ZingTruyen.Info

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]

Chương 86- 90

YudKull

Chương 86

Bắc thượng*, lão đại hung như thế tôi không cần!

* đi lên – di chuyển lên phía bắc.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cửa chính nam, Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết đang chiến hừng hực khí thế, đối thủ của bọn họ như là gặp phải đả kích trọng đại nào đó, đột nhiên tinh thần bắt đầu uể oải, không còn có cái loại khí thế với ý chí chiến đấu tràn đầy như ban đầu nữa.

Đổng Hạo Triết thấy thế vội vã hô to một tiếng: "Cảnh Văn, khẳng định Sở ca đã giải quyết tang thi dẫn đầu, chúng ta cũng gia tăng sức lực đi!"

Trần Cảnh Văn không trả lời, nhưng thế tiến công trong tay lại rõ ràng mãnh liệt hơn. Việc tang thi cấp bốn hướng Sở Chích Thiên mời chiến, cho dù ở cửa chính nam bọn họ cũng có thể cảm nhận được, mà tang thi cấp ba xuất hiện loại trạng thái ủ rũ này, thoạt nhìn chắc hẳn là Sở Chích Thiên đã thắng lợi.

Hai con tang thi cấp ba đột nhiên nhất tề kêu gào một tiếng, gần như đồng thời xoay người bỏ chạy, một màn bất ngờ này khiến cho Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết trở tay không kịp, để cho chúng nó thoáng cái thoát khỏi phạm vi công kích của bọn họ.

Đổng Hạo Triết đang muốn đuổi theo, Trần Cảnh Văn nhanh chóng hô: "Hạo Triết, giặc cùng đường chớ đuổi." Ai biết tang thi cấp ba đó có thể vì mạng sống mà liều chết hay không chứ. Thi triều mắt thấy đã sắp kết thúc, vẫn nên cẩn thận một chút thì thỏa đáng hơn.

Đổng Hạo Triết chỉ có thể tiếc nuối nhìn con tang thi cấp ba chiến đấu với anh kia rất nhanh không còn bóng dáng, vốn anh muốn lấy được miếng tinh hạch đó cho Đới Hồng Phi dùng để tiến cấp kìa.

Theo tang thi cấp ba rời đi, đàn tang thi vây kín ở cửa lớn bởi vì không còn tang thi dẫn đầu cũng bắt đầu lui lại tản ra. Không đến một giờ, xung quanh xưởng quân công không còn nhìn thấy một con tang thi nào nữa.

Mọi người đã chiến đấu đến tinh bì lực cạn, khi tiễn bước con tang thi cuối cùng, rốt cục bộc phát ra tiếng hoan hô rung trời. Bọn họ lấy điều này để chúc mừng sự thắng lợi của bản thân. Bọn họ thực sự đã chiến thắng thi triều, trên mặt mỗi người nở ra nụ cười sống sót sau tai nạn. Khi thấy chiến hữu ngã xuống bên người, một mạt bi thương nhàn nhạt đánh vào trong lòng, có lẽ tiếp theo sẽ chính là bản thân. . .

Mạt thế giáng lâm khiến cho mọi người có chút tuyệt vọng, bọn họ còn có thể được cứu sao? Thế giới này còn được cứu sao? Vì sao đến bây giờ không hề nghe thấy thanh âm của quốc gia, không thấy chính phủ ra mặt. Càng không thấy được bộ đội xuất động chứ?

Sau khi Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn nhìn theo hết thảy tang thi rời đi, cũng kiên trì không được nữa, trực tiếp tê liệt ngồi xuống. Hai người nhìn nhau cười, cười nhạo sự chật vật của đôi bên.

"Cảnh Văn, không ngờ cậu cũng có ngày hôm nay." Đổng Hạo Triết thấy trên người Trần Cảnh Văn dính đầy nước bùn, không hề có hình tượng mà tê liệt ngồi ở kia, nhịn không được cười trêu, cái tên này chính là người có bệnh sạch sẽ, trên người vĩnh viễn chỉnh lý sạch sẽ chỉnh chỉnh tề tề.

"Hạo Triết. Đừng năm mươi bước cười một trăm bước, cậu cũng không tốt hơn được chỗ nào." Trần Cảnh Văn chả thấy sao trả lời, bệnh sạch sẽ đúng là anh có, nhưng không phải quá nghiêm trọng, anh cũng sẽ không bất phân trường hợp mà yêu cầu sạch sẽ chỉnh tề.

Trần Cảnh Văn nghỉ ngơi một chút liền bò dậy. Chiến đấu đã kết thúc, anh nhất định phải quay về bộ tổng chỉ huy tổ chức công tác xử lý giải quyết tốt hậu quả. Mà Đổng Hạo Triết thì bắt đầu thanh lý chiến quả bên cửa chính nam này, cùng với đúng lúc đưa người bị thương đến chỗ chữa thương hậu cần trị liệu.

Bên Chân Nhất Long lại nghênh đón một vòng bận rộn mới, vốn rất nhiều người mang thương chiến đấu, cũng được đưa trở lại, thoáng cái khiến cho nhân thủ ở chỗ chữa thương bắt đầu eo hẹp.

Buổi tối hắc ám nhất rốt cục đã qua, khi tia nắng đầu tiên chiếu xuống mặt đất, khu bắc dưới sự dẫn dắt của Sở Chích Thiên, là nơi tiến hành công tác giải quyết tốt hậu quả nhanh nhất. Hiện tại trên cơ bản đã ở vào giai đoạn kết thúc công việc.

Mà chỗ Tiêu Tử Lăng xông cấp bị Sở Chích Thiên vạch thành cấm địa, đám người Lục Vân Đào cùng với khuyển biến dị cấp ba Tiểu Kỳ với Tiểu Tát đã về đơn vị đều cảnh giác canh giữ ở bên người Tiêu Tử Lăng, phòng ngừa người khác không cẩn thận quấy nhiễu cậu.

Lúc này, người Trần Cảnh Văn phái tới tìm đến Sở Chích Thiên, nói có chuyện gấp thương lượng, mời anh lập tức quay về bộ tổng chỉ huy một lần. Sở Chích Thiên không làm sao được. Đành phải rời đi một chút, trước khi đi anh kêu Lục Vân Đào mật thiết chú ý, có tình hình gì thì lập tức thông tri cho anh.

Sở Chích Thiên trở lại bộ tổng chỉ huy, lúc này ban chỉ huy vô cùng rối ren, tất cả mọi người đều bận rộn vì công tác giải quyết tốt hậu quả. Sở Chích Thiên đi đến bên cạnh Trần Cảnh Văn đang vẻ mặt nghiêm túc tựa lên bàn trà xem nguyên tấm địa đồ Trung Quốc, thấp giọng hỏi: "Phát sinh chuyện gì?"

Trần Cảnh Văn nghe thấy thanh âm của Sở Chích Thiên, vội vã ngẩng đầu nói: "Sở ca tới rồi, lần này có một tin tức đặc biệt xấu."

"Nga?" Sở Chích Thiên ngồi xuống trên một sô pha khác, chờ đợi Trần Cảnh Văn nói cho anh tin tức xấu kia.

"Ban nãy nhận được tin tức của chính phủ mới, lần thi triều này khiến cho không ít khu triệt để trở thành thành chết, hiện tại bọn họ đã công bố danh sách thành chết, cùng với các căn cứ lớn mà chính phủ và quân đội cộng đồng thành lập, hy vọng người sống sót của mỗi một địa phương đi đến đó." Trần Cảnh Văn nói tin tức mới nhất cho Sở Chích Thiên.

"Chính phủ mới?" Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một mạt châm chọc, "Hiện tại bọn họ cũng đã ra mặt, thật không dễ dàng a."

"Hình như người lãnh đạo của chính phủ trước đây gặp phải bất hạnh trong lần mạt thế này, vì vậy lần này một lần nữa chọn ra người lãnh đạo mới, nên có chút chậm trễ. . ." Trần Cảnh Văn giải thích.

"Sợ rằng không phải chọn mà là tranh quyền máu tanh đi." Sở Chích Thiên nói trúng phóc, bằng không thế nào có thể đến bây giờ mới có tin tức của chính phủ phát ra, những chính khách còn sống kia, không nghĩ nhanh chóng cứu viện như thế nào, trái lại cắm đầu vào trong tranh quyền đoạt lợi, nếu như dựa vào bọn họ, người trong nước mới thực sự đã không còn cách cứu.

Mạt thế giáng lâm, ngoại trừ người lãnh đạo của khu cá biệt ra mặt dẫn đầu tổ chức tự cứu, nơi khác cơ bản đều là hành vi tự phát tự cứu của người sống sót, tỷ như bọn họ, tỷ như mấy thế lực quanh đây.

Trần Cảnh Văn có chút xấu hổ, không biết trả lời thế nào thì tốt, bên trong đó đến tột cùng là chuyện thế nào, trong lòng tất cả mọi người đều biết rõ.

"Quân đội có tin tức gì?" Sở Chích Thiên tiếp tục hỏi.

Trần Cảnh Văn trả lời: "Ý kiến của chính phủ mới và quân đội đã đạt thành nhất trí, thế nhưng bởi vì bản thân quân đội vào lúc mới bắt đầu mạt thế đã bị thương nghiêm trọng, không có biện pháp tổ chức hành động cứu viện hữu hiệu, vì vậy. . ."

"Vì vậy hết thảy còn phải dựa vào bản thân. . ." Sở Chích Thiên nhàn nhạt tiếp lời, không cần phải nói anh cũng biết khẳng định là câu này.

"Điều này cũng là không có biện pháp, nghe nói vài quân khu đã bị diệt toàn quân, toàn bộ rơi vào tay giặc." Trần Cảnh Văn vẫn giải thích một chút cho quân đội.

"Chỉ cần có quan hệ thì ai cũng thu vào, mấy quân khu rơi vào tay giặc là rất bình thường." Sở Chích Thiên tuyệt không kinh ngạc, anh biết rõ có một số quân đội bất kể thực lực hay quân kỷ đều trở nên rất không xong, thậm chí có một số quân khu đã thối nát đến trong rễ rồi, a miêu a cẩu bùn nhão các loại gì đó chỉ cần bên trên có người, trên vai đã có thể thêm được vài dấu gạch mấy dấu sao, người có năng lực chân chính chỉ có thể phấn đấu ở địa phương gian khổ nhất, hoặc là chiến đấu ở tuyến đầu.

"Quân khu còn có thể giữ được, sợ rằng là ở bắc bộ đi." Sở Chích Thiên nói khẳng định.

Mặt Trần Cảnh Văn âm trầm gật đầu. Mấy quân khu ở bắc bộ đều bảo tồn lại được hoàn hảo, trái lại phía nam bọn họ lại không có mấy quân khu lớn còn sống sót: "Ngoại trừ quân khu Nam Đô, quân khu Hoàn Đông vẫn còn tốt, nơi khác. . ." Liên tục lắc đầu. Nhớ trước đây quân phí của quân khu nam bộ chính là chiếm toàn bộ bảy thành của quân phí, trước đây Trần gia bọn họ đã vì nơi đó mà làm không ít công tác. . . Đáng tiếc bị một đám cặn bã thối nát bên trên làm hỏng.

"Cậu tìm tôi đến chỉ là nói mấy chuyện này?" Sở Chích Thiên nhếch mi, mấy tin tức này chờ lát nữa nói cũng không sao. Vì sao vội như thế?

"Không phải, mà là kế tiếp chúng ta chuẩn bị làm sao giờ." Trần Cảnh Văn vội vã nói.

"Có vấn đề gì?" Sở Chích Thiên nghe ra trong lời của Trần Cảnh Văn có chuyện.

"Trong danh sách thành chết có Thân Thành." Lời nói của Trần Cảnh Văn rất trầm trọng.

"Ngoại trừ chúng ta, những doanh địa khác đều không may mắn tránh khỏi?" Sắc mặt Sở Chích Thiên ngưng trọng.

"Trong điện đài vô tuyến nói như vậy, tôi đã phái vài người đi mấy doanh địa gần chúng ta nhất, mấy địa phương đó hỗn độn một mảnh, ngoại trừ người sống sót cực cá biệt may mắn sống sót, cơ bản đã toàn quân bị diệt." Câu trả lời của Trần Cảnh Văn xác định nghi vấn của Sở Chích Thiên.

