ZingTruyen.Info

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]

Chương 211- 215

YudKull

Chương 211

Chạy trốn? Lưu lại đường lui.

Cố nén sự đau đớn trên người, Tiêu Tình Vân với nửa khuôn mặt đã sưng không còn ra hình dáng dùng sức mở mắt, ánh nhìn đầu tiên liền thấy được Sở Tiểu Thất trước mặt, cái đuôi nhỏ vẫn luôn đi theo phía sau cháu trai nhà mình này, lúc này vẫn là bộ biểu tình băng lãnh đó, hai mắt không có bất kỳ cảm tình nào vốn hẳn không nhìn ra được tâm tình gì, nhưng không biết vì sao, cô lại cảm nhận được sự phẫn nộ với bi thương trong đó.

Tiếp theo cô lại thấy được người lãnh đạo trực tiếp của cô, Chân phó tổ trưởng tổ hậu cần, người em trai tốt chốn chốn chiếu cố cô dẫn dắt cô, lúc này đang bi thống đầy mặt thậm chí có chút điên cuồng liều mạng phát tiết dị năng của cậu ta, mong đợi có thể cứu được cô. Trong lòng cô nổi lên một loại tiếc nuối nhàn nhạt, nhớ lại những lúc mình chuyện trò vui vẻ với cậu ta, ỷ vào bản thân lớn tuổi hơn, thường thường đùa giỡn một phen, còn từng mỉm cười nói sẽ tìm kiếm cho cậu ta một cô gái tốt. . . Đáng tiếc lần này cô phải thất hứa rồi. Cô lại thấy được một số khuôn mặt quen thuộc cùng không quen thuộc, lúc này đều mang theo biểu tình không đành lòng cùng phẫn nộ.

Theo thời gian trôi qua, sắc mặt Tiêu Tình Vân càng ngày càng tái nhợt, cô cảm thấy toàn thân mình phát lạnh, cô nói nhỏ: "Có phải tôi sắp chết rồi không?"

"Tiêu tỷ, sẽ không, em sẽ cứu sống chị." Chân Nhất Long liều mạng chuyển vận dị năng của mình, hy vọng vãn hồi được vị Tiêu tỷ vẫn luôn ôn nhu quan tâm anh này đây.

"Em trai Nhất Long, gạt người là không đúng." Khóe miệng Tiêu Tình Vân lộ ra nụ cười, khuôn mặt sưng húp lộ ra nụ cười như vậy tuyệt không dễ nhìn, thậm chí có chút dữ tợn, thế nhưng Chân Nhất Long lại có thể cảm nhận được một loại ấm áp khắc sâu trong đó, là thứ anh từng âm thầm lưu luyến, cũng là nguyên nhân chân chính anh không gọi Tiêu Tình Vân là tiểu cô mà chuyển gọi là Tiêu tỷ.

Chân Nhất Long dùng sức cắn môi dưới của mình, cố nhịn xuống lệ nóng trong mắt, không nói một tiếng chuyển vận dị năng, cho dù kiệt sức cũng không nguyện từ bỏ, anh mong đợi kỳ tích sẽ giáng lâm.

"Tiểu Lăng nó chưa bao giờ lạm dụng chức quyền, chị vào tổ hậu cần là dùng cống hiến của nó đổi lấy, Trần phó đội đã từng nói, lần ở bến tàu có thể đổi được một đặc quyền, Tiểu Lăng liền đưa đặc quyền đó cho chị." Tiêu Tình Vân không cách nào khống chế miệng phun máu tươi, nhưng vẫn không quên rửa sạch oan khuất cho cháu trai nhà mình, "Tuy rằng chị không biết Tiểu Lăng ở bến tàu đã làm gì, vì sao có đặc quyền đó."

Chân Nhất Long nói: "Em biết, lần đó Tiểu Lăng vì cứu đội trưởng trở về, thiếu chút nữa đã mất đi tánh mạng. . . Tiêu tỷ chị vào tổ hậu cần, là Tiểu Lăng dùng mạng đổi lấy. Căn bản không có cái gọi là lạm dụng chức quyền."

Đối thoại của Tiêu Tình Vân với Chân Nhất Long rốt cục đã để cho mọi người biết vì sao Tiêu Tình Vân có thể đi vào tổ hậu cần, hóa ra đó là do Tiêu Tử Lăng dùng tánh mạng đổi lấy, sắc mặt những người nghe lời tin vào Ngô Khánh Vân tham dự phản loạn trở nên tái nhợt, bọn họ hiểu rõ bản thân đã làm ra một chuyện ngu xuẩn.

Lời giải thích của Chân Nhất Long khiến cho nước mắt của Tiêu Tình Vân nhất thời rơi xuống, cô vẫn luôn hỏi Tiêu Tử Lăng đặc quyền đó có được thế nào, đều bị Tiêu Tử Lăng khinh miêu đạm tả lảng đi, cô biết khẳng định Tiêu Tử Lăng đã trả giá đắt, nhưng trăm triệu không ngờ đó là do cháu nó dùng mạng đổi được.

"Còn có lần này. Tiểu Lăng không xuất hiện là bởi vì đoạn thời gian trước, cậu ấy đã bị đội trưởng phái ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, căn bản không ở căn cứ." Chân Nhất Long không muốn để cho Tiêu Tình Vân hiểu lầm Tiêu Tử Lăng, giải thích.

"Chị biết. . . Tiểu Lăng có mặt sẽ không không đi ra." Tiêu Tình Vân tuyệt không kinh ngạc, ngay từ đầu khi Ngô Khánh Vân kêu gào kêu Tiêu Tử Lăng đi ra lại không thấy bóng người, Tiêu Tình Vân đã cảm giác được sợ rằng cháu trai nhà mình không ở đây, "Về sau, không còn có ai có thể uy hiếp được Tiểu Lăng nữa. . ."

Tiêu Tình Vân cảm thấy thần trí của bản thân bắt đầu mơ hồ. Mà cô dường như lại về lại thuở xưa, khi trưởng thành trong sự sủng ái vô tận của cha mẹ, khi cô vô ưu vô lự căn bản không có tư tưởng chuẩn bị đã mất đi cha mẹ. Cô ngoại trừ thương tâm cái gì cũng không biết, chỉ có thể dựa vào anh hai chị hai vô tri vô giác sống qua ngày, cho đến khi tốt nghiệp đại học ra ngoài làm việc. Khi anh hai chị hai qua đời bất ngờ, cô cũng đồng dạng luống cuống tay chân, ngoại trừ khóc cái gì cũng không làm được, để cho cháu trai mới đầy hai mươi không chỉ phải xử lý hậu sự của anh hai chị hai, còn phải phân tâm chiếu cố cô an ủi cô. Chờ cô tỉnh ngộ cô phải kiên cường hơn, vì vậy tìm một người bạn trai, toàn tâm toàn ý đối đãi anh ta, càng vì anh ta mà thất tín với cháu trai nhà mình, lưu lại ở đó chiếu cố cha mẹ anh ta. Sự thực chứng minh, ánh mắt của cô thực thối nát vô cùng, vừa đến ngày diệt vong nam nhân đó đã thành cặn bã trong cặn bã, bản thân nhận hết giày vò ủy khuất không nói, còn làm hại cháu trai nhà cô ngàn dặm bôn ba qua tìm cô, trả đủ giá đắt. Lại bởi vì muốn cho cô sống tốt, cháu trai nhà mình đã lấy cống hiến đổi lấy việc để cho cô gia nhập tổ hậu cần, thế nhưng không ngờ điều đó lại thành chứng cứ để những người kia công kích cháu trai nhà mình.

Cả đời này, cô sống rất thất bại, cái gì cũng không giúp được cháu trai nhà mình, sau cùng lại còn phải trở thành chứng cứ phạm tội cháu trai nhà mình lạm dụng chức quyền, khiến cho cháu trai nhà mình bị ngàn người chỉ trỏ. . . Không biết đã từng nghe ở đâu, nói con người ta chỉ có lúc chết mới có thể hồi tưởng lại một đời, xem ra mình thực sự đã sắp chết.

Bất quá như vậy cũng tốt, cô cũng sẽ không còn liên lụy đến cháu trai nhà cô nữa. Về sau Tiểu Lăng sẽ là một người không có bất kỳ nhược điểm nào. Không có mình liên lụy, Tiểu Lăng sẽ sống tùy ý hơn phóng khoáng hơn. . . Dục vọng sinh tồn của Tiêu Tình Vân biến mất, ánh mắt bắt đầu tan rã.

Khóe miệng Tiêu Tình Vân lộ ra nụ cười thư thái, cô dường như đã thấy được ba mẹ, anh hai chị hai mang theo nụ cười tới đón cô.

Chân Nhất Long thấy thế, sắc mặt đại biến, liều mạng đưa vào dị năng, trong miệng hô lớn: "Tiêu tỷ, chị phải kiên trì, chị phải tin tưởng em, em sẽ cứu sống chị, nhất định sẽ."

"Tiêu tỷ. . ." Một khắc hấp hối sau cùng tựa hồ cô nghe thấy tiếng bi thiết của em trai Nhất Long. Thực đáng tiếc a. . . Đáng tiếc cái gì? Tiêu Tình Vân đã không thể nào biết được nữa.

Tiêu Tử Lăng xa ở căn cứ Kinh Vân lúc này tim đột ngột căng thẳng, Thanh Tâm Thuật vốn bình ổn đột nhiên chấn động, điều này cũng đánh thức Sở Chích Thiên, anh lo lắng hỏi: "Tiểu Lăng, thế nào vậy?"

Tiêu Tử Lăng lắc đầu nói: "Không biết, thế nhưng không biết vì sao, tim của em rất khó chịu rất muốn rơi nước mắt."

"Có phải giúp anh tiến cấp cấp sáu quá mệt mỏi hay không?" Sở Chích Thiên quan tâm nói.

"Không biết, dường như Thanh Tâm Thuật muốn nói cho em biết điều gì đó. . . Có lẽ là em quá nhạy cảm." Tiêu Tử Lăng cau mày, cố nén nước mắt tràn lan nơi viền mắt nói.

Lúc này Tiêu Tử Lăng còn chưa biết Thanh Tâm Thuật có năng lực cảm ứng sự an nguy của người thân, chẳng qua Thanh Tâm Thuật mà Tiêu Tử Lăng tu luyện quá yếu, Thanh Tâm Thuật chỉ có thể làm được chút đó, nếu như tu luyện đến đại thành, thậm chí có thể biết trước được sự giáng lâm của những vận rủi đó.

Trong căn cứ Lăng Thiên, Ngô Khánh Vân thấy màn Tiêu Tình Vân chết đi biết cơ hội lật bàn của mình đã triệt để không còn, hắn không ngờ Tiêu Tình Vân thế mà có sự quyết tuyệt tự tuyệt, đây cũng là nguyên nhân hắn trở tay không kịp.

