ZingTruyen.Info

Mat The Trong Sinh Chi Vat Hy Sinh Phan Kich Hoan

Chương 241

Cấp tám, kết quả song tu?

Cự long dưới hông Sở Chích Thiên đột nhiên cảm nhận thấy mát rượi một mảnh, sau đó luồng mát rượi đó từ nơi kia dọc theo bụng ngực trực tiếp tuôn đến não bộ, khiến cho tư duy vốn bị dục vọng xông mê muội của anh nhất thời thanh tỉnh.

Anh sửng sốt cả người, thân thể ấm áp dưới thân anh, đường cong quen thuộc trong lòng bàn tay, tư vị tuyệt vời trong miệng lưỡi, cùng với nơi được tầng tầng bao lấy dưới hông kia, nhục huyệt toả ra nhiệt lượng dường như muốn căn nuốt cự vật của anh, anh không cần mở mắt, đã biết đó là ai, đó là Tiêu Tử Lăng mà trong mơ anh vẫn luôn muốn có được, mà hiện tại, cậu ấy rốt cục đã ở dưới thân anh, dịu ngoan mở ra thân thể mặc anh tung hoành.

Anh kích động, nhưng cũng cảm nhận thấy Tiêu Tử Lăng dưới thân tuyệt không đạt được khoái cảm gì, nơi bụng thắt lưng của anh rõ ràng cảm nhận thấy hạ thể mềm nhũn của đối phương, sợ rằng vào lúc mình mất đi lý trí, đã dã man cưỡng bách cậu, đả thương tới cậu, trong lòng Sở Chích Thiên rất áy náy, vô số lần mộng xuân, anh đều hy vọng cho Tiêu Tử Lăng một lần hoan ái hoàn mỹ, mà không phải loại thảm trạng hiện tại.

Lúc này, Thanh Tâm Thuật đã vận chuyển một vòng ở trong cơ thể Sở Chích Thiên, giải cứu ra những dị năng bởi vì mị độc tồn tại mà bị giam cầm. Đoàn năng lượng dị năng nhận được trợ lực, bắt đầu phản kích, chúng nó tiến hành khu đuổi mị độc trong cơ thể, đuổi những vật xâm lấn đó vào trong mệnh căn của Sở Chích Thiên, mà chúng nó lại theo Thanh Tâm Thuật, theo cự vật xâm nhập trong cơ thể Tiêu Tử Lăng của Sở Chích Thiên, bắt đầu chuyển động vào trong cơ thể Tiêu Tử Lăng. . .

"Đây là song tu sao?" Sự biến hóa trong thân thể, Sở Chích Thiên lập tức cảm giác được, trong đầu trực tiếp dâng lên ý nghĩ này, anh có chút kinh hỉ, nếu như đúng như anh suy nghĩ, có lẽ đây là cơ duyên của anh cùng với Tiêu Tử Lăng. Có lẽ Tiểu Lăng của anh sẽ không bởi vậy mà trách tội anh, lại càng có được lý do tốt để về sau làm thêm việc tình sự tuyệt vời này. Anh kích động bắt đầu hữu lực đong đưa. . .

Tiêu Tử Lăng cũng cảm nhận thấy sự biến hóa trong cơ thể, một luồng năng lượng khổng lồ theo Thanh Tâm Thuật rời đi trước kia của mình lại về tới trong cơ thể bản thân. Mà dị năng vốn đình chỉ bất động trong cơ thể lại bắt đầu vận chuyển, bắt đầu hấp thu năng lượng xung quanh. . .

Tiêu Tử Lăng nhịn không được ngầm phắc một tiếng trong lòng, khi làm loại chuyện này cũng có thể tu luyện? Cậu cảm thấy thế giới này thực thần quái.

Đột nhiên lời nói trước đây của Tiểu Thất hiện ra ở trong đầu cậu, chẳng lẽ đây là song tu? Song tu không phải nam với nữ sao? Vì sao nam với nam cũng được? Tiêu Tử Lăng cảm thấy bản thân sắp hỗn loạn, thế nhưng dị năng vận chuyển càng lúc càng nhanh trong cơ thể, cùng với đoàn năng lượng nhanh chóng tăng cường trở nên thuần hậu không cho phép cậu không tin.

Giữa lúc Tiêu Tử Lăng khó hiểu đầy đầu, cậu lại lần nữa cảm nhận được cảm giác kích thích không cách nào nói thành lời lúc trước, cậu cho rằng là mình cảm giác sai, mà lúc này đây lại chứng thực loại cảm giác đó là thực sự tồn tại.

Ác long trong cơ thể lại một lần nữa hung hăng đẩy vào sâu bên trong cơ thể cậu, ác long đó xâm nhập đến tận gốc, chiều sâu này khiến cho cậu có một loại cảm giác bị đâm thủng. Phần đầu con ác long cực đại đó hung hăng ma sát qua một điểm nào đó trong cơ thể, thật giống như gãi tới nơi ngứa nhất của cậu, khiến cho cả người Tiêu Tử Lăng run lên, thở gấp mà giật nảy. Mà hạ thể vốn có chút dãn mềm cũng bắt đầu có cảm giác, bắt đầu run run rẩy rẩy đứng thẳng lên trong bụi cỏ.

Lúc này Sở Chích Thiên không còn mất đi lý trí nữa, không còn là Sở Chích Thiên đần độn bị dục vọng khống chế nữa, anh không mở mắt, là bởi vì sợ bị Tiêu Tử Lăng nhìn thấu được tình huống của anh từ trong mắt anh, mà liều chết dừng lại trận tình sự hoan ái mà anh tha thiết ước mơ này, anh giả bộ vẫn bị dục vọng khống chế, vẫn mất đi lý trí.

Loại tình hình dị dạng kia của Tiêu Tử Lăng anh đương nhiên bắt được. Vật thẳng cứng va chạm lên bụng dưới để cho Sở Chích Thiên biết Tiểu Lăng của anh cũng có cảm giác trong trận hoan ái này, anh rốt cục yên tâm.

Sở Chích Thiên quen thuộc việc tình ái đương nhiên biết đây là gì, loại phản ứng kịch liệt này khẳng định là đã đánh trúng điểm kích động nào đó trong cơ thể Tiêu Tử Lăng. Thời gian ba năm nay cẩn thận tỉ mỉ nghiên cứu, đã để cho anh nắm giữ được tri thức phương diện tình sự nam nam.

Vì vậy, Sở Chích Thiên lòng tràn đầy muốn lấy lòng người yêu dưới thân bắt đầu hưng phấn. Anh thế nào sẽ bỏ qua cơ hội tốt này, hai tay gắt gao đè phần hông Tiêu Tử Lăng, phần eo liều mạng đong đưa, va chạm nơi để cho Tiêu Tử Lăng có cảm giác kia. . .

"Không. . ." Loại khoái cảm kích động sâu bên trong linh hồn mới có thể xuất hiện này khiến cho cả người Tiêu Tử Lăng đều cuộn mình lại, loại cảm giác này quá kích thích, cậu chưa từng cảm nhận qua, điều này làm cho cậu rất không biết làm sao, cũng khiến cho cậu rất kháng cự, kháng cự mình sẽ có loại cảm giác hổ thẹn này, cậu phản ứng đầu tiên chính là muốn chạy trốn, vì vậy cậu bắt đầu giãy dụa, kháng cự Sở Chích Thiên liên tục xâm nhập liên tục va chạm điểm kia.

Đáng tiếc sự giãy dụa của cậu đều là vô dụng, Sở Chích Thiên đã khôi phục dị năng của anh, hai tay rắn chắc hữu lực vững vàng giam cầm phần hông Tiêu Tử Lăng, khiến cho cậu căn bản không có cơ hội tránh né, vẫn tàn bạo va chạm điểm khiến cho Tiêu Tử Lăng điên cuồng kích tình kia.

"A! Ưm! Không nên!" Tiếng rên rỉ nức nở gián đoạn đã chứng minh sự ra sức của Sở Chích Thiên tuyệt đối có thu hoạch, thân thể Tiêu Tử Lăng bắt đầu run rẩy kịch liệt, đỉnh chóp thẳng cứng đã chảy ra một chút dịch thể nồng đục, hết thảy điều này đều chứng minh Tiểu Lăng của anh đã đạt được sự vui sướng của tình sự, thậm chí đã nhiều lần gần kề sát rìa phóng thích.

Hạ thể của Tiêu Tử Lăng bị Sở Chích Thiên giam cầm không cách nào tránh né, cậu chỉ có thể bất lực liều mạng lắc đầu, hai tay dùng sức đẩy nam nhân ấn lấy mình kia, hy vọng anh ta có thể rời khỏi cơ thể mình, đình chỉ loại động tác kích thích kịch liệt này, cậu cảm thấy bản thân sắp chết, loại cảm giác không phải thống khổ lại dường như thống khổ, là vui sướng lại sắp bức điên cậu này đây cậu chịu không nổi.

Thế nhưng sự giãy dụa của cậu lại đạt được gì? Là va chạm trọng trọng, va chạm hữu lực không chút nào lưu tình xuyên thẳng vào sâu bên trong, cậu nghe thấy tiếng vang dính dấp tràn ngập sắc tình phía dưới, cảm nhận thấy nội bích của bản thân đang gắt gao bao lấy cực đại của Sở Chích Thiên, đang tham lam phun ra nuốt vào. Mỗi một lần va chạm, đều khiến cho thân thể cậu nổi lên một ngọn lửa không cách nào dập tắt, một trận lại một trận mang đến cảm giác kích thích đánh tan ý chí của Tiêu Tử Lăng, rốt cục, Tiêu Tử Lăng nhẫn nại không được nữa, cậu run rẩy thân thể liều mạng lắc đầu cầu xin: "Sở ca, từ bỏ, thực sự từ bỏ, lần này buông tha tôi. . ."

Nhưng nhận được lại là va chạm càng thêm cường ngạnh của Sở Chích Thiên, không chút nào lưu tình chứng minh lực lượng của anh ta, điểm mẫn cảm liên tục không ngừng bị va chạm khiến cho Tiêu Tử Lăng có một loại cảm giác vui sướng đến chết xông thẳng trong óc, thân thể cậu bắt đầu run rẩy kịch liệt, hạ thể sớm đã cương cứng không chịu nổi loại khoái cảm này nữa, phun mạnh ra, dính lên bụng dưới Sở Chích Thiên, bởi vì luồng khoái cảm cực hạn này khiến cho hậu huyệt của cậu lại càng co rút kịch liệt không cách nào khống chế.

Hậu huyệt Tiêu Tử Lăng nhúc nhích kịch liệt khiến cho Sở Chích Thiên càng thêm tăng mạnh khoái cảm, anh đong đưa nhanh hơn, đẩy mạnh một cái, ở đỉnh khoái cảm, thỏa mãn phóng thích hạt giống của bản thân, vẩy vào hậu huyệt Tiêu Tử Lăng, tràn ngập trong đó.

