ZingTruyen.Info

Mặt trời của Elizatbeth

Phốt Antifan Lizzy

Haruuu_0161

Đây là truyện đầu tiên của mình về lizzy. Mình thật sự rất thương yêu lizzy nhà mình. Nhưng mình có vài điều không hiểu về mấy bạn hủ nữ cho lắm. Mấy bạn ấy là fan của đam thì xin mời lạng sang chỗ khác để đọc truyện đam mà họ hằng mong ước. Mỗi người có mỗi sở thích, không ai có thể ép buộc ai thích cái gì cả, mình cũng vậy.

Mình không ép các bạn phải thích lizz nhưng mà xin đừng chửi con bé như thế. Các bạn rất ích kỉ khi chỉ biết chăm chăm nói con bé phản bội bocchan này nọ, nói con bé xấu xa rồi bánh bèo. Ok fine, con bé như vậy là một lòng muốn trở nên dễ thương để có thể khiến bocchan bảo vệ, chỉ vì một lời nói của anh trong phút chốc đã khiến cho cô thay đổi như vậy.

Còn nữa, mấy bạn nói cô bé vô dụng, vậy cho hỏi vô dụng ở chỗ nào. Có một người chị mà mình addfriend trên face đã bình luận một câu như vậy " Lizzy mà vô dụng sao, xin lỗi đi, một cô tiểu thư từ nhỏ đã sống trong nhung lụa mà có thể cầm kiếm chém zoombie như vậy đã là giỏi lắm rồi... " chị ấy đã nói như vậy. Bản thân mình thật sự thấy rất đúng. Tại sao các bạn chỉ chăm chăm nói con bé thế này thế nọ mà tại sao không thể đứng dưới góc độ của cô bé mà nhìn một lần. Nhìn để biết rằng tại sao cô lại làm như vậy, rõ ràng cô làm như vậy đâu có lợi cho cô nhưng cô vẫn làm. Hãy tự đặt mình vài rồi ngẫm lại xem các bạn đã ích kỉ và ngu ngốc tới mức nào.

Nói con bé phản bội trở mặt, chắc bocchan không có đâu ha. Mình đọc truyện thấy một câu nói rất hay như thế này " Đáng sợ nhất không phải là yêu nhầm người mà là đặt niềm tin nhầm người." Và câu nói ấy rất đúng cho chap 150. Lizzy đặt hết niềm tin vào bocchan nhưng cậu lại phản bội cô, quay qua đâm cho cô một nhát đến điếng người như vậy.

Mình chỉ nói như vậy để thông não cho anti fan thôi nhưng mà theo mình thấy, trong các phần cmt thì cho dù có nói cách mấy thì các bạn cũng sẽ không hiểu vì các bạn quá ích kỉ, chỉ biết chăm chăm mắng nhiếc một người nhưng không bai giờ nhìn lại bản thân mình một lần. Tóm lại để kết thúc bài tâm sự này chính là :

" TẠO HÓA THẬT KEO KIỆT KHÔNG NHỮNG LÀ VỚI BỘ NÃO CỦA CÁC BẠN MÀ CÒN VỀ CẢ EQ CỦA MẤY BẠN NỮA. CỨ TIẾP TỤC NGU DỐT NHƯ VẬY THÌ ĐẾN CHÓ CŨNG CHẢ MUỐN LÀM BẠN ĐÂU"

HẾT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info