần mang theo thực lực và não cùng ta tiến vào rừng rậm là được rồi."

Allen đánh nhịp định ra kết cục, chuyện kế tiếp không phải là việc Ngu Tiểu Mạc có thể quyết định.

Bết bát hơn chính là, từ đầu đến cuối, Allen không cho hắn cơ hội cự tuyệt. Mà hắn lại càng không nghĩ ra một cái cớ nào hay để cự tuyệt y, dù sao lúc này, người đuối lý là hắn.

Allen cũng không có nói ra chuyện y cùng Ngu Tiểu Mạc tổ đội, nhưng mà vào lúc ban đêm, Ngu Tiểu Mạc chợt nghe bạn cùng phòng thích hóng chuyện nhà mình nhắc tới Bích Lạc Ti ban ngày ồn ào với Allen, bởi vì vừa mới về trường, ở trước mặt mọi người Allen cự tuyệt tổ đội với Bích Lạc Ti trong kỳ săn thú.

"Bích Lạc Ti còn phát ngôn bừa bãi sẽ không để cho ai tổ đội với Allen, nhưng mà Allen đều không để ý đến cô ta, chỉ đáp một câu "Nếu cô dám thì cứ thử đi", làm Bích Lạc Ti tức giận đến gào thét —— thật đặc sắc, đáng tiếc ngươi lại bỏ lỡ."

Ngu Tiểu Mạc: "....." Ban ngày?

Thời điểm hắn tìm Allen đã là xế chiều.

Lẽ nào dù cho mình không nói xin lỗi, Allen cũng sẽ tìm mình tổ đội sao?

... Suy nghĩ kỹ càng liền thấy hoảng sợ.

Ngu Tiểu Mạc đột nhiên có dự cảm trong kỳ săn thú mình sẽ không sống quá tốt lành gì.

Dự cảm của hắn luôn rất chuẩn, chí ít là đến hiện tại.

Rơi vào đường cùng, không muốn liên lụy đến Bruno, Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là uyển chuyển bày tỏ áy náy với Bruno rằng mình không thể tổ đội cùng cậu ta, đồng thời ám hiệu nguyên nhân trong đó cho Bruno.

Bruno: "!!!"

Vì vậy kế hoạch ban đầu bọn họ cùng nhau tổ đội đi vào rừng rậm đã định sẵn cứ như vậy chết yểu, mà một tháng sau, cứ yên lặng như thế, Bruno cùng vài đồng đội khác tiến vào rừng rậm, trước khi đi còn rất lưu luyến phất phất tay với Ngu Tiểu Mạc, có vài phần không khí ly biệt.

"A."

Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp đáp lại, chợt nghe tiếng cười lạnh ở đằng sau.

"... Ngươi đã đến rồi."

Không cần nghĩ cũng biết là ai, thậm chí Ngu Tiểu Mạc còn không quay đầu lại.

"Đi."

"...Ừm."

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (5)

Boot cổ thấp đạp trên lá cây, vang lên tiếng xào xạc.

"Cẩn thận một chút."

Allen dừng bước, không quay đầu lại mà kéo lấy Ngu Tiểu Mạc đang bị áo choàng không cẩn thận mà móc vào cành cây.

"Nếu như ở ngã rẽ gặp phải ma thú gì, ta sẽ không quản ngươi."

"Không cần quan tâm."

Ngu Tiểu Mạc rút ra đoản đao dứt khoát lưu loát mà xé rách áo bào vướng víu kia, theo sát bước chân của Allen.

Nơi này là một khu rừng rậm ma thú thuộc về học viện Facila Luosi, mỗi kỳ săn bắn học viên sẽ đến nơi này tìm kiếm tinh hạch ma thú mà mình yêu thích, tăng cường ma pháp cho pháp trượng của mình.

Học viên lớp nhỏ sẽ có giáo viên dẫn dắt, mà như Ngu Tiểu Mạc là học viên lớp trung, sẽ được trang bị một ít đồ dùng ma pháp khẩn cấp của học viện phân phát, bên hông của hắn có một viên thủy tinh truyền tống, có thể truyền tống hắn cửa vào ma pháp của rừng rậm. Còn có một kíp nổ ma pháp, sau khi châm ngòi, thuốc pháo sẽ bay lên, để người ở phụ cận nhìn thấy sẽ lập tức đến trợ giúp.

"Nếu như thủy tinh truyền tống của ngươi đã đánh mất thì đừng có tìm ta, tự mình quay về đi."

"Ừm."

Ngu Tiểu Mạc nói một tiếng khô khốc, không để ý tới y.

Vừa vào đến bìa rừng, Allen bắt đầu châm chọc khiêu khích hắn, Ngu Tiểu Mạc cũng không biết y lấy đâu ra địch ý lớn như vậy đối đầu với mình, nếu ngại mình vô dụng, tại sao phải tìm mình cùng tổ đội?

Ngu Tiểu Mạc chỉ yên lặng ôn tập những ma pháp mà mấy ngày trước mới bổ sung thêm, những chú ngữ này đều ở trong đầu Andy, chỉ sau khi Ngu Tiểu Mạc lật ra những ma pháp này từ trong sách ma pháp, những ký ức Andy sử dụng ma pháp này mới hiện lên.

Tùm.

Đột nhiên Allen một cước đạp phải một cái hố nước tự dưng xuất hiện nhiều thêm: "... Ngươi đang làm gì?"

"Xin lỗi xin lỗi."

Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là nói xin lỗi: "Không cẩn thận liền đọc chú ngữ." Cái này là sự thật, tuy rằng dường như Allen không tin hắn lắm.

Sau khi lạnh lùng trừng mắt Ngu Tiểu Mạc, một lần nữa Allen lại đi về phía trước.

Ngu Tiểu Mạc tránh được vũng nước kia, cảm giác nguyên tố thủy trong không khí rất nồng đậm.

Đây đại khái là ma pháp sư hệ thủy rất nhạy cảm với thủy nguyên tố, bởi vì sau đó không lâu, bọn họ chợt nghe thấy tiếng nước.

"Có sông, đi bổ sung thủy nguyên đi."

Ngu Tiểu Mạc đề nghị với Allen: "Bờ sông cũng có thể sẽ có ma thú."

Nơi này là bên ngoài rừng rậm, đa số là ma thú cấp thấp trung cấp, cũng không quá mạnh. Hơn nữa dù cho bọn họ gặp nguy hiểm, bọn họ cũng có thể chạy trốn nhanh chóng.

Allen không phủ quyết đề nghị này, bọn họ men theo tiếng nước đi đến, tiếng nước càng lúc càng rõ, thủy nguyên tố trong không khí cũng càng ngày càng nồng đậm.

Ngu Tiểu Mạc cảm giác vô hình trung, thể lực của mình đã khôi phục không ít, địa phương có nước là nơi thích hợp nhất để ma pháp sư hệ thủy phát huy.

Ào ào ——

Sau đó không lâu, một dòng suối trong suốt xuất hiện trước mặt bọn họ.

Allen bảo Ngu Tiểu Mạc đưa túi nước cho mình —— đối với một ma pháp hệ thủy trung cấp đương nhiên là không thể bổ sung thủy nguyên cuồn cuộn không dứt cho bản thân, cho nên đối với Ngu Tiểu Mạc mà nói, túi nước là nhu yếu phẩm rất quan trọng.

"Đợi một chút."

Ngu Tiểu Mạc kéo Allen lại, ngăn cản y bước ra từ đằng sau cây: "Nhìn đã."

Ma thú ở trên thượng nguồn rừng rậm cũng không an toàn, trong tiểu thuyết《 Quay về dị thế Ebedis 》vai chính ở bờ sông đụng phải tập kích của ma thú cao cấo, đương nhiên, kết cục là vui vẻ viên mãn.

Bọn họ không có số mệnh nghịch thiên của vai chính, không có khả năng bằng sức một người mà chiến thắng một ma thú cao cấp.

Dù sao thế giới này cũng từ tiểu thuyết mà sinh ra, Ngu Tiểu Mạc còn nhớ kỹ được điểm này.

Hai người ở tại chỗ quan sát một lúc, quả nhiên, ở bờ sông bên kia phát hiện một con ma thú cấp thấp đang uống nước.

"Là ma thú cấp thấp, hệ hỏa.

Allen nói: "Ta muốn tinh hạch của nó."

Ngu Tiểu Mạc không nói, hành vi vừa thấy mặt đã muốn lấy mạng đối phương của Allen ở thế giới này là rất thông thường, hoặc có thể nói, người vào rừng rậm này, đều làm như thế.

"γνοинлжа!"

Nhanh chóng đọc chú ngữ, Allen mặc kệ một kích này có thể trúng hay không, giữa sự che chắn của cây cối mà xông ra ngoài.

Đây là lần đầu tiên Ngu Tiểu Mạc chứng kiến tác chiến của người thế giới này, không dám thả lỏng, theo sát một bên.

Còn đang cúi đầu uống nước, ma thú mẫn cảm nhận thấy hỏa nguyên tố đột nhiên nồng đậm, nhưng mà nó phản ứng chậm một bước, bị hỏa cầu bắn trúng vào mặt, hỏa diễm đốt cháy da, ma thú chìm trong ngọn lửa kêu lên thảm thiết.

Nhưng mà, đương niên nó không có khả năng bị đánh gục như vậy, ngay lập tức nhào vào trong nước, trong nháy mắt thân hình ma thú phồng lên, lớn gấp ba bốn lần, một tiếng thét dài, ngọn lửa trên người biến mất vô tung vô ảnh.

"нлжалж!"

Chờ ma thú gầm thét xông lại thì, ma pháp kế tiếp của Allen cũng đã chuẩn bị xong. Y đứng ở bờ sông bên kia, đầu ngón tay điểm điểm đầu ma thú trong khoảng không, từng nhánh hỏa tiễn bắn ra, tàn ảnh phác họa ra từng vệt đỏ đậm.

"Rống —— "

Ma thú nâng hai chân lên thật câu, lại chợt nện xuống, bọt nước văng lên, tạo thành một bức tường chắn lửa, vững vàng che chắn hỏa tiễn ở bên ngoài.

Rầm ——

Ngay thời điểm hai phe giằng co, dị biến nổi lên. Mặt nước nổi lên rung động, như thủy yêu vươn móng vuốt sắc nhọn, mấy đạo thủy liên phóng ra, đâm rách da ma thú, tiến sâu vào máu thịt.

"Rống!!"

Huyết sắc nhuộm đỏ mặt nước trong suốt, ma thú lảo đảo rồi ngã xuống, bị một hỏa tiễn hoa phá trường không, thẳng vào giữa bụng.

Ma thú co quắp mấy cái cuối cùng không còn sinh mạng, Allen liếc mắt sang bên cạnh, thiếu niên mặc lam bào đi thẳng tới thượng nguồn, rót nước suối vào túi.

Ma thú cấp thấp cũng không khó đối phó, huống chi là dưới tình huống bị hai người bọn họ vây công. Chờ khi Ngu Tiểu Mạc rót đầy túi nước, Allen đã lấy tinh hạch ma thú ra.

Tinh hạch của ma thú cấp thấp không sáng bóng xinh đẹp như trung cấp, màu sắc trầm đục, cũng không tinh khiết.

"Có thể dùng để khảm lên trượng ma pháp của ta."