Dòng nhiệt đó tới vừa nhanh vừa ác, không ít đánh lên điểm mẫn cảm sâu bên trong của Tiêu Tử Lăng, khiến cho thân thể Tiêu Tử Lăng ở vào trong dư vị khoái cảm lần nữa vô ý thức run rẩy lên.

Lúc này, một luồng uy áp cường đại đột nhiên giáng lâm Tử Phủ, hóa ra năng lượng dị năng bởi vì đoạn tình sự này mà nhanh chóng gia tăng ở trong cơ thể Sở Chích Thiên đã đạt đến mức tận cùng. Khi anh nhận được khoái cảm cực đại, lá chắn cấp bảy vẫn luôn giam cầm Sở Chích Thiên rốt cục bị luồng lực lượng này dồn nổ, để cho Sở Chích Thiên bước vào cảnh giới cấp tám.

Sở Tiểu Thất đang luyện tập kỹ năng chiêu đâm của đường đao, luồng uy áp đó đột nhiên đến, khiến cho nó thiếu chút nữa bị đè nằm sấp xuống đất, nó phản ứng rất nhanh, trực tiếp vươn hai tay chống đất, cắn răng run rẩy hai chân chống lại luồng áp lực đó nỗ lực đứng lên.

Nó quay đầu, nhìn về phía cánh cửa đóng chặt kia, áp lực kia đến từ nơi đó, rất rõ ràng, đó là Sở Chích Thiên.

Nó đứng rất cật lực, nhưng trên mặt lại không có bất kỳ biểu cảm gì, trầm mặc hồi lâu, Sở Tiểu Thất rốt cục thở ra một hơi. Lần nữa quay đầu lại, giơ lên đường đao trong tay, nó nâng rất trắc trở, uy áp kia khiến cho nó tựa như đi vào một địa phương siêu cấp trọng lực, làm hết thảy mọi chuyện đều trắc trở hơn gấp mấy lần so với bình thường.

Nhưng thế này có gì trở ngại? Tiêu Tử Lăng từng nói qua, mỗi ngày nhất định phải huy đao trên ba nghìn lần mới được, mà nó cho dù dưới loại áp lực khủng bố này, cũng phải hoàn thành, đây là lời hứa giữa nam nhân.

Hai con Tiểu Mao với Tiếu Tiếu tuy rằng cũng bị áp lực, nhưng bởi vì thể tích nhỏ, áp lực thừa nhận nhỏ hơn nhiều so với Sở Tiểu Thất, mặc dù như thế, chúng nó vẫn lựa chọn rời xa luồng áp lực đó, trốn ở trong góc xa nhất co một cục bất động. Được rồi, luồng lực lượng đó quá nguy hiểm, ta không thể trêu vào thì ẩn núp đi.

Tiêu Tử Lăng bởi vì tình sự kịch liệt mà có vẻ có chút hỗn loạn, nhưng vẫn cảm nhận được loại uy áp siêu cường của cấp tám, thân thể cậu tê liệt, ánh mắt nửa khép, trong lòng lại ngoan độc nói: Sở Chích Thiên, không ngờ hết thảy chỗ tốt đều là anh được, thế này quá không công bình, tôi nhất định phải. . . A! Cái tên đáng chết này, không nên a. . .

Tiêu Tử Lăng lần nữa cảm nhận thấy ác long vẫn còn nghỉ ngơi trong cơ thể cậu lần nữa cứng rắn bành trướng lên, nhịn không được run rẩy một cái, vội vã xoay người, muốn cho thứ đáng hận đó rời khỏi thân thể cậu. Một lần đã khiến người ta nửa chết nửa sống, đến thêm một lần nữa mạng già của cậu sẽ thật sự bàn giao ở chỗ này.

Nhưng vừa mới lôi ra phân nửa, Sở Chích Thiên một phen bóp mông Tiêu Tử Lăng, dùng sức đẩy lên, hậu huyệt lần nữa nhúc nhích kịch liệt, chặt chẽ cắn lấy phân thân cực đại của anh, để cho anh sảng nhịn không nổi ngẩng đầu, rên rỉ một tiếng.

Tiêu Tử Lăng kinh hoảng, chẳng lẽ mị độc còn chưa giải? Tới cùng phải mấy lần mới được, chẳng lẽ cậu thực sự phải bị Sở Chích Thiên làm đến chết? Cậu rất muốn tìm Giám Định Phân Tích hỏi rõ ràng một chút, thế nhưng lại hổ thẹn loại tình huống hiện tại. . . Nếu không, nhịn một lần nữa? Kết quả cuối cùng? Đương nhiên là bị Sở Chích Thiên làm triệt để, Tiêu Tử Lăng trằn trọc giữa hôn mê và thanh tỉnh, ở trong cao trào hôn mê, lại ở trong cao trào thức tỉnh, sau cùng lại càng triệt để bất tỉnh nhân sự.

.

Tiêu Tử Lăng rốt cục đã tỉnh, cậu cảm thấy toàn thân như bị xe nghiền qua, cậu đau đớn vô cùng chậm rãi mở mắt, ánh vào mi mắt lại là khuôn mặt anh tuấn của Sở Chích Thiên, lúc này anh đang mang vẻ mặt thỏa mãn, ngủ rất ngon.

Lúc này, phía trước mắt phải đột nhiên xuất hiện một nhóm chữ.

Phân Tích: Thân, nhanh nhanh chỉnh lý tàn cục, mục tiêu sắp tỉnh.

Giám Định ở phía dưới hỏi Phân Tích: Bịt tai trộm chuông có cần thiết không?

Phân Tích cảnh cáo: Giám Định quân, lần này nhất định phải nghe tôi, không thể để cho hai người bọn họ đâm rách tầng giấy này.

Giám Định không nói gì, ngẫm lại lần trước Phân Tích cũng phối hợp nó, lần này đích xác cần thiết dỗ dành Phân Tích, vì vậy liền ngầm đồng ý.

Xong rồi, xả thôi *gục*

===--------------------------------------------------------------

Chương 242

Nữ nhân? Bịt tai trộm chuông!

Thấy lời nhắc nhở của Phân Tích, Tiêu Tử Lăng cả kinh trong lòng, cậu muốn ngồi dậy, lại phát hiện hai cánh tay của Sở Chích Thiên như đai sắt ôm lấy thắt lưng cậu chặt cứng. Đáng sợ hơn chính là, hạ thể của cậu cảm nhận thấy dị dạng, cự vật mềm xuống nào đó còn nghỉ ngơi ở bên trong. Mặt Tiêu Tử Lăng tăng một cái đỏ lên, sự tồn tại của thứ đó trong cơ thể khiến cho Tiêu Tử Lăng nhớ tới thảm trạng trước khi tỉnh lại, cậu thế mà hai mắt đẫm lệ mông lung cầu xin ở dưới thân Sở Chích Thiên?

"Hừ, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho anh, Sở Chích Thiên!" Tiêu Tử Lăng nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc kia trong mộng đẹp mà vẫn một bộ ăn uống no đủ thỏa mãn như trước, bắt đầu nghiến răng nghiến lợi.

Thật vất vả mới vặn bung được đôi cánh tay đó ra, cẩn thận di động mông, chợt nghe thấy một tiếng "phốc" cực nhẹ, cự vật rốt cục trượt ra từ trong cơ thể Tiêu Tử Lăng, theo sau đó một luồng nhiệt liên miên không ngừng chảy ra từ trong cơ thể cậu, từ gốc đùi chảy lên trên giường bạch ngọc. Tiêu Tử Lăng nhịn không được cau mày, cảm giác khác thường này khiến cho cậu rất không vui, cậu biết đó là thứ gì.

Tiêu Tử Lăng nhẹ tay nhẹ chân cố sức bò dậy, ngược lại không phải bởi vì cúc hoa đau đớn, nơi đó được Thanh Tâm Thuật chữa trị thập phần đắc lực, tuyệt không để cho Tiêu Tử Lăng đau đến mức không thể hành động, sở dĩ cố sức như vậy, là bởi vì toàn thân Tiêu Tử Lăng đã không còn khí lực, cả người mềm nhũn vô cùng, cậu thực sự rất muốn nằm nghỉ ngơi thêm một hồi, để cho cậu hòa hoãn được một hơi. Đây vẫn là do thể chất người thức tỉnh cấp sáu của cậu, cùng với tốc độ khôi phục đắc lực của Thanh Tâm Thuật, nếu như hai điều thiếu một, phỏng đoán có thể tỉnh lại hay không đều phải nói sau.

Tuy rằng Tiêu Tử Lăng mệt cả người muốn tê liệt ngã xuống, bất quá chính như Phân Tích nhắc nhở, cậu nhất định phải lập tức chỉnh lý bản thân sạch sẽ, kéo mình ra khỏi sự kiện giải độc này. Cậu không thể để cho Sở Chích Thiên biết là cậu giúp anh ta giải mị độc, cậu hiểu rất rõ sự bá đạo của Sở Chích Thiên, khẳng định sẽ quẹt mũi hếch mắt, không để ý tới ý nguyện của cậu, ép cậu tiếp tục để cho cậu phụ trách dục vọng của anh ta.

Đáng tiếc, cậu không muốn, trước đây không muốn, về sau cũng không muốn, đương nhiên cậu tuyệt đối sẽ không thừa nhận là cậu bởi vì một lần tình sự này mà sợ hãi. Tuyệt đối không thừa nhận.

Tình hình lúc này đây cũng để cho cậu hiểu rõ, muốn thành người bên gối Sở Chích Thiên còn phải có sức chịu đựng cấp bậc yêu nghiệt. Nghĩ tới đây, cậu nhịn không được âm thầm bội phục những nữ nhân nguyện ý leo giường của Sở Chích Thiên. Các cô thật không dễ dàng, loại chuyện này làm không tốt còn phải mất mạng, leo giường cũng là việc cần kỹ thuật a, về sau Tiêu Tử Lăng tuyệt đối sẽ không khinh bỉ những nữ nhân leo giường đó nữa, ai muốn leo cậu sẽ giơ hai tay tán thành, thậm chí còn nguyện ý thúc đẩy một phen.

Tuy rằng thần trí Tiêu Tử Lăng bay ra ngoài trời, nghĩ bảy nghĩ tám, nhưng động tác trên tay lại không chậm. Cậu rất nhanh đã chỉnh lý bản thân sạch sẽ mát mẻ, thấy thảm trạng toàn thân trên dưới bản thân đều đủ loại ô mai gần như không có một khối da lành lặn, tâm tình rất không xong. Sở Chích Thiên thế mà gặm khắp toàn thân trên dưới cậu một lần, chẳng lẽ kiếp trước anh ta là con cẩu hay sao? Đáng tiếc cậu không thể tìm anh ta báo thù, bởi vì cậu nhất định phải giấu sạch sự thực này. Nói cách khác thiệt thòi này cậu phải ăn không công. Tiêu Tử Lăng cảm thấy lòng của cậu đang co rút đau đớn, cậu còn chưa từng chịu thiệt qua như thế a. . .

