ZingTruyen.Info

Mau xuyên chi vai ác không biết xấu hổ

Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng

ThoThongthai

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (1)

Tinh cầu Vega, ngục giam M-K273, điểm tập kết tù binh.

Mấy chiếc tinh hạm áp tải tù binh cỡ trung đậu xuống chỗ tập kết tù binh, khoang cửa mở ra, xuất hiện đầu tiên chính là một quân nhân vũ trang hạng nặng, y bước nhanh xuống cầu thang, ở nơi tập kết có mấy người binh sĩ đang đứng đợi chào y theo tiêu chuẩn quân đội.

Một loạt tù binh bị giam giữ đi xuống, trên cổ tay của họ bị còng một cái còng tay làm từ một loại gỗ đặc biệt, chỉ cần hơi giãy giụa, còng tay sẽ tự động buộc chặt, đồng thời phóng ra luồng điện.

Ngu Tiểu Mạc lảo đảo đi xuống cầu thang thì, đã nhìn thấy mấy người cũng bị bắt làm tù binh giống mình vì dòng điện cường liệt đánh ngã nằm trên mặt đất, miệng kêu những tiếng thảm thiết.

"Ai dám chạy trốn sẽ có kết cục như bọn họ!"

Thiếu úy áp giải bọn họ tới đây đạp một người trong số đó vài đạp, lại chuyển mắt qua bọn họ hung tợn uy hiếp.

Ngu Tiểu Mạc tốn chút thời gian mới phản ứng tình huống bây giờ của mình là như thế nào.

Hắn đã từng là trung sĩ tinh cầu Elan, hiện tại chỉ là một tù binh bình thường của Duy Á Tinh, sắp bị giải vào ngục giam M-K273 -- một ngục giam - tọa lạc ở biên giới tinh cầu - không tính là có nhiều tù binh cho lắm.

Ở thế giới thứ hai rõ ràng có nhiều kinh nghiệm hơn thế giới thứ nhất nhiều, Ngu Tiểu Mạc bình tĩnh gọi hệ thống Hoàng, mở ra giao diện thông tin của mình.

Đinh.

[ Ký chủ: Ngu Tiểu Mạc ]

[ Mã số: 0382 ]

[ Cấp bậc: 1 ]

[ Điểm tích lũy: 500 ]

[ Năng lực: Tự động phân tích ]

[ Tiến độ: 0 ]

[ Năng lực lựa chọn: Có thể lựa chọn ]

[ Hệ thống nhắc nhở: Có thể mở ra kỹ năng mới, lựa chọn mở ra: Có/Không ]

Ngu Tiểu Mạc nhìn một lúc, phát hiện hiện tại mình là cấp 1, điểm tích lũy đột nhiên tăng lên rất nhiều, tiến độ lại một lần nữa quay về 0.

Về phần hệ thống nhắc nhở cuối cùng --

Ngu Tiểu Mạc không chút do dự nhấn Có, thu được kỹ năng mới thứ hai, tự động khỏi hẳn.

Sau khi kỹ năng thứ hai phát sáng, điểm tích lũy còn dư lại 50.

"Sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này sẽ có đạo cụ tặng kèm, mong ký chủ nỗ lực thúc đẩy cốt truyện phát triển, cũng bảo vệ nam chính thành công."

"Trong khi truyền đạt bối cảnh nhiệm vụ, có chính thức mở ra nhiệm vụ không? "

"Chờ một chút."

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng nói với Hoàng: "Ta muốn hỏi về Sở Triệt -- "

"Vấn đề không liên quan đến nhiệm vụ lần này, hệ thống sẽ không trả lời."

"....."

"Có chính thức mở ra nhiệm vụ không?"

"Mở ra."

Không biết vì sao, Ngu Tiểu Mạc có cảm giác so với trước kia hình như Hoàng lạnh lùng hơn nhiều, cũng không có để ý đến phản ứng của mình.

Không muốn làm Hoàng tức giận, hắn cũng không hỏi nhiều, chỉ là lặng lẽ tắt giao diện hệ thống, quay về thế giới hiện tại.

Đinh.

SPONSORED

[ Nhiệm vụ: Bảo vệ nam chính, đã nhận ]

[ Mục tiêu nhiệm vụ: Bảo đảm an toàn nam chủ, ở thời khắc quyết định đỡ đạn cho nam chính ]

Bối cảnh của thế giới này được truyền đến rất nhanh, có thể là bởi vì cấp bậc được đề cao, thông tin lần này cặn kẽ hơn so với lần trước.

Dinos, trung sĩ tinh cầu Elan, từng vài lần lập được chiến công hạng hai, một màn phát sinh vừa rồi do quân địch tinh cầu Vega - thượng tướng Lanser lãnh đạo - bắt trong chiến tranh, cũng bởi vậy mới đi tới ngục giam M-K273 ở biên giới tinh cầu Vega.

Elan từng là tinh cầu lớn nhất trong các tinh cầu, thực lực thô bạo mà hùng ạnh, đáng tiếc địa vị bá chủ của Elan bị tinh cầu Vega quật khởi mà dần dần sa sút, hơn nữa chính quyền nội bộ của tinh cầu Elan bị chia rẽ, càng khiến cho cái tinh cầu này từ từ sa sút đồng thời còn gặp phải cục diện chia năm xẻ bảy.

Nói tóm lại chính là hai chữ -- rối loạn.

Dưới ảnh hưởng của cục diện rối loạn này, Elan đối chiến cùng Vega liên tiếp thất bại, 3/10 lãnh thổ bị người ta chiếm đóng, tình thế cực kỳ nguy cấp.

Với tất cả những chuyện này, những người tinh cầu Elan vốn không có sức chiến đấu cũng đành bất lực, chỉ có thể ngồi chờ chết.

"Tất cả xếp thành một hàng! Ai không nghe lời, hoặc là muốn chạy trốn liền lập tức xử tử!"

Một trưởng quan trong ngục giam đến giám sát những tù binh mới, hắn vừa nói ra, xung quanh liền truyền đến vài tiếng kêu thảm thái.

Ngu Tiểu Mạc nhìn mấy chiến hữu gần đó bị tia laser bắn trúng, té trên mặt đất, người co quắp lại, vài người không còn hơi thở, tiếng bước chân mới dừng lại.

"Các người, đây là trái pháp luật!"

Hắn giận dữ nói với người sĩ quan đứng gần nhất: "Không thể tự tiện tàn sát tù binh, các người đang vi phạm hiệp ước tinh cầu -- "

Chát!

Hắn vẫn chưa nói xong, đã bị người ta hung hăng mà bạt một bạt tai lên mặt.

"Là bọn chúng động thủ trước, muốn tập kích tụi tao! Tụi tao đương nhiên phải phản kích! Đây là tự vệ!"

Sĩ quan kia cười lạnh, nói: "Trái với hiệp ước tinh cầu? Mày nói xem là vi phạm điều nào trong hiệp ước?"

Má phải đau rát, Ngu Tiểu Mạc giương mắt, ánh mắt lạnh như băng xuyên thẳng đến sĩ quan ngang ngược ở đối diện.

Rõ ràng mấy người tù binh chưa làm cái gì, lại bị binh lính xung quanh tiện tay lôi ra giết. Loại hành động tàn nhẫn này chính là không xem sinh mạng con người ra gì, cùng súc sinh có cái gì khác nhau? Bọn họ còn có tính người không?!

Một màn mấy người kia ngã xuống cùng cảnh tượng mưa tên bay đầy trời phóng tới áo ạt chồng khít lên nhau, trong lòng Ngu Tiểu Mạc nhất thời nổi lên một cơn tức giận không thể đè nén, cơn tức giận này giống như muốn phá tan gông cùm xiềng xích, từ trong lồng ngực của hắn thoát ra.

Hắn không biết là, vô hình trung, tính cách của hắn đã bị cái gì ảnh hưởng, cùng với trước kia hoàn toàn khác xa nhau.

"Không bằng cầm thú!"

Bốn chữ mắng chửi bén nhọn muốn đâm thủng màng nhĩ, mọi người xung quanh đều nhìn lại, sĩ quan bị mắng một câu thô tục cảm thấy mất thể diện, đạp một cước vào Ngu Tiểu Mạc không có sức đánh trả, ngã trên mặt đất.

"Con mẹ nó! Một tù binh mà cũng dám kiêu ngạo?! Mày xem bản thân mày là cái thá gì! Bây giờ mày chỉ là một con chó mà thôi!"

Giết người là người khác, mà bị chửi là hắn, sĩ quan tự dưng bị sỉ nhục hung hăng đạp Ngu Tiểu Mạc vài đạp, còn dùng hết sức.

"Cái gì mà vi phạm hiệp ước tinh cầu! Có bản lĩnh thì mày đến tòa án tinh cầu kiện tụi tao đi! Xem xem có thể thắng hay không!"

"Ai từ tinh cầu Elan ra đều là rác rưởi! Những người ở đó đều là rác rưởi! Một tinh cầu rác rưởi, cũng chỉ có thể ngồi nhìn chúng tao hủy diệt!"

Giọng đàn ông kiêu ngạo, hạ nhục gay gắt vang lên từng tiếng, từng tiếng bên tai, mọi người đau đớn đến xót xa. Sĩ quan đi hạ thủ vô cùng ác độc, trước mắt Ngu Tiểu Mạc biến thành màu đen, dường như muốn mất đi ý thức.

Người xung quanh đây đều bàng quan, có mấy tù binh quen biết với Dinos muốn tiến lên cứu hắn, nhưng nghĩ đến tình cảnh bây giờ của mình và mấy người bạn vừa rồi chết thảm, đều rụt rè sợ hãi lui lại.

Ở trước mặt tù binh mặc sức tàn sát từ binh khác, ở trong ngục này không tính là chuyện gì lớn, cũng không ai để ý tới, mọi người tập mãi thành quen.

Sĩ quan còn chưa thu tay lại, xuống tay càng ngày càng độc, hiển nhiên là muốn giết chết Ngu Tiểu Mạc.

Toàn thân trên dưới đau đến xương cốt đều gãy, thì Ngu Tiểu Mạc nghe được âm thanh của hệ thống.

Đinh.

[ Hệ thống nhắc nhở: Nhận thấy mạng sống ký chủ bị nguy hiểm, tự động mở ra kỹ năng thứ hai ]

Còn chưa phản ứng kịp, thân thể Ngu Tiểu Mạc giật một cái, đau đớn vừa rồi biến mất trong nháy mắt, toàn thân tràn đầy sức sống.

Không thể chết ở chỗ này!

Tìm cách thoát khỏi nơi đây thì cùng lúc đó, đột nhiên Ngu Tiểu Mạc lắc người, lật còng tay, dùng dây xích thật dài cuốn lấy cổ chân của sĩ quan kia, dùng lực kéo một cái, sĩ quan kia bất ngờ không kịp đề phòng, mạnh mẽ té xuống đất.

Gáy của hắn đập mạnh xuống mặt đất cứng rắn, hai mắt trợn lên, rồi tạm thời ngất đi.

Một loạt động tác lưu loát đều nhờ thường bình thường làm quân nhân của Dinos, làm một trung sĩ, tố chất thân thể của hắn đương nhiên so với Tô Mặc Nhiên trước kia thì tốt hơn nhiều, coi như là Ngu Tiểu Mạc lượm được tiện nghi.

Bất quá đã đến nước này, hắn đã không còn đường lui.

Mở ra năng lực tự động phân tích, Ngu Tiểu Mạc đoạt lấy súng giắt bên hông đối phương, vừa định đứng lên, từ chỗ cổ tay truyền tới một trận xung điện lan khắp toàn thân.

Kêu đau một tiếng, súng của Ngu Tiểu Mạc rơi xuống đất, cả người cũng lung lay ngã xuống lần thứ hai, bị luồng điện cường liệt kia giật cho co quắp toàn thân.

Hơn mười khẩu súng nhắm vào hắn, thần sắc những binh sĩ kia lạnh lẽo, rõ ràng là dự định đem phần tử nguy hiểm này hành quyết tại chỗ.

"Chuẩn bị -- "

Tích tích, tích tích.

Một trưởng quan đứng ở một bên, bộ dạng chuẩn bị hạ lệnh nổ súng, đúng lúc này bộ đàm vang lên.

Trưởng quan nhanh chóng lấy bộ đàm ra, đi sang một bên nói chuyện cùng người nào đó, nói xong, sắc mặt hoàn toàn thay đổi.

"Mang hắn đi!"

Ông ta bước đến, hung tợn quát với mấy binh lính xung quanh: "Phắc! Thật không hắn có cái vận cứt chó gì! Trưởng ngục chỉ tên muốn gặp hắn!"

Lập tức có người kéo hắn từ dưới đất đứng lên, một cái găng tay cách điện được chế tạo từ vật liệu đặc thù được mang vào tay hắn để ngăn chặn dòng điện, bọn họ dẫn Ngu Tiểu Mạc tới một cái nhà lầu bên cạnh ngục giam, ý thức của Ngu Tiểu Mạc hỗn loạn, bị ném vào trong phòng.

Dường như có ánh sáng chiếu vào người, ầm ĩ bên tai trong nháy mắt biến mất, Ngu Tiểu Mạc mệt mỏi, từ từ há miệng, chợt nghe thấy có người nói bên tay, giọng nói rất cung kính, rất cẩn thận, sợ đắc tội với ai đó.

"Thượng tướng, người ngài muốn tìm ở trong này."

Thượng tướng?

Trong đầu mơ mơ hồ hồ dường như có cái gì đó lóe lên, Ngu Tiểu Mạc nghe tiếng bước chân dần dần tiến lại gần mình, miễn cưỡng chống tay tính ngồi dậy thì, đột nhiên bị một đôi tay cường tráng nâng lên.

"Thượng tướng?!"

Trưởng ngục kinh hô một tiếng, hoàn toàn không ngờ mình có thể thấy một cảnh tượng trước mắt, không thể tưởng tượng nổi này.

Trời đất rung chuyển, Ngu Tiểu Mạc cảm giác mình bị một đôi tay cứng cáp hữu lực bế lên, dựa vào lồng ngực dày rộng.

"Có đau hay không?"

Có người thầm thì bên tai hắn, giọng nói đàn ông từ tính mà trầm thấp, mang theo một phần thân thiết ôn nhu không hề che giấu.

Hắn giương mắt, nhìn thấy một đôi mắt màu xanh.

"Dung Lan?"

Ma xui quỷ khiến, Ngu Tiểu Mạc liền thốt ra cái tên này.

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (2)

"..... Dung Lan?"

Giống như lúc đầu khi thấy Dung Lan, ma xui quỷ khiến lại kêu lên cái tên "Ngu Sở" này, khi Ngu Tiểu Mạc đối diện với người đàn ông này thì, quỷ thần xui khiến kêu lên "Dung Lan".

Lời vừa nói ra, Ngu Tiểu Mạc liền ngẩn người.

Hắn nhớ lại lúc Dung Lan tự sát liền có hành động kỳ quái -- ánh mắt nhìn về phía hắn, cùng với im lặng tự nói ra câu kia.

Người đàn ông này... Là Dung Lan sao?

Đinh.

[ Tự động phân tích: Lanser ]

[ Hệ thống nhắc nhở: Không thể phân tích ]

[ Nguyên nhân sai lệch: Không thể xác định nhân tố mục tiêu ]

"Chúc mừng ký chủ, đã gặp được nhân vật chính."

Âm thanh lạnh lùng của Hoàng vang lên, rồi biến mất rất nhanh.

Ngu Tiểu Mạc phát hiện cái hệ thông này của mình thực sự là khó hiểu, không được bình thường, vừa định mở miệng thì, ánh mắt dừng lại ở mục cuối cùng "nguyên nhân sai lệch", ngẩn người ra.

Ban đầu ở cùng một chỗ với Dung Lan thì năng lực tự động phân tích cũng không thể phát huy tác dụng, nguyên nhân cũng giống như vậy, không thể xác nhận nhân tố mục tiêu...

Hắn giương mắt, lần thứ hai nhìn người đang ôm mình.

Trên người y mặc quân trang đen sẫm, vành nón kéo rất thấp, một đôi mắt cực kỳ sắc bén, dường như có thể nhìn thấy tâm ma ở chỗ sâu nhất trong lòng người.

Phía sau có ánh sáng nhàn nhạt chiếu xuống, đường nét gương mặt nam nhân ngược sáng có loại nhu hòa không nói nên lời.

Y không trả lời câu hỏi kia của Ngu Tiểu Mạc, giống như là không có nghe thấy vậy, chỉ cúi đầu nhìn hắn.

Một mặt tường của căn phòng là được tạo thành từ một màn hình thật lớn, thể hiện trên màn ảnh chính là các video theo dõi các khu của ngục gian, bao gồm cả điểm tập kết tù binh kia.

Vừa mới nãy, ở chỗ này bọn họ nhìn thấy mình, cho nên mới mang mình tới sao?

Ánh mắt chuyển hướng nhìn về phía nam nhân phía sau, Ngu Tiểu Mạc vừa nghĩ như thế, Lanser liền sải bước ôm hắn ra ngoài.

"Thượng tướng! Hắn là người tinh cầu Elan -- "

Đặc biệt từ thủ đô tinh cầu Vega chạy tới một địa phương nhỏ xíu, tầm thường này vì mang đi một tù binh? Trời ạ! Ngài ấy muốn làm cái gì?!

Người trước tiên hồi thần lại là trưởng ngục, hoàn toàn không ngờ rằng vị thượng tướng không đắc tội nổi này sẽ làm ra hành động kỳ quái như vậy, trán của gã toát mồ hôi lạnh, nhanh chóng đi theo.

Nhưng đi theo chưa được vài bước, ánh mắt lạnh như băng của Lanser phóng ra, nhìn chằm chằm trưởng ngục.

Ánh mắt kia có lực uy hiếp quá mức, thế cho nên trưởng ngục thành công bị dọa sợ, sững sờ đứng tại chỗ, hoàn toàn không dám tiến lên nửa bước, trơ mắt nhìn thượng tướng ôm tù binh kia mang đi.

Lanser trực tiếp rời đi.

Tình cảnh này, thật giống như đã từng trải qua.

Ngu Tiểu Mạc bị y ôm vào trong ngực không nói được lời nào, trong lòng đã mơ hồ có suy đoán.

Mình mới vừa đến thế giới thứ nhất, người đầu tiên gặp được chính là Dung Lan, bây giờ cũng giống vậy, vừa ra trận đã bị thượng tướng này mang đi, thậm chí so với lúc trước còn nhanh hơn.

Nếu như nói Lanser thật sự chính là Dung Lan, có thể nào cũng giống mình hay không, đều là người bị hệ thống chọn trúng?

Đây chỉ là một suy đoán, về phần sự thật có phải như thế hay không, Ngu Tiểu Mạc không dám xác nhận.

Dọc đường đi không có gặp ai, xem ra Lanser sớm có chuẩn bị. Trên thực tế cho tới khi bị ôm đến bên ngoài phi thuyền tư nhân có khắc phù hiệu gia tộc thì, Ngu Tiểu Mạc còn chưa có tự giải thích rõ ràng về mục đích, nguyên nhân mà người này đột nhiên xuất hiện.

Phi thuyền là một trong các phương tiện giao thông cực kỳ đắt giá của tinh cầu, tốc độ cực nhanh cùng độ an toàn cực cao, thường được sử dụng trong quân đội, đương nhiên, cũng được sử dụng trong tầng tớp thượng lưu giàu có hoặc quý tộc.

"Thượng tướng.."

Quản gia đứng ở một bên, cực kỳ cung kính hành lê với Lanser, thái độ cung kính nhưng không thay đổi sắc mặt, dường như không thấy thanh niên mặc quần áo tù binh được y ôm trong ngực.

Không gian phi thuyền rất lớn, lại còn thêm vào một phòng ngủ xa hoa. Lanser không nói gì, buông Ngu Tiểu Mạc xuống, nhân tiện ngồi ở bên cạnh hắn.

Có lẽ là ở trên chiến trường chinh chiến lâu năm, nắm giữ rất nhiều sinh mạng, bất luận Lanser làm cái gì, y đều toát ra khí phách hào hùng, làm cho người khác không thể không phục tùng, giống như bây giờ.

Quản gia thức thời lui ra, xung quanh liền an tĩnh lại.

Ngu Tiểu Mạc cúi đầu nhìn còng tay đang còng trên cổ tay mình, thấy Lanser trừ bỏ dùng một loại ánh mắt nói không rõ nhìn mình ra thì không còn động tác khác, ngừng một chút, nhịn không được nói: "Anh còn chưa có trả lời vấn đề vừa rồi của tôi."

Hắn vốn tưởng rằng Lanser sẽ không để ý hắn như lúc trước, hoặc có lẽ sẽ một mực phủ nhận, không ngờ rằng Lanser lại nhíu mày, nắm chặt tay hắn đang bị khóa trong còng, kéo hắn về phía của Lanser.

Ngu Tiểu Mạc không thể khống chế mà bại trận trong lồng ngực Lanser, bị y ôm.

"Ta cho rằng em đã có đáp án."

Lanser từ bên hông rút ra một thanh chủy thủ đen kịt, chém một cái, liền dễ dàng tháo còng khỏi tay của Ngu Tiểu Mạc: "Tô Mặc Nhiên? Hay có lẽ nên gọi tên hiện tại của em, Dinos?"

"....."

Thân thể Ngu Tiểu Mạc cứng đờ, lại giương mắt về phía y, trong mắt đều là khiếp sợ.

Suy đoán là một chuyện, nhưng suy đoán biến thành sự thật lại là một chuyện khác.

Y vậy mà thật sự là...

"Thực kinh ngạc?"

Lanser nắm cằm hắn, thản nhiên nói: "Chẳng lẽ không phải là nên vui vẻ vì chính mình tìm được đồng minh rồi sao?"

Vui vẻ?

Không thể phủ nhận là bây giờ hắn thật sự có chút vui vẻ, dù sao vẫn tưởng rằng chỉ có một mình mình cần phải xuyên qua các thế giới để hoàn thành lần lượt từng nhiệm vụ, đột nhiên bây giờ biết còn có một người cũng giống mình, cũng có thể trở thành đồng minh của mình thì, hắn khó tránh khỏi có chút hưng phấn.

Thế nhưng hưng phấn qua đi, chính là đủ loại tâm tình phức tạp.

Người này giống hắn, là người có hệ thống, là một nhân vật phản diện.

Phản diện cùng vai chính đối địch, mà hắn phải trợ giúp vai chính.

Nói cách khác, bọn họ chính là ở hai trận doanh khác nhau --

Ngu Tiểu Mạc từ trên người Lanser bò dậy.

Lanser nhướn mày, không nói cái gì.

Ngu Tiểu Mạc nhìn y chằm chằm một lúc lâu, nói: "Anh rốt cuộc là ai?"

"Vừa tới liền chất vấn thân phận của ta?"

Lanser chậm rãi nói: "Không nói cho em."

Trả lời như trong dự liệu, Ngu Tiểu Mạc cũng không có làm ra hành động gì.

Hai người nhìn nhau trầm mặc một hồi, vẫn là Lanser nhìn như thỏa hiệp mà mở miệng trước: "Em không cần đề phòng ta, nhiệm vụ hệ thống của ta là trợ giúp vai chính thượng vị, không khác em là bao."

"Trợ giúp vai chính thượng vị? Anh rõ ràng là nhân vật phản diện -- "

Lanser tựa tiếu phi tiếu*: "Tất cả chuyện xưa đều viết như vậy, chỉ có đánh bại nhân vật phản diện, vai chính mới có thể coi là thành công, không phải sao"

(Tựa tiếu phi tiếu < 似笑非笑 >: Cười như không cười.)

Ngu Tiểu Mạc trầm tư một hồi, hiểu rõ những lời này của Lanser.

Ý của y nói là, nhiệm vụ của y cũng giống mình, đều là hy sinh bản thân vì đại giới, để vai chính thượng vị.

"Ta không thể trực tiếp tổn thương nhân vật chính, việc ta cần làm là kéo cao giá trị cừu hận của vai chính, cũng chờ vai chính đến làm nhân vật phản diện như ta sụp đổ."

Giọng Lanser bình tĩnh, làm Ngu Tiểu Mạc nghĩ tới một người khác.

-- phải nhớ kỹ thế giới này chỉ có vai chính mới là quan trọng nhất, ngươi và nhân vật phản diện chỉ tồn tại vì vai chính.

-- không hơn.

Hoàng nói với hắn rất nhiều câu, nhưng câu này lưu cho hắn ấn tượng rõ ràng nhất.

Ý tứ rất rõ ràng, trước mặt vai chính, bọn họ đều là bia đỡ đạn, nói cho dễ nghe thì, hỗ trợ.

Ngu Tiểu Mạc thở dài một hơi, thử thăm dù đem tay của mình đặt lên tay Lanser.

Lanser hơi rũ mi, ánh mắt nhìn xuống cái tay kia: "Đây là đang đồng cảm với ta?"

"Không phải."

Ngu Tiểu Mạc lắc đầu: "Tôi chỉ nghĩ là hệ thống đôi khi rất nghịch ngợm."

Lanser cười khẽ, cầm lấy tay hắn: "Là quá nghịch ngợm, bởi vì vai chính không có hệ thống, lại khi dễ những người có hệ thống như chúng ta."

Nụ cười này của y làm cho dung mạo vốn đã xuất sắc càng thêm rạng rỡ, Ngu Tiểu Mạc nhìn mà ngây người vài giây, sau khi tỉnh táo lại vội vàng nói: "Làm sao anh biết vai chính không giống chúng ta?"

Ban đầu hắn tưởng rằng nếu như mình và nhân vật phản diện đều là người có hệ thống, thì vai chính cũng có thể giống như vậy, không nghĩ rằng câu tiếp theo của Lanser liền phủ nhận ý nghĩ này của hắn --

"Kỹ năng ban đầu của ta chính là nhìn thấu mọi người, cho nên ai là người thế giới này, ai là người ngoại lai, ta rõ ràng."

"Đây là nguyên nhân anh biết tôi và anh giống nhau?"

Ngu Tiểu Mạc kinh ngạc: "Khó trách ngay từ đầu anh sẽ tìm đến tôi."

Như vậy là có thể giải thích vì sao ban đầu y muốn đem mình về Vương phủ, cùng với bây giờ chạy đến đây cứu mình.

"Như vậy có thể thúc đẩy cốt truyện phát triển sao? Vậy thì anh làm một nhân vật phản diện phải kéo giá trị cừu hận của vai chính? Hoặc là hai người đều có?"

Ngu Tiểu Mạc hỏi mấy vấn đề liên tiếp, Lanser trầm mặc vài giây, khẽ nhíu mày, dường như muốn phủ nhận gì đó, nhưng vừa lên tiếng liền đổi thành một ý khác: "Hai người đều có."

Ngu Tiểu Mạc không chú ý tới thần sắc bất thường dưới đáy mắt, "Ừm" một tiếng rồi không nói gì nữa, rơi vào trầm tư.

Vậy mà thực sự gặp được một người giống mình, hơn nữa còn giống như là đứng chung một phe. Sau khi nói chuyện với nhau, xác định Lanser không có nói dối, trong lòng của hắn dần dần phát sinh chút vui sướng.

Bất cứ khi nào, gặp được đồng minh luôn luôn cảm thấy vui vẻ.

"Xem bên kia."

Đang suy nghĩ, đột nhiên Lanser kéo tay hắn, dẫn hắn tới trước cửa sổ của phi thuyền hình tròn: "Đại dương."

Bọn họ hiện tại đang ở trên cao, Ngu Tiểu Mạc nhìn qua cưả sổ thấy được đại dương xanh thẳm bao la, nhịn không được kinh hỉ ra tiếng: "Thật xinh đẹp."

Màu xanh biển, giống như ngọc bích, còn điểm xuyết kim quang nhàn nhạt. Sạch sẽ đến cực điểm, cũng mỹ lệ đến cực điểm.

"Đây không phải là đại dương chân chính, là do con người tạo ra."

Lanser thu kinh hỉ của hắn vào trong mắt, bình tĩnh nói: "Nhưng mà cũng thật sự rất đẹp, nếu em thích, lần sau ta sẽ mang em đến nơi này du ngoạn."

Lại nói tiếp, trước kia y cũng mang mình ra ngoài chơi, tuy rằng lần đó kết thúc trong không vui.

Ngu Tiểu Mạc quay đầu nhìn về phía Lanser muốn nói gì đó, lại phát hiện Lanser đang ôn hòa nhìn chăm chú hắn.

Đáy mắt y dường như lấp lánh ánh sáng, con ngươi màu xanh đậm mờ mịt bị một lớp sương mù mỏng bao phủ, nhìn kỹ lại, là loại nhu hòa không nói ra được.

Lúc vừa gặp mặt, y vẫn lạnh lùng nghiêm nghị mà không cho đối nghịch, thượng tướng băng lãnh, nhưng bây giờ...

Trong lòng sinh ra một cảm giác quỷ dị không rõ, Ngu Tiểu Mạc đột nhiên nhớ lại một việc.

Trước kia, khi Dung Lan mang mình về Vương phủ thì, cũng không phải chỉ có dẫn hắn ra ngoài chơi.

Còn có --

Hôn.