"Có phải bọn họ căn bản không hề chống lại. Trực tiếp từ bỏ người sống sót bình thường mà chạy hay không?" Sở Chích Thiên tuyệt không tin sự thực đơn giản như vậy.

"Theo những người sống sót trả lời, thì đúng như vậy." Trần Cảnh Văn thở dài một hơi, vì thế giới mạt thế không có tính người này mà thở dài.

"Nói cách khác ngoại trừ chúng ta, cơ bản không còn có doanh địa khác." Lúc này Sở Chích Thiên cũng nhìn tấm địa đồ trên bàn trà, bắt đầu suy nghĩ tương lai của bọn họ.

"Đúng vậy. Chỉ dựa vào chúng ta thì không có biện pháp chống lại cả tòa thành thị tang thi." Lời nói của Trần Cảnh Văn đã rất rõ ràng, ai cũng không biết thi triều tiếp theo sẽ là lúc nào, nếu đến một lần nữa, chỉ dựa vào những người như bọn họ căn bản không có khả năng chống lại thi triều tụ tập đủ tang thi của toàn thành, vì vậy anh kiến nghị nhanh chóng rút lui khỏi Thân Thành.

"Vậy cậu nói xem, chuẩn bị đi nơi nào?" Sở Chích Thiên tuyệt không trả lời có đồng ý hay không, trái lại hỏi thăm an bài kế tiếp của Trần Cảnh Văn.

"Căn cứ Nam Đô của quân khu Nam Đô." Trong những căn cứ được công bố, Nam Đô cách bọn họ gần nhất, hơn nữa có Trần gia bọn họ, tin tưởng căn cứ Nam Đô sẽ không cự tuyệt, Trần Cảnh Văn chỉ vào vòng tròn mà anh vẽ trên bản đồ.

Sở Chích Thiên nghĩ nghĩ, sau cùng lắc lắc đầu cự tuyệt: "Không ổn! Khống chế quân khu Nam Đô chính là Bành gia." Bành gia rất cường thế, không cho phép có thanh âm bất đồng, mà Sở Chích Thiên tuyệt không phải một người ăn nhờ ở đậu.

Hoàn Đông tuyệt đối không có khả năng đi, nơi đó là quân khu mang tính khu vực, rất bài ngoại. Xem ra chỉ có thể bắc thượng. Trần Cảnh Văn hỏi ngược lại: "Bắc thượng?"

Sở Chích Thiên đứng lên, nhìn xuống địa đồ, đường nhìn của anh nhìn chằm chằm trên một điểm nào đó ở phương bắc, suy tư một lúc lâu, sau cùng rốt cục đập một quyền lên trên điểm đó: "Không sai, chính là bắc thượng!"

Trần Cảnh Văn thấy được điểm mà Sở Chích Thiên đánh tới, ánh mắt mạnh co rụt lại, là nơi đó sao? Quả nhiên là một địa phương tốt, bất quá dọc đường sẽ không thoải mái a!

"Vậy người sống sót bình thường của doanh địa thì làm sao?" Trần Cảnh Văn nghĩ đến con đường kế tiếp quá xa xôi, mang nhiều người sống sót bình thường như vậy lên đường sẽ rất nguy hiểm.

"Nói cho bọn họ sự thật, chúng ta muốn bắc thượng, không muốn theo chúng ta, chúng ta tiễn bọn họ đến căn cứ Nam Đô gần nhất." Sở Chích Thiên tuyệt không ngại người theo anh là nhiều hay ít, anh chỉ cần làm không thẹn với lương tâm là được.

"Ừm, tôi đã biết." Trần Cảnh Văn biết nên làm như thế nào.

Lúc này, một trận tiếng sói tru kịch liệt đột nhiên vang lên ở khu bắc, Sở Chích Thiên trực tiếp bỏ lại một câu liền biến mất: "Khu bắc có việc, tôi đi."

Trần Cảnh Văn còn chưa phản ứng lại, Sở Chích Thiên đã biến mất ngay trước mắt, Sở Chích Thiên bởi vì nóng ruột, liền sử dụng kỹ năng thuấn di rời khỏi bộ tổng chỉ huy.

Trần Cảnh Văn nhìn địa phương Sở Chích Thiên biến mất, hơi híp mắt nói nhỏ: "Một dị năng thức tỉnh khác sao? Sở ca quả nhiên giấu đủ sâu. . ."

Sở Chích Thiên không đến vài giây đã chạy tới khu bắc, thấy Lục Vân Đào lo lắng một mảnh, vội hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Năng lượng trong cơ thể Tiểu Lăng đột nhiên trở nên bạo động, không biết phát sinh chuyện gì." Lục Vân Đào thấy Sở Chích Thiên đã tới, vội vàng nói chuyện đã xảy ra cho Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên nhanh chóng tiến lên, một ngón tay dò xét về phía Tiêu Tử Lăng, phát hiện năng lượng trong cơ thể vậy mà còn khổng lồ hơn mấy lần so với lúc anh rời đi. Anh kinh nghi tự nói: "Thế nào năng lượng lại vô duyên vô cớ khổng lồ lên? Cho dù hấp thu năng lượng cũng không nhanh như vậy a. . . Chẳng lẽ cậu ta lại hấp thu thêm một tinh hạch?" Thanh Tâm Thuật là thuật tu tiên, sự huyền bí trong đó ngay cả Sở Chích Thiên cũng nhìn không thấu.

Tiêu Tử Lăng một chút cũng không cảm tri được đối với chuyện xung quanh, cậu chỉ cảm thấy thân thể của bản thân sắp nổ tung, năng lượng khổng lồ tìm không được một cửa phát tiết, cậu chỉ có thể để cho những năng lượng đó đi trùng kích lá chắn cấp hai, bởi vì cậu nghĩ không ra còn có phương pháp nào có thể đuổi những năng lượng không nghe lời kia ra khỏi thân thể.

Chính khi cậu cảm thấy thân thể của bản thân sắp bị no nổ, đột nhiên một luồng năng lượng cường đại tuôn vào từ sau lưng, ngăn chặn năng lượng bạo động, luồng năng lượng đó rất cẩn thận hướng dẫn luồng năng lượng trong thân thể va chạm có mục tiêu vào một điểm nào đó của lá chắn, một lần lại một lần, rốt cục tầng lá chắn kia đã trở nên chẳng còn kiên cố nữa, Tiêu Tử Lăng vui vẻ trong lòng, lần này được cứu rồi!

Luồng năng lượng kia kiên trì chỉ dẫn hơn mười lần, khi cảm giác thấy tầng lá chắn kia trở nên vô cùng yếu đuối, nó đột nhiên cắp lấy hết thảy năng lượng thượng vàng hạ cám trong thân thể cùng nhau hung ác va chạm một điểm kia. Chợt nghe thấy phốc một tiếng, lá chắn tựa như bị đâm rách, hết thảy năng lượng đã có nơi về, thân thể Tiêu Tử Lăng vốn no đến mức vô vô cùng khó chịu, thoáng cái trở nên dễ chịu hơn, cả người ấm áp dào dạt lên, tinh thần lại càng rung lên.

Cậu đột phá cấp ba thành công rồi! Một luồng mừng như điên nảy lên trong lòng.

Lúc này, cậu phát hiện phạm vi tinh thần lực vốn chỉ có thể nội thị đã được mở rộng, vậy mà có thể thấy được cự ly trên dưới mười mét xung quanh thân thể, cậu thấy được Sở Chích Thiên đang ngồi phía sau cậu, hai tay chống phía sau lưng cậu, đang khai thông kỳ kinh bát mạch cho cậu.

Tiêu Tử Lăng đột nhiên cảm thấy viền mắt ươn ướt, tâm tình ấm áp một mảnh. Kiếp trước vẫn luôn cô độc một mình chiến đấu, mỗi ngày đối mặt áp lực sinh tồn nhưng không có ai để có thể bộc bạch dựa vào, loại cô đơn đó mỗi một đêm đều cắn ngược tâm cậu. Mà hiện tại cậu đã theo được một lão đại đáng tin, ở thời điểm nguy hiểm nhất, lão đại không để ý an nguy của anh mà giúp mình đột phá (nếu như hỗ trợ đột phá thất bại, cũng sẽ gặp phải phản phệ, nghiêm trọng sẽ khiến dị năng mất đi khống chế. . . Vì vậy người bình thường đều không muốn giúp người khác đột phá).

Trước đây Tiêu Tử Lăng chỉ là vì an ổn sống sót ở mạt thế, cho nên đối tốt với Sở Chích Thiên đều là có chứa tính mục đích, có chút ít ý tứ lợi dụng. Nhưng hiện tại, nhận được sự thật tình đối đãi như vậy của Sở Chích Thiên, cậu lại làm sao không cảm động? Tiêu Tử Lăng quyết định cậu phải chân chính xem Sở Chích Thiên là lão đại của bản thân. . .

"Tỉnh rồi? Tiêu Tử Lăng, cậu là tên ngu ngốc ngu xuẩn nhất, vô tri nhất, không thể nói lý nhất mà tôi đã thấy. . . Tôi rất muốn mở đầu cậu ra xem xem bên trong đến tột cùng mọc cái gì?" Tiêu Tử Lăng vừa thanh tỉnh thì Sở Chích Thiên đã biết, anh thu hồi tay đặt phía sau Tiêu Tử Lăng, ngón trỏ tay phải hung hăng gõ đầu Tiêu Tử Lăng, liên tiếp lời nói không tốt che trời lấp đất đánh tới.

Liền thấy Tiêu Tử Lăng bất lực ôm đầu mình chạy trốn thục mạng xung quanh, miệng lớn tiếng cầu xin tha thứ: "Sở ca, đừng gõ nữa. . . Buông tha em đi, lần sau, lần sau em không dám nữa. . ." Một câu nhận lỗi là có thể vãn hồi? Sở Chích Thiên căn bản không đồng ý, vì vậy hình phạt thân thể của Tiêu Tử Lăng còn đang trong tiến hành.

Mấy người Lục Vân Đào canh giữ ở xung quanh thấy một màn như vậy, nhịn không được cười ra tiếng, sự mệt mỏi của một buổi tối dường như cũng biến mất không còn.

Tiêu Tử Lăng chạy trốn cầu xin tha thứ bi thiết trong lòng: "Tôi muốn thu hồi lời nói vừa rồi, Sở Chích Thiên rất tốt với tôi chỗ nào? Cái gì cảm động cái gì thật tình đều là giả. . . Lão đại hung như thế đánh chết tôi cũng không cần, hổng có nhân quyền a!"

Chương 87

Đàn em, chính là để chặn tai cho đại ca.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi Tiêu Tử Lăng nhiều lần phát thệ về sau làm cái gì cũng phải nghe sự chấp thuận của lão đại,

Sở Chích Thiên rốt cục thả cho cậu một con ngựa, Tiêu Tử Lăng cuối cùng cũng thoát khỏi trận nghiêm phạt cực kỳ hổng có mặt mũi này.

Đối mặt sự cười trên nỗi đau của người khác của đội hữu, Tiêu Tử Lăng oán hận quăng ánh mắt khinh bỉ cực bự cho bọn họ, trong lòng nguyền rủa, về sau đừng để cho cậu thấy được lúc bọn họ bị lão đại giáo huấn, nếu không cậu nhất định phải giẫm lên thêm mấy đá cực độc, để trả thù bọn họ thấy chết mà không cứu.

Sở Chích Thiên kêu thành viên của tổ công kiên trở lại nghỉ ngơi hồi phục cho tốt một chút, Tiêu Tử Lăng mừng cực, khi đang muốn thoát khỏi bên cạnh đại ma vương mặt lạnh này, Sở Chích Thiên hừ lạnh một tiếng: "Tiểu Lăng lưu lại!"

Chẳng lẽ lão đại còn chưa muốn buông tha cậu? Cậu đã bồi tội rất nhiều rồi mà? Tiêu Tử Lăng cảm thấy nhân sinh u ám một mảnh, nhân quyền ở nơi nào a. . . Tiêu Tử Lăng liếc ánh mắt cầu cứu về phía đội hữu bên người, trong lòng hứa hẹn, chỉ cần có người mở miệng giúp cậu, cậu sẽ quên sự thấy chết mà không cứu của bọn họ trước đó, về sau hết thảy dễ nói.