Ngô Khánh Vân biết hiện tại tình cảnh của hắn rất nguy hiểm, nhìn sát khí không chút nào che giấu cùng với ánh mắt lãnh liệt điên cuồng của Sở Tiểu Thất thì đã biết nó tuyệt đối sẽ không tha cho hắn, tuy rằng hắn không sợ hãi, nhưng cũng cố kỵ bị Sở Tiểu Thất cuốn lấy trong vòng vây dày nặng này, sau cùng tiêu hao sạch dị năng mà bó tay chịu trói, vì vậy, hắn quyết định thật nhanh vứt qua một ánh mắt cho người tử trung phía sau.

Chỉ thấy người tử trung nhanh chóng lấy ra còi hiệu, lần nữa thổi lên, khi tiếng còi thê lương lần nữa vang vọng bầu trời đêm tĩnh mịch này, mọi người sửng sốt, bọn họ nhanh chóng tản ra quan sát bốn phía, nếu như xuất hiện thêm người nào nữa, tuyệt đối không cho phép để cho bọn chúng tiếp xúc với Ngô Khánh Vân, sự kiện con tin một lần là đủ rồi, nếu có thêm lần thứ hai nữa, bọn họ có thể tự sát tập thể tạ tội rồi.

Thế nhưng, chuyện khiến cho bọn họ không tưởng được xảy ra, chỗ mà Ngô Khánh Vân với người tử trung của hắn đứng đột nhiên nổi lên một luồng sáng trắng chói mắt, Sở Tiểu Thất phản ứng nhanh nhất, nó phản ứng đầu tiên là Ngô Khánh Vân muốn chạy trốn, vì vậy thuấn di một cái qua, không cần suy nghĩ trực tiếp mở ra Thế Giới Đóng Băng cấp bốn, nó muốn kéo Ngô Khánh Vân lại. . .

Thế nhưng, Thế Giới Đóng Băng của nó vừa mới bao trùm đến ánh sáng trắng kia, một luồng lực lượng cường đại bắn ngược Thế Giới Đóng Băng của nó lại, luồng lực lượng đó quá lớn, khiến cho nó không cách nào khống chế được Thế Giới Đóng Băng của mình, Sở Tiểu Thất gặp phải phản phệ trực tiếp phun ra một ngụm máu tươi.

Chợt nghe thấy Ngô Khánh Vân ở trong ánh sáng trắng ngoan lệ nói: "Sở Tiểu Thất, sỉ nhục hôm nay ngày khác nhất định trả, mày chờ đấy."

"Ngô Khánh Vân, mày có gan đừng chạy. . ." Sở Tiểu Thất phẫn nộ gào thét chưa xong, ánh sáng trắng đã biến mất không còn, mà Ngô Khánh Vân với người tử trung vốn đứng ở nơi đó cũng đã không còn thấy bóng dáng.

"Đào đất ba thước cho tôi, không thể để cho Ngô Khánh Vân trốn ra khỏi căn cứ!" Sở Tiểu Thất quay mạnh đầu, hai mắt đỏ đậm, hung ác mệnh lệnh mọi người ở hiện trường, không bằm thây vạn đoạn Ngô Khánh Vân, không giải được mối hận trong lòng Sở Tiểu Thất nó.

"Vâng!" Mọi người bắt đầu hành động, mỗi một cửa ra của căn cứ đều bị canh nghiêm thủ chặt.

Trong một góc chết nào đó cách căn cứ Lăng Thiên không xa, có một hình ngôi sao năm cánh giản dị, xung quanh thiêu đốt vài ngọn lửa, lúc sáng lúc tối trong bóng đêm, một người toàn thân choàng trường bào màu đen đang ngồi ở chỗ đó, mà một cô gái bị trói ở trung tâm ngôi sao năm cánh, miệng bị chặn lại, lúc này đang phẫn nộ đầy mặt nhìn chằm chằm người áo bào đen đó. Cô gái này mọi người rất quen thuộc, chính là cháu gái Hồng Hiểu Lâm của sư phụ Tiêu Tử Lăng.

"Tôi cũng không muốn làm như vậy, nếu như cô muốn sống sót, chỉ có thể mong đợi lần phản loạn này của Ngô ca mọi thứ đều thuận lợi." Người áo bào đen nhìn nhìn phương hướng căn cứ Lăng Thiên, nơi đó thường thường truyền đến tiếng bạo động, đã biết cuộc phản loạn của Ngô Khánh Vân đang trong tiến hành.

"Đừng có tiếng còi lần thứ hai nữa, bằng không tôi cũng không thể cứu được cô." Người áo bào đen thở dài như có như không, dường như thực sự không đành lòng.

Lời còn chưa dứt, lỗ tai hắn đột nhiên rung lên, bốn thanh dao nhọn trong nháy mắt bắn ra, trực tiếp cắm vào tứ chi của cô gái đó, máu tươi chảy ra, rất nhanh đã nhuộm đỏ đường nét của ngôi sao năm cánh. Mà lúc này người áo bào đen bắt đầu nhắm mắt niệm chú ngữ. . .

Cô gái trong ngôi sao năm cánh bắt đầu thống khổ giãy dụa, sau đó nhanh chóng khô quắt đi, sau cùng thế mà biến thành một thi thể khô. Cũng chính lúc này, ngôi sao năm cánh đột nhiên tỏa ra ánh sáng trắng chói mắt, nhất thời chiếu sáng toàn bộ xung quanh, ánh sáng trắng đó duy trì liên tục mười giây, mới chậm rãi giảm độ sáng, sau khi ánh sáng trắng biến mất, liền thấy trên ngôi sao năm cánh xuất hiện Ngô Khánh Vân với người tử trung kia.

"Ngô ca!" Người áo bào đen cung kính kêu lên.

Ngô Khánh Vân che lại vết thương dưới sườn, oán hận nói: "Sở Tiểu Thất, tao sẽ không bỏ qua nó, đều là nó làm hỏng việc lớn của tao."

Người áo bào đen thở dài thấp một hơi: "Xem ra chúng ta đã tính sai, không suy xét đến thái tử gia."

"Đôi cha con Sở Chích Thiên với Sở Tiểu Thất đó, đều rất âm hiểm, không ngờ tin tức lần này chúng ta lấy được vậy mà là do Sở Tiểu Thất cố ý thả ra, may mà tôi đã lưu lại một tay." Ngô Khánh Vân nhàn nhạt nhìn lướt qua thi thể khô quắt kia, đứa con gái này tự động đưa lên cửa, sau khi lên giường với hắn, hắn đã đặt kỹ năng hi sinh trong hệ thống trò chơi lên trên người ả ta. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 212

Thanh toán, còn có độc thủ phía sau màn.

"Ngô ca, anh thuyết phục cô ả này nguyện ý tiếp nhận loại hình xăm đó như thế nào?" Người áo bào đen nghía về phía đồ án ngôi sao năm cánh trên da thi thể khô tương đồng với mặt đất, tránh không được hiếu kỳ hỏi một tiếng.

Ngô Khánh Vân cười lạnh nói: "Căn bản không cần tôi nói gì, mấy ngày hôm trước đột nhiên chạy tới nói với tôi phải giúp cô ta báo thù, nói Sở Chích Thiên với cô gái đi cùng hắn ta là kẻ thù của cô ta, tôi chỉ nói để cho tôi xem xem quyết tâm của cô ta, cô ta liền chấp nhận."

"Cừu hận của nữ nhân thực sự là khó hiểu." Người áo bào đen cảm thán nói.

"Hừm, kẻ điên mà thôi." Ngô Khánh Vân dán cái mác sau cùng cho Hồng Hiểu Lâm, hắn tuyệt không quên thần thái điên cuồng của Hồng Hiểu Lâm, bất quá cũng vì vậy, mới để cho hắn không có bất kỳ trắc trở nào đã khắc lên được ngôi sao năm cánh khởi động Hi Sinh trên người Hồng Hiểu Lâm, sau cùng lại càng cứu hắn thoát khỏi khốn cảnh.

"Ngô ca, hiện tại làm sao?" Người áo bào đen hỏi.

"Lần này, thế lực mà chúng ta cay cay đắng đắng thành lập, đã bị Sở Tiểu Thất diệt gọn cả ổ. Chúng ta chỉ có thể rời khỏi nơi đây trước, chờ chúng ta có thế lực của bản thân, tôi nhất định sẽ trả thù lại, hết thảy những kẻ làm hỏng việc lớn của tôi hôm nay, tôi sẽ bẻ xương rải tro bọn chúng. . ." Ngô Khánh Vân thô bạo nói, lần này trúng kế của Sở Tiểu Thất, khiến cho triều đại của hắn đã trở lại trước giải phóng, chỉ có thể bắt đầu một lần nữa.

"Chúng ta còn có bao nhiêu người?" Ngô Khánh Vân cau mày hỏi.

"Bên ngoài căn cứ, quân sư mang theo một đội viên phụ trách tiếp ứng, cộng thêm ba người chúng ta, chỉ còn năm người." Người áo bào đen tiếc nuối nói, lần làm phản này, đã lợi dụng hết toàn bộ lực lượng trong tay, cho nên mới bị Sở Tiểu Thất quét sạch sẽ, "Bất quá bên trong còn có một con ám cờ, hẳn còn chưa bại lộ."

"Tạm thời không nên động, quân cờ đó, thời khắc mấu chốt mới có thể dùng." Ngô Khánh Vân cảnh cáo, bước ám cờ đó hắn dùng để nhằm vào Sở Chích Thiên, một khi bày ra, vậy biểu thị, là thời khắc quyết chiến của hắn cùng với Sở Chích Thiên.

"Đã biết, Ngô ca, bất quá tôi tra được còn có một thế lực thừa nước đục mò cá trong lần bạo động này của chúng ta." Người áo bào đen nói tin tức lấy được mới nhất cho Ngô Khánh Vân.

"Hừ, con cá đó không phải dễ mò như vậy, Sở Tiểu Thất cũng không đơn giản, bất quá chuyện đó không liên quan đến chúng ta. Cứ để cho bọn chúng chó cắn chó đi." Ngô Khánh Vân cười lạnh nói.

Mấy người không tiếp tục nói thêm gì nữa, mà nhanh chóng chạy đến lối vào căn cứ, bọn họ phải thừa lúc Sở Tiểu Thất vẫn còn chủ trì đại cục bên trong căn cứ, nhanh chóng giết ra.

Mà hiện trường Tiêu Tình Vân tử vong, vẻ mặt Đới Hồng Phi không đành lòng một chưởng đánh hôn mê Chân Nhất Long vẫn đang không thôi không ngừng điên cuồng chuyển vận dị năng cho Tiêu Tình Vân, cuối cùng cũng ngăn lại được trước khi anh tiêu hao dị năng.

