ZingTruyen.Info

Mẩu chuyện nho nhỏ của Du Châu

Phúc lợi 3 triệu fan (1)

Ling139

Nguỵ Châu ngồi đối diện với Cảnh Du, nhìn chằm chằm vào anh, trông có vẻ nghiêm túc thực chất là đang ngồi nghĩ phúc lợi 3 triệu fan cho Cảnh Du thôi.
- Nghĩ ra gì chưa bảo bối?
Nguỵ Châu lắc đầu nguẩy nguậy, cái vấn đề này nó làm cậu nhức não quá bởi con Cá Voi khùng này có biết làm cái gì đâu. Hát? Quá bình thường. Cái gì đó liên quan tới nhu thuật? Chậc cái này mọi người chắc nhìn miết rồi. Mà sao cậu lại phải nghĩ phúc lợi cho tên này chứ???
- Sao anh không nghĩ đi?
- Anh nghĩ ra rồi mà?
Hoàng Cảnh Du trả lời tỉnh bơ, đã vậy còn cười hề hề trông rất vô duyên trước mặt Ngụy Châu, cậu thật muốn nhào qua bóp cổ, bép mông tên này mà
- Là gì?
Cảnh Du cười đểu, tay trái cầm vạt áo phẩy lên phẩy xuống, tay phải chỉ chỉ vào từng múi cơ bắp của mình, đã vậy lại còn chèn ba hai câu vào tự kỉ một phen.
- Khoe body nha, body chuẩn không cần chỉnh của quàng thượng Cá Voi đây hậu cung ai chẳng muốn xem?
không những vậy lại còn gật gù khen ý tưởng của mình thông minh, đầy sức mời gọi.
Mặt Nguỵ Châu nổi vài ba vặch hắc tuyến, cái phúc lợi cục vậy? Sao không trực tiếp làm một màn khoả thân ngồi bơi trong cái bồn tắm luôn đi? Mệt mỏi quá !! cái tên kia nghĩ vậy chứ? Chồng còn ngồi đây lại dám khoe khoang bộc bạch muốn cho mấy nương tử hậu cung xem? Được được lắm, tôi đây còn chưa xử anh vụ liếc mắt đưa tình gái trong lúc chụp ảnh đâu , lại còn ánh nhìn ôn nhu của tôi nữa chứ. Hồng hạnh xuất tường? Nằm !!!
- Cấm, không được làm cái việc đấy, cơ thể anh chỉ để tôi sờ, tôi nhìn, tôi tận hưởng thôi nghe chưa!!
Khuôn mặt Nguỵ Châu đỏ ửng vì tức giận, cậu thề nếu trên bàn không phải chậu hoa mà là gấu bông thì cậu đã ném vào cái mặt kia rồi.
Cảnh Du nghe được lời sở hữu của vợ mình, tâm hường phấn, bắn pháo hoa ăn mừng các kiểu, nhìn khuôn mặt đang đỏ ửng lên kia, Cảnh Du một phát lao tới thơm lấy thơm nể lên khuôn mặt nhẵn bóng kia.
- Cút sang chỗ khác, đi mà gọi điện nói chuyện với bạn gái đồng nghiệp của anh đi, nhìn người ta ôn nhu lắm mà, tránh xa tôi ra.
Tiện thể ghen tuông luôn. Cảnh Du thích chí ôm chặt Nguỵ Châu vào trong ngực, đan mười ngón tay của cậu vào tay mình đưa lên môi một cái, hết hôn tay lại đến hôn cổ, Nguỵ Châu tuy lời nói hờn trách nhưng cũng không có đẩy ra mà ngạo kiều tận hưởng.
- Bạn gái đồng nghiệp nào chứ? Hợp tác quá nhiều nữ nhân, rồi chẳng biết ai với ai sất, cũng chỉ là người có hai cái mắt một cái mũi và một cái miệng thôi mà, có gì đâu chứ nhìn mấy cô ấy chẳng có cảm xúc gì cả, toàn phải tưởng tượng mấy cô ấy là em, không chắc người ta đuổi cổ ra ngoài luôn rồi! Khổ tâm hết sức
Sau đó thơm một cái vào má Nguỵ Châu rõ kêu. Nguỵ Châu nhếch miệng cười, quay qua hôn thưởng con Cá Voi kia, Cá Voi tính đáp lại nụ hôn của Nguỵ Châu thì bị cậu ngăn lại, mặt có chút ấm ức
- Tôi nghĩ ra sẽ tặng phúc lợi gì rồi! Tặng hậu cung một màn "rửa táo" (洗枣) tươi mát
- "tắm rửa"? (洗澡)
Thế thì thà kêu anh cởi trần phơi bụng ra còn hơn.
- là "rửa táo" chứ không phải "tắm rửa" cái đồ phiên âm hỏng.
Sau đó là một màn xây dựng kịch bản, lời thoại, đạo cụ. Khi đẩy đủ mọi thứ, lập một cái kịch bản hoàn hảo, Hứa Nguỵ Châu cầm máy quay, quay về phía cái tên đang cặm cụi cọ cọ rửa rửa táo nhỏ, khuôn mặt vô cùng say mê. Quay xong màn cọ rửa táo tàu thì đến màn chơi chữ mà Nguỵ Châu phải ngồi ngoáy bút viết cho tên kia đọc theo. Và cuối cùng là một màn cởi áo nghệ thuật mà Nguỵ Châu phải mất một lúc lâu mới nghĩ ra được, không được lộ quá mà lại có sức gợi cảm khiến người ta muốn giựt phăng cái bộ áo tắm đó ra ngay lập tức. Cảnh này đến Nguỵ Châu cụng phải kiềm chế lắm mới quay xong được. Tất nhiên quay xong cảnh đó Cảnh Du liền phải cho Nguỵ Châu tha hồ ngắm cơ thể chỉ thuộc về mình cậu rồi.
***
#Team_phản_đối_không_không_thoả_mãn_phúc_lợi_lầy_lội_của_Cảnh_Du
Author: Dạo này high quá, đường cứ phải mấy tấn tọng cổ họng ý, nhiều đến nỗi tôi viết fic không ngừng tay được =))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info