Allen nói: "Nó đã được khảm một viên tinh hạch trung cấp, còn cần ba viên tinh hạch cấp thấp phụ trợ. Ngươi giúp ta lấy ba viên tinh hạch là được, xem như là bù cho viên trung cấp kia."

Ba viên tinh hạch cấp thấp, đã lấy được viên, còn hai viên.

Giao dịch này đối với Ngu Tiểu Mạc không có lỗ vốn, nhưng hắn vẫn hỏi: "Ngươi thực sự không cần tinh hạch trung cấp sao?"

"Không cần."

Allen cất tinh hạch vào túi đựng: "Ta đã có."

Nói cách khác ngay từ lúc đầu y đã không định để mình trả lại cho y, mà là cần ba viên cấp thấp sao?

Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là gật đầu.

Kế tiếp hai người tiếp tục đi sâu vào rừng rậm ma thú, nhưng mà bọn họ không có may mắn như ban đầu, Allen cũng không gặp được ma thú thích hợp nào nữa.

Trên đường đi, vô tình gặp được vài con ma thú hệ thủy thả lỏng cảnh giác đi dạo trong rừng, thế nhưng Ngu Tiểu Mạc cũng không có đi săn giết chúng nó, tùy ý để chúng nó chậm rãi đi ngang qua mặt mình.

"Cơ hội tốt như vậy..."

Sau khi để cho ba con ma thú hệ thủy chạy mất, Allen liếc mắt nhìn Ngu Tiểu Mạc: "Ngươi khôn muốn làm trượng ma pháp cho riêng mình sao?"

Ngu Tiểu Mạc: "Đợi lát nữa đi." Thật sự là hắn không muốn, dù sao sau khi tìm được Mạc Sở, mình cũng sẽ không ở thế giới này quá lâu.

Allen không nói gì nữa, đại khái là cũng không muốn quản chuyện của Ngu Tiểu Mạc, hai người tiếp tục đi về phía trước.

Lúc này đây, bọn họ gặp một vài người quen.

"Andy!"

Ở xa xa, Bruno trông thấy thân ảnh của Andy, vui vẻ gọi một tiếng, liền chạy đến chỗ hắn.

"Ta và mấy người kia tách ra một thời gian, may mà gặp ngươi... Ách!"

Bruno chỉ lo ở bên cạnh Ngu Tiểu Mạc nói năng ầm ĩ, cho đến khi Allen bước đến kéo Bruno ra, mới phát hiện bên cạnh còn có một đại thiếu gia mà cậu ta chán ghét.

"Ngươi làm gì thế!"

Bruno một lời không hợp liền oán hận nói với Allen.

Allen lạnh lùng nói: "Ở trong rừng rậm ma thú không có chút cảnh giác nào mà la to, ngươi là muốn kéo những ma thú khó chơi đến hại chết chúng ta sao?"

Bruno lập tức phản bác: "Ta ở đây đi dạo rất lâu rồi mà đâu có sao. Căn bản là không có gặp được ma thú gì, ngươi cũng quá —— "

"Rống!!"

Cậu ta vừa nói xong, tận sâu trong rừng rậm truyền đến tiếng ma thú rống giận chấn động cả một vùng.

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Allen: "......"

Bruno: "....."

Vừa thấy thân ảnh của ma thú to lớn ở sâu trong rừng rậm xuất hiện, khí thế của nó nguy hiểm lạnh thấu xương, con ma thú này hình thể khổng lồ, thế nên mỗi bước chân của nó, đều khiến cho đất đai xung động.

"....."

"Rống!!"

"Chạy!!"

Đầu tiên là Ngu Tiểu Mạc hô một tiếng, kéo tay Bruno đang ngây người như phỗng chạy như điên về một phía —— đang chạy phía trước bọn họ, Allen thủ thế "Đi bên này".

Đó là khí thế mười phần của ma thú hệ thủy trung giai, rất khó giải quyết, nếu như ba người bọn họ muốn giết chết nó, nhất định phải trải qua một trận ác chiến. Nhưng trước đó phải thử xem có thể chạy thoát hay không, nếu chạy không thoát, cũng phải đổi một địa phương tác chiến khác."

"Không nên dẫn nó đến bờ sông! Đi tìm chỗ nào khô hạn ấy!"

"Quẹo trái!"

Bruno chạy trốn thở không ra hơi gào thét một tiếng: "Mới nữa, ta ở chỗ này, giết một con hệ thủy, ma thú hệ thủy —— "

Allen tức giận nói: "Căn bản là ngươi không cần đến tinh hạch hệ thủy."

Bruno không cam lòng tỏ ra yếu thế, rống trở lại: "Nó công kích ta trước!!" Nói xong, cậu ta liền lấy ra một viên tinh hạch lam sắc từ trong túi lén lút đưa cho Ngu Tiểu Mạc: "Cho ngươi!"

"Rống!!!!"

Cứ như vậy lấy được một viên tinh hạch hệ thủy, Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp nói cái gì, khí tức của ma thú đang đuổi theo hắn ở phía sau trong nháy mắt tăng vọt lên mấy lần, hình như càng tức giận hơn.

Ngu Tiểu Mạc: "... Không phải là ngươi giết thú con của nó chứ!!"

Bruno: "!!"

"Ừm, hình như con thú nhỏ kia... Có hơi giống con này..."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Allen: "....."

Bị cậu ta hại chết!!

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (6)

"Này này này này!!"

Ba người ở trong rừng rậm bị ma thú đuổi một trận, sau khi đến một chỗ ngoặt, Bruno nhìn đến một phương hướng, kéo lấy ống tay áo của Ngu Tiểu Mạc chạy đi bên kia.

"Rống!!"

Ma thú ngửa đầu rít gào, thủy cầu hung hăng đập về phía cậu ta.

"A!"

Bruno cuống quít né tránh, Ngu Tiểu Mạc bị cậu ta kéo ống tay áo nên lảo đảo ngã trên mặt đất, trước khi ngã xuống, hắn đem tinh hạch đang cầm trên tay cố sức quăng về phía ma thú, đồng thời hai tay còn ôm lấy Bruno đang ngã cùng, dứt khoát lăn một vòng.

Thủy cầu đập vào vị trí hắn nằm lúc nãy, mặt đất cứng rắn bị tạc ra một cái hố.

Tinh hạch thật là không may mà đập vào chóp mũi ma thú, kêu lộc cộc lăn xuống dưới. Giống như là cảm thụ được khí tức của hài tử, ma thú dừng lại, cái đầu lớn cúi xuống ủi ủi viên tinh hạch, đến gần ngửi ngửi tinh hạch.

"ονεδζε!"

Gông xiềng hỏa diễn trong nháy mắt bùng lên từ nền đất khô ráo, hỏa diễm hừng hực thiêu đốt rừng rậm, đồng thời giam cầm ma thú trong đó.

Mà trong lúc chớp nhoáng này, mấy nhánh hỏa tiễn bắn tới, đâm vào vài bộ vị mỏng manh của ma thú, máu tươi tuôn ra, ma thú mới an tĩnh trong chớp mắt hoàn toàn bị chọc giận, tiếng hét thấu tận trời xanh.

Thế nhưng, hỏa diễm hình thành lồng giam chỉ vây khốn nó trong chốc lát, mà chỉ trong vài giây ngắn ngủi như vậy, Bruno bỗng nhiên đứng dậy, Allen cũng kéo căng trường cung.

Ngay lúc này, dưới tình thế cấp bách, hai người kia cũng có một lần phối hợp hoàn mỹ. Khi Ngu Tiểu Mạc ném ra tinh hạch thì Bruno đọc lên chú ngữ bày ra lồng cũi, mà Allen nhanh chóng bổ một kích vào con ma thú này. Cục diện xoay chuyển trong nháy mắt, bọn họ chiếm thế thượng phong.

Thiêu đốt cây cối mang đến số lượng lớn hỏa nguyên tố, lửa áp chế thủy, mà ma thú phụ thuộc vào nguyên tố so với nhân loại càng mạnh hơn, cho nên trong khoảng thời gian ngắn, con ma thú trung giai này xác thực bị hai người Allen và Bruno liên thủ lại, áp đến không ngóc đầu lên được, trên người xuất hiện vài vết thương, máu tươi chảy xuống lớp lông đen bẩn, nhiễm đỏ mặt đất dưới thân.

Allen và Bruno ra tay đủ ngoan độc, bởi vì bọn họ biết, nếu không giết con ma thú này, nó sẽ quay lại giết bọn họ.

Nhưng, bọn họ đã đánh giá thấp năng lực ma thú khi tức giận.

"Cẩn thận!"

Nhạy bén nhận ra thủy nguyên tố trong không khí đột nhiên tăng lên, Ngu Tiểu Mạc cao giọng hô một tiếng, mà hắn ở bên cạnh đã chuẩn bị ma pháp từ sớm cũng vừa hạ xuống một câu chú ngữ cuối cùng.

Mặt đất sáng lên, từng đường vân sáng xanh lam đại biểu cho "Thủy" bay nhanh lưu chuyển, vẽ thành một ngôi sao năm cánh.

Cùng lúc đó, ma thú mở miệng to như chậu máu, rốt cuộc lộ ra gương mặt hoàn toàn dữ tợn.

"Rống rống rống rống rống rống ——!!"

Bất luận là lồng giam Bruno, hay là hỏa tiễn của Allen, thậm chí là Ngu Tiểu Mạc dụng hết toàn lực vào ma pháp trận, đều trong nháy mắt bị nghiền nát.

"Phụt!"

Ma pháp bị mạnh mẽ cắt đứt, tạo thành phản phệ với Ngu Tiểu Mạc. Sắc mặt của hắn trắng bệch, phun ra một búng máu.

"Chết rồi —— a!"

Ma tức che kín cả trời đất như sóng to gió lớn vọt đến, thân thể Bruno ở đằng trước là người đầu tiên bị nhấc lên cao, biểu tình kinh hãi dừng lại ở một khắc kia.

Ma thú trong hỏa diễm lao ra, giơ lên hai hân sắc bén và cứng rắn —— nó không chỉ có ma pháp cường hãn, còn có thân thể cường hãn, đây là chênh lệch của nó và ba người Ngu Tiểu Mạc.

Allen không do dự, xoay người nhào về phía Ngu Tiểu Mạc, y hô cái gì đó với Ngu Tiểu Mạc, thế nhưng bị tiếng gào thét của ma thú bao trùm, một chữ cũng không nghe.

Ngu Tiểu Mạc bị ngã nhào xuống đất, Allen gắt gao dán vào người hắn, quát: "Ngươi có nghe thấy hay không?!"

"....."

Lưng đánh lên mặt đất cứng rắn, trong cơ thể lại là một trận sông cuộn biển gầm. Sắc mặt Ngu Tiểu Mạc càng trắng hơn, vừa phun ra một búng máu, tia máu phun lên áo Allen.

Lỗ tai ong ong, hắn đã không còn nghe thấy tiếng la hét của Allen, chỉ có thể cảm thụ được đối phương đang liều mạng che chở chính mình, sau đó trước mắt tối sầm đi, hoàn toàn ngất lịm.

Trong một góc rừng rậm lớn như vậy truyền ra động tĩnh cực kỳ bất thường, một lát sau, quay về bình tĩnh.

...

