ZingTruyen.Asia

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]

chương 196- 200

YudKull

Chương 196

Tranh sủng? Tiểu Mao với Tiếu Tiếu!

Đêm tối giáng lâm, trên chiếc xe của Sở Chích Thiên dừng ở bãi đỗ xe, một cái đầu nhỏ trụi lủi ló ra trên đỉnh xe, cẩn cẩn thận thận kiểm tra tình hình xung quanh, chuẩn bị tiến hành bước động tác tiếp theo, mà chiến sĩ tuần tra xung quanh tuyệt không chú ý tới trên đỉnh những chiếc xe vậy mà còn có khách đến bất ngờ.

Lúc này, bên cạnh cái đầu nhỏ trụi lủi lại xuất hiện một vật dạng cầu lông xù, nó lúc lắc trái phải, dường như đang kiểm tra gì đó.

Cái đầu nhỏ trụi lủi đối với việc đồng bọn bên cạnh không biết thu liễm, biên độ động tác lại lớn như vậy, cảm thấy cực kỳ tức giận, vì vậy trực tiếp cho một trảo, đập quả cầu lông nhỏ trở về.

Cầu lông nhỏ trực tiếp lăn mấy vòng trên đỉnh xe, rốt cục cũng vịn ổn được thân thể, nó ngẩng đầu thập phần ủy khuất nhìn lão đại nhà mình, không biết vì sao lão đại nhà mình vô duyên vô cớ cho nó một trảo. Nó bị tổn thương lúc này đặc biệt tưởng niệm ôm ấp ấm áp kia, người chịu ôm nó vào lòng, bênh vực vì nó kia, lão đại của lão đại, cũng là lão đại của chủ nhân mình. Ách. . . Nhiều lão đại như vậy khiến cho cái đầu nhỏ của nó tính không rõ, về sau cứ kêu đại đại ca đi.

Cầu lông nhỏ lần nữa lon ton lon ton lết qua, vì vậy hai con chen chúc đầu với nhau, nhìn cầu lông nhỏ đuổi cũng không chịu đi kia, cái đầu nhỏ trụi lủi chỉ có thể phỉ nhổ một tiếng, có chút bất đắc dĩ đối với tên đàn em biểu hiện nhược trí bên cạnh.

Cầu lông nhỏ thực hiện được lập tức mở to ánh mắt đáng yêu, biểu hiện ra một bộ dáng rất ngoan rất yên lặng, nó cũng không muốn bị lão đại nhà mình đập trở lại lần nữa. Lần này là nó trộm tới theo lão đại nhà mình, sau khi chủ nhân nhà mình bị đại đại ca lừa chạy đi, chúng nó đã bị nuôi thành kén ăn thế nào có thể chịu ăn những thức ăn lâu như thế mà khẩu vị vẫn nghìn bài một điệu kia chứ.

Nghĩ tới đây, cầu lông nhỏ u buồn. Lão đại nhà mình thực hạnh phúc, chủ nhân nhà nó không quên nhét vô số mỹ thực vào trong tủ lạnh cho nó, vì sao chủ nhân nhà mình lại quên chừa một chút cho mình chứ? Chẳng lẽ ở trong mắt chủ nhân nhà mình nó không đáng kể chút nào sao? Được rồi, tuy rằng nó thích theo lão đại của chủ nhân nhiều hơn một chút. Nhưng dù sao cũng là chủ nhân của nó a, thế nào có thể không chịu trách nhiệm, ngược đãi sủng vật của mình như thế chứ.

Tâm linh thuần khiết của nó bị tổn thương, khi muốn trốn đi thương tiếc cho bản thân đã ký thác không đúng người, lão đại nhà nó vậy mà tìm đến nó, hỏi nó có muốn cùng đi với nó truy đuổi mỹ thực hay không. Ách không, là bảo hộ chủ nhân. . . Vì vậy nó đầy máu sống lại tại chỗ, lon ton đi theo.

Hiện tại rốt cục đã đến mục tiêu, chủ nhân nhà mình đuổi nó đi không được, tin tưởng đại đại ca cũng bất lực. Cầu lông nhỏ cảm thấy sinh hoạt hạnh phúc đang ở ngay phía trước. Nó thực sự rất sốt ruột muốn gặp mặt chủ nhân nhà nó, sau đó nằm ở trong lòng đại đại ca, hưởng thụ mỹ thực chủ nhân nhà mình nấu. . . Nghĩ tới đây, cầu lông nhỏ trực tiếp rớt nước bọt, không cẩn thận làm ướt cái đầu nhỏ trụi lủi phía dưới.

Cái đầu nhỏ lần nữa bị chọc xù lông, lần này trực tiếp một trảo giẫm cầu lông nhỏ dưới lòng bàn chân, không thèm nhìn cầu lông nhỏ liều mạng giãy dụa dưới chân. Nó thấy đội ngũ tuần tra biến mất trong màn đêm, nhẹ nhàng nhảy xuống mặt đất. Cầu lông nhỏ thấy thế theo sau nhảy xuống, bất quá tư thế nó đáp xuống đất phi thường khác người, thuộc về loại yêu cầu cao độ. Được rồi, kỳ thực chính là lăn xuống. Khi nó nhảy xuống, trảo sau không cẩn thận móc phải lan can bảo vệ trên đỉnh xe, vì vậy chỉ có thể dùng loại tư thế này.

Nó trực tiếp ngã úp sấp xuống mặt đất, dường như bộ lông của cầu lông nhỏ có hiệu quả tĩnh âm, cho dù cầu lông nhỏ chật vật như thế nào, lăn xuống cũng là lặng yên không tiếng động, tuyệt không gây ra tiếng vang rung động gì. Hồi lâu, cầu lông nhỏ mới đứng lên, đi một bước lui hai bước, ngã trái ngã phải cứ như uống say. Nhìn kỹ, hai con mắt của nó dường như vẫn còn đang xoay vòng vòng.