Sở Tiểu Thất băng lãnh mặt, đi đến bên người Tiêu Tình Vân. Một tay đặt lên trên người cô, chỉ thấy trên tay Tiểu Thất toả ra một luồng khí tức băng lãnh, nhiệt độ bốn phía nhanh chóng hạ thấp. . . Rất nhanh một số gai băng lóng lánh hiện lên trên người Tiêu Tình Vân, sau cùng ngưng kết thành một cỗ quan tài băng lóng lánh trong sáng đóng băng Tiêu Tình Vân vào bên trong.

"Tiểu Thất, nhóc thế này là. . ." Đới Hồng Phi đỡ lấy Chân Nhất Long thấy một màn như vậy kinh ngạc hỏi.

"Nơi về của cô ấy hẳn nên do Tiêu Tử Lăng quyết định." Ánh mắt Sở Tiểu Thất hiện lên một chút áy náy, nếu khi Tiêu Tử Lăng trở về muốn mạng của nó bồi thường nó cũng sẽ không cự tuyệt, đây là nợ Sở Tiểu Thất nó thiếu Tiêu Tử Lăng.

"Hiện tại nên làm gì?" Lục Vân Đào có chút hoảng loạn.

"Hai người các anh phụ trách bình ổn bên trong căn cứ, tôi phải chạy đến cửa vào. Phỏng đoán Ngô Khánh Vân muốn chạy trốn." Sở Tiểu Thất nhìn lối vào căn cứ xa xa nói.

"Không được, một mình nhóc đi quá nguy hiểm." Đới Hồng Phi phản đối đầu tiên, Lục Vân Đào theo sát sau đó.

Không đợi Sở Tiểu Thất nói thêm, liền nhìn thấy một hỏa diễm thông tin cháy lên ở cửa, Sở Tiểu Thất biến sắc nói: "Không tốt." Vừa dứt lời, thân ảnh của nó nhất thời biến mất. Lưu lại hai người Đới Hồng Phi Lục Vân Đào hai mặt nhìn nhau.

Nhét Chân Nhất Long trong tay qua cho Lục Vân Đào, Đới Hồng Phi nói: "Tôi đi bảo hộ Tiểu Thất." Nói xong, nhanh chóng chạy đi, miệng hô lớn: "Tổ chiến đấu, chuẩn bị xe việt dã. . ."

Rất nhanh một chiếc xe nhanh chóng lái qua, Đới Hồng Phi phi thân nhảy lên, xe nhanh chóng chạy về phía cửa vào.

Lục Vân Đào bất đắc dĩ nhìn Chân Nhất Long trong lòng, lại nhìn nhìn quan tài băng tản ra hàn khí u mịch kia, thở dài thấp một hơi, bắt đầu phân phó đội viên nơi đây quét dọn chiến trường, chuyển quan tài băng vào tổng bộ tổ công kiên.

Đới Hồng Phi đuổi theo tới cửa, liền thấy Sở Tiểu Thất mang sắc mặt khó coi đứng ở lối vào, mà nơi đó đã là thi ngang đầy đất, máu tươi nhuộm đỏ toàn bộ cửa vào, Ngô Khánh Vân hạ thủ quả nhiên ngoan lệ, đội viên trực ban hiện trường gần như không có mấy ai sống sót.

Theo tin tức mà đội viên trực ban còn sống ở hiện trường cho biết, Ngô Khánh Vân đã ngồi trên xe việt dã sớm đã được an bài ở bên ngoài thoát khỏi căn cứ Lăng Thiên.

"Đáng hận!" Sở Tiểu Thất phẫn nộ, rầm một tiếng, đánh một chưởng lên trên thể núi bên cạnh, năng lượng do giận dữ phát ra trực tiếp đánh thể núi kia ra thành một lỗ lớn, đội viên tới sau đó thấy một màn như vậy, đều im tiếng, trong lòng run sợ nhìn Sở Tiểu Thất đứng thẳng tắp phía trước.

Sở Tiểu Thất biết đã vô ích chỉ có thể dẫn Đới Hồng Phi về lại tổng bộ tổ công kiên, bắt đầu triệt để xử lý phần tử bạo động lần này.

"Đới Hồng Phi, đã điều tra hết người của Ngô Khánh Vân xong chưa?" Ánh mắt Sở Tiểu Thất lãnh lệ nhìn Đới Hồng Phi bên cạnh.

"Xác định có mười bốn người, còn có hai mươi ba người không có cách nào tìm được chứng cứ thực tế." Đới Hồng Phi nói tin tức mới nhất anh tra được cho Sở Tiểu Thất.

"Mặc kệ có phải hay không, ba mươi bảy người đó đều phải tử hình ngay tại chỗ, nói cho mọi người của căn cứ, đó là kết cục phản bội căn cứ." Sở Tiểu Thất cho rằng một chút thủ đoạn máu tanh là phương pháp hữu hiệu nhất chấn nhiếp những người tâm tư bất định.

"Vậy người có quan hệ với bọn chúng thì sao?" Đới Hồng Phi day day đầu mi, rất khó phán định những người đó đến tột cùng là vô tội hay có tội.

"Không phải chúng ta có quân đoàn thiết huyết sao? Những người đó đều an bài tới đó đi, đến tột cùng có thể sống sót hay không, phải xem tạo hóa của chính bọn họ." Lời nói của Sở Tiểu Thất khiến cho tất cả mọi người ở đây biến sắc, quân đoàn thiết huyết kia chính là chiến đội tử vong, người đi vào gần như không có mấy ai có thể sống sót. Nhưng bọn họ không dám nhiều lời, biểu hiện của Sở Tiểu Thất ngày hôm nay để cho tất cả mọi người hiểu rõ, thủ đoạn của thái tử gia căn cứ nhà mình còn ngoan độc hơn xa so với Sở Chích Thiên ba cậu ta, thậm chí còn vô tình hơn.

"Còn có, ban nãy đi xem nơi ở của Tiêu Tình Vân, nhân viên đội hộ vệ trực ban mà Chân Nhất Long đặc biệt an bài đã chết toàn bộ, đều là cười mà chết." Đới Hồng Phi nói tin tức tổ chiến đấu mang đến cho Sở Tiểu Thất, đối với lần phản loạn này, bọn họ đều không ngờ tới kẻ bạo động sẽ lấy Tiêu Tử Lăng ra làm cửa đột phá, càng không ngờ sẽ tìm ra Tiêu Tình Vân làm con tin để hiếp bức Tiêu Tử Lăng. Phải biết rằng Chân Nhất Long vì bảo hộ đội viên tổ hậu cần của anh, đã áp dụng phương sách bảo hộ tương ứng, đáng tiếc vẫn không ngăn chặn thành công.

"Thực sự là kiểu chết kỳ quái, đã nghiên cứu ra là cái gì chưa?" Sở Tiểu Thất lật xem tư liệu tử vong, sắc mặt ngưng trọng nói.

"Trải qua nghiên cứu, phát hiện vật chất kỳ lạ trong thân thể, nhưng không phải độc." Đới Hồng Phi rất buồn bực đến tột cùng là cái gì có thể khiến cho những đội viên kia mỉm cười mà chết chứ.

"Các loại dị năng ở mạt thế tầng tầng lớp lớp, trên thế giới này còn có dị năng mà chúng ta không biết đến." Sở Tiểu Thất tuyệt không kỳ quái, theo văn hiến mà trước đây nó xem qua thì biết chủng loại dị năng thời kì này phồn thịnh chưa từng có, rất nhiều dị năng kỳ kỳ quái quái đều có. Trái lại đến trung hậu kỳ, bởi vì người thức tỉnh chết đi rất nhiều, vì vậy rất nhiều dị năng kỳ lạ đều đã biến mất.

"Bao gồm cả cái để cho Ngô Khánh Vân thoát đi kia sao?" Đới Hồng Phi rất kiêng kỵ đối với luồng ánh sáng trắng đó, nếu như Ngô Khánh Vân có năng lực chạy trốn như vậy, cho dù về sau tìm được hắn ta, cũng không giải quyết được hắn.

"Ừ, rất kỳ quái. . . Nhưng tôi nghĩ hẳn không có khả năng truyền tống cự ly dài, bằng không kỹ năng đó quá nghịch thiên." Sở Tiểu Thất chau mày.

"Báo. Phát hiện một tòa pháp đàn bên ngoài căn cứ, còn có một khối thi thể nữ." Đội viên thăm dò báo vào tin tức mới nhất.

"Đi xem. . ." Sở Tiểu Thất giật mình, dẫn theo mấy người Đới Hồng Phi Lục Vân Đào vội chạy qua.

Lục Vân Đào đứng ở giữa pháp trận, cảm ứng năng lượng trong gió, xác định với Sở Tiểu Thất: "Ban nãy nơi này từng có dao động năng lượng cường đại."

"Nữ nhân này là ai?" Sở Tiểu Thất hỏi.

"Hồng Hiểu Lâm, là một người sống sót bình thường trong căn cứ, điều tra ra được trong khoảng thời gian này có lui tới rất thân mật với Ngô Khánh Vân." Nhân viên tình báo nói tin tức tra được cho Sở Tiểu Thất.

Không đợi Sở Tiểu Thất nói chuyện, đột nhiên hai luồng sáng trắng thoáng hiện. Sau cùng dừng ở cách không xa phía trước Sở Tiểu Thất, chính là Tiểu Kỳ Tiểu Tát, ba mẹ của Tiếu Tiếu.

Chỉ thấy Tiểu Tát cao ngạo ngẩng đầu, phong phạm nữ vương tỏ ý Tiểu Kỳ đi lên hỏi một chút có chuyện gì, vì sao tên nhóc trước mắt tới tìm chúng nó.

Tiểu Kỳ nịnh nọt dựa qua, thân mật dựa vào Tiểu Tát. Biểu tình đó dường như muốn Tiểu Tát cho một nụ hôn an ủi vậy.

Tiểu Tát bất đắc dĩ dùng đầu chạm chạm, lúc này Tiểu Kỳ mới lon ton lon ton đi tới trước mặt Tiểu Thất, giương mắt cẩu, hỏi thăm dụng ý Tiểu Thất kêu chúng nó tới.

"Giúp tao ngửi xem, có phải Ngô Khánh Vân từng xuất hiện ở chỗ này hay không, sau đó đi nơi nào?" Tiểu Thất rất muốn xác định một việc, vì vậy đành phải làm phiền cha mẹ của Tiếu Tiếu.

Tiểu Kỳ gật gật đầu, nó nghiêm túc ngửi ngửi, đương nhiên nó sẽ không để cho bà xã nhà mình ngửi, bà xã nhà mình chỉ có thể ngửi hương vị của nó, đối với điểm này, nó rất bá đạo.

