ZingTruyen.Info

Mat The Trong Sinh Chi Vat Hy Sinh Phan Kich Hoan

Chương 273

Xem diễn? Người diễn xuất không được cho biết.

Lý Liệt lắc đầu nói: "Vương tổ trưởng trăm ngày trước liền thất tung, trong khoảng thời gian này vẫn luôn chưa từng xuất hiện, ông chủ trên danh nghĩa của tiệm cơm Hữu Gian là phó tổ trưởng Tề Long, gần như đồng thời thất tung với Vương tổ trưởng. Hiện tại cũng không biết là người nào phản bội căn cứ, lại hoặc là đều đã phản bội căn cứ." Có thể bắt gọn tiệm cơm Hữu Gian, cũng chỉ có phần tư liệu mật thám Tần Lĩnh mà chính phó tổ trưởng nắm giữ, vì vậy hai người đó đều có khả năng phản bội.

"Vậy anh thế nào sẽ đi làm đầu bếp cho tiệm cơm Hữu Gian?" Lý Liệt vào hiện tại đi làm đầu bếp cho tiệm cơm Hữu Gian, phiêu lưu rất lớn, nếu như đối phương ôm tâm tính thà rằng giết sai một trăm cũng không buông tha một người, không thể nghi ngờ cách làm của Lý Liệt là tự chui đầu vào lưới, dê vào miệng cọp.

"Tôi phát hiện tiệm cơm Hữu Gian đột nhiên thay đổi nhân viên phục vụ, cảm thấy không ổn, lại thấy bọn họ tuyển nhận đầu bếp mới, liền tới cửa xin việc." Lý Liệt giải thích nguyên nhân vì sao hắn ở Hữu Gian.

"Như vậy rất mạo hiểm." Tiêu Tử Lăng cho rằng tuyệt không thỏa đáng.

"Đích xác rất mạo hiểm, nhưng cũng là cơ hội, không có ai ngờ đến thực sự có người không sợ chết như thế, hơn nữa tôi cũng đã làm công tác chuẩn bị, cố ý đói gần chết mới đi qua." Lý Liệt cười nói, nụ cười của hắn ngốc nghếch trước sau như một, "Khuôn mặt này của tôi rất có sức thuyết phục, hơn nữa vốn thân phận của tôi chính là dân du cư trong căn cứ, cũng không sợ bọn họ tra." Dân du cư là cách nói dễ nghe, không dễ nghe chút thì chẳng khác nào là ăn xin trước ngày diệt vong, không có nguồn gốc thu nhập, một đám người không có năng lực sinh tồn chạy khắp mọi nơi.

"Làm khó anh rồi." Tiêu Tử Lăng biết nhân viên Minh Ám vì ẩn nấp, sinh hoạt của bọn họ thường thường đều rất gian khổ, cũng chỉ có người như vậy mới không bị bất kỳ kẻ nào hoài nghi.

"Căn cứ nuôi sống tôi với người thân của tôi, đây là điều tôi nhất định phải làm." Lý Liệt nhàn nhạt nói, nếu hắn với người thân của hắn dựa vào căn cứ Lăng Thiên, như vậy hắn nhất định phải trả giá, không có cái gọi là trung thành, chỉ có một phần cảm kích cùng trách nhiệm đối với người đối với mình.

Đại thể hiểu rõ được tình huống mới nhất, Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên đã hiểu rõ căn cứ Tần Lĩnh đánh chủ ý gì. Tiêu Tử Lăng tức giận nói: "Xem ra căn cứ Tần Lĩnh hạ quyết tâm lấy chúng ta khai đao." Không hề nghi ngờ, vào lúc đàm phán, Tần Lĩnh chuẩn bị dùng võ lực uy hiếp nhóm thủ lĩnh các đại căn cứ tây bộ. Mà bọn họ lựa chọn dùng chèn ép căn cứ Lăng Thiên để hoàn thành mục tiêu này.

"Ừ, thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh này rất thông minh, là một kiêu hùng, gã chuẩn bị bắt hết thảy thủ lĩnh tây bộ lên chiếc thuyền tặc của gã." Sở Chích Thiên đã suy tính ra nguyên nhân căn cứ Tần Lĩnh làm như vậy.

Tiêu Tử Lăng ngồi trên ghế hiếu kỳ nhìn thoáng qua Sở Chích Thiên bên cạnh, trong mắt có hỏi thăm. Đối với loại chuyện mưu lược này, Tiêu Tử Lăng rõ ràng có chút ngốc, tuy rằng hiểu rõ căn cứ Tần Lĩnh muốn bắt bọn cậu làm đá kê chân, nhưng không rõ đối phương thế nào có thể bắt nhiều thủ lĩnh căn cứ như vậy cùng liên thủ.

Lý Liệt cũng rất mê mang, hắn cho rằng đây chẳng qua chỉ là một loại hành động nhổ gai trong mắt tầm thường của căn cứ Tần Lĩnh, không ngờ hai người do bộ an giám phái đến kia sau khi hiểu rõ tình hình liền suy đoán ra được kết quả ngoài dự đoán lại hợp tình hợp lý này. Bất quá căn cứ việc muốn tiếp tục hiểu rõ, Lý Liệt cũng mang vẻ mặt mong đợi nhìn Sở Chích Thiên, hy vọng có thể được cho một giải thích tỉ mỉ.

Sở Chích Thiên thấy Tiêu Tử Lăng nghi vấn, đương nhiên sẽ không thừa nước đục thả câu, liền mở miệng nói: "Anh nghĩ căn cứ Tần Lĩnh sẽ khiến hết thảy thủ lĩnh căn cứ tham dự vào lần hành động trấn áp này, đương nhiên thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh sẽ không nói tình hình chân thực cho bọn họ, chờ sau khi những người đó nhiễm lên máu của thành viên căn cứ Lăng Thiên. . ."

"Những thủ lĩnh căn cứ đó vì ứng phó sự trả thù của chúng ta, không thể không đoàn kết lại cấu thành liên minh. . ." Tiêu Tử Lăng là người coi như thông minh, một chút liền thông, tiếp lời Sở Chích Thiên nói ra suy luận của anh ta, dẫn tới Sở Chích Thiên liên tục gật đầu biểu thị Tiêu Tử Lăng nói không sai.

Tiêu Tử Lăng than thở: "Như vậy xem ra, quả nhiên rất vướng tay chân. Bất quá, tôi rất hoài nghi bọn họ thực sự có thể tìm được chúng ta?"

Sở Chích Thiên lặng yên hiện lên một vẻ châm chọc trên khóe miệng, anh nói: "Chúng ta tới hay không, bọn họ tìm được hay tìm không được, đều sẽ không ảnh hưởng kết quả bọn họ muốn, trận trấn áp này nhất định sẽ phát sinh."

Tiêu Tử Lăng biến sắc: "Bọn họ chuẩn bị chế tạo sự kiện? Tùy tiện tìm một đội săn bắt ngoại lai rồi giết chết, sau đó giả mạo họ thành người của căn cứ Lăng Thiên? Phắc, đến cùng bọn họ còn có tính người hay không?"

"Vì đạt được mục tiêu, rất nhiều thủ lĩnh đã sớm từ bỏ lương tâm của bọn họ. Tính khả năng phát sinh chuyện này là tám chín phần mười, hơn nữa anh khẳng định, căn cứ Tần Lĩnh sẽ không cho đội săn bắt không may đó có cơ hội mở miệng phủ nhận." Sở Chích Thiên nhàn nhạt nói.

"Vậy. . . Chúng ta xem trận kịch hay?" Khóe miệng Tiêu Tử Lăng hơi hơi nhếch lên, vậy mà có chút cảm giác xấu xa gây sự, biểu cảm khó gặp này khiến cho ánh mắt Sở Chích Thiên tối xuống, anh trầm thấp nói: "Nếu bọn họ ra sức biểu diễn như thế, chúng ta không thể không nể mặt." Cho Tiểu Lăng với anh giải trí một chút cũng không tệ.

Lý Liệt rốt cục hiểu rõ, hắn âm thầm líu lưỡi, quả nhiên làm thủ lĩnh không có một ai là đơn giản, một án kiện thanh lý mật thám nho nhỏ, phía sau nó thế mà có thâm ý lớn như vậy, xem ra hắn còn phải học nhiều a.

Tiêu Tử Lăng Sở Chích Thiên đã lấy được tin tức mình cần ở chỗ Lý Liệt, liền rời khỏi nơi ở của Lý Liệt, trở lại khách sạn của bọn cậu nghỉ ngơi, mà Sở Chích Thiên dùng tinh thần lực cấp tám làm một ký hiệu trên thân thể Lý Liệt, thiết trí điều kiện khởi động, nếu như Lý Liệt nói ra tin tức của anh với Tiêu Tử Lăng cho bất kỳ một người nào khác, tinh thần lực sẽ bùng nổ, khiến cho hắn bị thương nặng, trừ phi tinh thần lực đó được Sở Chích Thiên lần nữa thu hồi, bằng không suốt đời Lý Liệt đều phải sinh tồn dưới tình huống cực độ nguy hiểm, đương nhiên chính hắn tuyệt không biết, vì vậy coi như vẫn sống thoải mái.

Sáng sớm ngày hôm sau, Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng tiếp tục đi dạo phố, đương nhiên hai người lặng yên mở ra Linh Nhãn với tinh thần lực, đặc biệt là chỗ tiệm cơm Hữu Gian, kiểm tra một lần trong ba tầng ngoài ba tầng, lại không thấy được gì hữu dụng, nhóm những mật thám lúc trước bị bắt, sợ rằng đã bị chuyển đến nơi khác rồi, bọn cậu không có chút manh mối nào.

Mà ba người Hoắc Chinh Vũ Diệp Văn Tiền Lộ vẫn đi trung tâm nhiệm vụ nhìn chằm chằm nhiệm vụ nhận người của bọn họ. Tới buổi tối, Tiêu Tử Lăng trở về trong tay xách theo cơm hộp tập thể mang ra từ Tử Phủ, chuẩn bị đưa cho bọn họ, vì vậy cậu gõ gõ cửa phòng của bọn họ, qua nửa ngày không có phản hồi, dùng Linh Nhãn kiểm tra biết bên trong không có ai, lại đến tiền sảnh hỏi thăm tình hình, biết ba người bọn họ đích xác chưa trở về.

Tiêu Tử Lăng cho rằng ba người bọn họ có chuyện gì bị lưu lại, nhưng đến khi màn đêm giáng lâm, vẫn không thấy bóng người của ba người kia, Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên mơ hồ cảm thấy không ổn, quả nhiên không bao lâu sau, đã chứng thực được điểm này. Bởi vì bọn cậu nhận được một phong thư được người ta chuyển đến, bên trong đó nói cho Tiêu Tử Lăng, ba người của tiểu đội cậu đã rơi vào trong tay bọn chúng, nếu muốn để cho bọn chúng an toàn phóng thích ba người kia, như vậy hết thảy hành động ngày mai phải nghe theo bọn chúng an bài. Về phần ngày mai sẽ phát sinh chuyện gì? Chủ nhân bức thư nói đùa kêu cậu cứ chờ một buổi tối sẽ rõ.

Tiêu Tử Lăng hung hăng bóp bức thư kia cười lạnh nói: "Sở ca, không ngờ chúng ta là bên diễn xuất, mà không phải khán giả a. Bất quá nếu thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh có lòng như thế, chúng ta cũng không thể để cho gã thất vọng, đúng không?"

"Nếu Tiểu Lăng muốn chơi, vậy thì cứ vui vẻ mà chơi đi." Sự sủng nịch chợt lóe mà qua trong mắt Sở Chích Thiên, anh cuối cùng cũng hiểu rõ được vì sao Chu U vương vì có được nụ cười của mỹ nhân, mà có thể làm ra loại việc ngốc đốt lửa hiệu giỡn chư hầu*. Anh vì Tiêu Tử Lăng, cho dù quấy cho căn cứ Tần Lĩnh đến gió tanh mưa máu cũng sẽ không tiếc. (*1 điển tích xưa, Chu U vương vì muốn mỹ nhân Bao Tự cười, nhiều đốt lửa hiệu cầu cứu khiến chư hầu quay về kinh cứu viện trong khi không có chuyện gì, đùa giỡn chư hầu mua vui, sau này thực sự xảy ra chuyện đốt lửa hiệu thì không còn ai tin quay về cứu -> mất nước, vì vậy sau này có câu 'nhất tiếu khuynh thành' – vì 1 nụ cười mà mất nước.)

Một ngày mới, mặt trời mới dâng, hội quán Tần Lĩnh như được phủ thêm một tầng tơ lụa màu đỏ, có vẻ u tĩnh mà mỹ lệ. Tòa hội quán Tần Lĩnh này là nơi thương vụ xa hoa nhất căn cứ Tần Lĩnh, tuy rằng hoàn cảnh bên trong so không bằng loại hội sở xa xỉ quá phận như trước ngày diệt vong, nhưng cũng tinh xảo đến mức khiến người ta trố mắt líu lưỡi.

Mà hiện tại, hội quán Tần Lĩnh đã dẫn tới một nhóm khách. Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh tập trung hết thảy thủ lĩnh tới phòng hội nghị này, bắt đầu tiến hành hiệp đàm đa phương.

Du Hoa mang theo Lôi Vân Chương ngồi ở hàng vị trí sau cùng, anh lãnh nhãn bàng quan tình hình trong phòng hội nghị, cho dù ngôn từ của các thủ lĩnh căn cứ kịch liệt cũng không ảnh hưởng đến tâm tính của anh, Lôi Vân Chương ở bên cạnh Du Hoa lặng lẽ hỏi: "Thế nào cậu không tham gia thảo luận?" Lôi Vân Chương cho rằng, chỉ có ý kiến của Du Hoa mới là hoàn mỹ, người khác đều không đáng so sánh với người yêu của anh.

Du Hoa cười lắc đầu nói: "Không cần, tớ không coi trọng thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh, gã còn chưa có năng lực với bức lực ứng đối được áp lực của liên minh khắp nơi, gã đi không được xa."

"Nga?" Lôi Vân Chương không ngờ Du Hoa căn bản chướng mắt thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh, điều này làm cho anh rất kinh ngạc, phải biết rằng thời gian rất sớm trước đây, Du Hoa đã tốn rất nhiều tâm tư nghiên cứu thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh.

"Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh được xem là một kiêu hùng, nhưng cũng chỉ có thể là kiêu hùng mà thôi, gã khuyết thiếu tâm tính của vương giả." Du Hoa thở dài nói, "Gã áp chế không được những thủ lĩnh tây bộ dũng mãnh kia. Vì vậy cho dù liên minh cũng chỉ là danh còn thực mất, đến tột cùng có mấy thủ lĩnh nguyện ý nghe theo mệnh lệnh của người gọi là minh chủ đó?"

Lôi Vân Chương hiểu rõ gật đầu, nếu Du Hoa không coi trọng căn cứ Tần Lĩnh, vậy thì từ bỏ thôi, dù sao điều kiện địa lý của căn cứ Kỳ Nguyên bọn anh không tồi, đều có hợp tác với mấy liên minh khác, vì vậy chỗ trống bọn anh lựa chọn rất nhiều.

Đúng lúc này, một thủ hạ nào đó của thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh lặng yên đi tới, báo cáo chút gì đó ở bên tai gã, sau cùng liền thấy thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh hơi hơi gật đầu, gã đợi người nọ rời khỏi, lúc này mới khụ một tiếng nằng nặng, tập trung tầm mắt của mọi người trong phòng hội nghị tới trên người gã, trong lòng gã âm thầm đắc ý, kéo cổ họng lớn tiếng nói: "Mới vừa nhận được tin tức truyền đạt, khách của chúng ta đã tới."

Lúc này, thủ hạ kia dẫn theo Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng đi đến, thấy hai người này, Du Hoa với Lôi Vân Chương lắp bắp kinh hãi, không biết vì sao hai người này sẽ được thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh mời đến. Mà hai người Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng vào sáng sớm đã thức dậy, bận rộn đấu trí đấu mưu với căn cứ Tần Lĩnh cả buổi sáng, sau cùng rốt cục được cho biết địa chỉ gặp mặt chính xác.

Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh mỉm cười nhìn hai người Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng, mang một bộ ôn hòa nói: "Các người tìm tôi có chuyện gì?"