Ngu Tiểu Mạc không nghĩ tới, mình sẽ đến một địa phương quái quỷ như thế này ——

Hiện tại hắn hoàn toàn ở trong một không gian hoàn toàn tối tăm, không có một chút tia sáng.

Đương nhiên, cũng không có chút bóng dáng nào của đại lục Ebedis.

Có thể là hắn chết dưới móng vuốt con ma thú kia dẫn đến nhiệm vụ thất bại, bị trục xuất trở về không gian hệ thống.

Cũng có thể là, ở trong bụng con ma thú kia.

Phản phệ tạo thành cảm giác không ổn còn chưa hoàn toàn không có biến mát, lúc Ngu Tiểu Mạc đứng lên, đầu vẫn đau như đang say xe, hắn chỉ đành ngồi trong bóng tối, lẳng lặng đối diện với hắc ám trước mặt.

"... Thật không biết nên nói cái gì."

Ngu Tiểu Mạc thở dài.

Khi mỗi nhiệm vụ kết thúc thì, vết thương hắn bị lúc trước sẽ khỏi hẳn. Nhưng bây giờ hắn vẫn cảm thấy không khỏe, đây không phải nói rõ hắn còn đang làm nhiệm vụ kia sao?

Mạc Sở...

Ngu Tiểu Mạc cúi đầu, sờ sờ nhẫn trên tay, lại siết chặt ngón tay.

Hắc ám là một địa phương tốt, một thân một mình ở chỗ này, hắn suy nghĩ được rất nhiều điều.

Nghĩ đến thế giới trước kia, nghĩ đến nguyên nhân mình đi vào thế giới, nghĩ đến Ngu Sở, Hoàng, đương nhiên, nghĩ đến nhiều nhất chính là Mạc Sở.

Lúc ban đầu hắn hoàn thành nhiệm vụ, chỉ là vì có thể trở về thế giới ban đầu mà thôi.

Hôm nay, lại là vì tìm Mạc Sở về.

Nếu như không có Mạc Sở, dù cho trở lại thế giới trước kia, dường như cũng không có ý nghĩa gì.

Ngu Tiểu Mạc thở dài.

Nơi đó có cái gì đáng giá để hắn tưởng niệm? Cha mẹ nuôi có thể sẽ cho là không có hắn cũng tốt, mà Ngu Sở, cái người này hắn đều tận lực lảng tránh, cũng không biết nên đối diện với đệ đệ này như thế nào.

Ngu Sở... Mạc Sở.

Ngu Tiểu Mạc cảm thấy lộp bộp trong lòng.

Trước đây không phải là hắn không nghĩ tới Mạc Sở và Ngu Sở có quan hệ gì tới nhau không, nhưng cuối cùng đều bị chính mình phủ định.

Chỉ có người chết ở thế giới hiện tại mới có thể đi đến thế giới này, mà Ngu Sở còn sống rất tốt.

Đồng thời, cái loại tính cách âm lãnh đạm mạc và tùy hứng của Ngu Sở kém ôn nhu của Mạc Sở nhiều lắm, làm cho hắn hoàn toàn không nghĩ ra bọn họ chính là cùng một người.

Chỉ là một tên tương tự nhau mà thôi, trước đây Ngu Tiểu Mạc cho là như vậy.

Nhưng không biết tại sao, trong không gian tối tăm cô độc này, ý nghĩ của hắn liền có chút thay đổi.

Loại chuyển biến này chẳng bao giờ xuất hiện qua trước đó, thật giống như trong bóng đêm có người ở bên tai hắn lặng lẽ thầm thì, hỏi từng tiếng rằng "Thật sự là cái dạng này sao? Thật sự là như ngươi nghĩ sao?" như vậy.

Như là để phối hợp với cái ý nghĩ này, Ngu Tiểu Mạc đột nhiên cảm giác trong bóng tối, phảng phất như có thứ gì đang lặng lẽ nhìn chăm chú hắn.

Cái loại ánh mắt này... Âm trầm đến làm người run rẩy.

Ai?"

Hắn nhanh chóng đứng lên.

Lúc này, Ngu Tiểu Mạc mới phát hiện, phía sau mình cách đó không xa, lại lặng lẽ lóe lên một chút ánh sáng nhỏ vụn.

Điểm sáng nhỏ như vậy, thế nhưng trong bóng đêm, lại cực kỳ sáng rực.

Ngu Tiểu Mạc cảm giác mình vốn nên sợ hã, thế nhưng... Một chút cảm giác hắn cũng không có.

Chính xác là không có cảm giác, thậm chí, hắn còn hơi muốn tiếp cận điểm sáng này.

Vì vậy, hắn thực sự đi qua phía điểm sáng kia.

Như là có thể cảm nhận được sinh vật khác tiếp cận, điểm sáng nho nhỏ run rẩy, bay lơ lửng lên bên trên.

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng dừng bước.

Điểm sáng bất động.

"....."

Một người một quang cứ như vậy, trầm mặc giằng co hồi lâu, khi Ngu Tiểu Mạc phát hiện mỗi khi mình làm ra động tác gì thì sẽ run rẩy tránh né mình thì, hắn liền bất động.

Nhìn điểm sáng ở một bên run rẩy tránh né, hình như có chút đáng thương.

Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là lui về phía sau vài bước, đứng bất động một chỗ,

Thấy hắn không hề có ác ý mà thối lui, điểm sáng giữa không trung lắc lư một lúc, một lần nữa di động.

Luc này đây, điểm sáng hoàn toàn làm lơ sự tồn tại của Ngu Tiểu Mạc, lảo đảo bay bay lung tung, còn có vài lần bay đến bên cạnh Ngu Tiểu Mạc, hoàn toàn không có bộ dạng tránh né đáng thương như vừa rồi.

Ngu Tiểu Mạc cũng không đi quấy rầy nó, cứ lẳng lặng nhìn như vậy.

Cũng không biết hắn có nhìn lầm hay không, điểm sáng cứ phiêu đãng chậm rì rì trong không trung một hồi, lại còn lớn thêm một vòng.

Bóng tối vẫn là bóng tối, chỉ có điểm sáng này, càng thêm chói mắt.

Kết quả chứng minh hắn không có nhìn lầm.

Điểm sáng chính xác đang ngày càng lớn hơn, đồng thời nhanh chóng từ một "Điểm" biến thành "Đoàn", lại nhanh chóng từ "Đoàn" tăng thành "Cầu".

Đống cầu đung đưa, phát ra ánh sáng nhu hòa sáng sủa, hoàn toàn không bị bóng tối quấy nhiễu.

Mặc dù giương mắt nhìn điểm sáng lớn dần, nhưng Ngu Tiểu Mạc vốn không hề nghĩ quá trình này cũng không có ngắn như hắn thấy, mà là rất dài, dài đến độ không thể đo được bao nhiêu thời gian.

Lúc này, quang cầu đột nhiên dừng lại, bất động.

Nó dừng lại giữa không trung, như trăng sáng trong trời đêm.

Ánh sáng tinh khiết rung động trong chốc lát, một sợi ánh sáng nho nhỏ từ trong quang cầu vươn ra.

Rất nhanh, vô số tia sáng kéo dài ra, giống như đại thụ vươn ra cành lá của nó, vượt qua không biết bao nhiêu thời gian cùng không gian, ánh sáng bao phủ khắp bóng tối, bạch quang dày đặc từ trung tâm ánh sáng, kéo dài nhìn không thấy biên giới.

Ngu Tiểu Mạc bị cảnh tưởng trước mắt sợ ngây người.

Như là chỉ trong nháy mắt, hoặc như là đã qua cả trăm triệu năm, liên tiếp vô số điểm sáng ở trung tâm quang cầu lần thứ hai rung động, nó đã yên lặng rất lâu rồi, mặc dù ở một giây trước vừa mới sinh ra vô số chi nhánh, nhưng Ngu Tiểu Mạc biết, tại nơi đó, nó xác thực đã yên lặng từ rất lâu.

Chỉ là lần này, nó không hề phân ra những nhánh mới.

Quang cầu ảm đạm dần, từ ánh sáng nổi bật nhất, biến thành màu xám hòa vào bóng đêm.

Mà ở phía trên nó, một điểm sáng nhỏ vụn hầu như mắt thường khó có thể thấy lặng yên xuất hiện.

Điểm sáng này rất nhỏ, nhưng lại giống như điểm sáng lúc ban đầu, ở trong bóng tối sáng rực như vậy.

Điểm sáng này không có nhập vào bất cứ chi nhánh nào, nó chậm rãi thăng lên, bay về phía hắc ám vô tận bên trên ——

Sau đó, nó biến mất trong bóng tối.

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (phiên ngoại - Giáng sinh)

Một hồi đại mộng kiếp phù du, như tìm hoa trong sương, chỉ trong thoáng chốc mà thôi.

Ngu Tiểu Mạc nghĩ, đại khái là mình từ trong mộng tỉnh lại.

Đập vào mắt là trần nhà trống rỗng, trống rỗng, trống rỗng...

Trong phòng quạnh quẽ, không có một ai.

Trên đường phố, các cửa hàng leng keng leng keng tiếng ca đón mừng Giáng sinh, Ngu Tiểu Mạc đờ đẫn nhìn qua, phát hiện ——

Nơi này căn bản không phải phòng hắn.

Nhưng vận mệnh chú định lại nói cho hắn biết cái gì đó, hắn xác thực về tới hiện thực.

Cốc, cốc, cốc.

Khi tiếng gõ cửa vang lên thì, Ngu Tiểu Mạc đã suy nghĩ căn phòng xa lạ này không khác nhau lắm, hắn nghe có người gõ cửa, đang chần chờ không biết có nên cho người tiến vào không, vẫn là nói "Mời vào".

Người ngoài cửa dừng lại một chút, sau đó, cửa bị đẩy ra.

Ngu Tiểu Mạc vừa vặn đứng ở phía trước cửa sổ, một thân ảnh quen thuộc đập vào trong tầm mắt hắn ——

Mạc Sở.

Y xuất hiện với dung mạo Vương gia ở lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, cho nên khi Ngu Tiểu Mạc thấy gương mặt này thì, còn tưởng rằng mình lại xuyên về quá khứ.

Hắn ngẩn người, thời điểm thử đi qua: "Sở... Mạc Sở."

Hắn đi được một nửa đường thì dừng lại.

Bởi vì ở phía sau "Mạc Sở" ver "Dung Lan", lại đi ra một "Mạc Sở"!

Lần này lại còn là Mạc Sở ver "Lanser"...

Hai người "Mạc Sở" không nói một lời, thái độ lạnh nhạt đối diện với Ngu Tiểu Mạc, trong con ngươi màu sắc bất đồng là đồng dạng thâm thúy u lãnh, quỷ dị, rồi lại thập phần mê người.

Ý thức được có gì đó không thích hợp, Ngu Tiểu Mạc lui về phía sau vài bước, vừa muốn mở miệng thì ——

Từ phía sau hai người "Mạc Sở" lại đi ra ba "Mạc Sở"!!

Dung Lan, Lanser, Nguyên Tiêu, Andean... Còn chờ Mạc Sở cuối cùng thêm một hồi, nhưng không có thấy Merlin.

Bốn người "Mạc Sở" đều dùng tư thái không nhúc nhích đứng ở cửa gian phòng, dùng biểu tình giống nhau không nói một lời nhìn Ngu Tiểu Mạc, giống như... Bốn con rối không hề rất tức giận.