Tiêu Tử Lăng ăn mặc chỉnh tề chung quy cảm thấy trên thân thể còn vết tích gì đó, cậu lo lắng nhanh chóng móc ra chiếc gương, kiểm tra bản thân trên dưới trái phải trong trong ngoài ngoài hết một lượt, phát hiện không có bất kỳ sơ hở nào, lúc này mới yên tâm thanh lý quần áo nát bấy mất trật tự xung quanh. Ách, phải giấu đi cái quần bị xé rách không còn ra bộ dáng này, không thể để cho Sở Chích Thiên phát hiện. Hửm? Cái dây dài nhỏ dính cùng áo khoác Sở Chích Thiên kia sao nhìn quen mắt thế nhỉ, loạn vào từ đâu? Mặc kệ, cũng giấu đi, bất kỳ vật khả nghi nào cũng phải tiêu diệt. . .

Tiêu Tử Lăng bận bịu một hồi, thật vất vả mới chỉnh lý thỏa đáng được hết thảy mảnh vụn thuộc về cậu, cậu bắt đầu nhìn về phía giường lớn bạch ngọc, tìm kiếm vết tích cậu để lại trên đó.

Trên giường, thân thể trần trụi, Sở Chích Thiên ngủ nửa nghiêng, toàn bộ đường cong thân thể anh thập phần hoàn mỹ cường tráng, Tiêu Tử Lăng cho dù đều là nam nhân cũng nhìn có chút thừ người, tâm sinh hâm mộ, quả nhiên không hổ là Sở Chích Thiên, vóc người rất rất tốt, rất đẹp mắt.

Bất quá đợi đến khi Tiêu Tử Lăng thấy tên nhóc vượt quá người thường dưới hông Sở Chích Thiên, thấy bên trên nó dính vật ngày hôm qua bọn họ hoan ái, đầu mi lần nữa nhăn nhăn. Được rồi, cậu quả quyết chán ghét thứ đó, trong lòng cậu mơ hồ có loại xung động, muốn thừa lúc Sở Chích Thiên ngủ say, cắt phứt thứ đó đi. . . Tiêu Tử Lăng biết đây khẳng định là chấp niệm mà Lăng hắc hóa mang cho cậu sau khi hợp thể, tên đó luôn tâm tâm niệm niệm muốn chặt cái mầm tai hoạ đó.

Có lẽ ánh mắt của Tiêu Tử Lăng quá mức sắc bén, Sở Chích Thiên trong lúc ngủ mơ có điều cảm ứng, chỉ thấy anh trong lúc nửa mơ nửa tỉnh, hai cánh tay thoáng ôm về phía phương hướng Tiêu Tử Lăng vốn nằm, lại ôm trống không, anh phát hiện không thích hợp nhất thời mở mắt, thấy bên người không còn ai khác. Anh lo lắng đột ngột ngồi dậy, liền thấy Tiểu Lăng anh tâm ái đã ăn mặc chỉnh tề, đứng ở bên giường nhìn anh.

Lúc này, trong mắt Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng đã không phải là Tiêu Tử Lăng hình tượng vị thành niên ấu trĩ hồn nhiên kia, cũng không phải Lăng hắc hóa thành thục yêu diễm Kinh Hồng thoáng hiện kia, Tiêu Tử Lăng lúc này đan xen giữa hai bên, một cậu thanh niên trên dưới hai mươi tuổi, còn mang theo sự ngây ngô cùng ngây thơ đang chuyển biến hướng tới một nam nhân thành thục, lần đầu tiên thấy Tiêu Tử Lăng như vậy, Sở Chích Thiên cảm thấy nhân nhi trước mắt quá chói mắt quá động nhân, khiến cho anh thú huyết sôi trào, vì vậy vật dưới hông anh lại trở nên cứng thẳng lên, khiến Tiêu Tử Lăng hung hăng quăng một ánh mắt khinh bỉ cực cực bự cho anh.

Được rồi, đối với Sở Chích Thiên mà nói, chỉ cần là Tiêu Tử Lăng, bất kể là bộ dáng gì, đều có thể khiến cho anh hóa thân thành sói. Ở trong mắt anh, bất kể Tiểu Lăng của anh thay đổi thế nào đều là đáng yêu, xinh đẹp, hoàn mỹ, ý nghĩ này tuyệt đối là một tên ngốc rơi vào trong tình yêu mới có thể nghĩ ra được.

Sở Chích Thiên dâng cao tính thú, sung sướng mà cười, trực tiếp lóa chói mắt Tiêu Tử Lăng. . .

"Tiểu Lăng, xin lỗi, ngày hôm qua anh mê mất tâm thần, lại đả thương tới em, anh. . ." Lúc này Sở Chích Thiên lại nhớ tới sự dã man lúc đầu của anh, làm Tiêu Tử Lăng bị thương, yêu thương không thôi, đầy bụng ảo não cùng áy náy, khiến cho anh trực tiếp mở miệng nhận lỗi.

"Sở ca, sau khi anh hôn mê rất khắc chế, căn bản không đả thương đến bất kỳ ai trong bọn em." Tiêu Tử Lăng vừa nghe những lời này của Sở Chích Thiên liền cảm thấy có chút không ổn, vì vậy lập tức mở miệng ngắt lời.

Sở Chích Thiên sửng sốt, anh vô ý thức nhìn về phía vết máu đã khô trên giường lớn bạch ngọc, đó chính là chứng cứ Tiêu Tử Lăng bị thương lưu lại a.

Tiêu Tử Lăng cũng thấy được vết đó, khuôn mặt già mơ hồ phát nóng, cậu nhanh chóng nói: "Lần này Sở ca trúng mị độc, em tạm thời bắt một nữ nhân giải độc cho anh. . ."

Lời này vừa ra, khiến cho khí tức cả người Sở Chích Thiên lạnh lẽo. Anh thu liễm nụ cười, hung hăng nhìn chăm chú Tiêu Tử Lăng trước mắt, nghiến răng nghiến lợi nặn ra hai chữ: "Nữ nhân?"

Tiêu Tử Lăng bị Sở Chích Thiên nhìn mà hốt hoảng trong lòng, trong nội tâm cảm thấy hàn khí âm trầm, cậu nhanh chóng triệu hoán Giám Định Phân Tích ra thương lượng. . .

Tiêu Tử Lăng vội hỏi: Khi đó khẳng định Sở Chích Thiên hôn mê, ý thức không rõ?

Giám Định còn chưa nói, Phân Tích đã nhảy ra trả lời: Thân. Tôi rất xác định, khẳng định Sở Chích Thiên không biết hết thảy chuyện đó.

Giám Định chỉ đành trầm mặc, nó còn nhớ thỉnh cầu trước đó của Phân Tích, mà nó là một người trọng lời hứa như ngàn vàng.

Nhận được đáp án khẳng định của Phân Tích, tâm tình Tiêu Tử Lăng thả lỏng. Cậu nỗ lực duy trì ánh mắt thản nhiên của mình, để cho mình không nên tránh né đường nhìn của Sở Chích Thiên, lúc này mới bình tĩnh đáp: "Phải. Nữ nhân! Hơn nữa còn là một xử nữ!" Như vậy là có thể giải thích được vì sao có vết máu xuất hiện đi.

Đường nhìn băng hàn của Sở Chích Thiên hung hăng lăng trì người nỗ lực che giấu hết thảy trước mắt, trong lòng anh cuồng nộ, không biết vì sao tới một bước này rồi, Tiêu Tử Lăng còn không chịu thừa nhận quan hệ của hai người, đều đã gạo nấu thành cơm, Tiểu Lăng của anh thế mà còn muốn quăng sạch quan hệ giữa bọn họ. Chẳng lẽ đã quên ngày hôm qua em ấy ở dưới hông anh thở gấp rên rỉ, nức nở cầu xin, dục tiên dục tử sao?

"Như vậy người đó ở đâu? Anh phải tận tình cảm tạ người đó! Dù sao người đó cũng là ân nhân cứu mạng của anh!" Sở Chích Thiên nói phải nói là nghiến răng nghiến lợi a. Trong lòng anh hận, biên đi, em cứ tiếp tục biên đi. Anh xem em có thể biên đến đâu.

Tiêu Tử Lăng rất bình tĩnh đáp: "Em đã tiễn cô ta đi rồi, về phần thù lao cũng đã trả toàn bộ."

"Hóa ra người đó cứu anh còn có thù lao a, Tiểu Lăng. . ." Sở Chích Thiên như cười như không. "Xem ra em chịu thiệt rồi a."

Tiêu Tử Lăng sửng sốt: "Hửm? Chịu thiệt?"

"Không phải thù lao sao? Nếu anh chưa cho, vậy khẳng định là em cho, anh còn phải cảm tạ em, bất quá, tới cùng là thù lao gì, có thể để cho nữ nhân kia tự động hiến thân?" Sở Chích Thiên nhếch mi, anh muốn xem Tiêu Tử Lăng lấp liếm thế nào.

"Thức ăn. . ." Thanh âm Tiêu Tử Lăng càng ngày càng nhẹ, mạt thế thiếu thức ăn, nữ nhân vì cái này bán mình rất bình thường, vì sao cậu nói lại chột dạ như thế?

"Không ngờ Sở Chích Thiên tôi đây thế mà không bằng một số thức ăn, nữ nhân đó làm chuyện thật đúng là thiển cận a." Nụ cười của Sở Chích Thiên càng khiếp người.

Lúc này Tiêu Tử Lăng mới hiểu được vì sao ban nãy chột dạ, Sở Chích Thiên rõ ràng chính là một cường giả, nữ nhân bình thường thiếu thức ăn thấy cường giả như vậy, hơn nữa còn có quan hệ, đều sẽ lựa chọn bám víu không buông mới đúng, cái cớ cậu nói thực có chút gượng ép.

"Ách, cô ta có người yêu rồi. . ." Được rồi, một lời nói dối phải cần vô số lời nói dối khác để toàn vẹn nó, Tiêu Tử Lăng nhịn không được ngẩng đầu nhìn nóc nhà, haiz cậu sắp biên không nổi nữa rồi, mạt thế còn có nữ nhân vì tình yêu mà từ bỏ phiếu cơm trường kỳ sao? Ừ, hẳn là có đi, cậu nên có lòng tin đối với nữ nhân.

Sở Chích Thiên rất muốn hỏi một vấn đề trí mạng nhất, nhưng anh vẫn cắn răng nuốt vào, Tử Phủ là nơi không phải bất cứ sinh mệnh nào cũng có thể đi vào, chỉ có anh với Tiêu Tử Lăng, hiện tại thêm Sở Tiểu Thất với Tiếu Tiếu, như vậy đến tột cùng nữ nhân kia vào Tử Phủ thế nào, không vào Tử Phủ, như vậy giường lớn bạch ngọc thế nào sẽ có vết tích hoan ái chứ?

Anh nhịn không được thầm than trong lòng: Tiểu Lăng a Tiểu Lăng, đến tột cùng lúc nào em mới có thể thành thành thật thật thừa nhận thân phận của anh? Chẳng lẽ anh còn phải tiếp tục không rõ thân phận như thế sao? Rõ ràng anh đã là nam nhân của em a.