Tiêu Tử Lăng đi lên một bước, vẻ mặt lúc đầu vốn phẫn nộ bởi vì nơi này nhiều người chú ý mà yếu đi rất nhiều, điều này khiến cho thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh âm thầm hài lòng, lúc này chợt nghe thấy Tiêu Tử Lăng đáp: "Thủ hạ của tôi bị ông bắt, không biết vì chuyện gì? Xin thủ lĩnh có thể mở một mặt lưới, để cho tôi mang đội hữu của tôi về."

-----------------------------------------------------------

Chương 274

Kết minh? Cảm tạ khách mời hữu nghị.

Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh tuyệt không trả lời, trái lại mặt hướng về phía các đại thủ lĩnh căn cứ dò hỏi: "Tôi muốn biết các vị thủ lĩnh khi bắt được mật thám của căn cứ khác lẻn vào, xử lý như thế nào?"

Một thủ lĩnh căn cứ trong đó cười lạnh một tiếng nói: "Còn có thể thế nào? Thanh lý là được." Loại chuyện này mỗi một căn cứ đều có, bình thường phát hiện đều lặng lẽ xử lý, việc này cần gì phải hỏi.

Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh hơi hơi gật đầu nói: "Cận thủ lĩnh nói không sai, ngày hôm nay hẹn mọi người lại đây không chỉ vì liên minh, cũng là vì để cho mọi người hiểu rõ những mật thám mà tôi bắt đến từ nơi nào."

Gã nói xong tỏ ý người bên cạnh dẫn người lên, rất nhanh, nhóm hộ vệ căn cứ Tần Lĩnh đã dẫn hai mươi mấy tù binh lên, áp lên trên đài biểu diễn phía trước chính giữa phòng hội nghị.

Tù binh có nam có nữ, có già có trẻ, thậm chí còn có một đứa trẻ khoảng chừng mười tuổi, đương nhiên cũng có ba người Hoắc Chinh Vũ Diệp Văn Tiền Lộ. Ba người bọn họ khi đi ngang qua Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên thì mắt lộ vẻ kinh hỉ, thoạt nhìn bọn họ đã bị cảnh ngộ bất ngờ này làm cho cả kinh.

Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng không lựa chọn động thủ, nếu đã thấy người, bọn anh đều không sốt ruột, còn phải xem xem tới cùng thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh này muốn làm gì, đương nhiên bọn anh cũng muốn biết trong những người này còn có người của bọn anh hay không.

Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh chỉ vào người bên trên giới thiệu: "Mấy người này chính là do liên minh Nam Phái nam bộ phái tới, đây là liên minh bắc bộ, những người này là quân đội, còn có những này lại đến từ liên minh tự do, còn mấy người này. . ." Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh chỉ tới ba người Hoắc Chinh Vũ, gã cười cười nói: "Lại là đến từ căn cứ Lăng Thiên."

Đương nhiên ba người Hoắc Chinh Vũ Diệp Văn Tiền Lộ vì chấn kinh mà trợn tròn mắt, có thể lý giải thành sự sợ hãi khi bị bóc trần thân phận thật. Ba người bọn họ sớm đã bị chèn miệng, không cách nào lên án oan khuất. Ách, nếu như không tính thân phận chân thực của đội trưởng với phó đội của bọn họ mà nói.

Tiêu Tử Lăng thấy thế vừa định mở miệng phản bác, đột nhiên cảm thấy đầu đột ngột bị đâm. Cậu bị người dị năng tinh thần nào đó công kích. . . Đầu mi cậu khẽ nhíu, xem ra thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh này sớm đã chuẩn bị sẵn sàng, tuyệt không muốn để cho bọn cậu có cơ hội mở miệng bóc trần lời nói dối của gã.

Sát khí chợt lóe mà qua trong mắt Sở Chích Thiên. Người thức tỉnh hệ tinh thần công kích Tiêu Tử Lăng ở chỗ tối kia, mạng của hắn anh nhận. Không sai, anh cảm nhận được đòn đánh lén của người thức tỉnh hệ tinh thần, nhưng anh không chặn lại. Thứ nhất tin tưởng dựa vào thực lực của Tiêu Tử Lăng có thể chống được. Thứ hai anh cũng biết Tiểu Lăng của anh sẽ không thích sự tự chủ trương của anh.

Từ khi cảm tình của hai người biến tấu, từ quan hệ đại ca đàn em chuyển biến thành quan hệ tình nhân, thái độ của Tiêu Tử Lăng đối với anh liền có điều thay đổi. Trước đây rất hưởng thụ loại bảo hộ của đại ca đối với đàn em, hiện tại lại rất chống cự. Tiểu Lăng nhà anh không muốn trở thành vật phụ thuộc của anh, mà muốn trở thành một tình lữ có tư cách đứng ngang vai ngang vế ở bên cạnh anh.

Đối với ý nghĩ đó của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên rất ủng hộ, anh rất cẩn thận không đi chạm vào nơi Tiêu Tử Lăng chú ý, đây cũng là điều anh học được từ chỗ Lôi Vân Chương. Cho người yêu không gian, phải ủng hộ ý kiến của người yêu (dưới tiền đề bảo đảm được quyền lợi của mình), bá đạo cưỡng bức tuyệt đối là hành vi tự sát, đây là giáo huấn của máu.

Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh liếc thấy bộ dáng muốn nói lại nói không nên lời của Tiêu Tử Lăng, tâm tình rất thống khoái, gã cao giọng nói: "Trong căn cứ Tần Lĩnh của chúng tôi có nhiều mật thám như vậy, tin tưởng trong căn cứ của các vị thủ lĩnh không thể thiếu loại mật thám này. Vì sao bọn chúng lớn mật phái lại đây như vậy, không phải là bởi vì tây bộ của chúng ta là năm bè bảy mảng, không có một tổ chức để cho chúng ta liên minh công thủ sao?"

Lời nói của thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh khiến cho vẻ mặt của không ít thủ lĩnh căn cứ rung động, căn cứ tây bộ vốn chính là nhân chủng hiếu chiến, những thủ lĩnh căn cứ đó đã sớm không kiên nhẫn những con chuột mật thám này rồi, chẳng qua cố kỵ kết quả sau khi thanh lý mà thôi, lúc này nghe thấy lời nói của thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh thì đều bắt đầu động tâm.

Thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh thấy biểu tình của mọi người, trong lòng biết hết thảy đều đang phát triển như gã suy nghĩ, gã biết nếu muốn để cho những người này hạ quyết tâm, nhất định phải thêm một mồi lửa nữa, vì vậy gã nghĩa chính ngôn từ nói: "Mặc kệ lần kết minh này kết quả như thế nào, Tần Tiếu tôi vẫn dám làm chuyện mà tất cả mọi người ở nơi đây không dám làm."

Trong tầm mắt kinh nghi của các vị thủ lĩnh, Tần Tiếu đột ngột hô lớn: "Tôi muốn cho liên minh căn cứ đông bộ, nam bộ, bắc bộ đều biết, tây bộ chúng ta không phải là nơi bọn họ có thể khống chế được." Gã vung mạnh tay lên, "Giết cho tôi!"

Theo một tiếng này, hộ vệ áp giải phía sau, rút ra một thanh đao nhọn từ sau thắt lưng, đâm mạnh về phía tù binh trước người.

Du Hoa vẫn luôn lãnh đạm biến sắc, đột ngột đứng lên, vừa định mở miệng ngăn lại. Nhưng lúc này, khí thế khổng lồ trên người Tần Tiếu đột nhiên đè về phía Du Hoa, lúc này gã tuyệt đối không cho phép bất kỳ kẻ nào đến phá hư kịch bản của gã.

Mặt Lôi Vân Chương lạnh lẽo, khí thế cấp sáu song hệ trực tiếp nghênh đón, đây là đối kháng vô hình, liền thấy cái ghế mà Lôi Vân Chương ngồi đột nhiên di nửa mét về phía sau, trên mặt đất bị cạo ra hai vết lõm thật sâu. Lôi Vân Chương chỉ cảm thấy nơi ngực cuồn cuộn huyết khí, anh cố nhịn xuống máu tươi muốn phun ra trong miệng, kết quả cố nhịn khiến cho sắc mặt anh tái nhợt một mảnh.

Vẻ mặt Lôi Vân Chương nghiêm nghị, anh không ngờ thủ lĩnh căn cứ Tần Lĩnh Tần Tiếu thế mà đã tiến vào cấp bảy, mà người có sự gia thành của song hệ mơ hồ có thực lực cấp bảy như anh vẫn không thể ngăn chặn được luồng khí thế đó, bị thương nhẹ.

Du Hoa siết chặt nắm tay, mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm Tần Tiếu, không đợi anh nói chuyện, chợt nghe thấy giữa trận đột nhiên phát ra tiếng kinh hô. Anh đảo mắt nhìn qua, liền thấy Sở Chích Thiên vốn bị trông giữ ở một bên không biết lúc nào đã xuất hiện phía trên, mà hộ vệ phụ trách giết ba người Hoắc Chinh Vũ Diệp Văn Tiền Lộ lúc này đã ngã trong vũng máu, không còn nửa điểm dấu hiệu sinh mệnh nữa.

Du Hoa bởi vì không thấy được Sở Chích Thiên ra tay, vì vậy chỉ kinh ngạc, nhưng người khác lại là vẻ mặt chấn kinh, các thủ lĩnh bởi vì vẫn luôn chú ý nơi đó phát hiện mình thế mà thấy không rõ được động tác của người kia, Sở Chích Thiên thực sự quá nhanh, dường như chỉ nháy mắt mà thôi, anh đã đột nhiên xuất hiện ở trước mặt, sau đó ba tên hộ vệ cách nhau chút cự ly liền cứ như thế chết đi.

Loại tình huống này ngay cả ba người Hoắc Chinh Vũ đương sự cũng rất khó hiểu, bọn họ cho rằng bản thân chết chắc rồi, không ngờ một cái chớp mắt, người áp giải phía sau đều đã chết, sau đó bọn họ sống?

"Còn không nhanh cầm lấy vũ khí? Chẳng lẽ muốn tôi kéo các cậu rời khỏi?" Sở Chích Thiên đứng ở phía trước lạnh lùng nhắc nhở. Lúc này mới để cho ba người tỉnh ngộ lại, vội vàng nhặt vũ khí từ chỗ hộ vệ chết đi phía sau, tụ tập ở bên cạnh Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên chỉ cứu ba người Hoắc Chinh Vũ, dù sao những người khác đều là của liên minh khác, anh không có nhàn rỗi. Về phần có phải bên trong cũng có giết oan hay không, Sở Chích Thiên tuyệt không quan tâm.

Tần Tiếu phẫn nộ nói: "Căn cứ Lăng Thiên, thực sự quá làm càn, chẳng lẽ thực cho rằng người của tây bộ bọn tôi sợ các người hay sao? Các vị thủ lĩnh, chẳng lẽ các vị thực sự muốn cho căn cứ Lăng Thiên ngự trị trên các vị? Nếu nguyện liên minh với Tần Lĩnh tôi, thì dùng mấy tên nít ranh của căn cứ Lăng Thiên này làm lễ vật kết minh của chúng ta đi." Lời nói của Tần Tiếu rõ ràng là muốn bắt các đại căn cứ tây bộ lên chiếc thuyền tặc của gã, cùng gã cùng tiến cùng lui.

Lúc này thủ lĩnh căn cứ nhỏ nào đó của tây bộ hô: "Không sai, nếu tiếp tục không kết minh nữa, tây bộ chúng ta sẽ phải bị mấy liên minh khác ăn dần ăn mòn, đây là một cơ hội tốt, cứ dùng đầu của những kẻ thuộc căn cứ Lăng Thiên đó làm đầu danh trạng đi, uống máu ăn thề cùng tiến cùng lui."

"Không sai, tính tôi một vị trí!"

"Còn có tôi, hừ, tôi cũng không tin tây bộ chúng ta không phải nam nhi nhiệt huyết."

Liên tục mấy thủ lĩnh căn cứ hưởng ứng, các thủ lĩnh vốn do dự rốt cục hạ quyết tâm, lần lượt hưởng ứng, Tần Tiếu hài lòng cười, gã an bài mấy thủ lĩnh sớm đã liên hợp với gã lên tiếng trợ uy quả nhiên hữu hiệu, đương nhiên cũng phải cảm tạ khách mời hữu nghị được tạm thời mời tới kia, không ngờ đội săn bắt rác rưởi vốn tưởng rằng rất dễ giải quyết lại rất đắc lực, thế mà có chút bản lĩnh.

Gã vốn muốn dùng thủ đoạn máu tanh kích lên huyết khí của nhóm những thủ lĩnh kia, cho nên mới lựa chọn nhánh tiểu đội ngoại lai thoạt nhìn yếu nhất này, không ngờ có chút nhìn nhầm, bất quá sai có lợi của sai, bất ngờ gây cho những thủ lĩnh kia cùng chung mối thù, liên minh thành công.

Du Hoa lãnh nhãn bàng quan hết thảy, anh lặng lẽ kéo Lôi Vân Chương bị nội thương, thối lui qua một bên, anh vốn đã không có ý liên minh, không phải anh không muốn có một tổ chức, mà là anh thực sự chướng mắt tên Tần Tiếu kia.

"Xem ra, chúng ta phải nghĩ một biện pháp rời khỏi nơi đây." Lôi Vân Chương cười khổ, lần này đến đây anh tư tâm chỉ muốn trải qua thế giới hai người, vì vậy không để cho đội hộ vệ tư nhân của Du Hoa với anh qua đây, hiện tại ngược lại có vẻ ít người yếu thế, tình cảnh có chút không ổn.

"Không sao, nếu tình thế không ổn, tớ có thể kết minh với Tần Tiếu." Du Hoa an ủi Lôi Vân Chương. Tuy rằng trong lòng anh không ủng hộ lần liên minh này, bất quá anh cũng không phải một người không biết biến báo, mạt thế, chỉ cần có thể sống sót, ủy khuất gì mà không thể chịu?

"Hơn nữa, tớ không cho rằng bọn họ có thể đối phó được họ." Mặt Du Hoa mơ hồ có chút phấn chấn, dường như nghĩ tới điều gì.

"Có ý gì?"

"Nguyên Kỳ với Phương Dật tuyệt không đơn giản. . ." Du Hoa nói bổ sung, "Tên của hai người bọn họ không biết thật hay giả, trước cứ gọi như thế đi."

Lôi Vân Chương ngạc nhiên.

Bên này Du Hoa Lôi Vân Chương nhỏ giọng thương nghị, bên kia Tần Tiếu thì nụ cười đầy mặt nói: "Hai vị bó tay chịu trói đi."

Tần Tiếu là người âm hiểm, mặt ngoài hòa khí nhưng khí thế của gã lại lặng yên triển khai, đánh úp về phía Sở Chích Thiên đứng trên đài phía trước, mà cùng lúc đó, người thức tỉnh hệ tinh thần vẫn luôn ẩn thân từ một nơi bí mật gần đó lại đánh một đạo công kích trùng kích tinh thần về phía Tiêu Tử Lăng đang bị hộ vệ trông coi, bọn chúng đều muốn một kích giải quyết hai người này, để tuyệt hậu hoạn.

Sở Chích Thiên hừ lạnh một tiếng, khí thế cấp tám mở ra trong nháy mắt trực tiếp đánh tan khí thế cấp bảy của Tần Tiếu, trực tiếp khiến cho Tần Tiếu liên tục thối lui ba bước, khóe miệng tràn ra máu tươi.

Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra nụ cười trào phúng, cấp bảy của người này rõ ràng là dùng thủ đoạn bất nhập lưu cường hành đề thăng, năng lượng rất hỗn độn, rõ ràng không thuần hậu sạch sẽ như năng lượng cấp bảy của Tiêu Tử Lăng. Gã cũng chỉ có thể lừa được người thức tỉnh dưới cấp bảy, nếu cùng là người thức tỉnh cấp bảy, liếc mắt một cái sẽ có thể nhìn thấu được nội tình của gã.

Hai mắt Tiêu Tử Lăng chợt lóe ánh đỏ, liền nghe thấy gian phòng sát vách phát sinh một tiếng kêu thảm, người thức tỉnh hệ tinh thần bị kỹ năng Phá Manh trong Linh Nhãn của Tiêu Tử Lăng phản phệ.