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (3)

Nhớ lại hắn từng phát sinh quan hệ mập mờ với người trước mặt, Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng dời mắt đi, trên mặt cũng có vài phần xấu hổ.

Lanser ở bên cạnh xem như không thấy, lại đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Hình như y không để ý mình có gì khác thường, Ngu Tiểu Mạc âm thầm thở phào một hơi.

Có thể Lanser tiếp cận hắn cũng không phải xuất phát từ nguyên nhân như hắn nghĩ, chỉ là bởi vì đối với vai chính, hắn là người quan trọng, mà nhiệm vụ của Lanser chính là kéo giá trị cừu hận của vai chính, cho nên y mới tiếp cận mình, diễn một tuồng kịch cho vai chính xem.

Chỉ là vì kích động vai chính mà thôi.

Tìm cho mình lý do này, dù cho trong lòng có do dự đi nữa cũng bị ép xuống. Lúc Ngu Tiểu Mạc nhìn về Lanser thì, ánh mắt đã không còn xấu hổ như vừa rồi.

"Anh muốn dẫn tôi đi đâu?"

"Trở về thủ đô."

Lanser nói: "Vai chính sẽ truy đuổi sang đây. Em ở nơi đó sẽ thấy được hắn."

Ngu Tiểu Mạc gật đầu, không có cự tuyệt.

Lanser xoay người đi rồi trở về, cầm lấy rượu vang đỏ trên bàn.

Chất lỏng đỏ thẫm rót vào trong ly rượu chân cao, Lanser cầm hai ly rượu đi tới trước mặt Ngu Tiểu Mạc, đem một cái ly đưa cho hắn: "Nếu đã biết chúng ta có thể trở thành đồng minh, không bằng liền giới thiệu lại một lần nữa đi."

Ngu Tiểu Mạc chần chờ, không nhận lấy ly rượu kia: "Tôi không uống rượu..."

Lanser cũng không miễn cưỡng hắn, đem ly rượu nhẹ nhàng đặt lên bàn, nói với hắn: "Tên của ta là Mạc Sở, còn em?"

"Mạc Sở?"

Ngu Tiểu Mạc nói: "Tôi là Ngu Tiểu Mạc."

"Ngu Tiểu Mạc..."

Không biết vô tình hay cố ý, Lanser nhắc lại cái tên này mấy lần, sau đó cong cong khóe miệng: "Tên rất khả ái, giống như em."

Y giống như trời sinh là một người lãnh đạm, rất ít khi lộ ra nụ cười, ngay cả khi chân chính cười rộ lên thì nụ cười kia cũng chỉ là cái nhếch môi, một lát sau tựa như mây khói tiêu tán đi.

Trước đây Ngu Tiểu Mạc cũng không có nghĩ cái gì, hiện tại lại phát hiện Lanser, không, là Mạc Sở cười rộ lên thật đẹp mắt, đẹp mắt không phải là tướng mạo của y, mà là cái loại khí chất nhẹ nhàng thản nhiên này.

Giống như một người --

Ngu Sở.

Đang yên đang lành liền nghĩ đến người đệ đệ kia, một hồi lâu Ngu Tiểu Mạc mới từ trong thất thần tỉnh táo trở lại.

Quan hệ của hắn và Ngu Sở không tính là tốt, đương nhiên, cũng coi như không phải là xấu.

Ở trong nhà, cũng chỉ có Ngu Sở nguyện ý dùng ánh mắt nhìn hắn. Mặc dù, ánh mắt kia thường làm hắn bất an...

"Em là đang tưởng niệm người nhà sao?"

Thanh âm của Lanser vang lên bên tai, bình tĩnh, cũng không có bao nhiêu tình cảm.

Thanh âm này dường như là lạ, Ngu Tiểu Mạc suy đoán có thể là vì mình thất thần mà y có chút không hài lòng. Vì vậy giải thích: "Tôi chỉ nhớ đến người thân trước kia."

"Người thân trước kia?"

Lanser lắc lư ly rượu trong tay, nhìn như không chút để ý nói: "Là người em đã từng nói... Ngu Sở?"

Ngu Tiểu Mạc trầm mặc vài giây, khẽ gật đầu một cái: "Ừm."

Con ngươi màu xanh xẹt qua một tia sáng, Lanser hơi rũ mi mắt, nhìn chất lỏng đỏ sẫm trong ly rượu.

"Em thích hắn?"

"......A?"

Câu nói đột ngột này làm Ngu Tiểu Mạc sửn sốt, vài giây sau mới ngột ngạt nói ra một câu: "Cái gì?"

"Em thường nhớ tới hắn."

Lanser giương mắt, ánh mắt thâm thúy mà u tối: "Lẽ nào em không thích hắn sao?"

...

Thích không?

Hắn thích người đệ đệ kia sao? Người kia luôn dùng ánh mắt kỳ quái nhìn mình, luôn luôn làm hắn nhìn không hiểu, đồng thời cuối cùng cường hôn mình, đệ đệ.

Có thể Ngu Sở thích hắn, bằng không người luôn luôn chán ghét có tiếp xúc với người khác sẽ không làm ra loại hành động này.

Nhưng là "thích" của Mạc Sở củng với "thích" của mình, căn bản là không phải cùng một loại thích. Không, phải nói Lanser nói thích chỉ là người thân thích nhau, lại bị mình xuyên tạc thành... Tình nhân.

"Tôi -- "

Ngu Tiểu Mạc há mồm muốn nói gì, lại phát hiện chính mình cũng không nói ra được.

Từ sau lần tử vong đó, lần đầu tiên Ngu Tiểu Mạc nhìn thẳng vào quan hệ giữa hắn và Ngu Sở.

Nếu không phải Mạc Sở và Ngu Sở ở phương diện nào đó có chỗ tương tự, phỏng chừng hắn đã sớm tận lực quên mất người đệ đệ làm hắn bất an này.

Đúng vậy, chính là bất an. Thái độ của Ngu Sở cùng với nụ hôn kia, làm cho hắn bất an.

Trong lúc nhất thời Ngu Tiểu Mạc không nói ra lời, Lanser chỉ lẳng lặng nhìn hắn, ánh mắt hơi ủ dột.

"Anderson."

Không định tiếp tục cái đề tài này, y mở miệng, gọi quản gia: "Dẫn hắn đi đổi một bộ quần áo."

Ngu Tiểu Mạc không hiểu nhìn về phía y.

Lanser thản nhiên nói: "Lẽ nào em muốn mặc đồ tù binh cùng ta đi xuống phi thuyền?"

Điều này cũng đúng.

Ngu Tiểu Mạc ngoan ngoãn đi theo quản gia nho nhã lễ độ.

Lanser đưa mắt nhìn y biến mất trong tầm mắt, chỉ cảm thấy cái bóng lưng này quả thật giống với ngày đó y như đúc, không có gì khác nhau.

Ngày đó, hắn rời bỏ mình, đi về phía Sở Triệt, hoặc là nói, là đi về phía vai chính của thế giới kia.

Sau đó, chết trước mặt mình.

Năm ngón tay chợt nắm chặt ly rượu, rượu đỏ trong ly hơi lắc lư, khớp xương của năm ngón tay của Lanser bởi vì nắm chặt quá mức mà trở nên trắng bệch.

Rắc.

Một vết nứt xuất hiện trên thành ly thủy tinh, sau đó --

Bang!

Lanser mặt lạnh lùng nhìn cái ly bị bóp nát trong tay mình, mặc cho chất lỏng màu đỏ thẫm chảy đầy tay.

Màu đỏ, tựa như màu máu.

Nhưng mà, so với máu nhạt hơn nhiều.

Y lau khô tay của mình, đem ly rượu đã vỡ vụn để lại trên bàn.

"Cái kia, thực sự phải mặc thành như vầy hả?"

Âm thanh của Ngu Tiểu Mạc từ bên cạnh truyền ra, chần chờ không chắc, cũng không giống như quá thích ứng với quần áo mới này.

"Những thứ này đều là thượng tướng chọn cho ngài."

Quản gia đúng mực nói: "Nếu ngài không hài lòng, tôi lập tức đi đổi."

Ngu Tiểu Mạc cúi đầu nhìn chính mình một thân phục sức hoa lệ, làm một người bình thường, lúc trước hắn có thể thích ứng với tố y cổ trang, nhưng hiện tại cái này, với hắn mà nói quá mức xa hoa, có chút không tiếp thu được.

Lanser nghe vậy đi đến, đứng ở một bên đánh giá hắn.

Khuôn mặt Lanser thanh tú tuấn dật, làm một quân nhân dáng người thon dài mà không mất đi mạnh mẽ, tuy rằng so với quân nhân thì mảnh mai hơn, nhưng không quá mức gầy yếu.

Y cố ý vì hắn mà chọn một bộ áo khoác dài màu trắng bạc, áo lót bên trong áo khoác buộc chặt eo nhỏ mảnh khảnh, đôi chân xinh đẹp, thon dài, cơ hồ có thể làm người ta tưởng tượng ra một cảnh tượng tươi đẹp: mỹ nhân khoác áo tơ tằm, tà áo bay bay trong gió.

Ánh mắt sâu xa, Lanser có chút miệng đắng lưỡi khô.

Trước kia không phải là chưa có xem qua ảnh chụp cùng tư liệu của Dinos, lúc đó biết không phải là Ngu Tiểu Mạc mà chỉ là Dinos thì, người trên màn ảnh không làm y có bất kỳ cảm giác gì, thậm chí còn có thể bới móc ra không ít khuyểt điểm.

Diện mạo tuy tốt nhưng không đủ xuất sắc, chiều cao cũng chỉ thuộc loại trung bình, khí chất cũng không xuất trần... Đủ loại khuyết điểm mà y không hài lòng, đều không thể tìm ra điều gì trên người Ngu Tiểu Mạc.

Người này tựa hồ chính là như vậy, rõ ràng chưa đủ kinh diễm, lại có thể làm cho người khác không có cách nào dời mắt.

"Lanser?"

Thấy Lanser im lặng nhìn mình chằm chằm hồi lâu, Ngu Tiểu Mạc nghi hoặc nói: "Làm sao vậy?"

"Nhìn rất đẹp."

Lanser khẽ vuốt cằm, bước một bước tới trước mặt hắn: "Cứ như vậy đi."

Cứ như vậy sao?

Lần thứ hai Ngu Tiểu Mạc cúi đầu nhìn bản thân, mặc dù cứ cảm thấy không thích, nhưng nếu Lanser bảo đẹp, vậy hắn cũng không bắt bẻ gì nữa

Một đôi tay thon dài duỗi tới, sửa sửa lại cổ áo không ngay ngắn của hắn.

Ngu Tiểu Mạc ngẩng đầu, nhìn thấy Lanser chăm chú, thần sắc ôn hòa.

"Ừm, cảm ơn."

"Không cần."

Sửa lại cổ áo chỉnh tề, Lanser thu tay lui về phía sau vài bước, nói với quản gia đang đứng bên kia: "Còn bao lâu?"

Quản gia nói: "Một giờ nữa."

"Tốc độ nhanh hơn."

"Vâng."

Quản gia cúi đầu đáp lại, sau đó gõ một cái lên mặt đồng hồ đeo tay.

Mặt ngoài lóe ra vài cái, liên thông đến một nơi khác.

Quản gia vừa đi ra vừa nhỏ giọng nói gì đó với bên kia, sau đó không lâu, Ngu Tiểu Mạc thấy cảnh vật ngoài cửa sổ vụt qua thật nhanh, tốc độ nhanh gấp mấy lần so với lúc trước.

Lanser ngồi trên ghế salon, dáng vẻ tùy ý mà ưu nhã.

"Lại đây."

Y ngoắc ngoắc tay với Ngu Tiểu Mạc đang đứng bên cửa sổ, Ngu Tiểu Mạc nhìn y, rồi đi tới, ngồi bên cạnh Lanser.

"Chúng ta hợp tác, thế nào?"

Lanser mở miệng: "Dù sao đều là muốn giúp vai chính thượng vị, không bằng cùng nhau hợp tác hoàn thành nhiệm vụ, dù gì thì hai chúng ta cũng không có lý do nào để đối địch."

Đây đều là có lợi cho hai bên, Ngu Tiểu Mạc suy tư một hồi, nói: "Anh muốn hợp tác như thế nào?"

Lanser nói: "Nói cho ta biết trước, nhiệm vụ cụ thể của em là cái gì."

"Giúp vai chính, ách, đỡ đạn."

"....."

Nhìn Lanser sau khi nghe xong trầm mặc một lúc, Ngu Tiểu Mạc không hiểu, nói: "Làm sao vậy?"

Ánh mắt của Lanser nhìn trên ngực hắn, qua vài giây mới buồn bã nói: "Không có gì."

Ngu Tiểu Mạc "à" một tiếng: "Vậy còn anh?"

"Bị y giết chết."

"....."

So với mình cũng không tốt hơn bao nhiêu.

Trong ánh mắt của Ngu Tiểu Mạc nhiều thêm vài phần đồng cảm.

Lanser rất bình tĩnh: "Em không cảm thấy chúng ta có thể bổ sung cho nhau sao? Em ở bên cạnh ta, dẫn dắt vai chính đến đây, sau đó em hoàn thành nhiệm vụ của em, ta hoàn thành nhiệm vụ của ta."

"Thế nhưng nếu tôi ở bên cạnh anh, vai chính bị thương tổn gì -- "

"Có thể gây thương tổn chi vai chính chỉ có một mình nhân vật phản diện, cũng chính là ta."

Lanser nói: "Bởi vì lúc trước nhân vật phản diện đã làm một vài việc với vai chính, so nên giá trị cừu hận của ta hiện tại mới bắt đầu có ba, chỉ cần làm nó đạt đến mười, ta sẽ chết dưới tay vai chính.

"À, tôi không có giá trị cừu hận, chỉ có tiến độ."

"Em cần phải làm cái gì sao?"

"Không cần... Kỳ thực dù cho tôi không làm cái gì, tiến độ cũng sẽ tăng, chỉ là không đó điểm tích lũy thôi."

Lanser lạnh lùng: "Nhưng nếu ta cái gì cũng đều không làm, giá trị cừu hận căn bản cũng sẽ không động, nhiệm vụ của ta cũng sẽ theo đó mà thất bại.

Ngu Tiểu Mạc đồng tình nói: "Nói như vậy, so với tôi, anh khổ cực hơn rồi.

Lanser: "Ừ."

Ngu Tiểu Mạc lại nói: "Như vậy anh muốn tôi ở bên cạnh anh chính là vì kéo giá trị cừu hận của vai chính sao? Bởi vì Dinos rất quan trọng với vai chính?"

"Không chỉ có như vậy -- "

Lanser đưa tay mơn trớn mặt hắn, cảm thụ được xúc cảm tuyệt vời dưới ngón tay, cong môi: "Nếu như y biết ta và em ở chung một chỗ, sẽ càng hận ta hơn."

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (4)

Một chiếc phi thuyền vững vàng đậu xuống trước dinh thự thượng tướng.

Jerusalem, thủ đô tinh cầu Vega, theo như người trái đất mà nói chính là một thành thị được mệnh danh đô thành phồn hoa, cũng đại biểu cho tính ngưỡng vương thất.

Cảnh tượng trước mắt hoàn toàn bất đồng với thế kỷ 21 làm Ngu Tiểu Mạc chấn kinh hồi lâu, cho đến khi Lanser đi tới dắt tay hắn dẫn xuống phi thuyền hắn mới hoàn hồn.

"Nơi này thật xinh đẹp."

Ngu Tiểu Mạc hưng phấn nói với Lanser: "Thật sự trước đây chưa từng thấy qua!"

"Ừ."

Lanser nhẹ nhàng cầm tay hắn: "Nơi này là Jerusalem."

Thủ đô tinh cầu Vega, cùng tinh cầu Elan trong trí nhớ hoàn toàn khác nhau. Chí ít, Jerulasem phồn hoa hơn hẳn thủ đô của Elan.

Dinh thự thượng tướng đa phần rất tinh xảo, so với phong cách kiến trúc xung quanh cực kỳ hiện đại mà nói, nơi này càng thiên về phục cổ, cũng làm cho Ngu Tiểu Mạc cảm thấy quen thuộc.

"Uống tách trà đi."

Lanser mang Ngu Tiểu Mạc vào tư gia, rót cho hắn một tách trà.

"Ừm, cảm ơn."

Ngu Tiểu Mạc nhẹ nhàng nhấp một miếng, hồng trà Ceylon, không nghĩ tới ở chỗ này cũng có thể uống được.

Theo thời gian qua đi, hồng trà Ceylon đã trở thành đồ uống xa xỉ ở Trung Phi, đây cũng là một trong số ít đồ vật mang hơi thở địa cầu ở tinh cầu Vega, là Lanser đặc biệt chuẩn bị cho Ngu Tiểu Mạc.

Không chút nào cảm kích, Ngu Tiểu Mạc cầm tách yên lặng uống một ngụm, cảm thấy ánh mắt đang nhìn mình hơi biến đổi.

Ngu Tiểu Mạc đưa mắt nhìn Lanser đang ngồi đối diện.

Hơi nóng bốc lên, lông mi hắn ướt át trong sương mờ, đôi môi cũng hồng nhuận mà óng ánh, như quả chín mọng, đợi người tới hái.

Lanser nhìn đến ánh mắt khó hiểu của hắn, con ngươi tối sầm lại ám muội.

Vật nhỏ xinh đẹp mê người, cố tình ngay cả bản thân có bao nhiêu quyến rũ cũng không biết.

Ngón tay thon dài bóng loáng ở trên thành ly thong thả vuốt ve, Lanser ép xuống khô nóng dâng lên trong thân thể, thu liễm lại ánh mắt lộ liễu của mình.

Còn nhiều thời gian, khó khăn lắm y mới có thể làm cho người này ở gần mình, không thễ dễ dàng thất bại trong gang tấc.

"Ta sẽ tung tin đồn, tuyên bố với bên ngoài ta có người yêu."

Mang theo tâm trạng vội vàng, Lanser nói: "Mấy ngày nay em sẽ cùng ta xuất hiện trước mặt người ngoài với thân phận này, thế nào?"

Giấu giếm thân phận trung sĩ tinh cầu Elan của hắn, chỉ nói với bên ngoài là người yêu của mình, để tất cả mọi người biết hắn là của mình... Cảnh tượng tuyệt vời như vậy, y tuyệt đối không cho phép cái người gọi là vai chính cướp đi.

"Thực sự phải nói là tình nhân sao?"

Tuy rằng xác thực muốn hợp tác cùng Lanser, nhưng Ngu Tiểu Mạc còn chưa có khả năng tiếp thu quyết định ngụy trang thành người yêu này: "Kỳ thực còn có biện pháp khác -- "

"Nếu như nói là ta không làm gì, không chỉ không kéo được giá trị cừu hận của vai chính, tiến độ của em cũng không thể được thúc đẩy."

Lanser dứt khoát cắt ngang lời hắn: "Nhất định phải làm trái ý ta?"

Ngu Tiểu Mạc cả kinh: "Lúc nãy anh không có nói như vậy!" Tại sao thái độ thoáng cái liền trở nên cương quyết kịch liệt rồi?

Bởi vì hắn không thích xảy ra biến số, cũng không thích dây dưa lằng nhằng, nhanh chóng cột người vào mình mới là chính sự.

Lanser giả vờ suy nghĩ sâu xa, nhấp một ngụm cà phê, một câu cũng không nói.

Ngu Tiểu Mạc rối rắm một chút lại nói: "Ý của anh là, anh có thể thúc đẩy cốt truyện của tôi phát triển? Nhưng rõ ràng chỉ có vai chính mới có thể -- "

"Chính xác là ta không thể trực tiếp thúc đẩy cốt truyện phát triển, nhưng ta có thể gián tiếp thông qua vai chính đến thúc đẩy.

Thấy lập trường của hắn hơi lung lang, Lanser tiếp tục châm ngòi thổi gió: "Ví dụ như, nếu như ta không làm gì hay nói gì với vai chính, hắn ta cũng sẽ không muốn hướng đến nhân vật phản diện như ta đây để báo thù. Hoặc là nếu ta không đi theo con đường của nhân vật phản diện như trong nguyên tác, thế giới này sẽ vì vậy mà thay đổi, em ở đây cũng không có bât kỳ tác dụng nào."

Hoàng chưa từng nói qua những điều này cho hắn, không nghĩ tới Lanser sẽ kiên nhẫn như vậy, Ngu Tiểu Mạc rơi vào một mảnh rối rắm.

Trong lòng hắn âm thần dò hỏi Hoàng những điều Lanser nói có chính xác không, qua một lúc lâu, hệ thống lạnh như băng cho ra một câu trả lời chắc chắn lạnh như băng --

"Đúng là như thế, nhân vật phản diện có năng lực làm ra loại tình huống này.

Ngu Tiểu Mạc nản chí.

"Nhất định phải làm tình nhân trước sao? Kỳ thực... Những thân phận khác cũng có thể mà."

Lanser nhướng mày: "Không bằng làm phu nhân của ta?"

Ngu Tiểu Mạc bị giật mình: "Không cần!"

"Vậy cũng chỉ có thể chọn làm người yêu."

"....."

Ngu Tiểu Mạc càng nản lòng.

Dung Lan lúc trước bắt hắn làm con tin, cùng với Dung Lan bây giờ hoàn toàn không giống nhau. Tuy rằng hai người có thân mật nhưng lúc đó cũng chỉ là bị buộc thành gian, nhưng hiện tại liền phải nhảy trở thành người yêu thượng tướng, dù cho Lanser không có cảm giác gì với hắn, nhưng với thân phận như vậy, ở bên một người cùng giới cũng làm cho hắn hơi không được tự nhiên.

Nhưng mà, dường như Lanser không có dự định buông tha hắn.

"Vì sao anh nhất định phải để ta dùng thân phận này?"

Buồn rầu trong chốc lát, Ngu Tiểu Mạc nói ra điều khó hiểu của mình: "Tôi không cảm thấy tôi có thể xứng đôi với cái thân phận này."

Lanser thuận miệng bịa đại một lý do: "Sự thực chứng minh, đây là phương pháp duy nhất để kéo giá trị cừu hận của vai chính, cũng là phương pháp thuận lợi nhất."

i chính, cũng là phương pháp thuận lợi nhất."

Đạo lý tôi đều hiểu, chính là anh kéo tôi xuống nước, còn lấy lý do ra uy hiếp tôi?

Ngu Tiểu Mạc ủ rũ cúi đầu "Ừm" một tiếng: "Quên đi, tùy anh vậy." Người yêu thì người yêu, dù sao cũng không có khả năng thành sự thật. Chỉ cần có thể để hắn hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhanh là được rồi.

"Không tồi, rất ngoan."

Trên mặt Lanser sinh ra vài phần vênh váo đắc thắng, chỉ là ẩn giấu quá tốt, Ngu Tiểu Mạc rất khó phát hiện.

Kỳ thực vừa rồi Lanser nói ra uy hiếp thật sự có thể làm được, chỉ là phải trả cái giá không nhỏ, hệ thống cũng sẽ cho hắn trừng phạt tương ứng, hoàn toàn là cái được bù không đủ cái mất.

Y đương nhiên sẽ không làm ra chuyện ngu xuẩn này, bất quá thời điểm này lấy ra hù dọa người trước mắt ngược lại không tệ, chí ít có thể làm cho hắn nghe lời mình.

"Có muốn tham qua nhà ta hay không? Trước tiên để cho người nơi này biết em."

Y đưa một tay ra cho Ngu Tiểu Mạc, không có nửa điểm tự giác chính mình không phải là hàng gốc ở đây.

Ngu Tiểu Mạc cũng không nghĩ nhiều, ngơ ngơ đi cùng Lanser.

"Thượng tướng."

"Thượng tướng đại nhân."

"Đại nhân."

Dinh thự thượng tướng, dọc đường gặp không ít người hầu hành lễ với Lanser, tất cả đều nhìn thẳng, dường như không phát hiện một người đi theo bên cạnh thượng tướng nhà mình.

Không nên quản những thứ không thể quản, không nên hiểu những thứ không thể để ý tới, tư gia thượng tướng này rất cẩn thận, cũng giống như Vương phủ trước kia.

Ngu Tiểu Mạc nghĩ đến hai thân phận của Mạc Sở, hơi hâm mộ nói: "Anh rất am hiểu quản lý nhỉ, hơn nữa, vận khí so với tôi cũng khá hơn."

Lanser, hay có lẽ nói là Mạc Sở nhìn hắn một cái, nắm chặt tay hắn: "Chính xác rất tốt."

Ngu Tiểu Mạc cúi đầu nhìn tay hai người chẳng biết từ lúc nào đã nắm lấy nhau, ý đồ đem tay của mình nhẹ nhàng rút ra.

Lanser rất bình tĩnh, cầm thật chặt.

Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là nói: "Anh -- "

"Có đói bụng không?"

"Tôi không đói bụng, anh có thể thả..."

Ùng ục --

Lời còn chưa dứt, Ngu Tiểu Mạc rõ ràng nghe được bụng của mình cực kỳ không thích hợp mà kêu một tiếng.

"....."

Hơi sững sờ, trên mặt hắn dần dần nổi lên mạt đỏ thẫm.

Lanser nhìn không chớp mắt, nắm tay hắn đi về phía nhà ăn.

"Đi thôi, dẫn em đi dùng cơm."

Ngu Tiểu Mạc gật gật đầu, đỏ mặt đi cùng Lanser.

Cùng lúc đó.

Biên cảnh tinh cầu Vega, một nam nhân tướng mạo anh tuấn vội vàng đi qua con đường tắt không người.

Tướng mạo y hết sức xuất sắc, chỉ là trang phục có chút nghèo túng, trên mặt cũng không che đậy vẻ uể oải và nôn nóng, hiển nhiên là lặn lội đường xa đến đây.

Cách đó không xa dường như truyền đến tiếng người, Gaia cả kinh, vừa định muốn trốn thì, đã bị một bàn tay đột nhiên thò ra bên cạnh kéo vào nhà dân.

"Cậu quá lớn mật!"

Trong nhà có vài người, một người trong đó kéo y vào đây hung hăng lườm y, cực kỳ phẫn nộ với người không nên thân như y: "Vì một người đàn ông mà chạy đến đây! Thật không muốn sống nữa sao?!"

Gaia lắc đầu, không nói một lời ngồi xuống, sắc mặc cực kỳ khó coi.

Sống lang thang màn trời chiếu đất, y cũng đã quên mất mình làm sao từ tinh cầu Elan lén qua tinh cầu Vega, lại len lén chạy đến bên ngoài ngục giam M-K273.

Vốn định thừa dịp thời điểm Dinos còn chưa có chân chính bị bắt vào đó liền đem hắn đi, không nghĩ tới vừa mới trà trộn vào trong đó, đã nhìn thấy hắn bị một người đàn ông khác ôm vào trong ngực, mang lên phi thuyền.

Người đàn ông kia... Là Lanser.

Gaia siết chặt nắm tay.

Không có ai không nhận ra mặt của thượng tướng tinh cầu Elan, đặc biệt là y, dù cho hóa thành tro, y cũng nhớ rõ gương mặt này.

Nếu như không phải vì người đàn ông kia, người thân y cũng sẽ không rời đi, gia tộc cũng sẽ không vứt bỏ y, người yêu y cũng sẽ không bị mạnh mẽ mang đi mất.

Nếu như không phải tại Lanser, y sẽ không lưu lạc đến tình trạng hôm nay.

"Tôi muốn đi thủ đô, Jerusalem."

Trầm mặc một lúc lâu, đột nhiên Gaia lên tiếng.

Người bên cạnh y bị dọa hoảng sợ, vỗ bàn: "Cậu nói cái gì?!"

Gaia nhìn người nọ, bình tĩnh, kiên định, lặp lại những lời này: "Tôi muốn đi Jerusalem."

Jerusalem, nơi có Lanser, có Dinos.

Y muốn đi đến đó, mang người yêu của y trở về.

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (5)

Sau khi Ngu Tiểu Mạc ăn no nê xong, nhanh chóng được quản gia thu xếp ổn thỏa phòng nghỉ.

Phòng của hắn là căn phòng được Mạc Sở dẫn vào ngay từ lúc đầu, rộng rãi thoải mái, giường cũng cực kỳ mềm mại.

"Mời ngài nghỉ ngơi, nếu muốn phân phó gì, ta ở ngay ngoài cửa."

Quản gia cung kính nói, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Mạc Sở dường như là bị quốc vương tinh cầu Vega triệu kiến, dặn dò Ngu Tiểu Mạc ngoan ngoãn nằm trên giường đừng đi lung tung, mà người ta cũng không muốn đi lung tung, mới vừa đến một thế giới xa lạ như vậy, hắn cần phải nghỉ ngơi thật tốt.

Lăn qua lăn lại trên giường, áo ngủ tơ lụa mềm như bông ở trên drap giường trắng tinh. Ngu Tiểu Mạc ngơ ngác nhìn chằm chằm màn che, mở ra năng lực tự động phân tích.