Cái đầu nhỏ trụi lủi thấy loại tư thế đáp đất mất mặt đó của cầu lông nhỏ, nhịn không được cười nhạo một tiếng, đường nhìn xem thường không hề che giấu, biết ngay cái con cầu lông nhỏ trước mắt này là tên ngu ngốc mà, mang theo cũng mất mặt nó a, nếu không phải chủ nhân nhà mình muốn nó bao nó, nó mới không cần đàn em kém cỏi như thế.

Hai con vật nhỏ buồn cười này, chính là Tiếu Tiếu với Tiểu Mao, chúng nó là vụng trộm tới, đương nhiên Tiểu Mao biết rõ hành động của chúng nó sợ rằng Sở Chích Thiên đã biết rõ trong lòng, đối với chủ nhân của nó, Tiểu Mao rất rõ ràng, muốn giấu được anh ta cơ hồ không thể, chủ nhân vĩ đại cơ trí khí phách của nó thế nào có thể là người mà chủ nhân của con cẩu ngốc Tiếu Tiếu kia có thể so bằng.

Cứ như vậy, Tiểu Mao mang theo Tiếu Tiếu theo đuôi ra khỏi bãi đỗ xe, thấy Tiếu Tiếu hiếu kỳ đầy mặt hết nhìn đông tới nhìn tây, Tiểu Mao cười nhạo một tiếng, khinh bỉ Tiếu Tiếu là con cẩu nhà quê chưa thấy qua việc đời, nó kêu Tiếu Tiếu ngửi ngửi mùi, tìm ra địa điểm trước mắt của chủ nhân chúng nó.

Tiếu Tiếu dẩu cái mông, phe phẩy cái đuôi nhỏ, dùng sức ngửi ngửi trên mặt đất, đột nhiên mở lớn miệng muốn hắt xì. Tiểu Mao phản ứng rất nhanh nhẹn, trực tiếp một trảo ấn qua, ấn cái hắt xì đó lại.

Cho dù như thế, ánh mắt đỏ rực rực của Tiểu Mao gần như vẫn muốn lăng trì con cẩu ngốc này đến chết. Mụ nội nó, biết ngay con cẩu ngốc này thành sự không đủ bại sự có thừa mà, cũng không nhìn xem đây là nơi nào, thời gian nào, hắt xì một cái ra, còn không phải đánh thức hết toàn bộ doanh địa? Thế thì còn có đường cho chúng nó sống sao? Tiểu Mao rất rõ ràng, trong căn cứ này người có cấp bậc giống như nó nhiều đến mức sắp hù chết con mèo nhà nó rồi.

Tiếu Tiếu ủy khuất cực kỳ, nó thế nào biết chủ nhân nhà mình lại xức nước hoa, phải biết rằng chủ nhân luôn luôn sạch sẽ tự nhiên, loại bất ngờ này khiến cho nó trở tay không kịp, ngửi quá mạnh, thiếu chút nữa đã chống không được đánh hắt xì. Tiếu Tiếu quyết định, về sau phải kiên quyết phản đối chủ nhân nhà mình xức nước hoa, quá khó cho cái mũi cẩu nhà nó.

Hai con đã có đầu mối, dựa vào thân hình mini, tùy tiện xuất phát hướng về mục tiêu, đi tới cửa khách sạn, thấy đèn đuốc sáng trưng, chiến sĩ trực ban ở cửa ánh mắt mở trừng như đèn pha, căn bản hổng có cơ hội để cho chúng nó trà trộn vào, vì vậy hai con bắt đầu quấn quýt, rõ ràng mỹ thực, nga không, là chủ nhân đang ở ngay bên trong, thế nhưng chúng nó lại vào không được.

Hai con đành phải lui vào chỗ tối ánh đèn, chảy nước bọt nhìn khách sạn, chỉ còn thiếu một bước sau cùng, điều này khiến cho chúng nó giày vò biết bao, bi ai biết bao a.

Gần như đồng thời, tiếng ùng ục nho nhỏ vang lên, hai con hai mặt nhìn nhau, biết đây là tiếng cảnh báo đói bụng.

Tiếu Tiếu đột ngột đứng thẳng thân, ánh mắt kiên định, vì mỹ thực, nó phải liều mạng, không chùn bước xông vào. . .

Không đợi nó hành động, nó đã bị một trảo đập ngã, tiếp tục lăn mấy vòng, phát hiện mình lại bị khi dễ, Tiếu Tiếu thương tâm nằm úp sấp ở chỗ kia, hai con mắt ngập nước nhìn lão đại nhà mình, lên án sự lãnh khốc vô tình của nó.

Tiểu Mao ngạo kiều đi qua, nhẹ nhàng nhảy, toàn bộ thân mèo đều giẫm lên trên người Tiếu Tiếu. Chân trước của nó chỉ chỉ tường ngoài khách sạn, tỏ ý Tiếu Tiếu leo lên.

Tiếu Tiếu trông trông móng vuốt trụi lủi của mình, lại nhìn nhìn bức tường cứng rắn, nhanh chóng lắc đầu, móng chân đã bị Tiêu Tử Lăng cắt trụi, nó dựa vào cái gì leo lên?

Tiểu Mao dùng sức đạp một cái, trực tiếp đạp Tiếu Tiếu bẹp dí dưới đất, nó hừ lạnh một tiếng, nói cho Tiếu Tiếu nếu như không leo, nó cứ chuẩn bị vĩnh viễn nằm úp sấp ở chỗ này làm tiêu bản đi.

Tiếu Tiếu thập phần ủy khuất, nhưng không dám không nghe. Bởi vì lão đại nhà mình là một con mèo tang thi ý chí sắt đá, chọc nó xù lông khẳng định sẽ không có trái cây ngon ăn, vì vậy nó nhìn nhìn móng vuốt trụi lủi của mình. Thương tiếc dùng đầu lưỡi liếm liếm, kỳ vọng sau khi leo tường, móng vuốt nhỏ của mình còn có thể bình an, sẽ không xuất hiện sự kiện đổ máu gì đó.