Tiêu Tử Lăng âm thầm cảm kích sự nhắc nhở của Giám Định, bằng không cậu thật đúng là đã quên cậu còn có năng lực có thể bài trừ công kích của hệ tinh thần.

Trong mắt phải, Phân Tích đắc ý dào dạt nói: "Thân, không có tôi, cậu thực sự không còn thuốc cứu." Nếu như có cái đuôi nhỏ nó khẳng định sẽ vểnh lên cao cao.

Đối với những lời này, Giám Định có công lao thực tế với Tiêu Tử Lăng biết chân tướng, một người một vật (?) cùng nhau không đếm xỉa, vì vậy Phân Tích bị đả kích lệ rơi, bỏ lại một câu: Các người đều là người xấu!

----------------------------------------------------------------------------

Chương 275

Ma Quân? Một trong bảy đại cao tầng.

Thủ lĩnh đang ngồi nơi đây đều không phải kẻ ngu ngốc, bằng không cũng không có khả năng thành lập được căn cứ của riêng mình trong ngày diệt vong, tuy rằng Tần Tiếu đã trước tiên lau đi vết máu nơi khóe miệng, nhưng việc đột ngột lui về phía sau ba bước cùng với tiếng kêu thảm thiết phát ra trong gian phòng sát vách, đều khiến cho tâm bọn họ tồn nghi ngờ, bọn họ vốn rục rịch lập tức dừng bước chân tiến lên vây công Sở Chích Thiên, lựa chọn tiến hành đứng ngoài quan sát rồi hẵng quyết định.

Vì vậy, ngoại trừ mấy vị thủ lĩnh căn cứ sớm đã lén đạt thành ăn ý với căn cứ Tần Lĩnh nhào lên, thủ lĩnh căn cứ khác đều xảo trá thu tay lại, hoặc cố ý chậm một nhịp. Mà bên kia, nhóm hộ vệ thức tỉnh của căn cứ Tần Lĩnh thấy phó thủ lĩnh đánh lén lại bị đả thương, không cần thủ lĩnh của bọn họ phân phó, nhao nhao rút ra binh khí đã sớm được giấu, đánh về phía Tiêu Tử Lăng, chuẩn bị kích sát người này tại nơi đây, đây cũng là điều thủ lĩnh của bọn họ đã phân phó ngay từ đầu.

Thấy sáu bảy người nhào tới anh, Sở Chích Thiên lãnh nhãn đảo qua, một tiếng quát chói tai: "Làm càn!"

Theo một tiếng này, năng lượng cấp tám hùng hậu của bản thân Sở Chích Thiên đột nhiên bùng nổ, lấy thân thể anh làm trung tâm, đột ngột nghiền ép ra bốn phía, nghênh đón những thủ lĩnh căn cứ nhào tới kia. Liền thấy mấy người đó còn chưa tiếp cận được Sở Chích Thiên, đã đối diện luồng năng lượng đó, trực tiếp bị chấn ngã về.

Những người đó không cách nào ngăn chặn, lực lượng nhào lên càng ác thì lực lượng phản chấn càng mãnh liệt, bọn họ ngã chật vật ở trước mặt mọi người, có mấy người thậm chí bị đánh bay tới nơi người khác đứng, bất quá những người đang ngồi đây vốn chính là đối thủ của nhau, không thừa cơ hạ độc thủ đã rất tốt rồi, chỗ nào lại đi cứu trợ, vì vậy lần lượt né tránh, để cho mấy người đó sống sờ sờ bị nện lên ghế lên đất, bị thương không nhẹ, nôn máu không ngừng. Mà ghế trong phòng hội nghị cũng bởi vậy bị văng tứ tán, toàn bộ tràng địa tráng lệ bởi vậy mà trở nên hỗn độn.

Thấy tình huống bi thảm trước mắt, tất cả mọi người bị chấn kinh, trong lúc nhất thời phòng hội nghị trở nên lặng ngắt như tờ. Sắc mặt các thủ lĩnh căn cứ trở nên trắng bệch. Tuy rằng bọn họ không ra tay, dự định xem xem tình hình rồi hẵng quyết định, nhưng trong lòng vẫn cho rằng nhiều người như vậy tiến lên cho dù không thể thoáng cái bắt được người đó, nhưng nhất định có thể dễ dàng dây dưa một phen, không ngờ những người đó thế mà ngay cả cơ hội tới gần cũng không có đã bị chấn ngã xuống đất, bị thương không nhẹ. Bọn họ trừng mắt to nhìn nam nhân khủng bố trước mắt, đến tột cùng hắn ta là ai? Là căn cứ nào thả cái con mãnh thú hình người này ra? Thế này có còn để cho người ta sống hay không?

Kỳ thực, Sở Chích Thiên có thể nhất cử chấn ngã những thủ lĩnh căn cứ đó, dùng loại cường thế này trực tiếp chấn nhiếp những thủ lĩnh căn cứ đó là do có tính khách quan với giá trị may mắn nhất định. Thứ nhất, nội tâm của những người đó không quá coi trọng Sở Chích Thiên, cho rằng nhiều người như vậy ra tay, khẳng định người thanh niên trước mắt ngay cả cơ hội trả đòn cũng không có sẽ trực tiếp bị mất mạng, vì vậy bọn họ ngay cả kỹ năng phòng ngự cơ bản nhất cũng không mở ra đã cứ như thế nhào lên. Thứ hai, cũng bởi vì đẳng cấp dị năng của những người đó tuyệt không cao, dù sao đồng ý rũ tay phụ thuộc vào căn cứ Tần Lĩnh đều là căn cứ tương đối nhỏ ở tây bộ, thực lực của những căn cứ đó tuyệt không mạnh. Cấp bậc dị năng của hết thảy những thủ lĩnh đó cũng không cao lắm, phần lớn đều là cấp năm đỉnh cấp, chỉ có hai người khó khăn lắm mới tới cấp sáu sơ cấp. Sở Chích Thiên đã vô hạn tiếp cận cấp tám cao cấp, đối phó những người đó không hề có áp lực.

Bên này Sở Chích Thiên đối phó người thức tỉnh nỗ lực kích sát anh, mà bên kia, Tiêu Tử Lăng cũng không hề lưu thủ, thấy hộ vệ lấy ra vũ khí nỗ lực kích sát cậu, ý lạnh trong mắt Tiêu Tử Lăng càng đậm. Mấy năm nay sáng lập bộ an giám cũng tọa trấn trong đó, cậu lại có phân thân Nguyên Kỳ, phản đồ trong trong ngoài ngoài, với đặc vụ mật thám do căn cứ khác phái tới chết ở trên tay cậu không phải số ít, tâm của cậu đã sớm băng lãnh, giết người tuyệt không nương tay.

Tay trái cậu đột nhiên xuất hiện một thanh bảo kiếm, rút nó ra với thế sét đánh không kịp bưng tai, đối phó mấy con cá nhỏ này, dùng kiếm pháp cơ bản do sư phụ dạy đã có thể đối phó được, Tiêu Tử Lăng đương nhiên sẽ không phí linh khí dùng ra loại đại sát chiêu như Hạo Nguyệt Đương Không.

Tiêu Tử Lăng là người biến dị tốc độ, tốc độ cấp bảy không phải là tốc độ của người, dẫn đến thần kinh phản ứng, tốc độ phản ứng của cậu cũng đạt được một loại trình độ không phải người, có lẽ ở trong mắt mọi người, cậu chỉ đứng ở nơi đó, chỉ nhìn thấy được phần tay cậu đong đưa, lại nhìn không thấy được kiếm quang của bảo kiếm trong tay, có lẽ còn nhanh hơn so với Sở Chích Thiên, hộ vệ nỗ lực chém giết cậu bên cạnh đã ngã xuống dưới chân cậu, máu chảy đầy đất. Mà một màn này lại bởi vì sự phản kích của Sở Chích Thiên quá kinh diễm nên không được ai chú ý tới, chỉ có mấy hộ vệ ra tay chậm, lại bởi vì đồng bọn đi nhanh hơn so với bọn họ đều đã chết, chỉ có thể kinh sợ nhìn Tiêu Tử Lăng, không dám vọng động nữa.

Lực chú ý của Tần Tiếu cũng bị Sở Chích Thiên hấp dẫn, tuyệt không phát hiện cuộc chiến bên Tiêu Tử Lăng, nhưng cho dù như thế, biểu cảm vốn bình tĩnh của gã biến mất, mặt gã nhịn không được co giật mấy cái. Gã thế nào cũng không ngờ được vì sao đội săn bắt bị chọn vốn bị phán định là rác rưởi lại biến hóa nhanh chóng trở thành tồn tại khủng bố. Gã biết rõ, thủ đoạn ban nãy của Sở Chích Thiên, gã căn bản làm không được.

Chẳng lẽ lần này gã ăn trộm gà không thành còn mất cả nắm gạo sao? Trong lúc vô ý đắc tội cường giả siêu cấp nào đó? Gã biết rõ cái gọi là thân phận mật thám của căn cứ Lăng Thiên chỉ là gã cố gác ở trên đầu bọn họ. Lúc này Tần Tiếu cảm thấy miệng mình vừa đắng vừa chát, trong lòng hận không thể bằm thây vạn đoạn tên sĩ quan phụ tá đã cung cấp cho gã đội người này.

"Anh đến tột cùng là ai?" Tần Tiếu trầm mặc một chút, vẫn hỏi ra hoang mang trong lòng gã.

Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra nụ cười tà khí, trào phúng nói: "Không phải ông nói tôi là người của căn cứ Lăng Thiên sao? Hiện tại ngược lại muốn biết tôi là ai?"

Mặt Tần Tiếu vặn vẹo một chút, gã đương nhiên không có khả năng tự mình đánh mặt mình, vì vậy gã kiên trì nói: "Tôi chỉ muốn biết anh là vị nào của căn cứ Lăng Thiên?"

Sở Chích Thiên nhìn gã, sự trào phúng nơi khóe miệng càng ngày càng đậm, điều này làm cho trong lòng Tần Tiếu rất hoang mang, gã sợ hãi Sở Chích Thiên sẽ bóc trần lời nói dối của gã, nhưng càng muốn biết siêu cấp cao thủ im hơi lặng tiếng xuất hiện ở trong căn cứ của gã này đến tột cùng là ai. Vì sao phải ngụy trang thành một người thức tỉnh bình thường, làm bọn gã trông lầm, để cho gã hạ sai quyết định, thậm chí khiến cho bố cục mà gã hao tổn tâm cơ thất bại trong gang tấc.

Tần Tiếu muốn hiểu rõ, vì vậy gã vẫn hỏi ra vấn đề gã muốn hỏi.

Du Hoa đứng ở phía sau cùng xem diễn, trong mắt phiếm tia sáng kỳ dị, anh nhiệt liệt nhìn Sở Chích Thiên đã khống chế được toàn trường, nhịn không được tán thưởng: "Anh ta quả nhiên rất mạnh, có lẽ. . ." Khóe miệng anh lộ ra nụ cười, có lẽ mình đã tìm được đối tượng có thể hợp tác.

Lôi Vân Chương thấy vẻ mặt của người yêu bên cạnh thưởng thức nhìn một người nam nhân khác, trong lòng hỗn tạp đủ mùi vị, nói không nên lời là mùi vị gì. Không có cách nào, biểu hiện của Sở Chích Thiên quá khí phách, khiến cho anh có chút mất mát, nếu không phải anh ta là nam nhân của Tiêu Tử Lăng, Lôi Vân Chương khẳng định sẽ uống dấm chua đến chết. Bất quá, cho dù như thế, anh vẫn rất khó chịu, anh âm thầm nắm tay, trong lòng quyết định trở về sẽ liều mạng tu luyện, quyết không thể để cho Du của anh đi bội phục nam nhân khác, hết thảy của cậu ấy đều chỉ có thể là của anh.

Phía sau Sở Chích Thiên, ba người Hoắc Chinh Vũ vốn thấp thỏm bất an, cầm vũ khí chuẩn bị liều chết đả đấu lúc này kinh ngạc đầy mặt. Bọn họ nhìn chằm chằm nam nhân đứng thẳng tắp, hai tay chắp sau lưng, khí độ hiên ngang, khí phách mười phần phía trước, có chút không thể tin được ánh mắt của bọn họ, nam nhân cường đại khủng bố này thật là phó đội của bọn họ sao?

Bọn họ hung hăng dụi dụi mắt, phát hiện mình không hoa mắt, sau đó vô ý thức nhìn về bên kia, người đã kích sát toàn bộ người thức tỉnh nỗ lực kích sát cậu ta bên cạnh trên mặt đất, lúc này đang chậm rãi đưa một thanh bảo kiếm không biết xuất hiện lúc nào ở trên tay cậu ta về lại trong vỏ kiếm, cả người có vẻ bình tĩnh vô cùng, dường như máu chảy thành sông, thi ngang khắp nơi trên mặt đất tuyệt không tồn tại. Quả nhiên đội trưởng nhà mình cũng không phải đèn cạn dầu. Ba người thán phục.

Một tiếng "choeng" thanh thúy! Đây là thanh âm kiếm vào vỏ.

Thanh âm này rất nhẹ, nhưng ở trong không gian yên lặng vẫn làm bừng tỉnh những người thức tỉnh cả kinh ngơ ngẩn, bọn họ theo tính phản xạ nhìn về nơi phát ra tiếng, lần nữa tập thể hít ngược một hơi, lúc này bọn họ đã phát hiện kiệt tác bên Tiêu Tử Lăng, tuy rằng Tiêu Tử Lăng giết cơ bản đều là hộ vệ cấp ba bốn, nhưng người cậu giết nhiều, hơn nữa bọn họ chẳng qua chỉ thất thần một chút mà thôi, đối phương đã nhỏ giọng không tiếng động giết chết người, loại thủ pháp quỷ mị biến hóa khó lường này khiến cho những người đó kinh hãi không thôi, đây tới cùng là quái vật tới từ nơi nào? Một tên không nói còn có hai tên?

Tần Tiếu thấy thanh kiếm nhìn quen mắt kia, dường như đã thấy qua trong bản vẽ nào đó, một cái tên khủng bố đột nhiên đánh thẳng vào tim, gã thất thanh hô: "Ma Quân."

Tiêu Tử Lăng nghe thấy tên này, ngẩng đầu mỉm cười nói: "Không ngờ ở đây cũng có người biết biệt hiệu của tôi a!" Nụ cười của cậu căn bản không vào trong mắt, trái lại khiến người ta cảm thấy toàn thân phát lạnh, Ma Quân xuất hiện đại biểu điều gì, những thủ lĩnh căn cứ này đều rất rõ ràng, đó chính là máu chảy thành sông a.

(Kỳ thực rất nhiều đều là tin vịt, mấy năm trước, Tiêu Tử Lăng nghìn dặm truy sát phản đồ nào đó của căn cứ, đương nhiên căn cứ nguyện ý thu dung phản đồ kia phái rất nhiều cao thủ hộ vệ, thuận tiện muốn giải quyết luôn cao tầng của Lăng Thiên truy sát tới, chuẩn bị làm suy yếu thực lực của căn cứ Lăng Thiên. Không ngờ sau cùng phải trả cái giá bằng tánh mạng của mọi người, nhưng vẫn không giữ lại được Tiêu Tử Lăng, cũng không giữ lại được tánh mạng của phản đồ kia. Mà tình cảnh của trận chém giết máu tanh đó, bị một đội đội ngũ ra ngoài săn bắt bất ngờ thấy được. Tiêu Tử Lăng tuyệt không muốn đuổi tận giết tuyệt đội săn bắt đến bất ngờ đó, lại nói cậu là hoá trang xuất hành, tuyệt sẽ không bại lộ chân thân của cậu, coi như cái gì cũng không thấy được liền rời khỏi. Vì vậy dưới sự tuyên dương của đội săn bắt đó, xưng hô Ma Quân chính thức leo lên võ đài lịch sử.)

Tần Tiếu nghiến răng nghiến lợi nói: "Căn cứ Lăng Thiên!" Không ngờ gã tùy tiện bắt một đội thế thân, vậy mà bắt được người thật, hơn nữa còn là một trong bảy đại cao tầng của căn cứ Lăng Thiên, không biết nên nói vận khí của gã tốt hay không tốt.