Nó ngẩng đầu, tỏ ý mấy người theo nó, vì vậy nó mang theo bọn họ một đường đi tới cửa, tỏ ý khí tức của trận đàn kia đã rời khỏi căn cứ.

"Xem ra, quả nhiên bọn chúng lợi dụng trận đàn kia để cho bọn chúng thoát khỏi vòng vây." Đới Hồng Phi thở dài một hơi, "Nhìn trận đàn kia, một lần phát động rất khó, nhất định phải có vật hi sinh, lưng với tứ chi của cô gái kia đều có hình xăm ngôi sao năm cánh, cộng thêm ngôi sao năm cánh lớn trên trận đàn kia. . ."

"Hơn nữa cự ly là 1000 mét, đương nhiên chúng ta còn chưa thể xác định được có phải đó đã là cực hạn hay không." Sở Tiểu Thất quan tâm chính là điều này, chỉ cần biết điều kiện kỹ năng đó phát động, tiếp theo nó tuyệt đối sẽ không để cho Ngô Khánh Vân chạy thoát.

Lúc này, gian phòng nào đó ở bộ hậu cần của căn cứ, cửa sổ đột nhiên bị gõ nhẹ mấy cái, người trong phòng không có động tĩnh gì, hồi lâu sau mới đi ra từ trong góc âm u, lặng lẽ mở cửa sổ ra, cô ta sờ sờ bệ cửa sổ, lấy ngón tay nhẹ nhàng khêu, một tấm giấy nhỏ được cuộn lại bị nhét vào lỗ nhỏ, lặng yên rơi vào lòng bàn tay cô ta.

Cô ta trấn định ngẩng đầu, nhìn nhìn xung quanh, ánh trăng sáng sủa chiếu gương mặt của cô ta rất rõ ràng, chính là nhân viên tin tức đối ngoại của căn cứ Giang Khinh Ngữ, cô ta thấy bốn bề vắng lặng, lúc này mới đóng cửa sổ lại, lần nữa ẩn vào bóng tối.

Dùng đèn pin nhỏ tư tàng xem xem nội dung trên tờ giấy, Giang Khinh Ngữ cười lạnh vò tờ giấy thành mảnh vụn, thả vào trong nước trà bên cạnh, nhìn những mảnh vụn đó dung hợp với nước trà.

Tiêu Tử Lăng, đây là bước đầu tiên tao trả thù, Tiêu Tình Vân đã chết, kế tiếp nên đến phiên mày. Trên mặt Giang Khinh Ngữ phiếm ra một nụ cười thâm độc, dường như cô đã thấy Tiêu Tử Lăng quỳ xuống cầu xin ở trước mặt cô. . .

Không sai, độc thủ phía sau màn tiết lộ lai lịch với địa điểm ẩn tàng của Tiêu Tình Vân cho Ngô Khánh Vân, chính là Giang Khinh Ngữ cô.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 213

Con tin, không phải dễ bắt như vậy.

Trên đường cái của căn cứ Kinh Vân, vài chiếc xe đang lái đến đấu trường, nhóm người này chính là đám người Sở Chích Thiên còn chưa biết căn cứ nhà mình bị bạo động, lát nữa sẽ tiến hành thi đấu bán kết, bọn anh như thường ngày ngồi trên xe mà căn cứ an bài đến hiện trường.

Mấy ngày trước lộ tuyến đi rất cố định, mà lúc này lại bất ngờ cải biến, Sở Chích Thiên ở trên xe ve vãn Tiêu Tử Lăng, hai mắt rũ xuống chợt lóe ánh lạnh.

Tiêu Tử Lăng vùi đầu ở trong lòng Sở Chích Thiên, khí tức bất ổn, miệng lúc nào cũng nhẹ giọng cầu xin, dường như khó có thể chống cự đối với sự ve vãn của Sở Chích Thiên, chỉ có Sở Chích Thiên biết, lúc này Tiêu Tử Lăng đã mở ra Linh Nhãn, tay vòng ở sau lưng anh vuốt ve nhìn như âu yếm, kỳ thực là đang nói cho anh thứ Linh Nhãn biểu hiện ra.

Mai phục sao? Những kẻ đó quả nhiên ngồi không yên, sau khi biết Đổng Hạo Triết là cấp bốn. . . Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một nụ cười trào phúng, ám sát anh lại hoặc là quấy nhiễu bọn anh trình diện? Muốn không chiến mà thắng sao? Bọn chúng tính toán thực hay a, thế nhưng, anh sẽ như bọn chúng mong muốn sao?

Tay Tiêu Tử Lăng đột nhiên gõ nhẹ sau lưng Sở Chích Thiên, Sở Chích Thiên ngồi trên xe, trực tiếp mở cửa xe, ôm Tiêu Tử Lăng liền lủi ra từ trong xe.

Chợt nghe thấy tiếng nổ mạnh kịch liệt vang lên, chiếc xe bọn anh ngồi đã nổ tung, xe trực tiếp nổ bay. Hỏa diễm hừng hực nhanh chóng bốc lên. Sở Chích Thiên ở không trung trực tiếp đánh ra một đạo Màn Điện, cản lại lực trùng kích do nổ mạnh mang đến.

Sở Chích Thiên lúc này, vạt áo khoác thật dài bay lượn trong không trung, mái tóc bạc đã nửa dài bay múa theo gió, vẻ mặt anh tự nhiên ôm Tiêu Tử Lăng, lãnh nhãn nhìn Đổng Hạo Triết mang theo Trần Cảnh Văn cũng nhảy ra.

"Liệt!" Một tiếng quát lạnh. Trên người Sở Chích Thiên đột nhiên bay ra một đường điện quang, xẹt qua phía sau anh, nơi đó đột nhiên vặn vẹo một chút, một bóng người màu đen rớt ra, trực tiếp rơi trên mặt đất. Đập lên một mảnh bụi bặm. Điện lực mấy trăm vạn Volt, cho dù là người thức tỉnh cũng không có cách nào thừa nhận, trực tiếp bị giật mất đi sức chiến đấu.

Sở Chích Thiên đáp xuống điểm dừng chân anh đã sớm nhìn trúng, nóc tòa nhà chỉ cao hai tầng lầu nào đó, vừa mới đứng vững, Đổng Hạo Triết đã ôm Trần Cảnh Văn chạy tới.

"Sở ca, có mai phục." Đổng Hạo Triết thả Trần Cảnh Văn trong lòng xuống, nhắc nhở.

Sắc mặt Trần Cảnh Văn ngưng trọng: "Xem ra quân đội thống nhất trận tuyến liên thủ rồi."

Sở Chích Thiên gật đầu nói: "Xem ra quân đội có ý định chèn ép thế lực dân gian." Thái độ trước mắt của quân đội vẫn như thời đại bình an, lựa chọn chèn ép hết thảy đoàn thể dân gian. Thế nhưng, bây giờ còn là thời đại bình an sao? Chỉ có thể nói những đại lão quân đội đã quá tự tin đối với thế lực mà bọn họ nắm giữ. . .

Hai mắt Sở Chích Thiên thâm trầm nhìn phương hướng nào đó phía dưới, thanh âm thanh lãnh rõ ràng truyền qua: "Nếu đã thiết lập cục. Chư vị hẳn có thể hoá trang lên sân khấu rồi."

Sở Chích Thiên vừa dứt lời, chợt nghe thấy một chuỗi tiếng cười sang sảng vang lên: "Tôi đã nói Sở thủ lĩnh sẽ không đơn giản như vậy mà. Chư vị, nếu người ta đã biết, chúng ta cứ tận tình liên lạc liên lạc cảm tình với Sở thủ lĩnh đi."

Theo một tiếng này, liền thấy mỗi một góc xung quanh xuất hiện không ít người thức tỉnh. Dẫn đầu chính là Viên thiếu tướng với Vương Thiếu Phong, bọn chúng ẩn ẩn vây quanh nhóm Sở Chích Thiên đứng trên nóc nhà, bên ngoài một cây số, càng có một đám súng xạ kích nhắm ngay nơi đây, chỉ chờ một tiếng ra lệnh, sẽ trực tiếp bắn chết Sở Chích Thiên.

"Không ngờ Viên thiếu tướng anh vậy mà là người dẫn đầu lần này, xem ra thủ lĩnh của các anh tuyệt không coi trọng anh như trong tưởng tượng của anh nhỉ?" Khóe miệng Sở Chích Thiên thoáng nhếch, một lời đánh trúng vết thương ẩn sâu trong tim Viên thiếu tướng.

"Sở thủ lĩnh, hiện tại hẳn nên lo lắng cho chính cậu đi." Viên thiếu tướng cố nén sự tức giận trong lòng, vẫn duy trì một bộ dáng cười tủm tỉm nói sang chuyện khác.

Sở Chích Thiên cười nói: "Mạng tôi rất tốt, Viên thiếu tướng yên tâm. . . Chẳng qua tôi có chút không rõ, vì sao lúc đầu anh đã muốn giết tôi chứ." Tuy rằng thái độ của Viên thiếu tướng ở trước mặt anh không tồi, vẻ mặt ý cười dường như không có ác ý đối với anh, thế nhưng đều sẽ có mấy lần lơ đãng tiết lộ ra sát khí, Sở Chích Thiên lúc đó đã cấp năm rất dễ bắt được vài lần sát khí đó, biết Viên thiếu tướng này không có ý tốt đối với anh.

Nghe thấy câu hỏi của Sở Chích Thiên, Viên thiếu tướng đã xé rách da mặt cũng không che giấu sát khí trong lòng hắn nữa: "Ai kêu mày cũng là hệ lôi điện chứ, ở căn cứ bọn tao, hệ lôi điện được ca tụng là dị năng công kích cường đại nhất, bất kể đơn thể hay là phạm vi, dị năng khác căn bản không cách nào sánh bằng. . . Thế nhưng, dị năng công kích cường đại nhất chỉ cần một người là được, đó chính là tao, mà tao cũng là người duy nhất có thể đứng trên đỉnh núi!" Viên thiếu tướng cao ngạo đầy mặt, khóe miệng lộ ra một nụ cười tàn nhẫn nói, "Vì vậy, tao sẽ không cho phép trên thế giới này còn có hệ lôi điện thứ hai."

Theo một tiếng này, khí thế cấp năm của Viên thiếu tướng bùng nổ toàn diện, một số người thức tỉnh đẳng cấp thấp dường như thừa nhận không nổi luồng uy áp này, sắc mặt đại biến, càng có mấy người, bị luồng khí thế này chấn nhiếp lui ra sau mấy bước.

"Anh cho là anh có thể giết tôi?" Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một nụ cười trào phúng nói. Quân đội quá tự tin, chẳng lẽ thực cho rằng cấp năm là vô địch sao?