Tiếu Tiếu đã có lựa chọn đứng lên, cõng Tiểu Mao đi tới phía sau khách sạn, ở đó không sáng sủa như phía trước, thậm chí có chút tối tăm. Lúc này, móng vuốt của Tiếu Tiếu đột nhiên phát sinh biến hóa kịch liệt. Móng vuốt đột nhiên dài ra, sau cùng biến thành hình dạng móc câu cong, đen sẫm sáng bóng, mang theo khuynh hướng cảm xúc lãnh quang cường liệt của kim loại, hơn nữa trên đầu trảo ẩn tàng phong mang màu tối, chứng minh móng vuốt này tuyệt đối có được lực độ với độ cứng rắn có thể trảo rách tấm thép.

Vì vậy, một màn kinh hồn bạt vía lại có chút buồn cười xuất hiện, chỉ thấy Tiếu Tiếu hình dạng trái cầu lông, vác Tiểu Mao ghẻ chốc bản mini, dùng móng vuốt móc vào tường, từng bước một leo lên trên, bước về phía mục tiêu của chúng nó.

Giữa phòng ngủ, Tiêu Tử Lăng bị Sở Chích Thiên ôm trong lòng nằm trên giường cùng tu luyện dị năng, vì phòng ngừa căn cứ này có người dị năng hệ tinh thần kiểm tra, bọn họ tuyệt không lựa chọn tiến vào Tử Phủ tu luyện.

Bởi vì không phải ở trên địa bàn của mình, hai người tuyệt không tiến vào tu luyện sâu, mà mỗi người bảo lưu một phần tâm cảnh giác. Lúc này đột nhiên nghe thấy cửa sổ sát đất của gian phòng truyền đến tiếng gõ, Tiêu Tử Lăng kinh ngạc mở mắt, đây là lầu bốn a, ai sẽ đến thăm từ không trung?

Tiêu Tử Lăng mở rèm cửa sổ ra nhìn, liền thấy con mèo tang thi của lão đại nhà mình đang dùng móng vuốt gõ cửa sổ của bọn họ, cậu kinh ngạc quay đầu lại nhìn về phía lão đại nhà mình, hỏi: "Sở ca, hóa ra anh mang Tiểu Mao tới."

Vẻ mặt Sở Chích Thiên có chút bất đắc dĩ, vỗ vỗ trán, có chút khổ não, anh nhàn nhạt nhắc nhở: "Phía dưới còn có một con, đều là mấy tên nhóc không thể để cho bớt lo."

Nhận được sự nhắc nhở của lão đại nhà mình, Tiêu Tử Lăng giờ mới nhìn thấy cái đầu nhỏ lông nhung nhung bị Tiểu Mao giẫm dưới lòng bàn chân, đang liều mạng dùng hai móng vuốt bám víu bệ cửa sổ. Lúc này đang dùng ánh mắt đáng thương hề hề nhìn cậu, khẩn cầu chủ nhân nhà mình nhanh chóng cứu nó vào.

Tiêu Tử Lăng run rẩy chỉ vào trái cầu lông nhỏ trong mắt đều là thỉnh cầu cứu mạng kia, nhịn xuống kinh hô sắp thốt ra, cậu dùng sức hít hai ngụm khí lớn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiếu Tiếu, nhóc thế nào cũng tới."

Tuy nói chấn kinh trong lòng, nhưng cũng luyến tiếc sủng vật nhà mình chịu sự khổ sở nửa vời hiện tại, Tiêu Tử Lăng nhanh chóng mở cửa sổ ra, liền thấy Tiểu Mao đột ngột lủi vào, nhẹ nhàng đáp đất, tư thế đó ưu mỹ mà ngạo kiều. Tương phản với nó chính là, Tiếu Tiếu bởi vì bị Tiểu Mao mượn lực, thiếu chút nữa bị nó đạp rụng, tuy rằng còn liều mạng bám víu bệ cửa sổ, nhưng vẫn trượt xuống hơn mười cm, lưu lại vài vết trảo thật sâu trên vách tường.

Tiêu Tử Lăng nhanh chóng cứu Tiếu Tiếu lên, Tiếu Tiếu rốt cục thoát khỏi nguy cơ rơi tự do, rơi lệ đầy mặt giãy thoát khỏi ma chưởng của chủ nhân, nhào vào ôm ấp quen thuộc kia ―― trong lòng Sở Chích Thiên đang nằm trên giường lạnh lùng nghiêm nghị đầy mặt.

Sắc mặt Tiêu Tử Lăng trắng xanh thả xuống cánh tay bị Tiếu Tiếu giãy thoát, biết ngay con cẩu ngốc nhà mình là cái con phản đồ mà. Sớm biết vậy cứ để cho nó treo ở bên ngoài cả đêm cho rồi, Tiêu Tử Lăng khó nhịn sự hối hận trong lòng, mình vì cái răng lại mềm lòng chứ.

Vuốt Tiếu Tiếu đang tìm kiếm an ủi trong lòng, Sở Chích Thiên nhìn Tiểu Mao trên sàn nhà, lạnh lùng hỏi: "Lúc quét hình có phải nhóc động tay động chân hay không?"

Tiểu Mao giương ánh mắt màu đỏ nghiêm túc gật gật đầu.

"Tin tức sau cùng của bọn anh là thế nào?" Sở Chích Thiên hỏi, anh không biết sau khi Tiểu Mao tự tác chủ trương thì cuối cùng tin tức của bọn anh hiện ra sẽ là gì.

Tiểu Mao khoa tay múa chân một chút, nói nó đã nghe theo lời Sở Chích Thiên, để cho cấp bậc của mọi người đều giảm xuống một cấp. Ngoại trừ loại hình dị năng của Sở Chích Thiên, của Đổng Hạo Triết hiện ra không thay đổi, những người khác có dị năng đặc thù đều bị nó dùng dị năng bình thường thay thế.

Sở Chích Thiên nhìn Tiểu Mao đang khó nén đắc ý trong lòng, vẻ mặt tranh công; bắt đầu đau đầu. Anh xác thực muốn che giấu thực lực, nhưng không muốn che giấu quá mức như thế, chẳng lẽ con mèo ngốc này không biết yếu đi quá mức cũng sẽ không an bình? Có một số căn cứ luôn thích tìm cảm giác tồn tại ở trên người người yếu.