Sở Chích Thiên quyết định không bức bách Tiêu Tử Lăng nữa, từ thái độ ban nãy, anh đã sáng tỏ thái độ của Tiêu Tử Lăng, khẳng định là đánh chết cũng không thừa nhận quan hệ của hai người. Bức đến sau cùng, hoặc là em ấy sẽ càn quấy chỉ trích anh muốn thượng em ấy muốn đến mức mê muội, huyễn tưởng nữ nhân giải độc thành em ấy, từ đây ân đoạn nghĩa tuyệt.

Hoặc là chân tướng rõ ràng, nhưng phỏng đoán Tiêu Tử Lăng sẽ lựa chọn trốn xa tha hương, rời khỏi anh, phải biết rằng ba năm nay Tiêu Tử Lăng không ngừng làm những động tác nhỏ, trong lòng anh biết rõ ràng đó là Tiêu Tử Lăng đang an bài vấn đề đường lui, anh giả như không biết, lại âm thầm nắm giữ hết thảy hướng đi, chính vì phòng ngừa ngày đó đến.

Sở Chích Thiên bất đắc dĩ thở ra một hơi, Tiểu Lăng của anh không phải đèn cạn dầu, trước mắt anh còn chưa thể nắm giữ được toàn bộ, còn chưa đến lúc được ăn cả ngả về không. Nếu em ấy muốn bịt tai trộm chuông, muốn duy trì quan hệ đại ca đàn em, như vậy cứ theo em ấy đi. Mình cứ nhịn thêm nữa, nhịn đến khi xác định được không một sơ hở, dù sao ba năm đều đã nhịn, cũng không kém mấy ngày này.

Sở Chích Thiên đã có quyết đoán đành phải làm bộ tin tưởng Tiêu Tử Lăng, kết thúc chủ đề này, sau đó Sở Chích Thiên đã khôi phục dị năng, mang theo mấy người Tiêu Tử Lăng quang minh chính đại về lại căn cứ Lăng Thiên.

---------------------------------------------------------

Chương 243

Ám cờ? Thua không oan.

Trở lại căn cứ, Sở Tiểu Thất đã được Chân Nhất Long đón đi, đương nhiên Chân Nhất Long thấy thảm trạng của Tiểu Thất, nhịn không được mở miệng quở trách rất lâu, khiến cho khuôn mặt băng hàn vạn năm bất biến của Tiểu Thất có loại dấu hiệu sắp tan vỡ, bất quá năng lực thích ứng của Sở Tiểu Thất rất mạnh, rất nhanh đã có thể không nhìn đến sự càm ràm lải nhải còn dài dòng hơn so với bà cụ già bó chân của Chân Nhất Long.

Điều này làm cho Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng muốn xem kịch vui nhịn không được tâm sinh thất vọng, bọn họ kỳ thực rất muốn biết Tiểu Thất ngoại trừ mặt băng hàn, ngoại trừ khuôn mặt tươi cười giả vờ, còn có vẻ mặt đáng yêu nào khác, đáng tiếc sự kiên nhẫn của Tiểu Thất đã đánh nát tính toán của bọn họ.

Sở Chích Thiên bình yên vô sự, diễu võ giương oai trở lại căn cứ, khiến cho liên minh Nam Phái duy trì không được thái độ cường ngạnh nữa. Mà Võ Chiếu thủ lĩnh của căn cứ Phượng Lâm ở nam bộ cùng căn cứ Lăng Thiên hưởng ứng lẫn nhau, bắt đầu tổ chức chiến đội thức tỉnh, chuẩn bị chinh phạt căn cứ xung quanh, tin tức này khiến cho liên minh Nam Phái rung động vô cùng, hậu viện của bọn họ sắp cháy.

Vì vậy liên minh Nam Phái khuất phục, lần lượt phái ra đại biểu đàm phán với căn cứ Lăng Thiên và căn cứ Phượng Lâm, Trần Cảnh Văn là trưởng quan hành chính đệ nhất của căn cứ đương nhiên sẽ không lỡ mất cơ hội này, đấu trí đấu mưu với đại biểu đàm phán mà liên minh Nam Phái phái tới nửa tháng trời, cuối cùng cũng ký kết hiệp nghị thư hòa bình.

Vì thế, liên minh Nam Phái trả giá đắt thảm thống, không chỉ bồi thường vật tư rất nhiều, còn nhường ra một vùng địa bàn rất to gần căn cứ Lăng Thiên của bọn họ, đương nhiên, những địa bàn đó trước mắt đều là khu vực không người đợi thanh lý, hoặc là thành chết nguy hiểm.

Chẳng qua căn cứ Lăng Thiên tuyệt không ngại, bởi vì bọn họ tự tin cuối cùng sẽ có một ngày có thể triệt để tiêu diệt được những tang thi khủng bố đó, trả cho nhân loại một thế giới an ổn. Sau cùng, Trần Cảnh Văn không quên kêu liên minh Nam Phái một lưới bắt hết thế lực của Ngô Khánh Vân. Mấy đầu mục chủ yếu trong đó càng bị liên minh Nam Phái áp giải đến căn cứ Lăng Thiên.

Quân sư của Ngô Khánh Vân vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc Sở Chích Thiên gần gũi như vậy, lúc này Sở Chích Thiên không nói gì, chỉ nhàn nhạt nhìn gã, ánh mắt đó không có bất kỳ biểu cảm gì, dường như gã chỉ là một vật chết. Tuy rằng quân sư của Ngô Khánh Vân sớm đã có chuẩn bị tâm lý, biết lần này bị áp giải đến căn cứ Lăng Thiên, khẳng định khó thoát cái chết. Nhưng cho dù như thế, gã vẫn sẽ cảm thấy trong lòng sợ vô cùng, khiến cho khuôn mặt vốn đã tái nhợt của gã càng thêm tái nhợt.

Sở Chích Thiên nhìn quân sư bị giày vò chỉ còn nửa cái mạng trước mắt, nhàn nhạt hỏi: "Cục này hẳn là anh bày ra đúng chứ."

Quân sư nghe vậy cả kinh, ngẩng mạnh đầu nhìn về phía Sở Chích Thiên. Gã không biết vì sao Sở Chích Thiên nói như vậy.

"Ngô Khánh Vân hắn ta còn chưa có thông minh đến mức suy nghĩ hết mỗi một chi tiết nhỏ bên trong. Mà bố cục này thành công ở chỗ hắn nắm được tâm tư của tôi, phán đoán ra được những phản ứng có khả năng của tôi. . ." Sở Chích Thiên liếc nhìn quân sư, ánh mắt mang theo một vẻ khen ngợi, "Anh nghiên cứu tôi đã rất lâu, phải nói, anh hiểu tôi rất rõ."

Được Sở Chích Thiên khen ngợi, tâm tình quân sư rất phức tạp. Gã mở miệng đáp: "Đúng vậy, bố cục này là tôi thiết kế, cậu quá mạnh mẽ, mạnh đến mức khiến cho tất cả mọi người cho rằng cậu là người không thể đánh bại, nhưng tôi tin tưởng, người mạnh mẽ thế nào cũng sẽ có nhược điểm trí mạng không muốn ai biết, vì thế, tôi đã chuyên tâm nghiên cứu rất nhiều năm. . ." Quân sư nhìn Tiêu Tử Lăng đứng thẳng ở bên cạnh Sở Chích Thiên vẫn luôn làm người ẩn hình, "Sau cùng, rốt cục đã bị tôi tìm được, cậu ta chính là nhược điểm của cậu."

Lời nói như đinh đóng cột của quân sư Ngô Khánh Vân khiến cho Tiêu Tử Lăng giương lên lông mi, không biết gã thế nào sẽ khẳng định như thế, nếu không phải tình cờ, quan hệ của cậu với Sở Chích Thiên là thuần khiết đến mức không thể thuần khiết hơn. . . Tiêu Tử Lăng đột nhiên nhớ lại sự thân mật tiếp xúc với Sở Chích Thiên trước đây, cùng với ý đồ không chút nào che giấu ba năm nay của Sở Chích Thiên, cả khuôn mặt cậu đều đen. Tạo thành loại hiểu lầm này, Sở Chích Thiên là đầu sỏ gây nên.

"Nếu đã xác định điểm này, tôi liền có lý do tin tưởng, một khuôn mặt hoàn toàn tương đồng, cho dù biết rõ là giả, nhưng khi thực lực của đối phương thấp đến mức không cho cậu cảm giác uy hiếp, bản năng cậu phản ứng sẽ không trực tiếp lựa chọn kích sát, dù sao đó là một khuôn mặt mà cậu thích." Tuy rằng quân sư không ở hiện trường, nhưng có thể rõ ràng mô phỏng ra được tình cảnh lúc đó.

"Mà khi phát hiện khói độc, cậu phản ứng đầu tiên khẳng định là trục xuất, chỉ cần là người thức tỉnh, đều sẽ lựa chọn làm như vậy, đó là một loại thói quen nuôi thành trong chiến đấu ở mạt thế mấy năm qua." Quân sư rủ rỉ nói.

"Không sai, phản ứng của tôi đều bị anh phỏng đoán được, bất quá tôi lại không rõ, điểm then chốt nhất của bố cục này, vì sao lựa chọn dùng mị độc mà không phải độc dược khác?" Sở Chích Thiên rất rõ ràng, nếu như kịch độc, lúc này đây anh trở về sẽ không nhẹ nhàng như vậy, tuy rằng chưa hẳn sẽ chết, nhưng hung hiểm sẽ lớn hơn, anh tin tưởng người trước mắt hiểu rất rõ điểm này, đây cũng là điều anh vẫn luôn nghĩ không thông được.

Quân sư nghe vậy lắc đầu cười khổ nói: "Không phải không muốn dùng độc dược bá đạo hơn, chúng tôi đã từng thử chế tạo ra kịch độc khác, đối phương vừa mở ra kỹ năng phòng hộ sẽ bị chặn lại, chỉ có mị độc đó, trái lại có thể lợi dụng được kỹ năng phòng hộ của đối phương, ăn mòn vào, gần như khó giải. Bất quá tuy rằng mị độc không phải độc dược trí mạng, nhưng một khi nó phát tác, có thể khiến cho người thức tỉnh triệt để mất đi dị năng, trở thành một người bình thường, chúng tôi cho rằng loại kết quả này đủ để kích sát cậu. Vì vậy, chúng tôi lựa chọn nó, để bảo đảm không một sơ hở. . ."

Nếu như thăng thêm mấy bậc nữa, có lẽ có thể chế tạo ra được kịch độc vừa im hơi lặng tiếng vừa có thể ăn mòn năng lượng của đối phương đi, đáng tiếc bọn họ không có cơ hội, Ngô Khánh Vân không có, gã cũng không có, lực nhẫn nại của bọn họ vẫn chưa đủ, vẫn có chút sốt ruột.