"Đương nhiên nếu như mày một lòng muốn chạy trốn, tao giết không được mày, nhưng mày nỡ bỏ lại cô ta sao?" Chỉ chỉ Tiêu Tử Lăng trong lòng Sở Chích Thiên, Viên thiếu tướng cười nói.

"Anh biểu hiện kém cỏi như thế? Vậy mà tất cả mọi người đều biết em là nhược điểm của anh a, Hửm?" Sở Chích Thiên như cười như không ngắm nhìn Tiêu Tử Lăng làm bộ kinh hoảng trong lòng.

Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa không nhịn được cho lão đại nhà mình một ánh mắt khinh bỉ cực bự, mợ nó, hiện tại nên đối phó đám người phía trước, mặt mày đưa tình với cậu cái mông a?

Vương Thiếu Phong thấy Sở Chích Thiên thế mà không chút nào che giấu ve vãn với cô gái trong lòng, gã giận dữ đầy đầu. Loại hành vi này của Sở Chích Thiên không chút nào che giấu nói cho bọn họ, Sở Chích Thiên hắn ta căn bản không để bọn họ trong lòng, làm thủ lĩnh hô phong hoán vũ của căn cứ, bị một thủ lĩnh khác coi khinh như thế, là một loại sỉ nhục.

Viên thiếu tướng một phen ngăn cản Vương Thiếu Phong muốn bổ nhào lên, kêu gã an tâm một chút chớ nóng nảy, hắn muốn cho người của căn cứ Nam Đô đi thăm dò thực lực của Sở Chích Thiên một chút trước.

Không thể không nói, Viên thiếu tướng là một người rất cẩn thận, hắn thấy Sở Chích Thiên thong dong bình tĩnh như vậy. Hoài nghi sợ rằng Sở Chích Thiên này cũng ẩn tàng thực lực như phó thủ lĩnh của hắn ta, nhưng đến tột cùng ẩn tàng bao nhiêu, phải xem người của căn cứ Nam Đô có thể để cho hắn ta thi triển toàn lực hay không.

Chỉ thấy hắn vung tay lên, hơn mười người thức tỉnh bốn phía nhào tới, do căn cứ Nam Đô phái tới, cũng có thủ hạ của hắn.

Nhìn thấy người xung quanh nhào tới, không đợi Sở Chích Thiên phóng thích dị năng, Đổng Hạo Triết đã phóng một Không Long Chi Bạo, ngăn chặn những kẻ đó. Sở Chích Thiên không có cái gọi là chủ nghĩa anh hùng, nhất định phải một người đối phó các loại, thấy thế tay thoáng đưa, Thiên La Địa Võng bao phủ trên đầu, bao toàn bộ những người công kích bọn anh vào trong đó. Chờ điện quang biến mất, liền thấy mười mấy người đó té trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh.

Sở Chích Thiên ý cười đầy mặt vỗ vỗ người trong lòng, trào phúng nói: "Viên thiếu tướng, người anh mang đến chưa đủ nhìn a."

Kỹ năng lôi điện của Sở Chích Thiên khiến cho mặt Viên thiếu tướng trở nên xanh tím, thập phần khó coi, không ngờ đồng dạng là hệ lôi điện, kỹ năng thức tỉnh vậy mà hoàn toàn bất đồng, hắn không ngờ kỹ năng lôi điện của Sở Chích Thiên thế mà còn khủng bố hơn so với hắn. Sát ý trong lòng hắn càng đậm. Nhất định phải giết chết tên trước mắt này, bằng không hắn vĩnh viễn không có khả năng trở thành đệ nhất nhân đỉnh phong. Cho dù trước mắt hắn hơn một cấp so với đối phương, nhưng đợi đến khi cùng cấp, ưu thế của hắn không còn sót lại chút gì.

Lòng bàn tay phải chắp sau lưng của hắn đột nhiên xuất hiện một đoàn lôi điện, như hình cầu. Chính là kỹ năng Lôi Điện Cầu hắn thức tỉnh sơ bộ.

Mà Vương Thiếu Phong bên cạnh đã nhận được sự ám chỉ của Viên thiếu tướng. . .

"Sở thủ lĩnh, quả nhiên ra tay bất phàm a. . ." Viên thiếu tướng còn chưa dứt lời, Vương Thiếu Phong đã đột nhiên nhào lên, một đạo kim quang bắn thẳng đến, thế này rõ ràng chính là muốn tấn công cho trở tay không kịp, Sở Chích Thiên đẩy Tiêu Tử Lăng trong lòng ra, đưa cậu ra khỏi trung tâm chiến đấu, bay về phía Trần Cảnh Văn.

Sau đó ngón tay thoáng khều, một đạo Liệt Điện tiến lên đón đánh, chợt nghe thấy tiếng điện giật kịch liệt, đạo kim quang kia sau khi ăn Liệt Điện trực tiếp rơi xuống mặt đất, vậy mà là một cây vũ khí kim loại cùng loại vũ tiễn, đương nhiên lúc này bởi vì đã bị lôi điện thi ngược, đã lủng lỗ chỗ, nhưng ngoại hình vẫn có thể nhận ra được.

Không đợi Sở Chích Thiên thở một hơi, một đoàn năng lượng khủng bố đột nhiên đánh tới từ sau mảnh kim loại đó, khi mọi người đều cho rằng Sở Chích Thiên không cách nào phản ứng lại, lại không ngờ rằng trước người Sở Chích Thiên đột nhiên xuất hiện một màn hình lóe vô số điện hỏa, chính là kỹ năng phòng thủ của Sở Chích Thiên – Màn Điện, nó đã ngăn cản lại đoàn năng lượng đó.

Vốn tưởng rằng hai luồng năng lượng va chạm sẽ có lực trùng kích cường đại, thế nhưng một tình cảnh quỷ dị xuất hiện, khi đoàn năng lượng khủng bố kia đụng tới Màn Điện, năng lượng thế mà bị Màn Điện hấp thu vào, đến sau cùng độ rộng Màn Điện vốn chỉ ba mét, thoáng cái mở rộng tới năm mét, độ cao cũng từ hai mét tăng lên tới ba mét, thật giống như Màn Điện đã được bổ sung năng lượng vậy.

Sở Chích Thiên nhếch lên khóe miệng, cười nói với Viên thiếu tướng: "Cảm tạ."

Mặt Viên thiếu tướng nhất thời đen, không ngờ công kích của hắn vậy mà không có hiệu quả, thậm chí còn bổ sung năng lượng cho đối phương trên trình độ nhất định, điều này với hắn mà nói là một loại sỉ nhục khó có thể xóa mờ.

Nhóm người thức tỉnh đứng ở bên cạnh hai mặt nhìn nhau, không biết làm như thế nào cho phải, Viên thiếu tướng vốn được ký thác kỳ vọng cao thế mà bó tay chịu trói đối với thủ lĩnh căn cứ Lăng Thiên, dị năng của hắn ta thế mà vô hiệu đối với đối phương, thậm chí còn tăng ích. Chẳng lẽ lần hành động này của bọn họ phải thất bại mà về sao?

Lúc này, Sở Chích Thiên chợt nghe thấy một thanh âm hổn hển, liền nghe thấy Vương Thiếu Phong ngoan lệ hô: "Dừng tay, bọn mày còn muốn nữ nhân của bọn mày sống sót, thì buông vũ khí xuống cho tao."

Sở Chích Thiên quay đầu qua, thấy hai tay Vương Thiếu Phong mỗi tay cầm một cây chủy thủ, phân biệt đặt dưới cằm Tiêu Tử Lăng với Trần Cảnh Văn, ánh mắt đang cảnh cáo anh, trong tay gã có con tin.

"Vậy mày cứ giết bọn họ đi!" Khóe miệng Sở Chích Thiên hiện lên một nụ cười nhàn nhạt.

Vương Thiếu Phong nghe vậy cả kinh, không đợi gã phản ứng lại, hai luồng lực lượng một trái một phải trực tiếp đánh lên ngực gã, tuy rằng kỹ năng phòng thủ của gã theo đó phát ra, nhưng cũng khó có thể chống lại hai luồng lực lượng kinh khủng đó, gã bị đánh bay đi, điên cuồng phun máu tươi trên không trung, hung hăng ngã xuống đất.

Trần Cảnh Văn vẫy vẫy cánh tay phải, lạnh lùng thốt: "Tao đã sớm muốn đánh mày một trận, cũng dám mơ tưởng đến tao, thực sự là chán sống."

Mà Tiêu Tử Lăng bên cạnh lộ ra nụ cười hồn nhiên đáng yêu nói: "Có đôi khi, con tin không phải dễ bắt như vậy."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 214

Quái vật? Có thể chống được ba phút không?

Vương Thiếu Phong với vẻ không cách nào tin tưởng nhìn chằm chằm hai nữ nhân mỗi người một phong thái kia, lẩm bẩm: "Không có khả năng, mấy cô ả không phải người thường sao?" Vương Thiếu Phong đương nhiên biết tin tức của mấy người căn cứ Lăng Thiên, Viên thiếu tướng đã sớm nói cho gã, vì vậy sau khi gã khống chế Trần Cảnh Văn Tiêu Tử Lăng, không phòng ngừa hai người này, lực chú ý hoàn toàn đặt ở trên người Sở Chích Thiên với Đổng Hạo Triết, lại không ngờ gã khống chế không phải cô gái yếu đuối, mà là hai con độc xà ẩn giấu rất sâu, để cho Trần Cảnh Văn Tiêu Tử Lăng một kích đắc thủ.

"Nếu tôi có thể ẩn tàng thực lực, như vậy người của tôi đương nhiên cũng có thể." Sở Chích Thiên có lòng tốt giải thích một chút.

"Mày. . . Quá đê tiện." Lời nói của Sở Chích Thiên khiến cho Vương Thiếu Phong lần nữa phun ra một ngụm máu tươi, không biết là vì tức hay là bị thương.

"Viên thiếu tướng, hiện tại làm sao giờ?" Chiến sĩ người thức tỉnh đi theo bên cạnh dò hỏi. Nữ nhân vốn là trói buộc lại là người thức tỉnh khủng bố, phải biết rằng Vương Thiếu Phong chính là người thức tỉnh cấp bốn đỉnh cấp, tuy nói đối phương là hai người cùng đánh lén, nhưng không có thực lực cùng cấp với gã, căn bản không có khả năng một kích đã bị trọng thương. Bọn họ nếu muốn ăn tươi bốn người này, không hề nghi ngờ căn bản là chuyện nghìn lẻ một đêm.

"Phóng đạn tín hiệu." Viên thiếu tướng cắn răng, hiện tại đã đâm lao phải theo lao, chỉ có thể kiên trì làm tiếp.