Phải biết rằng bảy đại cao tầng của căn cứ Lăng Thiên, mỗi một người đều không phải dễ chọc. Phách Giả Sở Chích Thiên cường đại nhất không cần phải nói, đó được công nhận là cường giả đệ nhất Long Quốc, không, hẳn là cường giả đệ nhất thế giới mới đúng, đơn đả độc đấu không có người nào dám tỷ thí với anh ta.

Xếp thứ hai chính là quân đoàn trưởng Đổng Hạo Triết, cường giả bạo lực tuyệt đối khủng bố, truyền thuyết nói tuyệt đối không thể để cho anh ta ra tay trước, bằng không trận chiến đó thua không thể nghi ngờ.

Xếp thứ ba là hành chính quan Trần Cảnh Văn, truyền thuyết là người không thể mò rõ được nội tình nhất, nhưng có thể sóng vai cùng Sở Chích Thiên Đổng Hạo Triết, khẳng định sẽ không kém hơn nơi nào.

Mà Chiến Thần, Phong Thần, Linh Thính Sứ, Ma Quân sau đó thì không cách nào xếp hạng được tỉ mỉ, thế nhưng trong truyền thuyết Ma Quân là người máu tanh hiếu sát nhất, nắm giữ lại là hết thảy lực lượng hắc ám của căn cứ Lăng Thiên, truyền thuyết nói chọc ai nghìn vạn lần chớ chọc Ma Quân. Mà tiêu chí của cậu ta chính là một thanh bảo kiếm chém sắt như chém bùn, người sống sót từng thấy qua Ma Quân giết người, tuy rằng nhớ không rõ dung mạo của cậu ta, nhưng thanh kiếm kia lại được vẽ ra, cho nên truyền lưu đi. Trên cơ bản mỗi một thủ lĩnh căn cứ đều có một phần bức vẽ đó, đây là điều tất yếu, bình thường mỗi một căn cứ đều có một phần danh sách của cao thủ cường giả căn cứ khác, chẳng qua cường giả của căn cứ Lăng Thiên có thêm được một điểm như vậy mà thôi.

---------------------------------------------------------

Chương 276

Giới thiệu? Một lần nữa làm quen một chút.

Tần Tiếu cố nén sự chấn kinh trong lòng, cuối cùng cũng ổn định tâm thần, gã nhìn về phía Sở Chích Thiên kinh nghi hỏi: "Vậy vị này chính là?" Thực lực tuyệt đối ngự trị trên mọi người, chẳng lẽ cũng là một trong bảy đại cao tầng.

Tiêu Tử Lăng cười nói: "Bảo tiêu của tôi, có phải rất không tồi hay không?"

Tần Tiếu tức cực, thế này rõ ràng chính là nói cho có lệ, nào có bảo tiêu thực lực mạnh như thế? Chẳng lẽ phong thuỷ của căn cứ Lăng Thiên bọn họ tốt như vậy, cao thủ tầng tầng lớp lớp?

Sở Chích Thiên chỉ trầm mặc, hiện tại là Tiểu Lăng nhà anh làm chủ, anh chỉ có thể nghe.

"Đội trưởng!" Hoắc Chinh Vũ khó nén kích động trong lòng, không ngờ đội trưởng nhà cậu ta thế mà là Ma Quân của căn cứ Lăng Thiên, đó là cường giả trong truyền thuyết a, không ngờ bọn cậu có một ngày được nhìn thấy, không chỉ như thế, còn thành một thành viên trong đội ngũ của Ma Quân.

Tiêu Tử Lăng khoát tay với bọn họ, tỏ ý bọn họ chờ lát nữa rồi nói, cậu đi đến trước mặt Tần Tiếu, tới gần gã nói: "Tôi muốn mang về toàn bộ người của Lăng Thiên, Tần thủ lĩnh ông sẽ không khiến cho tôi thất vọng chứ?"

Sắc mặt Tần Tiếu vừa xanh vừa trắng, hồi lâu mới cắn răng trả lời: "Một giờ sau sẽ đưa tới tiệm cơm Hữu Gian." Món thiệt này gã nhất định phải nuốt vào, bằng không bị Ma Quân này náo loạn, chuyện liên minh sẽ thực sự một chút cơ hội cũng không còn. Tần Tiếu tin tưởng, muốn triệt để lưu lại một Ma Quân, sợ rằng bọn gã sẽ phải trả giá một nửa số người nơi đây, mà Ma Quân tuyệt không phải một mình, thực lực của người bị cậu ta nói là bảo tiêu kia tuyệt không dưới cậu ta. Còn một điều quan trọng nhất, những thủ lĩnh căn cứ tây bộ ở chỗ này không có khả năng nghe theo mệnh lệnh của gã đi vây giết những người đó, bọn họ càng có thể thờ ơ lạnh nhạt, xem bọn gã trai cò tranh chấp, cuối cùng làm ngư ông đắc lợi.

"Sảng khoái!" Tiêu Tử Lăng hài lòng vỗ vỗ vai Tần Tiếu, lúc này mới quay đầu nói với Sở Chích Thiên: "Chúng ta đi thôi, không thể quấy nhiễu tới việc lớn của Tần thủ lĩnh."

"Vâng, đội trưởng!" Biểu hiện như một phó đội xứng chức của Sở Chích Thiên khiến cho mọi người ở đây kinh sợ nhìn Tiêu Tử Lăng. Có được một vị phụ tá khủng bố như thế, nghĩ chắc cậu ta làm đội trưởng hẳn sẽ càng khủng bố, hơn nữa thủ đoạn lãnh khốc máu tanh lúc đầu của Tiêu Tử Lăng, khiến người ta nhịn không được tâm sinh sợ hãi.

Tiêu Tử Lăng không biết tâm tư của những người ở hiện trường. Cậu gật đầu, liền nhấc bảo kiếm trong tay rời đi. Những người thức tỉnh của căn cứ Tần Lĩnh vây quanh cậu bên ngoài, thấy Tiêu Tử Lăng đi về phía bọn họ, liền cảm thấy một luồng áp lực vô hình đánh tới. Bước chân không tự chủ được lui nhanh ra sau, rất nhanh đã nhường ra một con đường rộng chừng ba mét.

Ánh mắt băng lãnh của Tiêu Tử Lăng nhìn quét qua, đường nhìn bức người khiến cho bọn họ không tự chủ được cúi đầu không dám nhìn nữa. Tiêu Tử Lăng duy trì mặt tê liệt, trong lòng lại âm thầm lau mồ hôi lạnh. Đối mặt nhiều người vây quanh như vậy, cậu vẫn rất có áp lực. Nhịn không được cảm thán mặt tê liệt của lão đại nhà mình quả nhiên rất hữu dụng, mình lấy dùng một chút quả nhiên chấn nhiếp được toàn trường. Tiêu Tử Lăng thực không muốn lúc rời đi còn phải đánh đi ra, vậy thực sự rất mệt, hơn nữa đều là người sống sót trong ngày diệt vong, nếu không cần thiết, cậu thực không muốn đại khai sát giới, chế tạo quá nhiều giết chóc.

Nói đến cùng cậu vẫn thích đi chém giết tang thi sinh vật biến dị hơn, đó mới là chiến trường của nhân loại, mà không phải giữa nhân loại với nhau, đấu mưu đấu kế, đôi bên tiêu hao.

Những người thức tỉnh của căn cứ Tần Lĩnh nhìn theo Ma Quân lãnh khốc vô tình trong truyền thuyết kia rời khỏi đường nhìn của bọn họ. Cả quá trình, bọn họ căn bản không dâng được một chút ý nghĩ phản kháng. Thực lực cường đại, hành động lãnh khốc, thần thái hời hợt của Tiêu Tử Lăng đều cho bọn họ áp lực vô cùng, cũng đã chứng minh bọn họ ở trong mắt cậu ta đều là sự tồn tại như con kiến.

Sở Chích Thiên tuyệt không lập tức đuổi theo, ánh mắt anh băng lãnh nhàn nhạt nhìn quét xung quanh, chính loại đường nhìn lãnh đạm này, khiến cho mọi người cảm nhận được một luồng áp lực, có một số thủ lĩnh căn cứ hơi hơi híp mắt, có một số thì kiên định nhìn thẳng, nhưng phần lớn lại dời ánh mắt đi, thậm chí cúi đầu.

Đường nhìn của anh cuối cùng rơi lên trên người Du Hoa Lôi Vân Chương, mở miệng hỏi: "Du thủ lĩnh, không biết có được vinh hạnh, mời các anh đồng hành cùng chúng tôi hay không? Chúng tôi vốn rất ngưỡng mộ căn cứ Kỳ Nguyên."

Lời này của Sở Chích Thiên có hai tầng ý, thứ nhất là vì giúp bọn họ thuận lợi rời khỏi nơi đây, báo đáp Du Hoa khuyên giải khúc mắc của Tiêu Tử Lăng. Đương nhiên tầng ý còn lại thì không có lòng tốt như vậy, anh thế này là sáng loáng nói cho những thủ lĩnh tây bộ đang ngồi còn lại, căn cứ Kỳ Nguyên kia có quan hệ không cạn với căn cứ Lăng Thiên của bọn anh a, trong sự ung dung thản nhiên khiến cho căn cứ Kỳ Nguyên sản sinh khúc mắc với các căn cứ tây bộ, khăng khăng một mực kết minh với căn cứ Lăng Thiên của bọn anh.

Du Hoa vừa nghe lời này, đã biết Sở Chích Thiên đánh chủ ý gì. Bất quá loại tình huống hiện tại, anh chỉ có thể tiếp nhận "ý tốt" của Sở Chích Thiên. Vì vậy anh nhàn nhạt đáp: "Cảm tạ lời mời của Phương phó đội, vậy cung kính không bằng tuân lệnh." Nếu như người trước mắt thực sự là người mà anh nghĩ, anh càng không thể cự tuyệt anh ta.

Sở Chích Thiên hài lòng gật đầu, ánh mắt lãnh liệt của anh quét về phía Tần Tiếu, sát khí trong mắt không chút che giấu, điều này làm cho sau lưng Tần Tiếu nhỏ mồ hôi lạnh, thấp thỏm vạn phần, không biết mình đắc tội đối phương lúc nào.

"Cậu ấy không phải người ông có thể tính toán." Sở Chích Thiên ý có điều chỉ bỏ lại những lời này rồi mang Hoắc Chinh Vũ Tiền Lộ Diệp Văn rời khỏi, Du Hoa mặc kệ mọi người ngây ra như phỗng xung quanh, mang Lôi Vân Chương hữu hảo nói lời từ biệt với Tần Tiếu, liền đuổi theo Sở Chích Thiên.

Tiêu Tử Lăng đang chờ ở cửa, bên cạnh không còn người nào khác, người thủ vệ cửa đã sớm bị khí thế của Tiêu Tử Lăng làm cho cả kinh, không biết đã biến vào trong góc nào rồi. Cậu thấy mấy người Sở Chích Thiên gần như xuống cùng lúc, nhịn không được nở nụ cười, trêu chọc nói: "Thế nào, Du Du cậu cũng nỡ xuống được?"

Du Hoa nghe vậy cười khổ: "Ma Quân không nên chế nhạo Du Hoa nữa, Du Hoa nhận lỗi còn không được sao?" Sớm biết như thế, lúc đó anh không nên vì chế nhạo Nguyên Kỳ, mà cố ý xưng cậu ta là Nguyên Nguyên. Không ngờ tâm trả thù của Nguyên Kỳ rất mạnh, lập tức xưng hô ngược lại anh là Du Du. Ma Quân này thật đúng là một người không muốn chịu thiệt a.

Tiêu Tử Lăng nghe thấy lời nói chịu thua của Du Hoa, nhất thời nở nụ cười, xưng hô này vốn chính là một trò giỡn, là Du Hoa chế nhạo cậu không quả quyết trên cảm tình, đương nhiên cậu cũng không để cho Du Hoa dễ chịu, rập khuôn xưng hô đối phương, rất có ý mất mặt thì cùng nhau mất. Hai người đều không phải là người chịu nhận thua, vì vậy Nguyên Nguyên Du Du kêu không ngừng, xem ai buồn nôn nhịn không nổi đầu tiên.

Tiêu Tử Lăng biết đây là một cơ hội tốt một lần nữa giới thiệu bản thân, vì vậy chậm rãi thu liễm nụ cười, nghiêm túc vươn tay phải nói: "Một lần nữa làm quen một chút, Tiêu Tử Lăng, bộ trưởng bộ an giám của căn cứ Lăng Thiên."

Du Hoa nghe thấy Tiêu Tử Lăng nghiêm túc tự giới thiệu, vẻ mặt kích động, anh nắm chặt tay đưa tới của Tiêu Tử Lăng nói: "Du Hoa. Thủ lĩnh của căn cứ Kỳ Nguyên." Sau đó anh nở nụ cười nói, "Hiện tại xưng hô thế nào? Gọi cậu Tiêu sao?"

Tiêu Tử Lăng nặng nề lắc lắc bàn tay nắm chặt nói: "Đương nhiên, Du, cậu chính là bạn của tớ mà!"

Du Hoa nghiêm túc nói: "Tiêu. Cậu cũng là bạn của tớ!" Có lẽ kiếp trước bọn họ chính là bạn tốt, vì vậy kiếp này mới có thể mới gặp như đã quen lâu.

Bọn họ không chú ý tới hai nam nhân bên cạnh đang đố kị đầy mặt trừng hai cái tay đang nắm chặt nhau kia, hận không thể lập tức kéo hai bên ra. Chỉ thấy Sở Chích Thiên khó nhịn ghen tuông hừ lạnh một tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Có thể cho nam nhân của anh buông tay ra hay không."

Lôi Vân Chương giận trừng mắt: "Vì sao không cho nam nhân của anh buông tay?"

"Chẳng lẽ không thấy là nam nhân của anh đang bắt lấy tay của vị kia nhà tôi sao?" Mi mắt Sở Chích Thiên thoáng nhếch, ý xem thường không chút che giấu.

"Đó cũng là do nam nhân của anh chủ động mê hoặc." Lôi Vân Chương bị chọc xù lông.

Sở Chích Thiên bị một lời đánh trúng mệnh môn bùng nổ: "Anh muốn chết?" Sát khí trong mắt bắt đầu lan tràn.

"Anh muốn đánh nhau?" Lôi Vân Chương cũng không sợ lời uy hiếp của Sở Chích Thiên, anh không phải luôn bị hù đến lớn sao.

"Câm miệng hết cho tôi!" Hai người bên kia đang tình gay vô hạn, nga không, là tình bạn vô hạn bị hai con khuyển nhà thích ăn dấm lung tung đánh bại. Hai người thẹn quá thành giận đồng thời quay đầu trăm miệng một lời phát sư tử rống Hà Đông.

Chẳng lẽ loại dấm chua vô duyên vô cớ này mà hai người đó cũng muốn uống sao? Hừ, vậy để cho bọn họ uống chết đi. Hai người phiền muộn không hẹn mà cùng nghĩ tới điều này.

"Du, chúng ta mới gặp như đã quen. Không bằng đêm nay chúng ta tựa gối trò chuyện đêm khuya thế nào?" Thái độ của Tiêu Tử Lăng trở nên càng thêm nhiệt tình.

"Tiêu. Đó chính là điều tớ mong, sợ rằng tựa gối trò chuyện đêm khuya còn chưa đủ, có lẽ chung giường cùng ngủ thích hợp với chúng ta hơn?" Du Hoa lập tức lĩnh hội, thập phần ăn ý liên tục gật đầu, thậm chí tăng thêm một ngọn lửa.

"Tuyệt đối không cho phép!" Hai người còn lại nghe đến đó, đánh mạnh tới, quên luôn vụ quyết đấu vừa chạm liền phát sắp sửa nghênh đón ban nãy của bọn họ. Mỗi tên một người, ôm người yêu của mình, tách xa họ ra. Trong lúc hành động, bọn họ ăn ý trao đổi một ánh mắt, quyết định thời gian kế tiếp phải trông kỹ người yêu của mình, không thể cho hai người Tiêu Tử Lăng Du Hoa có thời gian ở chung.

Du Hoa hung hăng kích khuỷu tay đánh trúng Lôi Vân Chương đang ôm mình chết chặt, trực tiếp đánh anh ta ra xa hơn một mét, khóe miệng anh lộ ra một nụ cười lạnh: "Ha, các cậu rất có ăn ý a."