Đáng tiếc tất cả mọi người không nhìn làn thu ba mà Tiêu Tử Lăng ngầm đưa, quả quyết xoay người rời đi, bất cứ ai, mọi người cũng có thể đắc tội, chỉ không thể đắc tội ông chủ nhà mình, tiểu Tử Lăng, cậu tự cầu nhiều phúc đi.

Được rồi, đều không cứu đúng không, Tiêu Tử Lăng bất chấp hết, một bộ dáng mặc cho xử trí khiến Sở Chích Thiên phì cười không thôi, đến tột cùng tên nhóc này muốn giỡn tới khi nào nữa, trực tiếp một chưởng đập lên ót cậu: "Nghiêm chỉnh chút cho tôi, không xấu như cậu nghĩ đâu, chỉ là có chút chuyện muốn hỏi cậu."

"Vâng, lão đại!" Vừa nghe thấy không phải chuyện xấu, Tiêu Tử Lăng nhất thời tinh thần gấp trăm lần, vẻ mặt lập tức nịnh nọt lên, biểu thị bản thân chờ đợi lão đại sai phái.

"Lão đại?" Sở Chích Thiên nguy hiểm nheo lại hai mắt, hình như anh không có lăn lộn trong hắc đạo đi.

"Không phải, là Sở ca! Nói sai nói sai!" Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa đã muốn cho bản thân một cái tát. Thế nào lại nói ra cái nhãn định cho Sở Chích Thiên trong lòng chứ, mình gần đây thực sự càng ngày càng không nghiêm cẩn. . . Như vậy không tốt.

Sở Chích Thiên hiểu rõ trừng cậu một cái, biết là xưng hô mà tên nhóc này ngầm đặt cho mình, tên nhóc này càng lúc càng lớn mật. Quả nhiên giáo huấn trước đó là chính xác.

"Xác định con tang thi cấp bốn kia là con ở bến tàu?" Sở Chích Thiên rất coi trọng chuyện này.

Tiêu Tử Lăng sung sướng gật đầu: "Đúng vậy, Sở ca, hắc hắc. Thù này cuối cùng cũng báo được rồi." Không chỉ có Sở Chích Thiên ghi hận, Tiêu Tử Lăng cũng quan tâm việc này không ít, dù sao cũng bởi vì con tang thi đó, thiếu chút nữa khiến cho hai người đều hổng còn trở về, mục tiêu vĩ đại của cậu thiếu chút nữa là chung kết ở chỗ đó!

"Việc này, đừng nói cho bất kỳ kẻ nào!" Sở Chích Thiên thỏa mãn gật đầu, đặc biệt dặn dò một câu.

Nhãn châu Tiêu Tử Lăng xoay tròn. Cười xấu xa nói: "Đã biết, hì hì! Sở ca muốn. . ." Lão đại muốn làm việc tư, có phải làm đàn em cũng có thể lấy được chỗ tốt ở phía sau hay không?

Sở Chích Thiên bất đắc dĩ, vì ngăn chặn miệng của tên nhóc này, xem ra phải cho cậu ta chút chỗ tốt rồi: "Đêm nay theo tôi cùng hành động. Về sau cần cái gì cứ hỏi tôi lấy, thế nhưng nếu như bị người khác phát hiện. . ." Đường nhìn lạnh lẽo của anh liếc về phía cái đầu nhỏ của Tiêu Tử Lăng, ám chỉ nếu cậu để lộ phong thanh, cậu nhất định phải chết.

Tiêu Tử Lăng nghe vậy vừa vui vẻ lại cả kinh, vui đương nhiên là vì về sau ăn uống không lo, tuy rằng bản thân cũng có không gian, nhưng ăn không uống không của nhà người ta, chính là hạnh phúc a. Kinh chính là lời cảnh cáo của Sở Chích Thiên, ý tứ đó là nếu như bị người khác bởi vì cậu mà phát hiện bí mật không gian của Sở Chích Thiên. Sợ rằng muốn cậu lấy chết tạ tội.

Tiêu Tử Lăng nhanh chóng nâng lấy đầu của mình, cười nịnh nọt nói: "Lão đại, đầu của em sống ở chỗ em rất tốt, tuyệt đối hổng có ý nghĩ dọn nhà. . ." Lão đại, ngôn hành cử chỉ của cậu khẳng định một nghìn một vạn cái cẩn thận, tuyệt đối không có chỗ sơ xuất. Vì vậy xin không nên dùng ánh mắt rùng mình như thế nhìn cậu, lá gan cậu thực sự rất nhỏ đó!

Sở Chích Thiên vỗ vỗ ót của cậu, khen ngợi nói: "Vậy thì tốt!"

Sở Chích Thiên kêu Tiêu Tử Lăng buổi tối sau mười giờ đến gian phòng của anh, lúc này mới nói tạm biệt với Tiêu Tử Lăng. Hai con cẩu phu thê đang đùa giỡn thấy chủ nhân nhà mình muốn đi về, nhanh chóng theo ở sau người, đương nhiên Tiểu Kỳ đều sẽ thường thường chọc chọc Tiểu Tát, đến khi khiến cho Tiểu Tát không chịu được quấy nhiễu nữa, trực tiếp một chưởng đánh bay. Có lẽ là thuộc tính giống đực đều phải bị giáo huấn một chút mới có thể trở nên ngoan, Tiểu Kỳ nhanh chóng lon ton theo ở bên người bà xã, thường thường lấy lòng một phen. Mà Tiểu Tát thì ngưỡng đầu xoải bước, một bộ dáng nữ vương tuần thị nhìn như không thấy đối với sự lấy lòng của Tiểu Kỳ.

Tiêu Tử Lăng thấy biểu hiện của hai con manh cẩu này, không biết vì sao, chung quy cảm thấy tràng cảnh này nhìn có chút quen mắt. . . (y chang ẻm lon ton lấy lòng lão đại =))))

Tiêu Tử Lăng không nghĩ ra được gì vứt sự hoang mang đó ra sau đầu, thừa lúc rảnh rỗi liền đi bộ hậu cần vấn an tiểu cô Tiêu Tình Vân, thấy cô đang ở bộ trị liệu bận bịu chân không chạm đất cũng không quấy rầy cô, chỉ chào hỏi cái rồi rời đi, lưu lại sự kinh thán với sùng bái đầy đất.

Được rồi, tên nhóc này lại một lần nữa mang lên kính râm mà Sở Chích Thiên đưa cho cậu, mặc đồng phục tổ công kiên, thật là có vài phần phong phạm cường giả, khiến cho một đám em gái hỗ trợ ở hậu cần thấy mà xuân tâm nhộn nhạo. Người của tổ công kiên chính là thơm nức mũi, hiện thực tàn khốc khiến cho mấy cô gái rất muốn tìm một cường giả dựa vào.

Buổi tối, Tiêu Tử Lăng phi thường đúng giờ vào lúc sắp đến mười giờ gõ cửa chính phòng Sở Chích Thiên.

Vẻ mặt Sở Chích Thiên lãnh khí mở cửa phòng ra, mặt âm trầm nói: "Thế nào hiện tại cậu mới đến? Còn có quan niệm thời gian hay không?"

Chi mố? Còn kém không chấm không một giây nữa mới đến thời gian có được không, khi đang muốn mở miệng phản bác, liền thấy ý lạnh trong mắt Sở Chích Thiên càng tăng lên, rất có một bộ dáng cậu dám phản bác xem xem. . . Vô hạn uy hiếp ở trong đó!

Được rồi, lão đại luôn luôn đúng, cậu nhịn, trực tiếp nhận sai đi: "Xin lỗi, Sở ca, tạm thời có việc nên tới chậm!"

Thấy thái độ tốt đẹp nhận sai của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên thỏa mãn. Anh tránh người ra, tình cảnh bên trong phòng liền hiện ra trước mắt Tiêu Tử Lăng, đột nhiên giác ngộ được sự tức giận khó hiểu của Sở Chích Thiên là đến từ nơi nào, một nữ nhân rất không vừa mắt cậu lúc này đang đứng trong phòng khách của Sở Chích Thiên!

Giang Khinh Ngữ! Phắc, nữ nhân này muộn như thế vì cái răng sẽ ở trong phòng lão đại? Có JQ gian tình? Ánh mắt Tiêu Tử Lăng nhất thời tràn ngập ham muốn dọ thám, nhịn không được liếc về phía Sở Chích Thiên. . . Hửm? Hình như hổng có bộ dáng quần áo không chỉnh!

Ánh mắt dí dỏm kia của Tiêu Tử Lăng khiến cho thần sắc của Sở Chích Thiên có chút chật vật, ánh mắt lãnh lệ hung ác độc địa lăng trì Tiêu Tử Lăng cười trên nỗi đau của người khác, lửa giận không tên trong lòng càng thêm tràn đầy, vì sự không chừng mực của nữ nhân trong phòng mà phiền lòng, càng vì sự đúng giờ của Tiêu Tử Lăng mà bốc lửa, chẳng lẽ tên nhóc này không biết đến sớm hơn một chút hay sao?

Sở Chích Thiên cho rằng tạo thành loại cục diện này, khiến cho tâm tình anh vô cùng khó chịu, đều là do Tiêu Tử Lăng không đến sớm một chút, vì vậy trực tiếp vứt một ánh mắt qua cho Tiêu Tử Lăng, kêu cậu lập tức đối phó nữ nhân này, để bù đắp sai lầm của cậu. Sở Chích Thiên giao ra được chuyện phiền lòng, thoáng cái cảm thấy tâm tình nhẹ nhàng khoan khoái hơn rất nhiều, anh đi đến sô pha trong phòng khách ngồi xuống, chờ đợi biểu hiện kế tiếp của Tiêu Tử Lăng.

Điều này làm cho Tiêu Tử Lăng có một loại cảm giác sai lầm rằng đã lấy tảng đá đập chân mình, vì răng chuyện hoàn toàn không liên quan đến cậu phải để cậu phụ trách giải quyết? Chẳng lẽ nhiệm vụ hàng đầu của làm đàn em chính là chặn kiếp đào hoa cho lão đại? Tiêu Tử Lăng nôn máng trong lòng. Bất quá cũng không dám mặc kệ, trời đất bao la lão đại lớn nhất, nếu đã kiếm cơm ăn ở trong tay Sở Chích Thiên, chỉ có thể nghe anh ta sai phái.

Tiêu Tử Lăng đau khổ bức bối trong lòng, trên mặt lại đẩy lên cụ cười ngọt ngào, một bộ dáng hiếu kỳ hô với Giang Khinh Ngữ: "Hử? Giang tiểu thư? Đến chỉnh lý gian phòng cho Sở ca?"

Ánh mắt Giang Khinh Ngữ chợt lóe, lập tức lộ ra nụ cười lễ độ nói: "Đúng vậy, ngày hôm nay là thanh lý cho Sở ca, ngày mai sẽ đến phiên chỗ Tiêu tiểu đệ cậu, còn xin cậu chiếu cố nhiều hơn đây!" Tuy rằng Giang Khinh Ngữ mặt cười như hoa, nhưng Tiêu Tử Lăng vẫn cảm nhận được sự khó chịu bên trong của Giang Khinh Ngữ, xem ra, sự xuất hiện của cậu đã phá hủy tính toán của cô ta, vô cùng bất mãn a. . .

Haiz ~! Kỳ thực làm đàn em xứng chức thực sự rất khó, không chỉ chặn đao cho lão đại, còn phải chặn một số đào hoa lung tung lộn xộn gì gì đó cho lão đại. . . Ừm, quả nhiên rất dễ chiêu đến giá trị cừu hận, Tiêu Tử Lăng cảm thấy bản thân thực sự rất vô tội.

Tiêu Tử Lăng cảm thán đàn em khó làm một chút rồi vội vã lộ ra biểu cảm ngượng ngùng nói: "Kỳ thực không cần vội như vậy, ngày hôm nay chỗ Sở ca đã chuẩn bị xong chưa? Nếu như chưa thì có thể ngày mai tiếp tục, em không vội." Nói xong gãi ót của mình, một bộ dáng ngây thơ, rất không thích ứng đối với việc Giang Khinh Ngữ qua giúp cậu chỉnh lý gian phòng.

Lời này vừa ra, khiến cho Sở Chích Thiên ngầm giận trừng cậu một cái, đến tột cùng tên nhóc này làm việc thế nào vậy? Ngày mai lại đến? Chẳng lẽ không biết anh rất khó chịu nữ nhân này sao?