[ Tự động phân tích: Dinh thự thượng tướng Lanser ]

[ Phạm vi: 50 thước ]

[ Mục tiêu: Không có mục tiêu đặc biệt ]

[ Trận doanh: Đối địch ]

[ Cái khác: Tạm thời an toàn ]

Màn đêm buông xuống, dinh thự thượng tướng cũng hoàn toàn yên tĩnh. Biểu hiện dường như an bình, phía dưới chôn giấu lưỡi dao sắc bén, tùy thời có thể cho người xâm phạm không biết trời cao đất dày là gì một kích trí mạng.

Mạc Sở không có thiếu cảnh giác, y cảnh giác lúc nào cũng có thể gặp phải người quấy nhiễu, hoặc là nói... Vai chính?

Lại nói tiếp bây giờ hắn còn chưa nhìn thấy mặt vai chính đâu, ngay cả thế giới này hắn cũng hoàn toàn chưa hiểu hết.

Nếu như không có Mạc Sở, ai mà biết hiện tại hắn sẽ thành cái bộ dạng gì nữa.

Ngu Tiểu Mạc ở trong lòng cảm tạ Mạc Sở, lại xoay người, nằm nghiêng cuộn mình lại.

Đây là tư thế ngủ theo thói quen của hắn, rất thoải mái, lấy một giấc ngủ thoải mái để từ biệt thế giới đầu tiên đúng là không thể tốt hơn nữa.

Ngu Tiểu Mạc chìm vào giấc ngủ yên bình, mà ở hoàng cung cách đó không xa, đang diễn ra yến hội long trọng --

Bôi quang giao thác, sênh ca mạn vũ. Yến hội của các quý tộc thượng lưu luôn là muôn màu muôn vẻ, hết sức xa hoa, càng khó hơn chính là thượng tướng Lanser đến nay còn độc thân cũng tham dự bữa tiệc mà được tổ chức để chúc mừng y, để có thể giành được sự chú ý của vị thượng tướng tuấn mỹ băng lãnh như trong lời đồn, những nữ tử xuất thân quý tộc này đương nhiên là hao hết tâm tư.

Đáng tiếc, dù cho các cô có dùng hết tất cả thủ đoạn của mình, hiệu quả cũng không được tốt lắm.

"....."

Dùng khí tràng lạnh nhạt đến băng giá bức lui những con gái Hầu tước không thức thời, Mạc Sở còn chưa chạm qua ly rượu trên bàn, xoay người định rời đi.

"Thượng tướng Lanser phải đi sao?"

Giọng nam ôn nhuận giống như chặn đường, Mạc Sở dừng bước, hơi nhíu mày.

"Vương tử điện hạ, thế nào?"

"Không có gì, chính là muốn cùng thượng tướng Lanser tâm sự thôi.

Andre - nhị hoàng tử tinh cầu Vega nâng ly mỉm cười, giống như không phát hiện Mạc Sở rõ ràng rất thờ ơ: "Chiến thắng lần này thực sự rất đẹp, phụ hoàng nghe được tin thắng lợi rất vui vẻ."

Mạc Sở thản nhiên nói: "Cũng không phải tất cả mọi người sẽ vui vẻ."

Andre chớp chớp mắt: "Còn ngài?"

"Vương tử điện hạ nếu không còn gì khác, ta phải rời đi."

Đáy mắt Mạc Sở rét lạnh, không có trực tiếp trả lời câu hỏi của Andre, giống như cực kỳ bài xích sự mờ ám cố ý của hắn.

"Xem ra là ta làm trễ nãi thời gian của thượng tướng."

Andre lắc đầu cười cười, không có tức giận, mà là nghiêng người nhường đường cho Mạc Sở: "Xin lỗi."

Mạc Sở đi nhanh về phía trước.

Andre ở phía sau y cười nhạt: "A, đúng rồi, phụ hoàng hy vọng có thể thấy ngài trong hậu hoa viên, thời gian là 8 giờ sáng mai."

Chỉ có thân tín mới có tư cách ra vào hoàng cung, không nghĩ rằng quốc vương kia còn chưa có hoài nghi y.

Nhưng mà ngay cả nhị hoàng tử cũng đã nổi lên lòng nghi ngờ với y.

Lanser bình tĩnh nói: "XIn chuyển lời cho bệ hạ, ngay mai ta sẽ vào cung đúng giờ."

"Không thể tốt hơn."

Sau khi nhìn y biến mất ở hành lang, nụ cười kia của Andre biến mất.

Cáo già.

Hắn ở trong lòng âm thầm lập lại mấy chữ này, khóe miệng câu ra hàn ý.

Sớm muộn cũng có ngày, ta sẽ bắt được ngươi.

Đang lúc ngủ mơ mơ màng màng thì, Ngu Tiểu Mạc mơ hồ cảm thấy có cái gì đang đến gần bên mình.

Sau đó, một đôi tay lướt dọc thân thể hắn, cuối cùng dừng ở eo vuốt ve nhẹ nhàng. Bàn tay nóng rực, giống như muốn hòa tan da thịt vào lòng bàn tay.

Ngu Tiểu Mạc bất an xê dịch thân thể, lập tức eo bị người nọ giữ chặt, không cho hắn di chuyển.

Một bên cổ bị người cắn, dùng đầu lưỡi liếm lộng, lực đạo không mạnh lắm, lại quá mức mẫn cảm mà làm hắn nhịn không được run rẩy.

Ngu Tiểu Mạc miễn cưỡng mở mắt ra, chỉ nhìn thấy một mảnh hắc ám thâm trầm, trừ cái đó ra, không thấy gì cả.

Đầu lưỡi ấm áp dọc theo một bên gáy đi thẳng xuống, dừng ở trước ngực. Đồng thời, đôi tay kia chạy loạn khắp nơi, dần dần trêu chọc lên khoái cảm nguyên thủy nhất của hắn.

"Không..."

Giống như có một ngọn lửa trên người bùng cháy thành hỏa hoạn, khô nóng làm hắn cực kỳ bất án, hắn đưa tay, muốn đẩy người đang đè trên thân mình ra.

Không ngoài dự tính, cổ tay bị chế trụ, lưỡi người kia dọc theo lòng bàn tay liếm xuống dưới, chẳng biết thế nào đã đến bên môi, bao lại cánh môi mềm mại đang run nhẹ kia.

"Ưm -- "

Gáy bị năng lên, Ngu Tiểu Mạc bị ép ngửa đầu thừa nhận xâm nhập của người kia. Tứ chi dưới sự khô nóng mà mềm nhĩn, chỉ có thể xụi lơ trên giường, bộ dạng mặc người chà đạp.

Nướt bọt không kịp nuốt xuống theo khóe miệng tràn ra, cuối cùng Ngu Tiểu Mạc run rẩy phóng thích trong lòng bàn tay của nam nhân kia, bị y kéo vào trong ngực, ôn nhu liếm đi vệt nước đọng lại trên khóe mắt.

Sau cao trào chìm ngập trong khoái cảm, khoái cảm qua đi chính là mệt mỏi xông tới, giống như thủy triều, bao phủ hắn trong đó.

Một đêm này ngủ đặc biệt thoải mái, Ngu Tiểu Mạc lười biếng mở mắt, ôm chăn duỗi thắt lưng --

Nửa người dưới khác thường làm động tác cứng đờ.

Trong đầu tái hiện ký ức xấu hổ mà vui sướng đêm qua, Ngu Tiểu Mạc đã ngây dại.

Hắn chợt vén chăn lên, quả nhiên phát hiện trên áo ngủ dính một ít dịch thể khả nghi.

Mộng -- mộng xuân?!

Hắn vậy mà lại mộng, mộng xuân?!

Mặt của Ngu Tiểu Mạc đỏ lên, đại não cũng trống rỗng vài giây.

Mặc dù đây là phản ứng rất tự nhiên, thế nhưng ở trên giường người khác mộng xuân, loại chuyện này --

Ném hết mặt mũi mà.

Ngu Tiểu Mạc khóc không ra nước mắt, không thể làm gì khác hơn là thừa dịp quản gia chưa tới lén lén lút lút xuống giường, tính đi trước tắm một cái.

Kết quả hắn vừa bước xuống mặt đất, cửa đã bị đẩy ra.

Ngu Tiểu Mạc "Xoạt" một tiếng nhảy về lại trên giường.

"....."

Mạc Sở nhìn cái người vừa thấy mình liền chui vào giường trốn tránh, trầm mặt vài giây.

Vì sao lại cố ý đến vào lúc này!!!

Ngu Tiểu Mạc rít gào trong lòng, mặt ngoài miễn cưỡng trấn định: "Có chuyện gì sao?"

Mạc Sở đi về bên giường: "Tỉnh? Vì sao trốn tránh ta?"

Ngu Tiểu Mạc hơi suy nghĩ nhanh, nghĩ thế nào cũng phải giấu loại chuyện mất mặt này: "Ừm, tạm thời tôi không muốn xuống giường -- "

Trong mắt Mạc Sở hiện lên vài phần ý cười mập mờ: "Em nên biết ta là đàn ông." Cho nên vừa liếc mắt liền nhìn ra hắn khác thường cũng là chuyện bình thường.

Ngu Tiểu Mạc: "....."

"Chuyện rất bình thường, không cần giấu diếm."

Để gối đầu đặt ở mép giường, Mạc Sở kéo người đang chui trong chăn ra, buồn cười bóp bóp mặt hắn: "Có muốn đi tắm không?"

Không biết y cố ý hay vô tình mà nhìn chằm chằm hạ thân mình, Ngu Tiểu Mạc hận không thể tìm được cái lỗ mà chui xuống. Gương mặt cũng đỏ bừng, cúi đầu không trả lời.

Mạc Sở nhịn không được cười khẽ một tiếng, bế ngang người lên, đi vào phòng tắm.

Thấy y thực sự muốn mang mình qua, Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng kéo tay áo y, ý bảo dừng lại: "Chờ một chút! Tôi tự mình đi là được rồi!"

Bị phát hiện đã rất mất thể diện rồi, nếu như còn phải rửa sạch ở trước mặt người này, vậy thì thật sự không cần sống nữa, trực tiếp đào hố chôn mình luôn cho rồi!

Mạc Sở thuận theo hạ người xuống, tựa tiếu phi tiếu nói một câu có thâm ý khác: "Nhưng thật ta ra muốn giúp em..."

Dưới chân Ngu Tiểu Mạc lảo đảo một cái, chạy ào vào vào phòng tắm, "Rầm" một cái sập mạnh cửa.

Ngoài cửa truyền đến tiếng cười của người kia, Ngu Tiểu Mạc nhìn gương mặt thanh niên đỏ bừng một mảnh trong gương, cảm giác đời này mình cũng không cần ra ngoài gặp người khác nữa.

Hắn vốn định tùy tiện rửa một chút, thần không biết quỷ không hay thay quần, kết quả bị Mạc Sở phát hiện. Kế hoạch phá sản, hắn chỉ có thể tính toán thời gian ngồi chờ trong bồn tắm, không muốn nhanh như vậy đi ra ngoài bị Mạc Sở chê cười

Trong phòng tắm hơi nóng bốc hơi, Ngu Tiểu Mạc ngồi vẩy vẩy nước. Ngoài cửa không có âm thanh gì, không biết Mạc Sở đã đi hay chưa.

Thời điểm đứng dậy, ở trong gương hắn thấy trên xương quai xanh mình có một chấm đỏ, màu rất nhạt, rất nhanh sẽ biến mất.

Gì? Muỗi cắn?

Ngu Tiểu Mạc sờ sờ, không ngứa không đau.

"Được rồi sao?"

Ngoài cửa, Mạc Sở nhìn bóng dáng lờ mờ trên cánh cửa, đem sách đang cầm trong tay đặt qua một bên.

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng "à" một tiếng, thu lại lực chú ý, đẩy cửa đi ra ngoài.

Hắn chỉ khoác áo choàng tắm, tóc ướt sũng bám trên vai, sau khi tắm khuôn mặt đặc biệt đỏ hồng, chân nhỏ trắng nõn xinh dẹp như ẩn như hiện dưới áo choàng tắm, đặc biệt hấp dẫn.

Hắn đi tới nơi nào, ánh mắt của Mạc Sở liền theo tới nơi đó.

Ngu Tiểu Mạc còn tưởng rằng y là đang suy nghĩ đến chuyện gì đó, da mặt dày không có để ý, dưới ánh mắt nóng rực của Mạc Sở mở tủ quần áo, tính chọn quần áo để thay.

Dù sao đều là nam nhân, thấy liền thấy đi.

Tự an ủi trong lòng, Ngu Tiểu Mạc hoàn toàn không chú ý một khắc khi mình cởi áo choàng tắm kia, ánh mắt của Mạc Sở liền triệt để thay đổi.

Thế giới trời đất quay cuồng, đợi lúc phục hồi tinh thần lại thì, hắn đã bị người nọ ấn lên giường.

"Mạc Sở anh -- "

Ngu Tiểu Mạc cả kinh, sau đó cũng cảm giác được giữa hai chân mình có vật gì cưng cứng chạm vào -- không cần nhìn cũng biết đó-là-cái-thứ-mà-ai-cũng-biết.

Cả người hắn trong nháy mắt cứng ngắc.

"Anh, anh..."

"Ta cái gì?"

Mạc Sở từ trên cao nhìn xuống, đôi mắt hẹp dài hơi nheo lại, mang theo chút nguy hiểm: "Rõ ràng là em câu dẫn ta trước."

"Em đó -- tiểu yêu tinh quyến rũ!"

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (6)

Khi Mạc Sở nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời này thì, đầu tiên Ngu Tiểu Mạc ngớ ra vài giây.

Sau đó liền nhịn không được"Phụt" cười ra tiếng.

Không vì cái gì, liền bởi vì hắn nghĩ tới câu kia "Em đó tiểu yêu tinh quyến rũ", hơn nữa còn là Mạc Sở dùng khuôn mặt lạnh lùng, nghiến răng nghiến lợi mà nói ra..

Thực sự nghĩ như thế nào cũng thấy... Sai sai.

Ngu Tiểu Mạc không biết tốt xấu mà ở dưới thân Mạc Sở cười ra tiếng, hoàn toàn không phát hiện Mạc Sở sắc mặt có chút khó chói. Nhưng mà bởi vì thời điểm bình thường mặt y đều là lạnh như băng, cho nên hiện tại nhăn nhó một chút cũng nhìn không ra.

Mạc Sở lạnh lẽo nhìn người ngưới thân, áo choàng tán loạn không nói, còn không định che lại, Ngu Tiểu Mạc thực sự cho là mình sẽ không động thủ, hay là căn bản không quan tâm?

Nếu hiện tại mình nói muốn người này, không biết hắn sẽ phản ứng như thế nào?

Mạc Sở rũ mắt, lâm vào trầm tư.

Dường như y không dự định có động tác kế tiếp, thế nhưng hạ thân nóng như lửa còn chưa giảm xuống. Hậu tri hậu giác, Ngu Tiểu Mạc ngừng cười đối mặt nhìn y, biểu tình trong mắt Mạc Sở có chút vô tội.

Nên nói cái gì? Ách, kêu y tránh ra?

Sau khi cười mới ý thức có chút không thích hợp, Ngu Tiểu Mạc rối rắm không biết nên phá vỡ cục diện lúng túng này như thế nào, Mạc Sở cũng đã buông cổ tay hắn ra, không nói tiếng nào đứng dậy, đi.

Y đi dứt khoát, ngay cả đầu cũng không quay lại, cũng không biết có tức giận hay không.

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng khép áo ngủ của mình.

Mạc Sở y... Đối với chính mình hình như không quá giống nhau.

Trong lòng vừa mới xuất hiện ý nghĩ như thế, Ngu Tiểu Mạc bị ý nghĩ của chính mình làm cho càng hoảng sợ.

Nếu như Mạc Sở thực sự đối với mình có ý... Không đúng, y làm sao có thể có ý gì với mình? Bọn họ rõ ràng ở chung không được bao lâu, dù là ở trong Tề vương phủ cũng không được mấy ngày.

Huống hồ trong Tề vương phủ, Mạc Sở chỉ dự định ngụy trang làm bộ "Tề vương rất cưng chiều Tô Mặc Nhiên", biểu hiện giả dối chỉ để làm nam chính căm hận mà thôi.

Y đã nói chính xác như vậy, đây là nhiệm vụ của y, kéo giá trị cừu hận của vai chính, làm tốt chuyện nên làm của một nhân vật phản diện.

Nếu nói một người như vậy rung động với một tiểu nhân vật có giá trị lợi dụng, nhìn qua cũng không có khả năng.

Cùng lắm chỉ là hợp tác cùng lợi dụng mà thôi...

Ngu Tiểu Mạc ngồi yên lặng trên giường, tâm tình tự dưng chùng xuống không hiểu vì sao.

Hắn cũng không hiểu vì sao sau khi mình suy nghĩ thông suốt lại cảm thấy khó chịu như vậy, thế nhưng mặc kệ nghĩ như thế nào trong lòng đều không quá thoải mái.

Hắn không ngại bị Mạc Sở lợi dụng, bởi vì nhân vật phản diện thúc đẩy cốt truyện, hắn cũng thu được lợi ích.

Hiện tại khó chịu, là bởi vì một vài nguyên nhân khác. Về phần nguyên nhân gì, ngay cả hắn cũng không nói được.

Ngồi ôm đầu gối, Ngu Tiểu Mạc vùi đầu vào trong khuỷu tay, để bản thân bình tĩnh một chút.

Cố ý lúc này có người ở bên ngoài gõ cửa.

"Tiên sinh, thượng tướng mời ngài ra dùng bữa."

Thanh âm của quản gia nho nhã từ bên ngoài truyền đến, cung kính nhã nhặn, làm cho những lời cự tuyệt đều không thể nói ra miệng.

Ngu Tiểu Mạc ngẩng đầu.

".....Được rồi."

Bữa sáng được bày trong hoa viên, khi Ngu Tiểu Mạc đi đến, lại không thấy được Mạc Sở.

Lần này quản gia giải thích là: "Thượng tướng bị quốc vương tuyên triệu, phân phó để ngài đợi ở chỗ này, tạm thời đừng đi lung tung."

Thì ra không ở đây.

Chẳng biết tại sao có chút thất vọng, Ngu Tiểu Mạc gật đầu, ngồi xuống ghế: "Ừ."

"Một tiếng sau thượng tướng sẽ đến đón ngài, đưa ngài ra ngoài."

Quản gia nói xong cũng lui sang một bên, nhìn hầu gái nhẹ nhàng bưng mâm cơm đi lên.

Điểm tâm tinh xảo đầy bàn, có vài món Ngu Tiểu Mạc chưa từng thấy qua, nhưng mà cũng may có ký ức Dinos hỗ trợ, sẽ không để cho hắn làm trò cười trước mặt người khác.

Bữa sáng thịnh soạn, ăn đến không biết có tư vị gì.

Chờ đến khi Ngu Tiểu Mạc buông dao nĩa xuống thì, đã thấy một người đi ra từ chỗ rẽ hoa viên.

"Xem ra ta trở về vừa khéo."

Biểu tình thản nhiên, giống như Mạc Sở đã quên mất sự tình vừa mới phát sinh, khôi phục thái độ bình thường: "Đến đây."

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng đi qua.

Mạc Sở cầm cổ tay hắn, mang người đi qua bên kia.

"Chúng ta muốn đi đâu?"

Lực tay không nặng không nhẹ nhưng không thể tránh thoát, Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là mặc kệ y, lại hỏi một câu.

"Em không phải là rất thích Jerusalem sao?"

Mạc Sở không quay đầu lại, nói: "Ta dẫn em đi xem."

Y vậy mà lại thực sự mang mình ra ngoài chơi?

Ngu Tiểu Mạc nháy mắt vài cái, không nói gì.

Mạc Sở mang Ngu Tiểu Mạc đi tới bãi đậu xe,, một phi thuyền đã được đậu sẵn, không phải là chiếc cũ hắn đi lúc trước, nhỏ hơn cái cũ không ít.

"Lần trước là phi thuyền đi đường dài, lần này chỉ đơn thuần là du ngoạn, cho nên không dùng cái kia."

Nhìn thấu nghi hoặc của Ngu Tiểu Mạc, Mạc Sở giải thích cho hắn.

Trước khi lên phi thuyền, quản gia đứng phía sau còn nói: "Chúc hai ngài đi chơi vui vẻ." Xem ra quản gia không có ý định đi theo.

Ngu Tiểu Mạc được mang lên phi thuyền, sau đó trước mắt sáng ngời.

Tuy rằng không gian nhỏ hơn không ít, nhưng bên trong cũng rất tinh xảo.

Mạc Sở gọi người lái khởi hành, sau đó ngồi đối diện Ngu Tiểu Mạc.

Y ngồi một bên sô pha, một đạo màn ảnh vàng nhạt bao hai người lại trong đó.

"Kết giới cách âm."

Mạc Sở nói: "Vai chính đã lên đường đi đến Jerusalem, nếu như không có gì xảy ra bất ngờ, ba ngày sau sẽ tới nơi."

"Ba ngày?"

Ngu Tiểu Mạc không nghĩ tới Mạc Sở lại nắm chắc mọi hành động của vai chính chuẩn xác đến như vậy: "Thế nhưng ba ngày sau tiến độ của tôi -- "

Mạc Sở đưa tay lên ý bảo hắn lắng nghe: "Cũng không phải tiến độ của tất cả thế giới đều nhanh như vậy, nếu như em quá chậm hệ thống sẽ đưa ra nhắc nhở, hiện tại không có, cũng nói rõ không có vấn đề gì.

Cho đến bây giờ hệ thống chưa từng nói qua cái này cho hắn, gần đây tâm tình cũng không tốt lắm.

Ngu Tiểu Mạc gật đầu.

Mạc Sở lại nói: "Quốc vương đã hoài nghi ta, phỏng chừng bởi vì khúc mắc gần đây với nam chính. Cho nên mấy ngày nay bọn họ vẫn chưa ra tay với ta, trước tiên mang em ra ngoài chơi."

Ngu Tiểu Mạc nghe vậy sửng sốt: "Có ý gì?"

Mạc Sở nhẫn nại giải thích cho hắn: "Còn nhớ lúc trước ta đã nói với em lúc mới tới đây ta đã có ba điểm cừu hận sao? Đó là do Lanser chân chính làm, giết người thân vai chính."

"Nhưng chuyện này có quan hệ gì với quốc vương?"

"Lúc trước Lanser lợi dụng đặc quyền của mình phạm vào rất nhiều tội, trong có nghiêm trọng nhất chính là, mưu phản."

"Hiện tại em nhìn có thể nghĩ là ta không làm gì, nhưng trong mắt người khác, ta chính là tội nhân không thể tha thứ, mà ở trong mắt chủ hệ thống, ta là đá kê chân của vai chính, được tạo ra là một nhân vật quan trọng để lót đường cho vai chính."

"Nhân vật phản diện chân chính phải đi theo con đường của mình, tự tay bọn họ tạo ra một loạt tội ác. Mà ta phụ trách lưu lại chứng cứ cho người của vai chính, để cho bọn họ không cần tốn nhiều sức mà vẫn có thể lật đổ ta -- "

Mạc Sở tựa lưng vào sô pha, thờ ơ nói một câu cuối cùng: "Chính là như vậy."

Những người như bọn họ ở trước mặt vai chính, hoặc là nói trước mặt vai chính được hệ thống bảo vệ cái gì cũng không tính, chân tướng chính là như thế.

Ngu Tiểu Mạc nghe được hàm ý sâu xa trong lời nói của Mạc Sở, trầm mặc một lúc lâu.

Bọn họ xác thực là tồn tại vì vai chính, chuyện này, Hoàng nói với hắn rất rõ ràng.

Nhưng do Hoàng nói ra là một chuyện, Mạc Sở nói ra là một chuyện khác.

Không tiếc đại giới hy sinh bản thân, để vai chính thượng vị...

Ngu Tiểu Mạc thở dài: "Chủ hệ thống rốt cuộc là cái gì?" Bất luận là chủ hệ thống trong miệng Hoàng hay là chủ hệ thống trong miệng Mạc Sở, hình tượng đều không tốt.

Mạc Sở nói: "Ta cũng không rõ hắn là dạng gì, bất quá hiện tại xem ra -- chúa tể. Có thể chính là như vậy."

Chúa tể từng thế giới, cũng là chúa tể của cốt truyện cùng phát triển.

"Có lẽ nên đổi một cách nói khác."

Mạc Sở nhìn Ngu Tiểu Mạc trầm mặc, cười cười: "Mẹ ruột vai chính, cách xưng hô này cũng rất thích hợp."

Mẹ ruột vai chính?

Ngu Tiểu Mạc bị chọc cười: "Chính xác rất hợp, không hề có cái gì không đúng."

"Ở trước mặt ta thảo luận cấp trên ta, hay quá ha?"

Một thanh âm lạnh lẽo vang lên bên tai, Ngu Tiểu Mạc sửng sốt.

Dường như Mạc Sở cũng nghe thấy, khẽ nhíu mày.

Ngu Tiểu Mạc chần chờ: "Hoàng?"

Hoàng thản nhiên trả lời: "Là ta."

"Cái này, ngươi xuất hiện làm gì?"

"Cho ngươi biết ta còn sống."

"....."

"Ta xin lỗi ngươi, cũng thuận tiện giải thích."

Ngu Tiểu Mạc liền ngạc nhiên: "A?"

"Lúc trước tâm tình của ta bị dao động."

Giống như thực sự xin lỗi, khẩu khí Hoàng chậm rãi: "Cho nên ảnh hưởng đến cảm xúc của ký chủ. Lúc ngươi ở ngục giam đột nhiên không khống chế được cảm xúc đều xuất phát từ nguyên nhân này."

Ngu Tiểu Mạc giờ đã hiểu ra.

Hệ thống còn có thể ảnh hưởng ký chủ? Khó trách khi đó hắn không chỉ đơn thuần cảm thấy phẫn nộ, mà còn có chút không khống chế được chính mình, thậm chí muốn giết người nơi đó.

Dù cho ý niệm muốn giết người trong đầu hắn chỉ xuất hiện vài giây, nhưng với Ngu Tiểu Mạc mà nói đã coi như là quá phận.

"Xin lỗi, hiện tại đã khôi phục bình thường, chờ ta đổi mới lại đã, ngươi có thể tiếp tục nhiệm vụ.

[ Ký chủ: Ngu Tiểu Mạc ]

[ Mã số: 0382 ]

[ Cấp bậc: 1 ]

[ Điểm tích lũy: 150 ]

[ Năng lực: Hai năng lực ]

[ Tiến độ: 1/10 ]

[ Năng lực lựa chọn: Có thể lựa chọn ]

Giao diện trước mắt Ngu Tiểu Mạc được đổi mới, đầu tiên là hắn cẩn thận xem một chút, sau đó kinh ngạc nói một tiếng: "Chờ một chút, tiến độ và điểm tích lũy của ta là khi nào được tăng vậy?"

Rõ ràng ban đầu tiến độ là 0 giờ lại biến thành 1/10, mà điểm tích lũy cũng theo đó mà gia tăng --

Cái chuyện này, dưới tình huống mình không biết gì, tăng một bậc tiến độ?

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (7)

Ngày hôm sau sau khi đi đến thế giới này, tiến độ của Ngu Tiểu Mạc tăng một bậc.

Hơn nữa còn là dưới tình huống hắn hoàn toàn không biết chuyện gì mà tăng.

Ngu Tiểu Mạc vẫn không hiểu nên hỏi Hoàng: "Đây là vai chính thúc đẩy tiến độ sao? Thế nhưng điểm tích lũy là xảy ra chuyện gì?"

Đối với lần này, Hoàng giải thích là "Hệ thống bồi thường", đồng thời uyển chuyển nhắc nhở Ngu Tiểu Mạc không nên mải ham chơi mà quên việc chính, lấy nhiệm vụ làm trọng.

Bị gắn mác "Chỉ lo ham chơi không làm việc" Ngu Tiểu Mạc rời khỏi hệ thống, đồng thời thấy Mạc Sở cũng phục hồi tinh thần lại từ hệ thống, hai người nhìn nhau vài giây.

"Hệ thống của anh cũng -- "

"Ai biết."

Mạc Sở nói: "Biến mất vài ngày, sau đó nói cho ta biết giá trị cừu hận tăng thêm một bậc."

"Tôi cũng thế."

"Ừ."

Không định tiếp tục cái vấn đề này, Mạc Sở quay đầu nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ: "Nhìn đi, đó là hoàng cung."

Ngu Tiểu Mạc nhìn theo, từ trên cao có thể thấy một tòa cung điện nguy nga ở trung tâm Jerusalem, mặc dù xung quanh đều là công trình cực kỳ hiện đại, cung điện vẫn có thể hòa thành một thể với thành thị này.

"Nơi này có quốc vương cùng vương hậu sao?"

Ngu Tiểu Mạc đi đến gần cửa sổ bên kia, vẻ mặt hiếu kỳ: "Còn có vương tử công chúa?"

Ở thế kỷ hai mươi mốt, sự tồn tại của quốc vương cách hắn quá xa, hắn thật sự chưa từng nghĩ có một ngày mình có thể bay ngang qua đỉnh đầu quốc vương cùng vương hậu.

"Bọn họ có cái gì tốt?"

Mạc Sở đi tới phía sau hắn, hai tay chống hai bên sườn hắn: "Còn không bằng em làm vương hậu của ta, ta sẽ tổ chức một hôn lễ long trọng để rước em vào cung."