Có thể, chuyện này rất đáng sợ.

Ngu Tiểu Mạc không nói gì mà nhìn bọn họ, trong lòng một trận cuộn trào, nhất thời có loại cảm giác như đang trình diễn tiết mục cẩu huyết "Lãng tử phóng đãng ở ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt dẫn đến bốn tình nhân cũ dưới cơn nóng giận tìm tới cửa" ở trước mặt mình.

Nhưng, rõ ràng Mạc Sở chính là một người.

"Các người là ai?"

Một lúc lâu, Ngu Tiểu Mạc phá vỡ sự trầm mặc xấu hổ này.

Những lời này của hắn như một cơ hội, không chỉ lập tức thay đổi bầu không khí xung quanh năm người này, còn thành công làm một người trong đó hành động.

Người hành động chính là Mạc Sở ver "Andean".

Y vẫn duy trì gương mặt không biểu tình, đi một bước dài về phía Ngu Tiểu Mạc, duỗi tay tới túm lấy hắn.

Ngu Tiểu Mạc theo phản xạ tính bắt lấy tay đang đưa xa.

Thế nhưng Andean lập tức bị Nguyên Tiêu đứng bên cạnh y thực không khách khí mà kéo trở về.

Andean bị kéo nên hơi lảo đảo, lúc sau liền ngã xuống. Mà sau khi Nguyên Tiêu kéo y xong, liền đi tới chỗ của Ngu Tiểu Mạc ——

Lanser trực tiếp lôi y đến cửa phòng.

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Đúng lúc này, Dung Lan đứng một bên cũng muốn đột phá vòng vây túm lấy Ngu Tiểu Mạc.

Bị Andean mới từ trên đất bò dậy hung hăng đẩy.

Những nam nhân làm mưa làm gió trong từng thế giới mà Ngu Tiểu Mạc xuyên qua, ai cũng đều muốn lảng vảng tới gần Ngu Tiểu Mạc hòng muốn chạm vào hắn một cái, nhưng đều bị những người khác cản trở, ngăn ở cửa ầm ĩ loạn thành một đống.

Ngu Tiểu Mạc cảm thấy cứ tiếp tục tình trạng như vậy nhất định cũng sẽ xảy ra chuyện gì tồi tệ, cho nên tuy rằng không rõ bốn người này ở đâu ra, hắn vẫn bước nhanh về phía trước muốn tách bọn họ ra.

Vừa bước lên trước thì càng nguy, trong hỗn loạn, Nguyên Tiêu là người đầu tiên phát hiện Ngu Tiểu Mạc tới gần, liền tiến lên đem người ôm chặt vào lòng ——

Lúc này ba người khác liền nổi giận (tuy vẫn là mặt lạnh tanh - ing~), ngay sau đó, chiến tranh bạo phát.

Lúc ban đầu chỉ là đánh hội đồng ba chọi một, Ngu Tiểu Mạc muốn đi vào cũng không được. Rất nhanh, sau khi trong ba người có người không ngừng muốn trộm chuồn ra bên cạnh hắn, quần ẩu liền biết thành hỗ ẩu. Bốn đại nam nhân ra tay với mình phiên bản khác cực kỳ tàn nhẫn, nắm đấm dùng lực mười phần, một quyền vừa đấm xuống lại có một quyền khác đấm trả lại, cố tình thực lực của bọn họ ngang nhau, cho nên cũng không lâu lắm, trên người mỗi người đều chằng chịt vết thương.

Từ lúc ban đầu Ngu Tiểu Mạc chẳng biết làm sao liền biến thành dở khóc dở cười, lúc dầu hắn còn có thể đau lòng mà kéo người này bảo vệ người kia, mà sau khi phát hiện mỗi một "Mạc Sở" bị hắn đụng phải, phản ứng đầu tiên là gắt gao ôm lấy hắn không chịu buông tay, kết quả là khiến cho cuộc chiến tranh đoạt kịch liệt hơn, hắn liền thối lui sang một bên, không thể làm gì khác hơn là bàng quan nhìn chiến cuộc này.

Bốn người nhanh chóng hỗn loạn thành một đống, từ cửa phòng chuyển đến trong phòng, từ đứng trên sàn chuyển thành vật lộn trên sàn.

Ngu Tiểu Mạc nhìn bọn họ, vừa tức giận vừa buồn cười.

Quả thực muốn hỏng bét.

"Các người ngừng tay!"

Lần thứ tư, ba lần trước hắn nói ra câu này cũng không có khuyên can được chút gì.

Lúc này đây, hỗn chiến giữa bốn nam nhân... Bỗng nhiên dừng lại.

Nguyên nhân là sau lưng Dung Lan chạm đến cột giường, lại không cẩn thận đem drap giường kéo xuống phân nửa.

Bầu không khí nhanh chóng xảy ra chuyển biến vi diệu, trong nháy mắt bốn người an tĩnh như gà.

Từ tranh phong giương cung bạt kiếm liền biến thành... An tĩnh quỷ dị.

Không biết là lần thứ mấy Ngu Tiểu Mạc cảm thấy bất thường.

Cũng không biết lần thứ mấy dự cảm kia ứng nghiệm.

Bởi vì sau khi bốn người kia dừng lại mấy giây, lại trao đổi ánh mắt cho nhau (tuy rằng vẫn là mặt lạnh - ing~), sau đó...

Đều xông về phía Ngu Tiểu Mạc!!

Giống như mũi tên chớp nhoáng xẹt qua, nhạy bén rõ ràng hiểu sắp sửa phát sinh ra chuyện gì đó, Ngu Tiểu Mạc hoảng sợ quay đầu bỏ chạy.

Đáng tiếc, chưa chạy được vài bước, hắn đã bị bốn người đuổi theo bắt lại, một người ôm thân thể hắn kéo lên giường!!

"Này!! Các người chờ một chút!!"

Ngu Tiểu Mạc bị chuyển biến bất thình lình làm cho hoàn toàn hoảng sợ.

"Buông! Mạc Sở ngươi, các người —— không cần!"

Hắn bị bốn đôi tay to ấn ở trên giường.

Lưng vừa chạm đến mặt giường mềm mại, Ngu Tiểu Mạc lập tức giãy giụa càng kịch liệt hơn.

"Không được! Rốt cuộc mấy người là ai?! Buông —— từ từ, đừng động!!"

Hắn còn chưa cùng Mạc Sở chân chính phát sinh quan hệ, bởi vì hiểu hắn còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, lúc trước Mạc Sở cũng chỉ là ngẫu nhiên trộm ăn đậu hũ thôi, trong lúc hai người ở chung muốn bao nhiêu thuần khiết có bấy nhiêu thuần khiết.

Kết quả mấy cái "Mạc Sở" này, lại trực tiếp thượng mình!!

Còn là bốn người!!!

Thậm chí Ngu Tiểu Mạc còn không biết bọn họ có phải là Mạc Sở chân chính không!!!!

Không được!! Tuyệt đối không được!!!

Ngu Tiểu Mạc ra sức giãy giụa, sức lực từ khi còn bú sữa mẹ đều dùng hết, còn dùng miệng cắn tay của một "Mạc Sở" trong đó.

Nhưng cũng không có tác dụng gì.

Sức lực của hắn càng lúc càng yếu, quần áo trên người cũng càng ngày càng ít, áo khoác bị ném lên đầu giường, cúc áo sơ mi bị tháo ra mấy cái, còn lại mấy cúc áo bị Ngu Tiểu Mạc nắm chặt trong lòng bàn tay, cố gắng không cho bị đẩy ra.

Mấy cánh tay ở trên nửa lồng ngực trắng nõn tự do ngao du, Ngu Tiểu Mạc có che chở như thế nào đi nữa cũng chỉ là có tâm mà không có lực, đến nỗi hai khỏa anh đào trước ngực ngẫu nhiên bị khiêu khích, nhanh chóng sưng đỏ dựng thẳng lên, ở trong không khí run rẩy.

"Ưm... Không được..."

Mấy phen lần xuống dưới, eo Ngu Tiểu Mạc đều mềm nhũn, giãy giụa cũng không kịch liệt như ban đầu nữa, sắc mặt ửng đỏ, thân thể mềm như nước, hắn run rẩy mà đẩy ra một cánh tay đang làm loạn, nhưng dưới sự khiêu khích của tay kia mà nhịn không được mà rên rỉ một tiếng.

Đột nhiên, hai tay của hắn bị kéo lên đỉnh đầu, trước ngực bị xoa nắn vuốt ve làm Ngu Tiểu Mạc chịu không nổi mà thở dốc, run rẩy cả người, phản ứng trì hoãn của hắn chỉ xảy ra trong phút chốc, đã bị một cánh tay cầm tới mảnh vải mềm trói cổ tay lại.

Cho đến khi tay của hai người khác nhau tách bắp đùi hắn ra thì, ý thức Ngu Tiểu Mạc trở nên hỗn loạn, bị trêu chọc mà đôi mắt chứa đầy xuân thủy, cả người run rẩy.

Trong tiềm thức nói cho hắn biết hiện tại phải giãy giụa, nỗ lực thoát khỏi khống chế của bốn người này. Thế nhưng ý thức đã thoát ly thân thể từ lâu, hoàn toàn trầm luân trong khoái cảm, căn bản không chịu khống chế của hắn.

Hai chân bị tách rộng ra, mấy đôi tay bắt đầu di chuyển tự do dưới thân. Ngực mẫn cảm bị đùa giỡn từng đợt lại từng đợt, khoái cảm tê dại hơi giảm bớt, Ngu Tiểu Mạc liền thở hổn hển, lầm bầm nói "Đừng..."

Một bàn tay mềm mại nâng cao đầu của hắn, làm tầm mắt của hắn buộc phải nhìn đến thân dưới đang được hầu hạ kia.

Hắn thấy hai chân mình bị xếp thành một tư thế xấu hổ, quần bị cởi ra, hoàn toàn là bộ dáng nhâm quân thải hiệt*.

(Nhâm quân thải hiệt <任君采撷>: Bức tranh câu dẫn người ta đến, muốn làm gì thì làm cái đó ý).

Mà mấy ngón tay thon dài trắng nõn, cứ như vậy mà đồng loạt thò vào quần trong của hắn, tiến vào chỗ sâu nhất bên trong đùi non ——

"A a... Không cần..."

"....."

Ngu Tiểu Mạc hoàn toàn là bị đánh thức từ trong mộng xuân.

Đầu tiên là hắn ngơ ngác sửng sốt, sau đó lại khó chịu cử động chân.

Giữa hai chân... Một mảnh ướt át.

A a a!

Hắn vậy mà lại mộng bị bốn nam nhân đồng thời #%$/*#, Ngu Tiểu Mạc cảm giác cả người đều không khỏe.

Hắn liền như vậy... Như vậy... Khụ, dục cầu bất mãn sao?

"Thật sự là thực dục cầu bất mãn nha... Ca ca."

Giọng đàn ông vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng vang lên bên tai, một tay bị hắn gối lên, một tay đang ôm chặt eo hắn, nam nhân kề sát vào tay hắn, cúi đầu nở nụ cười.

"Nửa đêm cảm thấy ca ca không được bình thường... Quả nhiên, chính là vì trước khi ngủ ta không làm anh thỏa mãn sao?"