Ánh mắt Giang Khinh Ngữ sáng ngời, rồi lại thu liễm, có chút hối hận mình làm việc quá nhanh, không nghĩ tới phải làm tách ra, chừa một số việc để ngày mai tiếp tục lại đây chỉnh lý, như vậy thời gian ở chung với Sở Chích Thiên sẽ nhiều hơn một chút, đáng tiếc. . . Ngày hôm nay đều đã làm xong hết việc, Sở Chích Thiên không dễ lừa như vậy. Cô mỉm cười lắc đầu nói: "Đã làm xong, ngày mai vẫn dựa theo kế hoạch sớm định ra qua chỉnh lý cho cậu, như vậy Sở ca, em đi trước!"

Tay trái của Sở Chích Thiên ở trên tay vịn sô pha hơi hơi giơ lên phất phất, biểu thị anh đã biết. Đối với người anh ngại phiền, thực sự không có nửa điểm hứng thú đáp lại, nếu không phải Giang Khinh Ngữ là do Trần Cảnh Văn đề cử tới, anh cũng đã đáp ứng để cho cô ta làm một tuần trước xem xem, bằng không dựa vào hành vi việc làm của cô ta đêm nay, phải để cho cô ta rời khỏi tổ công kiên, quả nhiên nữ nhân đại biểu cho phiền phức.

Tiêu Tử Lăng lễ độ tiễn bước Giang Khinh Ngữ, lúc này mới đóng cửa phòng, đi đến trước mặt Sở Chích Thiên, cười hì hì nói: "Sở ca, muộn như thế mà cũng có người tới cửa phục vụ a! Quả nhiên tính phúc a. . ."

Sở Chích Thiên thế nào nghe không ra một lời hai ý nghĩa của Tiêu Tử Lăng, trực tiếp đứng lên búng trán một cái, khó chịu nói: "Tên nhóc nhà cậu, ban nãy là chuyện gì? Cũng dám nói ra lời kêu cô ta ngày mai tiếp tục tới? Tôi cho cậu giải quyết mọi chuyện, chính là giải quyết như thế?"

"Vậy còn có thể nói thế nào? Trực tiếp đuổi người? Cô ta lại hổng có đắc tội em, em cũng không thể mất đi lễ độ." Tiêu Tử Lăng ôm đầu bị búng kháng nghị nói, cậu chính là một bức em bé ngoan người gặp người thích đó, nói không nên lời lời nói ác như vậy đâu.

"Thế nhưng đại ca nhà cậu rất phiền cô ta, vì vậy cậu phải hi sinh một chút." Sở Chích Thiên trực tiếp cho ra lý do dũng mãnh của anh.

Đại ca phiền cô ta thì muốn đàn em ra mặt hi sinh? Nói gì vậy a, hoàn toàn là bá quyền. . . Tiêu Tử Lăng còn chưa có kháng nghị xong, Sở Chích Thiên đã vươn ngón tay phải, đang chờ Tiêu Tử Lăng tự chui đầu vào lưới.

Phắc, vậy mà lại dùng ra chiêu này, đây là uy hiếp sáng loáng loáng a! Được rồi, ai kêu cậu đã hứa hẹn hết thảy đều nghe anh ta, cậu chỉ có thể nhịn! Tiêu Tử Lăng quả quyết lộ ra nụ cười nịnh nọt nói: "Sở ca, lúc nào hành động?"

Sở Chích Thiên rất thỏa mãn đối với sự thức thời của Tiêu Tử Lăng, anh thu hồi ngón tay, khóe miệng lộ ra một tia ý cười: "Nửa đêm mười hai giờ. . ."

Chương 88

Ám chiến? Nữ xuyên qua pk nam trọng sinh!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hừng đông bốn giờ rưỡi, Tiêu Tử Lăng có chút mệt mỏi đi ra khỏi cửa phòng Sở Chích Thiên, lúc này cậu không mặc đồng phục của tổ công kiên, mà mặc một chiếc áo sơmi không vừa người, một cái quần có chút lớn, ống quần tùy ý cuốn lên hai vòng, trên người khoác một chiếc áo khoác ngoài màu đen, bắt mắt nhất chính là tóc của cậu ẩm ướt, khuôn mặt đỏ hồng hồng một bộ dạng manh non mềm, vừa nhìn đã biết vừa mới tắm xong. . .

Cậu đánh một cái ngáp lớn, vẻ mệt mỏi nồng đậm lầu bầu một câu với người trong phòng: "Sở ca, em đi."

Bên trong phòng, một thanh âm biếng nhác mang chút từ tính đáp lại: "Ừm, cẩn thận một chút." Trong nháy mắt đóng cửa, lộ ra thân ảnh thân trên để trần, phía dưới chỉ tùy ý quấn một chiếc khăn tắm, anh đang dùng một chiếc khăn lông lớn lau mái tóc bạc ướt sũng của bản thân.

Tiêu Tử Lăng vẫy vẫy tay về phía bên trong nói lời tạm biệt, lúc này mới đóng cửa phòng lại, cậu đi về phía gian phòng của bản thân, đấm đấm bờ vai mệt mỏi có chút căng cứng của mình, lẩm bẩm: "Tinh lực của Sở ca thực sự là tốt a, mệt chết mình rồi, anh ta còn rất tinh thần, vậy mà lòng tham còn muốn. . . (chạy thêm vài chiếc thuyền hàng) may mắn mình cự tuyệt, bằng không ngay cả khí lực đi về phòng cũng không có. . ."

Ừm, tinh thần cũng sắp tiêu hao sạch, thực sự là mệt a! Phải biết rằng là phải mở Linh Nhãn nguyên một buổi tối tìm vật tư hữu dụng đó, cường độ làm việc thực sự rất lớn. Bất quá. . . Hì hì, may mắn cậu thừa lúc Sở Chích Thiên không chú ý, lén nhét không ít hàng tốt vào không gian của mình, vét đủ vốn rồi, nghĩ đến điều này liền hưng phấn.

Nét đỏ ửng trên mặt Tiêu Tử Lăng càng đậm, phối với vẻ mặt biếng nhác mái tóc ướt sũng. . . Được rồi, rất dễ khiến người ta hiểu sai được không.

Lần nữa đánh một cái ngáp lớn, lúc này cậu tưởng niệm chiếc giường ấm áp của cậu nhất, mở cửa phòng ra, Tiêu Tử Lăng nóng lòng nghỉ ngơi tiện tay đóng cửa lại, tuyệt không chú ý tình cảnh quanh thân.

Chỗ góc hàng lang, một ánh mắt ghen ghét thiêu đốt lửa giận thiếu chút nữa có thể thiêu cháy cửa phòng của Tiêu Tử Lăng, Giang Khinh Ngữ cắn nhẹ môi, một màn bất ngờ này đả kích cô ngay cả tâm đi chết cũng có. Cô chưa từng nghĩ tới Sở Chích Thiên sẽ sủng ái nam nhân. . . Tuy rằng có tiểu thuyết bl, nhưng đó đều là bịa đặt, cô căn bản không để ở trong lòng. Thế nhưng sự thực đêm nay lại đã chứng minh, Tiêu Tử Lăng quả nhiên là người bên gối của Sở Chích Thiên, không ngờ tới buổi tối mỗi ngày, bọn họ đều len lén hoan ái đến lúc này. . .

Nếu không phải cô nghi hoặc trong lòng, vì sao tối hôm qua Sở Chích Thiên lại không yên lòng, giữa trán có một luồng không kiên nhẫn, một bộ dáng muốn cho cô lập tức rời đi. Phải biết rằng, sự ám chỉ của cô rất rõ ràng, chỉ cần Sở Chích Thiên có nhu cầu, cô cái gì cũng nguyện ý trả giá, không có nam nhân nào có thể cự tuyệt sự chủ động nhào vào lòng của nữ nhân như cô. . .

Khi thấy Tiêu Tử Lăng qua muộn như vậy, tuy rằng cô nói cho bản thân, khẳng định là Sở Chích Thiên tìm Tiêu Tử Lăng phân phó một số chuyện. Nhưng không biết vì sao trong tâm luôn luôn có chút bất an, sẽ không tự chủ được mà nhớ tới tràng cảnh của một số tiểu thuyết bl mà bản thân đã từng xem qua. Cô đứng ngồi không yên vì chứng minh điều đó chẳng qua là sự miên man suy nghĩ của bản thân, cho nên cô lại về lại lầu ba, trốn ở vị trí trong góc đường đi, chỉ cần Tiêu Tử Lăng mở ra cửa phòng của Sở Chích Thiên, cô sẽ có thể thấy.

Nhưng vừa chờ chính là 6 giờ, mới nhìn thấy Tiêu Tử Lăng mang một bộ dáng được thương yêu qua xuất hiện, mặc trên người khẳng định là quần áo của Sở Chích Thiên, thậm chí còn tắm bể uyên ương. . . Giang Khinh Ngữ nghĩ đến bộ dáng khiêu gợi vừa tắm xong của Sở Chích Thiên khi mở ra cửa phòng, lần nữa hung hăng cắn môi, cho dù bị cắn rách cũng không cảm thấy đau đớn.

Giang Khinh Ngữ một khi hiểu sai, liền bổ não hết thảy nội dung, càng nghĩ càng khẳng định. . . Không được, không thể để cho Sở Chích Thiên tiếp tục sai như vậy, cô nhất định phải nghĩ biện pháp xử lý Tiêu Tử Lăng, tuyệt đối không thể để cho nó trở thành chướng ngại vật của mình. . . Cô phải cứu vớt Sở Chích Thiên, cho anh biết chỉ có nữ nhân mới là tốt đẹp nhất.

Đường nhìn của Giang Khinh Ngữ lộ ra một luồng âm ngoan, cô biết bản thân nhất định phải nhẫn nại. Hiện tại cô còn chưa có tư cách đấu với Tiêu Tử Lăng, nhất định phải chậm rãi chiếm cứ tâm của Sở Chích Thiên, để cho Sở Chích Thiên biết chỗ tốt của mình, cô tuyệt không tin sau khi Sở Chích Thiên hưởng qua hương vị của nữ nhân, thể hội nhu tình của nữ nhân, còn sẽ thích hoan ái với một người nam nhân?

Tiêu Tử Lăng đóng cửa phòng, vẻ mặt mệt mỏi thoáng cái biến mất, ánh mắt âm trầm xuống, khóe miệng lộ ra một mạt ý cười châm chọc. Tự cho là ẩn trốn rất tốt? Xem ra cậu thực sự bị xem thường nga, cho dù mệt mỏi thế nào đi nữa, nhưng vẫn có thể cảm giác được một người ẩn núp trên đường chứ, phải biết rằng cậu chính là cấp ba, cấp ba a. . .

(Trên thực tế việc Tiêu Tử Lăng tấn chức cấp ba chỉ có tổ công kiên biết, Sở Chích Thiên sớm đã ra lệnh, phong tỏa tin tức này, vì vậy người khác trong doanh địa tuyệt không biết. Kỳ thực phàm là người quen biết Tiêu Tử Lăng, ngoại trừ mấy người biết rõ thực lực của Tiêu Tử Lăng, người khác đều cho rằng Tiêu Tử Lăng của tổ công kiên là đi cửa sau vào. . . )

Được rồi. . . Giang Khinh Ngữ, cô đã thích lão đại nhà tôi như thế, tôi sẽ đẩy cô một phen. Lo lắng rồi chứ! Phẫn nộ rồi chứ! Như vậy rất tốt, mất đi lý trí chủ động xuất kích, luôn tốt hơn so với một con rắn độc biết ẩn nấp không biết lúc nào sẽ cắn một ngụm.

Tiêu Tử Lăng đã sớm hiểu rõ, bản thân với nữ nhân này tuyệt đối không thể chung sống hoà bình, bắt đầu từ lần đầu tiên cậu đắc tội cô ta, cho dù mặt ngoài là hoà thuận như thế nào, sự bất mãn trong nội tâm của nữ nhân đó đối với cậu sẽ không lừa được cậu, đã như vậy, vậy dứt khoát đâm rách tầng giấy đó đi, dù sao cậu tuyệt đối sẽ không để cho Giang Khinh Ngữ bò lên trên giường của lão đại nhà cậu.