Ngu Tiểu Mạc dựa vào cửa sổ ngắm khung cảnh bên ngoài, cũng không quay đầu lại, nở nụ cười: "Được, nhưng anh không phải là quốc vương."

Mạc Sở trầm mặc vài giây, ghé vào tai hắn dịu dàng nói: "Biết đâu... Sẽ thành sự thực."

"Ừm? Anh nói cái gì?"

Lo ngắm cảnh sắc ngoài cửa sổ nên Ngu Tiểu Mạc không nghe được câu nói kia, khi quay đầu lại, Mạc Sở đã thả tay a, xoay người rời đi.

Trước khi phi thuyền đáp xuống, Mạc Sở mang vào tay Ngu Tiểu Mạc một thiết bị tinh xảo, sau khi mở ra có thể tạm thời thay đổi diện mạo Ngu Tiểu Mạc, để tránh "Người có tâm" phát hiện thân phận tù binh tinh cầu Elan của hắn.

Vì vậy mấy ngày sau, tin đồn "Thượng tướng có người yêu thần bí không rõ thân phận" lan truyền nhanh chóng trên tinh cầu Vega, Mạc Sở dự tính không sai, tin đồn này thành công kéo vai chính đến rồi.

Trước đó, Ngu Tiểu Mạc ở trong phòng nhìn thấy Gaia đóng giả làm người hầu chạy vào thì, thiếu chút nữa bị hù dọa.

Diện mạo người đàn ông này có vài phần tương tự Sở Triệt, nhưng mà so với Sở Triệt nghèo túng thì còn gầy gò tiều tụy hơn, vừa nhìn là biết mấy ngày nay không có sống tốt.

"Chính là em?"

Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp mở miệng, Gaia đã nắm lấy cổ tay hắn: "Lanser giam lỏng em ở đây?"

Đinh.

"Chúc mừng ký chủ, gặp được hai nhân vật chủ chốt, cũng được thưởng thêm điểm tích lũy.

[ Tiến độ nhiệm vụ: 2/10 ]

[ Điểm tích lũy: 250 ]

Đinh.

[ Tự động phân tích: Gaia ]

Số lượng lớn ký ức theo năng lực tự động phân tích tràn vào đầu, trong nháy mắt thông qua năng lực tiến hóa qua đi, hiểu rõ thân phận vai chính.

Gaia, trung sĩ tinh cầu Elan, chịu ảnh hưởng của bố là chính khách kiêm nhà quân sự nên cực kỳ tài năng, đặc biệt là về quân sự. Đáng tiếc bố mẹ y bị dính líu trong một chiến dịch, bị Lanser bắt, sau đó bởi vì không chịu nói ra cơ mật của tinh cầu Elan liền bị hành hình ép cung, sau này bị nhân vật phản diện Lanser hạ lệnh xử tử. Gaia cũng vì nội bộ chính phủ tinh cầu Elan tranh chấp, ép tới mức không thể trổ tài thể hiện bản thân, lưu lạc đến tiền tuyến làm một tiểu binh.

Gaia dự định trên chiến trường thu được công trạng thượng vị, đáng tiếc vẫn luôn bị thủ trưởng gắt gao chèn ép, vài lần đều muốn cướp công trạng của Gaia nhận là của mình, quá đáng hơn là, gã phát hiện Gaia có thể làm ảnh hưởng địa vị của mình thì muốn loại bỏ y, nếu không phải Dinos bảo vệ y hết lần này đến lần khác, thế giới này đã sớm không còn vai chính.

Dựa theo tuyến phát triển như trên, số phận vai chính trước tiên sáng sủa sau u ám rồi lại sáng sủa, Dinos chính là trong giai đoạn u ám cho một tia sáng, chói mắt như vậy, nghĩ rằng muốn vai chính xa rời Dinos rất khó khăn.

Đáng tiếc Gaia có ý, nhưng Dinos không chút nào cảm kích, cũng không biết là bởi vì Gaia cũng không nói ra miệng hay là có nguyên do gì khác, nói chung đoạn tình cảm này chưa kịp triển khai, Dinos đã bị bắt làm tù binh.

Xem ra Gaia phải trải qua nhiều đoạn phong ba mới chạy tới nơi này được, dù sao thân là người tinh cầu Elan lẻ loi một mình chạy đến thủ đô của kẻ thù thậm chí là trong nhà kẻ thù không đội trờ chung, đây cũng không thể nói là một chuyện đơn giản được.

Ngu Tiểu Mạc nhìn trong con mắt thâm đen của Gaia, có phẫn nộ, có mệt mỏi, liền im lặng, nhẹ nhàng sờ sờ mắt y.

Gaia hơi ngẩn người.

Ngu Tiểu Mạc suy nghĩ một chút, lại khẽ nhíu mày: "Nơi này nguy hiểm như vậy... Anh có bị thương không?"

Nói thật là, lúc trước hắn chỉ muốn hợp tác cùng Mạc Sở để giúp đỡ kéo giá trị cừu hận của vai chính, phía sau nên làm thế nào cũng chưa tính đến. Bây giờ nhìn vai chính mạo hiểm phiêu lưu đến tìm hắn, trong lòng khó tránh khỏi dâng lên cảm giác tội lỗi với người ta.

Dù sao, Gaia rất yêu nguyên chủ.

Gaia được Ngu Tiểu Mạc quan tâm khiến cho y không biết phải làm sao, y phát hiện dường như Dinos bây giờ không giống trước đây, có hơi khác, nhưng lại không nói được là khác chỗ nào.

Nơi này là dinh thự thượng tướng, mà hắn ở chỗ này lâu như vậy...

Nghĩ đến đây, trong lòng Gaia nổi lên một cơn tức giận. Nhịn không được tiến lên vài bước xé cổ áo Ngu Tiểu Mạc, muốn nhìn có phải có cái gì khác khác không.

"Này!"

Ngu Tiểu Mạc vừa bị tiết tấu vừa đến liền xé quần áo dọa cho nhảy dựng, muốn ngăn lại hành động của Gaia. Đáng tiếc người ta dùng sức quá lớn, đã xé bung mấy cúc áo của hắn, lộ ra làn da trắng nõn mềm mại --

Không có dấu vết, dấu vết gì cũng không có.

Gaia liền thở dài an lòng, sau đó bị Ngu Tiểu Mạc đẩy ra.

"Anh đang làm cái gì?!"

Ngu Tiểu Mạc bị y chọc giận: "Tránh ra!"

Thấy hắn lại tức giận, ý thức được hành động của mình có hơi quá phận, Gaia vội nói: "Xin lỗi, Dinos, anh chỉ là -- "

"Chỉ là bởi vì tôi ở chỗ này, liền hoài nghi tôi là loại người dùng thân thể đổi lấy lợi ích?"

Ngu Tiểu Mạc hít sâu một hơi, miễn cưỡng đè xuống tức giận trong lòng: "Tôi chưa có thấp hèn như vậy, ít ra tôi cũng nhớ kỹ mình là người tinh cầu Elan!"

Đúng là hắn hợp tác với Mạc Sở, nhưng cũng không phải dùng thân thể để duy trì hợp tác. Gaia vừa nãy rõ ràng hoài nghi hắn cùng Mạc Sở có cái gì, dù cho có cái gì cũng là chuyện riêng của hắn, hắn không thể chấp nhận một người ngoài dùng hành động vũ nhục này để kiểm tra thân thể hắn.

"Dinos, em đừng tức giận!"

Gaia buồn bực tại sao mình lại xúc động như vậy, nắm chặt tay Ngu Tiểu Mạc giải thích: "Anh không phải lo lắng cái này, anh là lo lắng em bị tên khốn nào đó mạnh mẽ -- "

Y lẻn vào dinh thự thượng tướng, uy hiếp một hầu gái nói ra nơi nhốt Dinos, cũng biết đã nhiều ngày qua Lanser vẫn đối xử rất tốt với Dinos, mặc dù Gaia rõ ràng hiểu được Dinos trong tình thế ép buộc phải làm ra hành động có lợi nhất, đang bị bắt làm con tin thì phải giả vờ thuận theo cũng hợp tình hợp lý, nhưng sau khi biết được tin tức này, y vẫn không thể kiềm chế được mà phẫn nộ.

Người yêu rơi vào trong lòng kẻ thù, sự thật này không thể nghi ngờ là đả kích lớn nhất với y, nóng lòng muốn xác nhận đây không phải là sự thật, Gaia không suy nghĩ nhiều liền làm ra hành động không khống chế được. Không ngờ rằng mặc dù bây giờ y xác nhận được rồi, Dinos đã có chút chán ghét y.

Coi như là luân lạc đến hai bàn tay trắng cũng không có bị đả kích chân chính, hiện tại Gaia mới cảm nhận được cảm giác bị đánh bại. Không biết nói như thế nào, thậm ý ngay cả lời nói y cũng không nói rõ ràng được.

"Anh chỉ là lo cho em... Anh vẫn luôn đi tìm em... Ở đây rất nguy hiểm... Anh muốn mang em đi..."

Y lải nhải liên tù tì rất lâu, cũng không quan tâm Ngu Tiểu Mạc có nghe hay không. Trên thực tế bởi vì y nói quá nhanh, còn trong tình trạng hoảng loạn nên Ngu Tiểu Mạc cũng không nghe rõ được bao nhiêu. Nhưng mà nhìn người đường đường là vai chính đang khẩn trương như cô vợ nhỏ phạm lỗi trước mặt mình, cơn tức giận cũng tiêu tán vài phần.

Cuối cùng, hắn không nhịn được mà cười lên.

Tuy rằng người này lớn lên giống Sở Triệt, nhưng tính cách lại khác xa nhau.

"Tôi biết rồi, tôi cũng không có tức giận."

Ý bảo Gaia không cần hoảng loạn giải thích nữa, nói: "Nhưng lần sau đừng làm vậy, tôi rất không thích."

Gaia nghe hắn nguyện ý tha thứ, ánh mắt sáng ngời, nắm tay hắn không buông: "Vậy em cùng đi với anh, anh mang em ra ngoài -- "

Ngu Tiểu Mạc trầm mặc.

Nếu như đổi thành nhiệm vụ đầu tiên, không chừng hắn đã sớm ước gì ở bên cạnh vai chính nhanh chóng đạt thành mục đích bảo vệ của hắn, nhưng hiện tại không giống trước đây, cùng đứng chung chiến tuyến với hắn còn có Mạc Sở, hẳn là phải thương lượng cùng Mạc Sở một chút nhỉ?"

Nên nói cái gì? Tôi không thể đi, tôi phải ở lại chô này, bởi vì giữa tôi và Lanser có giao dịch không thể để cho ai biết?

Ngu Tiểu Mạc hơi rầu rĩ, nhìn ánh mắt mong đợi của Gaia: "Tôi -- "

Rầm!

Chợt cửa phòng bị phá ra.

"Có người xông vào! Bắt hắn lại!"

Thủ vệ cầm súng laser trong tay bao vây trong phòng chật như nêm cối, họng súng chỉa vào Gaia trước mặt Ngu Tiểu Mạc.

Gaia cả kinh, theo bản năng đứng trước mặt Ngu Tiểu Mạc.

Ngu Tiểu Mạc đưa tay lên, lấy vật gì phát ra laser trong tay áo, đánh nát cửa sổ sau lưng.

Tất cả chỉ phát sinh trong chớp mắt, trước khi mọi người kịp phản ứng, Ngu Tiểu Mạc bộc phát sức mạnh đẩy Gaia ra ngoài cửa sổ.

"Dinos -- "

Gaia không cam lòng nổi giận, gầm lên một tiếng, từ lầu hai rơi xuống. Một máy phi hành cỡ nhỏ trên không trung phóng tới vững vàng đón lấy y. Sau đó lượn một vòng, mang theo Gaia còn đang giãy giụa nhanh chóng biến mất xa xa.

Ngu Tiểu Mạc thở phào nhẹ nhõm, trên cổ tay truyền đến một lực đạo lớn kéo hắn từ bên cửa sổ ra, thân thể không khống chế được mà lảo đảo vài bước.

Lúc loạng choạng sắp ngã thì eo được vững vàng ôm lấy, lực đạo không nhẹ, giống như cố ý phải làm hắn đau.

Như người nọ mong muốn, Ngu Tiểu Mac rên một tiếng, sau đó giương mắt, đón nhận ánh mắt lạnh như băng kia.

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (8)

Những thủ vệ để xổng mất Gaia sau khi nhận lệnh phạt liền biến mất trong tầm mắt của Ngu Tiểu Mạc, Ngu Tiểu Mạc cảm thán trong lòng, kỳ thực hắn cũng muốn đi chịu phạt cùng bọn họ.

Ít ra, không cần phải ở bên cạnh Mạc Sở chịu đựng áp suất cực thấp của y.

Ngu Tiểu Mạc cúi đầu ngồi trên sô pha, hắn biết Mạc Sở ở ngay trước mặt, cũng biết y đang trừng mắt, đợi mình giải thích. Thế nhưng bầu không khí thấp đến 0 độ này phải bảo hắn làm sao nói ra được? Lỡ đâu nói ra bị một phát súng bắn nát luôn rồi sao?

Vừa lúc nãy hắn mới biết uy lực của súng laser mini mà Mạc Sở cho hắn -- một kích khiến cho một mặt tường pha lê vỡ thành mảnh vụn, hắn không thể tưởng tượng được uy lực kia đánh vào trên người mình sẽ tạo thành hậu quả gì.

Vì vậy Ngu Tiểu Mạc ngoan ngoãn lựa chọn trầm mặc.

Nhưng hắn không nói lời nào, cũng không có nghĩa là người khác sẽ không nói.

"Ngay trước mặt ta, em che chở cho người đàn ông khác."

Lạnh lùng mở miệng, lúc này ánh mắt Mạc Sở nhìn về phía Ngu Tiểu Mạc, mang theo oán khí: "Giải thích một chút, đây là xảy ra chuyện gì?

Ở trước mặt y che chở cho nam nhân khác? Đây là cái chuyện gì?

Ngu Tiểu Mạc nói: "Tôi không có -- "

Mạc Sở quát to: "Vừa nãy em ở trước mặt ta che chở cho nam nhân khác."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Mạc Sở gắng gượng đợi vài giây, sau khi phát hiện đối phương không định nói thêm cái gì, liền hơi cáu kỉnh vò vò tóc trên trán, còn đem súng giắt ở bên hông ra "đùng" một tiếng, nã lên bàn giữa hai người.

Ngu Tiểu Mạc bị hoảng sợ: Đây là muốn giết hắn? Bởi vì hắn để cho vai chính chạy thoát?!

"Em lại không thừa nhận!"

Nhưng mà Mạc Sở cũng không rút súng bắn hắn, mà là đứng dậy, cách một cái bàn, từ trên cao nhìn xuống ấn vai Ngu Tiểu Mạc: "Hay là em thật sự có ý đó với tên kia?!"

Y tức giận đùng đùng, khi nhắc đến "tên kia" thì ánh mắt càng hung tợn. Không biết như thế nào, Ngu Tiểu Mạc chẳng những không sợ hãi, thậm chí còn nghĩ tới bộ dạng con mèo đầy phẫn nộ xù lông khi bị cướp đi món đồ chơi yêu thích, cảm thấy có chút buồn cười.

Hắn nhịn không được đưa tay, sờ sờ đầu Mạc Sở.

Ấm áp trên đỉnh đầu làm Mạc Sở ngẩn người, Ngu Tiểu Mạc buồn cười phát hiện bộ dạng đờ đẫn của y và Gaia quả thực không khác nhau lắm. Nhưng mà không đợi hắn kịp cười ra tiếng, Mạc Sở hung hăng đè xuống, cắn môi hắn.

Ngu Tiểu Mạc liền trợn mắt.

Lần này Mạc Sở hôn cực kỳ thô bạo, trong lúc nhất thời trong khoang miệng tràn đầy mùi máu, Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp nói đau, một đầu lưỡi mang theo cảm xúc phẫn nọ cùng bá đạo cường thế xâm nhập.

Đây không phải là lần đầu tiên bọn họ hôn nhau, cũng là sau khi Mạc Sở xé rách mặt nạ ngụy trang bên ngoài, nụ hôn rất nghiêm túc không cho phép cự tuyệt.

Dứt bỏ lợi ích và hợp tác hay nói lúc bình thường, y hôn rất nghiêm túc, nghiêm túc đến nỗi Ngu Tiểu Mạc thực sự sinh ra một loại ảo giác chính mình sẽ bị người đàn ông này xâm nhập, bị người đàn ông này giữ lấy.

Trong lúc nhất thời, Ngu Tiểu Mạc cũng có chút bối rồi, nhất là khi thừa nhận tiến công mãnh liệt của Mạc Sở, thời điểm ngay cả thở dốc đều thấy khó khăn.

Đại não trống rỗng, bị hôn đến mềm nhũn, hô hấp của Ngu Tiểu Mạc dần dần gấp gáp, hai tay vô ý thức khoác lên vai Mạc Sở, như là cự tuyệt, lại càng giống như là đón ý hùa theo.

Nhận thấy được điểm này Mạc Sở dùng sức kéo người vào trong lòng mình, lực đạo rất lớn, giống như là muốn dung nhập mình vào trong máu thịt của y, cùng y hòa làm một thể.

Ôm ấp bá đạo, cánh tay hữu lực, hơi thở của đàn ông vây lấy hắn, giống như xiềng xích không thể phá vỡ, muốn trói chặt hắn bên người, vĩnh viễn không thể rời đi.

Thực sự là... Lộn xộn.

Sau khi kết thúc nụ hôn, Ngu Tiểu Mạc tựa trên ngực Mạc Sở vô lực thở dốc, khi phục hồi lại tinh thần thì ý nghĩ duy nhất của hắn chính là như vậy.

Nhưng Mạc Sở lại không nghĩ như vậy.

Cúi đầu la có thể thấy người mình muốn nằm trong ngực mình vô lực thở dốc, cảm thấy sảng khoái không thua gì lúc hôn môi, nhất là người trong ngực bị hôn đến đôi môi sưng đỏ đẹp đến câu dẫn hồn phách, làm y nhịn không được muốn hung hăng cắn một cái.

Không chỉ là môi của hắn, lông mi run nhè nhẹ kia, cặp mắt mông lung hơi nước kia, hơi thở hổn hển, biểu tình đáng thương vô tội kia -- tất cả những điều này đều đủ để làm y mất khống chế, làm y hận không thể ngay lập tức mở ra thân thể người này, không màng hắn giãy giụa phản kháng mà tiến vào, làm hắn ở dưới thân mình khóc không thành tiếng, làm hắn ở dưới thân mình bị xấu hổ cùng khoái cảm tra tấn, làm hắn ở dưới thân mình một lần lại một lần đạt cao trào.

Ý niệm tà ác như vậy nếu nói ra ngoài, y sẽ bị trở thành cầm thú đi?

Nhưng cho dù là như thế, cũng không muốn buông tay.

Mạc Sở nâng cằm Ngu Tiểu Mạc còn đang thở dồn dập, đầu lưỡi của y lướt nhẹ trên cánh môi, thực ôn nhu mà miêu tả hình dạng cánh môi xinh đẹp kia. Lực đạo so với nụ hôn vừa rồi, dịu dàng đi không ít.

Giống như rất sợ làm đau hắn.

Ngu Tiểu Mạc ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm gương mặt gần trong gang tấc, thế nhưng không biết nên nói cái gì.

Sau khi nếm đủ hương vị môi hắn, Mạc Sở mới cảm thấy mỹ mãn mà buông tha hắn, mang theo vài phần thỏa mãn, khóe môi câu lên, ôm lấy eo hắn để hắn tựa trên người mình.

Thỏa mãn.

Ngu Tiểu Mạc cơ hồ không dám ngẩng đầu nhìn y, hắn cúi thấp đầu, vài sợi tóc vô ý rơi xuống, che đi một mảng đỏ hồng trên mặt.

Hai người cứ ái muội như vậy mà trầm mặc trong chốc lát, vẫn là Mạc Sở mở lời trước: "Ta không cho phép xảy ra một lần nữa."

Giọng nói băng lãnh, xem ra y vẫn còn để bụng sự kiện Ngu Tiểu Mạc che chở cho Gaia kia.

Bị cường hôn còn bị khởi binh hỏi tội, Ngu Tiểu Mạc há miệng thở dốc muốn nói cái gì, cưới cùng vẫn là im lặng.

Lúc nãy không giải thích cũng đã hỏng bét như vậy, hắn có linh cảm, giải thích rồi sẽ càng bết bát hơn.

Nói không chừng không chỉ có cường hôn thôi đâu...

Ngu Tiểu Mạc liền rối rắm lo âu, hoàn toàn không chú ý tới bản thân đối với hành động vừa rồi không có quá nhiều... Bài xích.

Nhưng mà, hắn không chú ý tới không có nghĩa là Mạc Sở không chú ý.

"Em không ghét nụ hôn vừa rồi, đúng không?"

Lại một lần nữa nâng cằm hắn để hắn nhìn mình, Mạc Sở kiêu ngạo nâng cằm: "Em thích ta hôn em."

Không ghét chính là thích?!

Ngu Tiểu Mạc mạnh mẽ lắc đầu: "Không có!"

Sắc mặt Mạc Sở lạnh lẽo.

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng ngậm miệng.

Bầu không khí thoáng cái lạnh buốt, trong lúc đó hai người lại trầm mặc --

"... Cái kia -- "

Ngu Tiểu Mạc cảm thấy bất an đến rồi, lực đạo trên eo càng ngày càng tăng, rốt cuộc dưới thế công của Mạc Sở đã bị buộc phải mở miệng: "Nhiệm vụ của tôi chính là bảo vệ vai chính, lúc nãy chỉ là -- "

"Ngày hôm nay, lần đầu tiên em chủ động mở miệng nói chính là vì hắn ta?"

Mạc Sở hừ một tiếng: "Ta không muốn nghe về hắn."

Dáng vẻ này của y cùng lạnh lùng thường ngày hoàn toàn khác nhau, giống như con mèo bá đạo lại tùy hứng, rất khó chiều, một khi gặp được thứ thích liền dùng móng vuốt chộp lấy, nhưng nếu có ai không biết tốt xấu muốn mơ ước liền trực tiếp dùng móng vuốt cào tới, không lưu lại chút tình cảm gì.

Cái dạng này, ngoài ý muốn có chút giống với Ngu Sở.

Trước đây thời điểm Ngu Sở cáu kính cũng mang theo một chút ngạo khí như vậy, nhất định phải để Ngu Tiểu Mạc dỗ ngon dỗ ngọt như hầu hạ hoàng thượng, bằng không tuyệt đối không cho người khác nửa cái ánh mắt.

Ngay cả ba mẹ đi dỗ cũng không được, nhất định phải để hắn đến, hắn bỏ mặc thì Ngu Sở sẽ xù lông, rõ ràng là muốn bắt nạt người ca ca được nhận nuôi như hắn.

Tự nhiên nhớ lại quá khứ chua xót của mình, Ngu Tiểu Mạc càng chua xót phát hiện, dù cho đến nơi này hắn cũng phải vuốt lông cho mèo.

"Anh không thể -- quên đi, tôi biết sai rồi, anh đừng tức giận nữa được không?"

Hắn nói ra lời này, sắc mặt Mạc Sở hòa hoãn hơn nhiều.

Ngu Tiểu Mạc âm thầm thở một hơi.

Sau khi chứng kiến mình đẩy Gaia ra ngoài, thái độ của Mạc Sở vẫn luôn có chút không thích hợp, không, thực sự là rất không thích hợp, từ cao lãnh biến thành ngạo kiều, xem ra quả thật là tức giận phừng phừng.

Trước tiên muốn y bình tĩnh lại, xem ra chỉ có thể dỗ dành y.

Về phần nguyên nhân Mạc Sở tức giận --

Ngu Tiểu Mạc không kiềm chế mà nhớ lại nụ hôn vừa rồi, trên mặt hơi phiếm hồng.

Mặc dù Mạc Sở không nói rõ, dù cho có trì độn như thế nào đi nữa, hắn cũng không phải là không càm giác được.

Lại có thể gặp một người thích mình, còn là một nam nhân.

Tuy rằng không biết mình có cái gì đáng giá để y thích, nhưng dường như mình... Cũng không chán ghét lắm.

Ngu Tiểu Mạc rất ít khi được nữ sinh đưa thư tình, Ngu Sở nhưng thật ra bị đưa thư không ít, đáng tiếc tất cả đều bị y ném vào sọt rác, nhìn cũng không thèm nhìn tới.

Khi đó hắn còn âm thầm mong đợi, mong muốn một ngày nào đó cũng có thể gặp được người thích mình.

Không ngờ rằng tới nhanh như vậy.

Có thể hắn cũng không thích Mạc Sở giống như Mạc Sở thích hắn, bởi vì lúc trước hắn vẫn xem Mạc Sở là bạn bè, mặc dù bây giờ hắn cũng không xác định được mình có ý gì với Mạc Sở hay không, nhưng, không ai sẽ ghét người thích mình đâu...

Ngu Tiểu Mạc đang suy nghĩ miên man, đột nhiên cả người bị nhấc lên làm hắn hoảng sợ.

Mạc Sở không nói gì liền bế ngang Ngu Tiểu Mạc lên, đi về một hướng.

Căn phòng của Ngu Tiểu Mạc vừa rồi bị hắn hủy một bên tường cửa sổ, Mạc Sở liền nhận định căn phòng kia không thể tiếp tục ở nữa, liền ôm người mạnh mẽ đưa đến nơi này -- phòng của y.

"Cái kia, anh -- "

"Im lặng."

Mạc Sở mặc kệ hắn nói cái gì, đặt người trên giường, sau đó mình cũng nằm xuống bên cạnh hắn.

Ngu Tiểu Mạc nhạy cảm nhanh chóng né tránh.

Mạc Sở lạnh lùng nhìn hắn một cái, nhưng không có thô bạo, kéo hắn đến bên cạnh, nói: "Thừa thãi tinh lực thì để ngày mai nói, ngủ đi!"

Ngu Tiểu Mạc nghĩ là hắn cần một buổi tối để suy ngẫm về kế hoạch kế tiếp cùng vấn đề với vai chính, ngoan ngoãn "Ừ" một tiếng, nằm bên người Mạc Sở.

Hai người cách một lớp chăn, có tâm tư riêng. Ngu Tiểu Mạc vẫn chưa ngủ, trong lòng vẫn nghĩ về cái hôn kia, càng nghĩ mặt càng đỏ, cũng không dám lại quá gần Mạc Sở.

Một lát sau, hắn khó khăn lắm mới buồn ngủ, hệ thống cố tình xuất hiện ngay lúc này.

Đinh

[ Tiến độ nhiệm vụ: 3/10 ]

[ Điểm tích lũy: 350 ]

[ Hệ thống nhắc nhở: Có thể thăng cấp kỹ năng, lựa chọn thăng cấp: Có/Không ]

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (9)

Khi đang buồn ngủ mà bị đánh thức thì có cảm giác gì?

Ngu Tiểu Mạc chỉ cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Nhưng cho dù là khó chịu, hắn cũng phải miễn cưỡng mở mắt lựa chọn cái "Thăng cấp kỹ năng" kia.

Lần này có thể thăng cấp chính là cái kỹ năng thứ hai: Chữa trị, mơ mơ màng màng nên hắn cũng không có nhìn lâu, sau khi thăng cấp liền đóng hệ thống lại, ngã xuống gối nằm, nhắm mắt ngủ.

Hình như Hoàng còn nói gì đó với hắn, đáng tiếc đồng dạng bị Ngu Tiểu Mạc quăng ra sau đầu. Thấy ký chủ mình ngủ mất không thèm để ý đến hệ thống, Hoàng lặng lẽ ngậm miệng, ở trên không trung nhìn hắn ngủ bên cạnh một người đàn ông khác, cuối cùng thu hồi tầm mắt.

Một đêm mộng đẹp, chính là ngủ đến nửa đêm lại thấy hơi lạnh.

Lạnh run lạnh run, đột nhiên trong ngực xuất hiện một cái lò sưởi.

Lò sưởi ấm áp lại thoải mái, Ngu Tiểu Mạc ôm không chịu buông tay.

Chờ đến sau khi hắn tỉnh lại, hắn liền phát hiện mình ôm căn bản không phải lò sưởi gì, mà là một người.

Mạc Sở ôm Ngu Tiểu Mạc, cúi đầu nhìn hắn: "Buổi tối em lại đá chăn."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Mạc Sở lạnh lùng nói: "Lần sau còn đá chăn, ta liền quăng em xuống."

Đối thoại kiểu này giống như đã từng nghe.

Thế nhưng lần trước Dung Lan chỉ nói là trói hắn lại, lần này liền trực tiếp ném?

Ngu Tiểu Mạc ngồi dậy từ trong lòng Mạc Sở có chút buồn bực, nhưng sau đó đã bị Mạc Sở túm lại, lần thứ hai ngã vào trong ngực y.

Ngu Tiểu Mạc bất ngờ không kịp đề phòng, đập vào trên lồng ngực rắn chắc của y.

"Chuyện ngày hôm qua vẫn chưa xong."

Mạc Sở chế trụ cổ tay hắn, ngừng làm hắn giãy giụa, nhướng mày: "Không cho phép."

