ZingTruyen.Info

Mẩu chuyện nho nhỏ của Du Châu

Con thuyền Châu Du suýt cập đảo nhỏ

Ling139

Lướt weibo... lướt weibo từ trên xuống dưới đều thấy mọi người kêu cậu càng ngày càng đẹp trung tính... Sự thật là vậy sao?... Châu Châu cảm thấy thật hoang mang!

Lục lại ảnh cũ... Châu Châu phát hiện mọi người nói thật đúng, khuôn mặt thật nam tính a~ đôi mắt trông thật sắc bén a~ tóc vuốt keo trông thật men a~ Vậy mà bây giờ thì sao? Làm hành động gì cũng đều thấy mình thật đáng yêu, đôi mắt to tròn, môi đỏ... Đây không phải là Hứa Ngụy Châu... Ai đã biến cậu thành như thế này?... Đúng rồi chính con Cá Voi kia... Từ khi đóng phim với anh ta cậu chưa bao giờ toát lên được khí chất đàn ông!!!

Reng... reng... reng, tiếng chuông điện thoại reo lên, Hoàng Cảnh Du nhìn vào tên người gọi đến, khuôn miệng bất giác mỉm cười, bảo bối gọi điện thoại cho anh. Chưa kịp buông lời ngọt ngào, đầu dây bên kia đã phát ra tiếng oang oang của người nào đó:

- Tại anh, tất cả tại con Cá Mập nhà anh, trả Hứa Ngụy Châu của 6 tháng trước cho tôi!!!

Cảnh Du mặt đần đến lạ thường, cố reset những lời Châu Châu nói, Cảnh Du không biết mình làm gì sai.

- Trả em? Tôi trả em kiểu gì đây?

Như chỉ chờ có vậy, Châu Châu cười rất sảng khoái, buông lời dụ dỗ

- Hôm nay đến nhà tôi, chúng ta bàn chuyện "Giường chiếu" anh mà không đến thì cẩn thận đó.

Cảnh Du không nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ cần bảo bối của anh yêu cầu cái gì mà anh làm không được, không những thế đây cũng là yêu cầu có lợi cho anh. Vậy là chú Cá Voi bự tên Hoàng Cảnh Du đã đến dâng hiến cho con mèo nhỏ tên Hứa Ngụy Châu.

Vài phút sau, Cá Voi đã có mặt ở trong phòng của Châu Châu và "được" cậu đè lên trên giường hôn một cách mạnh bạo. Đang chuẩn bị cởi áo của Cảnh Du thì cậu bỗng mỉm cười tươi rói, nhìn Cảnh Du đang bị cậu đè dưới thân, nói:

- Anh cảm thấy tôi có men không? Kĩ thuật có tuyệt vời không? Có phải anh rất hưởng thụ tôi đúng không?

Cảnh Du không nói gì chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Châu Châu, cười vô cùng ôn nhu, đừng tưởng Cảnh Du như vậy là trả lời "có" cho Châu Châu mà là đầu anh đang suy nghĩ rất nhiều thứ thật sâu xa a~

- Ây! Sao anh không nói gì? Có phải im lặng là thừa nhận không? Tôi thực muốn lên weibo nói là tôi đè được Hoàng Cảnh Du_ hòang thượng của Cá Viên đó haha...ha.. anh làm cái gì vậy bỏ ra nhanh... không!!!!!

Sau đó... hình như không còn sau đó... Các bạn tự tưởng tượng ha... đây là fanfic dành cho người trong sáng.... -/////-

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

p/s: hãy cho Châu Châu được phản công một lần ha ha =))))) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info