Khi anh ở đại sảnh, hơi cảm ứng một chút, biết thủ lĩnh của không ít căn cứ đều tới cấp bốn sơ cấp, cấp ba cũng có, nhưng rất ít, gần như không có cảm giác tồn tại nào. Lúc đó anh còn thấy khó hiểu, căn cứ của mình có hai người cấp bốn, hơn nữa đội viên đi theo đều là cấp hai cấp ba, thế nào căn cứ quân đội lại bình tĩnh như thế? Thế mà không tiến hành giám thị thêm vào đối với bọn anh, anh còn tưởng rằng quân đội đã cường đại đến mức không thèm nhìn những đối thủ cấp bốn như bọn anh nữa rồi, không ngờ tới là bởi vì Tiểu Mao nhà mình tiến hành che giấu, khiến cho quân đội cho rằng nhóm bọn anh yếu đến bạo.

Ngẫm lại cũng đúng, thủ lĩnh cấp ba, hơn nữa thủ hạ hộ vệ chỉ có cấp một, cận vệ cũng không quá cấp hai, thật đúng là không có cách nào chiếm được ưu thế gì ở nơi đây, khó trách căn cứ quân đội một chút cũng không coi trọng.

Tuy rằng Tiểu Mao quấy rầy sự an bài của anh, nhưng tất cả cũng không phải đều là chuyện xấu, nếu không bị quân đội chú ý, mình ngược lại cũng có thể thừa cơ tìm một số căn cứ ổn thỏa để tiến hành liên minh, chẳng qua hy vọng thực lực "nhỏ yếu" hiện tại không nên che mắt luôn cả những căn cứ anh muốn liên minh. Sở Chích Thiên chỉ có thể nghĩ như vậy, may mắn trái tim anh tương đối kiên cường, tuy rằng tình hình ngoài dự liệu của anh, nhưng anh vẫn có thể tìm được ưu thế.

Trả lời xong câu hỏi của Sở Chích Thiên, Tiểu Mao cao ngạo đi đến bên người Tiêu Tử Lăng, ngẩng đầu mở to mắt bán manh đầy mặt nhìn cậu, ý tứ là, tôi biểu hiện tốt như vậy, có thể thưởng cho tôi một bữa mỹ thực chứ. . .

Đáng tiếc, Tiêu Tử Lăng tuyệt không phải meo tinh, tuyệt không biết ý nghĩ chân thực của Tiểu Mao, lúc này trong lòng Tiêu Tử Lăng nhộn nhạo, sủng vật của lão đại nhà mình chưa từng nhìn cậu như thế, trước đây đều là xem thường đầy mặt, chẳng lẽ mấy ngày không gặp, Tiểu Mao này đã lĩnh ngộ được chỗ tốt của cậu rồi? Tiếu Tiếu bên kia, thấy hành động của Tiểu Mao đột nhiên nghĩ tới chuyện gì đó, nhanh chóng chui ra từ trong lòng Sở Chích Thiên, chạy đến trước mặt Tiêu Tử Lăng, cùng Tiểu Mao dùng ánh mắt đáng yêu tương đồng nhìn cậu.

Tiêu Tử Lăng cảm động vô cùng, sủng vật nhà mình vẫn hổng có quên chủ nhân cậu đây. Giữa lúc song phương nỗ lực dùng ánh mắt giao lưu cảm tình, hai tiếng ùng ục vang lên gần như đồng thời, theo một tiếng này, Tiểu Mao với Tiếu Tiếu làm ra một động tác, chúng nó dùng hai chân trước đặt trên cái bụng nhỏ bẹp bẹp, lộ ra biểu cảm nhỏ dãi ba thước.

Tiêu Tử Lăng rốt cục hiểu rõ, tới cùng hai con này dùng ánh mắt truyền đạt ý gì, hóa ra là đói rồi. . .

Tiêu Tử Lăng rơi lệ đầy mặt, con người nhỏ trong lòng trực tiếp dùng cục gạch gõ đầu. Mụ nội nó, cậu lại đặt sai tình cảm rồi. Thống hận túm cơm nước đã được nấu từ trong không gian ra, vứt tới trước mặt hai cái con vô lại kia.

Thấy mỹ thực xuất hiện, Tiểu Mao với Tiếu Tiếu không còn tâm tình ứng phó Tiêu Tử Lăng nữa. Lần nữa chứng minh, Tiêu Tử Lăng ở trong mắt chúng nó, chỉ là một bà nội trợ.

Tiêu Tử Lăng tâm linh bị tổn thương lần nữa nằm úp về lại ôm ấp của Sở Chích Thiên, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn囧 khó nén sự mất mát của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên cười nhẹ, anh ôm Tiêu Tử Lăng, ghé vào lỗ tai cậu nói nhỏ: "Tiểu Lăng, yên tâm, đại ca chỉ sủng một mình cậu."

Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa lật bàn nổi sung, mợ nó, nói gì vậy a, cậu lại không phải đang tranh sủng với sủng vật.

-----------------------------------------------------------------------------------

Chương 197

Bi thảm? Tôi chờ xem kết cục của cậu.

Chiến lôi đài, đã bắt đầu mấy ngày, tuy rằng Tiêu Tử Lăng không đến hiện trường xem, nhưng từ đối thoại của Đổng Hạo Triết với Sở Chích Thiên thì đã biết Đổng Hạo Triết một đường chiến thắng trở về.

Bất quá đó cũng là chuyện nằm trong dự liệu, tuy rằng lão đại của những căn cứ tới nơi này đều đã tới cấp bốn, nhưng thủ hạ đại tướng phái ra, lại khó có mấy ai là cấp bốn. Bất quá điều này cũng có thể lý giải được, bên cạnh giường, há dung người khác ngủ ngáy, một thủ hạ cũng là cấp bốn, đại triển thần uy ở chiến lôi đài, thu được vinh quang, cho dù có giao tình sinh tử cũng không tất có được sự độ lượng dung người đó.