Còn nói nữa?

Ngu Tiểu Mạc ngẩng đầu nhìn y, vài giây sau mới nói: "Nhiệm vụ của tôi chính là bảo vệ vai chính, huống hồ khi đó anh không phải là muốn -- "

"Thật sự là ta cũng muốn giết hắn."

Mạc Sở ngồi dậy, một tay còn đặt trên eo Ngu Tiểu Mạc: "Nhưng mà đáng tiếc, chung quy hắn vẫn là vai chính."

Ánh mắt của y lạnh lùng mà nghiêm nghị, đã khôi phục thái độ bình thường, không giống như đêm qua, quả thật chính là một con mèo xù lông.

Ngu Tiểu Mạc trầm mặc vài giây, thử thăm dò nói: "Cái kia, lúc trước anh nói vai chính sẽ đến đây, hiện tại hắn ta đã tới, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?"

Vốn kế hoạch của Mạc Sở là thông qua Dinos kéo giá trị cừu hận của vai chính, hiện tại xem ra y đã làm xong, nhưng tiến độ hiện tại của Ngu Tiểu Mạc mới có ba, Mạc Sở cũng không rõ ràng lắm, nhưng mà phỏng chừng còn lâu mới lên đến mười được.

Kế tiếp nên làm như thế nào, Mạc Sở chưa bao giờ nói qua với hắn.

"Kỳ thực, tôi nghĩ... Tôi phải ở bên cạnh vai chính."

Kế tiếp nên làm như thế nào, Mạc Sở chưa bao giờ nói qua với hắn.

"Kỳ thực, tôi nghĩ... Tôi phải ở bên cạnh vai chính."

Những lời này của Ngu Tiểu Mạc vừa nói ra khỏi miệng, bàn tay Mạc Sở đặt bên eo hắn thoáng chốc siết chặt.

Y cúi đầu, trong con ngươi đen nhánh là một mảnh băng hàn sâu thẳm.

"Em nói cái gì?"

Từng câu từng chữ, dường như là Mạc Sở nghiến răng nghiến lợi mà nói ra.

Ngu Tiểu Mạc cũng không ngờ tới y sẽ có phản ứng lớn như vậy, vội vàng nói: "Tôi không phải có ý đó, ý của tôi muốn nói là tôi vẫn cùng anh hợp tác, chỉ là không còn ở bên cạnh anh nữa mà thôi -- "

"Đương nhiên ta biết ý em muốn nói."

Sắc mặt Mạc Sở không có tí gì hòa hoãn: "Ta không muốn đáp ứng."

Không muốn đáp ứng chính là không muốn đáp ứng. Giải thích rõ may ra còn có cơ hội xoay chuyển được.

Ngu Tiểu Mạc nhạy bén phát hiện tầng nghĩa sâu xa trong lời nói của y, không nói gì, chỉ yên lặng nhìn y chăm chú, cho đến khi phẫn nộ trong mắt Mạc Sở lui dần, hàn băng cũng từ từ biến mất.

Kỳ thật Mạc Sở sẽ không thật sự nổi giận với hắn.

Ngu Tiểu Mạc thở phào nhẹ nhõm, đến gần Mạc Sở, ở bên tai y nhẹ nhàng nói vài câu.

Hắn có một kế hoạch, ở ngày hôm qua đẩy Gaia ra khỏi cửa sổ liền nghĩ ra.

Mà đương nhiên Mạc Sở cũng nghĩ đến.

Vai chính đã xuất hiện, Ngu Tiểu Mạc có thế lựa chọn đứng yên tại chỗ đợi đến khi tiến độ được mười phần thì đi bảo vệ vai chính, nhưng nếu như vậy thì điểm tích lũy sẽ giảm đi rất nhiều. Nếu muốn tích cóp đủ điểm tích lũy, hắn nhất định phải chủ động tham gia vào trong cốt truyện.

Thì thầm một phen, sắc mặt của Mạc Sở từ lạnh băng ban đầu trở nên hòa hoãn, lại trở nên âm tình bất định*.

(Âm tình bất đ ịnh < 阴晴不定 >: Tâm tình khó đ oán, khó hiểu.)

Ngu Tiểu Mạc trông mong nhìn y: "Tôi mong anh có thể đồng ý."

Mạc Sở nhíu mày.

Ngu Tiểu Mạc cắn răng, tiến tới dụi dụi lên người Mạc Sở.

Đây cũng là lần đầu tiên hắn chủ động lấy lòng, mà sự thực chứng minh, "Mỹ nhân kế" cực kỳ hữu dụng.

Mạc Sở trầm mặc hồi lâu, cuối cùng chậm rãi nói: "Em biết tình cảm của ta với em."

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng gật đầu, trên thực tế, cũng bởi vì biết nên mới làm vậy.

Mạc Sở dùng sức nắm cằm hắn, nhìn thẳng vào hai mắt hắn, gằn từng chữ: "Nếu như em dám cùng hắn ta -- tự gánh lấy hậu quả!"

Đáy mắt y hàm chứa giận dữ, hiển nhiên cái kế hoạch này của Ngu Tiểu Mạc đã chạm đến ranh giới cuối cùng của y.

Tốt xấu gì cũng đồng ý rồi, Ngu Tiểu Mạc hiểu rõ lúc này không thể đối nghịch với y, giống như gà con mổ thóc gật đầu liên tục, biểu thị mình tuyệt đối sẽ ngoan ngoãn nghe lời.

Nhìn thấy dáng vẻ này của hắn, Mạc Sở cong cong môi, ôm lấy vai hắn, kéo cả người vào trong ngực.

Bởi vì nguyên nhân tư thế, Ngu Tiểu Mạc có chút cứng đờ tựa lên vai Mạc Sở. Lúc đang ngủ không hiểu vì sao lại nằm trong ngực y là một chuyện, nhưng hiện tại làm ra hành động thân mật này là một chuyện khác, hắn vẫn chưa thể tiếp thu hoàn toàn được, khó tránh khỏi có chút xấu hổ trong lòng.

Nhưng mà Mạc Sở cũng không ngại, nhẹ nhàng hôn lên tóc Ngu Tiểu Mạc. Một nụ hôn nhỏ vụn vào trong tóc, mang theo hơi thở nóng rực rung động.

Bị một người như vậy thích, thực sự là một chuyện... Chuyện rất kỳ quái.

Thân thể Ngu Tiểu Mạc cứng đơ nửa ngày, cuối cùng mới miễn cưỡng thả lỏng, bị Mạc Sở an an ổn ổn mà ôm vào trong ngực.

Bầu không khí rất yên tĩnh, rất yên tĩnh, rất yên tĩnh --

Rột --

Ngu Tiểu Mạc đỏ mặt.

"A."

Mạc Sở khẽ cười, mang người đi dùng cơm.

Đã định xong kế hoạch, chỉ chờ thực hiện.

Trong lúc đó Ngu Tiểu Mạc còn cố ý đi hỏi Hoàng một vài vấn đề.

"Cấp bậc rốt cuộc có lợi ích gì? Nếu như ta đạt đến cấp bậc cao nhất thì sẽ như thế nào?"

"... Vấn đề này ta không thể trả lời."

Ngu Tiểu Mạc khó hiểu: "Vì sao?"

"Trước ngươi, chưa có ai đạt tới cấp mười."

"Như vậy thì kết quả cao nhất của bọn họ là bao nhiêu?"

"Cấp bậc của ngươi không đủ, tạm thời không có quyền hạn biết đáp án."

"......"

Hoàng cho một đáp án ba phải: "Sau này ngươi sẽ hiểu. Đừng quên đây là con đường ngươi lựa chọn, có thể trở về được hay không thì phải xem bản thân ngươi."

"Đợi một chút!"

Không biết vô tình hay cố ý, Hoàng lại để lộ ra cái tin tức nhạy cảm với Ngu Tiểu Mạc: "Có thể trở về hay không là có ý gì? Ta còn có thể trở về sao?"

"Nếu như -- "

Đinh.

[ Chủ hệ thống nhắc nhở: Cảnh cáo, không thể tiết lộ tin tức không liên quan.

Hoàng im lặng.

Ngu Tiểu Mạc phát hiện cảm ứng giữa mình và Hoàng biến mất.

Hắn nhìn chằm chằm bảng thông báo "Chủ hệ thống nhắc nhở" này một hồi lâu, chủ hệ thống nhắc nhở biến mất.

Thanh âm của Hoàng vang lên lần thứ hai, mang theo một tia bất đắc dĩ: "Không cần hỏi nhiều nữa, so với ký chủ trước thì ngươi thông minh hơn, nếu như quả thật muốn biết nhiều hơn nữa thì hãy tham gia cốt truyện thu thật nhiều điểm tích lũy, đề cao đẳng cấp của mình."

Tuy rằng chẳng bao giờ Hoàng nói rõ với hắn, nhưng từ cái hành động của hệ thống này một lần lại một lần thúc giục mình tham gia cốt truyện hoàn thành nhiệm vụ này tới xem, dường như là nó nhắc nhở cái gì đó cho mình --

Nếu có một ngày có đủ điểm tích lũy và lên tới cấp bậc cao nhất, liền sẽ đạt được một kết quả khác.

Ngu Tiểu Mạc cũng không biết rõ kết quả này rốt cuộc là cái gì, nhưng mà hắn muốn thử một lần, thử đi thu được điểm tích lũy cao hơn, để cho bản thân ngày càng mạnh, cuối cùng đạt được kết quả này -- giống như vài ký chủ trước kia của Hoàng.

Có thể, hắn có khả năng trở lại, trở lại thế giới của mình...

Tâm Ngu Tiểu Mạc khẽ động.

Mạc Sở biết cái này sao?

Hắn đi tìm Mạc Sở, nói cho y biết những thứ hắn nghe được từ Hoàng.

Mạc Sở cũng không biểu thị cái gì, dường như đã sớm biết. Phản ứng duy nhất của y chính là lẳng lặng nhìn Ngu Tiểu Mạc một lúc, sau đó nhéo nhéo cằm hắn.

Ngu Tiểu Mạc chạy.

Từ sau lần kia, Mạc Sở cũng không có hỏi hắn là chấp nhận hay cự tuyệt y, mà thường thường làm ra một vài hành động thân mật như chuyện đương nhiên, thường xuyên làm Ngu Tiểu Mạc bối rối.

Nhưng mà cũng không chán ghét.

Từ sau lần thoát ra trước, Gaia cũng không có ý định buông tha.

Y thừa dịp Lanser bị quốc vương triệu kiến, lẻn vào dinh thự thượng tướng.

Lúc này đây, y thành công mang người mình muốn đi.

"Dinos!"

Giữa bầu trời mưa đạn và laser bắn phá, Ngu Tiểu Mạc nhảy từ cửa sổ xuống, được phi hành khí của Gaia vững vàng tiếp được.

Gaia cười to vang vọng, đưa ngón tay giữa giễu cợt bọn thủ vệ đang chạy tới, phi hành khí giữa không trung xoay tròn tránh thoát sự tấn công từ bên dưới, như vào chỗ không người.

Ngu Tiểu Mạc ở trong phi hành khí kinh hồn táng đảm, nhìn nhìn Gaia đang ngồi trong ghế lái thao tác đâu ra đó, rõ ràng là một bóng dáng làm cho người khác tin cậy, nhưng hắn làm thế nào cũng không an tâm được, lo lắng đề phòng như cũ.

Cho đến khi liếc mắt đến một bóng người trong góc tối, tâm tình của Ngu Tiểu Mạc mới thả lỏng được, thở phào nhẹ nhõm.

Đó là Mạc Sở.

Mạc Sở đang lẳng lặng nhìn sang bên này, ánh mắt bình thản, ngoài ý muốn có chút ôn hòa.

Ngu Tiểu Mạc nháy mắt mấy cái với Mạc Sở, một giây tiếp theo, y biến mất.

"Chúng ta đi, quay về tinh cầu Elan."

Gaia khởi động thiết trí ẩn hình, mang theo Ngu Tiểu Mạc bay về phía trời cao.

[ Tiến độ nhiệm vụ: 4/10 ]

[ Điểm tích lũy: 100 ]

Thăng cấp kỹ năng phân tích bậc bốn hao tổn hết 350 điểm tích lũy của hắn, Ngu Tiểu Mạc có chút xót xa, nhưng hiện tại cũng không để ý nhiều vậy được.

Tiến độ tăng một bậc, hắn phát hiện ở cùng một chỗ với vai chính quả nhiên là một lựa chọn sáng suốt, ít nhất tham gia vào cốt truyện hắn cũng được điểm tích lũy.

Đồng thời, Ngu Tiểu Mạc thấy cấp bậc của mình đã đạt đến 1.5.

Cấp bậc tăng thêm nửa điểm,, thật sự là làm cho người ta không biết nên nói cái gì. Nhưng mà có thể tăng cũng là chuyện rất vui vẻ rồi.

"Dinos."

Vào lúc này Gaia từ buồng điều khiển đi đến gần Ngu Tiểu Mạc, nhẹ nhàng đè lại tay của hắn: "Chờ mong sao? Chúng ta sẽ nhanh chóng về tới tinh cầu Elan."

[ Sau khi trở lại, em chính là người của anh. ]

Một thanh âm đồng thời vang lên trong đầu của Ngu Tiểu Mạc và Gaia, hai âm thanh rất giống nhau, đều là giọng của Gaia.

Ngu Tiểu Mạc sửng sốt, nhìn thấy ánh sáng trong mắt Gaia/.

Đây là kỹ năng sau khi thăng cấp? Phân tích tự động bậc bốn lại là -- đọc tâm?!

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (10)

"Đến trạm dừng kế tiếp chúng ta phải tắt phi hành khí, ngụy trang thành công dân tinh cầu Vega đi ra ngoài."

[ Không biết em ấy mặc bộ quần áo này sẽ đẹp như thế nào, thật muốn đem em ấy -- ]

"Đói bụng sao? Có muốn ăn chút gì hay không?"

[ Bánh gatô sữa bò rất thích hợp với em ấy, màu trắng mềm mại, thật muốn cắn một miếng. ]

"Mệt thì ngủ một chút đi, chúng ta sẽ nhanh chóng rời khỏi nơi này."

[ Thừa dịp em ấy ngủ thì lén hôn một chút, bộ dạng lúc ngủ của Dinos thật đáng yêu. ]

Từ Jerusalem đến tinh cầu Elan, đoạn thời gian ở chung với Gaia này, Ngu Tiểu Mạc thật sự là kinh hồn táng đảm, so với lúc trước trốn ra từ mưa đạn của Mạc Sở còn kinh hồn táng đảm hơn.

Chỉ cần Gaia vừa mở miệng, chỉ cần y mở miệng khi hai người có tiếp xúc thân thể, hắn có thể đọc được những ý nghĩ này của vai chính.

Đôi khi tương đối thuần khiết, đôi khi cũng rất bình thường, đôi khi lại tương đối -- khụ!

[ Thật xinh đẹp, xinh đẹp đến nỗi muốn đặt em ấy dưới thân hung hăng chà đạp một phen. ]

[Thật muốn... Dinos. ]

Sau khi Ngu Tiểu Mạc uống xong sữa bò Gaia đưa đến liền lặng lẽ ôm chặt quần áo, dưới ánh mắt nóng rực của vai chính giả vờ như không có gì chui vào túi ngủ.

Tâm tư của Gaia hắn biết rất rõ, cũng không biết lúc ở chung với Mạc Sở thì trong lòng Mạc Sở nghĩ cái gì.

Đáng tiếc Hoàng nói cho Ngu Tiểu Mạc, năng lực đọc tâm chỉ hữu dụng với những người thuộc về thế giới này, giống như năng lực tự động phân tích không phân tích được thân phận của Mạc Sở, năng lực đọc tâm cũng không thể sử dụng lên người có hệ thống.

Về phần tại sao hiện tại mới phát huy công dụng của năng lực đọc tâm, Hoàng giải thích chỉ có khi Ngu Tiểu Mạc tiếp xúc thân thể với người khác thì năng lực đọc tâm mới có thể tự động mở ra, đồng thời năng lực này chỉ áp dụng trên người thuộc về thế giới này. Mạc Sở không phải là người ở thế giới này, đương nhiên là không có bất kỳ công dụng nào với y.

"Mấy ngày nay ngoài y ra ngươi không có tiếp xúc thân thể với bất kỳ người nào, lần trước muốn nói cho ngươi biết, kết quả ngươi đang ngủ -- cho nên cái này không thể trách ta."

Hoàng giải thích rất có đạo lý, cũng rất vô tội, thế nên Ngu Tiểu Mạc cũng không biết nên đáp lại như thế nào, đành phải thôi.

Lại một lát sau --

[ Thật là đẹp mắt, Dinos của ta... ]

"Luôn nghe thấy âm thanh của người ta thật phiền phức, năng lực này không thể tạm thời đóng lại sao?"

Bởi vì thực sự không muốn mỗi ngày đều nghe thấy tiếng lòng của Gaia như mãnh thú tìm bạn đời, Ngu Tiểu Mạc kể khổ với Hoàng.

Hoàng thản nhiên nói: "Chờ sau khi ngươi lên tới cấp bậc yêu cầu là có thể khống chế những năng lực này."

Nói cách khác cấp bậc không đủ, không cần phải bàn gì nữa. Trước tiên cứ từ từ chịu đựng đi ha.

Ngu Tiểu Mạc hết cách thở dài, lại nghe thấy Hoàng thong thả bổ sung thêm một câu: "Ta rất vui khi ngươi có thể chủ động tham dự vào phát triển cốt truyện, mà không như lúc trước cái gì cũng không làm."

Ngu Tiểu Mạc kêu oan: "Lần đó không phải là ta bị buộc đến Vương phủ sao! Cái gì cũng không làm được!"

"Ừ, cho nên ta thật mừng lần này ngươi lựa chọn, ở bên cạnh vai chính hơn là ở bên cạnh nhân vật phản diện, thật sáng suốt."

Ngu Tiểu Mạc trầm mặc.

Vì sao hắn có cảm giác những lời này của Hoàng giống như là đang trá hình khuyên hắn rời xa nhân vật phản diện? Tuy rằng ngay cả Ngu Tiểu Mạc cũng không biết mình có tính cùng Mạc Sở ở bên nhau hay không.

Vừa tỏ tình liền phải tách ra với hắn, phỏng chừng Mạc Sở rất buồn bực?

Không có trợ giúp từ hệ thống, Ngu Tiểu Mạc không thể làm gì khác hơn là tiếp tục chịu đựng vai chính thao thao bất tuyệt nói -- yêu thương.

Lộ trình từ tinh cầu Vega đến tinh cầu Elan cũng không dễ dàng, dọc đường đi đều không thể không sợ có nguy hiểm. Còn gặp phải người của Lanser nhiều lần truy sát, biểu hiện giả dối làm như muốn cướp Dinos khỏi tay Gaia, làm hận ý của Gaia với Lanser nâng cao một bước, tiến độ của Ngu Tiểu Mạc cũng đạt thêm một bậc, thành 5/10, điểm tích lũy cũng tăng thêm một trăm.

Dựa theo kế hoạch của hắn và Mạc Sở chính là hắn ở lại bên cạnh vai chính, Mạc Sở tiếp tục làm nhân vật phản diện chèn ép vai chính. Đến cuối cùng khi tiến độ đạt đến gần 10 thì đột nhiên bắt cóc Ngu Tiểu Mạc từ bên cạnh Gaia mang đi, để giá trị cừu hận của vai chính đối với nhân vật phản diện đạt đến max, đồng thời cũng đem tiến độ đẩy lên 10/10, để hai người Ngu Tiểu Mạc và Mạc Sở đồng thời hoàn thành nhiệm vụ.

Cứ như vậy hai người bọn họ đều tham dự vào trong cốt truyện, có thể thu được nhiều điểm tích lũy.

Ban đầu Gaia gây ra động tĩnh quá lớn trong dinh thự, đến nỗi Jerusalem đều truyền ra tin đồn "Người thần bí cướp người yêu bí mật của thượng tướng". Trước khi cái tin đồn này truyền đến tinh cầu Elan thì, Ngu Tiểu Mạc đã sớm đạt được mục đích, Dinos quay về tinh cầu Elan.

Ở biên cảnh Gaia có một nhóm bộ đội không lớn không nhỏ chờ đợi, điều kiện nơi này so với dinh thự thượng tướng ở Jerusalem đơn sơ hơn nhiều, Gaia và Dinos đều ở cùng một quân khu, nhưng mà y cũng không mang Ngu Tiểu Mạc về quân doanh, mà là đưa hắn tới một trấn nhỏ trong biên cảnh, tạm thời bố trí ở đó.

"Thân phận của em rất đặc thù, trước đó bọn họ đều nghĩ em bị bắt làm tù binh, hiện tại đột nhiên trở về sẽ xảy ra một số phiền toái không cần thiết."

Gaia mang người về nhà liền nói: "Cho nên mấy ngày nay em đừng nên xuất hiện, chờ anh xử lý chuyện này xong xuôi đã. Hoặc là nếu em không muốn quay lại chiến trường, thì cứ ở nơi này đi."

[ Đợi ở nhà thật tốt, chỉ có mình anh mới thấy được em, giống như là người chỉ thuộc về mình anh. ]

Nghe được tiếng lòng chân chính của Gaia, Ngu Tiểu Mạc: "....."

May mà đã nhiều ngày qua Gaia cũng không có làm chuyện gì khác thường với Ngu Tiểu Mạc, trên thực tế sau đó không lâu, tinh cầu Elan và tinh cầu Vega lại khai chiến, Gaia cũng quay trở về quân đội.

Ngu Tiểu Mạc giờ mới hiểu được lo lắng lúc đầu của Gaia, y đã sớm dự tính tinh cầu Elan và tinh cầu Vega thế nào cũng đánh một trận nữa, đồng thời chính xác là không muốn để mình lên chiến trường, lần thứ hai bị bắt làm tù binh.

Trên thực tế y nghĩ nhiều rồi, tuy rằng trong người chảy dòng máu quân nhân, nhưng cũng không có làm Ngu Tiểu Mạc có cảm xúc hiếu chiến gì, biên cảnh chiến hỏa mấy ngày liền, trong trấn nhỏ cũng không quá an ổn. Hắn cùng với một số người còn lại trong trấn đều có thể bình tĩnh sống qua ngày.

Sau một thời gian ngắn, chiến tranh ngừng, trong trấn nhỏ vui sướng hân hoan, nghe nói là quân ta thắng lợi. Còn nghe nói là ở thời khắc quyết định một binh lính bình thường thống lĩnh quân đội đột kích mới có thể nghịch chuyển thế cuộc.

Người lính kia chính là Gaia, trong chiến dịch y tỏa sáng rực rỡ, bởi vậy liền thăng mấy cấp, từ một binh nhì hạ đẳng thăng cấp đến thượng sĩ. Nếu không phải vì xuất thân của y, có thể cũng không phải chỉ dừng lại đến thượng sĩ.

Lần này Gaia tỏa sáng rực rỡ làm Ngu Tiểu Mạc kinh ngạc một chút, bởi vì trước kia hắn đều bị cấp trên chèn ép rất thê thảm, thậm chí nhiều lần đoạt chiến công đều bị đoạt đi, lần này cấp trên của Gaia dường như không có làm khó dễ.

"Gã hy sinh."

Bị hỏi đến vấn đề này, Gaia chỉ cười nhạt: "Chiến trường không phải là trò đùa, lúc nào cũng có thể tử vong, không phải sao?"

"....."

Không biết tại sao, khi nghe câu trả lời này thì, Ngu Tiểu Mạc nghĩ nụ cười của Gaia có chút đáng sợ.

Có thể cấp trên của y cũng không phải chết trận đơn giản như vậy, nhưng Ngu Tiểu Mạc không có dũng khí đào sâu.

Chuyện này cứ như vậy mà bị bỏ qua, biên cảnh tạm thời hòa bình, sau đó không lâu Ngu Tiểu Mạc biết ở thủ đô tinh cầu Elan, Frenteia có người đến.

Người tới là huân tước Clate, bạn tốt của cha Gaia. Gã tới tìm con trai bị thất lạc thời gian dài của bạn tốt.

Mỗi vai chính sẽ được an bài một đồng đội thần thánh, đồng đội này sẽ cho vai chính sự giúp đỡ quan trọng. Đương nhiên, nhân vật đảm đương ở cái thế giới này chính là huân tước Clate.

Gaia cùng gã nói chuyện cả đêm, ngày hôm sau huân tước Clate rời đi, trước khi rời đi còn có ẩn ý liếc mắt nhìn Ngu Tiểu Mạc.

Ngu Tiểu Mạc không hiểu ra sao, sau khi hiểu rõ hàm ý trong ánh mắt kia liền dở khóc dở cười.

Gaia đi tới mỉm cười với hắn: "Huân tước Clate ở Frenteia chờ anh có năng lực có thể đứng trước mặt quốc vương, tiếp thu vinh quang anh nên có, cũng đứng ở trước mặt những người đó, để cho bọn họ hối hận vì những hành động năm xưa."

Những người đó là chỉ sau khi cha mẹ Gaia mất, xa lánh y đến tình cảnh y phải trở nên ác độc, Gaia muốn báo thù bọn họ.

Ngu Tiểu Mạc gật đầu: "Anh nhất định sẽ làm còn tốt hơn cha anh."

"Anh sẽ dùng năng lực của chính mình để đứng trước mặt mọi người."

Gaia dịu dàng nắm tay hắn, ánh mắt tràn đầy thâm tình: "Khi đó, em nhất định sẽ đứng bên cạnh anh."

[ Với thân phận vợ mình. ]

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Trận từ biệt thâm tình này lấy sự trầm mặc của Ngu Tiểu Mạc mà hết thúc, Gaia tựa hồ cũng không có để ý, sau đó nói cho Ngu Tiểu Mạc biết bởi vì chiến công lần này của y nên y sẽ nhanh chóng phải rời khỏi biên cảnh, đi đến một quân khu khác.

Đương nhiên là Ngu Tiểu Mạc phải đi cùng y, rời khỏi cái trấn này, bọn họ đi đến quân khu kia so với cái trước điều kiện tốt hơn nhiều. Đươn nhiên, Ngu Tiểu Mạc đi theo là với thân phận "Người nhà".

Chiến tranh chắc chắn sẽ không biến mất, lúc hai người ở tinh cầu đã đánh vài chiến dịch lớn nhỏ, am hiểu dẫn binh tác chiến, lại hiểu rất rõ sách lược chiến đấu, Gaia nhanh chóng được thượng úy của quân khu thưởng thức, được đề bạt làm phó quan của gã, có một phòng riêng độc lập.

Phòng ở không lớn, cũng chỉ hơn mười thước vuông, hai người ở cũng dư dả. Ngu Tiểu Mạc ở trong phòng thấy một cô gái ở dưới lầu, đang nói chuyện vui vẻ với Gaia.

Ngu Tiểu Mạc ngồi trên cửa sổ rãnh rỗi nhìn xuống, hắn cũng không có gặp qua cô gái kia, nhưng mà từ góc độ của hắn nhìn đến thì dung mạo của cô gái cũng rất ngọt ngào đáng yêu, ánh mắt nhìn Gaia không che giấu yêu thương, chính là tư thái đẹp nhất khi thiếu nữ đang yêu.

Gaia đưa lưng về phía Ngu Tiểu Mạc, nhìn không thấy vẻ mặt của y. Nhưng mà y dường như nói gì đó với cô gái, cô gái lập tức vui mừng ôm vai y.

Ngu Tiểu Mạc cười, xoay người vào trong, đi sắp xếp lại cái phòng mới này.

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (11)

Nếu như Ngu Tiểu Mạc đã biết cốt truyện, hướng đi sau này của y thì sẽ rõ, khoảng thời gian Gaia nhậm chức làm sĩ quan phụ tá thiếu úy Wynne là bước ngoặc thứ hai trong cuộc đời y, bắt đầu cuộc sống thượng tướng chân chính của y.

Tương lai y sẽ trở thành chiến thần của tinh cầu Elan, làm khiếp sợ toàn bộ tinh hệ, trong đại chiến lấy ít thắng nhiều làm tổn thất nặng quân địch, cũng là lần đầu tiên phát triển vây cánh của mình, trở thành người nổi tiếng được kính trọng trong mắt mọi người. Sau đó dẫn dắt đội quân hơn mười vạn đánh lén biên cảnh tinh cầu Vega, ở đó thành công chặn giết thượng tướng Lanser xuất binh tạo phản tinh cầu Vega, dập tắt ánh sáng cuối cùng của vị chiến thần trước kia trên bầu trời ngân hệ.

Liên tiếp hai trận đại chiến để vị chiến thần này bộc lộ thực lực, thế lực dưới tay cũng nhanh chóng mở rộng ở tinh cầu Elan, lấy thế không thể đỡ đàn áp bộ máy chính quyền, chia rẽ hai thế lực ngoan cố, sau đó y lại dùng thân phận thượng tướng can thiệp vào bộ máy chính quyền, mở đầu cho một cuộc đại cải cách thanh trừ nổi danh trong lịch sử tinh cầu Elan, khiến cho không khí u tối ở tinh cầu Elan đổi mới hoàn toàn, cuối cùng Gaia trở thành chiến thần có quyền lực cao nhất ở tinh cầu, hào quang so với Lanser năm đó càng cao hơn.

