ZingTruyen.Info

Mặt trời của Elizatbeth

Chap 9: Đại náo cung điện

Haruuu_0161

"Rầm"

Cánh cửa cung điện bị ép mở ra dưới sức đạp của một thanh niên tóc đỏ. Mái tóc hắn đỏ. Trang phục cũng đỏ. Mắt kính cũng đỏ. Cái máy cưa trên tay hắn cũng đỏ theo. Đi theo sau hắn ta là 2 người khác nữa.

2 tên này nhìn chung có vẻ còn trẻ, rất đẹp trai, ăn mặt thì cũng tạm coi là bình thương nếu như trên tay 2 người họ không cầm cái máy cắt cỏ và mấy cây dao mã tấu.

Nhưng có gì đó làm Lizzy chú ý hơn tất cả. Đó chính là đôi mắt của họ. Lizzy là một người rất thông minh, cái gì đã học là cô đều nhớ. Trong lần đầu khi mà Karl dạy cho cô về thế giới này, ông đã từng nhắc đến " Đặc điểm nhận biết của tử thần chính là màu mắt lân tinh vàng lục của họ" và 3 vị khách không mời mà đến này đều có màu y chang như vậy, chắc chắn là Tử thần rồi.

- Hannes, họ liệu có phải là Tử thần không?

- Ừ, đi tìm mấy người kia đã. Chúng ta không nên quá dính dáng đến mấy người đó.

Nói rồi Hannes kéo tay Lizzy đến chỗ một cái bàn tiệc nằm trong góc khuất. Karl và Luois đang ngồi uống trà, kế bên là Ruby và Blue đang liên tục ăn bánh ngọt.

- Karl, ngươi ở đây nãy giờ sao?

Lizzy lắc đầu chán nản khi nhìn thấy Karl và Luois đang nhàn hạ thưởng trà như thể không có gì vậy. Thật phục họ mà.

- Ta không ở đây chứ ở đâu. 2 nhóc cũng ở lại đây đừng đi lung tung nữa. Đừng xen vô chuyện của mấy người bọn họ.

Karl vừa uống trà vừa trả lời, Luois cũng gật đầu phụ họa theo. Lizzy rất nghe lời, chọn cái ghế trống bên cạnh Karl, cô lấy từng dĩa bánh ngọt trên bàn để bỏ vào cái bụng của mình, từ lúc mới vào cô chỉ uống mỗi ly nước chanh nên khá đói bụng. Hannes ngồi cạnh cô chỉ ăn vài miếng bánh rồi dõi mắt theo đám người ngoài kia. Lâu lâu thì lại nhìn sang cô.

Ở ngoài sảnh chính lúc này, mọi người đã tán loạn bỏ chạy. Alexis và Edward điều động đội ngũ kị sĩ bảo vệ cho Nữ hoàng. Francis cùng anh em bá tước nhà Charles đi theo nên cạnh hộ tống Nữ hoàng đi đến nơi an toàn.

Nhưng thật đáng tiếc, sức người sao bằng sức của mấy vị có thể xem như thần chứ. Thua là cái chắc và đúng như Lizzy dự đoán, đoàn kị sĩ của cha cô đã thua. Lizzy thật muốn chạy lại đưa cha mình đi, nhưng vừa mới đứng dậy, Karl và Hannes đã cùng ấn cô xuống ghế với cái lí do "Đừng can thiệp vào chuyện này".

Nỗi lo của Lizzy ngày càng lớn hơn khi thấy cha mình bị thương. Tuy cô biết không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bị thương chắc chắn sẽ rất nặng.

Lizzy thật muốn đứng dậy hét với mấy con người kia bảo họ cút ra chỗ khác đánh nhau.

Lizzy lúc này có thể đánh ngang ngửa với mấy tên tử thần này, thậm chí là có thể giết chết họ, nhưng với bản tính thiện lương, cô không muốn làm hại đặc biệt không muốn gây ra những phiền phức không đáng.

Grell đứng trước mặt của Ciel* và Undertaker hùng hồn mạnh miệng  hét với họ.

- Hôm nay 2 ngươi phải đi theo bọn ta.

Undertaker : " hehe, ngươi làm được rồi hẵng nói" - giọng cười của hắn thật quỷ dị.

Ronald : " Vậy thì nhào vô dáp lá cà nào"

Thế là cả 3, à không cả 4 người đánh nhau oanh liệt. Mục tiêu chính là Undertaker và Ciel*.

Cô cũng lười quan tâm nữa bởi vì cha mình và những kỵ sĩ đều đã được đưa đi. Nhưng cuộc chiến của mấy người kia vẫn kéo dài.

Undertaker xem chừng có vẻ không muốn gây sự nên đã đưa Ciel* đi khỏi đó, chắc là họ quay trở về trang viên Phantom.

Trong lúc vị cựu tử thần đưa bạn đồng hành của mình đi thì Grell nhảy lên tấn công. Tiếc là hắn ta đã hụt nên mặt đập xuống đất ( như ta thường nói là té sml 🤣🤣🤣)

Grell đòi đuổi theo giết chết hắn thì bị Ronald Knox kéo đi về.

Và thế là : Cuộc chiến nhạt như nước đã kết thúc. ( Ừ khá nhạt, mình không giỏi tường thuật rồi, làm MC tệ quá)

Bãi chiến trường họ để lại thì hết sức là " sạch sẽ"

Khói bụi bay mịt mù, vài chỗ còn bị cháy và hiện vẫn còn đang bùng lửa. Các bức tường đều có vết nức chia 2 loại, loại 1 nức nhẹ, loại 2 sắp sụp. Chiếc đèn chùm trên trần nhà thì đã bị rớt một bên, nhưng cỏ vẻ vẫn còn chắc.

Riêng chỉ có một chỗ vẫn còn nguyên vẹn từ đầu đến cuối chính là cái bàn nằm trong góc khuất.

Vì nằm trong góc khuất nên nó ít bị ai chú ý. Thêm nữa là nơi đây có kết giới bảo vệ do Karl lập để bảo vệ mọi người nên nơi đây vẫn còn nguyên vẹn.

Nặng nề thở hắt ra một hơi, cô cần phải quay về nhà nếu không ba mẹ sẽ rất lo. Quay người sang nói với Karl

- Chúng ta về thôi.

Thế nên, đây là buổi tiệc đi vào lịch sử dưới thời trị vì của Nữ hoàng Victoria.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap này rất nhạt nhỉ? Mình hơi ít ý tưởng nên chap vừa nhạt vừa ít. Mình rất sorry mọi người, lần sau có lẽ sẽ tốt hơn nên mong mọi người đừng bỏ rơi mình nha.

Còn một điều nữa, bây giờ mọi người đã trở lại nhịp sống cũ như trước khi nghỉ dịch. Người đi làm người đi học, ai cũng bận đến tối mắt tối mũi. Mình hiện vẫn đang là học sinh, nên bây giờ đi học lại là bắt đầu ôn tập kiếm thức và kiểm tra bù. Tuy mình đã làm và học bài tốt nhưng vẫn không tránh khỏi áp lực, giữa tháng 6 là mình bắt đầu thi cuối hk2. Thời gian này sẽ rất ít đăng chap mới. Nhưng hi vọng mọi người sẽ vẫn đọc truyện của mình.

Xin chân thành cảm ơn và mong các bạn có những khoảng đọc truyện zui zẻ nhen.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info