Dưới tình huống như vậy, Đổng Hạo Triết đã cấp bốn không có nửa điểm áp lực, thế như chẻ tre nguyên một đường tiến về phía trước, thập phần thuận lợi tấn cấp đến top mười sáu. Cũng bởi vì đều là đối thủ cấp ba, Đổng Hạo Triết không hề bại lộ ra thực lực cấp bốn của anh, bất kể tham chiến hay là quan chiến, đều cho rằng thực lực của Đổng Hạo Triết với đối thủ chỉ chênh lệch nhau một đường, mà Đổng Hạo Triết tương đối may mắn nắm được nhược điểm của đối thủ mà thôi.

Thế nhưng sau top mười sáu, nếu muốn thủ thắng tiếp thì không phải dễ như vậy, trên cơ bản gần một nửa người tiến vào top mười sáu đều là cao thủ cấp bốn. Một nửa còn lại cũng đều là cấp ba đỉnh cấp, rất nhiều người cho rằng căn cứ Lăng Thiên chỉ có thể dừng lại tại đây, nhưng cho dù như thế, cũng có một nhóm lớn căn cứ thập phần hâm mộ, địa bàn của căn cứ top mười sáu không phải những người bị đào thải như bọn họ có thể bằng được, không ít thủ lĩnh căn cứ đã bắt đầu tiếp xúc với Sở Chích Thiên. Tuy rằng chưa hẳn sẽ tiến hành liên minh, nhưng thêm một số đầu tư cảm tình cũng tốt, ai cũng không biết tương lai sẽ thế nào, có lẽ hiện tại xem ra căn cứ Lăng Thiên vẫn là một con cá nhỏ, nhưng tương lai có thể sẽ trưởng thành thành một con cá mập lớn cũng nói không chừng. Có thể làm thủ lĩnh của một căn cứ đều không phải là kẻ ngu ngốc.

Hôm nay, chiến lôi đài mới chính thức bắt đầu, thủ lĩnh của những căn cứ bất kể đã bị đào thải hay tiến vào top mười sáu đều tập trung tới đấu trường. Thủ lĩnh căn cứ bị đào thải đương nhiên muốn lựa chọn căn cứ mạnh hơn tiến hành liên minh. Quan sát thực lực của người chiến lôi đài rồi suy đoán thực lực chỉnh thể của căn cứ, tuy rằng chưa hẳn chính xác trăm phần trăm, nhưng cũng sẽ không khác biệt bao nhiêu.

Mà thủ lĩnh căn cứ tiến vào top mười sáu đương nhiên càng muốn tới quan chiến, chuyện này quan hệ đến kích cỡ địa bàn của bọn họ, đại biểu cho quyền nắm giữ tài nguyên tương lai của bọn họ. Bởi vì bảng đối chiến còn chưa công bố, thủ lĩnh các căn cứ đều hy vọng không nên quyết đấu quá sớm với kẻ mạnh.

Khác với căn cứ bị đào thải, thủ lĩnh căn cứ trong top mười sáu có quyền tiến vào trong nhã gian quan sát, điều này làm cho Tiêu Tử Lăng rục rịch. Không có người ngoài, có thể thả lỏng không cần diễn kịch, nên cậu rốt cục đáp ứng cùng theo Sở Chích Thiên lại đây.

Tiêu Tử Lăng vừa tiến vào nhã gian, liền thấy Trần Cảnh Văn mặc váy liền áo bó sát người màu đen vẻ mặt âm trầm ngồi trên sô pha. Mà Đổng Hạo Triết thì nụ cười đầy mặt đứng ở một bên ân cần giúp anh châm trà nước, bất quá dường như Trần Cảnh Văn tuyệt không cảm kích, sự u ám trên mặt càng thêm nồng đậm.

Thấy hai người bọn cậu tiến vào. Trần Cảnh Văn nhanh chóng đứng lên, tức khắc thấy anh nhíu mày, trên trán thế mà hiện ra một tầng mồ hôi nhỏ mịn, Đổng Hạo Triết ném qua ánh mắt lo lắng, lại bị Trần Cảnh Văn trực tiếp trừng trở lại.

Sở Chích Thiên thoáng nhếch đầu mi, hỏi: "Cảnh Văn, không thoải mái?"

Câu hỏi này lại khiến cho gương mặt Trần Cảnh Văn đỏ bừng, ánh mắt bắt đầu có chút mập mờ, biểu hiện kỳ quái này khiến cho Tiêu Tử Lăng đang móc trên khuỷu tay Sở Chích Thiên hiếu kỳ liếc một cái qua, không phải Trần hồ ly luôn luôn rất bình tĩnh sao? Ngày hôm nay anh ta thế nào vậy?

Đổng Hạo Triết cười ha ha vừa định nói chuyện, đã bị một khuỷu tay hữu lực của Trần Cảnh Văn đánh về lại sô pha, đương nhiên còn không quên dành cho một ánh mắt cảnh cáo.

Lúc này Trần Cảnh Văn mới trả lời: "Không có việc gì, Sở ca." Động tác ban nãy khiến cho anh cảm thấy có chút không thoải mái, xoa xoa mồ hôi trên trán, đỡ thắt lưng chậm rãi ngồi xuống.

Sở Chích Thiên gật gật đầu không lên tiếng, ban nãy anh hỏi thăm chỉ là biểu thị quan tâm, nếu Trần Cảnh Văn trả lời như thế, vậy biểu thị xác thực cậu ta không có chuyện gì lớn. Sở Chích Thiên không ngại người bên mình có chút bí mật, bởi vì chính anh cũng có, ở trong mắt anh, chỉ cần không ảnh hưởng đại cục là được.

Anh mang theo Tiêu Tử Lăng ngồi xuống một chiếc sô pha khác, Tiêu Tử Lăng thập phần tự giác bưng trà rót nước cho Sở Chích Thiên, hầu hạ lão đại nhà mình thỏa thỏa đáng đáng.

Đổng Hạo Triết thấy một màn như vậy nhịn không được nóng mắt nói: "Tiểu Lăng thực hiền huệ a, Sở ca, anh thực sự quá hạnh phúc." Hồ ly nhà anh là một nữ vương, anh hầu hạ còn không kịp kìa. Có thể thấy được kiếp này muốn có được loại hưởng thụ cấp bậc đế vương như Sở Chích Thiên, cơ bản vô vọng.