Vị chiến thần này thành danh sử sách đương nhiên được mọi người bàn tán hăng say, cũng có người từng đưa ra nghi vấn, chỉ ra trận chiến Gaia giết Lanser có không ít điểm đáng ngờ.

Đầu tiên, vì sao Lanser quyền cao chức trọng lại không ở Jerusalem ổn định cục diện mà phải chạy đến biên cảnh tinh cầu Vega xa thủ đô nhất. Thứ hai, tại sao Gaia biết Lanser ở chỗ này mà tính toán chuẩn xác chạy đến chặn lại. Cuối cùng, dù nói như thế nào đi nữa thì Lanser cũng từng là chiến thần chiến công hiển hách của tinh cầu, thực lực quân sự của Lanser, toàn bộ tinh tế đều công nhận, làm sao có thể không tới ba mươi phút xảy ra chiến trận liền dễ dàng bị giết chết, còn chết không toàn thây?

Ba điểm đáng ngờ nhất được đưa ra càng khiến cho mọi người thảo luận không kiêng dè, đối với lần này, sớm đã ở địa vị cao - Gaia cũng không có trực tiếp trả lời, trên thực tế ngày đó y căn bản không có mặt ở Frenteia.

Ngày đó, vị thượng tướng tinh cầu này tháo bỏ hào quang chiến thần, một mình đi đến một tinh cầu chưa được khai phá, lẳng lặng ngồi hồi lâu trước một bia mộ, một thân một mình đến đây, cuối cùng cũng một thân một mình rời đi.

Mấy năm sau Gaia qua đời, trọn đời không lập gia đình. Vị thượng tướng vĩ đại nhất trong lịch sử của tinh cầu, cũng bởi vậy mà kết thúc.

Trong đầu hiện lên cốt truyện của vai chính, đương nhiên, lần này là một bi kịch.

Mạc Sở trợn mắt, thu hồi tâm trạng.

Y nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, một mảnh xanh lam, bầu trời trên hoàng cung thật sự rất đẹp, chỉ tiếc bức tranh xanh thẳm này khó mà có thể duy trì.

"Lanser!!"

Trước khi chết, nhị hoàng tử không cam lòng rống giận, cả người dính đầy máu tươi, sa sút chật vật, phong độ ưu nhã ngày xưa cũng không còn.

Phịch!

Mạc Sở nghe thấy bực dọc. Vì vậy một giây tiếp theo, nhị hoàng tử gục trong một vũng máu.

Quốc vương và vương hậu bị bắt, hoàng thất rơi đài, nhìn lại trong hoàng cung, đã thành đống hoang tàn trước mắt.

Thượng tướng Lanser của tinh cầu Vega, ở năm 6217 hệ ngân hà xuất binh tạo phản. Đây vốn chính là lịch sử đời sau, hiện tại do y tự mình thực hiện.

Mạc Sở không thích cảm giác giết người, sống lại làm một nhân vật phản diện, hai tay của y phải dính đầy máu tươi. Nhưng không phải của vai chính, mà là người khác.

Những người này đều phải trở thành đá kê chân của vai chính, hoặc có thể nói từ lúc bọn họ sinh ra, vận mệnh đã như vậy.

Jerusalem đã là vật trong tay Lanser, rất nhanh, tinh cầu Vefa cũng sẽ nằm trong lòng bàn tay Lanser.

Nhưng mà Mạc Sở không đợi được đến ngày đó, vốn là trong cốt truyện, Lanser còn chưa kịp thanh trừ hết dư đảng của hoàng thất, đã chết dưới tay của vai chính. Cũng bởi vậy nên tinh cầu Vega bị chia năm xẻ bảy, cuối cùng không gượng dậy nổi, kết cục giống như tinh cầu Elan trước kia.

Hiện tại y muốn đi làm một chuyện, mang người của y từ tinh cầu Elan về, coi như là nhiệm vụ này gần kết thúc, cũng muốn đưa người kia về bên cạnh mình.

Mạc Sở xoay người, quân ủng đạp lên nền gạch lưu lại vệt máu tươi, cũng không quay đầu lại mà rời đi.

Tin tức thượng tướng Lanser khởi binh tạo phản chưa được truyền ra, mà ở nơi này không lâu trước đây --

Sau khi vai chính tỏa ra hào quang thật sự là không ai địch lại, đây là cảm tưởng duy nhất của Ngu Tiểu Mạc.

Chưa đến một tháng, thượng sĩ Gaia, hiện tại đã được đề bạt lên thành trung úy Gaia. Nếu trận chiến này kết thúc, còn có thể được quốc vương triệu kiến.

Mặc dù không thể phủ nhận lần tấn chức này của Gaia, huân tước Clate cũng xuất ra một phần lực, nhưng chiến công mà Gaia đạt được, cũng không có ai dám đưa ra nghi vấn.

Thống lĩnh năm vạn quân đột phá vòng vây từ đại quân mười vạn của quân địch, giữ lại địa khu này, giảm bớt tối đa thương vong của quân nhân. Chỉ bằng tài hoa này của Gaia trên lĩnh vực quân sự, trong thời gian ngắn ngủi thăng cấp lên trung úy còn là thiệt thòi cho y.

Bây giờ là trung úy, có thể sau này sẽ là thượng tướng.

Ngu Tiểu Mạc nhìn trung úy đẹp trai trong bộ quân phục, không khỏi cảm thán một trận.

Ừm, không đẹp trai bằng Mạc Sở.

"Dinos."

Gaia nhìn thấy ánh mắt của Ngu Tiểu Mạc quanh quẩn trên người mình, cong khóe môi, bộ dạng tâm tình rất tốt: "Nếu như không có bất ngờ gì xảy ra, anh sẽ nhanh chóng thay thế chức vị của thượng ý Wynne, phụ trách một đội quân."

Đội quân này không tính là lớn, nhưng cũng không thể nói nhỏ. Nhưng mà đây là lần đầu tiên Gaia có thực quyền của riêng mình trong quân đội, Ngu Tiểu Mạc thấy y vui vẻ liền chúc mừng, vừa nghi hoặc hỏi: "Còn thượng úy Wynne thì sao?"

Gaia lạnh nhạt nói: "Thật đáng tiếc, ông ta hy sinh."

Ngu Tiểu Mạc ngạc nhiên: "Làm sao sẽ..."

"Gaia!"

Đột nhiên ngoài cửa truyền tiếng tiếng khóc của một cô gái, kèm theo âm thanh đập cửa "Bang bang", sắc mặt Gaia hơi trầm xuống, đi đến trước mặt Ngu Tiểu Mạc mở cửa.

Một cô gái đứng ngoài cửa, khóc đến lê hoa đái vũ nước mắt thi nhau rơi xuống, mắt sưng đỏ, hiển nhiên là đã khóc rất lâu.

Ngu Tiểu Mạc nhận ra cô chính là cô gái đã xuất hiện dưới lầu, có chút lúng túng muốn tránh đi, nhưng Gaia nhanh hơn một bước kéo hắn lại: "Đừng đi."

Sau đó y xoay người, thay đổi sắc mặt, thản nhiên nói với cô gái: "Tôi sẽ gọi người đưa cô về nhà, cô sẽ an toàn, trở về đi."

"Gaia!"

Cô gái tiến lên muốn kéo y: "Em chỉ hỏi anh một câu, lúc bố em chết trận có phải đang ở cùng anh không?"

Bố cô ấy là Wynne?

Ngu Tiểu Mạc kinh ngạc nhìn hai người kia, chỉ thấy Gaia ôn hòa gỡ tay cô bé ra, nói: "Cái chết của thượng úy tôi cũng rất lấy làm tiếc, ông ấy là chết vì tinh cầu Elan -- "

"Anh nói dối!"

Cô gái hét lên một tiếng, đưa tay lên, móng tay bén nhọn bấu cánh tay của Gaia: "Tôi biết anh vẫn bất mãn với cha tôi! Lần trước thời điểm ông ấy ở trước mặt thiếu tá Bruce chỉ trích anh, tôi đã biết!"

Trên cánh tay rỉ máu, Gaia khẽ nhíu mày, hất cô gái ra: "Tôi rất cảm kích thượng úy Wynne, bởi vì ông ta đã đề bạt tôi, nhưng tôi có thể đi đến vị trí hiện tại cũng không phải bởi vì công lao của ông ta."

"Anh nghĩ là ông ấy sẽ gây trở ngại cho anh! Anh liền nhân cơ hội này trừ khử cha tôi! Sau khi trừ khử cha tôi, thiếu tá Bruce sẽ giao đội quân cho anh! Anh đừng cho là tôi nhìn không ra! Tôi muốn đi tố cáo anh! Tôi sẽ vạch trần tội ác của anh!"

Cô gái nói xong liền thất tha thất thểu chạy ra ngoài, Gaia cũng không nhanh không chậm mà tiến liên, đánh một phát sau gáy cô gái, không có chút thương hương tiếc ngọc đánh cô ấy ngất xỉu.

Y quay đầu nói với Ngu Tiểu Mạc "Chờ anh một chút", sau đó khiêng cô gái lên vai, bước nhanh khỏi phòng.

Ngu Tiểu Mạc đuổi theo vài bước liền thấy Gaia đem người xuống dưới lầ, ở trên hành lang ngẩn ngơ một hồi, trong lòng phát lạnh.

Cấp trên trước kia của Gaia cũng "Chết trận" như thế, bây giờ người này cũng vậy. Chuyện này thật sự là trùng hợp sao?

Mặc dù chưa từng gặp qua thượng úy Wynne, nhưng vừa nghĩ tới ban đầu ông ấy đã chiếu cố Gaia, Ngu Tiểu Mạc cũng có chút khổ sở.

Gaia không phải là người vong ân phụ nghĩa, y sao có thể cố ý hại chết thượng úy đã đề bạt y? Vai chính không phải nên đi theo chính nghĩa hay sao?

Ngu Tiểu Mạc suy nghĩ miên man, liền thấy Gaia trở về.

"Không cần để ý nhiều như vậy, anh đã cho người mang cô ta đi."

Nhìn Ngu Tiểu Mạc ngơ ngác đứng ở nơi đó đợi y, Gaia lại lộ ra nụ cười quen thuộc: "Được rồi, vào phòng đi."

Ngu Tiểu Mạc kéo tay y: "Gaia, thượng úy kia -- "

Gaia vỗ vỗ tay hắn, nói: "Ngay từ đầu ông ta rất thưởng thức anh, cho nên anh rất cảm kích."

[ Đáng tiếc, tuy rằng ông ta thưởng thức mình, nhưng cũng không nguyện ý thấy mình xuất sắc hơn ông ta, càng không thể dễ dàng tha thứ tương lai địa vị mình cao hơn ông ta. Người như vậy, chung quy chỉ có thể cản đường mình. ]

Ngu Tiểu Mạc nghe lời thật lòng của y, cùng lời nói y nói ra hoàn toàn khác nhau.

"....."

Không nói gì nữa, Ngu Tiểu Mạc lặng lẽ buông tay y ra.

Gaia không nhận thấy Ngu Tiểu Mạc có gì khác thường, trái lại nghĩ hôm nay Dinos dường như cực kỳ ngoan ngoãn, còn muốn đi nắm tay mình.

Ngu Tiểu Mạc đi vào phòng, để Gaia một mình nơi đó.

"Hoàng, vì sao vai chính không giống như trong suy nghĩ của ta?"

Đêm khuya, Ngu Tiểu Mạc ngồi trên giường hơi u oán, nói chuyện phiếm với hệ thống: "Sở Triệt trước kia thật tốt -- "

Hoàng đâm một dao vào tim Ngu Tiểu Mạc: "Ngươi cho rằng y tốt là bởi vì khi y báo thù, ngươi căn bản không ở bên cạnh y, cũng không có nhìn thấy bầu không khí tối tăm kia."

Ngu Tiểu Mạc sửng sốt: "Hình như cũng đúng." Lúc trước hắn chỉ thấy mặt tốt của Sở Triệt, cho nên mới cho là mọi vai chính đều tốt, thật sự chưa từng nhìn thấy bộ dạng lúc đó của Sở Triệt.

Hoàng lại lạnh lùng nói: "Vai chính ở hoàn cảnh như thế liền xác định bọn họ không thể đơn thuần được, ngươi suy nghĩ nhiều quá, không, hẳn là nghĩ quá ít."

"... Được rồi, Gaia làm vậy cũng không phải là không thể hiểu."

Ngu Tiểu Mạc thở dài: "Dù sao việc y muốn làm chính là báo thù, mà không phải là anh hùng cứu vớt thế giới." Tuy rằng sau này y xác thực là anh hùng của thế giới này.

"Nghĩ thông suốt liền hiểu, đừng hoàn mỹ hóa thế giới này."

Hoàng bình tĩnh nói: "Cũng đừng tưởng tượng nhiệm vụ của ngươi tốt đẹp đến như vậy."

"Hả?"

Ngu Tiểu Mạc khó hiểu: "Có ý gì?"

Hoàng không nói.

Ngu Tiểu Mạc trầm mặc vài giây, hiểu được Hoàng muốn nói cái gì.

Nhiệm vụ chính là không tốt đẹp như vậy, Hoàng là muốn nhắc nhở hắn đừng quên nội dung về chủ hệ thống và cấp bậc cao nhất mà bọn họ từng thảo luận qua.

Bởi vì dính đến đề tài cấm kỵ, lần đó Hoàng còn bị chủ hệ thống cấm nói.

Hoàng nhắc nhở Ngu Tiểu Mạc, là bởi vì hệ thống cảm giác hắn có thể trở thành người mà Hoàng chờ đợi sao?

Ngu Tiểu Mạc yên lặng suy nghĩ, không lên tiếng.

Khi hắn đạt được cấp bậc cao nhất thì, sẽ phát sinh chuyện gì chứ...

Thật muốn thử một lần.

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (12)

Sau ngày ấy, Ngu Tiểu Mạc cũng chưa từng gặp lại cô gái kia.

Trong quân đội có rất nhiều việc cần xử lý, đã nhiều ngày Gaia không quay về. Ngu Tiểu Mạc tính tính, phát hiện hắn cùng vai chính đã ở chung trong một khoảng thời gian thật dài, trong lúc đó cái gì cũng chưa từng xảy ra, dù cho Gaia muốn phát sinh chuyện gì, đều bị Ngu Tiểu Mạc tùy tiện lấp liếm cho qua.

Không biết Mạc Sở bên kia như thế nào rồi, đã lâu rồi hắn không nghe thấy tin tức của y.

Dường như... Là rất lâu.

Ngu Tiểu Mạc cũng không biết Mạc Sở có làm cái gì với Gaia hay không, trên thực tế mặc kệ ở bên ngoài gặp chuyện gì Gaia cũng sẽ không nói với hắn, bất quá mắt thấy vai chính phát triển càng ngày càng mạnh, tiến độ của hắn cũng tăng lên không ít. Đợi cho đến khi Gaia vội vội vàng vàg trở về nói cho hắn biết lập tức sẽ xảy ra đại chiến khói lửa thì, tiến độ của hắn đã dưng lại ở mức tám, điểm tích phân cũng nhiều thêm ba trăm, cộng thêm lúc trước, có 500 điểm tích lũy.

"Đại chiến?"

Khi Gaia nói cho hắn biết tin tức này thì sắc mặt rất nghiêm túc, y chưa từng nghiêm túc như thế trước mặt Ngu Tiểu Mạc: "Có ý gì?"

Gaia vội vã thu thập một ít đồ vật cần thiết liền kéo tay hắn dẫn ra ngoài, không nói gì.

"Gaia!"

Bộ dạng khác thường của y làm Ngu Tiểu Mạc bất an. Năng lực độc tâm chỉ khi đối phương mở miệng mới có thể phát huy tác dụng. Gaia không nói một câu nào, hắn cũng không biết y đang muốn làm cái gì.

Sau khi xuống dưới lầu, Ngu Tiểu Mạc mới phát hiện trên đường có chút hỗn loạn, thần sắc của mọi người cũng không được tốt lắm, thậm chí có gia đình dắt díu nhau dự định rời đi.

Ngu Tiểu Mạc nhìn bóng dáng Gaia, chần chừ một chút mới nói: "Lại phải khai chiến sao?"

"..Sợ rằng còn nghiêm trọng hơn trận chiến trước."

Cước bộ Gaia vững vàng, mang người vòng vào một cái hẻm nhỏ, tăng nhanh tốc độ dưới chân: "Em rời đi trước, huân tước Clate đang chờ sẵn, bọn họ sẽ đưa em đến nơi an toàn."

[ Lanser mang đến bốn mươi vạn đại quân và hơn một nghìn chiến hạm, trận chiến này tinh cầu Elan chỉ có không quá 10% xác suất chiến thắng, mình nhất định phải bảo vệ Dinos an toàn. ]

Ngu Tiểu Mạc đột nhiên dừng lại.

Gaia quay đầu lại, lông mày nhíu lại, ánh mắt mang theo vài phần nôn nóng: "Dinos! Không còn bao nhiêu thời gian!"

Ngu Tiểu Mạc biết y nóng lòng không phải nhắm vào mình, y chỉ lo không đủ thời gian để đưa Dinos đi. Bởi vì nguyên nhân như vậy, hắn mới không tính đi: "Rất nguy hiểm sao? Tôi muốn cùng anh lên chiến trường."

Gaia bị những lời này của hắn làm cho kinh ngạc đến sợ hãi: "Em điên rôi! Chiến tranh không phải trò đùa! Anh không cho phép!"

"Anh đã quên tôi cũng là quân nhân!"

Ngu Tiểu Mạc nói với y: "Tôi cũng có thể ra chiến trường! Còn có thể giúp anh!"

Tiến độ đã đạt đến 8/10, điều này đã nói rõ tiến trình của thế giới này đã đến điểm then chốt. Hắn không muốn ở ngay lúc này rời xa vai chính, cũng không muốn... Bỏ qua cơ hội gặp mặt Mạc Sở.

Mạc Sở sẽ xuất hiện trên chiến trường, hoặc là nói ngay từ đầu Mạc Sở đến là vì kế hoạch của bọn hắn.

"Hồ đồ!"

Gaia dứt khoát cự tuyệt yêu cầu của Ngu Tiểu Mạc: "Ngay từ lúc đầu em đã không thích hợp để lên chiến trường, ngoan, chờ anh trở lại rồi nói."

[ Nếu như mình có thể đoạt được quyền chỉ huy từ cuộc chiến trước, có thể có 30% tỷ lệ thắng trận. Nhưng 30% vẫn còn quá ít, mình không thể thể cho Dinos bởi vì sơ suất của mình mà lâm vào hiểm cảnh. ]

Đây là lo lắng của Gaia, nhưng Ngu Tiểu Mạc lại không nghĩ như vậy.

Tình cảnh này ngay cả vai chính của mẹ ruột chủ hệ thống cũng chỉ có 30% xác suất chiến thắng trong trận đại chiến sắp tới làm hắn có dự cảm, đây chính là nhiệm vụ sau cùng của hắn, cũng là chiến dịch quan trọng, Dinos sẽ chết ở nơi này, mà Gaia, sẽ chân chính đánh một trận mà thành danh.

Hắn phải lưu lại.

"Gaia!"

Ngu Tiểu Mạc nắm chặt tay Gaia, lực rất mạnh, làm Gaia phải ngừng bước: "Anh để tôi ở lại, tôi muốn ở cạnh anh!"

"....."

Gaia ngưng mắt nhìn hắn, không nói được gì.

Không biết có phải ánh sáng trong ngõ hẻm có gì khác thường hay không, ánh mắt của Ngu Tiểu Mạc làm y có chút không hiểu, làm cho y khó nắm bắt.

Ngoại trừ khó nắm bắt ra, còn có vài phần mơ hồ khủng bố.

"Em -- "

Vì sao lại không mở miệng, nếu như y mở miệng, hắn có thể đọc được tâm của y, ít nhất, có thể biết được hiện tại y đang nghĩ gì.

Ngu Tiểu Mạc bị Gaia nhìn chằm chằm có chút sợ hãi, vừa tính nói gì đó, người kia lại cắt ngang lời của hắn: "Có thể em không muốn ở cạnh anh, Dinos, anh nghĩ hình như em có mục đích khác."

Ngu Tiểu Mạc ngẩn ra.

Gaia nắm vai hắn, ngón tay hơi dùng sức, làm vai Ngu Tiểu Mạc hơi đau.

"Trong khoảng thời gian này, anh có cảm giác như mình đang ở chung với một người khác. Tuy rằng em cùng Dinos không có nửa điểm bất đồng, nhưng lại có cảm giác như người xa lạ, không thể giải thích được."

Gaia không nhìn Ngu Tiểu Mạc, thậm chí y chưa từng nhìn hắn, nhưng lại là đang nói chuyện với hắn: "Loại thay đổi này là sau khi em bị Lanser mang đi mới xuất hiện, anh nghĩ, chỉ sợ chuyện này có quan hệ gì tới Lanser."

Thì ra y đã sớm phát hiện ra sao?

Ngu Tiểu Mạc có chút hoảng hốt nuốt nước bọt, phát hiện bản thân không biết nên nói cái gì.

Hắn vốn không phải là Dinos, dù cho có ký ức của Dinos, dù cho hắn mô phỏng nhất cử nhất động của chính chủ không làm người khác thấy khả nghi, đứng ở trước mặt Gaia- người toàn tâm toàn ý thích Dinos, cũng vẫn sẽ có sơ hở.

Ở nhiệm vụ trước bởi vì nguyên chủ cùng vai chính không ở chung lâu lắm nên mới không xảy ra vấn đề gì, mà lần này, bởi vì hắn lựa chọn ở lại bên cạnh vai chính, rốt cuộc để cho vai chính phát hiện điểm bất thường của mình.

Gieo gió gặt bão.

Ngu Tiểu Mạc biết mình tuyệt không thể thừa nhận, bởi vì nói vậy không chỉ không có biện pháp giải thích, cũng không biết sẽ xảy ra hậu quả gì.

Mà nếu muốn phủ nhận, nên nói cái gì?

Đại não hắn xoay chuyển rất nhanh, trên trán đã chảy một lớp mồ hôi.

"Trong mắt vai chính, ngươi trầm mặc chính là thừa nhận lời nói của y."

Như là thấy được ký chủ nhà mình quẫn bách, Hoàng xuất hiện giống như chúa cứu thế: "Ít ra phải nói cái gì đó."

Giọng nói lãnh đạm như cũ vang lên, Ngu Tiểu Mạc lại nghĩ hệ thống nhà mình từ trước đến nay chưa từng có thân thiết hòa ái với ấm áp, thiếu chút nữa khóc lên: "Ta phải làm gì đây!"

"Không sao, kinh nghiệm của ngươi không đủ, ta có thể hiểu. Huống hồ đây cũng chỉ là nhiệm vụ thứ hai mà thôi. Sau khi ngươi có thể mở ra kỹ năng thứ ba, sẽ thành thạo lên rất nhiều."

Hoàng vừa nói xong, bắt đầu an ủi Ngu Tiểu Mạc: "Cho nên, hoàn thành nhiệm vụ cho tốt. Ít ra điểm tích lũy lần này so với lúc trước thì nhiều lắm, đây thực sự là tiến bộ."

Ngu Tiểu Mạc còn tưởng rằng có thể nghe Hoàng nói cái phương pháp giải quyết tình huống ngay lập tức gì, kết quả nghe xong nửa ngày phát hiện hệ thống chỉ nhấn mạnh hắn tham gia cốt truyện thu được điểm tích lũy, đề cao cấp bậc, có chút khóc không ra nước mắt.

"Ngươi thực sự vội vã như vậy muốn ta thăng cấp sao? Cũng bởi vì lần trước ta hỏi ngươi chuyện về cấp bậc, mà khi xong việc ngươi thường hay nhắc đến, cái kia quan trọng như vậy sao?" Còn với thường thường nhảy ra thúc giục hắn, còn không bằng trực tiếp nói cho hắn biết hiện tại nên đối phó như thế nào với vai chính đi.

Ngu Tiểu Mạc vốn vô tâm lải nhải một chút, không nghĩ rằng sau khi nghe hắn nói xong, Hoàng ngừng lại, trầm mặt vài phút.

Ngu Tiểu Mạc đợi một lúc, phát hiện hệ thống không nói gì, vội vàng nói: "Hoàng? Ta nói sai cái gì phải không? Sao ngươi lại -- "

Liên tiếp hỏi vài câu cũng không thấy Hoàng trả lời lại, cho đến khi Ngu Tiểu Mạc hỏi đến có chút chột dạ tính im lặng lại thì, mới nghe Hoàng bỗng nhiên than nhẹ một câu.

"Nên nói như thế nào nhỉ... Ngươi chính là người thứ nhất có dũng khí đề cập đến "Cấp bậc" của ký chủ."

"Chính là ngươi chỉ vô tình hỏi, thế nhưng, đã lâu lắm rồi ta chưa gặp người như vậy..."

"Nếu như ngươi có thể thay thế được chủ hệ thống..."

Một câu cuối cùng, làm tim Ngu Tiểu Mạc suýt nữa ngừng đập.

Thay thế... Chủ hệ thống?!

"Ngươi mới nói cái gì?!"

"... Không, không nói gì."

Hoàng dừng một chút, nhanh chóng khôi phục bình tĩnh như lúc xưa: "Ta không có nói gì, ngươi cũng không có nghe được cái gì."

Đây là cái chuyển biến gì?

Ngu Tiểu Mạc bị hù lần thứ hai hoảng hốt: "Này! Ngươi!"

"Quên đi, ta không nên xuất hiện. Ngươi tiếp tục nhiệm vụ của ngươi, tiến độ hiện tại đã đến 8/10, ở thời khắc mấu chốt, phải cực kỳ cẩn thận."

Tùy ý nói những lời này, hệ thống rất dứt khoát mà xách quần, chạy.

Còn chưa kịp phản ứng liền trở về thế giới thật, đồng thời lần thứ hai đón nhận ánh mắt chất vấn đầy lãnh đạm vừa mới nãy của vai chính với Ngu Tiểu Mạc: "....."

Cho nên nói hệ thống xuất hiện có ý nghĩa gì?!

Cục diện rối rắm này vẫn phải do hắn tự thu thập a!

"Em không định trả lời sao?"

Gaia thâm sâu nhìn chăm chú hắn, sâu kín nói: "Hay là nói, đây coi như là cam chịu?"

Lần này không đọc được suy nghĩ của y, nói rõ nội tâm suy nghĩ của y chính là nói ra những lời này.

"Không phải như vậy!"

Ngu Tiểu Mạc thấy thế vội vàng nói: "Tôi thật sự là Dinos -- "

"Anh đương nhiên biết em là Dinos, hiện tại không có thời gian, sau này sẽ nói chuyện với em."

Gaia đặt ngón tay lên môi hắn, cảm giác cực kỳ mềm mại, còn nhẹ nhàng ma sát: "Nếu như em thực sự có tâm tư khác cũng không sao, đến lúc đó xem ra phải dạy dỗ một chút là được rồi."

Nói xong lời cuối cùng, ngữ khí của y đã không lạnh lùng như lúc đầu, thậm chí còn cười cười với Ngu Tiểu Mạc.

Sau đó, đánh một kích ở sau gáy Ngu Tiểu Mạc.

Suy nghĩ còn dừng lại ở một câu "Xem ra phải dạy dỗ một chút", "Dạy dỗ" có phải là "Dạy dỗ" như hắn nghĩ hay không thì Ngu Tiểu Mạc chỉ cảm thấy gáy tê rần, sau đó liền mất đi tri giác, ngã vào lòng Gaia.

Gaia bế người lên, bước nhanh vào một hẻm nhỏ khác.

Đi chưa được mấy bước tầm mắt liền trống trải. Trên một mảnh đất trống, có một phi thuyền đã đợi sẵn.

"Hãy chăm sóc tốt cho em ấy."

Gaia cẩn thận đem Ngu Tiểu Mạc đang hôn mê đưa lên phi thuyền, Clate ý vị thâm trường nhìn y một cái, nói: "Ta biết con thích hắn, nhưng đừng quên, hiện tại con là chồng chưa cưới của con gái ta."

Gaia không nói gì, dường như không nghe thấy lời ông ta. Sau khi xác nhận người an ổn ở trên phi thuyền liền bước ra khỏi phi thuyền, xoay người liền đi.

Clate lại nói: "Con thực sự không đi cùng ta? Ít ra hiện tại Frenteia vẫn còn an toàn."

Gaia lắc đầu: "Dù sao tôi vẫn là một quân nhân, không thế rút lui. Huống hồ nếu như mất đi kiểm soát khu vực này, tinh cầu Vega muốn tiến công Frenteia cũng sẽ rất dễ dàng."

Clate "Ừm" một tiếng: "Ta cho rằng con thấy vậy sẽ vui mừng."

Gaia lạnh lùng nhìn ông ta: "Ta là người tinh cầu Elan, kẻ thù của tôi cũng không phải tinh cầu này. Bất luận như thế nào tôi cũng sẽ không đối nghịch với quê hương của mình, cũng sẽ không trơ mắt nhìn quê hương bị thâu tóm."

"Phải không?"