Cậu biết rõ, nếu như để cho Giang Khinh Ngữ thực hiện được, cho dù cậu làm tốt thế nào, cũng không thể bảo chứng Sở Chích Thiên bình thường bị 'thổi gió bên gối' sẽ không thay đổi thái độ, như vậy mục tiêu đàn em đắc lực của cậu sẽ không thể thực hiện được. Vì ngăn chặn khả năng này, cậu phải phòng nghiêm tử thủ, không thể để cho Giang Khinh Ngữ tìm được cơ hội có thể thừa dịp.

Bất quá cậu sợ bản thân cẩn thận mấy cũng có sơ sót, vì vậy không bằng hiện tại liền kích thích Giang Khinh Ngữ một chút, để cho cô ta xung động lên, nhanh chóng dùng hành động lớn mật hơn nữa để câu dẫn Sở Chích Thiên, phải biết rằng hiện tại Sở Chích Thiên rất phiền cô ta, cô ta làm càng nhiều thì Sở Chích Thiên lại càng chán ghét. . . Sau khi Sở Chích Thiên triệt để chán ghét một người, tin tưởng anh ta sẽ không có hứng thú thượng một người mà bản thân chán ghét!

Tiêu Tử Lăng cười đắc ý, Giang Khinh Ngữ, cho dù cô có vầng sáng nhân vật chính thì thế nào? Có lẽ cậu không đối phó được cô ta, nhưng cậu có thể khiến cho Sở Chích Thiên càng thêm chán ghét cô ta. . . Cậu ngược lại muốn xem Giang Khinh Ngữ bị Sở Chích Thiên triệt để chán ghét thì còn bò lên được trên giường của Sở Chích Thiên thế nào nữa.

Sáng sớm hôm sau, Tiêu Tử Lăng liền xuống phòng khách dưới lầu, Giang Khinh Ngữ đã mang điểm tâm của tổ công kiên qua, đã bày xong toàn bộ.

Tào Dương vừa đến liền kinh hỉ nói: "Oa, Khinh Ngữ tỷ vừa đến, chúng ta liền có phúc rồi, không cần chạy xa như trước đến căn tin ăn nữa." Lục Vân Đào liếc thấy thân ảnh của lão đại trên cầu thang, nhanh chóng đẩy đẩy Tào Dương bên cạnh, kêu cậu chú ý đúng mực.

Sở Chích Thiên đang chỉnh ống tay áo từ trên cầu thang đi xuống, thấy điểm tâm được bày trên bàn trà phòng khách, liền gật gật đầu với Giang Khinh Ngữ, liền ngồi xuống sô pha. Nữ nhân này ngoại trừ có chút dã tâm một lòng muốn bò lên giường của anh, chuyện khác chỉnh lý ngược lại cũng ngay ngắn rõ ràng, bới móc không ra được chỗ sai nào, Cảnh Văn đề cử cô ta lại đây cũng có chút đạo lý.

Thấy mấy người xung quanh không dám vào ngồi, Sở Chích Thiên chỉ chỉ nói: "Ngồi xuống ăn đi, về sau cứ như vậy."

Lục Vân Đào Tào Dương trước một bước đoạt đi sô pha ba người đối diện Sở Chích Thiên, Ngô Khánh Vân nhìn sô pha kia gần như bị hai người tay lớn chân lớn hoàn toàn chiếm cứ, cẩn thận ngồi xuống kế bên Lục Vân Đào Tào Dương. Chỉ có Tiêu Tử Lăng tùy tiện ngồi ở cạnh tay Sở Chích Thiên, không có một chút không thích ứng.

Khi Giang Khinh Ngữ vừa định đi đến bên người Sở Chích Thiên hầu hạ, Tiêu Tử Lăng đã phi thường chân chó cầm đũa đến đưa cho Sở Chích Thiên. Bước chân Giang Khinh Ngữ thoáng chậm lại, một màn chói mắt này, khiến cho nụ cười của cô cứng ngắc một chút, bất quá rất nhanh khôi phục bình thường, bảo trì nụ cười lại lui trở lại.

Sở Chích Thiên tiếp nhận đũa, thuận tay gõ nhẹ 'ngôi sao mông ngựa' này một chút, lúc này mới ăn điểm tâm sáng. Sở Chích Thiên vừa động đũa, người khác mới bắt đầu giơ lên bát đũa, nhanh chóng ăn.

Ngày hôm nay nhiệm vụ của tổ công kiên rất nặng, phải cùng tổ chiến đấu điều tra tình hình của Thân Thành, nhanh chóng thăm dò tình hình phân bố tang thi của cả tòa thành thị, bọn họ đã biết cả tòa Thân Thành đã là một tòa thành chết, ngoại trừ chỗ bọn họ thì đã không còn doanh địa khác, ngoại trừ người sống sót may mắn sống sót không biết rải rác ở góc nào. Bọn họ nhất định phải nhanh chóng tìm được một con đường dễ lui lại nhất, bằng không, thi triều tiếp theo, doanh địa xung quanh chính là kết cục về sau của bọn họ.

Tiêu Tử Lăng rất nhanh ăn điểm tâm sáng, khi đang muốn đứng dậy hoạt động một chút, Sở Chích Thiên đột nhiên đưa qua một miếng khăn giấy.

Ách? Tiêu Tử Lăng nghi hoặc, không biết Sở Chích Thiên vì sao làm vậy, chẳng lẽ có ám chỉ gì? Vì sao cậu không có cách nào lĩnh ngộ? Trước đây cậu với Sở Chích Thiên rất có ăn ý đó a.

Chỉ chỉ khóe miệng của cậu, Sở Chích Thiên trực tiếp dùng khăn giấy lau thay Tiêu Tử Lăng một chút.

Tiêu Tử Lăng lúc này mới phát hiện hóa ra khóe miệng mình có dính một hạt cơm, cậu ngượng ngùng cười cười với Sở Chích Thiên.

Mặt Sở Chích Thiên không biểu cảm buông khăn giấy xuống, ngẩng đầu nói: "Tiểu Lăng lát nữa hành động với tôi, Vân Đào, Khánh Vân, Tào Dương ba người các anh trực tiếp tìm Đổng Hạo Triết Đổng phó đội, cậu ta sẽ an bài nhiệm vụ hành động kế tiếp của các anh."

"Vâng!" Bốn người nhất tề gật đầu đáp.

Giang Khinh Ngữ nhìn theo năm người Sở Chích Thiên rời khỏi đại sảnh, lúc này mới mở nắm tay nắm chặt ra, lòng bàn tay đã bị móng tay bấm ra một vệt đỏ. Lúc ăn cơm, sự tương tác lơ đãng giữa Sở Chích Thiên và Tiêu Tử Lăng, đều chứng minh cơ tình* của hai người vô hạn, cô đố kị sắp phát cuồng, thiếu chút nữa đã muốn cào nát cái khuôn mặt luôn thích bán manh kia của Tiêu Tử Lăng. (*cơ tình: tình cảm giữa nam và nam, đều có thể hiểu theo nghĩa đen hay nghĩa bóng =)) giữa 2 người nam chỉ có tình bạn thuần khiết nhưng nếu có chút gì đó hơi 'mờ ám' cũng gọi là có cơ tình =)), nói chung là hint =)))

Có lẽ chính bởi vì khuôn mặt đó, khiến cho Sở Chích Thiên hưởng thụ được một loại khoái cảm biến thái đi. . . Cô nhất định phải hủy khuôn mặt đó, cô muốn xem, nếu như đã không còn khuôn mặt đó, Tiêu Tử Lăng lấy cái gì để hấp dẫn Sở Chích Thiên, lấy được sự sủng ái của anh ấy!

Ba người Lục Vân Đào rất nhanh tách ra hành động với Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng ở một ngã ba đường, bởi vì bọn họ phải đi tổ chiến đấu báo danh, Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng thì phải đi bộ tổng chỉ huy, vì vậy không phải cùng một đường.

Tiêu Tử Lăng nhìn theo bóng lưng bọn họ biến mất ở trước mắt, lúc này mới gia tốc tiến lên một bước, một phen kéo Sở Chích Thiên phía trước, trên mặt tràn đầy dấu chấm hỏi nói: "Sở ca, anh đang đánh chủ ý gì thế?"

"Hửm?" Sở Chích Thiên thoáng nhếch mi, liếc mắt nhìn Tiêu Tử Lăng, dường như không rõ Tiêu Tử Lăng nói là chuyện nào.

"Lúc ăn cơm làm gì lại làm cái điệu bộ đó? Khẳng định anh có mục đích." Tiêu Tử Lăng rất khẳng định, Sở Chích Thiên sẽ không vô duyên vô cớ giúp cậu lau mặt, khẳng định có mưu tính gì đó, cậu phải hỏi rõ, bằng không bị bán vẫn còn giúp anh ta đếm tiền kìa, như vậy quá nguy hiểm.

"Không phải tôi thay cậu làm tròn câu nói lúc hừng đông của cậu sao. . ." Khóe miệng Sở Chích Thiên hơi nhếch, như cười như không nhìn Tiêu Tử Lăng một cái.

Vừa edit chương này vừa cười quằn quại =))))) sức mạnh của bổ não thật đáng sợ =))))) Sở ca đã bước đầu bị dán mác biến thái =))))

Chương 89

Ngựa giống? Xử phạt ôn lại thời đại nhi đồng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ách! Lão đại vậy mà đã biết! Trán Tiêu Tử Lăng toát mồ hôi lạnh một phen, cậu thế nào quên Sở Chích Thiên còn cao hơn cậu một cấp,làm sao có thể không biết lầu ba có thêm ra một người chứ, xem ra bản thân chuyên chú trên người Giang Khinh Ngữ, ngược lại xem nhẹ Sở Chích Thiên.

Cậu xấu hổ cười nói: "Hóa ra Sở ca anh đã biết a!"

Sở Chích Thiên hơi hơi gật đầu nhàn nhạt nói: "Ừ, buồn cười cô ta còn tưởng rằng bản thân nấp đủ kín, xem ra thật sự không biết năng lực của người thức tỉnh chúng ta. . . Bất quá, nếu cô ta thích rình coi như vậy, tôi đây dứt khoát để cho cô ta xem rõ ràng!"

Khí tức toàn thân Sở Chích Thiên theo những lời này trở nên băng lãnh, việc làm của Giang Khinh Ngữ đã xúc phạm tới điểm mấu chốt của anh, khiến cho anh bất mãn tới cực điểm, cho nên mới sẽ phối hợp Tiêu Tử Lăng một chút, hy vọng có thể triệt để giải quyết phiền phức này. Nếu như Giang Khinh Ngữ thức thời, không dây dưa anh nữa, quy củ làm việc cô ta nên làm, đồng thời không vi phạm lệnh cấm nữa (đặc biệt chỉ sự kiện rình coi), anh sẽ mở một tấm lưới. Nếu như vẫn chấp mê bất hối. . . Ý lạnh trong mắt Sở Chích Thiên càng đậm, vậy nhất định phải xử lý.

Thấy Sở Chích Thiên lạnh lẽo cả mặt, tuy rằng biết Sở Chích Thiên không phải hướng về phía cậu, nhưng trong lòng vẫn có chút phát lạnh. Được rồi, tên nhóc này vô cùng lo lắng lão đại nhà cậu có thể trách cứ đoạn lời nói mà cậu cố ý khiến Giang Khinh Ngữ hiểu lầm kia hay không.

Tiêu Tử Lăng cẩn thận liếc nhìn Sở Chích Thiên một cái, thấp giọng giải thích: "Lời nói tối hôm qua em cũng chỉ là cái khó ló cái khôn, Sở ca không phải anh kêu em triệt để đối phó nữ nhân đó sao, em nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ được biện pháp gì hay, hừng đông bốn giờ rưỡi sau khi đi ra từ chỗ Sở ca anh, liền phát hiện cô ta đang rình coi, lúc đó chợt lóe linh quang. Đoạn lời nói đó liền ra như thế. . ."

Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng có chút áy náy, lại mang chút ngạo kiều, mắt to tròn trơn trơn chớp chớp lộ ra một chút ý tứ tranh công. Kỳ thực, cậu vẫn rất đắc ý đối với việc bản thân lúc đó phản ứng nhanh như vậy: "Hắc hắc. Lần này nữ nhân đó hẳn sẽ không đến phiền Sở ca nữa. . ." Nói như thế nào cũng là hi sinh hình tượng của cậu a! Haiz ~ Làm đàn em xứng chức thực sự là trắc trở, phải có chuẩn bị hết thảy hi sinh vì lão đại.