Tiếng cười từ tính dường như muốn làm run rẩy cả nhân tâm, thân thể Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng mềm nhũn, theo bản năng mà rúc sâu vào chăn

Nguyên nhân cũng không phải tại hắn, thời điểm mỗi khi nam nhân này ăn không đủ no sẽ cố ý ở bên tai mình mà cười nhẹ rồi gọi "Ca ca", hắn biết tiếp sau đó đại khái là mình không còn cơ hội xuống giường.

Quả nhiên, Ngu Tiểu Mạc còn chưa rời khỏi vòng tay của y, nam nhân liền im hơi lặng tiếng mà đè hắn xuống, hơi thở đàn ông cường thế cố định hắn chặt chẽ, chỉ là trong đêm tối nhìn đến đôi mắt thâm thúy mà ái muội của nam nhân này, ý thức hắn liền có chút hoảng hốt.

Thân thể vừa mới phát tiết hết sức mẫn cảm, gần như chỉ nhìn như thế này, hắn liền có phản ứng.

Nhưng hắn vẫn muốn giãy giụa một chút: "Sở... Ngu Sở, anh nghĩ anh..."

"Suỵt."

Ngón tay của Ngu Sở nhẹ nhàng đặt trên môi hắn không cho nói, đầu gối mạnh mẽ xen vào giữa hai chân hắn: "Ca ca muốn đến như vậy, ta đương nhiên phải thỏa mãn ca ca thật tốt."

Y cong cong môi, lộ ra nụ cười muốn nuốt sống Ngu Tiểu Mạc.

"Đêm Giáng sinh, còn dài lắm.".

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (7)

Dường như là đồng thời khi điểm sáng biến mất, Ngu Tiểu Mạc bị một lực lượng vô danh kéo ra khỏi bóng tối.

Vừa mở mắt, đập vào mí mắt là trần nhà trắng tinh.

"Tỉnh?"

"?"

Ngu Tiểu Mạc nhìn sang bên cạnh.

Nam tử tóc bạch kim không qua đứng đắn mà nghiêng người dựa vào mép giường của hắn, khóe miệng còn mỉm cười, nhìn Ngu Tiểu Mạc quay mặt nhìn sang bên đây, còn vươn một ngón tay, chọt chọt mặt của Ngu Tiểu Mạc.

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Hắn nhìn xung quanh, phát hiện mình đang ở trong phòng y tế của học viện, xem ra là được cứu thoát rồi.

"Viện trưởng, đồng đội của em —— "

"Bọn họ a."

Merlin cắt lời hắn, ý bảo không cần lo lắng: "Một đám đều hoạt bính loạn khiêu*, không cần lo."

(Hoạt bính loạn khiêu < 活蹦乱跳 >: Ngh ĩ a là vui vẻ hoạt bát, trong trường hợp này là không bị thương gì, khỏe như vâm).

Vui vẻ hoạt bát?

Ngu Tiểu Mạc còn nhớ rõ một màn trước khi hắn ngã xuống, Allen còn che chỡ ở phía trên người hắn, vội hỏi: "Thế nhưng lúc trước Allen còn chặn con ma thú kia cho em, y không bị thương sao? Thế nào?"

"Mệt cho em nói mà không biết ngượng."

Merlin gập ngón tay, gõ một cái không nặng không nhẹ trên trán Ngu Tiểu Mạc, nở nụ cười: "Đám tiểu tử các em, còn dám khiêu chiến ma thú trung cấp nữa sao? Nếu như không phải ta kịp thời chạy đến đó, có phải là em định thực sự chết ở nơi đó?

"Allen và Bruno —— "

"Đã nói rồi, bọn họ đều khỏe mạnh hoạt bái, chỉ có em, chưa thành thạo ma pháp còn không tính, lại còn bị ma pháp phản phệ.

Em nói nếu như Aya nghe được học sin của mình biến thành cái dạng này, sẽ phạt em như thế nào?"

Ngu Tiểu Mạc đuối lý không lên tiếng.

Lại nói tiếp, Aya đi lâu như vậy, hắn sắp quên mình còn có một đạo sư rồi...

Chỉ nghe Merlin cười tủm tỉm: "Nhưng mà Aya cũng sẽ mau chóng trở lại, đến lúc đó em tự giải thích chuyện ngu ngốc này với cô ấy đi.

Ngu Tiểu Mạc sửng sốt: "Đạo sư sắp về?"

Phản ứng đầu tiên của hắn chính là Aya là đạo sư thân cận nhất của Andy có thể phát hiện thân phận người bên ngoài xuyên đến của hắn hay không, dù sao không phải ai cũng tùy tiện như Bruno, ngay cả bạn cùng phòng của mình bị đổi người cũng không phát hiện.

Đây chính là thế giới ma pháp, ai biết nếu như bị Aya phát hiện có thể áp dụng thủ đoạn bí mật gì với Ngu Tiểu Mạc hay không, mạnh mẽ rút hắn ra khỏi thân thể này cũng không phải là không được.

Đang chìm trong suy nghĩ miên man, Ngu Tiểu Mạc cảm giác phía trên có bóng người phủ xuống.

Hắn ngẩng đầu lên, chỉ thấy Merlin nghiêng hơn phân nửa cơ thể tiến về phía hắn, một tay chống ở phía trên hắn, nụ cười tế nhị, còn có chút ý vị thâm trưởng.

Ngu Tiểu Mạc: "Viện, viện trưởng?"

Ngón tay Merlin nhẹ nhàng chà xát trên môi hắn, tự tiếu phi tiếu: "Đã nói là em phải cẩn thận, em cố tình không nghe... Không phải là em đã quên mất ước định lúc trước của chúng ta chứ, hả?"

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Hắn cuống quýt gạt tay Merlin ra, không hiểu tại sao vị viện trưởng này lại làm hành động kỳ quái với mình, nói: "Viện trưởng, người đang nói cái gì? Ước định gì?" Lúc trước bọn họ từng có quan hệ ái muội như thế sao? Lại còn sờ môi hắn.

Merlin buồn cười nói: "Em nói ước định cái gì là sao? Trước khi vào rừng, không phải là ta còn đi tìm em sao?"

Là tìm a! Nhưng không phải là Merlin muốn cho mình một trượng ma pháp mới mà bị mình cự tuyệt sao? Làm sao còn có cái ước định gì đó?

Ngu Tiểu Mạc nói: "Cái kia, viện trưởng, tuy rằng em không tìm được tinh hạch thích hợp, nhưng trượng ma pháp của người, em không thể nhận..."

Merlin: "....."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Sau khi Ngu Tiểu Mạc thốt ra câu kia, khí tức trên người vị viện trưởng này liền trở nên đáng sợ.

Đã xảy ra chuyện gì sao?

Hắn hoang mang đối mặt với Merlin mấy giây, hoàn toàn không rõ tại sao viện trưởng lại tức giận.

May mà, Merlin nhìn qua không có tức giận như vậy, chỉ là nhíu mày, nắm lấy cổ tay Ngu Tiểu Mạc: "Lúc trước em không phải đã nói, ta là... Mạc Sở sao?"

Merlin mất mấy giây mới nhớ lại cái tên xa lạ kia, nhưng không ngờ người trước mắt lại bị những lời này của mình mà chấn động.

"Làm sao người biết Mạc Sở?! Không! Em nói cái tên này với người lúc nào!"

Thiếu chút nữa Ngu Tiểu Mạc đã bị những lời này của Merlin làm cho kích thích đến nhảy dựng lên, hắn làm sao có thể tùy tiện tiết lộ tên Mạc Sở với người của thế giới này! Không đúng! Không phải là hắn đã sớm tìm được Mạc Sở sao? Mạc Sở rõ ràng chính là —— rõ ràng chính là...

Chính là cái gì?

Ngu Tiểu Mạc ngơ ngẩn.

Hắn nhớ lúc mình vừa đến thế giới này liền tìm được Mạc Sở, hắn còn cùng Mạc Sở làm rất nhiều chuyện, Mạc Sở còn dẫn hắn đi đến một thế giới khác... Một thế giới khác?

Ngu Tiểu Mạc ôm đầu, luống cuống phát hiện ký ức của mình lại trống rỗng.

Hắn không nhớ ra được thân phận của Mạc Sở trong thế giới này, không phải Merlin, không phải Allen, không phải Bruno, dường như những người này đều không phải, nhưng hắn... Không nhớ nổi ai mới là Mạc Sở...

Thậm chí Mạc Sở dẫn hắn đi đến cái thế giới kỳ quái kia, hắn cũng không nhớ được.

"Chuyện gì đang xảy ra..."

Ngu Tiểu Mạc hoảng hốt mở to hai mắt, dường như hắn nhớ mình vừa mơ một giấc mơ kỳ quái, nhưng giấc mơ này... Hắn cũng nhớ không rõ.

"Thất hồn chứng?"

Merlin nhíu mày, xoa trán Ngu Tiểu Mạc: "Không phải là em mất trí nhớ chứ?"

Ngu Tiểu Mạc ngơ ngác nhìn Merlin vài giây.

Merlin nói: "Em —— "

"Tránh ra!"

Đột nhiên Ngu Tiểu Mạc đẩy Merlin ra, tung chăn nhảy xuống giường.

"Andy, ngươi tỉnh..."

Cửa phòng bệnh bị đẩy ra, Bruno vừa mới bước một bước vào phòng bệnh, đã bị Ngu Tiểu Mạc chợt đẩy ra.

Bruno liên tiếp lui vài bước, đỡ lấy mép giường, hoàn toàn không hiểu chuyện gì xảy ra đã thấy Ngu Tiểu Mạc tông cửa xông ra, ngây ngẩn cả người.

"Đây là sao vậy?"

Vẻ mặt Bruno không hiểu, vừa quay đầu, phát hiện viện trưởng cũng ở đây.

"Viện trưởng Merlin?"

Bruno nhớ vị viện trưởng này bình thường đều cười híp mắt, nhưng biểu tình lúc này... Rất kỳ quái.

Còn giống như có chút vặn vẹo...

Bruno len lén lui về phía cửa.

Lúc này, cậu ta lại thấy viện trưởng này mỉm cười với mình.

"Không sao, em về đi."

Bruno: "... Dạ, dạ!"

Cậu ta nhanh chóng chạy ra khỏi phòng bệnh, đuổi theo Ngu Tiểu Mạc vốn đã biến mất không còn bóng dáng.

Ngu Tiểu Mạc cũng không phải là quá mức mất khống chế.

Trên thực tế, ngay cả chính hắn cũng chưa từng nghĩ mình sẽ đột nhiên đẩy Merlin rồi sau đó chạy đi. Chờ sau khi hắn chạy ra khỏi khu vực phòng y tế thì, hắn đã khôi phục bình tĩnh.

Ngu Tiểu Mạc đứng trước phòng y tế, chần chừ một lát, không biết mình nên làm cái gì bây giờ.

Ký ức của hắn xảy ra vấn đề, thậm chí hắn còn tìm không được Mạc Sở.

Thế nhưng, lúc trước hắn thực sự tìm được Mạc Sở rồi sao? Dưới tình huống không có hệ thống, tìm được hoặc có khả năng là mất đi ký ức hệ thống.

Ngu Tiểu Mạc hít sâu một hơi, xoay người, muốn quay về tìm Merlin.