Lôi Vân Chương thống khổ đầy mặt, ho khan mạnh mấy cái, anh che nơi bị đánh trúng của mình, dùng sức xoa xoa, lúc này mới ủy khuất nói: "Du, nào có a."

Tiêu Tử Lăng ngược lại không hung tàn như Du Hoa, chỉ như cười như không liếc Sở Chích Thiên ôm mình, trào phúng nói: "Các anh thật đúng là tình gay vô hạn nga. . ."

Sở Chích Thiên ngẩng đầu nhìn trời, coi như cái gì cũng chưa từng nghe thấy, vẫn ôm Tiêu Tử Lăng không buông tay, da mặt Sở Chích Thiên anh luôn rất dày, mặt khối băng cũng không phải bày không.

Đối mặt Sở Chích Thiên giả ngu, Tiêu Tử Lăng hừ lạnh một tiếng, cậu hung hăng bẻ ra cái tay ăn đậu hũ của eo nhỏ cậu, sau đó tàn bạo đạp lên nam nhân đáng hận trước mắt một cước, lạnh lùng nói: "Đã như vậy, tôi sẽ không quấy rầy các anh. Đến, Du, chúng ta qua bên kia nói chuyện phiếm." Nói xong liền kéo Du Hoa, đi đến chỗ một chiếc bàn tình nhân khác, vô tình bỏ lại hai người Sở Chích Thiên Lôi Vân Chương.

Sở Chích Thiên nhẹ nhàng run run cái chân bị đạp, khổ não gãi gãi mi tâm, không biết nên làm gì. Lôi Vân Chương đang xoa ngực đau nhe răng nhếch miệng bên cạnh đi tới, bất đắc dĩ nói: "Xem ra chúng ta không thể theo sau, bằng không sẽ thực sự chọc bọn họ xù lông, ngày tháng của chúng ta sẽ không quá dễ chịu."

Sở Chích Thiên đồng cảm gật đầu, trao đổi một ánh mắt với Lôi Vân Chương, thế mà có một loại cảm giác bi thương cùng là người lưu lạc thiên nhai. Aiz, có người yêu tính khí tính cách đặc biệt như thế, anh với Lôi Vân Chương thật đúng là đồng bệnh tương lân.

Lôi Vân Chương lưu luyến nhìn thân ảnh của Du Hoa, rốt cục xoay đầu qua, anh nghiêm túc nói với Sở Chích Thiên: "Một lần nữa làm quen một chút đi, tôi biết anh khẳng định không kêu Phương Dật. Tôi kêu Lôi Vân Chương, là phó thủ lĩnh của căn cứ Kỳ Nguyên, bất quá tôi càng thích được xưng hô là vương phu của thủ lĩnh căn cứ Kỳ Nguyên."

Sở Chích Thiên lạnh lùng liếc Lôi Vân Chương một cái, tuyệt không nói gì. Khi Lôi Vân Chương còn tưởng rằng Sở Chích Thiên sẽ không trả lời anh, liền thấy Sở Chích Thiên nhấc tay phải lên, ở trước mặt anh búng tay tách một cái, một đường sét màu tím nhạt đột nhiên xuất hiện từ giữa ngón tay anh ta. Ánh mắt Lôi Vân Chương đột ngột co rụt lại, thốt ra: "Là anh!"

Sau đó Lôi Vân Chương rất nhanh liền cười khùng khục rộ lên, bởi vì anh phát hiện thủ lĩnh Sở Chích Thiên của căn cứ Lăng Thiên lừng lẫy đại danh thế mà lăn lộn còn thảm hơn so với anh. Theo đuổi người yêu cũng ngốc như vậy, anh cao hứng hài lòng, vẻ mặt mười phần cười trên nỗi đau của người khác.

Thấy bộ biểu cảm 'hóa ra anh đáng thương như thế' của Lôi Vân Chương khiến cho Sở Chích Thiên rất phiền muộn, vì theo đuổi vợ, anh đều đã mất mặt tới tận căn cứ Kỳ Nguyên rồi, bất quá anh chỉ có thể cố chịu, ai biểu đó là sự thực, nếu không có sự khuyên giải của Du Hoa, có lẽ hiện tại quan hệ của anh với Tiêu Tử Lăng còn chưa được xác định, anh vẫn thân ở trong cảnh囧thiếp thân không rõ.

Tần Tiếu coi như là một người có chữ tín, rất nhanh tất cả mọi người phụ trách công tác mật thám ở căn cứ Tần Lĩnh lấy Vương An Long dẫn đầu đã trở về, Tiêu Tử Lăng thấy ngoại trừ một mình Vương An Long coi như sạch sẽ, những người khác đều có chút không xong, thậm chí có mấy người còn có vết thương bị dụng hình.

Tiêu Tử Lăng an ủi bọn họ: "Mọi người ở chỗ này một đêm nghỉ ngơi cho khỏe, ngày mai chúng ta sẽ rời khỏi Tần Lĩnh, quay về nhà của chúng ta." Lời này khiến cho tất cả mọi người kích động lên. Chỉ có vẻ mặt Vương An Long trầm trọng, dường như còn đang suy nghĩ điều gì.

Lúc này tiệm cơm Hữu Gian không còn người ngoài nào khác, người thuộc về căn cứ Tần Lĩnh đều đã rời khỏi, bao gồm cả Du Hoa với Lôi Vân Chương, bọn họ biết có lẽ Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên muốn xử lý một số chuyện bí mật, đó không phải là điều những người ngoài như bọn họ có thể biết được. Dù sao mật thám của căn cứ bị bắt trọn ổ, không cần nghĩ cũng biết bên trong có phản đồ, chẳng qua không biết là ai mà thôi.

Tiệm cơm đã sớm treo bảng tạm dừng làm việc, tất cả mọi người ngồi trên chỗ ngồi, chờ đợi câu hỏi của bọn Tiêu Tử Lăng. Lúc này, một tiểu tử hàm hậu ngốc ngếch xuất hiện từ trong phòng bếp, sờ ót bối rối hỏi: "Hử? Các người là khách sao? Vì sao nhân viên phục vụ đều không có mặt? Thế này là chuyện gì?"

Vương An Long nhìn nhìn người khờ ngốc kia, cau mày, trong mắt hiện lên một vẻ cảnh giác, bất quá hắn không nói gì thêm, dù sao hiện tại thủ lĩnh nơi đây là Tiêu Tử Lăng, hết thảy chờ Tiêu Tử Lăng lên tiếng. Ngược lại phó đội Tề Long bên cạnh hắn sắc mặt không vui, lạnh lùng nói: "Cậu là ai? Thế nào đi vào tiệm cơm Hữu Gian của chúng tôi?"

Tiểu tử ngốc kia như là bị kinh hách, vẻ mặt kinh sợ lắp bắp nói: "Tôi, tôi chỉ là tới, tới nơi này làm chút việc lặt vặt." Sau đó nghĩ tới điều gì, nhanh chóng bổ sung, "Chỉ cần cho tôi ăn cơm no là được rồi."

Tề Long vẫn hoài nghi đầy mặt, khi còn muốn nói gì nữa, Tiêu Tử Lăng bên kia nhàn nhạt nói: "Người này không có vấn đề gì, Tề phó đội không cần lo lắng anh ta. Nhị Ngốc, còn không quay về nhà bếp nấu chút đồ ăn ngon cho những anh em này? Nhất định phải bảo chứng mỗi người đều có một phần cơm nước ăn."

---------------------------------------------------------------

Chương 277

Chân tướng? Chúng ta có rất nhiều thời gian.

Nhị Ngốc nghe vậy ngẩn người, hắn ngơ ngác nhìn người ngồi trong tiệm cơm, đếm đếm, lúc này mới cau mày nói: "Mười hai người thì là mười hai món sao? Vậy phải nấu rất lâu nga."

Tiêu Tử Lăng phiền muộn nói: "Anh không biết một món nấu mười hai phần sao?"

"Hóa ra còn có thể làm như vậy a." Nhị Ngốc mang vẻ mặt kinh thán, lúc này mới trở lại nấu đồ ăn.

Tề Long lo lắng nói: "Cậu ta có được không?"

Tiêu Tử Lăng cười nói: "Tuy rằng anh ta ngốc, nhưng nấu đồ ăn vẫn được."

Tề Long rốt cục thả tâm, viền mắt hắn rưng rưng nói: "Ma Quân, các anh em ở trong tay Tần Tiếu đều chịu nhiều khổ sở, tôi lo lắng thân thể của bọn họ, cho nên mới để ý như vậy."

"Yên tâm, sẽ tốt lên." Tiêu Tử Lăng vỗ vỗ bờ vai Tề Long lấy làm an ủi.

Cơm nước rất nhanh đã được đưa lên, mọi người rất nhanh liền bắt đầu ăn, chỉ có Vương An Long ăn miếng đầu tiên liền dừng một chút, bất quá hắn rất nhanh tiếp tục mặt không biểu cảm ăn cơm, dường như sự dừng lại ban nãy chỉ là ảo giác.

Rất nhanh, có mấy người trực tiếp chúi mũi vùi đầu vào trong cơm nước, Tề Long chỉ cảm thấy choáng váng, sắc mặt hắn đại biến, kinh ngạc hỏi: "Ma Quân, vì sao làm như vậy?" Vì sao muốn kê đơn làm bọn họ hôn mê chứ?

"Các anh cứ nghỉ ngơi cho khỏe một chút, tỉnh lại sẽ không còn chuyện gì." Ý thức sau cùng của Tề Long chỉ nhìn thấy mặt Tiêu Tử Lăng mang mỉm cười nói câu này, không biết vì sao, hắn chung quy cảm thấy toàn thân phát lạnh, sau đó hắn liền ngã xuống.

Tiêu Tử Lăng thấy tất cả mọi người hôn mê, chỉ có Vương An Long còn ở bên kia lãnh tĩnh ăn cơm, Tiêu Tử Lăng cười nói: "Anh đã biết bên trong có thứ gì, vì sao còn muốn ăn?"

Vương An Long lạnh lùng thốt: "Nếu đã rơi vào trong tay các người, làm quỷ no cũng tốt." Hắn vẫn ăn cơm đâu vào đấy, tuyệt không ngừng đũa trong tay.

"Tôi chỉ muốn biết ai là người phản bội mà thôi." Tiêu Tử Lăng thu lại nụ cười, vẻ mặt âm trầm nói.

"Không biết, nói chung, tôi bị bắt, không có người hỏi tôi thẩm tôi, cũng không có người giày vò tôi, khoản đãi ăn ngon uống ngon, thẳng đến khi tôi tới nơi đây." Vương An Long cười lạnh trả lời.

"Thoạt nhìn. Như là anh bán đứng căn cứ Lăng Thiên a." Tiêu Tử Lăng hơi híp mắt, sát khí thoáng hiện.

Vương An Long dừng đũa một chút, trầm mặc một chút mới nói: "Thoạt nhìn. Đúng vậy." Trong những người được thả ra chỉ có hắn không chút thương tổn, thấy thế nào cũng là người phản bội.

"Không ngờ mê dược không có tác dụng đối với anh, đã như vậy, anh hãy tận lực bàn giao một chút về những chuyện trước sau anh bị bắt, về phần anh có phải người phản bội hay không. Chúng tôi sẽ phán đoán." Tiêu Tử Lăng cười rất lạnh, những người này ở trong mắt cậu đều có vấn đề.

Vương An Long trầm mặc nửa ngày nói: "Không có gì để nói."

Tiêu Tử Lăng tức giận trong lòng, Vương An Long hiềm nghi lớn nhất, thế nhưng tên này lại như hồ lô bị cưa miệng, cái gì cũng không chịu nói, khiến cho Tiêu Tử Lăng có chút bó tay không có cách.

"Anh không tin chúng tôi là người của căn cứ Lăng Thiên?" Sở Chích Thiên thờ ơ lạnh nhạt đột nhiên mở miệng nói.

Vương An Long nghiêm túc nhìn chằm chằm Sở Chích Thiên hai lượt, chậm rãi nói: "Tôi thế nào có thể tin?" Căn cứ Lăng Thiên còn chưa có cường đại đến mức tùy tiện phái hai người đến là có thể để cho căn cứ Tần Lĩnh thả người.

"Ma Quân tới cũng không thể?" Mi mắt Sở Chích Thiên thoáng nhếch, một luồng áp lực vô hình lặng yên giáng lâm ở trên người Vương An Long.

"Ma Quân đại nhân? Chính bởi vì là Ma Quân đại nhân, vì vậy tôi mới không tin. Tôi tin tưởng nếu Ma Quân đại nhân thực sự tới, trước tiên sẽ giết hết chúng tôi, mà không phải cứu chúng tôi." Khóe miệng Vương An Long lộ ra nụ cười trào phúng, Ma Quân đại nhân đến cùng là người thế nào, người ngoài có lẽ không rõ, nhưng hắn hiểu rất rõ. Trong mắt Ma Quân không cho phép nửa hạt cát, chỉ cần có một tia khả năng phản bội, anh ta sẽ tiêu diệt uy hiếp trong trạng thái chỉ mới nảy sinh. Hắn đã từng thấy Ma Quân đại nhân vô tình kích sát thành viên của căn cứ, dưới tiền đề không có bất kỳ chứng cứ gì chứng minh người đó phản bội, chỉ bởi vì Ma Quân hoài nghi đối phương vì vậy liền giết.

(Nếu như Tiêu Tử Lăng biết mình ở trong mắt mọi người là loại hình tượng này khẳng định sẽ rất ủy khuất, phải biết rằng lúc đó tuy rằng ngoài sáng không có chứng cứ chứng minh, nhưng trên thực tế, Giám Định quân đã giám định ra thân phận chân thực, người đó không hề nghi ngờ là mật thám do căn cứ khác phái tới, cho nên mới không chút do dự hạ thủ.)

"Ma Quân đúng là rất muốn giết các người, bất quá tôi không đồng ý, cho nên mới cho các người một cơ hội tự cứu. Vương đội trưởng không nên lãng phí." Sở Chích Thiên quét tới một cái liếc mắt, bức lực vô cùng trong mắt đó khiến cho Vương An Long chấn động, tâm vốn kiên định bắt đầu do dự.

Vương An Long yên lặng nhìn Sở Chích Thiên hỏi: "Tôi muốn biết anh là ai. Tôi nhất định phải phụ trách đối với người của tôi."

Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một nụ cười tà khí: "Tôi nói rồi, cơ hội chỉ có một lần, về phần Vương đội trưởng có muốn hay không, có muốn để cho người của anh đều sống sót hay không, thì phải xem chính anh."

Tiêu Tử Lăng lãnh nhãn bàng quan, tuy rằng trong lòng cậu rất khinh bỉ loại cách làm uy hiếp cộng thêm dụ dỗ này của Sở Chích Thiên, bất quá cậu không ghét là được rồi.

Quả nhiên, Vương An Long suy tư một chút, rốt cục nói ra tình hình hắn bị bắt, rõ ràng, hắn cũng không biết ai phản bội căn cứ Lăng Thiên. Tiêu Tử Lăng kêu Vương An Long báo cho bọn cậu biết về thân phận tên tuổi chân thực của mật thám té xỉu trong tiệm cơm, tuy rằng Vương An Long chần chừ một chút, nhưng cuối cùng vẫn nói ra tên tuổi chân thực của mật thám.

Sau khi Vương An Long nói ra hết thảy điều này, như vứt đi được bao quần áo trong lòng, nhất thời lâm vào ngủ say, có lẽ mê dược hắn ăn vào tương đối nhiều. Lý Liệt làm đầu bếp, tinh thông các loại thuốc, kiểm tra xong tình huống của hắn, phát hiện có thể phải mê man hai ba ngày mới có thể tỉnh lại.

Sau đó bọn cậu lại đánh thức phó đội Tề Long, hỏi vấn đề tương tự, kêu Tề Long nói tên tuổi chân thực của mật thám cho bọn cậu, sau đó lại bị Lý Liệt mê ngã. Cứ như vậy từng người từng người bị đánh thức hỏi thăm, trong đó có mấy mật thám lại bị Tiêu Tử Lăng nhất nhất vạch trần thân phận thật, hóa ra là căn cứ Tần Lĩnh dùng bọn gã đến thế thân mấy người vốn dĩ, muốn ẩn núp vào căn cứ Lăng Thiên thu hoạch tình báo, chẳng qua bọn gã không ngờ vừa mới đến, đã bị đối phương nhìn thấu.