"Vì vậy tôi còn phải cảm tạ cậu sao?" Sở Chích Thiên tức giận giơ tay phải lên, vươn ngón trỏ nặng nề nhấn trán Tiêu Tử Lăng mấy cái. Ngữ khí vô cùng nguy hiểm, "Tiểu Lăng, nếu như đại ca cậu tôi đây bởi vì có đồn đãi đoạn tụ chi phong gì đó, về sau không có nữ nhân nào thích nữa thì sao? Cậu, chuẩn bị lấy gì để bồi thường tôi?"

Tiêu Tử Lăng thật vất vả ổn định lại cái đầu như con lật đật của mình ở dưới đầu ngón tay của Sở Chích Thiên, nghe xong lời này chẳng hề để ý trả lời: "Yên tâm đi, Sở ca. Trên thế giới này có lẽ nam nhân khác còn có thể có khả năng đó, Sở ca anh thì tuyệt đối tuyệt đối sẽ không không có nữ nhân, em chỉ sợ về sau anh bận bịu không rảnh nổi ấy chứ. . ."

Kiếp trước Sở Chích Thiên là một con đại ngựa giống siêu cấp, nữ nhân nhiều đếm không hết, cho dù không có Giang Khinh Ngữ, còn có vô số Hà Khinh Ngữ, Thủy Khinh Ngữ đến chủ động nhào vào lòng, căn bản không cần phát sầu vì chuyện này. Vì vậy sự lo lắng của Sở Chích Thiên căn bản là dư thừa, tạ tội bồi thường các loại căn bản không có khả năng tìm tới cậu.

Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng ung dung một mảnh, đối với sự uy hiếp của Sở Chích Thiên, nửa điểm phản ứng cũng hổng có, vẫn cười đến vô tâm vô phế, điều này làm cho tâm tình Sở Chích Thiên cực độ khó chịu, cái gì gọi là sợ anh bận bịu không rảnh nổi? Coi anh là đại ngựa giống siêu cấp? Phải biết rằng hiện tại anh căn bản không có nữ nhân nào, áp lực của mạt thế phi thường lớn. Tốc độ tiến hóa của tang thi phi thường nhanh, anh thời khắc lo lắng bản thân thoáng thư giãn sẽ không có cách nào bảo hộ được nhóm những đội viên tín nhiệm mình nguyện ý đi theo mình kia, vì vậy chỉ cần có thời gian sẽ bận bịu tu luyện. Tiêu khiển nữ nhân? Anh nào có thời gian rảnh đó a.

Sở Chích Thiên cũng không biết ở kiếp trước của Tiêu Tử Lăng, tang thi tiến hóa còn xa mới nhanh với cường đại như hiện tại, Sở Chích Thiên vẫn luôn dẫn đầu chạy ở phía trước, ngoại trừ sơ kỳ còn có chút áp lực. Áp lực ở trung hậu kỳ gần như là không có, cho nên tuyệt không có cự tuyệt đối với nữ nhân tự động đưa lên cửa, ở trong mắt Sở Chích Thiên của kiếp trước, kết hợp lao động nghỉ ngơi là nhất định cần thiết.

Sở Chích Thiên hừ lạnh một tiếng: "Không ngờ Tiểu Lăng vậy mà nghĩ như vậy. . . Sợ tôi về sau bận bịu không rảnh được?! Tuổi còn nhỏ mà đã nghĩ đến mấy chuyện đó, thoạt nhìn thao luyện của tôi đối với cậu vẫn có chút chưa đủ a, để cho cậu còn có nhàn rỗi nghĩ bậy nghĩ bạ."

Hai tay Sở Chích Thiên nắm vào nhau, khớp xương ngón tay đang vang loạn crack crack, một bộ dáng lập tức thi hành cực hình khiến cho Tiêu Tử Lăng nhanh chóng né đi, trốn xa xa, miệng lại không chịu thua nói: "Sở ca, em nói chính là sự thực, chỉ có Sở ca không muốn, không có nữ nhân không muốn leo giường, Sở ca uy vũ!" Nói xong lưu lại một chuỗi tiếng cười dí dỏm liền chạy đi như một trận gió, Tiêu Tử Lăng rất thông minh, chẳng lẽ ở lại để thực sự bị Sở Chích Thiên giáo huấn một trận?

Sở Chích Thiên chỉ có thể lắc đầu thở dài, mật của tên nhóc này càng ngày càng mập, cũng dám đùa giỡn anh. . . Ừm, có một đàn em vô lại, cảm giác cũng không tồi (Sở đại nhân, sự dung túng của ngài đối với Tiêu Tử Lăng thực sự đã tới mức độ không hạn cuối rồi). Một mạt ý cười như ẩn như hiện hiện lên ở khóe miệng anh, không nhanh không chậm đi đến phía mục tiêu. Khẳng định Tiêu Tử Lăng sẽ bị xử phạt, bất quá anh không sốt ruột, hòa thượng chạy đâu cũng chạy không ra khỏi chùa, dù sao đến chỗ Cảnh Văn là sẽ có thể bắt được tên nhóc đó.

Bộ tổng chỉ huy, Chân Nhất Long đang báo cáo với Trần Cảnh Văn tổn thất của toàn bộ doanh địa tạo thành bởi trận thi triều lần này cùng với con số nhân viên thương vong cuối cùng.

"Nói như vậy, kỳ thực sức chiến đấu của doanh địa chúng ta đã rất yếu?" Khi Trần Cảnh Văn nghe thấy người thức tỉnh hi sinh vậy mà chiếm tới bốn mươi ba phần trăm, gần như là phân nửa thì đầu mi nhăn gắt gao.

"Ừm, trước mắt thoạt nhìn là như vậy, bất quá qua một chút thời gian thì không nói chắc được." Chân Nhất Long nghĩ nghĩ sau đó trả lời như thế.

Trần Cảnh Văn nghi hoặc, ngẩng đầu nhìn Chân Nhất Long hy vọng anh có thể giải thích.

"Lần này người bị thương trải qua mười hai tiếng đồng hồ giám sát, ngoại trừ một số rất ít biến thành tang thi, còn có một bộ phận tương đối đã thức tỉnh dị năng, không chỉ như thế, bên đoàn súng trường của chúng ta cũng truyền đến tin tức tốt, nhóm những thiếu niên trải qua chiến đấu còn sống sót cũng có không ít đã bắt đầu thức tỉnh. . ." Chân Nhất Long dừng một chút, đột nhiên cười nói: "Đặc biệt là những thiếu niên phụ trách khu bắc, thức tỉnh nhiều nhất, xem ra chiến đấu của Sở đội trưởng đã kích phát lòng tin của bọn họ rất lớn a."

Vẻ mặt Trần Cảnh Văn mừng rỡ: "Đây thực sự là tin tức tốt a, khó trách nói tuyệt cảnh dễ khiến nhân loại thức tỉnh nhất, như vậy chúng ta rất nhanh sẽ có thể bổ sung được sức chiến đấu."

Chân Nhất Long cũng mang vẻ mặt vui mừng liên tục gật đầu: "Đúng vậy, tổ chiến đấu lại có thể bổ sung nhân viên, áp lực của bọn họ sẽ nhẹ hơn một chút."

Trần Cảnh Văn gật đầu nói: "Không sai, lần này tổ chiến đấu thương vong thảm trọng, nghe nói đều hỏi Sở ca mượn người."

Chân Nhất Long thở dài nói: "Không có cách nào, chiến trường ở cửa chính nam là tàn khốc nhất. . ."

Trần Cảnh Văn vừa định trả lời, chợt nghe thấy một thanh âm quen thuộc vang lên ở bên ngoài: "Trần phó đội, Tiêu Tử Lăng đến đây báo danh."

Trần Cảnh Văn kinh ngạc nói: "Cậu ta thế nào lại tới?"

Chân Nhất Long nghĩ nghĩ không xác định nói: "Có phải Sở đội trưởng đã tới hay không?" Anh biết ngày hôm nay Sở đội trưởng sẽ cùng Trần phó đội trao đổi chi tiết việc thối lui, có phải Tiểu Lăng cũng cùng theo tới hay không?

Trần Cảnh Văn gật gật đầu, cao giọng trả lời: "Vào đi, Tiểu Lăng."

Ở cửa một khuôn mặt đáng yêu dò xét vào, Tiêu Tử Lăng cười hỏi: "Không quấy rầy Trần phó đội làm việc chứ."

Trần Cảnh Văn lắc lắc đầu nói: "Vậy thì thực sự không có, Sở ca chưa tới?"

"Tới rồi, ở phía sau." Tiêu Tử Lăng nhanh chóng vào cửa, sau đó quay đầu lại thập thập thò thò, một bộ dáng vẻ khẩn trương.

Chân Nhất Long hiếu kỳ hỏi: "Thế nào vậy? Em trốn ai đấy?"

"Sở ca đó, không cẩn thận đắc tội đại Boss." Tiêu Tử Lăng lè đầu lưỡi một chút, đến bây giờ cũng cảm thấy có chút khó tin đối với sự lớn gan của bản thân, khẳng định thần trí cậu lúc đó bị mê muội rồi.

"Cậu lại làm chuyện xấu gì đấy?" Lần này ngay cả Trần Cảnh Văn cũng hiếu kỳ.

"Không có gì, chẳng qua nói một câu. . ." Không đợi Tiêu Tử Lăng nói xong, một thanh âm lạnh lùng thanh lãnh tiếp lời: "Chẳng qua nói tôi là một con đại ngựa giống mà thôi. . ."

Hai người Trần Cảnh Văn Chân Nhất Long nhất thời hít ngược một ngụm khí lạnh, bọn họ thật muốn bổ đầu Tiêu Tử Lăng ra xem xem đến tột cùng là dùng cái gì làm thành, lời nói dũng mãnh như thế cũng dám nói.

Tiêu Tử Lăng phồng hai gò má không phục nói: "Nào có nói như vậy, Sở ca oan uổng người ta."

Một cái lãnh quang trực tiếp quét qua, sự kháng nghị của Tiêu Tử Lăng thoáng cái không còn, bắt đầu cúi đầu chơi ngón tay. Được rồi, cậu là một tuấn kiệt thức thời, cái cổ còn chưa có cứng rắn như vậy, nếu trốn không được cũng vô lại không xong vậy nhận sai đi.

Sở Chích Thiên thấy Tiêu Tử Lăng rốt cục nhận ra được sai lầm, lúc này mới hừ lạnh một tiếng nói: "Tuy rằng chưa nói rõ như vậy, nhưng ý tứ trong nội tâm chính là như thế, không oan uổng cậu chứ."

Tiêu Tử Lăng đáng thương hề hề gật gật đầu lại lắc lắc đầu, một bộ dáng cậu có lời muốn nói ngược lại khiến cho Chân Nhất Long bên cạnh có chút không đành lòng. Anh nhanh chóng bênh vực: "Sở đội, có lẽ có hiểu lầm gì đó cũng không chừng a." Đứa trẻ thuần khiết như thế, chắc hẳn sẽ không nói ra loại lời nói đó đi.

Trần Cảnh Văn phía sau Chân Nhất Long chỉ có thể bất lực đỡ trán, anh đau đầu vì sự nhận thức người không rõ của trợ thủ mình. Quả nhiên Sở Chích Thiên trực tiếp vứt qua một ánh mắt 'quản tốt thủ hạ của cậu'.

Trần Cảnh Văn chỉ có thể yếu ớt nói: "Nhất Long, chuyện của tổ công kiên, chúng ta không thuận tiện nhúng tay."

Ánh mắt Chân Nhất Long mê mang nghi hoặc, thế nào lại nhắc quan hệ đến tổ công kiên? Bất quá nếu đầu lĩnh của anh đã nói chuyện, cho dù không rõ thế nào, anh cũng biết không thể nhiều lời.

Sở Chích Thiên đi đến sô pha kia ngồi xuống, chỉ chỉ một góc đối diện: "Đứng!"

Tiêu Tử Lăng lết qua một chút, lại lết qua một chút, rốt cục lết tới điểm Sở Chích Thiên chỉ định.