Clate mỉm cười: "Như vậy, thật may mắn khi con đứng về phe chúng ta. Ái Nhã có người chồng như con, cũng sẽ rất vui vẻ."

"... Không cần nói cho em ấy hôn ước giữa tôi và con gái ông, nếu như em ấy xảy ra chuyện gì, ông sẽ biết hậu quả."

Sau khi lạnh lùng nói ra những lời này, Gaia không nhìn người phía sau nữa, xoay người rời đi.

☆ Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (13)

Vừa tỉnh lại liền phát hiện mình bị nhốt trong một căn phòng bị khóa lại trên phi thuyền, cảm giác cực kỳ kỳ diệu.

Nhưng mà, tâm tình của Ngu Tiểu Mạc cũng không khá hơn chút nào.

Gaia đánh hắn ngất xỉu, trước khi ngất xỉu còn tuyên bố muốn đem hắn "Xem ra phải dạy dỗ một chút".

Như vậy, bây giờ mình đang bị huân tước Clate giam giữ? Hay là hai người đều có phần, bị huân tước Clate giam lại chờ Gaia về xử lý?

Nghĩ đến đây, hắn liền nhịn không được mà rùng mình, xuất ra giao diện thông tin của mình.

[ Ký chủ: Ngu Tiểu Mạc ]

[ Mã số: 0382 ]

[ Cấp bậc: 1.5 ]

[ Điểm tích lũy: 500 ]

[ Năng lực: Hai năng lực ]

[ Tiến độ: 8/10 ]

[ Năng lực lựa chọn: Có thể lựa chọn ]

Thấy tiến độ không thay đổi thì hắn liền thở dài một hơi, ở nơi này tiến độ mà tăng lên, hắn lại không ở cạnh vai chính là vô cùng nguy hiểm, lỡ đâu tiến độ đến 10 thì hắn không hoàn thành thành công nhiệm vụ này, vậy coi như xong đời.

Nếu như có thể, vẫn là nhanh chóng trở lại bên cạnh vai chính vẫn tốt hơn.

Nghĩ như vậy, Ngu Tiểu Mạc mở ra năng lực tự động phân tích.

[ Tự động phân tích: Phi thuyền huân tước Clate ]

[ Phạm vi: 50 thước ]

[ Mục tiêu: Không có mục tiêu đặc biệt ]

[ Trận doanh: Cùng chiến tuyến ]

[ Cái khác: Tạm thời an toàn ]

Vừa nhìn thấy cái cùng chiến tuyến kia thì tâm tình của Ngu Tiểu Mạc liền thả lỏng, mặc kệ thế nào cũng là lần đầu tiên phán đoán ra trận doanh không phải là đối địch sau khi thu được năng lực này, nếu là cùng chiến tuyến, vậy hẳn là an toàn.

Nhưng mà, hắn nhanh chóng bị chuyện kế tiếp tát cho một bạt tai.

Hắn phát hiện trên phi thuyền này chỉ có mười mấy người, người điều khiển và mấy người lính đứng phân tán ở các nơi. Mà huân tước Clate đang ngồi trên sô pha cách gian phòng của Ngu Tiểu Mạc không xa, chậm rãi lắc lắc ly rượu vang, bầu không khí rất yên tĩnh, yên tĩnh đến mức làm Ngu Tiểu Mạc không hiểu sao lại nhớ đến tình cảnh sắp xảy ra chiến tranh trong miệng Gaia.

Hiện tại chiến tranh chỉ sợ sớm đã bắt đầu, vô số chiến sĩ trên sa trường đẫm máu, ra sức chem giết, mà quý tộc thì ở trong phi thuyền chậm rãi thưởng thức rượu vang. Tình cảnh một trước một sau đối lập mãnh liệt, làm hảo cảm của Ngu Tiểu Mạc đối với huân tước Clate trong nháy mắt giảm xuống.

Mình bị nhốt ở chỗ này chỉ sợ là chủ ý của Gaia, hắn muốn mình đợi ở đây, cách xa chiến trường, tạm thời chờ đợi ở địa phương an toàn này.

Thế nhưng không được, hắn phải đi.

Ngu Tiểu Mạc đi tới trước cửa phòng bị khóa kín, suy xét nên trốn khỏi nơi này như thế nào, cũng không còn nhiều thời gian đến chiến trường tìm Gaia.

Có thể phương pháp đơn giản nhất chính là phá cửa ra, bắt giữ Clate buộc họ phải thay đổi lộ trình. Năng lực tự động chữa trị hẳn là sẽ làm cho tính khả thi của phương pháp này cao lên không ít, nhưng cứ như vậy chẳng khác nào muốn Gaia cùng Clate xé rách mặt, huống hồ những người đó cũng chưa chắc chịu quay lại chiến trường kia.

Ngu Tiểu Mạc xoắn xuýt suy nghĩ một hồi, cuối cùng, tay nhẹ nhàng đặt lên cửa.

Khi hắn quyết định trước tiên gõ cửa thu hút sự chú ý thì, trên bản đồ đột nhiên xuất hiện thêm vài chiếc phi hành khí loại nhỏ.

Đó là thành quả nghiên cứu mới nhất của tinh cầu Elan, một loại máy chiến đấu loại nhỏ có thể tàng hình tránh bị ra-đa phát hiện, có thể thả hỏa lực cực mạnh. Khoa học kỹ thuật của tinh cầu Elan thấp hơn tinh cầu Vega không chỉ là một chút, nói chung sau khi loại phi hành khí loại nhỏ này đến gần cửa phi thuyền thì mới giải trừ hình thức tàng hình, người điều khiển mới phát hiện bất thường.

Ngu Tiểu Mạc ở trong phòng hô một tiếng "Cẩn thận", đáng tiếc đã chậm.

Phi hành khí dễ dàng phá hủy cửa khoang phi thuyền không có một chút tính năng công kích này, mấy người quân mặc quân phục chiến đấu từ trong phi hành khí nhảy ra, xông vào trong phi thuyền.

Không thể đi ra ngoài, Ngu Tiểu Mạc bị nhốt trong phòng thông qua ý thức mà có thể rõ ràng "Thấy" tất cả chuyện phát sinh ở bên ngoài -- mấy người kia vừa lên liền trực tiếp thả ra mấy viên hiệu quả gây mê, sau đó nhanh chóng chạy vào khoang điều khiển, chế ngự người điều khiển, nắm giữ quyền chủ động của phi thuyền này. Rất nhanh, mấy người Clate bị đánh ngất, mấy quân nhân bắt đầu vọt tới căn phòng giam giữ Ngu Tiểu Mạc.

Bọn họ chạy tới như vũ bão, Ngu Tiểu Mạc khẩn trương lui về sau vài bước, vừa mong muốn cánh cửa này có thể cầm cự một lúc đồng thời vừa tìm kiếm vũ khí phòng thân.

Rầm!

Trong phòng không có bất kỳ vũ khí nào, rất nhanh, có người từ bên ngoài đạp cửa phòng, Ngu Tiểu Mạc giật mình hoảng sợ, vài người này vọt vào áp chế hắn.

"Các người -- Ưm! Ưm! Ưm!"

"Đừng nhúc nhích!"

"Ngoan ngoãn nghe lời!"

"Không được giãy giụa!"

Một loạt chuyện phát sinh quá nhanh, trong miệng Ngu Tiểu Mạc bị nhét một miếng vải không nói được, chỉ có thể phí công trừng lớn hai mắt liều mạng muốn giãy giụa.

[ Đây là người thượng tướng muốn, cần phải dẫn hắn đi! ]

Miếng vải nhét miệng có mùi vị kỳ quái, có thể làm cho tứ chi vô lực, cơ thể mềm nhũn, Ngu Tiểu Mạc giãy giụa vài cái liền không có sức lực, mơ màng muốn ngủ, nhưng lúc này đọc được suy nghĩ của họ, tinh thần thoáng cái khôi phục.

Thượng tướng? Thượng tướng kia là chỉ Mạc Sở?

Thật sự là y sao? Nếu như không phải là Mạc Sở, hình như cũng không có thượng tướng này sẽ cố ý đến đây tìm hắn, nếu như đến từ tinh cầu Elan, làm sao có thể ngay cả huân tức Clate cũng tập kích?

Cuối cùng hắn cũng không kịp nghĩ nguyên do trong chuyện này, bên cổ đột nhiên truyền đến cảm giác đau đớn làm Ngu Tiểu Mạc ý thức được có người tiêm thứ gì đó vào trong thân thể hắn. Lúc này trời đất quay cuồng, khung cảnh trước mắt trở nên vặn vẹo mà rách nát.

Tại sao Mạc Sở ở chỗ này?

Đây là ý nghĩ duy nhất của Ngu Tiểu Mạc khi mất đi ý thức.

Hoặc là nói, lại xảy ra chuyện gì sao...

Chưa kịp suy nghĩ cho rõ ràng, thế giới trước mắt liền biến thành tối đen.

Đinh.

[ Hệ thống nhắc nhở: Tự động chữa trị, mở ra ]

Khi mở mắt, quang cảnh còn mơ hồ.

Không đến một ngày liền bất tỉnh hai lần không nói, còn bị đưa đến hai nơi khác nhau, Ngu Tiểu Mạc miễn cưỡng nhớ lại một chút chuyện phát sinh trước đó, nhíu nhíu mày.

Ý thức của hắn cũng rất rõ ràng, không thể làm gì khác hơn là lắc lắc mạnh đầu muốn cho chính mình càng thêm thanh tỉnh. D9ợi sau khi tinh thần khôi phục lại một chút, hắn mới xuất ra tinh lực quan sát tình huống xung quanh.

Tầm nhìn còn chưa khôi phục, hắn chỉ có thể cảm giác hắn bị dẫn đến một nơi tối tăm, hai tay cũng bị trói ở phía sau.

Dược hiệu hầu như còn chưa tan hết, có thể hắn vốn sẽ không khôi phục ý thức nhanh như vậy, là kỹ năng thứ hai làm hắn tỉnh lại.

"Choáng quá..."

Ngu Tiểu Mạc lại lắc lắc đầu, từ dưới đất ngồi dậy, tựa lưng vào mặt tường lạnh như băng.

Ở đây hình như là một nhà xưởng bỏ hoang, rất tối, cũng không có ai,, chỉ có một ít hoặc vụn vặt vài linh kiện cơ giáp bị hư hại. Coi như là dùng tự động phân tích cũng không phân tích ra cái gì, chính là một nhà kho sản xuất cơ giáp bỏ hoang.

Ngu Tiểu Mạc duỗi duỗi chân muốn thả lỏng thân thể, kết quả không để ý đá phải vật gì đó ở phía trước.

Đó là một dụng cụ hình tròn, bị đá trên mặt đất "Ùng ục ùng ục" lăn vài vòng, sau đó "Cạch" một tiếng, mở ra một màn hình điện tử.

Tia sáng nhàn nhạt lấp lóe trong bòng đêm, Ngu Tiểu Mạc kinh ngạc nhìn màn hình điện tử kia, sau đó càng kinh ngạc phát hiện đây là lập thể mà không phải hình phẳng 2D như hắn nghĩ.

Tia sáng khúc xạ xoay xoay, tụ tập phân giải, cuối cùng dần dần hiện lên bóng dáng một người.

Ngu Tiểu Mạc trơ mắt nhìn người kia xuất hiện trước mặt mình, tim đập nhanh hơn, nhanh đến nỗi muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nhảy vào trong ngực người kia.

Đó là người đã lâu không gặp, Mạc Sở,

Vẫn là quân trang đen sẫm, vành nón che khuất ánh sáng nhạt trong con ngươi đen nhánh, nam nhân cao lớn ưu nhã đứng trước mặt hắn, tuấn mỹ tựa như thiên thần.

Hắn theo bản năng nín thở, nhìn Mạc Sở đi về phía mình, cuối cùng dừng lại trước mặt mình.

"Em gầy."

Trong ánh sáng nhàn nhạt, Mạc Sở ở trước mặt hắn cúi người nhìn, khẽ nhíu mày: "So với trước đây càng khó nhìn."

Ngu Tiểu Mạc: "... A?" Cái gì gọi là so với trước đây càng khó nhìn? Lâu như vậy không gặp, vừa mở miệng chẳng lẽ không nên nói vài lời dễ nghe?

Mạc Sở cúi người, nửa ngồi xổm trước mặt hắn, nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve mặt hắn.

Ngu Tiểu Mạc nghiêng đầu nhìn tay y -- không có cảm giác chạm vào.

"Em thấy ta là hư ảnh, hiện tại ta đang trên đường đến chỗ em."

Nhìn thấu nghi ngờ của hắn, Mạc Sở thản nhiên nói: "Đã làm phản, còn thuận tiện khống chế hoàng cung."

Giọng điệu này của y giống như đang nói "Ngày hôm nay lên phố mua một con cá lớn về hầm cho em ăn", làm Ngu Tiểu Mạc không biết nên nói gì.

"Là thật sao?"

"Ta không cần phải lừa em."

Ngu Tiểu Mạc chớp chớp mắt: "Vậy bây giờ anh là quốc vương sao?"

Mạc Sở nhìn hắn: "Em muốn làm vương hậu?"

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Ngu Tiểu Mạc: "Mạc Sở, bây giờ anh đang làm gì?"

Mạc Sở mặt lạnh tanh thu tay đang lanh quanh trên nút tay áo của Ngu Tiểu Mạc, nói: "Kế hoạch trước kia của hai chúng ta, ta không dự định thực hiện."

"Cái gì?"

Ngu Tiểu Mạc bị những lời này của y đập cho không phản ứng kịp: "Ban đầu không phải đồng ý rồi -- "

Mạc Sở lạnh lùng cắt ngang lời hắn: "Ngay sau khi em rời đi ta mới phát hiện kế hoạch này thật ngu xuẩn -- vậy mà lại để em rời đi với cái lý do đi tiếp cận một nam nhân khác!"

"Tôi không có cùng Gaia..."

"Ta đương nhiên biết em không có, người của ta vẫn luôn ở bên này giám thị Gaia."

Trong mắt Mạc Sở mang theo tức giận: "Hắn nên cảm thấy may mắn là không có ý nghĩ không an phận nào, nếu không ta rất khó đảm bảo sẽ không động thủ với hắn."

Ngu Tiểu Mạc: "....." Xin lỗi, Gaia thật sự không có ý nghĩ nào không an phận với ta mà là với Dinos, nhưng chuyện này hình như cũng không khác nhau lắm.

Hắn nhìn người đàn ông trước mắt không chút nào che giấu phẫn nộ cùng chán ghét này, chớp chớp mắt, đột nhiên phát hiện một việc.

Biểu tình như vậy giống như là bị người khác cướp vợ... Mạc Sở sẽ không phải là, đang ghen đi?

Trong đầu xuất hiện ý nghĩ này, Ngu Tiểu Mạc bị chấn động một chút.

Có thể nào tự đem chính mình trở thành nhân vật "Vợ...Bị cướp" đi?

Trên mặt hắn xuất hiện lúng túng, lập tức bị Mạc Sở chế trụ cằm, híp mắt đầy nguy hiểm nói: "Biểu tình của em bây giờ là gì?"

Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng lắc đầu: "Không có gì."

Tay y nắm cằm của mình, đáng tiếc cũng không có cảm giác gì. Mặc dù như thế, Ngu Tiểu Mạc cũng làm theo bản năng hất cằm lên nghênh hợp với y.

Thấy bộ dạng ngoan ngoãn của hắn, ánh mắt Mạc Sở hơi nhu hòa, liền cúi người nhẹ nhàng hôn lên mặt hắn một cái: "Ta sắp đến rồi."

Giống như trên mặt thật sự có chút ấm áp, mặt Ngu Tiểu Mạc hơi ửng đỏ, gật đầu.

Hai người lẳng lặng nhìn nhau một lúc, đều có thể thấy tâm tình gợn sóng trong mắt đối phương.

Một lát sau --

"Tại sao anh lại kêu người trói tôi lại?" Còn nhốt ở nơi như vậy?

Ngu Tiểu Mạc đã sớm muốn hỏi vấn đề này, chỉ là vì ngại bầu không khí ban đầu nên không tiện mở miệng, hiện tại nhìn Mạc Sở như thế nào cũng không chịu nói, không thể làm gì khác hơn là chính mình hỏi trước.

Vừa hỏi ra hắn liền hối hận, bầu không khí hương diễm đều bị câu hỏi không đúng lúc này phá vỡ, nhưng mà, Mạc Sở lại bày ra bộ dạng làm theo phép tắc: "Em chẳng lẽ không biết vai chính gắn máy theo dõi trên người em?"

Ngu Tiểu Mạc: "A?" Thật sự là hắn không biết.

Mạc Sở hừ một tiếng: "Hắn biết em đang ở đâu, còn tưởng là ta trói em tới, hiện tại phỏng chừng là là hiện giờ đang ở trong khoang thuyền vì chuyện em bị bắt đến nơi dơ bẩn này mà tức giận ngút trời đi."

Ngu Tiểu Mạc chần chừ liền nói: "Kỳ thực nếu như bị ép buộc đến cái nơi tối tăm này, tôi cũng sẽ không vui."

Mạc Sở không chút do dự nói: "Ta quản em có vui hay không làm gì."

Ngu Tiểu Mạc: "....."

Mạc Sở lại nói: "Đây là trừng phạt của em, ta đã vì em mà không vui mấy tháng."

Ngu Tiểu Mạc thấy y nói cực kỳ có đạo lý, không thể làm gì khác là "Ừm" một tiếng, dời đi cái đề tài này, lại nhịn không được hỏi: "Nhưng tại sao anh muốn thay đổi kế hoạch của chúng ta? Không đúng, tại sao anh muốn chạy đến đây?"

Đại chiến sắp đến, hắn vốn tưởng rằng Mạc Sở sẽ xuất binh đánh tinh cầu Elan, không ngờ rằng y lại xuất hiện ở đây. Mà Gaia, dường như cũng đang đi về phía hắn --

"Em biết em ngủ bao lâu không?"

Mạc Sở thản nhiên nói: "Liều thuốc kia có thể để cho người khác hôn mê nửa tháng, mà em ngủ một tuần. Tuy rằng thời gian ngắn đi không ít, nhưng cũng đủ mở ra hào quang vai chính, trong trận đại chiến kia trổ hết tài năng, hoàn toàn vang danh khắp tinh cầu.

Mấy câu ngắn ngủi lại ẩn chứa lượng tin tức to lớn, hình như tinh cầu Elan chiến thắng, hình như Gaia nổi danh, còn Mạc Sở? Tinh cầu Vega bị đánh bại sao?

Ngu Tiểu Mạc ngẩng đầu còn muốn hỏi gì đó, Mạc Sở lại cắt ngang lời hắn: "Ta lập tức sắp đến, qua đó rồi sẽ giải thích cho em."

Y nói lập tức chính là lập tức, đóng máy truyền tin đợi thêm một chút nữa, cửa phòng tối được mở ra,

Một tia sáng hắt vào, Ngu Tiểu Mạc thấy thân ảnh người kia xuất hiện cạnh cửa, nhanh chóng bước sang bên này, sau đó một tay bế hắn lên.

Mặc Sở chôn mặt trên cổ Ngu Tiểu Mạc, hít một hơi thật sâu, sau khi cảm giác được tràn đầy hơi thở của hắn mới ngẩng đầu lên nhìn, quan sát một lúc lâu, cuối cùng cau mày nói: "Làm sao bị trói lại vậy?"

Sau khi cắt lòi hắn còn bồi thêm một câu: "Quả nhiên gầy, xem ra nam nhân kia không có tiền, nuôi không nổi em."

Ngu Tiểu Mạc ngơ ngác bị y ôm vào ngực, nhất thời còn chưa phản ứng kịp, cũng không nghe thấy Mạc Sở nói cái gì.

Trên máy truyền tin nhìn thấy y là một chuyện, chân chính nhìn thấy y bị y ôm vào trong ngực lại là một chuyện khác. Người này tỏ tình đến nay vẫn còn vang bên tai, giống như bọn họ mới chỉ xa nhau có một ngày một đêm, hoặc có thể nói chưa xao giờ rời xa nhau.

Ngu Tiểu Mạc nhịn không được ở trong ngực Mạc Sở cọ cọ, trong lòng thỏa mãn.

Người này thích mình.

Mình muốn như vậy.

Chỉ thích một mình mình.

Mấy tháng không gặp, người trong ngực lại nhu thuận như một con mèo, ngoan ngoãn meo meo hai tiếng, còn chủ động cọ cọ trong ngực y, hiển nhiên, Mạc Sở bị biểu hiện xuất sắc của Ngu Tiểu Mạc lấy lòng.

Cong cong khóe môi, y ôm người đi ra khỏi nhà xưởng, dọc đường nói không ít, đều là giải thích cho Ngu Tiểu Mạc.

Trong thời gian ngắn hắn ở tinh cầu Elan, Mạc Sở liền bất động thanh sắc mà đi một bước khống chế tinh cầu Vega, cuối cùng khởi binh tạo phản, dễ dàng chiếm lĩnh hoàng cung không hề có năng lực phòng ngự, sau đó khai chiến với tinh cầu Elan.

Trận chiến này giằng co một tuần, trong lúc đó không biết tại sao Gaia thu được quyền khống chế quân đội, thống lĩnh mấy vạn binh sĩ lấy ít đánh nhiều chiến thắng bọn họ, làm tinh cầu Vega tổn thất nghiêm trọng, mà Gaia đánh một trận thành danh

"Trận chiến này hiện còn đang tiếp tục, nhưng mà sẽ không duy trì được lâu."

Mạc Sở lúc nói không để tâm chút nào, giống như trận chiến này không có liên quan gì đến y: "Dựa theo cách nói sau này, ta dẫn binh chạy tới chiến trường tinh cầu Elan, giữa đường bị Gaia chặn giết, chiến tranh không lâu sau đó bởi vì người khởi xướng là ta chết đi mà kết thúc."

Y nói rất thờ ơ, Ngu Tiểu Mạc lại nghe đến run sợ trong lòng: "Có ý gì? Làm sao anh biết chuyện sau này? Không, không phải! Trên đường dẫn binh chạy tới tinh cầu Elan... Chính là ở chỗ này?!"

Mạc Sở gật đầu: "Tiến độ của em không phải sắp đầy rồi sao? Nơi này chính là địa phương kết thúc."

Mặc dù đã sớm chuẩn bị xong để kết thúc nhiệm vụ, mà khi hắn chân chính sắp đạt tới, Ngu Tiểu Mạc vẫn có chút bối rối: "Vậy anh... Nếu như anh thật sự đã chết rồi, không đúng, nếu như nhiệm vụ của anh kết thúc, nhiệm vụ của chúng ta đều kết thúc -- "

Còn có thể gặp mặt sao? Còn có thể gặp mặt ở thế giới kế tiếp sao? Hay là nói, phải hoàn toàn tách ra?

Một cỗ cảm xúc không muốn cùng thất vọng xông lên đầu, Ngu Tiểu Mạc cảm thấy khó chịu không nói ra được. Hắn nhìn Mạc Sở, hy vọng có thể có được đáp án từ y.

Mạc Sở lại lảng tránh vấn đề này, chỉ trấn an mà vỗ vỗ lưng hắn: "Giá trị cừu hận của vai chính còn một điểm nữa là đầy, cho nên ta muốn mang em theo, chính là bởi vì muốn kế hoạch của em mau chóng được thực thi." Đồng thời, cũng là muốn cùng hắn rời đi. "Chết" chung một chỗ so với đối phương "Chết" lẻ loi thì tốt hơn nhiều.

"Nhưng anh -- "

"Em muốn hỏi ta tại sao lại biết chuyện phát sinh sau này đúng không? Bởi vì ta mở ra kỹ năng thứ ba."

Mạc Sở không để cho Ngu Tiểu Mạc có cơ hội chân chính hỏi ra vấn đề muốn nói, giành nói trước: "Hiện tại ta có thể thấy hướng đi của cốt truyện ở thế giới này, cho nên ta biết được kết cục, đồng thời đi trước một bước, đi tới nơi này nghênh đón kết cục của ta."

Thuận tiện mang người của mình đi theo, cùng nhau ở một chỗ, không bị người mơ ước.

Cùng lúc đó.

Gaia nhìn tinh hải mênh mông trước mắt, ánh mắt băng lãnh, không mang theo nửa phần dao động.

"Thượng tướng."

Có người nhẹ nhàng đi tới bên cạnh y, nói: "Đã xác định được vị trí người kia, nhưng lập tức sẽ tiến vào địa phận tinh cầu Vega, chúng ta -- "

"Tiến lên."

Gaia lạnh lùng nói: "Hắn ẩn nấp ngay biên cảnh, chiến trường của chúng ta, chính là ở chỗ đó."

"Vâng."

Có lẽ là lời của y có lực chấn nhiếp, vị thiếu tá trẻ tuổi kia dấy lên hưng phấn trong đáy mắt, xoa xoa tay đợi chiến thắng ở chiến dịch kế tiếp.

Gã rời đi, Gaia đứng tại chỗ, không nhúc nhích nhìn ngân hà mênh mông xa xa, giống như một pho tượng kiêu hùng.

Tinh cầu Vega không thể ngờ người tinh cầu Elan dám trực tiếp đến xâm lấn biên cảnh của họ, trên thực tế phần lớn binh lực của bọn họ đã dồn sang chiến trường chính diện ở tinh cầu Elan, căn bản không có binh lực dư thừa để phòng vệ biên cảnh.

Đây là một sai lầm cực kỳ cơ bản, loại người như Lanser không có khả năng phạm phải.

Nhưng Lanser vẫn đang phạm sai lầm này, đồng thời còn sai rất triệt để.

Gaia đấm một quyền vào mặt tường lạnh như băng, máu dọc theo nắm tay chảy xuống, nhiễm đỏ một mảnh thuần trắng.

Thù giết cha, hủy quốc, mối hận đoạt ái.

Lanser, mày thật sự nghĩ tao vẫn là Gaia trước kia sao?

Trong mắt Gaia tràn ngập tơ máu, lúc này nhìn Gaia rất dữ tợn đáng sợ, giống như dã thú, rống giận muốn xé nát tử địch đã đoạt đi vật trân quý nhất của mình.

Bởi vì quá mức phẫn nộ, Gaia không chú ý tới ở đầu hành lang phía sau y, có người đứng.

Ái Nhã lẳng lặng nhìn người đàn ông kia, cho dù đứng xa như vậy, vẫn có thể cảm giác được phẫn nộ đầy sát ý không thể bình ổn trên người y.

Tại sao y muốn phẫn nộ? Có người nào có thể làm y hận đến như vậy?

Ái Nhã cúi đầu nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, đây là cha cô giao cho cô, nghe nói là lễ vật của người đàn ông này cho mình.

Nhẫn đính hôn của bọn họ.

Trầm mặc vài giây, cô lắc đầu, giống như lúc tới, yên lặng rời đi.

Kỳ thực cô cũng chả để ý phải gả cho ai, sinh ra trong một gia đình quý tộc, ái tình không đáng nhắc tới.

Vị tướng lĩnh tuổi trẻ tài cao tiền đồ vô lượng kia, đối với nhà huân tước mà nói sẽ là một người chồng tốt, mà bản thân y, cũng cần một thế lực hùng mạnh giúp đỡ.

Hôn nhân lợi ích mà thôi, cô không yêu Gaia, Gaiai cũng không yêu cô, vừa vặn ghép thành một đôi, theo như nhu cầu.

Ái Nhã mang nhẫn vào tay, lại cẩn thận từ trên người lấy ra một sợi dây chuyền, trên mặt dây chuyền đính một viên hột xoàn hình trái tim nho nhỏ, rất đẹp, lóe ra ánh sáng rực rỡ.

Cô đeo dây chuyền vào cổ, sờ sờ viên hột xoàn kia, nhẹ nhàng nở nụ cười.

Đinh.

[ Tiến độ nhiệm vụ: 9/10 ]

[ Điểm tích lũy: 600 ]

Vừa mới biết được Mạc Sở mở ra kỹ năng thứ hai (??? Cuối cùng là Mạc Sở biết đ ược cốt truyện là mở kỹ n ă ng số mấy???) có thể thấy hướng đi của cốt truyện, Ngu Tiểu Mạc liền thấy hệ thống nhắc nhở, trong lòng liền vang lên cảnh báo.

Giá trị cừu hận của Mạc Sở đã đạt đến 9/10, mà tiến độ của hắn cũng như thế.

Tiến độ còn kém một điểm nữa là đầy, đợi đến lúc đó, hắn nhất định phải che chắn trước mặt vai chính, hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Điều này cũng có ý nghĩa, bọn họ phải xa nhau...

Từ lâu đã không còn cảm thấy khẩn trương khi tiến độ nhiệm vụ đạt đến 9/10 như ở thế giới đầu tiên nữa, tâm tình của Ngu Tiểu Mạc có chút không tốt, Mạc Sở cũng đã nhận ra, nhẹ nhàng ôm vào lòng, lại hạ một nụ hôn trên trán hắn: "Lần biệt ly vai chính này cũng không cần quá thương tâm, bọn họ cũng không tốt hơn nhân vật phản diện bao nhiêu."

Ngu Tiểu Mạc gật đầu.