Chiến sĩ người thức tỉnh nghe thấy phân phó của Viên thiếu tướng, biến sắc, nhưng vẫn lấy ra một viên đạn tín hiệu từ trong ngực bắn lên.

Liền thấy một đóa pháo hoa bảy màu bung ra trên bầu trời, trình độ chói mắt làm cho cả căn cứ đều rung động.

Tổng bộ căn cứ, Lý lão sau khi nhận được tin tức này, nhịn không được vỗ bàn giận dữ: "Tên Viên Tuấn đó đến tột cùng muốn làm gì, cũng dám sử dụng binh khí chung cực của căn cứ."

Vu Thiếu Hoa biến sắc, cả kinh nói: "Hắn thế nào lớn mật như vậy?"

Sắc mặt Lý lão không ngờ nói: "Còn không phải vì hội nghị đã thông qua chuyện hợp tác với căn cứ quân sự Nam Đô, hiện tại bọn họ chắc hẳn muốn đối phó hai căn cứ dân gian kia."

Vu Thiếu Hoa lạnh mặt nói: "Những người đó tới cùng muốn làm gì, chỉ cần những căn cứ kia không có dị tâm, liên hợp bọn họ cộng đồng chống lại tang thi với những sinh vật biến dị đáng sợ kia không phải rất tốt sao? Cho dù bị bọn họ chiếm nhiều một chút địa bàn thì có sao? Đều đến lúc này rồi, bọn họ còn tính toán chi li những lợi ích đó, tự giết lẫn nhau?"

Lý lão thở dài thấp một hơi, vẻ mặt có chút chán chường: "Quyền lực nắm giữ đã lâu, cũng rất dễ mục nát, bọn họ sợ hãi." Người thức tỉnh dân gian phát triển quá nhanh, bọn họ không có cách nào nắm giữ được những thế lực đó rất hy vọng đả kích một số chim đầu đàn, ra chiêu giết gà dọa khỉ. Mà căn cứ Lăng Thiên với căn cứ Phượng Lâm chính là hai con gà bọn họ chọn trúng. Chẳng qua hiện tại xem ra bọn họ đã thất sách, hai con gà kia cũng không dễ giết, cho nên mới sử dụng đến lực lượng chung cực của căn cứ.

Vu Thiếu Hoa giương giương miệng, muốn nói gì đó lại vẫn im tiếng, dù sao những người đó đều là chiến hữu mấy thập niên của Lý lão, ông tuổi già quá niệm tình bạn cũ, không còn cái loại bức lực đập nồi dìm thuyền như khi tuổi trẻ nữa, lần hội nghị này có thể được thông qua, cũng là kết quả do Lý lão thỏa hiệp.

Lý lão thu liễm lửa giận, thở dài thấp một hơi nói: "Nếu đã sử dụng lực lượng chung cực, ta hy vọng chuyện này có thể thu hoạch hoàn mỹ." Chỉ cần có thể giết chết thủ lĩnh hai căn cứ kia, ông có thể coi như chuyện gì cũng chưa từng phát sinh. Dù sao lịch sử là người thắng viết nên, ông có thể công bố đối ngoại, hai căn cứ kia mưu đồ bí mật phản loạn là được. Nhưng nếu như thất bại, như vậy căn cứ Kinh Vân sẽ thành một trò cười cực lớn. . . Việc đó, ông tuyệt đối không cho phép.

"Cháu nghĩ không có ai có thể chống lại được." Vu Thiếu Hoa ngược lại không lo lắng. Quái thú cải tạo gien chỉ biết giết chóc cắn nuốt, không có sợ hãi thương đau, thanh lý những người thức tỉnh cấp bốn kia căn bản không nói chơi, hơn nữa quái thú cải tạo gien cấp bậc đầu lĩnh trong đó, ngay cả hắn cũng phải tránh lui ba thước.

Khi không trung nở ra đóa pháo hoa năm màu kia, sắc mặt Đổng Hạo Triết Trần Cảnh Văn rất ngưng trọng, bọn họ bắt đầu cảnh giác, không biết đối phương muốn làm gì. Mà Sở Chích Thiên vẫn mặt không biểu cảm, thập phần thản nhiên. Tiêu Tử Lăng thì nụ cười đầy mặt nhìn lão đại nhà mình, cậu thập phần tín nhiệm đối với lão đại nhà mình, tin tưởng Sở Chích Thiên cấp sáu căn bản không có chuyện không giải quyết được.

Lúc này, người thức tỉnh nghe lời phóng đạn tín hiệu đột nhiên hô lớn: "Ẩn nấp, mở phòng hộ."

Một tiếng ra lệnh, các chiến sĩ của căn cứ Kinh Vân nhanh chóng tìm kiếm góc ẩn nấp, sau đó nhanh chóng mở ra áo hộ thân trên người, áo hộ thân vốn thoạt nhìn có chút rườm rà đột nhiên lan tràn ra như vật sống, bao hết cả người bọn họ vào trong đó.

Mà người thức tỉnh của căn cứ Nam Đô thì vẻ mặt mờ mịt, hai mặt nhìn nhau, không biết xảy ra chuyện gì.

Viên thiếu tướng phía dưới mặt nạ bảo hộ cười lạnh, nhóm đại lão bên trên cũng không có lòng tốt thực sự muốn giúp căn cứ Nam Đô, những chim đầu đàn của căn cứ bình dân này thì phải giết chết, nhưng suy yếu lực lượng của căn cứ Nam Đô cũng là điều tất yếu, đây chính là kế sách một hòn đá ném hai con chim.

Đúng lúc này, một người thức tỉnh của căn cứ Nam Đô ở vùng ngoài cùng đột nhiên chỉ về phương xa, kinh hoảng kêu lên: "Đó là quái vật gì?"

Mọi người nghe thấy tiếng kinh hô đó, nhìn qua phương hướng người đó chỉ, nhất thời sắc mặt tái nhợt, có mấy người thậm chí trực tiếp xoay người chạy trốn, hô to: "Quái vật a, chạy mau."

Thế nhưng không đợi bọn họ chạy được mấy bước, đột nhiên nhanh chóng đình chỉ, sắc mặt đại biến nói: "Nơi đây cũng có. . ."

Chỉ thấy bốn phía đột nhiên xuất hiện vô số sinh vật hình dạng quái dị, chúng nó dường như là sản phẩm do vô số sinh vật bị ghép lại thành, nhưng lại tìm không được vết tích ghép nối, nhưng nếu nói là sinh vật tự nhiên mà thành, thì có quá nhiều cảm giác không hài hòa, khiến người ta nhìn mà buồn nôn kinh hoảng không thôi.

"Trời, chúng ta đã bị bao vây!" Người của căn cứ Nam Đô phát hiện bốn phía bọn họ đều là loại quái vật đó, lần nữa kinh hoảng hét rầm lên.

"Đó là cái gì?" Mặt Tiêu Tử Lăng tái nhợt hỏi Trần Cảnh Văn bên cạnh, cậu nhìn thấy gì? Cậu thế mà thấy được quái vật hình người ba đầu, mà ba cái đầu đó vậy mà là trẻ con mới sinh, còn có cái thứ mặt người thân mãng xà kia là thứ gì? Chẳng lẽ rắn tinh? Cậu có chút vô năng tiếp thu.

Trần Cảnh Văn lạnh mặt nói: "Quân đội từng bí mật tiến hành thí nghiệm dung hợp gien, bất quá đều nói chưa từng thành công, thoạt nhìn cũng không hẳn như vậy. . ."

Những con quái vật đó tựa hồ ngửi thấy được thứ gì đó thèm nhỏ dãi, không có bất kỳ dự liệu nào, đột nhiên đánh tới.

Tốc độ phản ứng của Sở Chích Thiên rất nhanh, thuấn di một cái đi tới bên người Đổng Hạo Triết, bắt lấy cổ áo anh ta lần nữa thuấn di tới bên người Tiêu Tử Lăng, anh không cần suy nghĩ bất kỳ điều gì, trực tiếp phóng thích bốn Màn Điện, vây quanh bọn anh lại.

Mới làm xong hết thảy việc này, chợt nghe thấy bốn mặt Màn Điện phát ra tiếng đánh không cùng trình độ, những con quái thú cải tạo gien kia đã nhào lên, chẳng qua động tác của chúng nó chậm hơn Sở Chích Thiên một bước, vì vậy toàn bộ đụng lên trên Màn Điện, bị giật kêu thảm thiết không thôi.

Thấy thức ăn nơi đây không phải dễ ăn, quái thú cải tạo gien cũng rất thông minh, trực tiếp từ bỏ bên này, tập trung công kích người thức tỉnh bên ngoài.

Chỉ nghe thấy tiếng đánh nhau liên tiếp bên ngoài, thỉnh thoảng vang lên tiếng kêu thảm thiết thê lương, còn có người thậm chí kinh hoảng hô to cứu mạng, cũng kèm theo tiếng kêu thảm không nên ăn tao. . .

Đương nhiên, tiếng kêu thảm rất ngắn, tiếp theo đó là tiếng xé rách nhấm nuốt khiến người ta sởn tóc gáy.

Trong Màn Điện, Trần Cảnh Văn luôn luôn bình tĩnh lúc này cũng vẻ mặt tái nhợt: "Chẳng lẽ người bên ngoài đều đã bị ăn?" Phải biết rằng bên ngoài chính là người thức tỉnh cấp bốn giống như bọn anh.

Sở Chích Thiên lắc đầu nói: "Chưa. Còn có người đang hấp hối giãy dụa."

"Ai?" Mấy người còn lại trong Màn Điện quay đầu nhìn về phía Sở Chích Thiên.

Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một nụ cười lạnh nói: "Một tên cặn bã tôi muốn bằm thây vạn đoạn, bất quá để cho gã bị những con quái vật cải tạo gien đó cắn nuốt, tôi cũng rất thỏa mãn."

Lúc này, một tiếng nổi giận vang lên: "Viên Tuấn, tao nhất định phải giết mày. A!!!" Dường như bị thứ gì đó cắn, người đó kêu thảm thiết một tiếng, sau đó lại là một trận tiếng chiến đấu kịch liệt.

"Hóa ra là Vương Thiếu Phong! Thực sự là đáng đời!" Nghe thanh âm người đó, Trần Cảnh Văn khó nhịn lửa giận trong lòng nói. Mỗi khi nghĩ đến mình từng bị một nam cặn bã như thế ý dâm, khiến cho toàn thân anh khó chịu, buồn nôn ghê gớm. Nghĩ tới đây, thế mà quên luôn quái vật khủng bố bên ngoài, nhịn không được giận chó đánh mèo hung hăng nhìn chằm chằm Đổng Hạo Triết.