Không tới phiên Tiêu Tử Lăng động thủ, những người đó đã bị Lý Liệt phẫn nộ giết hết, đương nhiên bọn cậu biết, mấy anh em kia đã bị căn cứ Tần Lĩnh hạ độc thủ, nếu căn cứ Tần Lĩnh nghĩ đến dùng thân phận của những người đó ẩn núp, đương nhiên sẽ ngăn chặn hậu hoạn, sớm đã xử lý sạch sẽ những người đó rồi.

Lý Liệt thấy chỉ còn lại tám người, đầy cõi lòng hy vọng hỏi: "Có phải không còn người phản bội nữa không?"

"Không, ít nhất còn một con cá lớn, chẳng qua chúng ta chưa xác định." Tiêu Tử Lăng lắc đầu nói, trong lòng cậu đã có đáp án, bất quá vì phòng vạn nhất, cậu chuẩn bị xem lại, "Chúng ta về căn cứ trước, dọc đường hẳn có thể cho chúng ta nhìn rõ được, ai là kẻ phản bội chân chính."

Sở Chích Thiên kinh ngạc: "Không quả quyết như thế? Anh nghĩ em sẽ quả quyết hơn." Anh biết Tiêu Tử Lăng có một loại năng lực kỳ quái, có thể nhìn thấu đối phương, bất quá đến tột cùng đạt được loại trình độ nào, Sở Chích Thiên cũng không rõ.

"Bởi vì là anh em nhà mình, vì vậy tôi không muốn quá qua loa." Tiêu Tử Lăng khẽ thở dài. Vì sao sẽ có phản bội chứ? Bọn cậu đối với thủ hạ anh em không tốt sao? Hơn nữa công tác của mỗi người đều là chính bọn họ lựa chọn, bao gồm cả ra ngoài làm mật thám. . .

Sở Chích Thiên ôm nhẹ Tiêu Tử Lăng một chút, an ủi đối phương không nên thương tâm: "Có một số người khi ra ngoài nghĩ rất tốt đẹp, nhưng khi sự thực phát sinh chênh lệch, ý nghĩ của bọn họ sẽ phát sinh thay đổi. Vì vậy không nên thương tâm vì những người đó, bọn họ chỉ là bị thời đại đào thải mà thôi." Người gặp phải tuyệt cảnh trắc trở mà không cách nào thủ vững được tín niệm của chính mình, mất đi cũng không đáng tiếc.

Đối với loại phản bội này Sở Chích Thiên đã sớm có sự chuẩn bị, bởi vì Sở Chích Thiên rất rõ ràng, anh chỉ là một người bình thường, còn chưa cách nào làm được khiến cho bất kỳ ai cũng thích anh sùng bái anh, khăng khăng một mực trung thành với anh. Vì vậy, anh đã sớm có sự chuẩn bị tâm lý này rồi, phản bội cuối cùng sẽ đến. Anh sẽ không vì thế mà thương tâm phẫn nộ. Đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ. Dựa theo lời Trần Cảnh Văn nói, anh là người bề trên trời sinh, có thể tín nhiệm quan ái đối với thủ hạ anh em, có thể làm được 'nghi người thì không dùng người dùng người thì không nghi người', cũng sẽ không do dự thiếu quyết đoán, bị bất kỳ cảm tình nào ràng buộc. Cả người tâm tính mạnh mẽ như sắt, lúc nên tàn nhẫn thì tàn nhẫn hơn so với bất cứ ai.

Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra nụ cười tự giễu. Kỳ thực Trần Cảnh Văn vẫn liệu sai, anh trước đây có thể tàn nhẫn, là bởi vì anh chưa gặp Tiêu Tử Lăng, gặp cậu rồi, chỉ cần dính dáng đến cậu, anh sẽ không còn cách nào tiếp tục tàn nhẫn được nữa. Vì vậy Tiêu Tử Lăng muốn xem lại anh cũng nguyện ý xem lại, bằng không dựa theo cách làm trước đây của anh, những người này đều sẽ bị anh vô tình vứt bỏ.

Tiêu Tử Lăng quả nhiên là ma chướng của anh, nhưng cũng là ma chướng mà anh cam tâm tình nguyện! Sở Chích Thiên dùng sức ôm Tiêu Tử Lăng, cảm nhận cậu ở trong lòng anh, loại an tâm này khiến cho anh rất hạnh phúc.

Vì Tiểu Lăng, dùng nhiều chút sức hao chút tâm thần cũng đáng. Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra nụ cười, nghĩ như thế.

Ngày hôm sau, Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng mang theo tám người còn lại, cùng với ba người Lý Liệt Hoắc Chinh Vũ, cộng thêm hai người Du Hoa Lôi Vân Chương, kiêu ngạo rời khỏi căn cứ Tần Lĩnh, điều này cũng khiến cho danh vọng của căn cứ Tần Lĩnh thoáng cái giảm xuống rất nhiều, tuy rằng liên minh tây bộ vẫn thành công, nhưng ghế minh chủ vốn dễ như trở bàn tay lại rơi vào trong tay người khác, Tần Tiếu chỉ vớt được một thân phận phó minh chủ, điều này làm cho Tần Tiếu tràn ngập cừu hận đối với căn cứ Lăng Thiên, đối với Ma Quân Tiêu Tử Lăng kia lại càng hận sâu trong nội tâm, khi Sở Chích Thiên chinh chiến thiên hạ trong tương lai, thiết trí không ít cản trở, làm ra không ít phiền phức.

Ở căn cứ Kỳ Nguyên, Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng với bọn Du Hoa trao đổi những hạng mục công việc về kết minh, song phương vốn cũng rất có thành ý, vì vậy trao đổi rất dễ, không phí bao nhiêu thời gian đã thông qua hạng mục liên minh chủ yếu, về phần quy tắc liên minh chi tiết tỉ mỉ, thì chờ Sở Chích Thiên trở lại thông tri Trần Cảnh Văn chính thức khởi động, đến lúc đó căn cứ Lăng Thiên sẽ phái người đến căn cứ Kỳ Nguyên chính thức đàm phán.

Hoắc Chinh Vũ Diệp Văn không ở lại căn cứ Kỳ Nguyên, mà lựa chọn đi theo Tiêu Tử Lăng đến căn cứ Lăng Thiên, đối mặt ánh mắt mong đợi của hai người này, Tiêu Tử Lăng chỉ có thể đồng ý, thế nhưng Tiêu Tử Lăng cũng ăn ngay nói thật, cho dù đến căn cứ của bọn cậu, bọn họ cũng phải bắt đầu từ con số không, không có khả năng tiếp tục đi theo cậu, mà cậu sẽ không có bất kỳ chiếu cố nào đối với bọn họ, nói cách khác, bọn họ nhất định phải dựa vào chính mình.

Hoắc Chinh Vũ cùng Diệp Văn đương nhiên sẽ không lùi bước, vốn bọn họ đã có loại giác ngộ đó. Chỉ có Tiền Lộ tạm thời cải biến chủ ý, vốn cũng muốn đi theo, nhưng lời nói của Tiêu Tử Lăng khiến cho cậu ta cảm thấy có đi căn cứ Lăng Thiên hay không cũng không khác biệt, còn không bằng ở lại căn cứ Kỳ Nguyên, dù sao nơi đó có bằng hữu, người thân mà cậu ta quen biết. Nếu như đi căn cứ Lăng Thiên, vậy mới thực sự chân chính là làm lại từ đầu.

Ở căn cứ Ngân Thành, Vương An Long biến mất, Tề Long thì bị lệnh mang theo sáu mật thám còn lại cấu thành đoàn săn bắt lưu thủ ở Ngân Thành, Lý Liệt rất ngạc nhiên đối với kết cục này, hắn vẫn luôn cho rằng phản bội chính là phó đội Tề Long, biểu hiện của Vương đội trưởng quá kiên định quá bình tĩnh, thậm chí hắn đều hoài nghi không ai có thể để cho Vương An Long phản bội căn cứ, tàn khốc bức bách thế nào cũng không thể.

Đối với điều này, Tiêu Tử Lăng chỉ nói cho Lý Liệt, thường thường mắt thấy chưa hẳn là chân thật, còn phải dùng đầu óc tận lực suy ngẫm.

Lý Liệt suy nghĩ rất lâu, cuối cùng mới suy nghĩ được cẩn thận, mặt ngoài Vương An Long cái gì cũng không có vấn đề, kỳ thực chính là vấn đề. Bất quá phó đội trưởng Tề Long trong trận nguy cơ này cũng biểu hiện ra hắn tuyệt không thích hợp làm công tác của một phó đội mật thám, đây cũng là nguyên nhân Tiêu Tử Lăng vứt phó đội Tề Long đến căn cứ Ngân Thành, không thích hợp thì phải bị đào thải, không có bất kỳ đạo lý nào có thể nói.

Cứ như vậy, rốt cục sau khi Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng ra ngoài hơn nửa tháng, lần nữa về lại căn cứ Lăng Thiên, chẳng qua bên cạnh thêm ra ba người Hoắc Chinh Vũ Diệp Văn với Lý Liệt. Lý Liệt là một nhân tài, Tiêu Tử Lăng có an bài khác, mà Hoắc Chinh Vũ với Diệp Văn thì sẽ gia nhập căn cứ, bắt đầu sinh hoạt thuộc về bọn họ, mà hết thảy điều này không quan hệ đến Tiêu Tử Lăng Sở Chích Thiên, đương nhiên về sau hai người bọn họ sẽ trưởng thành lên, không đến mấy năm sau sẽ đi vào tầng cao hơn. . . Có lẽ đó chính là thời khắc gặp lại.

Đứng ở cửa toà thị chính, Sở Chích Thiên thấy Tiêu Tử Lăng nặng nề hít một hơi, biết Tiêu Tử Lăng có chút khẩn trương, dù sao lần này trở về, Tiêu Tử Lăng là thành bạn lữ của anh. Anh đi qua, nhẹ nhàng cầm tay Tiêu Tử Lăng nói: "Tiểu Lăng, đừng khẩn trương, chúng ta từ từ sẽ đến, không nói sẽ lập tức công khai."

Tiểu Lăng là người anh yêu nhất quan trọng nhất, anh sẽ không chuyện gì cũng không làm đã đẩy cậu lên phía trước, biểu hiện yêu một người không phải là tư duy phát nóng xung động nói cho toàn thế giới, mà là như thế nào bảo hộ cậu dưới tiền đề không bị thương tổn, để cho cậu quang minh chính đại đứng ở bên cạnh anh.

Tiêu Tử Lăng kỳ quái nhìn Sở Chích Thiên nói: "Tôi chỉ đồng ý đi tiếp cùng anh, chưa nói muốn công khai a."

Mặt Sở Chích Thiên đen, không ngờ Tiểu Lăng nhà anh thế mà muốn cho anh trở thành một tình nhân không ai hay biết.

Tiêu Tử Lăng lầm bầm: "Ai biết về sau sẽ phát sinh chuyện gì, kết hôn còn phải ly hôn nữa. . ."

Sở Chích Thiên nghiến răng nghiến lợi: "Tiêu Tử Lăng!!!" Vì sao em không có lòng tin đối với anh như thế?

Tiêu Tử Lăng đột nhiên nâng đầu Sở Chích Thiên lên, nặng nề hôn miệng Sở Chích Thiên một cái, sau đó nhanh chóng chạy trốn ra xa xa, lúc này mới quay đầu lại cười nói: "Chính như anh nói, chúng ta có rất nhiều thời gian, từ từ sẽ đến nga." Lúc này nụ cười giảo hoạt của Tiêu Tử Lăng lần nữa hiện lên trên mặt cậu, điều này làm cho Sở Chích Thiên đột nhiên như về lại thời điểm mà bọn anh mới quen biết, khi đó Tiêu Tử Lăng cũng quỷ linh tinh quái như hiện tại, tuy rằng hiện tại Sở Chích Thiên đã biết hết thảy điều đó đều là Tiêu Tử Lăng ngụy trang, nhưng Sở Chích Thiên vẫn thích.

Sở Chích Thiên cười, cả người lóe sáng, khiến cho người đi đường bởi vì động tác của Tiêu Tử Lăng mà dừng bước đứng xem xung quanh nhịn không được tâm sinh kinh thán, nam nhân tốt đều đi làm gay hết rồi. Sở Chích Thiên bất đắc dĩ nhún vai nói: "Được rồi, liền nghe lời em."

Tiêu Tử Lăng thấy nụ cười của Sở Chích Thiên, cũng tránh không được sửng sốt, chỉ trong nháy mắt, cậu liền cảm thấy một cánh tay cường kiện ôm lấy cậu, sau đó liền về tới trên chiếc giường lớn bạch ngọc trong Tử Phủ.

"Sở Chích Thiên, anh thế mà giữa ban ngày ban mặt làm loại chuyện này." Tiêu Tử Lăng cả giận nói, chẳng lẽ không sợ Tử Phủ của cậu bị lộ?

Sở Chích Thiên tà khí cười nói: "Loại chuyện này? Là loại này sao?" Nói xong liền xé quần áo Tiêu Tử Lăng ra, vùi đầu trong đó, tính ra anh đã nhịn rất lâu rồi. . .

Tiêu Tử Lăng bị Sở Chích Thiên hôn choáng choáng váng váng, gián đoạn nói: "Mới, mới. . . không phải. . ."

"Không phải thì là gì?"

"Chính là. . . Chính là. . . Được rồi, chính là loại này." Tiêu Tử Lăng bị tình dục đánh bại, không còn quản chuyện khác nữa.

Một tia tỉnh táo cuối cùng đang rống giận: Sở Chích Thiên, anh chờ, chờ tôi tỉnh lại nhất định phải. . .

Phải cái gì đây? Được rồi, Tiêu Tử Lăng đã không còn cơ hội nghĩ tiếp được nữa.

---------------------------------------------------------------------

Chương 278

Đại kết cục, ký ức chân thực (thượng)

Thời gian trôi qua, năm thứ mười từ khi ngày diệt vong bắt đầu, tang thi đã bị người thức tỉnh thanh lý gần như sạch sẽ, chỉ có một số ít thành chết bởi vì cấp bậc tang thi quá cao, vì vậy người thức tỉnh tạm thời không có cách nào qua thanh lý. Bất quá người thức tỉnh tuyệt không bỏ mặc, mà gắt gao phong tỏa chúng nó trong một số thành chết đó, không cho chúng nó có cơ hội đi ra nguy hại xã hội nhân loại dần dần phồn vinh.

Đương nhiên, những người thức tỉnh đều hy vọng triệt để giải quyết tang thi, bọn họ chờ đợi về sau sau khi cường đại hơn sẽ tiến hành xử lý đối với những thành chết đó.

Mà sinh vật biến dị ngoại trừ một số dịu ngoan còn ở lại xã hội nhân loại, một số bạo ngược, tính công kích mười phần khác, hoặc bị thanh lý, hoặc bị đuổi vào núi sâu rừng già, vì vậy trên thế giới, xuất hiện mười đại tuyệt địa, sáu đại hung cốc, ba đại tử đàm, cùng với những địa phương khiến cho người thức tỉnh sợ hãi khác. Sinh vật biến dị với nhân loại hình thành một sự cân đối kỳ diệu, đôi bên bảo vệ địa bàn của mình, không vượt biên liều mình ta chết mi sống nữa.

Dưới tình huống như vậy, nhân loại có sinh hoạt an ổn tạm thời, thói xấu của bọn họ lần nữa xuất hiện, bắt đầu vì lợi ích, địa bàn mà tự giết lẫn nhau, đôi bên tranh đấu, toàn bộ thế giới bắt đầu tiến vào thời đại quần hùng tranh bá, mà lúc này, căn cứ Lăng Thiên đột ngột vùng lên, trật tự chỉnh hợp căn cứ liên minh của bọn họ, bắt đầu chinh chiến thiên hạ.

Mười năm sau đó, Sở Chích Thiên dùng thủ đoạn thiết huyết chấn nhiếp thiên hạ, rốt cục khống chế được toàn bộ Long Quốc ở trong tay, vì vậy hình thức ban đầu của thế giới mới xuất hiện. Mà lúc này, Sở Chích Thiên công bố phương pháp tu luyện thức tỉnh dị năng, vì vậy, toàn bộ Long Quốc tiến vào thời đại dị năng đại bùng nổ, nhất cử trở thành quốc gia cường đại nhất trên thế giới.