Then chốt nhất chính là, vận khí của Ngô Khánh Vân thực sự quá kém, mắt thấy sắp thành công, lại bị Tiêu Tử Lăng vẫn luôn ẩn tàng ở nơi đó một kích tất sát. . . Tâm tình quân sư phức tạp quay đầu nhìn về phía Tiêu Tử Lăng, nói, "Tôi tính tới bất kỳ ai, lại không tính được thực lực của cậu! Tôi không biết là cậu cố ý, hay là Sở Chích Thiên tận lực an bài, nhưng không thể nghi ngờ chiêu cờ của các cậu cao hơn."

Thực lực chân chính của Tiêu Tử Lăng vượt qua năng lực trên tình báo quá nhiều, quân sư hiểu rõ đó là một chân tướng được tận lực ẩn tàng, mục đích sợ rằng chính là vì để cho mọi người xem thường Tiêu Tử Lăng. Mà bọn họ đích xác đã trúng kế, xem nhẹ điểm này, dưới tình thế tốt lại bị Tiêu Tử Lăng một kích lật bàn, nếu không phải tuyệt sát sau cùng của cậu ta, lúc này đây bọn họ sẽ không thua thảm như vậy.

Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một nụ cười, đó cũng là nguyên nhân để anh không nhìn hết thảy âm mưu quỷ kế, Tiểu Lăng của anh thực sự rất mạnh!

Anh ẩn tàng thực lực của Tiêu Tử Lăng, chính là vì điều này, anh biết, Tiêu Tử Lăng nhất định sẽ vì anh mà trở thành mục tiêu của mọi người, tuy rằng cường đại có thể đẩy lùi ác ý của một số người, nhưng tuyệt đối sẽ không kinh hách lui được những âm mưu quỷ kế, nếu như bị người triệt để nắm giữ thực lực, sau đó thiết kế bố cục ra vì điều đó, tuyệt đối thuộc về tuyệt sát, gần như không có khả năng lật bàn.

Quân sư chú ý tới ý cười nơi khóe miệng Sở Chích Thiên, trong lòng hiểu rõ, biết đây chỉ sợ là do Sở Chích Thiên an bài, có lẽ thật lâu trước đây cũng đã chôn xuống ám chiêu, chính là vì ứng phó những cục diện ngoài dự đoán, sau cùng xoay chuyển Càn Khôn.

Thua không oan, bởi vì ám chiêu mà đối phương thiết lập còn thâm còn lâu hơn so với trong tưởng tượng của gã, chính phần ẩn nhẫn đó, đã để cho gã thua cam tâm. Quân sư cảm khái trong lòng.

Quân sư cuối cùng chết thản nhiên, gã đã hiểu rõ bố cục này thua ở nơi nào, đã không còn tiếc nuối. Mà Sở Chích Thiên cũng không có sở thích ngược đãi, sau khi hiểu rõ được điều mình quấy nhiễu liền kêu thủ hạ cho gã ta một sự thống khoái.

Nói đến cùng, kỳ thực Sở Chích Thiên rất cảm kích quân sư này, nếu không phải gã thiết lập trận cục này, anh căn bản không có khả năng có được Tiểu Lăng, chỉ vì điểm này, anh cũng sẽ để cho gã chết thống khoái.

Triệt để giải quyết thế lực của Ngô Khánh Vân, Sở Chích Thiên quay đầu hỏi Tiêu Tử Lăng bên người: "Kế tiếp em muốn làm thế nào?"

"Những mật thám kia cũng nên thanh lý!" Tiêu Tử Lăng nhàn nhạt nói, ba năm nay vẫn luôn nhịn không thanh lý, chính là vì lợi dụng bọn chúng cho đối phương một số tin tức sai lầm, để cho bọn chúng cho rằng bên này thực sự hành động như bọn chúng suy nghĩ.

Sở Chích Thiên như cười như không nói: "Vậy Tiêu bộ trưởng, có thể cho phép tôi tham quan ở nơi cậu làm việc không?" Sở Chích Thiên biết còn có một người, Tiêu Tử Lăng rất muốn giết.

Tiêu Tử Lăng liếc Sở Chích Thiên một cái, giữa trán lộ ra vẻ đùa cợt: "Thế nào? Đại thủ lĩnh còn có tâm tư thương hương tiếc ngọc?"

Sở Chích Thiên xấu hổ sờ sờ mũi, không nói gì. Rõ ràng chưa bao giờ có bất kỳ tâm tư bất lương nào đối với nữ nhân đó, vì sao lời nói của Tiêu Tử Lăng khiến cho trong lòng anh chột dạ chứ?

Thấy loại vẻ mặt này của Sở Chích Thiên, trong lòng Tiêu Tử Lăng không khỏi bực bội, chẳng lẽ Sở Chích Thiên thực sự từng có tâm tư đối với nữ nhân đó? Quả nhiên là ngựa giống, quản không được thứ khốn nạn dưới thân.

Bất quá, cho dù Sở Chích Thiên phản đối, cũng ngăn không được ý nghĩ muốn giết cô ta của cậu, Giang Khinh Ngữ nhất định phải chết. Sát ý cuồn cuộn nơi ngực Tiêu Tử Lăng, nhất thời không rõ tới cùng muốn giết Giang Khinh Ngữ là vì điều gì.

Tâm tình Tiêu Tử Lăng không tốt quay đầu đi, trực tiếp ra khỏi địa bàn của Sở Chích Thiên đến nơi mình làm việc, không nhìn Sở Chích Thiên bám dính theo phía sau.

Căn cứ Lăng Thiên, đêm khuya người vắng, Giang Khinh Ngữ ở trong phòng mình lại còn chưa ngủ, cô đang lo lắng đi qua đi lại, trong miệng còn nghiến răng nghiến lợi nói nhỏ: "Vì sao, vì sao nó còn có thể sống trở về, vì sao nó còn chưa chết?" Mấy ngày nay cô vẫn luôn ăn ngủ khó an, phẫn nộ dị thường, cô không rõ Tiêu Tử Lăng đều đã rơi vào trùng vây, thế nào còn có thể sống trở về?

Giang Khinh Ngữ không rõ điểm này, trên thực tế, từ khi Tiêu Tử Lăng rời căn cứ, cô ta đã bị hạn chế biết bất cứ tin tức nào, bởi vì Tiêu Tử Lăng không cho phép. Không sai, tin tức mà Giang Khinh Ngữ đưa ra ngoài, đều là Tiêu Tử Lăng hy vọng cô ta đưa ra, để cho Ngô Khánh Vân cho rằng cậu thực sự đã trúng kế, bị hắn dẫn đến căn cứ. Trên thực tế, là Tiêu Tử Lăng tương kế tựu kế, bởi vì cậu cũng muốn tìm ra Ngô Khánh Vân, báo thù cho tiểu cô, nếu Ngô Khánh Vân muốn dùng bản thân làm mồi, như vậy không bằng lợi dụng cơ hội lần này kích sát Ngô Khánh Vân vĩnh tuyệt hậu hoạn.

Giác quan thứ sáu của Giang Khinh Ngữ rất mạnh, cô cảm thấy rất bất an, cảm thấy bên người mình có người đang giám thị, cô lo lắng cho mình có phải đã bại lộ hay không, để cho Tiêu Tử Lăng tìm được cơ hội 'tính sổ sau Thu'.

Đột nhiên cửa phòng bị gõ vang, Giang Khinh Ngữ cả kinh giật nảy, cẩn thận hỏi: "Ai?"

Liền nghe thấy một thanh âm thanh thúy vang lên ở cửa: "Là em a, Giang tỷ tỷ."

Giang Khinh Ngữ nhất thời thở phào một hơi: "Hóa ra là Tiểu Ngải a, đã trễ thế này tìm chị có việc?" Trương Ngải Ngải vẫn luôn đứng ở bên cô, có rất nhiều tin tức đều là Trương Ngải Ngải cho cô. Giang Khinh Ngữ đi qua, vừa mới mở cửa, liền thấy bên cạnh Trương Ngải Ngải có hai nam nhân, mặc đồng phục khiến cho cô sợ hãi, chính là bộ an giám khiến cho ai trong căn cứ nói đến cũng biến sắc.

Không đợi Giang Khinh Ngữ phản ứng lại, hai người kia mỗi người một bên túm cánh tay Giang Khinh Ngữ bắt giữ, một người trong đó lạnh lùng nói: "Giang tiểu thư, bộ trưởng chúng tôi mời cô đi uống trà!"

------------------------------------------------------

Chương 244

Tội danh? Kết cục của Giang Khinh Ngữ (Thượng)

Người của bộ an giám đều là người thức tỉnh cường đại, Giang Khinh Ngữ biết mình giãy dụa thế nào cũng không dao động được bọn họ mảy may, vì vậy cô nhanh chóng lãnh tĩnh xuống, quay đầu nhìn về phía Trương Ngải Ngải lạnh lùng hỏi: "Trương Ngải Ngải, vì sao cô sẽ ở cùng chỗ với người của bộ an giám? Là cô nói gì ở chỗ Tiêu bộ trưởng? Dự định hãm hại tôi?" Bây giờ còn chưa phải lúc cô đánh cược, cô nhất định phải lãnh tĩnh, Giang Khinh Ngữ cô đã định trước là nhân vật chính, ai cũng không thể thay đổi được, cho dù nguy cơ thế nào, nhất định cũng sẽ có một đường sinh cơ.

Cả người Trương Ngải Ngải thoáng cứng đờ, cô không ngờ ở tuyệt cảnh như thế, vẫn không thể khiến cho Giang Khinh Ngữ rơi vào điên cuồng, trái lại càng thêm lãnh tĩnh. Cô nhớ lại từng việc mà ba năm nay cô đã làm, biết không còn đường lui, vì vậy cô cắn răng cười nói: "Ha ha, Giang tỷ tỷ, Tiêu bộ trưởng chỉ là mời chị đi uống chén trà, chị thế nào đa tâm như thế? Hãm hại? Em nào dám chứ?" Nếu còn chưa biết kết cục của Giang Khinh Ngữ như thế nào, hiện tại cô còn chưa thể xé rách da mặt với cô ta.

Giang Khinh Ngữ gắt gao nhìn chằm chằm cô ta, sự trào phúng rõ ràng trong mắt, nữ nhân này cho rằng cô là kẻ ngốc? Từ khi cô ta dẫn theo người của bộ an giám xuất hiện, cô biết cô ta đã phản bội cô, có lẽ còn có thể đánh ngược một phen hãm hại cô. Cô lạnh lùng thốt: "Trương Ngải Ngải, cô với tôi là châu chấu trên cùng một sợi dây thừng, tôi không tốt, cô cũng không tốt hơn được chỗ nào." Cô biết bây giờ còn chưa phải thời điểm trở mặt với Trương Ngải Ngải, dù sao Trương Ngải Ngải biết một số chuyện của cô, cô nhất định phải khiến cho nữ nhân này ngậm miệng lại. Vì vậy trong lời nói của Giang Khinh Ngữ ẩn giấu sự sắc bén, cảnh cáo Trương Ngải Ngải phải nhìn rõ tình thế.