Mạc Sở sờ sờ đầu hắn, lại nói: "Kỳ thực nếu như Dinos không chết, Gaia có thể sẽ kết hôn cùng người phụ nữ khác."

Ngu Tiểu Mạc ngẩng đầu nhìn hắn: "Cái gì?"

"Trước đó hắn có vị hôn thê, là con gái huân tước Clate, bởi vì lợi ích mà định ra cái hôn ước này, vẫn luôn gạt em, không, gạt Dinos."

Mạc Sở nói, trong giọng nói còn mang theo vài phần khinh thường: "Nếu như nói Dinos không chết, để củng cố địa vị của mình, vai chính nhất định sẽ kết hôn cùng Ái Nhã."

Ngu Tiểu Mạc nói: "Vì sao? Rõ ràng Gaia thích Dinos như vậy -- "

"Thích là một chuyện, địa vị của hắn là một chuyện khác. Dù cho Gaia yêu Dinos, chịu vì Dinos mà ly hôn, đó cũng là chuyện sau khi địa vị hắn ổn định."

Mạc Sở nói: "Nếu không tại sao hắn lại đáp ứng yêu cầu đính hôn của huân tước Clate mà không phải là cự tuyệt ngay lúc đầu?"

Không có cự tuyệt lúc ban đầu, nói rõ y ngầm cho phép loại hôn ước này, cũng ngầm cho phép Ái Nhã trở thành vợ của y.

Dù cho trong lòng y chỉ thích một mình Dinos, thì hành động như vậy cũng đủ tạo thành đả kích to lớn trong lòng Dinos...

Ngu Tiểu Mạc khẽ nhíu mày, bị hất mạnh một chậu máu cún cảm giác cũng không tốt gì, nếu đổi thành Dinos chân chính, phỏng chừng càng không dễ chịu.

Mạc Sở nói nếu như không chết, Gaia sẽ kết hôn với Ái Nhã. Xem ra là sau khi Gaia biết Dinos chết liền không làm như vậy, lúc này mới cự tuyệt hôn ước của huân tước Clate, người vợ hôn ước và người mình yêu, chắc là chọn người sau nhỉ?

Nhưng như vậy thì có tác dụng gì đâu? Người dù sao cũng đã chết...

Ngu Tiểu Mạc thở dài, có chút thất vọng với Gaia.

Mạc Sở thấy Ngu Tiểu Mạc có vài phần để ý đến Gaia, trên mặt không biểu lộ bất cứ thái độ gì, nhưng tâm tình rõ ràng tốt hơn nhiều.

"Ta sẽ không giống như hắn, mất đi người mình yêu mới biết được có bao nhiêu hối hận, hối hận ban đầu không quý trọng."

Từ trong ngực lấy ra một hộp nhỏ, Mạc Sở mở ra trước mặt Ngu Tiểu Mạc: "Cho nên, tiên hạ thủ vi cường rất quan trọng, không thể để cho vật nhỏ mình thích bị người đoạt đi, đó mới gọi là hối hận cả đời."

Một chiếc nhẫn ngọc bích xinh đẹp yên lặng nằm trong hộp, Ngu Tiểu Mạc mở to mắt, nhìn nhẫn rồi nhìn Mạc Sở, bối rối một hồi lâu mới nói: "Anh... Muốn làm gì?"

Mạc Sở bị bộ dạng này của hắn chọc cười, chậm rãi nâng tay hắn lên, dùng lực đeo nhẫn vào ngón giữa của hắn: "Cũng không phải cầu hôn em, khẩn trương cái gì?"

Nhẫn lạnh lẽo chạm vào da, theo bản năng Ngu Tiểu Mạc muốn rút tay về, lại bị Mạc Sở nắm lấy: "Không cho phép không cần."

"Nhưng cái này quá trân quý -- "

Ngu Tiểu Mạc có chút sợ hãi: "Tôi không thể."

Mạc Sở trầm mặc vài giây, tiến tới ghé vào tai hắn nhẹ nhàng nói: "Ta muốn cho em."

Hơi thở của y ở bên tai nhẹ nhàng thổi qua, có chút ngứa, nhưng càng có cảm giác ấm nóng.

Ngu Tiểu Mạc chấn kinh, hơi co người lại, lại bị Mạc Sở nắm eo kéo vào trong lòng mình, hai cơ thể dán sát vào nhau, cũng có thể cảm giác được tiếng tim đập hữu lực trong lồng ngực Mạc Sở.

"Chờ đến thời điểm tiến độ đạt đến mười, em có thể giấu nó trong vòng tay không gian, nó sẽ không vì chuyển đổi thời gian mà biến mất. Chờ đến thế giới sau liền lấy ra, như vậy người khác sẽ biết em là của ta..."

"Ta ở thế giới khác chờ em."

Mạc Sở thấp giọng nói với hắn rất nhiều điều, âm thanh dễ nghe lại rất dịu dàng, mang theo tình ý yêu thương không giấu diếm.

Xung quanh đều tràn ngập hơi thở ấm nóng của nam nhân, Ngu Tiểu Mạc nghe đến chóng mặt, đại não cũng không còn tỉnh táo, giống như là đang nằm trên kẹo bông gòn mềm mại, thoải mái đến độ làm cho không muốn nhúc nhích.

Giống như con mèo lười biếng phe phẩy đuôi nhỏ nằm phơi nắng, hắn co rúc trong vòng tay ấm áp của Mạc Sở, hơi híp mắt, giống như muốn ngủ say trong đó --

Nếu như không phải trận chiến cuối cùng khai hỏa.

Tích -- tích -- tích -- tích --

Trong chiến hạm vang lên cảnh báo, ngoài hành lang cũng có không ít tiếng bước chân vội vội vàng vàng, trước tiên có người tiến lên, báo cáo cho Mạc Sở có một quân hạm đến từ tinh cầu Elan đánh lén.

Bầu không khí yên bình bị phá hỏng, Ngu Tiểu Mạc từ trong ngực y chợt giậc mình tỉnh giấc, mơ hồ giương mắt nhìn xung quanh, nhanh chóng ý thức được chuyện sắp xảy ra.

"Tới thật tốt."

Mạc Sở cười lạnh, đứng lên: "Nghênh chiến."

Nói hai chữ thật khí phách, chiến dịch nổi danh nhất trong lịch sử tinh cầu khai hỏa ở đây, được hậu thế ghi chép là "Vẫn lạc chi chiến".

Cựu chiến thần ngã xuống ở đây, tân chiến thần cũng xuất hiện ở đây.

Đây là lần đầu tiên Ngu Tiểu Mạc ra chiến trường, ngồi bên cạnh Mạc Sở, nhìn y lái phi hành khí xuyên qua chiến hỏa.

Mấy tinh cầu loại nhỏ không người lẳng lặng trôi lơ lửng trong vũ trụ, ngân hà lấp lóe ánh sáng xa xa, rất khó tưởng tượng trận chiến này lại có một bối cảnh yên bình xinh đẹp như vậy. Ánh chớp màu xám trắng không ngừng lóe ra trên họng súng, lôi điện hùng dũng oanh kích có thể đoạt mấy sinh mệnh trong nháy mắt. Lửa đạn chiến hạm hung mãnh, hỏa quang cùng ánh đao giao nhau. Có thể không phải là chiến tranh khốc liệt nhất, nhưng trong mắt Ngu Tiểu Mạc, cũng đủ kinh sợ.

Mạc Sở không có ở hậu phương chỉ huy chiến trường, y lựa chọn dẫn binh chiến đấu anh dũng. Một tên lại thêm một tên bị y hạ gục, ở trước mặt y rơi xuống vũ trụ sâu thẳm, ánh sáng nhàn nhạt chiếu vào mặt y, bình tĩnh không có nửa phần gợn sóng.

Y giống như không phải người có chút vô ý liền phải bỏ mạng ở địa ngục Tu La, mà là bộ dạng nhàn nhã, lãnh tĩnh mà thong dong.

Ngu Tiểu Mạc nhìn chằm chằm gò má gần như hoàn mỹ của Mạc Sở, một cái chớp mắt liền hoảng hốt.

Gương mặt này, đã chẳng biết lần thứ mấy thấy cực kỳ giống người kia.

Ngu Sở... Mạc Sở, liền ngay cả cái tên cũng tương tự nhau, bọn họ là một sao?

Không có... Khả năng. Dù sao nếu nói là Ngu Sở, không cần thiết phải giấu diếm thân phận thật gạt hắn. Huống hồ bởi vì hắn chết nên mới đến đây, nhưng Ngu Sở làm sao có khả năng cũng chết?

Ngu Tiểu Mạc nhìn Mạc Sở, chần chờ vươn tay muốn chạm vào y.

Phi hành khí đột nhiên chấn động mạnh, tiếng cảnh báo kêu lớn, bầu không khí bên trong khoang thuyền thoáng cái nguy cấp.

Ngu Tiểu Mạc thiếu chút nữa lảo đảo ngã trên mặt đất: "Làm sao vậy?!"

Mạc Sở nhìn màn hình phía trước, khẽ nhíu mày: "Hắn thật đúng là am hiểu đánh lén."

Cái tên "Hắn" kia không cần nói cũng biết là ai kia, Ngu Tiểu Mạc đưa mắt nhìn lên chiến trường, quả nhiên, một phi hành khí từ trong quân hạm của tinh cầu Elan bay ra, dừng trước mặt Mạc Sở.

Tướng lĩnh hai phe đối đầu chính diện, chiến trường nhất thời rơi vào tình cảnh giằng co bất động.

Tích.

Trên màn ảnh bắn ra một cái truyền tin, Mạc Sở quay đầu nhìn Ngu Tiểu Mạc, ngoắc ngoắc ngón tay với hắn.

Ngu Tiểu Mạc khó hiểu đi tới bên cạnh y.

"Đợi lát nữa ta sẽ đưa em đi, hoàn thành nhiệm vụ của em."

Mạc Sở kéo hắn vào bên người, hạ xuống môi hắn một nụ hôn phớt qua.

Nụ hôn này rất nhẹ, giống như chuồn chuồn lướt nước (thoáng qua), chỉ như thế rồi ngừng lại.

Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp nói cái gì, Mạc Sở lại buông hắn ra, ở trên bàn điều khiển ấn một cái nút.

Tin tức yêu cầu bị cự tuyệt, Gaia âm trầm nhìn chằm chằm phi hành khí của Lanser, vừa muốn tập trung hỏa lực chuẩn bị nã pháo thì, một đạo quang mang màu vàng nhạt hiện lên, tạo thành một cái lồng trong suốt bao phủ lấy hai phi hành khí.

Gaia kinh ngạc, khi nhìn thấy thân ảnh quen thuộc kia từ đối diện đi tới thì, dường như theo bản năng mở cửa khoang, giây đầu tiên liền xông ra ngoài.

Dụng cụ mô phỏng trọng lực có thể làm người đang ở trong trạng thái chân không như giẫm trên đất bằng, trong phạm vi lồng trong suốt này, bọn họ có thể di chuyển như trên mặt đất.

Ngu Tiểu Mạc thử thăm dò bước ra bước đầu tiên, phía dưới một tầng bảo hộ thật mỏng chính là vũ trụ mênh mông, giống như lúc nào cũng có thể rơi. Chỉ một bước, hắn cũng không dám bước thêm về phía trước,.

Hắn có chứng sợ độ cao.

Mạc Sở nhìn thân ảnh cứng ngắc trên màn ảnh phía trước, lông mày nhăn lại.

"Dinos!"

Gaia vọt lên đứng trước mặt Ngu Tiểu Mạc, ngay khi tay y đụng tới trong chớp mắt --

Đinh.

[ Hệ thống nhắc nhở ]

[ Tiến độ: 10/10 ]

[ Điểm tích lũy: 700 ]

Tiến độ đầy rồi!!

Một khắc kia, Ngu Tiểu Mạc cả người cứng ngắc đột nhiên được rót vào một sức mạnh khổng lồ, hắn nhìn Gaia nở nụ cười vì tìm được trân bảo bị đánh mất trước mắt, ra sức bổ nhào về phía trước.

"A!"

Trận đau đớn phía sau làm Ngu Tiểu Mạc kêu lên thất thanh, sắc mặt của Gaia thay đổi trong nháy mắt.

"Dinos -- Dinos!!!"

Một màn này, quen thuộc đến cỡ nào.

Trước khi Ngu Tiểu Mạc bay ra khỏi thân thể Dinos, nhịn không được nghĩ như vậy.

Hắn nhìn về phía dưới, Gaia gần như điên loạn ôm thật chặt thân thể Dinos, nặng nề thở dài.

Lại kết thúc.

Người yêu vai chính, lại chết.

"Nhiệm vụ thứ hai hoàn thành."

"Nhiệm vụ kế tiếp mở ra, hệ thống đang truyền tống -- "

Âm thanh của Hoàng vang lên giữa không trung, lần này không giống với kết thúc nhiệm vụ lần trước. Tới nhanh hơn, không cho Ngu Tiểu Mạc có thời gian nhìn thế giới này.

"Chờ một chút! Hoàng! Mạc Sở y -- "

"Truyền tống hoàn tất."

Mạc Sở từ cửa khoang đi ra, lẳng lặng nhìn thân ảnh trong suốt giữa không trung kia cho đến khi kết thúc.

Không sao.

Y ở trong lòng tự nhủ như vậy.

Còn có thế giới tiếp theo. Tiếp theo không được, còn có tiếp tiếp theo.

Y luôn có thể đợi được hắn.

Đinh.

[ Hệ thống nhắc nhở ]

[ Giá trị cừu hận: 10 ]

Ầm!

Xuyên thấu tim Lanser, cháy da.

"Chúc mừng, nhiệm vụ hoàn thành. Mở ra cửa truyền tống thế giới thứ ba."

"Đi gặp tiểu tình nhân của ngươi đi, chậm trễ liền đuổi không kịp, ha ha."

Đau đớn giống như lần trước từ trong ngực lan tràn ra, thống khổ như vậy, cùng với hệ thống nhìn như có chút hả hê.

Y bình tĩnh nhìn Gaia đang giương súng ở trước mặt, nhắm mắt, rồi ngã xuống.

Vẫn lạc chi chiến, Lanser trở thành lịch sử, bị chính tay Gaia gạt bỏ.

Từ đó, thế giới này, lật sang chương mới.

☆Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (phiên ngoại - Gaia x Dinos)

Sở dĩ Dinos có thể nhặt Gaia từ trong phi hành khí rơi trước cửa nhà, theo lời của hắn mà nói, chỉ do đời trước sống không tốt đời này xui xẻo, mới nhặt về một người như vậy, thật sự rất lỗ vốn.

Mặc dù như thế, hắn vẫn kéo Gaia về nhà.

"Phí ăn ở, phí tiền điện nước, phí quần áo."

Hắn ngồi xổm bên giường, cầm bút "sột soạt" viết trước mặt Gaia đang nửa sống nửa chết: "A, tiền thuốc men của anh cũng phải chi trả. Như vậy tính toán tổng cộng liền hết xxxx vạn ngân hà tệ, hôm nay tôi có lòng tốt bớt cho anh, đưa tôi -- ừm, xxxx vạn là được rời."

Gaia nửa sống nửa chết: "....." Tại sao cậu không đi cướp luôn đi?"

Dinos liếc mắt: "Tại sao anh không đi chết đi?"

Số tiền này cuối cùng cũng không thu vào túi Dinos được, nguyên nhân rất đơn giản, đòi tiền Gaia không có, chỉ có một cái mạng.

Vì một chữ, nghèo.

"Thật sự anh là đại thiếu gia nhà nào đó à? Sao lại nghèo như vậy?"

Dinos vất vả băng bó vết thương cho y còn không ngừng oán giận: "Vụ này lỗ nặng rồi, anh nên lấy thân báo đáp tôi đi."

Gaia: "....."

Dinos nhướng mắt nhìn y bị quấn một đống băng vải, cuối cùng "hừm" một tiếng: "Thôi quên đi, lấy nhan sắc của anh đến lấy thân báo đáp cũng không thể gọi là lấy thân báo đáp, phải gọi là lấy oán trả ơn."

Gaia: "....."

Y nghĩ có một ngày y nhất định chết ở chỗ này, không phải là chết vì vết thương trên người, mà là bị người này làm cho tức chết.

Nhưng mà cuối cùng y cũng không bị bức chết thành công, bởi vì tuy Dinos hay nói ghét bỏ, nhưng cũng không có bán Gaia bị truy nã ra. Mặc dù bán đi có thể kiếm được một số tiền lớn, đủ để đắp vào phí thù lao của Dinos.

Khi hắn thấy trên mạng phát lệnh truy nã, cũng chỉ "hừm" một tiếng, sau đó đưa cho Gaia đang nằm trên giường xem: "Anh thiếu nợ tôi gấp đôi."

Gaia bình tĩnh nhắm mắt dưỡng thần, coi như không có nghe thấy.

Nghe thấy cũng không có tiền trả, không trả tiền chính là không trả tiền.

Mấy tháng sau, đại thiếu gia dưỡng thương tốt, có thể xuống giường.

Sau khi xuống giường, chuyện đầu tiên y làm chính là chạy ào vào phòng tắm, tắm rửa thoải mái một phen. Mấy tháng này bởi vì nguyên do vết thương không thể dính nước, đều là Dinos ở bên cạnh y, cầm cái mà hắn gọi là "Khăn lau" lau người cho y, dưới tình huống y không xác định đó có phải là khăn lau hay không, đối với một đại thiếu gia yêu sạch sẽ đúng là sống không bằng chết.

Y đang tắm, Dinos liền đi ra ngoài mua thức ăn. Đến khi Dinos xách từng túi từng túi trở về thấy trên sô pha có một nam nhân vừa lạ vừa quen đang ngồi thì --

Dinos: "... Anh đẹp trai, anh là ai?"

Gaia từ từ quay đầu qua, nhíu mày nhìn hắn: "Cậu nói xem?"

Dinos: "....."

Vốn cho rằng cứu về một người nam nhân xấu xí như quỷ, không nghĩ tới đảo mắt liền biến thành anh đẹp trai... Hắn cảm giác mình phải cần an tĩnh một chút.

"Dù cho anh có đẹp trai tôi cũng mặc kệ! Thiếu tiền của tôi cũng không thể không trả!"

"Được."

Gaia đứng dậy, dựa vào ưu thế cao hơn Dinos nửa cái đầu vây Dinos trên cửa, còn nở nụ cười đẹp đến mị hoặc: "Hiện tại liền trả?"

Dinos khẩn trương: "Anh anh anh anh muốn làm gì -- "

Gaia nâng cằm hắn lên, hai người cách nhau chỉ vài tấc, dường như sắp chạm vào nhau: "Lấy oán trả ơn thì thế nào?"

Dinos: "....."

"Phắc!"

Dinos vội mở cửa phòng, chạy trối chết.

So với trộm còn nhanh hơn.

Lúc đó Gaia ngồi xổm trước cửa, cười muốn tắt thở.

Sinh hoạt ở chung giằng co một trận, chiến tranh lại lần nữa nổ ra, Gaia nói muốn đi tòng quân, hỏi Dinos có muốn đi chung hay không.

Hơn nửa đêm bị đánh thức, Dinos u oán nhìn y, nói một câu "Tạm biệt không tiễn", sau đó ngã xuống giường ngủ tiếp.

Ngày hôm sau tỉnh giấc, Dinos bị dọa đến hô một tiếng "Mẹ nó", thiếu chút nữa ngã từ trên giường xuống.

Gaia ngồi ở chỗ điều khiển quay đầu nhìn hắn, mỉm cười: "Tỉnh?"

Dinos mờ mịt: "Tôi đang ở đâu?!"

Cái địa phương quỷ gì hắn thật sự không biết! Hắn phải về nhà!

Gaia nói: "Phi hành khí, chính là là chiếc rơi trước cửa nhà cậu." Bởi vì hư hỏng quá nặng mà bị Dinos kéo đi sửa chữa, ngày hôm qua vừa lấy về.

Dinos hơi suy sụp: "Tôi quản cái phi hành khí gì của anh! Tại sao tôi phải ở chỗ này! Tôi muốn về nhà! QAQ"

Gaia bình tĩnh nói: "Đồ của cậu tôi đều mang đi, nhà của cậu... Xin lỗi, hiện tại có thể đã không còn."

Dinos: "Vì sao?!!"

"Kẻ thù chính trị của cha tôi tìm tới, bọn họ phái người đến giết tôi, cậu cũng thành mục tiêu."

Gaia chuyển sang hình thức lái tự động, đi tới trước mặt Dinos: "Nếu như hôm qua chúng ta không đi, hôm nay không biết chết như thế nào rồi."

Dinos: "Gạt người! Ngày hôm qua anh rõ ràng nói là đi tòng quân! Tưởng tôi không nghe được sao?"

Gaia nhíu mày: "Tôi rõ ràng nói là cậu trốn nhanh lên một chút, cậu nghe lầm rồi."

Dinos: "....."

Dinos hét lên: "Khốn nạn! Tên lừa gạt! Vương - bát - đản!"

"Ngoan."

Gaia vỗ vai hắn, tâm tình rất tốt: "Tôi không có lừa cậu, tôi thật sự muốn tòng quân, cũng xác thực muốn trốn đám người kia. Cậu cũng không có khả năng ở lại nơi đó, lý lịch của cậu đã bị bọn họ nắm trong tay, ở lại nơi đó, bọn họ tìm không được tôi sẽ bắt cậu khai đao."

Dinos tiếp tục hét lên: "Anh vong ân phụ nghĩa! Anh lấy oán trả ơn!"

"Nếu như tôi thật sự vong ân phụ nghĩa sẽ không mang cậu theo, cậu xem, tôi còn cố ý mang cho cậu một người máy mô phỏng cậu thích nhất -- "

"Đó không phải là người máy mô phỏng! Đó là hàng thủ công a đồ khốn nạn!"

"Được rồi, hàng thủ công. Nhưng mà cái loại này không phải có hồi mấy trăm năm trước ở địa cầu sao? Nói thật tôi không nghĩ rằng cậu lỗi thời như vậy."

"Anh mới lỗi thời! Cả nhà anh đều lỗi thời! Rõ ràng đẹp như vậy!"

"Ừ, rất đẹp. Cho nên bây giờ cậu nguôi giận rồi sao? Nguôi giận rồi thì mau tiếp thu hiện thực đi."

Gaia đem cái thứ được gọi là "Hàng thủ công" đến trước mặt Dinos lắc lư qua lại: "Ít ra tôi còn có thể bảo vệ cậu -- trên chiến trường."

Dinos đoạt lấy thứ đang lắc lư trước mặt: "Lão tử không cần ra chiến trường! Tôi rõ ràng là người kỹ thuật a!"

Lời nói này là sự thật, Dinos không am hiểu đánh đấm, nhưng lại có sở trường về sửa chữa. Một nửa phi hành khí của Gaia đều là do Dinos tự tay sửa chữa, cuối cùng không đủ tài liệu mới đưa đến tiệm để tu sửa mấy thứ còn lại.

Nếu như không bị tài liệu hạn chế, bằng vào một mình hắn có thể trong vòng vài ngày, đưa cho Gaia một cái phi hành khí mới tinh -- đây là lời nói nguyên bản của Dinos.

"Không ra chiến trường cũng được, ở biên cảnh, loại người sửa chữa máy móc như cậu rất được hoan nghênh, dù sao, ở đây chiến hỏa xảy ra liên miên."

"Nghe anh nói như vậy tôi càng không muốn đi! Anh đi đi! Chúng ta tách ra!"

"Đây là phi hành khí của tôi, thân ái, cậu muốn từ trên cao vạn thước té xuống sao?"

"... Khốn nạn!!!"

Mặc kệ thế nào, cuối cùng Dinos cũng không có biện pháp nào đành phải tiếp nhận thực tế, dừng chân ở một tiểu đội ở biên cảnh.

Kết quả như Gaia nói, Dinos xác thực rất được hoan nghênh. Trong quân đội không có bao nhiêu sắp xếp, một thợ sửa chữa như hắn đã được coi là rất cao cấp. Bởi vậy vừa đến Dinos nhận được đãi ngộ rất tốt, so đi so lại, Gaia bị thủ trưởng chèn ép thì đáng thương hơn nhiều. Nếu như không phải được Dinos liên tục bảo vệ, tình cảnh của y còn có thể thảm hại hơn.

Chẳng biết lần thứ mấy bị cấp trên cướp chiến công đáng ra phải thuộc về mình, Gaia hoàn toàn bùng nổ.

Tình cảnh bạo phát chính là y đánh cấp trên gần chết, sau đó lại bị tay sai của cấp trên đánh cho gần chết.

"Sao anh lại ngốc vậy? Sao phải cậy mạnh cùng ông ta làm gì!"

Bôi thuốc cho y, Dinos cảm thấy vô cùng đau lòng: "Cùng lắm thì bỏ đi! Này, ngày mai chúng ra rời đi đi!"

Gaia không nói một lời.

"Dù cho bị gọi là đào ngũ cũng không sao, dù sao anh lợi hại như thế đến chỗ nào cũng có tương lai thôi."

Dinos chọt chọt ngực y, cảm giấc người dưới run lên: "Ôi chao ôi chao, ở đây bị thương sao?"

Gaia hất tay hắn ra, biểu tình có chút thống khổ: "Cậu đừng sờ lung tung!"

Dinos nổi giận: "Anh có thái độ gì đó! Tôi hảo tâm bôi thuốc cho anh, anh còn không cảm kích!" Dừng một chút, thấy Gaia chính xác bị thương không nhẹ, không thể làm gì khác hơn là nói: "Ở đây rốt cuộc có bị thương không? Không thấy vết thương a!"

Gaia trầm mặc.

Dinos nhíu mày: "Thương tổn đến xương?" Nói xong lại cúi người muốn kiểm tra, hơi thở ấm áp phả lên da, kích thích mãnh liệt làm ánh mắt Gaia tối xuống, ánh mắt nhìn về phía Dinos không thể kiềm chế mà sinh ra chút gì đó.

Dinos mở to mắt nhìn Gaia nổi lên phản ứng: "....."

Gaia nắm cổ tay hắn, đáy mắt tràn ngập dục tình: "Dinos -- "

"Tôi đi, anh đừng nên như vậy!"

Dinos bị dọa giật mình, thoáng cái hất tay Gaia, nhảy sang một bên: "Anh, anh -- "

Trong mắt hắn không che giấu được khiếp sợ cùng vô cùng kinh ngạc, nhìn kỹ còn có thể thấy... Chán ghét.

Như một chậu nước lạnh tạt xuống đầu y, lửa nóng lúc nãy liền bị dập tắt.

Gaia cứng ở nơi nào đó, nhìn về Dinos, ánh mắt sáng tối bất định, khí tràng cả người dần trầm xuống, giống như dã thú tức giận, lúc nào cũng có thể xé nát người.

Dinos không có dũng khí đối diện với y, chạy trối chết.

Thời điểm trốn tránh không có nói ra lời gì ác độc.

Chỉ có hoảng loạn, cùng né tránh.

Gaia không hề cử động, y chỉ yên lặng nhìn Dinos bỏ đi.

Cứ như vậy yên lặng nhìn, cho nên đi "Rầm" một tiếng, Dinos chạy ra khỏi căn phòng này.

Hắn đi, để lại cho Gaia tuyệt vọng vô tận. Phần tuyệt vọng này rất sâu, sau khi y cứu Dinos từ tinh cầu Vega ra cũng không có biến mất, thậm chí ngày càng sâu.

Y cứu người yêu của mình ra, lại phát hiện người mình yêu không hề muốn thân cận với y. Bất luận y làm cái gì, giữa bọn họ đều có một tầng xa cách, vĩnh viễn không thể vượt qua.

Lúc trước khi Clate đưa ra yêu cầu đính hôn thì, y dường như đáp ứng không chút do dự.

Nếu như y có thể dựa vào cơ hội này để leo lên đến địa vị tối cao, y sẽ buông tha Dinos.

Nếu như thực sự Dinos không yêu y, cưỡng ép như vậy có ý nghĩa gì? Còn không bằng buông tha hắn, để hắn rời đi, không chừng Dinos sẽ vui vẻ hơn.

Sau đó...

Gaia hối hận.

Khi y thấy Dinos bị Lanser bắn ngã vào trong ngực y, thì y thực sự hối hận.

Hối hận không có bảo vệ hắn lúc đó, hối hận không có đi tìm hắn, hối hận... Buông tay hắn.

Chờ tới khi y biết mình hối hận thì, y thấy, để lại cho y chỉ có phần mộ lạnh băng của người kia, đứng lặng hồi lâu trước phần mộ lạnh lẽo trên tinh cầu hiu quạnh kia.

Dinos từng nói đó là cố hương của hắn, cố hương bị tinh cầu Vega phá hủy.

Gaia mai táng hắn tại cố hương của Dinos, nhìn hắn từng chút từng chút nằm lại trong lòng đất, bị từng lớp đất vùi lấp, cuối cùng, không nhìn thấy nữa.

Lúc y rời đi, không quay đầu lại.

Bởi vì y biết, dù cho mình quay đầu lại, người kia cũng không trở về.

Vĩnh viễn... Cũng không quay về.

Theo ghi chép, thượng tướng Gaia cả đời không lập gia đình, khi qua đời, năm ấy bốn mươi mốt tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info