Trần Cảnh Văn với Chân Nhất Long buồn cười nhìn một màn này, đột nhiên có một loại cảm giác như lão ba đang giáo huấn đứa con.

Bỏ lại một câu 'nghiêm túc tự kiểm điểm đi', sau đó Sở Chích Thiên liền không còn để ý tới Tiêu Tử Lăng nữa. Anh nghiêm túc thương lượng với Trần Cảnh Văn hết thảy hạng mục công việc của doanh địa, cùng với công tác chuẩn bị tương quan đến việc thối lui.

Trong lúc đó thường thường có người đến báo cáo công tác với Trần Cảnh Văn, đều sẽ thấy kỳ quái mà xem xét liếc nhìn bóng người không nhúc nhích đứng ở trong góc. . .

Đừng trách những người đó hiếu kỳ, chỉ trách quần áo trên người Tiêu Tử Lăng quá phong cách, tổ công kiên a, địa phương mà người của doanh địa đều hướng tới, đoàn đội mà cường giả tụ tập.

Khi mỗi người đi ra đều là vẻ mặt mê mang nghi hoặc, người của tổ công kiên kia đang làm gì vậy? Hình như là đang bị phạt đứng. . . Trong đầu mọi người hiện ra ý nghĩ này, lập tức bị bóp diệt. Đó là tổ công kiên a, đoàn đội hội tụ cường giả khắp nơi, cho dù đội trưởng Sở Chích Thiên cũng phải cho những đội viên đó một chút mặt mũi chứ, thế nào sẽ có khả năng phạt đứng. . .

Tiêu Tử Lăng bi ai đứng ở kia, thực sự quá mất mặt! Vì cái răng cậu còn phải ôn lại kiếp sống bị phạt đứng của thời đại nhi đồng? Người nào của tổ công kiên sẽ lăn lộn thành bi thảm như cậu?

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, cậu là úp mặt vô tường, còn chửa có bị người thấy mặt.

Ờ, đúng là đáng được ăn mừng nhể =)))

Chương 90

Đất lún? Sự kiện đột phát!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Khi Tiêu Tử Lăng đang thương xuân thu buồn vì việc mất mặt, đột nhiên cảm thấy mặt đất kịch liệt rung động lên, thiếu chút nữa khiến cho cậu không đứng vững được, mà bên ngoài thì lại truyền đến một trận huyên náo.

Trần Cảnh Văn đang nghị sự với Sở Chích Thiên kinh hãi, cấp tốc đứng lên la lớn: "Bên ngoài xảy ra chuyện gì?"

Một thành viên tổ hậu cần xông vào lo lắng báo cáo: "Một kho hàng ở phía góc tây đột nhiên trũng xuống, bên trong truyền đến tiếng đập nện kịch liệt, có thể có tang thi!"

Nghe nói như thế, Tiêu Tử Lăng bật quay đầu lại, nhìn nhau một cái với Sở Chích Thiên đã đứng lên, hai người ngầm hiểu đồng thời đã có đáp án tương đồng —— Tang thi cấp bốn của căn cứ dưới đất.

Sở Chích Thiên chuẩn bị cùng Trần Cảnh Văn đến bên ngoài kiểm tra, vứt qua một ánh mắt tỏ ý Tiêu Tử Lăng đi theo. Tiêu Tử Lăng lập tức móc ra kính râm từ trong không gian mang lên, thứ nhất là thuận tiện cho cậu thi triển Linh Nhãn điều tra, thứ hai cũng là vì ẩn giấu gương mặt thật, bị phạt đứng ban nãy thực sự quá mất mặt, vẫn nên mang tương đối an toàn hơn, ít nhất hổng có người biết gương mặt thật của cậu. . .

Sở Chích Thiên Trần Cảnh Văn mang theo người tới chỗ bị sụp, so với sự hoang mang của Trần Cảnh Văn, hai người Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng lại biết rõ ràng trong lòng, đích thật là con tang thi kia làm, bởi vì chỗ bị sụp chính là cửa vào mà bọn họ ra vào.

"Làm sao giờ?" Tiêu Tử Lăng lặng lẽ ném qua cho Sở Chích Thiên một ánh mắt hỏi thăm.

Sở Chích Thiên lặng lẽ làm một động tác an tâm, để cho Tiêu Tử Lăng an tâm một chút chớ nóng nảy.

Trần Cảnh Văn suy nghĩ một chút, liền nói với đội viên phụ trách công trình mặt đất nào đó của tổ hậu cần: "Đào cho tôi, tôi ngược lại muốn xem xem phía dưới đến tột cùng có cái gì." Tuy rằng bọn họ qua mấy ngày nữa sẽ phải rời đi, nhưng mang theo đầy bụng nghi vấn rời đi không phải tác phong của Trần Cảnh Văn anh. Anh nhất định phải biết rõ đến tột cùng là chuyện gì.

Cho dù phía dưới có tang thi? Thì thế nào? Ngay cả cấp bốn bọn họ cũng đã giải quyết, còn sợ những tang thi phẩm cấp thấp đó sao? Trong lòng Trần Cảnh Văn rất ung dung, đương nhiên nếu như biết phía dưới thực sự có một con tang thi cấp bốn, sợ rằng còn có thể cân nhắc một phen, sẽ không kiên quyết như thế.

Rất nhanh người phụ trách kia tìm tới mấy người phụ trách đào móc với một số khí giới nhỏ, bắt đầu đào móc. Không lâu sau, loáng thoáng liền có thể thấy được hình như dưới đất còn có một gian phòng tối.

Sắc mặt Trần Cảnh Văn ngưng trọng. Anh cảm thấy mọi chuyện tuyệt không đơn giản như anh tưởng tượng, đi đến bên người Sở Chích Thiên thấp giọng nói: "Sở ca, xem ra xưởng quân công này không đơn giản, hiện tại làm sao giờ?"

Mặt Sở Chích Thiên không biểu cảm cúi đầu trầm tư, sau đó ngẩng đầu phân phó Trần Cảnh Văn: "Hiện tại không rõ tình huống, kêu hết thảy nhân viên phi chiến đấu rời khỏi nơi đây trước, không biết chỗ Hạo Triết rời khỏi doanh địa chưa. Nếu chưa thì kêu bọn họ tạm dừng kế hoạch định trước, nhanh chóng dẫn dắt tổ chiến đấu phong tỏa hiện trường nơi đây."

"Vâng!" Trần Cảnh Văn lĩnh mệnh. Chân Nhất Long bên cạnh thấy thế lập tức tổ chức người không phận sự xung quanh rút lui khỏi, mà Trần Cảnh Văn thì liên hệ với Đổng Hạo Triết, may mắn Đổng Hạo Triết chưa xuất phát, sau khi nghe thấy tin tức lập tức mang theo mọi người chạy lại đây.

Sở Chích Thiên trong lúc đó. Lặng lẽ cho Tiêu Tử Lăng một ánh mắt, kêu cậu kiểm tra tình hình dưới đất. Tiêu Tử Lăng buông tay phải xuống làm một thủ thế OK nhỏ, cậu mở ra Linh Nhãn, tỉ mỉ quan sát, phát hiện con tang thi cấp bốn kia không hề nhúc nhích ở phía dưới căn phòng tối mà bọn họ đang đào móc, dường như đã cảm nhận được bên trên có động tĩnh.

Chưa đến ba phút, chợt nghe thấy thanh âm của Đổng Hạo Triết truyền tới từ xa xa: "Chiến Đấu tổ một, phụ trách mặt đông, tổ hai mặt tây. Tổ ba mặt nam, tổ bốn mặt bắc, không cho phép bất kỳ kẻ nào tiến vào trong đó. Những tiểu tổ khác, theo tôi qua."

"Vâng!" Đội viên của những tiểu tổ lĩnh mệnh, nhanh chóng phân ra bốn nhánh tiểu đội đến địa điểm phân phối của nhiệm vụ mà bọn họ chấp hành, bọn họ nhanh chóng ngăn người đứng xem náo nhiệt xung quanh ở bên ngoài. Cấm bất kỳ kẻ nào đi lại, phong bế toàn trường.

Đổng Hạo Triết mang theo người của những tiểu tổ còn lại tới bên người Sở Chích Thiên, thấp giọng hỏi thăm: "Phát sinh chuyện gì?"

Lúc này Tiêu Tử Lăng đang nhỏ giọng báo cáo địa điểm trước mắt của tang thi ở bên tai Sở Chích Thiên, nghe thấy tiếng hỏi của Đổng Hạo Triết, quay đầu mỉm cười với Đổng Hạo Triết, sau đó lặng lẽ lui về phía sau một bước, hoàn mỹ chấp hành một trong những hành vi chuẩn tắc của đàn em —— Nhóm lão đại thương thảo chuyện, đàn em phải thức thời rời đi.

"Tiểu Lăng nói phía dưới có tang thi!" Sở Chích Thiên khẽ nhíu mày, anh không ngờ tới lực phá hoại của con tang thi này lại mạnh như thế, vậy mà có thể hủy cánh cửa sắt lớn kia, để cho nó đi vào trong thông đạo, đi tới dưới phòng tối này.

Đổng Hạo Triết vừa nghe nhất thời khẩn trương lên, chẳng lẽ là ẩn núp lại sau thi triều?

"Phía dưới là chỗ nào?" Biểu cảm Đổng Hạo Triết nghiêm túc hỏi.

Sở Chích Thiên tỏ ý Đổng Hạo Triết chờ một chút, anh trực tiếp mệnh lệnh với mọi người: "Mỗi người của tổ công kiên phụ trách một mặt hình thành phòng tuyến thứ nhất. Đới Hồng Phi dẫn dắt tổ chiến đấu còn lại cấu thành phòng tuyến thứ hai, vòng ngoài cùng là phòng tuyến thứ ba. Mỗi đạo phòng tuyến cách nhau ba mươi mét, bắt đầu hành động."

"Vâng!" Người toàn trường cùng đáp lời. Ba đạo phòng tuyến một lần nữa được thành lập lên, ngoại trừ nhân viên công tác tương quan, toàn bộ những người không phận sự đọng lại bên trong bị phong tỏa ngoài phòng tuyến thứ ba. Mà Tiêu Tử Lăng là một thành viên của tổ công kiên đoạt trước một bước lựa chọn phương hướng cách tang thi gần nhất. Sở Chích Thiên nói với Trần Cảnh Văn cùng Đổng Hạo Triết bên người: "Các cậu cùng theo tôi qua xem."

Sở Chích Thiên dẫn theo hai người đi tới bên cạnh cánh cửa ngầm kia, dùng đầu ngón chân nhấn nhấn vị trí đó, nói với nhân viên công tác đang đào móc: "Đào nơi đây trước."

Nhân viên công tác nhanh chóng tập trung lại bắt đầu đào bùn đất nơi đó, khoảng chừng nửa tiếng đồng hồ sau, một nhân viên công tác cảm thấy đụng phải cái gì đó kiên cố, đào không xuống được nữa.

"Sở ca, phía dưới hình như có vật gì đó, đào không xuống được." Đổng Hạo Triết phụ trách quan sát bên cạnh thấy thế vội hồi báo với Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên gật đầu: "Xem ra hẳn là nơi đây." Sở Chích Thiên đi qua, lúc này nhân viên công tác đã thanh lý sạch sẽ bùn đất bám bên trên, một mặt bản nhỏ làm bằng thép trơn bóng xuất hiện ở trước mặt mọi người.

"Hình như là thép tinh luyện." Trần Cảnh Văn ngồi xổm xuống, sau khi nghiêm túc nghiên cứu cho ra kết luận này.

"Nếu như là thép tinh luyện, vậy đó là vật liệu thép kiên cố nhất. . ." Đổng Hạo Triết cũng ngồi xổm xuống, nghiêm túc sờ sờ, rất nhanh nhíu mày. Trần Cảnh Văn nói không sai, đích thật là thép tinh luyện, vật liệu thép này chịu nhiệt cao, chống ăn mòn, lại càng kiên cố đáng sợ, thoạt nhìn không có biện pháp bạo lực phá cửa.

"Không có khả năng toàn bộ là thép tinh luyện, thép tinh luyện phá không được, chỗ tiếp nối luôn sẽ có nhược điểm." Sở Chích Thiên tuyệt không cho rằng không thể giải quyết. Chỉ cần nghiêm túc tìm, chung quy có thể tìm được phương pháp giải quyết.