Bất quá, chờ cô thoát khỏi lần khốn cảnh này, cô nhất định phải khiến cho Trương Ngải Ngải sống không bằng chết, người phản bội cô cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua. Giang Khinh Ngữ rũ mắt xuống, giấu đi sự phẫn hận cùng sát khí trong lòng.

Trương Ngải Ngải nghe vậy ánh mắt lạnh lẽo, biết Giang Khinh Ngữ là đang uy hiếp cô. Thế nhưng. . . Khóe miệng cô lộ ra ý cười, hết thảy những điều cô làm chính là đã trải qua sự đồng ý của người nào đó. Nhìn nữ nhân vinh quang vô hạn khiến cho cô hâm mộ đố kị hận ở kiếp trước này đây, lúc này cũng đã đến đường cùng, so với cô còn không bằng, trong lòng thế mà dâng lên một khoái cảm kỳ lạ. Cô không thể kiềm được sự kích động trong lòng, mở lời cười nói: "Giang tỷ tỷ, em quên nói cho chị, ba năm nay tin tức em cho chị, đều được trải qua sự đồng ý của Tiêu bộ trưởng. . ." Cô đắc ý, cô đang nói cho Giang Khinh Ngữ, sự uy hiếp của cô ta không có chút trọng lượng nào đối với cô.

"Ba năm? Thì ra là thế. . . Trương Ngải Ngải, xem ra tôi đã xem thường cô." Giang Khinh Ngữ không che giấu sát ý trong mắt nữa. Khóe miệng cô nhếch lên một nụ cười lạnh, không ngờ Trương Ngải Ngải sớm đã đầu phục Tiêu Tử Lăng từ ba năm trước đây, xem ra hết thảy những điều cô làm sớm đã ở trong sự khống chế của Tiêu Tử Lăng. Bất quá. . . Trên mặt cô hiện lên một vẻ trào phúng. Tiêu Tử Lăng muốn dựa vào chuyện đó để đưa cô vào chỗ chết? Vậy cũng quá coi thường cô rồi.

Trương Ngải Ngải vừa đắc ý xong, trong lòng liền hối hận, lần này cô đã triệt để đắc tội Giang Khinh Ngữ, không còn có khả năng giải hòa nữa, có lẽ đã tới bước đường cô chết tôi sống.

Trương Ngải Ngải nghĩ tới Tiêu Tử Lăng, chút hối hận thoáng cái biến mất. Ba năm trước đây, từ khi Tiêu Tử Lăng tìm tới cô, cô đã biết bản thân đã không còn đường lui. Gián điệp hai mang là trạng thái lý tưởng nhất, đáng tiếc Tiêu Tử Lăng không cho cô cơ hội đó, lần này lệnh cho cô dẫn theo người của bộ an giám lại đây bắt Giang Khinh Ngữ, cô liền hiểu rõ lần này Tiêu Tử Lăng chờ cô lựa chọn.

Trương Ngải Ngải không có đường khác có thể đi, trước đây cô vì trả thù những kẻ đắc tội cô kiếp trước, ngầm hạ vài lần độc thủ, cô cho rằng đã làm không chút sơ hở, thế nhưng lại để cho Tiêu Tử Lăng nắm giữ được chứng cứ phạm tội, cô chỉ có thể không chùn bước lựa chọn phối hợp Tiêu Tử Lăng.

Cô đã không thể đợi được đến lúc Giang Khinh Ngữ vinh quang, không phối hợp kết quả chính là chết, Tiêu Tử Lăng không cho cô thời gian dư thừa để suy nghĩ. Mà từ trước đến nay cô luôn quý trọng sinh mệnh lần thứ hai có được không dễ này, cô tuyệt đối sẽ không vì Giang Khinh Ngữ mà lựa chọn cái chết, cho dù biết về sau Giang Khinh Ngữ sẽ quyền khuynh một đời, nhưng cũng không thể cho phép cô lùi bước. Hơn nữa từ trước đến nay cô không có cảm giác gì tốt đối với Giang Khinh Ngữ, kết giao với cô ta chẳng qua chỉ là lợi dụng mà thôi, vì vậy lựa chọn phản bội quá dễ.

Ánh mắt tràn ngập sát ý của Giang Khinh Ngữ tuyệt không bị Trương Ngải Ngải bắt hụt, phải nói, Giang Khinh Ngữ biểu hiện quá rõ ràng, không cho phép cô không rõ. Vẻ mặt Trương Ngải Ngải trở nên lạnh lẽo, sự ngoan độc chợt lóe mà qua trong mắt. Nếu cô với Giang Khinh Ngữ đã xé rách da mặt, trở thành tử địch, như vậy vì an toàn của bản thân, chỉ có thể để cho cô ta chết trong bộ an giám, không thể để cho cô ta có khả năng Đông Sơn tái khởi.

Người của bộ an giám áp giải Giang Khinh Ngữ tới tổng ban bộ an giám, mà Trương Ngải Ngải thì làm chứng nhân theo bọn họ tới nơi khiến người ta nghe đến đã sợ đó.

Tổng ban bộ an giám tọa lạc trong biệt thự ở một đình viện rất sâu, vừa bước vào cánh cửa sắt cao vót nơi cửa chính, chính là một hoa viên lớn, trong đó có vài chiếc đèn lờ mờ chiếu sáng mấy con đường nhỏ u ám, bóng cây cao thấp không đều hai bên chợt sáng chợt tối nhè nhẹ đung đưa trong gió đêm, phát sinh tiếng vang xào xạc, nơi đây chính là bộ an giám khiến người ta sợ hãi. Hai người Giang Khinh Ngữ Trương Ngải Ngải bị bóng tối dày đặc này vây quanh, thế mà có chút sợ, thậm chí cảm thấy sự rét lạnh âm trầm, mà nơi đầu cùng, là đại sảnh biệt thự đang lấp lánh đèn đuối chói mắt.

Vừa vào đại sảnh, bên trong lại không có sự âm trầm như trong tưởng tượng, toàn bộ đại sảnh bố trí rất ấm áp, chính giữa được vây bởi một vòng sô pha vải mềm, màu đỏ thẫm mang theo khí tức ấm áp, trái phải phía trước sô pha đều có bàn trà, lúc này đã bày lên nước trà đang bốc hơi nóng, dựa vào tình cảnh này thì tựa hồ thực sự đúng như hai người bộ an giám kia nói, Tiêu Tử Lăng chỉ mời các cô đến uống trà.

Lúc này, ở chính giữa, hai sô chiếc pha đơn người được xếp đặt một trái một phải, trên bàn trà chính giữa cùng đặt hai chén trà nóng, trên sô pha đã có hai người ngồi, ngồi bên trái là Tiêu Tử Lăng quần áo gọn gàng đến mức không một chút cẩu thả, cậu tựa nghiêng lên tay vịn bên phải, đang cúi đầu lật xem một phần văn kiện. Mà bên phải, một nam nhân tùy tiện ngồi, áo sơmi của anh chỉ cài hai nút ở bụng, cổ áo mở rộng, lộ ra vòm ngực rắn chắc, anh biếng nhác tựa nghiêng lên tay vịn bên trái, mặt mày đang nhìn chăm chú vào Tiêu Tử Lăng bên cạnh, thường thường nói chuyện bên tai Tiêu Tử Lăng, dường như hai người đang thương lượng chuyện gì đó. Anh chính là thủ lĩnh của căn cứ Lăng Thiên – Sở Chích Thiên.

Khác với Tiêu Tử Lăng nhìn mấy cô như không thấy, Sở Chích Thiên trong nháy mắt mấy cô vào cửa, lại ngẩng đầu liếc nhìn các cô một cái, ánh mắt đó rất lạnh nhạt, dường như nhìn một người xa lạ không mang theo bất kỳ tâm tình gì. Sau đó lại tiếp tục cúi đầu nói chuyện với Tiêu Tử Lăng, dường như đang nói cho cậu chuyện gì đó. Mà trong ngón tay phải của anh, lôi điện nhỏ bé đang lặng yên biến hóa vô số đồ hình, anh vô thời vô khắc không tu luyện, vì anh cũng vì bảo hộ người mà mình yêu. Cho dù biết rõ Tiểu Lăng của anh không cần sự bảo hộ của anh, anh cũng không cách nào khống chế được loại ý nghĩ đó của bản thân.

Trương Ngải Ngải thấy Sở Chích Thiên vốn không nên ở đây, ngày hôm nay lại bất ngờ hiện thân, trong lòng đột ngột cả kinh, chẳng lẽ Giang Khinh Ngữ thực sự còn có khả năng lật bàn? Không! Cô đã đắc tội Giang Khinh Ngữ, tuyệt đối không thể để cho cô ta có cơ hội Đông Sơn tái khởi, cô nhất định phải phá hủy, nhất định phải khiến cho cô ta chết ở bộ an giám! Trương Ngải Ngải rũ mặt xuống, ánh mắt nhanh chóng hiện lên một vẻ kiên quyết.

Tuy rằng Tiêu Tử Lăng tựa như cúi đầu xem văn kiện, bỏ mặc đối với Giang Khinh Ngữ Trương Ngải Ngải, kỳ thực đang cùng Giám Định Phân Tích nghiên cứu hai nữ nhân trước mặt.

Giám Định: Sát khí của nữ trọng sinh rất nồng!

Phân Tích: Ba năm trước đây bị chúng ta nắm giữ nhược điểm của cô ta, buộc cô ta hợp tác với chúng ta, kết cục này cũng đã định trước. Cô ta với Giang Khinh Ngữ không phải cô chết chính là tôi mất mạng.

Tiêu Tử Lăng: Khẳng định Giang Khinh Ngữ rất hận cô ta, dù sao ả ta vẫn rất tin tưởng cô ta.

Giám Định: Đôi bên lợi dụng, sự kết minh không trả giá chân tình, sẽ rất dễ phản bội.

Phân Tích: Vì vậy, thân, cậu nhất định phải tận tình đối tốt với bọn tôi, không nên phản bội bọn tôi nha. . . (Phân Tích đột nhiên cảm thấy có một bóng mờ lướt qua, vì sao nó có loại cảm giác, dường như trước đây thực sự đã từng bị ai đó phản bội qua?) Phân Tích hồ nghi nhìn Giám Định bên cạnh, nếu như thực bị người phản bội, ngoại trừ người trước mắt vậy khẳng định không còn ai khác. Phân Tích nghĩ như vậy tâm tình rất không tốt, nó nhịn không được tàn bạo trừng Giám Định quân bên cạnh một cái, phát tiết sự tức giận của bản thân.

Giám Định quân nhận được ánh mắt giận trừng của Phân Tích, đương nhiên hiểu rõ nguyên nhân Phân Tích trừng nó, nó cảm thấy nó rất oan uổng, hoàn toàn là nằm trúng đạn. Phản bội? Thế nào có thể? Nó yêu Phân Tích còn không kịp kìa. . .

Ách? Vì sao nó cảm thấy trong lòng không an ổn nhỉ? Lần đầu tiên cảm thấy mọi chuyện đã bắt đầu thoát khỏi sự nắm giữ của nó.