Lúc này, hai học viên đang trò chuyện cách hắn không xa làm hắn dừng bước.

"Cái học viên năm ba gọi là Allen hình như bị mất khống chế..."

"Aiz aiz, hình như là vừa xảy ra lúc nãy."

"Đúng vậy, động tĩnh bên kia của bọn họ quậy tung cũng lớn lắm."

Thật kỳ quái, lần khảo hạch này hình như có rất nhiều rắc rối, cũng không biết..."

"Đợi một chút."

Ngu Tiểu Mạc tiến lên ngăn cản bọn họ.

"Xin hỏi các người vừa nói đến Allen, y ở đâu?"

"A! Ngươi cái tên điên này!!"

Khi Ngu Tiểu Mạc tìm được ký túc xá của Allen thì, lại gặp Bích Lạc Ti từ trong ký túc xá chạy ra, miệng còn gào thét.

Tiểu thư quý tộc cao cao tại thượng, lúc này nhìn có chút chật vật, mà trên gương mặt xinh đẹp của cô lại có một vết thương vừa dài vừa sâu, bên ngoài còn chảy máu ồ ạt.

Tay Bích Lạc Ti che lại kỳ thực căn bản không bưng kín được vết thương, cũng không nhìn đến Ngu Tiểu Mạc, chạy trối chết.

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Bước chân hắn bỗng nhiên ngừng lại, sau khi do dự một chút liền đi vào cửa phòng mở rộng trong ký túc xá.

Đây là ký túc xá một người rộng rãi, nhưng lại không có lão sư trong học viện.

Theo lý thuyết loại chuyện học sinh phát cuồng này nhất định sẽ có lão sư ở đây, nhưng ở nơi này, ai Ngu Tiểu Mạc cũng không thấy.

Đây là Merlin cố ý.

Đột nhiên Ngu Tiểu Mạc xuất hiện cái ý nghĩ này.

Merlin đang gạt mình.

Allen đã cứu hắn căn bản cũng không có "Khỏe mạnh" như Merlin nói, mà là Merlin không để cho ai làm bất cứ trị liệu nào với Allen.

Ngu Tiểu Mạc mím môi, im lặng đi vào.

Hắn vốn tưởng rằng có thể rạch mặt Bích Lạc Ti, trạng thái bây giờ của Allen đã cực kỳ không thể khống chế, thế nhưng cũng không phải.

Allen chỉ là rất bình tĩnh ngồi trên giường, nhìn thấy có người tới, cũng chỉ là lãnh đạm giương mí mắt, vội thoáng nhìn qua Ngu Tiểu Mạc ở bên này.

Giây tiếp theo, vốn là y muốn thu lại ánh mắt liền ngừng lại.

Y bỗng nhiên đứng dậy.

"Allen, là ta —— "

Cho là y muốn đả thương người, phản xạ có điều kiện đầu tiên của Ngu Tiểu Mạc là lui về phía sau một chút, sau khi ngẫm lại liền chạy nhanh về phía trước kéo Allen.

Nhưng động tác đối phương nhanh hơn hắn, hai ba bước liền chạy vội tới trước mặt Ngu Tiểu Mạc, đột nhiên Allen đưa tay ——

Ôm hắn thật chặt.

Ngu Tiểu Mạc cả kinh: "Allen, ngươi làm gì?"

Chuyện gì xảy ra?

Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp đẩy Allen ra, chợt nhìn thấy người đang ôm chặt hắn không chịu buông tay lại kề sát vào tai hắn, thở dài một hơi như trút được gánh nặng.

Động tác của Ngu Tiểu Mạc muốn đẩy Allen ra đột nhiên cứng đờ.

Hắn nghe thấy được âm thanh mơ hồ như đã chia xa đã lâu ——

"Ca ca."

"....."

Đinh.

[ Hệ thống khởi động ]

"Truyền tải số liệu, cập nhật tư liệu ký chủ Ngu Tiểu Mạc thứ 382."

"Số liệu trở về 0, cập nhật."

"Cập nhật hoàn tất."

[ Ký chủ: Ngu Tiểu Mạc ]

[ Mã số: 0382 ]

[ Cấp bậc: 0 ]

[ Điểm tích lũy: 50 ]

[ Năng lực: Tạm thời không có ]

[ Tiến độ: 0 ]

[ Năng lực lựa chọn: Đang chờ ]

Khi Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp phục hồi tinh thần vì bị chấn động bởi "Ngu Sở xuất hiện" thì, hệ thống của hắn, cũng quay về rồi.

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (8)

Dường như là trong nháy mắt, Ngu Tiểu Mạc đã bị kéo vào trong không gian hệ thống.

Cái không gian này cùng với không gian hắn tiến vào sau khi bị tai nạn giao thông giống nhau như đúc, đồng thời hắn cũng chú ý tới, số liệu của mình đều bị trở về 0.

"Hoàng! Là ngươi sao?"

"Là ta."

Thanh âm của Hoàng vẫn bình tĩnh trấn định như trước: "Đã lâu không gặp."

"Đã lâu không gặp."

Ngu Tiểu Mạc thở một hơi thật dài: "Thật may, ta còn cho rằng sẽ không còn gặp được ngươi..."

Hoàng nói: "Không gian chủ thần xảy ra một chút ngoài ý muốn, hắn ta tiêu diệt toàn bộ hệ thống, đại khái ta là hệ thống thứ hai còn sống sót."

"Cái gì?!"

"Không loại trừ là hắn ta đã nhận ra ý đồ của chúng ta."

Hoàng dùng thanh âm đều đều nói cho Ngu Tiểu Mạc biết một tin tức kinh khủng: "Chỉ là tạm thời hắn ta không tra được ngọn nguồn ở nơi nào, vì vậy lựa chọn biện pháp thà giết lầm còn hơn bỏ sót."

"Nhưng không phải là hắn ta phải dựa vào hệ thống để khống chế những thế giới khác sao?"

"Cũng đều bị hắn ta hủy, hiện nay thế giới này của ngươi là thế giới cuối cùng."

"....."

Ngu Tiểu Mạc đã không biết nên dùng biểu tình nào để đối mặt với chuyện này.

Hoàng nói: "Ta không hiểu lắm tại sao chủ thần phải lựa chọn cách làm ngu xuẩn như vậy, nhưng mà nhân dịp hắn ta lâm vào ngủ say, ta mới có thể tìm đến thế giới này của ngươi."

Ngu Tiểu Mạc nói: "Vậy ngươi làm sao có thể tránh thoát công kích của chủ thần? Ngươi còn nói ngươi là hệ thống thứ hai sống sót, hệ thống còn lại... Là của Mạc Sở sao?"

"Đúng vậy."

"Vậy ngươi —— "

"Xin lỗi, ta mất liên hệ với tên kia, sau khi đến thế giới này hai chúng ta liền mất liên lạc."

Ngu Tiểu Mạc khó xử nói: "Vậy.. Vậy ngươi có thể truyền tải thông tin thế giới này cho ta không?"

"....."

Hoàng trầm mặc trong chốc lát, ngay khi Ngu Tiểu Mạc vừa muốn đặt câu hỏi thì, chợt nghe thấy âm thanh của hệ thống vang lên một lần nữa.

"Ta không thể cung cấp cho ngươi quá nhiều hỗ trợ."

Thanh âm của hắn mang theo một phần khẩn trương chưa bao giờ có: "Ta không thể thu được chút xíu năng lượng nào từ chủ thần, trên thực tế, một chút năng lượng còn sót lại của ta cũng đã hao hết khi vào thế giới này rồi."

Ngu Tiểu Mạc nhẹ nhàng "A" một tiếng: "Vậy ngươi —— "

Hoàng trầm mặc không nói.

Ngu Tiểu Mạc có thể cảm nhận từ trong bầu không khí, Hoàng cứng đờ cùng thấp thoảng, như Hoàng nói, không thể cung cấp cho mình chút trợ giúp gì, năng lượng cũng đã hao hết, như vậy không phải có ý nghĩa là, mình đã có thể tránh khỏi khống chế của hệ thống sao?

Cái ý niệm này trong chớp mắt xuất hiện trong đầu của Ngu Tiểu Mạc, làm hắn "Phụt" một tiếng bật cười.

Thì ra Hoàng cũng sợ bị vứt bỏ, thật sự là cho hắn nhận thứ mới mẻ về hệ thống luôn lạnh như băng này.

"Không sao."

Hắn thoải mái nói với hệ thống trong hư không: "Ngươi ở cạnh ta, chúng ta cùng nhau nghĩ cách rời khỏi nơi này, ta sẽ mang ngươi theo."

"... Cảm ơn."

Chưa từng cảm thấy kích động cùng nói lời cảm ơn, loáng thoáng, dường như Ngu Tiểu Mạc nghe thấy Hoàng thở dài như trút được gánh nặng.

"Như vậy, đưa ta về chỗ cũ đi."

Ngu Tiểu Mạc: "Ta vừa mới đối mặt với một đả kích... Hình như đệ đệ ta cũng ở đây."

"Ngươi không kinh ngạc?"

Đối với ngữ khí nhẹ nhàng bâng quơ của ký chủ mình, Hoàng có hơi kinh ngạc.

Ngu Tiểu Mạc lắc đầu: "Không kinh ngạc."

Hắn ngước lên, nở một nụ cười với hư không.

"Dù sao ta vừa mới biết, mình bị lừa rất lâu rồi."

Hoàng: "....."

Hắn cảm giác ký chủ này của mình, hình như có chỗ nào không được bình thường.

Sau khi quay về từ trong không gian hệ thống, Ngu Tiểu Mạc lại trở về trong ngực mang theo độ ấm kia.

Allen còn đang ôm hắn thật chặt, giống như đang ôm trân bảo của mình.

"Ca ca —— "

Ngu Tiểu Mạc hít sâu một hơi, sau đó đại khái làm ra một động tác dã man nhất trong cuộc đời ——

Hắn nhấc chân, trực tiếp dùng sức đạp Allen ra!

Allen bị đạp ra, thê thảm nằm trên mặt đất, biểu tình ngạc nhiên trong chốc lát. Nhưng y lập tức phản ứng, đứng dậy muốn nắm tay Ngu Tiểu Mạc.

"Dừng!"

Ngu Tiểu Mạc cười lạnh: "Cậu đứng ở đây! Không cho phép nhúc nhích!"

"....."

Allen, hay nên nói là Ngu Sở không nói gì, cũng xác thực không động đậy.

Lúc này, ánh mắt của y lại khôi phục bình tĩnh, biến thành đôi mắt đen như mực cứ lẳng lặng nhìn Ngu Tiểu Mạc, không có động tác dư thừa, lại làm cho Ngu Tiểu Mạc có cảm giác như bị trói lại.

Chính là loại cảm giác này, giống nhau như đúc, trước đây Ngu Sở chính là cái dạng quỷ này.

Hắn lặng lẽ nghĩ trong lòng.

Cố tình mình lại giống như thằng ngu, không phát hiện được sự thật đơn giản như vậy.

—— bất kể là Mạc Sở hay Ngu Sở, ánh mắt của bọn họ nhìn Ngu Tiểu Mạc đều giống nhau, chuyên chú chấp nhất, lại nhất định phải chiếm được.

Ngu Tiểu Mạc thở dài, gỡ nhẫn trên tay xuống.