Một tiếng này dẫn tới Trần Cảnh Văn với Tiêu Tử Lăng trừng mắt nhìn nhau, Tiêu Tử Lăng tức giận vì cậu là nam sinh, có thể sử dụng từ hình dung hiền huệ này sao? Mà lửa giận của Trần Cảnh Văn. . . Không rõ.

Tâm tình của Sở Chích Thiên dường như không tồi, nghe thấy lời này của Đổng Hạo Triết vậy mà gật đầu nói: "Ừ, Tiểu Lăng đích xác rất không tồi." Câu khẳng định của Sở Chích Thiên khiến cho Tiêu Tử Lăng rơi lệ đầy mặt, lão đại đã nhìn thấy được sự vất vả của bản thân, điều này có phải đại biểu cậu đã đạt thành được mục tiêu? Sở Chích Thiên đã xem cậu là đàn em đắc lực rồi hay không?

"Bất quá, có đôi khi sẽ không nghe lời." Lời nói kế tiếp của Sở Chích Thiên khiến cho tâm tình của Tiêu Tử Lăng nhất thời trở nên hỏng bét, nhịn không được vứt qua một ánh mắt khinh bỉ bự cho lão đại nhà mình, để biểu đạt sự bất mãn của bản thân.

Thế này rõ ràng là nói xấu a, cậu không nghe lời chỗ nào? Lão đại kêu làm cái gì liền làm cái đó. . . Ách, ngoại trừ trình diễn kịch giường mình hơi phản kháng một chút, nhưng chuyện này rất bình thường, dù sao cậu không phải diễn viên chuyên nghiệp, thế nào có thể kêu cậu thoáng cái nhập vai được? Huống hồ. . . Đương nhiên Sở Chích Thiên là một con yêu nghiệt, không thể lấy sự bình thường ra tính toán, bất kể chuyện gì ở trong tay anh ta đều như mèo ăn giá, dễ như trở bàn tay. Tỷ như kịch giường kia. . . Đó là thiên phú của nam ngựa giống sao? Tiêu Tử Lăng nôn máng trong lòng. (mèo mà ăn được giá à @@|||)

Đổng Hạo Triết lại không tán đồng, anh nói: "Sở ca, có phải anh yêu cầu quá cao hay không? Tôi thấy Tiểu Lăng rất ngoan a." Ngôn từ chính nghĩa của Đổng Hạo Triết khiến cho Tiêu Tử Lăng cảm động, xem xem, Đổng phó đội nhìn rõ tường tận bao nhiêu, Sở ca, quả nhiên là anh yêu cầu quá cao.

Sở Chích Thiên như cười như không nhìn thoáng qua Tiêu Tử Lăng, lúc này mới đáp: "Có lẽ đi!"

Dường như lòng Đổng Hạo Triết có điều cảm giác, nói: "Sở ca, Tiểu Lăng tốt như vậy, anh cần phải nắm chặt, đừng để cho Tiểu Lăng bị người khác cướp đi." Trước đây là do còn trẻ không hiểu chuyện, không nắm chặt người nên nắm chặt, mới khiến cho con đường theo đuổi vợ hiện tại mênh mông không thấy đầu cùng.

Nghe thấy cái từ chói tai đó, Sở Chích Thiên vô ý thức nắm chặt nắm tay, anh híp hai mắt lại, một mạt sát khí trong nháy mắt hiện lên. Dám cướp người của anh? Tất cả giết chết bất luận tội.

Lúc này, chiến sĩ trực ban ở cửa đưa vào bảng đối chiến của chiến lôi đài vừa mới được công bố, vận khí của Đổng Hạo Triết rất không tồi, vậy mà vẫn là một đối thủ cấp ba, Đổng Hạo Triết nhịn không được cười nói: "Xem ra vận khí của tôi rất tốt a." Tuy rằng anh không sợ đối chiến với cường giả cấp bốn, nhưng có thể tiết kiệm được chút khí lực cũng tốt, loại an bài này anh thích nhất.

Lần đối chiến này, quân đội an bài đều là cấp ba đấu cấp bốn. Xem ra bọn họ không chào đón cái gọi là vận khí, muốn lấy được lợi ích lớn hơn nữa, nhất định phải dùng thực lực nói chuyện, bất quá dù sao cấp bốn chỉ có bảy người, vì vậy tất nhiên sẽ xuất hiện hai cấp ba đối chiến, mà Đổng Hạo Triết thì may mắn được xếp tới tổ đó.

Lần này Đổng Hạo Triết được an bài ở trận thứ năm, trận đầu là trận quyết đấu giữa căn cứ Đồng Lý với căn cứ An Khê, một bên cấp bốn một bên cấp ba. Trận chiến đấu này còn chưa bắt đầu thì đã dự liệu được kết quả. Quả nhiên, khi cường giả cấp bốn của Đồng Lý mở ra dị năng, sắc mặt cấp ba liền đại biến, trực tiếp chịu thua.

Bất quá không có ai sẽ khinh bỉ người chiến lôi đài của An Khê, đối mặt đối thủ có sự chuẩn bị, căn bản không tồn tại khả năng cấp thấp chiến thắng cấp cao, hành động này của người chiến lôi đài của An Khê rõ ràng rất lý trí.

Quả nhiên mấy trận kế tiếp đều như thế, chỉ cần xác định đối phương là cấp bốn, người thức tỉnh cấp ba đều tự động chịu thua, Đổng Hạo Triết vốn được định đối chiến sau trưa bởi vì loại tình huống này, rất nhanh đã được thông tri trận chiến đấu của anh sẽ lập tức bắt đầu. . .

Đổng Hạo Triết ngược lại không ngại điều này, mặc kệ buổi sáng hay là buổi chiều đều phải đấu một trận, vì vậy anh rất nhanh liền chạy tới bên chỗ lôi đài, chuẩn bị trận chiến đấu của mình.