Giang Khinh Ngữ thấy Sở Chích Thiên ngồi ở chủ vị, ánh mắt thoáng cái cháy rực lại thần quang, cô biết ngay mình không có khả năng chết như thế mà, cô chính là nhân vật chính, chính là nữ nhân duy nhất Sở Chích Thiên từng yêu, Sở Chích Thiên thế nào có thể nỡ để cho cô chết chứ? Cô nhất định phải nắm chắc cơ hội lần này, gọi dậy cảm tình bị che mờ của Sở Chích Thiên. . . Không hề nghi ngờ, Giang Khinh Ngữ đã trúng tâm ma, cô ta vẫn không nhận rõ tình thế, vẫn chìm đắm trong những tình tiết tiểu thuyết của cô ta, không cách nào tự thoát khỏi!

Khóe miệng Tiêu Tử Lăng lộ ra một vẻ trào phúng, nếu Giang Khinh Ngữ cho rằng ả ta còn có đường sống, như vậy cứ để cho ả ta nỗ lực một phen đi, cậu là người tốt mà.

Cậu ngẩng đầu, lộ ra khuôn mặt thành thục tuấn tú của mình, thấy được sự kinh sợ trong mắt Giang Khinh Ngữ cùng Trương Ngải Ngải, lúc này mới đưa văn kiện trong tay cho quan kiểm soát bên cạnh, tỏ ý có thể bắt đầu hỏi.

Dung mạo này của cậu còn chưa từng hiện ra ở trước mặt những người khác trong căn cứ, bất quá người của bộ an giám tuyệt không cảm thấy kinh ngạc, hình tượng của Tiêu Tử Lăng ở nơi đây vốn chính là bất định, mà bọn họ chỉ cần nhớ kỹ khí tức của cậu là được.

Quan kiểm soát nói ra từng nội dung trên văn kiện, kỳ thực khi những nội dung này được ghi trên danh sách, đã chứng minh chứng cứ phạm tội đã vô cùng xác thực, nhưng Giang Khinh Ngữ vẫn mang vẻ mặt bình tĩnh, dường như tuyệt không tán thành những hành vi phạm tội đó.

Quả nhiên, khi quan kiểm soát cuối cùng hỏi Giang Khinh Ngữ có biết tội hay không, Giang Khinh Ngữ trả lời như đinh đóng cột: "Tôi không có tội, tôi không có chỉa mũi nhọn vào Tiêu bộ trưởng, cũng không có phản bội căn cứ."

Giang Khinh Ngữ rất rõ ràng, tin tức cô để lộ ra chỉ nhằm vào Tiêu Tử Lăng, mà những tin tức khác về căn cứ Lăng Thiên cô chưa bao giờ để lộ ra. Chỉ cần cô giải thích thoả đáng, cô có thể toàn thân trở ra, vốn cô còn lo lắng Tiêu Tử Lăng quan báo tư thù, bất kể cô nói gì, đều sẽ áp đặt hành vi phạm tội lên thân cô, thế nhưng sự xuất hiện của Sở Chích Thiên đã để cho cô hạ xuống được tảng đá lớn trong lòng. Bất kể Tiêu Tử Lăng làm như thế nào, cô đều có thể sống sót, Sở Chích Thiên tuyệt đối sẽ không cho phép ai lạm dụng tư quyền, nếu như Tiêu Tử Lăng cố ý muốn giết cô, cô càng có thể lợi dụng chuyện này, để cho Sở Chích Thiên biết rõ khuôn mặt thật của Tiêu Tử Lăng, để cho anh ta triệt để phỉ nhổ Tiêu Tử Lăng.

-------------------------------------------------------------------------

Chương 245

Tội danh? Kết cục của Giang Khinh Ngữ (Trung)

Quan kiểm soát lật văn kiện ra mặt trước, lạnh lùng hỏi: "Không có? Vậy lần phản bội ba năm trước đây của Ngô Khánh Vân, nơi ở của Tiêu Tình Vân là do cô để lộ ra đúng chứ. Đội viên hậu cần Cổ Mỗ truyền tin tức cho cô đã thừa nhận. . ."

"Khi đó, tôi thế nào biết Ngô Khánh Vân sẽ phản bội căn cứ? Hắn là số bốn của tổ công kiên, tôi đương nhiên không có cảnh giác, hơn nữa Tiêu Tình Vân ở trong mắt chúng tôi vốn chính là một người không quan trọng gì, làm sao ngờ đến tên đó sẽ bắt cô ta làm con tin, hơn nữa còn làm điên cuồng như thế?" Biểu tình của Giang Khinh Ngữ thập phần vô tội, kiên quyết không chịu thừa nhận việc cấu kết trước đây, nếu cần mạng sống, tuyệt đối không thể dính tới tội phản bội căn cứ.

"Ba năm nay, cô vẫn có liên hệ với Ngô Khánh Vân, cũng vẫn luôn cung cấp cho hắn tin tức về Tiêu bộ trưởng. . ." Quan kiểm soát tiếp tục hỏi, hắn hỏi rất bất đắc dĩ, không biết nữ nhân này dựa vào cái gì cho rằng bản thân vô tội, hành vi phạm tội của cô ta đã rõ ràng ngay trước mắt trong hồ sơ, chết một trăm lần cũng không có vấn đề gì.

"Tôi biết Tiêu bộ trưởng với Ngô Khánh Vân có thù, vẫn luôn muốn bắt hắn, vì vậy tôi mới cố vòng quanh với hắn. Dù sao trước đây vẫn là bởi vì sự sơ xuất của tôi, khiến cho Tiêu tỷ chết oan uổng, tôi rất áy náy, cho nên muốn dùng một phần tâm ý của mình, muốn giúp Tiêu bộ trưởng làm việc. Cho dù bị người hiểu lầm tôi cũng tình nguyện, mà Tiêu bộ trưởng biết được nơi ở Ngô Khánh Vân, còn là do tôi trằn trọc tiết lộ cho cậu ta." Giang Khinh Ngữ thoáng nhếch mị nhãn, trong mắt toát ra một tia thương cảm, dường như đang sám hối chuyện gì, dường như hành động việc làm của cô chỉ là vì bù đắp, hết thảy là vì tốt cho Tiêu Tử Lăng.

Đây cũng là phương pháp Giang Khinh Ngữ thoát thân, trước đây cô đem tin tức của Ngô Khánh Vân tiết lộ cho Tiêu Tử Lăng, vẫn có vết tích có thể tra. Nếu như thực gắn bó một mạch với Ngô Khánh Vân, thì sẽ không thể giải thích được vì sao cô sẽ tiết lộ tin tức đó cho Tiêu Tử Lăng, trái lại lí do thoái thác của cô có vẻ rất đáng tin.

Trương Ngải Ngải thấy được sự suy tư trong mắt quan kiểm soát, dường như đang suy nghĩ độ có thể tin của lời nói của Giang Khinh Ngữ, trong lòng cô âm thầm sốt ruột, nhịn không được mở miệng nói: "Chẳng lẽ cô không sợ bởi vậy khiến cho Tiêu bộ trưởng rơi vào tuyệt cảnh sao?" Cô tuyệt đối không thể để cho Giang Khinh Ngữ lật bàn.

Giang Khinh Ngữ quay đầu nhìn về phía Trương Ngải Ngải. Nữ nhân ngu xuẩn a, cô đang chờ câu hỏi đó đây. Vì vậy cô lộ ra nụ cười tươi đẹp, thâm tình chân thành nhìn về phía Sở Chích Thiên: "Tôi tin tưởng ánh mắt của Sở ca, nếu Tiêu bộ trưởng có thể ngồi trên chức bộ trưởng, như vậy khẳng định Tiêu bộ trưởng là một siêu cấp cường giả, nhất định có thể giải quyết hoàn mỹ được việc này."

Vẻ làm bộ làm tịch của Giang Khinh Ngữ, khiến cho khóe miệng Tiêu Tử Lăng lộ ra một vẻ trào phúng, cậu như cười như không liếc Sở Chích Thiên bên cạnh một cái. Sau đó lặng lẽ động động miệng, liền thấy mặt Sở Chích Thiên trực tiếp biến thành màu đen.

Sở Chích Thiên không cách nào không mặt đen, bởi vì tuy rằng đàn em nhà anh chưa nói ra tiếng, nhưng khẩu hình đó anh vừa nhìn đã biết, ai biểu mỗi ngày đàn em nhà anh đều treo cái từ đó ở bên miệng chứ, không cần anh suy nghĩ, khẳng định là hai chữ ngựa giống. Tâm tình Sở Chích Thiên phải nói là phiền muộn a. Vì sao anh theo đuổi bà xã lại trắc trở như thế? Thật vất vả mới có chút tiến triển, thì lại có nữ nhân không biết điều quấn lên, khiến cho đàn em nhà anh hiểu lầm, sau đó lại về lại cự ly đại ca đàn em trước đây. . . Hừ, anh tiến được một bước như vậy dễ lắm sao!?

Tiêu Tử Lăng im lặng trào phúng Sở Chích Thiên rải tình xung quanh kia xong, sau đó quay đầu nhìn về phía nữ nhân âm thầm đắc ý kia, quả nhiên là người biết lựa lời nói, không hổ là nhân viên tin tức của căn cứ. Vài ba câu đã làm cho tội của bản thân mất sạch, đến sau cùng trái lại còn trở thành công thần.

Quan kiểm soát suy tư một chút, cảm thấy mình hỏi không ra được gì, bởi vì tội danh của Giang Khinh Ngữ đều có quan hệ tới Ngô Khánh Vân, nếu đúng theo như lời cô ta, thật đúng là khó cho ra được phán đoán chính xác, dù sao lời Giang Khinh Ngữ nói vẫn có khả năng, có lẽ bản ý của cô ta chỉ là có lòng tốt. Nghĩ như thế, ánh mắt vốn còn rất kiên định của quan kiểm soát bắt đầu trở nên do dự.

Lúc này, nơi mắt phải của Tiêu Tử Lăng, Phân Tích lại nhảy ra: Thân, đối phương đã mở ra "Vầng Sáng Nhân Vật Chính". Cường đại đúng không, hoàn toàn dao động tâm của những người đó.

Giám Định: "Vầng Sáng Nhân Vật Chính" là một lỗi kỹ thuật, đã ảnh hưởng tới những người đó.

Tiêu Tử Lăng liếc mắt một cái nhìn qua, phát hiện không chỉ lập trường của quan kiểm soát có chút không kiên định, vẻ mặt của những đội viên khác phụ trách giám thị xung quanh cũng có chứa ý 'cần tra xét lại', dường như đã bị lời nói của Giang Khinh Ngữ đả động, có thể thấy được uy lực kỹ năng đó của Giang Khinh Ngữ rất cường đại, phải biết rằng có thể trở thành đội viên của bộ an giám, tâm thần kiên định là điều kiện đầu tiên, nhưng cho dù như thế, vẫn không tự chủ được bị "Vầng Sáng Nhân Vật Chính" của Giang Khinh Ngữ ảnh hưởng. Tiêu Tử Lăng bắt đầu thông cảm cho Trần Cảnh Văn, có lẽ anh ta vẫn luôn tìm cậu gây phiền phức, hẳn có quan hệ tới "Vầng Sáng Nhân Vật Chính" đó.