Ngu Sở đứng trước mặt hắn thấy được động tác này thì, trong nháy mắt liền cứng đờ.

Ngu Tiểu Mạc xem như không thấy, vân vê chiếc nhẫn trước mặt Ngu Sở: "Biết đây là cái gì sao?"

Ngu Sở: "....."

Ngu Tiểu Mạc cười "Ha ha", nói: "Hình như tôi nhớ trước kia cậu có nói thích tôi? A, xin lỗi, tôi quên mất cậu chưa từng nói qua, cậu chỉ là cường hôn tôi mà thôi."

Ngu Sở nhịn không được nói: "Ta —— "

"Dừng, tôi không muốn nghe cậu giải thích."

Ngu Tiểu Mạc tiếp tục thao thao bất tuyệt: "Cậu không nói qua cũng không sao cả, có người nói với tôi, hiệ tại tôi đang cùng anh ấy ở bên nhau. Ngại quá, hay là cậu buông tha tôi đi, để hệ thống mang cậu trở về, thế nào?"

Ngu Sở: "... Ta không về được."

Ngu Tiểu Mạc giả vờ kinh ngạc: "Phải không? Cậu cũng bị xe tông?"

Ngu Sở nhìn chăm chú hắn: "Ta sự sát, tới tìm em."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Hắn cảm giác mình đã nói rất thẳng thừng, không ngờ người này còn thẳng thắn hơn hắn.

Lại một lần nữa, hắn mang nhẫn vào tay, nói: "Nói như vậy cậu thật sự rất thích tôi? Tại sao?"

Y nói: "Em là người đầu tiên ta nhìn thấy."

"Người thứ nhất cậu nhìn thấy chắc là bác sĩ đỡ đẻ, không phải tôi.

Ngu Tiểu Mạc tức đến bật cười: "Cái này là cái lý do quỷ gì a."

Ngu Sở im lặng.

"... Quên đi."

Ngu Tiểu Mạc thờ ơ nói: "Tôi không thích cậu, tiếp thu đệ đệ mình gì đó quá khó khăn —— cậu đi đi, đừng xuất hiện trước mặt tôi, tôi muốn đi tìm bạn trai tôi."

Nói xong, hắn làm bộ phải đi, không ngoài dự liệu bị Ngu Sở tiến lên nắm tay thật chặt: "Đừng đi."

Ngu Tiểu Mạc nhíu mày: "Buông ra, tôi cũng không muốn ở đây phí thời gian với cậu, bạn trai tôi còn đang chờ tôi."

Ngu Sở mạnh mẽ kéo hắn đến trước mặt mình, con ngươi màu đen lạnh lùng: "Đối với em, hắn ta quan trọng thế sao?"

Ngu Tiểu Mạc giả vờ không để ý đến tình cảm sâu nặng giấu dưới ánh mắt lạnh lùng kia, hắn cố ý mỉm cười với Ngu Sở: "Không có quan trọng lắm, tìm được thì thôi, tìm không được thì tôi cũng không ngại ở cùng cậu đâu."

Ngu Sở: "....."

Y cũng không rõ lắm Ngu Tiểu Mạc nói những lời này là có ý gì, trầm mặc một lúc, càng dùng sức níu chặt tay Ngu Tiểu Mạc.

"Cậu làm đau tôi."

Ngu Tiểu Mạc nói: "Buông ra."

Ngu Sở không để ý tới hắn, chỉ là thoáng thả nhẹ lực đạo: "Ta..."

Ngu Tiểu Mạc cắt lời y: "Cậu muốn nói tôi chia tay anh ấy, đi với cậu sao? Không được, anh ấy rất mạnh, lỡ đâu chuyện của chúng ta bị ảnh phát hiện thì làm sao bây giờ? Tôi không muốn bị anh ấy ghi hận."

Dừng một chút, hắn lại nghiêm túc nhìn Ngu Sở: "Không bằng như vầy đi, tôi thử xem có thể tìm được anh ấy không, nếu như thực sự không thể, chúng ta lập tức cùng nhau —— dù sao cậu vì tôi mới tự sát, tôi cũng rất cảm động đó, cậu nói có đúng không?"

Ngu Sở: "....."

Không nói gì nhiều, y ấn trụ gáy Ngu Tiểu Mạc, trực tiếp dùng môi ngăn chặn những lời châm chọc còn muốn nói thêm của hắn.

Nếu như lúc này y còn không phát hiện được trêu tức trong lời nói của Ngu Tiểu Mạc, vậy cũng uổng công y sống nhiều năm như vậy.

Nhưng mà lúc này Ngu Tiểu Mạc lại phản ứng nhanh hơn y, không đợi Ngu Sở kịp chạm đến Ngu Tiểu Mạc, hắn liền vội vàng thối lui vài bước, tháo chiếc nhẫn đeo trên tay ném vào mặt Ngu Sở: "Gạt người rất vui sao? Tôi nên gọi cậu là Ngu Sở hay Mạc Sở đây! Hả?"

Động tác Ngu Sở hơi chậm lại, thiếu chút nữa là không tiếp được chiếc nhẫn kia.

Ngu Tiểu Mạc lạnh lùng nói: "Cậu rốt cuộc là ai?"

"....."

Ngu Sở trầm mặc vài giây, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài.

"Ta sớm biết em không dễ gạt đến như vậy."

Lúc y nói chuyện, nghiễm nhiên lại biến thành Mạc Sở, mỗi một thần thái đều là bộ dạng của Mạc Sở: "Ta là Mạc Sở, cũng là Ngu Sở."

Ngu Tiểu Mạc phòng bị nhìn y: "Ngu Sở chỉ là một người thường, mà Mạc Sở một chút cũng không bình thường." Có nhiều bí mật như vậy, có thể làm cho chủ thần kiêng kỵ, người như vậy, bất luận như thế nào cũng không giống như Ngu Sở sống trong gia đình bình thường kia, lớn lên cùng mình.

Nhưng hai người bọn họ, quả thực là cùng một người.

"Ta biết em muốn hỏi gì."

Ngu Sở cười cười, đi lên trước, dùng lực độ kéo tay hắn dịu dàng đến mức Ngu Tiểu Mạc không thể cự tuyệt: "Thời điểm vừa mới thấy em, ta cũng không nhớ ra được mọi chuyện."

"Có thể đầu tiên ta là Mạc Sở, sau này mới là Ngu Sở, cũng có thể đầu tiên là Ngu Sở, sau này mới là Mạc Sở —— "

"Đương nhiên, cũng có thể hai người đều không phải."

☆ Xuyên qua YY văn ngựa giống (9)

"Có thể đầu tiên ta là Mạc Sở, sau mới là Ngu Sở, cũng có thể đầu tiên ta là Ngu Sở, sau mới là Mạc Sở —— "

"Đương nhiên, cũng có thể hai người đều không phải."

Toàn bộ tóc mềm đổi màu, biến thành màu đen mà Ngu Tiểu Mạc quen thuộc. Ngu Sở đứng trước mặt hắn, bỗng nhiên thấy rất giống người đệ đệ cùng hắn sinh sống hơn hai mươi năm, rồi lại như có điểm bất đồng.

Nụ cười của y ưu nhã ôn hòa, mà sinh ra đã là quý tộc cao quý, thâm tình chân thành mà nhìn chăm chú người mình yêu.

Đây là thần thái của Mạc Sở.

Ngu Tiểu Mạc nói: "Hoàng —— "

"Ta không thể giải thích hiện tượng trước mắt."

Hoàng biết hắn muốn hỏi gì, trước tiên trả lời: "Trên thực tế, vừa mới bắt đầu, dường như nam nhân của ngươi đã rất đặc biệt."

"Thay vì hỏi hệ thống của em, không bằng tới hỏi ta."

Ngu Sở lại có thể nghe được đối thoại của mình và Hoàng, làm Ngu Tiểu Mạc không khỏi kinh ngạc.

Hắn trầm ngâm nói: "Thế giới trước cậu nói với tôi, cậu cũng không biết bản thân rốt cuộc là cái gì... Vậy bây giờ cậu có biết không?"

—— bây giờ ta cũng không biết ta rốt cuộc là cái gì, còn có rất nhiều thứ chờ ta đi tìm hiểu.

—— nhưng mà ta có thể đảm bảo, ta sẽ không rời xa em.

"Đây là cậu đã hứa với tôi."

"Đúng vậy, đây là hứa hẹn của ta."

Ngu Sở nhắm mắt làm ngơ sự phòng bị của Ngu Tiểu Mạc: "Bây giờ ký ức của ta còn chưa khôi phục hoàn toàn, nhưng ta xác thực là Ngu Sở. Nói theo cách khác, ta là Ngu Sở sau 15 tuổi."

"15 tuổi?"

Ngu Tiểu Mạc nhíu mày.

Vậy không phải là thời điểm mình học cấp ba sao? Lại nói tiếp, hình như từ khi đó Ngu Sở bắt đầu không được bình thường...

"Cậu đừng nói với tôi là Ngu Sở trước đó đều là giả."

"Hắn ta thực sự là Ngu Sở, ta cũng vậy. Chỉ là, hắn ta đã không còn nữa."

Trước sau như một, Ngu Sở dùng giọng nói tùy tiện nói ra sự thật kinh người: "Sau khi ta đến thế giới này đã chiếm dụng thân thể hắn ta, cho nên Ngu Sở trước kia đã chết, người sau này ở bên cạnh em chính là ta."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Cảm giác đầu tiên nói cho hắn biết đây quả thực là chuyện tào lao, nhưng hắn lập tức nghĩ đến, mỗi một sự kiện bắt đầu từ khi hắn gặp hệ thống, có chuyện nào được bình thường.

Ngu Tiểu Mạc hít sâu một hơi, ý bảo Ngu Sở nói tiếp.

"Không thể tiếp thu cũng không quan trọng, sự thực đã quy định như thế rồi."

Ngu Sở vươn tay muốn ôm Ngu Tiểu Mạc vào lòng, chần chờ một chút, lại hiếm khi chột dạ mà vươn tay: "Huống hồ so với đệ đệ luôn xem thường em thì ta tốt hơn nhiều, không phải sao?"

Ngu Tiểu Mạc vô lực nói: "Cũng không phải tốt hơn rất nhiều... Bỏ đi, cậu nói cho tôi biết rốt cuộc cậu là cái gì, vì sao lại biến thành Ngu Sở nhà tôi?"

Ngu Sở lắc đầu, nhéo nhéo tay Ngu Tiểu Mạc: "Ký ức của ta vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, thực hỗn loạn... Thời điểm ta vừa nhìn thấy em, thứ đầu tiên nhớ đến chính là ký ức Ngu Sở, nếu như không phải vậy, đại khái là ta cũng không bị bại lộ."

Ý của cậu là còn muốn gạt?

Sắc mặt Ngu Tiểu Mạc lãnh đạm.

"Trên thực tế, sau khi ta trở thành Ngu Sở liền tạm thời mất đi ký ức, nếu không phải em ở nơi đó bị tai nạn giao thông được hệ thống lựa chọn, hệ thống lại bị ta cảm nhận được, ta cũng sẽ không nhớ lại là ta cũng không thuộc về thế giới này."