Đổng Hạo Triết bất đắc dĩ sờ sờ mũi, nói như thế nào cũng là bởi vì anh mới khiến cho Trần Cảnh Văn bị vũ nhục, đương nhiên sát ý anh muốn giết Vương Thiếu Phong tuyệt không ít hơn so với Sở Chích Thiên. Phải biết rằng đối phương mơ ước chính là người trong lòng của anh. . .

Tuy rằng Vương Thiếu Phong là cấp bốn đỉnh cấp, nhưng bởi vì lúc đầu đã bị Trần Cảnh Văn Tiêu Tử Lăng đánh lén trọng thương, hơn nữa quái vật bên ngoài thực sự quá nhiều, rốt cục đơn không địch được đông, bị bọn quái vật chia ăn mà chết, trước khi chết chỉ để lại di ngôn cực kỳ oán độc: "Viên Tuấn, tao thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho mày." Gã không cách nào không oán, phải biết rằng gã chính là do Viên thiếu tướng mang tới, là tới hỗ trợ, không ngờ tới sau cùng, Viên thiếu tướng thế mà không chút nào lưu tình vứt bỏ gã, để cho kẻ vẫn luôn tính toán người khác như gã chết ở trong kế hoạch của người khác.

Người bên ngoài bị đám quái thú cải tạo gien chia ăn sạch, lúc này, hết thảy quái vật cải tạo gien bắt đầu bao vây qua phía Sở Chích Thiên, bởi vì hương vị thịt tươi chỉ có bên này mới có.

Thế nhưng năng lượng của Màn Điện rất cường đại, quái thú cải tạo gien đã chịu qua mùi vị đó không dám hành động thiếu suy nghĩ, đợi vài phút, phát hiện Màn Điện thế mà vẫn còn, đã biết không hao hết năng lượng của Màn Điện, lá chắn đáng hận này sẽ không biến mất, nhưng đến tột cùng ai tới tiêu hao năng lượng này đây? Quái thú cải tạo gien cũng có phân cấp bậc, rất nhanh quái thú cải tạo gien yếu nhất không sợ chết tông lên, sau đó liền thấy năng lượng của Màn Điện biến mất từng chút, Màn Điện cũng càng ngày càng mỏng càng ngày càng nhỏ, thấy hi sinh có thành quả, quái thú cải tạo gien còn lại bắt đầu hưng phấn lên, nhao nhao giục đàn em phía dưới nhanh chóng đi lên tự hại.

"Làm sao giờ?" Đổng Hạo Triết, Trần Cảnh Văn nhìn về phía Sở Chích Thiên, nếu như Màn Điện biến mất, bốn người bọn anh sẽ trực tiếp bại lộ ở trước mặt những con quái thú cải tạo gien đó, một khi rơi vào trong đó, những con quái thú không sợ đau không sợ chết, cắn nuốt theo bản năng đó sẽ vây chết bọn anh ở nơi đây. Hơn nữa đám người Viên thiếu tướng còn đang ở bên cạnh nhìn chằm chằm.

"Có thể chống được ba phút không?" Sở Chích Thiên nhàn nhạt hỏi. Anh còn chưa có cách nào thuấn phát được kỹ năng cấp cao, nhất định phải có thời gian phát động.

"Có thể!" Ba phút, mấy người ở đây đều là cấp bốn, đương nhiên có thể ứng phó được.

Lúc này, Màn Điện rốt cục biến mất, quái thú cải tạo gien bốn phía thấy thức ăn mỹ vị lần nữa xuất hiện ở trước mặt chúng nó, không cần suy nghĩ toàn bộ nhào qua.

"Thiên La Địa Võng!"

Một Thiên La Địa Võng cỡ lớn đánh qua, bao trùm toàn bộ những con quái thú cải tạo gien đó, thế nhưng chuyện bất ngờ xảy ra, trong Thiên La Địa Võng đột nhiên thoáng hiện mấy đạo hàn quang, liền thấy ba con quái thú cải tạo gien xé rách Thiên La Địa Võng, nhào ra từ bên trong, vẻ mặt hung ác táp tới phía Sở Chích Thiên.

"Uỳnh uỳnh uỳnh!" Ba tiếng nổ, ba con quái thú cải tạo gien gần như đồng thời bị đánh bay đi, nặng nề té ngã xuống đất, trong khoảng thời gian ngắn thế mà vô lực đứng lên.

Hóa ra là ba người Đổng Hạo Triết, Trần Cảnh Văn, Tiêu Tử Lăng đồng thời ra tay, đánh ba con quái thú cải tạo gien đó trở lại, bọn họ đứng ở xung quanh Sở Chích Thiên hình thành một hình tam giác, cố gắng chống qua ba phút trắc trở nhất.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 215

Kỹ năng? Lôi điện cấp đế vương.

Khi "Thiên La Địa Võng" triệt để biến mất, hiện ra trước mặt bốn người chính là một đống hỗn độn, ngoại trừ quái thú cải tạo gien cấp thấp bị giật hôn mê, ngã ở nơi kia, phần lớn những con khác thì tạm thời mất đi năng lực hành động, giãy dụa trên mặt đất, nhưng có vài con quái thú cải tạo gien thuộc về cấp cao lại không hề bị thương, thấy hàng rào điện bao trùm chúng nó đã biến mất, quái thú cải tạo gien bị giật có chút bực bội phẫn nộ lập tức hung ác đánh tới, rõ ràng muốn ăn tươi đối tượng khiến cho chúng nó chịu đau trước mắt, để bình ổn sự tức giận của chúng nó.

Những con quái thú cải tạo gien này vẫn có trí tuệ nhất định, chúng nó biết tập trung công kích một người, mà đối tượng chúng nó lựa chọn là Đổng Hạo Triết. . . Ở trong mắt chúng nó, món thức ăn này to lớn nhất, thịt nhiều nhất, khi ăn khẳng định sẽ có sức nhai nhất, chúng nó đã quen ăn đồ ăn ngon trước, do sợ bị quái thú cải tạo gien khác cướp trước một bước.

Đổng Hạo Triết thấy thế, hào sảng cười nói: "Tới tốt. . ." Không Long Chi Bạo sớm đã được chuẩn bị đi lên ngênh tiếp.

Đổng Hạo Triết cho rằng anh bị những con quái thú cải tạo gien đó công kích tập thể là bởi vì anh mạnh hơn so với Trần Cảnh Văn Tiêu Tử Lăng, mà những con quái thú cải tạo gien đó thì thích khiêu chiến, nhưng không ngờ rằng là bởi vì thịt nhiều ăn ngon, nếu như Đổng Hạo Triết biết chân tướng, khẳng định sẽ rơi lệ đầy mặt.

Một tiếng nổ cực đại, quái thú cải tạo gien nhào tới bị năng lượng của Không Long Chi Bạo đánh bay ngược đi, nhưng bởi vì lực lượng công kích của Không Long Chi Bạo bị những con quái thú đó gánh vác bình quân, một kích này tuyệt không mang đến thương tổn gì cho chúng nó. Chỉ thấy thân mình chúng nó xoay trên không trung, bình yên đáp xuống mặt đất, sau đó lần nữa hung ác bổ nhào qua, không hoàn thành mục đích chúng nó sẽ không đình chỉ chiến đấu.

Lúc này, một con rồng nước một sợi roi nước trống rỗng xuất hiện, mỗi thứ cuốn đi hai con quái thú cải tạo gien không hề phòng bị. Mà ba con quái thú cải tạo gien còn lại tuyệt không chịu ảnh hưởng, vẫn không lui bước hung ác đánh về phía Đổng Hạo Triết.

"Cảm tạ!" Đổng Hạo Triết đáp tạ một tiếng, bốn con quái thú cải tạo gien được tống đi, áp lực của anh thoáng cái giảm bớt đi rất nhiều.

Ra tay đương nhiên là hai người Trần Cảnh Văn với Tiêu Tử Lăng. Lần này Trần Cảnh Văn trực tiếp thi triển kỹ năng cường đại nhất của anh, Thủy Long Tù cấp bốn, vững vàng vây hai con quái thú cải tạo gien kia vào trong đó. Vốn không nên thi triển kỹ năng cấp bốn, dù sao kỹ năng này quá hao dị năng, người thông minh cơ trí tuyệt đối sẽ không thi triển loại kỹ năng không phải ngươi chết thì là ta mất mạng này khi chưa rõ tình hình ngay từ đầu. Nhưng anh thấy Đổng Hạo Triết rơi vào nguy cơ, căn bản không đợi anh suy nghĩ, kỹ năng cấp bốn đã phát ra.

Trần Cảnh Văn phiền muộn, biết ngay đụng tới Đổng Hạo Triết anh sẽ trở nên ngốc mà, mụ nội nó, thế này thực sự quá có lỗi với xưng hào hồ ly của anh. Về sau anh nhất định phải cách ly Đổng Hạo Triết, miễn cho mình tiếp tục ngốc nữa.

Tiêu Tử Lăng bên kia thì dùng roi nước quấn lấy hai con quái thú cải tạo gien kéo đến bên người cậu, roi nước trong tay trong nháy mắt biến mất, thay thế là một thanh đoản đao sắc bén. Cậu thuận thế đâm tới đầu một con quái thú cải tạo gien trong đó, chợt nghe thấy một tiếng đinh thanh thúy, thanh âm như đánh trúng kim loại, đoản đao đã trải qua xử lý đặc thù thế mà đâm không vào được tầng da tràn ngập khuynh hướng cảm xúc kim loại đó.

"Da thực cứng." Tiêu Tử Lăng chau mày, da của những con quái thú cải tạo gien này đã tiến hóa thành trạng thái kim loại hóa, nếu như không phỏng đoán sai, sợ rằng còn có năng lực hấp thu thương tổn.

Quả nhiên, công kích lần nữa của Đổng Hạo Triết đã chứng minh điều đó. Không Long Chi Bạo của anh trực tiếp đánh lên trên người một con quái thú cải tạo gien, đánh lõm vào một khối trên da thịt, nhưng tình huống khiến người ta kinh ngạc xảy ra. Vùng da thịt đó thế mà chậm rãi trồi lên khôi phục. Mà con quái thú cải tạo gien bị công kích đó sau khi rơi xuống đất vậy mà như không có việc gì, đứng dậy lần nữa nhanh chóng nhào lên, căn bản không có vết tích bị thương với ảnh hưởng gì. Như vậy xem ra, hoặc là cảm giác đau của nó đã bị người ta xóa đi, hoặc chính là Không Long Chi Bạo của Đổng Hạo Triết không thể khiến cho nó bị thương tổn gì.

Nếu lưỡi đao đã vô hiệu đối với chúng nó, Tiêu Tử Lăng quả quyết thu đoản đao trong tay vào Tử Phủ, roi nước lần nữa xuất hiện trong tay, cậu lựa chọn quấn đấu một phen trước xem xem tình hình đã.