Phân Tích: Còn có, thân, nghìn vạn lần không nên tự mình động thủ nga, kỹ năng đó rất biến thái, có thể sẽ phản phệ đến người động thủ.

Tiêu Tử Lăng thấy câu nhắc nhở của Phân Tích, chau mày, cậu hỏi tiếp một vấn đề cậu đặc biệt quan tâm: Như vậy Sở Chích Thiên có bị ảnh hưởng hay không?

Giám Định: Tâm anh ta không có vật thừa! Đã không đếm xỉa đối với hết thảy mê hoặc bên ngoài. (Nên giúp đều đã giúp, Sở Chích Thiên anh tốt nhất đắc lực một chút, túm không được người ký gửi của chúng tôi nữa, tôi nhất định sẽ chém anh. . .) Giám Định vốn nghiêm túc đột nhiên bạo phát, có lẽ lần trúng đạn vô tội lúc trước đã khiến cho nó không bảo trì được bình tĩnh nữa.

Phân Tích (khẩu khí rất không tốt): Hiện tại trong tâm trong mắt tên khốn nạn đó tất cả đều là cậu, vì vậy thân, xin yên tâm, Giang Khinh Ngữ không ảnh hưởng được anh ta.

Tiêu Tử Lăng thấy lời nói của Phân Tích, mặt nhịn không được đỏ hồng, trong lòng dần dần tràn ra một chút vui sướng, bất quá rất nhanh đã bị cậu lý trí chặt đứt. Cậu biết rõ, cậu sẽ không bỏ mặc bản thân trở thành một thành viên trong hậu cung của Sở Chích Thiên, sự tự tôn cùng kiêu ngạo của cậu khiến cho cậu không có cách nào làm được điều đó, vì tương lai không để cho cậu hận Sở Chích Thiên, không cho hai người cừu thị đôi bên, còn không bằng cứ bảo trì loại quan hệ đơn thuần hiện tại, coi như chuyện gì cũng không biết. . .

Tiêu Tử Lăng rất nhanh chỉnh lý xong tâm tình, tiếp tục hỏi Giám Định Phân Tích: Vậy vì sao tôi với Trương Ngải Ngải kia không bị ảnh hưởng?

Tiêu Tử Lăng thấy rất rõ, khi tất cả mọi người đang dao động, sát ý trong mắt Trương Ngải Ngải lại càng đậm, cô ta hận không thể lập tức khiến cho Giang Khinh Ngữ chết ở trước mặt cô ta.

Giám Định: Chỉ sợ là do các cậu đều là lỗ thủng, dường như kỹ năng của cư dân nguyên trụ đều không ảnh hưởng được các cậu.

Tiêu Tử Lăng hồ nghi: Cư dân nguyên trụ? Không phải Giang Khinh Ngữ là người xuyên qua sao?

Giám Định: Thân thể của ả ta là cư dân nguyên trụ, vì vậy kỹ năng thức tỉnh thuộc về phạm trù này.

Tiêu Tử Lăng gật đầu biểu thị hiểu rõ, cậu đột nhiên nghĩ tới một việc, sau đó hỏi: "Lần trước ở Hoài Thành, cái cô hoa sen trắng có công năng tra xét kia dường như chỉ có thể cảm ứng được thực lực của Sở Chích Thiên, đối với tôi với Tiểu Thất thì một chút cảm ứng cũng không có, có phải chính là nguyên nhân này hay không?"

Giám Định: Không sai!

Tiêu Tử Lăng cười: Lúc đó tôi còn buồn bực, cho rằng tất cả tâm thần của hoa sen trắng đó đều ở trên người Sở Chích Thiên, không đếm xỉa đối với bọn tôi, hóa ra bởi vì tôi với Tiểu Thất là lỗ thủng, cho nên năng lực của cô ta vô hiệu đối với bọn tôi.

Phân Tích (biết sau hiểu muộn): Ách, hóa ra thân cũng là lỗ thủng a. . .

Giám Định: . . . (Chẳng lẽ nó chưa nói cho Phân Tích, kỳ thực chúng nó cũng là lỗ thủng sao?)

Lúc này, Trương Ngải Ngải mắt thấy sắp bị Giang Khinh Ngữ lật bàn, đột nhiên đứng ra, cô nhắm mắt nói: "Cô ta là kẻ phản bội."

Theo một câu này của Trương Ngải Ngải, khóe miệng Tiêu Tử Lăng lộ ra một nụ cười hài lòng, coi như Trương Ngải Ngải có chút thông minh, còn biết lợi dụng thân phận đó để phản kích lời nói dối của Giang Khinh Ngữ.

Quan kiểm soát nghe vậy vẻ mặt lạnh lẽo, hỏi: "Cô có chứng cứ?"

Trương Ngải Ngải không trả lời, vẫn nhắm mắt nhắc lại: "Cô ta là kẻ phản bội."

Trên mặt quan kiểm soát dâng lên sự tức giận, vừa định quát lớn Trương Ngải Ngải cố tình gây sự, chợt nghe thấy Sở Chích Thiên mở miệng cười nói: "Sách, là người năng lực tiên đoán!"

Giang Khinh Ngữ nghe vậy sắc mặt đại biến, cô thế mà quên thân phận của Trương Ngải Ngải ỷ lại sinh tồn ở căn cứ Lăng Thiên, cô cảm thấy mọi chuyện đã vượt qua phạm vi nắm giữ của cô.

Lời nói của Sở Chích Thiên khiến cho vẻ mặt quan kiểm soát thoáng trang nghiêm, không ngăn cản phát ngôn của Trương Ngải Ngải nữa.

Chỉ nghe thấy Trương Ngải Ngải tiếp tục nói: "Lời nói dối, tương lai nói cho tôi biết, cô ta đang nói dối, Giang Khinh Ngữ là kẻ phản bội, là kẻ phản bội phản bội căn cứ Lăng Thiên của chúng ta!" Nói xong cô đột ngột mở mắt, vẻ mặt thống khổ ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất không đứng dậy nổi, một lát sau, cô dường như đã hồi thần lại, sắc mặt tái nhợt đứng dậy, sau đó vẻ mặt lạnh lùng nói với tất cả mọi người ở hiện trường: "Dị năng của tôi nói cho tôi biết, Giang Khinh Ngữ là kẻ phản bội."

Quan kiểm soát cảm thấy thực sự thần kỳ, vốn tưởng rằng Trương Ngải Ngải chỉ là một người sống sót bình thường, lại không ngờ cô là người tiên đoán thập phần nổi danh trong căn cứ, cô không dễ dàng tiên đoán, một khi tiên đoán thì trăm phần trăm chính xác. Đường nhìn của hắn ném lên trên người Giang Khinh Ngữ, chẳng lẽ nữ nhân này thật là kẻ phản bội? Người thức tỉnh đảm nhiệm quan kiểm soát đương nhiên là người tâm thần kiên định nhất, tuy rằng "Vầng Sáng Nhân Vật Chính" của Giang Khinh Ngữ rất cường đại, nhưng có nhân tố ngoại lai là Trương Ngải Ngải quấy rầy, lực ảnh hưởng của "Vầng Sáng Nhân Vật Chính" dường như yếu bớt đi rất nhiều, tâm thần của quan kiểm soát lần nữa rõ ràng lên, lập trường cũng kiên định hơn rất nhiều.

Giang Khinh Ngữ nói cho mình không thể hoảng, luống cuống thì thực sự sẽ vạn kiếp bất phục, cô hít sâu mấy hơi, lúc này mới lạnh nhạt nói: "Cô ta nói là giả, tiên đoán của cô ta là giả. . ." Giang Khinh Ngữ biết mình chưa bao giờ muốn phản bội căn cứ Lăng Thiên, mà hết thảy bản thảo lịch sử, bao gồm cả chính sử dã sử tiểu thuyết thoại bản đều đã chứng minh điểm này, điều này biểu thị, câu nói theo như lời của Trương Ngải Ngải không có khả năng phát sinh, duy nhất có thể để giải thích được chính là Trương Ngải Ngải đang nói dối, cô ta muốn thừa cơ đưa cô vào chỗ chết.

Giang Khinh Ngữ cười lạnh một tiếng, cô biết thi triển dị năng nhất định có năng lượng dao động, muốn biết có phải Trương Ngải Ngải đang nói dối hay không, cũng không phải không có biện pháp, vì vậy cô nói: "Tôi yêu cầu quản chế phản ứng dị năng của cô ta. . . Nếu như xác định có phản ứng dị năng, khi nói ra đoạn lời đó, tôi cam nguyện nhận lấy cái chết." Giang Khinh Ngữ biết lúc này nhất định phải đưa đến mình chỗ chết sau đó phục sinh, lúc nên ác nhất định phải đối với bản thân ác một chút, bằng không không có khả năng lấy được tín nhiệm của người khác.

Tất cả mọi người nhìn về phía Trương Ngải Ngải, liền thấy Trương Ngải Ngải lạnh mặt nói: "Đã tiên đoán qua, lần sau tiên đoán thì không còn nội dung tương đồng nữa. Không thể nghi ngờ Giang Khinh Ngữ đang ngụy biện!" Cô thế nào có thể tiếp nhận chứ, cô căn bản không có dị năng, tiên đoán của cô vốn chính là giả, bị quản chế chỉ có một con đường chết.

Hai người giằng co, ai cũng không chịu thoái nhượng một bước, điều này khiến cho quan kiểm soát có chút khó xử, đến tột cùng nên tin ai?

Lúc này, đột nhiên nghe thấy Sở Chích Thiên mở miệng nói chuyện: "Kỳ thực, tôi có thể chứng minh sự thật giả của tiên đoán đó!"

Vẻ mặt mọi người cuồng nhiệt, không sai, thủ lĩnh của bọn họ không có gì làm không được, loại việc nhỏ nhìn thấu tiên đoán thật giả thế này đối với anh ta mà nói là quá dễ dàng.

Trương Ngải Ngải nghe vậy sắc mặt thoáng cái trở nên trắng bệch, cô không ngờ tới thời khắc mấu chốt, Sở Chích Thiên lại ra tay giúp Giang Khinh Ngữ, chẳng lẽ Giang Khinh Ngữ thực sự có khả năng lật bàn?

........................................................................................

Góc quảng cáo: chả là mình mới mở 1 cái shop bán quần áo online ( đặc biệt là áo thun bao đẹp, lạ, độc). Nàng nào có nhu cầu vô ủng hộ mình cái nạ (like page thôi cũng được) :3

<3 https://www.facebook.com/Cheeky-Monkey-209360976337683/

Các nàng đọc mã "wattpad" thì được giảm thêm 10% nhe. Mãi yêu các nàng <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info