Đổng Hạo Triết vừa mới rời khỏi, chiến sĩ trực ban liền tới mời Sở Chích Thiên đi, nguyên nhân là thượng cấp của bọn họ cho mời, dựa theo tính cách vốn có của Sở Chích Thiên, khẳng định sẽ khí phách kêu đối phương tự mình lại đây tìm anh, chẳng qua lần này anh đắp nặn chính là một thanh niên tao nhã thái độ ôn hòa, đương nhiên sẽ không cự tuyệt loại lời mời này, vì vậy anh vui vẻ đáp ứng.

Trong nháy mắt Sở Chích Thiên rời đi, bầu không khí vốn hòa hợp trong nhã gian thoáng cái thay đổi.

Không có người khác ở đây, Trần Cảnh Văn với Tiêu Tử Lăng đều không có hứng thú tiếp tục diễn kịch. Tiêu Tử Lăng tự mình uống trà, không để ý tới Trần phó đội luôn tìm cậu gây phiền phức trước mắt, Tiêu Tử Lăng đã suy nghĩ cẩn thận, không có ai có thể khiến cho tất cả mọi người đều thích, cậu cũng không có khả năng đó, đã như vậy, cậu cần gì phải ủy khuất bản thân chứ. Dù sao chỉ cần cậu ngồi ổn, Trần Cảnh Văn cũng không có cách nào với cậu.

Tuy rằng Tiêu Tử Lăng muốn không thèm nhìn nhau với Trần Cảnh Văn, đáng tiếc Trần Cảnh Văn lại không có ý đó, từ sau khi hai người xé rách da mặt hòa bình, anh liền chưa từng ngụy trang sự bất mãn của anh ở trước mặt Tiêu Tử Lăng, chỉ thấy anh lạnh mặt khinh bỉ: "Tiêu Tử Lăng, tôi hy vọng cậu quy củ một chút, đừng kéo chân sau của Sở ca."

Tiêu Tử Lăng nhếch mi, một bộ dáng khó hiểu. Được rồi, đây là kiểu cậu học được từ Sở Chích Thiên, vẫn luôn cho rằng loại thần thái này rất khí phách. Chẳng qua khuôn mặt ngây thơ chất phác của cậu làm ra, thì chính là một luồng khí tức bán manh, không chút nào dính dáng tới khí phách.

"Lần này tới nơi này, xem biểu hiện của Sở ca thì biết lần này anh ta sắm vai một thanh niên tao nhã, vì vậy xin cậu cũng phối hợp một chút với Sở ca đi, đừng giả làm bộ dáng bị khi dễ kia, bôi đen Sở ca." Trần Cảnh Văn ưu nhã bắt chéo chân, lạnh lùng chỉ ra chỗ không ổn của Tiêu Tử Lăng. Sở Chích Thiên không đặt nặng điều đó, thế nhưng anh lại nhìn không nổi. Anh không hy vọng có người trở thành trói buộc của Sở Chích Thiên.

"Mạt thế, nào có nam nhân tốt như vậy." Đối với sự chỉ trích của Trần Cảnh Văn, Tiêu Tử Lăng chả thấy sao cười nói, "Hoàn mỹ vô khuyết vậy mới gọi là đáng sợ, Sở ca thích lăng nhục thiếu nữ thanh thuần, người như vậy mới có thể để cho thủ lĩnh căn cứ khác yên tâm, cũng có thể để cho người nơi đây yên tâm." Có loại yêu thích rõ ràng này, mới có thể khiến cho người ta cảm thấy dễ khống chế. Tiêu Tử Lăng có sự phán đoán của bản thân, tuyệt không cho rằng biểu hiện của cậu có gì không tốt.

"Cậu, rõ là ngụy biện. . ." Mồm mép lanh lợi ngoài dự đoán của Tiêu Tử Lăng khiến cho Trần Cảnh Văn tức giận, không biết vì sao, vừa đụng tới Tiêu Tử Lăng, anh liền không cách nào bảo trì lãnh tĩnh, anh cảm thấy quả nhiên từ trường của anh với Tiêu Tử Lăng phi thường không hợp.

"Đừng nói tôi, Trần phó đội, tôi trái lại rất hiếu kỳ, ấn ký ở chỗ cổ anh là thế nào?" Tiêu Tử Lăng như cười như không nhìn về phía chỗ ấn ký rõ ràng không cẩn thận lộ ra khỏi khăn lụa kia.

Trần Cảnh Văn vô ý thức che lại cổ mình, mặt đỏ lên, anh đột nhiên ngậm miệng không nói, rất có ý đánh chết anh cũng không nói.

"Đừng xấu hổ, chắc hẳn là Đổng phó đội làm đúng không, chậc chậc. . ." Dọc đường đến đây Đổng Hạo Triết biểu hiện rõ ràng như thế, Tiêu Tử Lăng cậu cũng không phải người mù, thế nào có thể không nhìn ra được chứ.

Lời này của Tiêu Tử Lăng lại tạo nên hiệu quả ngược, Trần Cảnh Văn thoáng cái trở nên lãnh tĩnh, sắc mặt anh khôi phục thản nhiên, nâng lên chén trà đặt bên cạnh, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, anh vuốt miệng chén, mặt chậm rãi giãn ra cười nói: "Tiểu Lăng, là tôi xem thường cậu, không ngờ tới kinh nghiệm của cậu rất phong phú, xem ra trong khoảng thời gian này Sở ca đã dạy cậu không ít a."

Nghe vậy tay Tiêu Tử Lăng run lên, thiếu chút nữa hắt ra nước trà trong tay, cậu vội vàng đỡ lấy chén trà, thu liễm tâm thần nói: "Nào có kinh nghiệm như Trần phó đội anh, thoạt nhìn tối hôm qua Đổng phó đội rất nhiệt tình, thế mà khiến cho Trần phó đội anh bị thương kìa. Ha ha. . ." Tiêu Tử Lăng nở nụ cười, còn hữu ý vô ý nhìn về phía phần eo Trần Cảnh Văn, ý ẩn hàm chỉ kém không dùng ngôn ngữ nói trắng ra.

Đường nhìn của Tiêu Tử Lăng khiến cho mặt Trần Cảnh Văn lần nữa đỏ, anh nhịn không được phản bác: "Nào có việc đó, chẳng qua là tôi không cẩn thận trật thắt lưng."