Khi tất cả mọi người cho rằng Sở Chích Thiên sẽ tiếp tục bước chân của mình, bắt đầu chinh chiến thế giới, anh ta đột nhiên dừng bước chân, bắt đầu bế quan. Mà tình hình chân thực lại là. . .

Thủ đô Lăng Thiên Thành – trung tâm quốc vụ của thế giới mới, toàn thân Sở Tiểu Thất không ngừng tỏa ra hàn khí nhanh chóng đi về phía mục tiêu nào đó, cậu ta đã hai mươi lăm tuổi lại vẫn là bộ dáng mười năm trước, tuy rằng vẻ mặt hàn khí, nhưng bộ dáng ấu trĩ kia. . . Thấy thế nào cũng đáng yêu thế đó. Loại chuyện trái với định luật thời gian này khiến cho mỗi người đều rất hiếu kỳ, bọn họ không rõ vì sao thời gian tựa như bị dừng lại ở trên người Tiểu Thất.

Kỳ thực có lén mở đánh cược, đều đang đặt thái tử gia của bọn họ lúc nào có thể phá vỡ được chú ngữ thời gian, thoáng cái trưởng thành, bất quá mười năm trôi qua. . . Sở Tiểu Thất vẫn là bộ dáng mười năm trước kia, điều này làm cho tất cả mọi người cảm thấy, tính khả năng bọn họ nhìn thấy được thái tử gia lớn lên hình như có chút xa xa không hẹn.

Bất quá sở dĩ ngày hôm nay Tiểu Thất hàn khí nặng như vậy, ngược lại không phải bởi vì khuôn mặt không bao giờ lớn của cậu ta. Dù sao đã nhiều năm trôi qua như vậy rồi, cậu ta không quen cũng đã quen, hơn nữa phía sau cậu ta còn có một tiểu đậu đinh còn nhỏ hơn so với cậu ta tồn tại, tên đó mười năm nay không chỉ mặt ngoài bất biến, ngay cả chiều cao cũng chưa từng biến hóa. Đồng dạng không lớn, Tiểu Thất nghĩ tình cảnh của bản thân đã tốt hơn nhiều so với Tiểu Cửu kia. Ít nhất chiều cao của cậu vẫn dài ra a. . .

Tiểu Cửu, vốn không họ, bởi vì tên nhóc đó không nhớ được, vì vậy Tiểu Thất rất rộng lượng để cho nhóc ta cũng họ Sở như cậu, dù sao họ của cậu cũng là có được với giá rẻ. Về phần tên của nhóc ta, đương nhiên là Tiểu Thất đặt. Nói đến chuyện này, Tiểu Thất rất có ý kiến đối với cái tên Tiểu Thất của mình. Chẳng qua chờ khi cậu hiểu được đề xuất ý kiến phản đối, đã không có cách nào sửa lại, bởi vì Sở Chích Thiên người giám hộ trên danh nghĩa của cậu đã sớm thành một thê nô, hết thảy đều lấy lời bà xã để định đoạt (Đây là một danh từ mà Tiểu Thất học được trên quyển sách nào đó, Tiểu Thất cho rằng rất thích hợp Sở Chích Thiên).

Mà Tiêu Tử Lăng đặt tên cho cậu thì cười tủm tỉm đầy mặt phản đối, nguyên nhân là anh ta gọi đã quen, không muốn nhớ tên mới. Xem đi, cách nói không chịu trách nhiệm bao nhiêu a. Tiểu Thất chỉ có thể rưng rưng nhận (chính yếu là cậu đánh không lại Sở Chích Thiên, người đánh không lại thì không có quyền lợi đề xuất yêu cầu). Vì vậy sau khi Tiểu Cửu lon ton theo cậu quay về căn cứ Lăng Thiên, cậu liền ác liệt đặt cho Tiểu Cửu cái tên Tiểu Cửu. Hừ, nếu cậu là chữ số, như vậy người đi theo cậu đương nhiên cũng nhất định phải là chữ số, muốn mất mặt thì cùng nhau mất. (cái nhà này đặt tên toàn số lẻ 1 5 7 9, có mỗi số 3 là tiểu tam (kẻ thứ ba chen chân) là không có xài thôi =)))))

Sự thực chứng minh, bọn nó quả nhiên cùng nhau mất mặt, sau đó bọn nó liền chưa từng lớn lên. . .

Đương nhiên Tiểu Thất vốn đã tự mang hàn khí, nhưng ngày hôm nay hàn khí so với trước đây, còn nặng hơn rất nhiều, bởi vì, tiểu bất điểm theo đuôi phía sau Tiểu Thất lại chọc cậu, Tiểu Cửu từ khi theo Tiểu Thất tới căn cứ Lăng Thiên, liền chưa từng cho Tiểu Thất một ngày an ổn.

"Tôi đã nói với cậu rồi, không nên tiếp tục theo tôi." Mặt khối băng của Tiểu Thất rốt cục vỡ tan, nhịn không được quay đầu rống giận. Vì sao đụng tới Tiểu Cửu, sự bình tĩnh mà cậu khổ tâm tu luyện gần hai mươi năm liền không còn nữa chứ.

Tiểu Cửu dường như bị tiếng rống giận dữ của Tiểu Thất làm cho kinh hách, cây kem vốn còn đang được liếm rất hăng say cứ như vậy cạch một cái bị cắn mất một đoạn, sau đó. . .

"Huoa!!! Mất. . . một đoạn!" Tiếng khóc đinh tai nhức óc khiến cho ót Tiểu Thất giật giật: "Câm miệng!"

Đôi con ngươi màu đỏ đáng thương hề hề nhìn Tiểu Thất, khiến cho Tiểu Thất nhịn không được day day huyệt thái dương: "Khóc cái gì, không phải đều bị cậu ăn rồi sao? Chẳng qua là ăn sớm ăn muộn mà thôi."

Tiểu Cửu nghĩ nghĩ phát hiện Tiểu Thất nói rất đúng, vì vậy lộ ra hàm răng trắng noãn, cho Tiểu Thất một nụ cười thật to, tuy rằng khuôn mặt đó thực sự có chút tái nhợt, tuy rằng cặp mắt màu đỏ kia có chút quái dị, thế nhưng, chết tiệt vì sao đáng yêu như vậy chứ. Tiểu Thất cảm thấy tâm lý của mình khẳng định xuất hiện vấn đề, cậu nhất định phải tìm Tiêu Tử Lăng hỏi một chút cậu tới cùng là làm sao.

Cậu xoay người chuẩn bị rời đi, liền phát hiện cậu không động đậy được, đai lưng quần của cậu bị Tiểu Cửu dùng tay kéo lại: "Buông tay!"

Mặt Tiểu Thất đỏ, thiếu chút nữa quần của cậu đã bị Tiểu Cửu lột xuống, cảnh xuân lộ hết đó là khẳng định. Cái vật nhỏ đáng hận này, phải biết rằng cậu từ khi còn nhỏ thì chưa từng lõa mông bao giờ, mà ban nãy thiếu chút nữa cậu đã phải ôn lại kỷ niệm xưa.

"Thiết Thiết!" Tay Tiểu Cửu túm rất chặt, ngược lại cũng không phải cố ý túm đai lưng quần, chẳng qua chiều cao nhóc ta vươn tay tới, trùng hợp vừa vặn túm ngay vị trí đó.

"Là Thất Thất! Nga, không, cậu nên kêu tôi Tiểu Thất ca!" Tiểu Thất đột nhiên phát hiện cậu bị Tiểu Cửu này làm choáng váng rồi.

"Thiết ~ Thiết!" Tiểu Cửu liếm liếm cây kem, nghĩ nghĩ, lại mở miệng, nhóc ta xác thực rất muốn phát âm rõ ràng, đáng tiếc thất bại.

"Đừng Thiết Thiết nữa, tới cùng cậu muốn làm gì?" Tiểu Thất câm nín, cậu phát hiện sau khi tiểu bất điểm này tới, sự đạm mạc của cậu sự lãnh tĩnh của cậu đang từng chút biến mất.

"Thiết Thiết đi." Tiểu Cửu dường như có cản trở đối với phát âm từ 'thất'.

"Tôi đi chỗ Tiểu Lăng, cậu đi làm gì." Tiểu Thất rất không vui, có một Sở Chích Thiên tranh Tiểu Lăng với cậu đã khiến cho cậu áp lực nặng nề rồi, chẳng lẽ tiểu bất điểm này cũng muốn chen một chân hay sao?

"Thiết Thiết đi, tớ cũng đi!" Tiểu Cửu tuyệt không biết tâm lý quấn quýt của Tiểu Thất, nhóc ta đợi năm năm ở thành chết, không đợi được người kia lại đợi được Tiểu Thất, hơn nữa hai người đánh ngang sức ngang tài, điều này làm cho Tiểu Cửu trực tiếp xem Tiểu Thất là người bạn tốt nhất của mình, không cần Tiểu Thất nói gì, liền kiên định theo cậu tới căn cứ Lăng Thiên, sau đó vừa ở chính là N năm, cũng dây dưa với Tiểu Thất N năm, được rồi, Tiểu Cửu là một đứa trẻ tốt, nhóc ta chính là thích hương vị của Thất Thất, có cảm giác của người kia, để cho nhóc ta rất an tâm.

"Tùy cậu!" Tiểu Thất bị làm cho tức giận nói, cậu không biết giọng điệu thần thái lúc này, không hề khác biệt với Sở Chích Thiên khi đối mặt Tiêu Tử Lăng giở trò chơi xấu trước đây, quả nhiên không hổ là cha con, phản ứng đối đãi với việc không giỏi ứng phó đều không khác bao nhiêu.

Tiểu Cửu lần nữa đưa lên một khuôn mặt cười to, cứ như vậy Tiểu Thất vẫn giống như trước, đối kháng không biết là bao nhiêu lần thế này, lần nữa lấy việc cậu thỏa hiệp cáo chung.

Bọn họ đi tới cửa Tử Lăng Cung, từ khi Sở Chích Thiên nhất thống thiên hạ, anh với Tiêu Tử Lăng liền tới nơi đây sống, đương nhiên, đây trên danh nghĩa là nơi ở của Sở Chích Thiên, bất quá trong lòng cao tầng Lăng Thiên đều biết rõ đây là tổ tình yêu của lão đại, trông cái tên kia đặt trắng trợn cỡ nào a, còn kém không công khai báo cho mọi người biết. Đáng tiếc sau mạt thế, dường như tư duy của mọi người không rộng như thời đại bình an, thế mà không phát hiện ẩn ý giấu trong cái tên đó, điều này khiến cho những cao tầng từ tâm tính xem kịch vui lúc đầu trở nên thập phần suy sụp. (tên của Tử Lăng là 子陵, còn Tử Lăng cung là紫凌, viết khác nhau nhưng đọc y chang =))))

Vì sao, cao tầng hưng phấn chuyện này như vậy chứ, cái này phải nói đến sau mạt thế thực sự quá ít trò giải trí, vì vậy loại buôn dưa lê, đồn đãi tám nhảm này xuất hiện rất khiến cho bọn họ kích động, dù sao đó cũng là tiêu khiển đúng không.

Tiểu Thất dẫn theo Tiểu Cửu mới tới cửa, liền phát hiện Đổng Hạo Triết mang vẻ mặt nghiêm túc đứng ở kia, mà xung quanh thế mà có vô số minh vệ, ám vệ đương nhiên cũng có, tự nhận là ẩn núp rất tốt trong một số góc chết. Không chỉ như thế, ngay cả bọn Đới Hồng Phi Tần Thượng Phong cũng có mặt, ngoại trừ Trần Cảnh Văn nhất định phải khống chế toàn bộ Long Quốc không thể rời khỏi cương vị công tác, gần như toàn thành viên cao tầng còn lại đều đã ra hết a.

"Phát sinh chuyện gì?" Tiểu Thất hổn hển nói. Vừa nhìn tràng diện này đã biết lại xảy ra việc lớn, chẳng lẽ lão ba nhà mình lại lừa Tiểu Lăng bỏ trốn sao? Hừ, có phải bọn họ bỏ trốn nghiện luôn rồi hay không? Trong một năm cứ muốn làm vài lần cho cậu? Phải biết rằng bọn họ vừa chạy như thế, toàn bộ công tác đều phải do cậu làm, cậu cũng không muốn mỗi ngày công tác mười tám giờ a, phải biết rằng cậu thích nhất chính là ngủ, như vậy tuyệt đối là một loại giày vò.

"Là Tiểu Thất a, Tiểu Lăng chuẩn bị trùng kích cấp mười, Sở ca đang canh giữ, vì phòng ngừa xảy ra ngoài ý muốn, bọn chú phong tỏa nơi đây." Đổng Hạo Triết cười giải thích một chút, nhưng khó che giấu được sự khẩn trương.

Cấp mười là một cấp bậc cần thiết ngộ tính cùng vận khí, có người cho dù vất vả cả đời cũng không thể vào được cấp bậc này, đương nhiên xác suất thất bại khi tiến vào cấp mười rất cao, trước mắt người tiến vào được cấp mười ít lại càng ít, người thành công tiến cấp được công bố đối ngoại ngoại trừ Sở Chích Thiên cũng chỉ có nữ đế Võ Chiếu.

Tiểu Thất nhìn nhìn Tử Lăng Cung vắng vẻ không tiếng động bên trong, khóe miệng nhịn không được giật giật, cậu thực sự rất muốn nói với Đổng Hạo Triết, kỳ thực không cần như lâm đại địch như thế, hiện tại khẳng định hai người kia đang ở trong Tử Phủ thần bí, cho dù nơi đây bọn họ náo loạn long trời lở đất thế nào, cũng không ảnh hưởng được hai người bọn họ.

Bất quá, đây là bí mật của ba người bọn cậu, Tiểu Thất chỉ có thể trầm mặc. Cậu rơi lệ đầy mặt âm thầm tính toán, sử dụng những bảo hộ này phải tốn bao nhiêu tinh hạch a. . . Có phải vốn liếng để lấy bà xã của cậu sẽ mất đi một chút hay không?

----------------------------------------------------------------------------

Chương 279

Đại kết cục, ký ức chân thực (hạ)

Trên giường lớn bạch ngọc trong Tử Phủ, hai thân thể trần trụi đang gắt gao quấn lấy nhau, tiếng rên rỉ tràn ngập tình dục, cùng với tiếng 'xung phong xông trận' vang triệt toàn bộ Tử Phủ.

Giữa trán Tiêu Tử Lăng đều là tình dục, thế nhưng vẻ mặt lại vẫn còn giãy dụa, cậu thật vất vả mới tìm về được chút thần trí trong bể dục ngập đầu, cắn răng nói: "Tôi, a. . . đến, thăng cấp mười, không phải. . . vì. . . chuyện này." Chết tiệt, cậu vốn muốn im lặng bế quan a, vì sao lại biến thành hoan ái ở trên giường với Sở Chích Thiên chứ, đáng thương cho cái thắt lưng của bộ xương già cậu, còn phải bị ép buộc vận động một phen, thỏa mãn con dã thú không biết như thế nào là thỏa mãn bên trên.

Thân dưới Sở Chích Thiên hung hăng đưa đẩy, liền nghe thấy tiếng rên rỉ Tiêu Tử Lăng thốt ra, cho dù Tiêu Tử Lăng không cam nguyện đầy mặt, nhưng vẫn bị động tác của anh chọc động tình, trầm luân dưới thân anh, điều này làm cho Sở Chích Thiên rất thỏa mãn. Anh cúi đầu nhẹ nhàng hôn da thịt trắng noãn tinh tế khiến cho anh mê muội dưới thân, phủ lên một đóa lại một đóa hoa diễm lệ, thì thầm nói: "Tiểu Lăng, anh là đang giúp em, song tu càng có hiệu quả hơn so với bế quan."