Lúc này, hai tay Sở Chích Thiên chắp lại, quát lạnh: "Âm Dương Lưỡng Cực Hiện!"

Uy áp trên người anh đột nhiên hiện lên che trời lấp đất, mà cùng hô ứng là hai vùng trời nam bắc, hai trụ điện chói mắt từ trên trời giáng xuống, xung quanh trụ điện được xoay quanh vô số điện lực, phát sinh tiếng xé rách chói tai.

Căn cứ Kinh Vân trống rỗng xuất hiện hai trụ điện này, tất cả mọi người kinh hoảng nhìn hai hướng đó, không biết đã xảy ra chuyện gì, cho dù cự ly khá xa, bọn họ cũng có thể cảm nhận được năng lượng cực đại ẩn chứa trong đó, đủ để phá hủy toàn bộ căn cứ Kinh Vân.

Viên thiếu tướng thấy một màn như vậy, mặt của hắn bắt đầu vặn vẹo, vẻ đố kỵ không hề che giấu. Vì sao kỹ năng hệ lôi điện cường đại khủng bố như thế sẽ được Sở Chích Thiên lĩnh ngộ chứ. . . Viên thiếu tướng rất rõ ràng, kỹ năng này chỉ sợ là cường đại nhất trong hệ lôi điện, bởi vì năng lượng lôi điện trong cơ thể hắn thế mà bắt đầu bạo động lên, muốn bức thiết thoát ly thân thể của hắn tụ tập về phía hai trụ điện kia. Hắn biết rõ, điều này đại biểu dị năng lôi điện của hắn đang thần phục đối với vương giả, nói cách khác lôi điện của hắn hoàn toàn thần phục Sở Chích Thiên, khó trách công kích của hắn căn bản không có hiệu quả, trái lại còn có hiệu quả tăng ích đối với hắn ta. Thử nghĩ một thần tử thần phục thế nào có thể uy hiếp được vương giả chứ.

Mà ở phương hướng tương phản với bên Sở Chích Thiên, Võ Chiếu của căn cứ Phượng Lâm chém bay một con quái thú cải tạo gien, chỉ huy thủ hạ chạy về phía một thông đạo nhỏ hẹp, những con quái thú cải tạo gien kia muốn giữ lại Võ Chiếu cấp năm, tuyệt không có khả năng, Võ Chiếu muốn chạy trốn vẫn có thể làm được, thế nhưng cô thế nào có thể bỏ lại quân sư với thủ hạ của cô chứ, vì vậy chỉ có thể chiến đấu anh dũng, trả giá mấy vết thương, mới tìm được chỗ phản kích. Cô đứng ở cửa thông đạo một người đã đủ giữ quan ải, bởi vì thông đạo chật hẹp, chỉ có thể đồng thời công kích ba con quái thú cải tạo gien đó, điều này đối với Võ Chiếu mà nói, áp lực tuyệt không nặng, cô phân phó thủ hạ chú ý chỗ cửa còn lại của thông đạo, không thể xảy ra việc lực chú ý đều ở phía trước mà bị đánh lén ở phía sau.

Tuy rằng thoạt nhìn đám người Võ Chiếu không có gì nguy hiểm, nhưng quân sư Trần Song lại biết đây không phải kế lâu dài, chờ dị năng của Võ Chiếu tiêu hao sạch, bọn họ chính là con cá đợi làm thịt, mặc người hiếp đáp.

Đang khi Trần Song không nghĩ ra được một biện pháp nào tốt, đột nhiên có trụ điện năng lượng khổng lồ đánh xuống, khiến cho đám quái thú cải tạo gien hỗn loạn một trận, nhất thời rốt cuộc quên phải công kích bọn họ.

Trần Song chấn kinh đầy mặt hỏi: "Võ tôn, đó tới cùng là chuyện gì? Trụ điện đó từ đâu tới?"

Quái thú cải tạo gien đột nhiên đình chỉ công kích, để cho Võ Chiếu thở được một hơi, cô yên lặng cảm ứng luồng năng lượng đó, khóe miệng lộ ra một ý cười nói: "Thoạt nhìn, đồng bọn chúng ta muốn kết minh rất đắc lực a."

Trần Song kinh hỉ nói: "Võ tôn, chẳng lẽ là Sở Chích Thiên. . ."

"Hệ lôi điện, hơn nữa dám làm càn như thế ở căn cứ Kinh Vân, ngoại trừ anh ta thì còn ai vào đây? Chẳng lẽ cậu cho rằng tên Viên thiếu tướng kia dám làm như thế? Hơn nữa. . ." Võ Chiếu không nói ra nửa câu sau, chính là điều mà chỉ có người cấp năm như bọn cô mới có thể lĩnh ngộ được, ý cười của cô càng đậm, năng lượng lôi điện đó, hoàn toàn là cấp đế vương, đó sao có thể là thứ tên Viên thiếu tướng không phóng khoáng kia có thể lĩnh ngộ được chứ. . . Kỹ năng thức tỉnh được mạnh hay yếu cũng phải xem người.

Ba người Đổng Hạo Triết Trần Cảnh Văn Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên bắt đầu phát động kỹ năng uy lực cường đại nhất của anh ta, ba người không lưu thủ nữa, bắt đầu khai hỏa toàn bộ mã lực, chuẩn bị nhanh chóng giải quyết mấy con quái thú cải tạo gien cao cấp trước mắt.

Đổng Hạo Triết với Tiêu Tử Lăng đánh rất kịch liệt, chỉ thấy hai người bọn họ mày tới tao đi, mày đuổi tao trốn, nhảy tới lui trong trận, đánh khó phân thắng bại với năm con quái thú cải tạo gien. Mà Trần Cảnh Văn thì đứng ở nơi kia không hề nhúc nhích giằng co với hai con quái thú cải tạo gien, thoạt nhìn dường như rất ung dung hưu nhàn, kỳ thực trong ba người, Trần Cảnh Văn lại là người nguy hiểm nhất.

Thủy Long Tù tên như ý nghĩa là lấy dị năng hệ thủy làm lao tù vây khốn đối thủ, ăn mòn đối phương, hòa tan đối phương trước khi dị năng hao hết, đương nhiên đối với sinh vật hô hấp, có thể triệt để phong tỏa dưỡng khí, để cho nó hít thở không thông, bất quá loại sau cơ bản không có hiệu quả tốt gì, bởi vì chỉ cần là người thức tỉnh, thì sẽ có năng lực khống chế hô hấp, cho dù là người thức tỉnh cấp một, cũng có thể nín thở được trên dưới mười lăm phút đồng hồ, mà trong khoảng thời gian đó đủ cho người thức tỉnh phản kích, vì vậy Thủy Long Tù chủ yếu vẫn là xem công năng đầu tiên, nước trong Thủy Long Tù có hiệu quả ăn mòn cường lực, không kém hơn chỗ nào so với axit sunfuric đậm đặc.

Bởi vì bị nhốt ở trong Thủy Long Tù một đoạn thời gian khá dài, da thịt của hai con quái thú cải tạo gien kia không cách nào ngăn chặn được ăn mòn nữa, bắt đầu phát sinh tiếng vang xèo xèo, thật giống như bị axit sunfuric hắt lên vậy, da thịt vốn khuynh hướng cảm xúc kim loại bắt đầu có dấu hiệu hòa tan. Loại thống khổ bong tróc đó khiến cho hai con quái thú cải tạo gien bên trong Thủy Long Tù bắt đầu giãy dụa kịch liệt, lực đạo to lớn thiếu chút nữa đã bị giãy thoát ra.

Trên mặt Trần Cảnh Văn đột ngột trắng bệch, dùng sức nuốt xuống vị tanh tuôn ra nơi ngực, lần nữa chuyển vận dị năng, gia tăng lực độ của Thủy Long Tù, đã có hiệu quả, thì tuyệt không thể để cho hai con quái vật đó xé rách Thủy Long Tù chạy ra, lúc này, phải xem ai chống đỡ không được trước.

Bên Trần Cảnh Văn xuất hiện tiếng ăn mòn xèo xèo để cho Tiêu Tử Lăng khẽ động tâm niệm, cậu trong lúc quấn đấu mặc niệm thuật ngữ, vì vậy một luồng hơi nước cực nóng bùng nổ từ trên người cậu, hai con quái thú cải tạo gien vẫn luôn theo sát truy đuổi cậu, căn bản không cách nào né tránh hơi nước đột kích đột nhiên, trực tiếp bị trùm lấy cả người.

Chợt nghe thấy hai con quái thú cải tạo gien, đột nhiên dừng lại bước chân, rống giận lên. Mà nhiệt độ cao kịch liệt của hơi nước khiến cho da thịt của chúng nó bắt đầu xuất hiện từng mụn nước bao phủ toàn thân, không còn thấy khuynh hướng cảm xúc kim loại lúc đầu nữa.

Pháp thuật hệ thủy Viêm Tuyền Vụ Hóa Thuật, có nhiệt độ cao không thua nham thạch nóng chảy, thời khắc mấu chốt phát huy được tác dụng then chốt. Tiêu Tử Lăng rất quả quyết, trong tay lần nữa xuất hiện đoản đao, lợi dụng dị năng tốc độ đâm mạnh về phía một con quái thú cải tạo gien trong đó, mà lúc này đây lại dễ dàng đâm rách được da thịt, hung hăng đâm vào. Cũng để cho con quái thú đó thống khổ kêu điên cuồng, hung hăng cắn về phía nhân loại khiến cho nó bị thương.

Có hi vọng! Tiêu Tử Lăng lần nữa dùng dị năng tốc độ phi thân rút lui, né qua chiêu cắn của quái thú, kéo ra cự ly. Tay cậu thoáng lật thoáng thu, đoản đao trong nháy mắt biến thành đường đao.

"Hạo Nguyệt Đương Không!" Theo một tiếng này, Hạo Nguyệt Đương Không với lực công kích cường đại lần nữa xuất hiện, vô số mũi kiếm bắn qua.

Hai con quái thú cải tạo gien căn bản không có không gian né tránh, biến thành một bãi thịt vụn dưới những mũi kiếm đó, nếu như không loại trừ tầng da thịt khuynh hướng cảm xúc kim loại kia, cho dù ngay từ đầu thi triển Hạo Nguyệt Đương Không, chỉ sợ cũng không cách nào sản sinh được uy hiếp tới hai con quái thú cải tạo gien đó, nhiều nhất chỉ có thể cho chúng nó một chút vết thương nhẹ mà thôi. Sự phối hợp xảo diệu giữa thuật thức hệ thủy của Thanh Tâm Thuật với kiếm chiêu thần bí, Tiêu Tử Lăng vs hai con quái thú cải tạo gien, sau cùng lấy Tiêu Tử Lăng thắng lợi cáo chung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info