Ngu Sở giải thích: "Ta thật sự rất thích em, cho nên sau khi em bị hệ thống mang đi, ta lập tức sử dụng lực lượng của mình đi theo em. Nhưng ở thời điểm đó, ký ức của ta không đầy đủ như bây giờ, chỉ có thể hồi tưởng lại một chút râu ria gì đó, cho đến khi bị chủ thần phát hiện, hắn ta biến khéo thành vụng, ta mới có thể may mắn lấy lại một chút đồ vật của mình từ tay hắn ta."

Y lại cười khổ nói: "Lúc ban đầu, chủ thần chỉ là muốn kiểm tra, không dám xác định, mà bởi vì ký ức của ta không đầy đủ, không khác chi kẻ ngốc cho là mình có thể đối kháng với chủ thần. Cho đến khi ở một thế giới khác, hắn ta chân chính phát hiện ta —— vì hủy diệt ta, hắn ta không tiếc tổn hại bản thân. Mặc dù không có triệt hạ được ta, nhưng khiến cho ta gặp đủ phiền phức."

"Cho nên đây là nguyênnhân cái thế giới kia đổ nát?"

"Đúng vậy, không chỉ như vậy, bởi vì ta chạy trốn thành công, hắn ta còn hủy diệt những thế giới khác. Thiếu chút nữa ta bị chủ tần bắt được, cũng bị thương nhẹ, rơi xuống thế giới cuối cùng còn sót lại này."

Để ý khi y nói đến"Bị thương", vẻ mặt Ngu Tiểu Mạc lo lắng, Ngu Sở thừa dịp kéo người lại gần, để hắn ngồi lên đùi mình, như ý nguyện mà đem người mình yêu thương ôm trong lòng.

Y thở dài nhẹ nhõm.

"Thật sự rất khó chịu, trước khi khôi phục ký ức, nhìn em với cái NPC kia hòa hợp như vậy, ta liền có chút không khống chế được mình."

Y nhẹ nhàng vuốt ve má Ngu Tiểu Mạc, ý cười tuy rằng ôn hòa, nhưng biểu tình trong mắt không tốt như vậy: "Đừng nói là em xem tên viện trưởng kia thành ta?"

Lúc này rốt cuộc đến phiên Ngu Tiểu Mạc đuối lý, bởi vì hắn không nói được gì ngay cả một câu.

Có thể nói như thế nào? Chẳng lẽ lại nói, ta đem một người khác trở thành y, còn... Thiếu chút nữa cùng tên viện trưởng kia ở chung?

Hắn vừa xấu hổ vừa hối hận, cố tình Ngu Sở ở một bên còn muốn châm dầu vào lửa, thanh âm đều đều: "Giống như là bị ta nói trúng rồi —— "

Cố ý kéo dài âm cuối, miễn bàn có bao nhiêu đáng sợ.

Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là tự giải thích cho mình: "Thời đểm hắn ta xuất hiện rất đặc biệt như anh, hơn nữa khi em gọi tên của anh thì, hắn cũng có phản ứng —— "

Ngu Sở tự tiếu phi tiếu: "Phản ứng gì?"

Ngu Tiểu Mạc: "....."

"Là âm mưu của chủ thần, muốn mê hoặc em."

Ngu Sở không nặng không nhẹ mà vỗ mông Ngu Tiểu Mạc, sung sướm cảm thụ được thân thể trong ngực hơi cứng đờ: "Ta còn cản cho em một con ma thú đó, cũng không thấy em có bao nhiêu cảm động."

Ngu Tiểu Mạc không thích ứng mà xê dịch thân thể, lúng túng lảng sang chuyện khác: "Khi nào chúng ta mới có thể thoát khỏi thế giới này?"

Ngay cả nhiệm vụ của thế giới này là gì, hắn cũng không biết, nếu như Hoàng hiện lên thanh tiến độ nhiệm vụ, Ngu Tiểu Mạc nhất định là "0".

Ngu Sở cũng không truy xét nhiều, theo hắn dời trọng tâm câu chuyện nói: "Đây là thế giới cuối cùng chủ thần lưu lại, tuy rằng tạm thời hắn ta lâm vào ngủ say, nhưng nhất định cũng lưu tâm tư quan sát chúng ta —— hắn ta đã biết đến sự tồn tại của em."

Ngu Tiểu Mạc nói: "Nhưng hắn ta cũng không làm gì với em, có phải là vì em không có năng lượng?"

Ngu Sở nở nụ cười: "Thật thông minh. Hơn nữa có ta bảo vệ em, hắn ta cũng không động đến em được." Y nâng bàn tay trái Ngu Tiểu Mạc lên, trịnh trọng mang nhẫn ngọc bích vào cho hắn, nói: "Em cho đây là thứ tùy tiện lấy ở thế giới nào đó đến sao? Nếu thực sự như vậy, từ lúc chủ thần hủy diệt những thế giới khác, cái này cũng đã bị hủy diệt rồi."

Ngu Tiểu Mạc cúi đầu nhìn nhìn ngón tay đang lập lòe ánh sáng xanh: "Nói như vậy là —— "

"Đây là năng lựng kết hạch của ta."

Ngu Sở nói: "Nó sẽ ở bên cạnh em, dù cho có một ngày ta bị diệt, nó cũng sẽ không biến mất."

Ngu Tiểu Mạc giật mình, nhìn thẳng hắn: "Vậy anh sẽ biến mất sao?"

Ngu Sở hạ một nụ hôn xuống trán hắn: "Đương nhiên sẽ không."

Nụ hôn của y lướt qua liền ngừng lại, hiển nhiên là còn lo lắng Ngu Tiểu Mạc còn khúc mắc với y. Nhưng không ngờ Ngu Tiểu Mạc lại nở nụ cười với y, chủ động bưng mặt y, cắn một cái lên môi y.

Ngu Sở ôm eo Ngu Tiểu Mạc, lập tức chiếm thế chủ động.

Đối với bọn họ mà nói, nụ hôn này đã cách quá lâu. Mặc dù chính xác là cũng không cách bao nhiêu thời gian, nhưng đối với hai người mà nói như đã qua cả thế kỷ.

Tương lai còn chưa xác định được, Ngu Tiểu Mạc cũng không rõ ràng lắm mình sẽ đi đến nơi nào, nhưng tựa trong lòng Ngu Sở, hắn lại cảm thấy vô cùng an tâm.

Nếu như ban đầu không có cự tuyệt y ở nơi đó... Không đúng, hắn không có khả năng sẽ không cự tuyệt. Huống hồ nếu như không có lần cự tuyệt kia, bọn họ cũng sẽ không đi cùng nhau đến hiện tại.

Hiển nhiên Ngu Sở cũng nghĩ đến chuyện này, cười khẽ, chà xát đôi môi của Ngu Tiểu Mạc: "Lúc trước em còn không thể tiếp nhận ta."

Ngu Tiểu Mạc bị hôn đến thở hổn hển, còn không quên cố gắng biện giải cho mình: "Khi đó em chỉ xem anh là đệ đệ phản nghịch khiến người ta lo lắng, huống hồ... Kỳ thực em còn rất sợ anh." Trong ấn tượng của hắn, Ngu Sở vẫn luôn lạnh lùng u ám, giống như từ nhỏ đã có khí thế khiến người khác sợ hãi.

Ngu Sở gật đầu: "Ta biết."

"Anh biết?"

Ngu Tiểu Mạc cao giọng: "Anh biết còn mỗi ngày dùng cái ánh mắt u u ám ám nhìn em?"

Ngu Sở bất đắc dĩ: "Khi đó ta không khống chế được cảm xúc của mình... Ký ức thiếu sót dẫn đến tâm tình hỗn loạn, ta miễn cưỡng tiếp nhận sự thật mình là "Ngu Sở", lại thường không kiểm soát được, cũng không thể dung nhập vào thế giới này." Cho nên mới cả ngày đem mình nhốt vào thế giới âm lãnh đến cực hạn, dùng ánh mắt đồng dạng âm lãnh quan sát thế giới bên ngoài.

Khi đó, so với cha mẹ quan tâm lãnh đạm, bằng mặt mà không bằng lòng, "Ca ca" cẩn thận chăm sóc ở mình ở ngay trước mắt, mới có thể làm y cảm thấy an toàn.

"Chờ sau khi chúng ta quay về liền dọn khỏi cái nhà kia, Ngu gia cũng sẽ mau tan rã."

Ngu Sở xoa xoa đầu Ngu Tiểu Mạc, dịu dàng nói: "Hai người kia đều có nhân tình bên ngoài, chỉ là gạt chúng ta mà thôi. Sua khi bọn họ ly hôn sẽ tự xây dựng gia đình riêng của mình, vừa hay, chúng ta cũng không cần bọn họ can thiệp vào, chỉ sống cuộc sống có hai chúng ta mà thôi."

Ngu Tiểu Mạc sửng sốt, nói: "Làm sao anh biết?" Cha mẹ nuôi luôn lạnh nhạt với hắn, sau khi trưởng thành càng ước gì hắn biến mất, cho nên hắn đã sớm tính tách ra, thật sự không quan tâm cha mẹ nuôi xảy ra chuyện gì.

"A, tâm tư của người ở thế giới kia, với ta mà nói thì rất dễ đoán."

Ngu Sở nói: "Nhưng thật ra là em... Ta chỉ đi có mấy tháng, em liền dọn ra ngoài ở, lại còn không hỏi qua ta có đồng ý hay không."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Hắn thở dài: "Là cha đưa em ra." Trước khi đưa hắn ra ngoài, còn bảo nếu không có chuyện gì thì đừng về.

Ký ức đã từng khiến hắn khổ sở thương tâm, hiện tại có thể bình tĩnh nói ra.

Ngu Sở vỗ vỗ vai hắn, nói: "Không sao, rời đi rấ tốt. Khi đó ta gấp gáp quay về là muốn đón em đi... Ta sáng lập công ty đưa ra thị trường, vẫn gạt mà không nói cho em biết mà thôi."

Ngu Tiểu Mạc kinh ngạc: "Công ty? Không phải anh nói anh ở đó làm cho một xí nghiệp nhỏ hay sao?"

Ngu Sở lơ đễnh: "Nếu ta không nói dối bọn họ, chỉ sợ khi bọn họ ở tiêng cũng sẽ không dễ dàng buông tha ta —— lúc đầu ta định đến thời điểm xé rách mặt với bọn họ thì mới mang em đi, kkhông ngờ rằng lúc sau lại phát sinh nhiều chuyện như vậy..."

Y nâng cằm Ngu Tiểu Mạc, trong giọng nói còn mang theo chút bất mãn: "Nếu như em không chạy, hiện tại ta đã sớm ôm em về nhà, đâu cần chờ ở chỗ này."

Ngu Tiểu Mạc vừa thầm nghĩ dạ dạ dạ đều là em sai, vừa đột nhiên phác giác trong lúc vô tình, mình và Ngu Sở chạy một vòng liền quay đến chủ đề ban đầu!

"Anh vẫn không trả lời câu hỏi của em, chúng ta rời thế giới này như thế nào?"

Ngu Sở im lặng vài giây, sau cùng mới nói: "Rời thế giới này rất đơn giản, chỉ cần hủy diệt nó, kinh động chủ thần là được."

"Ta muốn khôi phục ký ức, nhất định phải trực tiếp đối mặt với chủ thần. Thế nhưng sẽ liên lụy đến em."

"Ta cần em giúp."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info