Tiêu Tử Lăng bị lời nói của Sở Chích Thiên chọc giận, cậu co rút mạnh bí đạo đang bao lấy cự vật của Sở Chích Thiên, cắn nó, khiến cho nó nhất thời không động đậy được. Cậu không ngờ tới loại động tác này khiến cho thân thể cậu càng mẫn cảm, tình dục càng tràn đầy, cậu dùng sức cắn răng nuốt vào tiếng rên rỉ xông tới yết hầu, cố nén sự vui thích cường liệt truyền đến từ thân thể, hổn hển một hơi nói hết lời mình muốn nói: "Khốn nạn, tôi xông cấp! Chú ý cảm ngộ, cơ hội, anh làm như vậy, tôi cảm ngộ cái mông, còn có gì mà cơ hội?" Cậu thật không biết bỏ qua cơ hội lần này, cậu còn có thể có cơ hội nói ra đoạn lời dài như vậy được nữa hay không.

Tiêu Tử Lăng nghĩ tới đây liền hối hận, sớm biết lão đại nhà mình ôm loại ý nghĩ cầm thú này, thì không nên đồng ý anh ta theo vào mỹ kỳ danh là canh giữ, thực tế là vì thỏa mãn dục vọng của anh ta, tên khốn nạn đáng chết này. . .

Biết Tiêu Tử Lăng thực sự tức giận, Sở Chích Thiên dừng tình sự kịch liệt, thấp giọng trấn an: "Kỳ thực thăng cấp chú ý chính là thuận theo tự nhiên, nước chảy thành sông, mà em với anh hiện tại đang làm những chuyện phù hợp thiên đạo, vì vậy, Tiểu Lăng, em đừng cố nén loại cảm giác này, chuyện gì cũng đừng nghĩ, cùng đầu nhập vào với anh, anh tin tưởng lần này thăng cấp không có vấn đề gì nhiều." Nói xong, Sở Chích Thiên lần nữa bắt đầu luật động, làm cho lời nói còn muốn phản bác của Tiêu Tử Lăng nhất thời dừng trong yết hầu, chỉ có thể hóa thành một tiếng rên rỉ.

Lăn mẹ anh đi chứ phù hợp thiên đạo. Hai nam nhân làm loại chuyện này còn có thể phù hợp thiên đạo? Lừa quỷ đi! Tuy rằng Tiêu Tử Lăng rất bất mãn, nhưng thân thể cậu lại như lời Sở Chích Thiên nói, đã sa vào trong sự vui thích mà Sở Chích Thiên dành cho. Kỳ thực, miệng Tiêu Tử Lăng nói không cam lòng không muốn dường như thập phần bất mãn, nhưng thân thể cậu lại thành thực biểu hiện sự bức thiết của cậu, gắt gao quấn quít lấy đối phương, thập phần phối hợp nâng mông thẳng lưng, để cho Sở Chích Thiên vào càng sâu. Cậu vô cùng hưởng thụ trận tình sự say sưa lâm li này.

Tiêu Tử Lăng không biết lần này cấp mười của cậu có thể có điều đột phá hay không, nhưng cậu biết rõ, lần này cậu khẳng định lại sẽ bị lão đại nhà cậu làm đến ngất xỉu, bất quá loại kết quả này cậu đã sớm quen, bởi vì cậu chưa từng một lần chống đỡ được đến cuối cùng khi ở trên giường. Có đôi khi cậu sẽ nghĩ loạn, có phải cấp bậc luôn theo sát sau Sở Chích Thiên của cậu đã cứu cậu một mạng hay không? Bởi vì cấp bậc cao để cho sức chống cự với lực khôi phục của bản thân cậu rõ ràng cao hơn người khác. Cộng thêm năng lực tự lành của Thanh Tâm Thuật, mới để cho cậu mỗi lần đều sống sót được ở dưới thân Sở Chích Thiên?

Quả nhiên, dưới điều kiện bản thân được trời ưu ái của Sở Chích Thiên, cộng thêm kỹ năng cao siêu của anh ta, khi Tiêu Tử Lăng cảm thấy linh hồn của mình đã lần nữa bị đánh bay đi, cậu tựa hồ nghe thấy Sở Chích Thiên ghé vào lỗ tai cậu hỏi một câu.

Cậu nỗ lực mở mắt, lại thấy không rõ cảnh trước mắt, cảm thấy trước mắt chỉ có một vùng sáng trắng.

"Tiểu Lăng, biết vì sao căn cứ gọi là Lăng Thiên không?" Là câu này sao? Vì sao phải hỏi một câu buồn chán này, đáp án này tất cả mọi người đều biết, không phải là ý 'lăng giá vu thiên' sao (ngự trị trên cả trời)? Hùng tâm tráng chí của lão đại nhà mình, cho dù là trời cũng phải bị đạp ở dưới chân anh ta. Loại vấn đề mọi người đều biết này thế mà lấy ra hỏi cậu, quá vũ nhục chỉ số thông minh của cậu rồi. Cho dù Tiêu Tử Lăng đang trong lúc ngu ngơ, cũng nhịn không được cười nhạt.

"Lăng Thiên không phải là ý mà mọi người cho rằng, kỳ thực lúc đó, anh muốn nói cho em, chỉ có Tiêu Tử Lăng em mới có thể ngự trị Sở Chích Thiên anh, không sai, chỉ có em mới có thể ngự trị anh, người yêu của anh, anh chỉ thần phục em. . ."

Lời nói của Sở Chích Thiên khiến cho tâm thần Tiêu Tử Lăng rung động kịch liệt, cậu kinh ngạc, trăm triệu không ngờ tới căn cứ Lăng Thiên thế mà là ý này, chẳng lẽ bắt đầu từ lúc đó, Sở Chích Thiên đã có tâm tư với cậu? Thiệt cho anh ta giả bộ giống như vậy, một bộ đại ca đàn em. Trong lòng Tiêu Tử Lăng lặng yên dâng lên một luồng vị ngọt, sự hoài nghi cùng cố kỵ vốn ẩn tàng trong nội tâm lặng yên biến mất. Không đợi Tiêu Tử Lăng phục hồi tinh thần lại, chợt nghe thấy lá chắn cấp mười của mình xuất hiện tiếng nổ tung thanh thúy.

Đây chẳng lẽ chính là cảm ngộ? Cơ hội? Lá chắn cấp mười vẫn luôn ràng buộc cậu kỳ thực là cảm tình của cậu đối với Sở Chích Thiên sao?

Hiện thực đã không còn cho phép Tiêu Tử Lăng ngẫm nghĩ, năng lượng vốn đình trệ hồi lâu trong cơ thể thế mà lần nữa nổi sóng. Lúc này Tiêu Tử Lăng dường như không cảm nhận được hoan ái gì nữa, chỉ còn lại một vùng không linh, cậu nghe thấy Sở Chích Thiên ngửa mặt lên trời điên cuồng gầm một tiếng, cảm nhận thấy hết thảy ái dục của Sở Chích Thiên đều phóng thích trong cơ thể cậu, thấy Sở Chích Thiên nhắm hai mắt thở hồng hộc ngã lên trên người cậu.

Mà lúc này, linh khí trong toàn bộ Tử Phủ bắt đầu bạo động, như vòng xoáy tuôn về phía gian phòng mà Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng hoan ái, bầu trời trên giường lớn bạch ngọc hình thành từng luồng bão gió xoáy hình phễu.

Những năng lượng này điên cuồng tuôn về phía hai người Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng, bị thân thể hai người nhanh chóng hấp thu, bởi vì hai người đồng thời rơi vào cuồng hoan cực hạn, hai người hiện tại vẫn trong tôi có anh, trong anh có tôi. Những năng lượng này mượn nơi hai người chặt chẽ kết hợp, nhanh chóng hình thành một vòng lại một vòng tuần hoàn trong cơ thể hai người.

Năng lượng trong cơ thể hai người đang gia tăng, trở nên càng thêm thuần hậu hào hùng, Sở Chích Thiên bởi vì đã qua cấp mười, không gian có thể thu nạp năng lượng trong cơ thể còn rất nhiều, vì vậy trong cơ thể Sở Chích Thiên tuyệt không sản sinh biến hóa quá lớn. Qua cấp mười, muốn thăng cấp nữa, phải cần nhiều hơn gấp hai ba lần tổng các cấp bậc trước đây, tuy rằng Sở Chích Thiên sẽ không trực tiếp thăng cấp, nhưng cũng để cho anh từ cấp mười cao cấp nhảy trở thành cấp mười đỉnh cấp, bắt đầu có cơ hội chạm đến được cầu thang cấp mười một.

Mà trong cơ thể Tiêu Tử Lăng lại là biến hóa nghiêng trời lệch đất, lá chắn vốn giam cầm cậu bắt đầu xuất hiện vô số vết rạn, Tiêu Tử Lăng dường như có thể nghe thấy bên tai thỉnh thoảng lại truyền đến thanh âm nổ tung của lá chắn. Đương nhiên, Tiêu Tử Lăng không biết đây có phải ảo giác của cậu hay không, thế nhưng cậu rất khẳng định, lá chắn của cậu, chỉ cần cậu không ngừng hấp thu năng lượng đến, cuối cùng sẽ bị đánh vỡ.

Trong cơ thể Tiêu Tử Lăng hấp thu năng lượng càng lúc càng nhanh, mà Sở Chích Thiên làm người vận tải năng lượng, cũng chuyển vận càng ngày càng nhiều. Cuối cùng cả người Tiêu Tử Lăng chấn động, lá chắn cấp mười rốt cục vỡ tan, cấp mười! Nước chảy thành sông!

Không đợi Tiêu Tử Lăng hài lòng, biến đổi lớn lần nữa phát sinh, cậu chỉ cảm thấy mắt phải nóng rực đau đớn, dường như đang hút ra thứ gì, thống khổ này dường như rất dài, cũng dường như chỉ trong nháy mắt. Liền thấy hai đường ánh sáng trắng bay vụt ra từ trong mắt phải. Một cái thẳng tắp, đột ngột chui vào mi tâm Tiêu Tử Lăng. Mà cái còn lại thì quen đường quen lối bay về phía Sở Chích Thiên, biến vào trong mi tâm của anh.

Hai người chỉ cảm thấy trong óc đau đớn một trận, đợi phần tin tức đó thấm vào, bọn họ phát hiện có thêm một phần ký ức vốn không tồn tại. Hai người nhanh chóng xem lướt qua, biểu cảm khác nhau. Sở Chích Thiên ngây ngẩn cả người tại chỗ, anh ngơ ngác nhìn Tiêu Tử Lăng dưới thân. Trăm triệu không ngờ đến, kiếp trước anh thế mà dây dưa với Tiểu Lăng sâu như thế.

Mà Tiêu Tử Lăng thu được phần ký ức này, mặt thoáng cái đen, trong mắt hiện lên một vẻ phẫn nộ, không hề nghĩ ngợi, trực tiếp đánh qua một bạt tai.

"Chát!" Tiếng bạt tai này rất vang dội, cũng chứng minh Tiêu Tử Lăng thực sự rất phẫn nộ, cũng rất căm hận Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên chậm rãi quay đầu lại, nhìn về phía Tiêu Tử Lăng lửa giận đầy mặt, cười khổ nói: "Đừng nóng giận, kiếp trước là anh quá cặn bã, nhưng kiếp này anh tuyệt đối sẽ không."

Đã biết bi kịch của anh với Tiểu Lăng kiếp trước, trong lòng Sở Chích Thiên ẩn ẩn đau đớn, anh rất cảm tạ bản thân kiếp trước có thể liều mình đưa Tiểu Lăng về quá khứ. Bằng không sẽ không có bọn anh hiện tại, anh có thể cảm nhận được bản thân kia sau khi mất đi Tiểu Lăng bi thương thống khổ như thế nào. Nếu không có dã vọng nghịch thiên sửa mệnh, nghĩ chắc anh đã sớm cùng đi theo Tiểu Lăng kiếp trước rồi.

Lửa giận của Tiêu Tử Lăng chậm rãi được thu liễm, giữa trán chợt lóe qua sự đau thương, cậu rốt cục bình tĩnh trở lại, nghiêm túc nhìn Sở Chích Thiên nửa khuôn mặt đã sưng đỏ, thản nhiên nói: "Cái tát ban nãy là đánh cho tôi của kiếp trước, tuy rằng hiện tại anh có chút oan, bất quá đó chung quy cũng là anh." Nghĩ chắc Sở Chích Thiên cũng biết điều đó, vì vậy anh ta mới không né tránh, cũng không dùng dị năng phòng hộ chữa thương.

Sở Chích Thiên sờ sờ mặt bị đánh nóng hừng hực của mình, áy náy nói: "Đó là tất nhiên, dù sao vẫn là lỗi của anh, bất kể là kiếp trước hay kiếp này, không phải đều là Sở Chích Thiên anh sao."

Tiêu Tử Lăng liếc Sở Chích Thiên một cái nói: "Coi như anh thức thời." Nếu như dám tìm lý do trốn tránh trách nhiệm, khẳng định cậu sẽ không để cho Sở Chích Thiên nhẹ nhàng qua cửa ải như vậy.

Tuy rằng Sở Chích Thiên cảm nhận thấy Tiêu Tử Lăng không còn phẫn nộ như trước nữa, nhưng vẫn cẩn cẩn thận thận hỏi: "Em, không hận anh sao?"

"Kiếp trước? Kiếp này?" Tiêu Tử Lăng trầm mặc một chút nói, "Kiếp này, anh đối với tôi rất tốt, vì sao tôi phải hận anh? Mà kiếp trước, anh thật sự đã thương tổn tôi, ngay từ đầu tôi cũng rất hận anh, nhưng trong thời gian 60 năm, tuy rằng tôi biến thành linh hồn thể, nhưng tôi vẫn có thể thấy được hết thảy những điều anh làm, tôi thấy được sự sám hối của anh đối với tôi, cũng thấy được sự thâm tình của anh, vì nghịch thiên sửa mệnh, anh kiếp trước không tiếc hồn phi phách tán, luân phiên thi triển cấm thuật, đưa tôi về quá khứ, anh như vậy, hận không được."

Đúng vậy, cậu thế nào nỡ hận anh? Tiêu Tử Lăng rất rõ ràng, cậu yêu Sở Chích Thiên, hai đời đều yêu anh, cho dù Sở Chích Thiên kiếp trước đối đãi cậu như thế, cậu vẫn mất đi tâm của mình. Tiêu Tử Lăng khẳng định Sở Chích Thiên chính là kiếp nạn đã định trước trong vận mệnh của cậu, cậu trốn cũng trốn không thoát.

Có lẽ là đau lòng, có lẽ là bi thương, có lẽ còn có chút vui sướng, nước mắt của Tiêu Tử Lăng không tiếng động trượt xuống từ trong viền mắt, chọc cho Sở Chích Thiên ở bên cạnh liên tục an ủi, thấy Sở Chích Thiên kinh hoảng đầy mặt, bộ dáng không biết làm sao, lại nhớ đến câu nói trong lúc hoan ái của Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng nhịn không được một phen ôm lấy cổ Sở Chích Thiên, xung động lớn tiếng nói: "Sở Chích Thiên, tôi yêu anh!" Yêu thì yêu, vì sao còn phải sợ hãi rụt rè ủy khuất bản thân?

Thấy biểu tình mừng rỡ như điên của Sở Chích Thiên, sau đó liền nghe thấy Sở Chích Thiên lớn tiếng hô: "Tiêu Tử Lăng, anh cũng yêu em!"

Tiêu Tử Lăng được Sở Chích Thiên gắt gao ôm vào trong ngực, cảm nhận anh vùi đầu nơi cổ cậu, nghe thấy lời nói thấp trầm gần như nghe không rõ của anh: "Tiểu Lăng, anh thực sự yêu em, rất yêu rất yêu. . ." Chỗ cổ dường như có giọt nước ấm áp rơi xuống, Sở Chích Thiên vĩnh viễn kiên cường bá đạo cũng sẽ rơi nước mắt sao?

Tiêu Tử Lăng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, cậu nhẹ nhàng ôm lấy Sở Chích Thiên, rưng rưng đáp: "Ừ, tôi biết!"

Cậu với Sở Chích Thiên đã bỏ lỡ kiếp trước, kiếp này không thể bỏ lỡ nữa. Bọn cậu nhất định phải tiếp tục hạnh phúc, mà cậu sẽ không để cho Sở Chích Thiên có cơ hội đi nhầm nửa bước. Cho dù là xuống địa ngục, cậu cũng sẽ không buông tay.
.

.
Hoàn chính văn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info