Lúc này, phía dưới lại truyền đến một trận tiếng đập kịch liệt, cho dù là bên trên cũng có thể cảm nhận được sự rung động kịch liệt. Có thể thấy được lực lượng đập nện phía dưới to lớn ra sao. Đổng Hạo Triết yên lặng cảm nhận luồng lực lượng này, chờ tiếng đập đó qua đi, sắc mặt vô cùng nghiêm trọng: "Luồng lực đạo này rất mạnh. Nếu thực sự là tang thi, sợ rằng không ít hơn cấp ba, hẳn là tiến hóa thuộc về loại lực lượng."

Sở Chích Thiên gật đầu tán thành, anh đương nhiên biết tình hình tỉ mỉ của con tang thi này, cấp bậc cấp bốn, hơn nữa không chỉ là biến dị lực lượng còn có biến dị tốc độ.

Sở Chích Thiên kêu nhân viên công tác thanh lý sạch sẽ toàn bộ bùn đất xung quanh thép tinh luyện, bày biện ra toàn bộ nguyên khối thép tinh luyện.

Dù sao cũng là tài liệu khan hiếm, thép tinh luyện ở nơi đây không quá lớn, chỉ có không đến hai mét vuông.

Lúc này lại truyền đến tiếng đập kịch liệt, uy lực từng lần càng lúc càng lớn, liền thấy góc nào đó sát rìa thép tinh luyện bắt đầu xuất hiện khe nứt rất nhỏ.

Vẻ mặt Đổng Hạo Triết khẩn trương đứng dậy: "Hình như sắp bị phá rồi."

Trần Cảnh Văn tỉ mỉ quan sát, gật đầu nói: "Không sai, chỗ tiếp nối đã thừa nhận không nổi luồng lực lượng này nữa, đã lỏng lẻo rồi." Nói xong cũng đứng dậy lui ra phía sau mấy bước.

Sở Chích Thiên kêu mọi người triệt thoái, cho dù là tổ công kiên ở trong cùng cũng lui lại thêm hai mươi mét ra phía ngoài. Rất nhanh trong không gian năm mươi mét ngoại trừ ba người Sở Chích Thiên Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết, không còn người nào khác nữa.

"Chúng ta cũng lui lại ngoài hai mươi mét, Cảnh Văn mở thuẫn phòng thủ, Hạo Triết dùng kỹ năng mạnh nhất công kích nơi đây." Sở Chích Thiên chỉ chỉ chỗ khe nứt lớn nhất ngoại vi thép tinh luyện.

Đổng Hạo Triết lĩnh mệnh, sau khi anh thối lui đến hai mươi mét, hít sâu một hơi. Hai tay mạnh chắp lại, một luồng năng lượng cực đại sản sinh ở giữa hai tay, miệng nhẹ hô một tiếng: "Không Long Chi Nộ!" Một con cự long vô hình vô sắc mãnh liệt đập ra từ hai tay của Đổng Hạo Triết, nó mở miệng rộng, cả mặt dữ tợn bay về phía mục tiêu.

"Uỳnh!" Một tiếng vang lớn, khe nứt kia trực tiếp xuất hiện một mặt cắt. Ngoại trừ thép tinh luyện vẫn bảo trì hình dạng, chỗ tiếp nối lại sớm đã biến thành một lỗ đen không đáy!

"Grào!" Dưới nền đất truyền đến một tiếng tang thi tru lên rõ ràng, tiếp theo một tiếng oanh kích cực đại vang lên, theo thanh âm đó vang lên, bụi đất vung ra xung quanh, khối thép tinh luyện kia cũng bay lên không, trực tiếp ném tới Tiêu Tử Lăng ở hướng tây bắc.

Roi nước của Tiêu Tử Lăng quấn một vòng lên trên, vung qua phải, đã quăng nguyên khối thép tinh luyện tới bên cạnh bỏ xuống, dễ dàng giải quyết uy hiếp nhỏ đột phát này.

Một thân ảnh đồng thời nhảy ra từ phía dưới, nó đứng trên mặt đất. Đợi bụi bặm tan đi, mọi người lúc này mới nhìn rõ đó là gì, không khỏi hít ngược một ngụm khí lạnh.

Chỉ thấy đây là một con tang thi cường tráng khôi ngô, trên người khoác quân phục rách nát, nó hai tay chống đất, hai đùi hơi hơi gập cong, một bộ dáng chuẩn bị công kích, nó ngửa đầu phát sinh tiếng rít gào uy hiếp với ba người vây quanh nó.

Tang thi vừa xuất hiện, liền hoàn toàn có thể cảm nhậnđược uy áp mang theo trên người nó, sắc mặt của Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết đồng thời biến đổi, gần như trăm miệng một lời nói: "Tang thi cấp bốn!"

Lời còn chưa dứt, công kích đầu tiên của tang thi cấp bốn đã tới, đối tượng nó lựa chọn công kích đầu tiên là Trần Cảnh Văn. Ở trong mắt nó, trong ba người trước mặt thì Trần Cảnh Văn yếu nhất, may mắn Trần Cảnh Văn đã nhận được sự phân phó của Sở Chích Thiên, sớm đã mở Thủy Long Thuẫn phòng thủ, cho dù như thế anh vẫn bị một chưởng của tang thi cấp bốn trực tiếp đánh bay lui về phía sau mấy mét, Thủy Long Thuẫn lại càng trực tiếp bị phá.

Nhịn xuống cảm giác nặng nề nơi ngực, lúc này Trần Cảnh Văn mới hô lớn: "Sở ca, là tang thi biến dị song hệ tốc độ lực lượng, cẩn thận a!"

"Pháo Không Khí!" Tuy rằng lực công kích của Không Long Chi Nộ mạnh, nhưng tốc độ phát chiêu chậm, sợ rằng đánh không đến được con tang thi biến dị song hệ tốc độ lực lượng này, vì vậy Đổng Hạo Triết trực tiếp dùng tới Pháo Không Khí, là tuyệt học sở trường, Đổng Hạo Triết đã dùng kỹ năng này được rất thuận buồm xuôi gió.

Chỉ thấy Pháo Không Khí vốn cỡ trái bóng rổ biến thành vô số miếng Pháo Không Khí nhỏ như đạn hình thành một phạm vi bắn về phía con tang thi cấp bốn kia. Tuy rằng tốc độ của tang thi rất nhanh, nhưng đối mặt Pháo Không Khí che trời lấp đất căn bản nhìn không thấy, chỉ dựa vào cảm giác của nó thì không có cách nào né tránh được toàn bộ.

Quả nhiên, trên người tang thi rốt cục cũng lưu lại vết tích của Pháo Không Khí, tuy rằng chỉ là vết thương nhẹ, thế nhưng trong nháy mắt đánh trúng, sự đau đớn kịch liệt đó, vẫn khiến cho tang thi phẫn nộ, nó muốn giết chết cái tên đáng hận này trước, vì vậy nó từ bỏ Trần Cảnh Văn, quay đầu chuẩn bị công kích Đổng Hạo Triết.

"Thiên La Địa Võng!" Không đợi nó công kích Đổng Hạo Triết, Thiên La Địa Võng cỡ lớn của Sở Chích Thiên đã chụp xuống đầu. Sở Chích Thiên không có nắm chắc dùng Thiên La Địa Võng nhỏ có thể bao được con tang thi biến dị tốc độ đến cấp bốn này lại, vì vậy vừa lên liền dùng siêu cỡ lớn.

Bởi vì anh biết rõ tang thi cấp cao trong căn cứ phía dưới chỉ có một con này, mấy con khác đều là tang thi cấp thấp cấp 0 cấp 1, tuyệt không thể sản sinh uy hiếp với doanh địa của bọn họ, vì vậy Sở Chích Thiên tuyệt không hề suy nghĩ đến chuyện tiết kiệm dị năng.

Tốc độ của tang thi cấp bốn dù nhanh thế nào, nhưng đối mặt loại kỹ năng phạm vi siêu cỡ lớn này cũng chỉ có thể bó tay đầu hàng. Bất quá cho dù tốc độ của nó nhanh đến mức có thể trốn ra khỏi được phạm vi của Thiên La Địa Võng, cũng không có cơ hội đó, bởi vì có hai người Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết chặn, điều này cũng chưa tính, sau đó còn có đạo phòng tuyến thứ nhất của Tiêu Tử Lăng Lục Vân Đào chờ nó, vì vậy vô luận như thế nào nó cũng không có biện pháp thoát khỏi được phạm vi của kỹ năng này (Phạm vi của Thiên La Địa Võng bao trùm lấy toàn bộ trung tâm, trực tiếp kéo dài tới tận phòng tuyến thứ nhất bên chỗ Tiêu Tử Lăng).

Điện lực vô cùng của Thiên La Địa Võng đã khiến cho tang thi cấp bốn bị thương nặng, nếu là cấp ba, sợ rằng đã tro tàn khói bay. May mắn nó đã là cấp bốn, còn có thể sống sót trong đại chiêu này.

Tang thi cấp bốn chống qua được một kiếp này, mắt thấy tình hình đối với nó không ổn, cũng vô tâm ham chiến nữa, tuy rằng sự mê hoặc của thức ăn tươi mới đối với nó rất lớn, nhưng nơi này có người canh giữ rất mạnh, mấy người liên hợp lại, dựa vào thực lực hiện tại của nó chỉ có thể từ bỏ. Nó biết ở lại tiếp nữa sẽ lại càng không có lợi đối với nó.

Đôi mắt đỏ máu của tang thi cấp bốn nhìn chằm chằm Sở Chích Thiên, dường như sắp muốn liều mạng cùng với anh.

Ba người Sở Chích Thiên cảnh giác phòng bị, bởi vì ai cũng không biết nó sẽ công kích ai. Một giây kế tiếp, tất cả mọi người sửng sốt, hóa ra tang thi cấp bốn đột nhiên xoay người đánh về phía chỗ nó đi ra, chuẩn bị trốn về sào huyệt của nó. Vốn chính là tang thi biến dị tốc độ cấp bốn, tốc độ đó cực nhanh, cho dù Sở Chích Thiên với Đổng Hạo Triết ở bên cạnh nó cũng phản ứng không kịp, chỉ có thể trừng mắt nhìn nó chạy trốn.

Mắt thấy tang thi cấp bốn sắp vào động biến mất, giữa lúc Sở Chích Thiên phải thở dài, một sợi roi nước lấy thế sét đánh không kịp bưng tai quấn lên một cánh tay của nó, cố gắng kéo lấy con tang thi đó.

Vì vậy, trước mắt mọi người thể hiện một tình cảnh như vầy, tang thi cấp bốn một chân sắp bước vào trong động, thân thể lại bị một sợi roi nước cuốn lấy không thể nhúc nhích, toàn bộ thân thể cứ như vậy cứng ở cửa động.

"Tiểu Lăng, làm tốt!" Đổng Hạo Triết mừng rỡ vạn phần, trực tiếp dựng lên ngón tay cái biểu thị sự tán dương của anh.

"Cấm ~!" Sở Chích Thiên thấy thế tâm tình thả lỏng, trực tiếp thấp giọng khẽ quát, giam cầm lấy tang thi cấp bốn đang muốn tránh khỏi roi nước.

"Cảnh Văn, Hạo Triết, đại chiêu lên!" Sở Chích Thiên cao giọng nhắc nhở.

"Thủy Long Bạo!"

"Không Long Chi Nộ ~!"

Theo hai tiếng quát lăng lệ này, một con rồng nước, một con rồng không khí vô hình vô sắc nhất tề đánh tới phía tang thi cấp bốn.

"Thiên La Địa Võng!" Kỹ năng của Sở Chích Thiên tới sau đó.

Tang thi cấp bốn rốt cục lưu lại tiếng kêu tuyệt vọng sau cùng của nó, chết dưới đại chiêu liên thủ của ba người. Sở Chích Thiên sớm đã biết, trải qua sự thiết lập của Thủy Long Bạo trước đó, uy lực Thiên La Địa Võng của anh sẽ trực tiếp đề thăng gấp ba, cho dù không cần kỹ năng hệ lôi điện cấp bốn của anh cũng có thể giải quyết được con tang thi này, mà sự thực cũng chính như anh dự liệu!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info