"A. . . Trật thắt lưng a, Trần phó đội thực sự là không cẩn thận a." Liên tục ba chữ a ngữ điệu quái dị không đồng nhất, khiến cho Trần Cảnh Văn không còn sức lực phản bác nữa.

Sau cùng anh bất đắc dĩ chỉ có thể oán hận nói: "Tiêu Tử Lăng, tôi sẽ chờ xem kết cục của cậu, cậu nhất định sẽ bi thảm (hơn so với tôi)." Ánh mắt âm ngoan của Trần Cảnh Văn khiến cho trong lòng Tiêu Tử Lăng phát lạnh một trận, cậu đang suy nghĩ có phải cậu đã khiêu khích quá mức rồi hay không? Bằng không vì sao Trần Cảnh Văn dùng ánh mắt như vậy nhìn cậu, vẻ mặt đó như là rất xác định cậu sẽ bi thảm, điều này làm cho trong lòng Tiêu Tử Lăng không an ổn.

Chẳng lẽ Sở Chích Thiên. . . Tiêu Tử Lăng cảm thấy nguy cơ sắp giáng lâm.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 198

Tính kế? Ai là tên không may?

Khi lời nói tràn ngập uy hiếp của Trần Cảnh Văn còn chưa để cho Tiêu Tử Lăng kịp phản kích, chiến lôi đài của Đổng Hạo Triết đã bắt đầu.

Đường nhìn của hai người thoáng cái đã bị chiến lôi đài hấp dẫn qua, tranh phong giữa hai người tuyệt nhiên dừng lại. Không thể không nói, trận chiến lôi đài này phỏng đoán là trận quyết chiến thực sự duy nhất trong ngày hôm nay, tuy rằng hai người đều biết rõ trong lòng, đây chẳng qua chỉ là một cuộc chơi mèo giỡn chuột của Đổng Hạo Triết mà thôi.

Đối phương là người thức tỉnh cấp ba của căn cứ Vụ Đô, dị năng là hệ hỏa có lực công kích xếp hàng đầu, nhưng bởi vì Đổng Hạo Triết là người thức tỉnh hệ khí khó gặp, công kích im hơi lặng tiếng khiến người ta khó lòng nắm bắt, đối phương đánh rất cẩn thận, thập phần chú ý động tác nhỏ của Đổng Hạo Triết, hắn không quên rất nhiều người thức tỉnh quyết đấu với Đổng Hạo Triết đều là bị Đổng Hạo Triết ám toán.

Hai người quấn đấu hồi lâu, người thức tỉnh hệ hỏa cảm thấy đã quen thuộc phương pháp chiến đấu của Đổng Hạo Triết, rốt cục bắt đầu thả tay điên cuồng công kích Đổng Hạo Triết, công kích liên tiếp không ngừng khiến cho Đổng Hạo Triết một lần rơi vào khốn cảnh, chỉ có năng lực né tránh, giữa lúc người dị năng hệ hỏa cho rằng đã nắm chắc được thắng lợi, một vòng công kích của hắn kết thúc, giữa lúc hắn muốn tiếp tục công kích, trong lúc đó phát sinh một giây thời gian đình trệ, trong khoảng thời gian gần như chớp mắt đó, căn bản không đủ để nói là sai lầm nhỏ, tuy rằng người dị năng hệ hỏa biết rõ nhưng không đi bù đắp điểm ấy, thế nhưng ngày hôm nay hắn lại nếm phải khổ sở, chính sai lầm nhỏ đó đã bị Đổng Hạo Triết nắm được, Pháo Không Khí đã sớm chuẩn bị, trực tiếp đánh người dị năng hệ hỏa ra khỏi vòng phạm vi quy định. Đổng Hạo Triết giành thắng lợi tiến vào top 8.

Người dị năng hệ hỏa rất ảo não đối với kết quả này, nói thật, hắn đã một lần chiếm cứ được ưu thế trên tràng diện, nếu không phải Đổng Hạo Triết thực sự quá biết trốn, chỉ sợ hắn đã sớm đắc thủ, thế nhưng không ngờ hắn lại xem nhẹ chỗ tiếp nối. Vốn một vấn đề nhỏ cực nhỏ, lại bị đối phương nắm được, hắn chỉ có thể cảm thán vận khí của mình quá kém.

Lúc này, trong nhã gian cao cấp nào đó, một thanh niên mi vũ âm trầm quay đầu khen Sở Chích Thiên: "Sở thủ lĩnh. Thủ hạ này của cậu quan sát tỉ mỉ, hơn nữa rất trầm tĩnh, không tồi."

Sở Chích Thiên nghe vậy cười nói: "Đa tạ Viên thiếu tướng khích lệ. Đó là do vận khí cậu ta tốt."

"Cậu quá khiêm tốn rồi, tốt thì chính là tốt." Viên thiếu tướng xua tay, hắn không có hứng thú đi vòng vèo với người ta, bởi vì người này đồng dạng là hệ lôi điện như hắn, ngay từ đầu hắn rất muốn giết, bất quá tiếp xúc rồi, ngược lại là một người thú vị, hắn quyết định chơi chơi với hắn ta trước. Về phần giết hay không, về sau hẵng nói.

"Ngày hôm nay tôi tìm cậu lại đây, là bởi vì có một người muốn quen biết với cậu." Viên thiếu tướng rốt cục nói ra dụng ý hắn gọi Sở Chích Thiên tới. Sở Chích Thiên hiểu rõ trong lòng. Bởi vì sự tự chủ trương của Tiểu Mao, thực lực của anh hiện ra đối ngoại đích xác có chút kém, vốn sẽ không hấp dẫn được nhân vật lĩnh quân thế hệ thanh niên của quân đội này chú ý. Xem ra chân chính muốn quen biết mình là một người khác, mà người đó vì không muốn thể hiện đột ngột, nên làm phiền vị Viên thiếu tướng này dành cho một sự thuận tiện.

Trên mặt Sở Chích Thiên lộ ra biểu tình kinh ngạc, anh giương mi nói: "Không ngờ tới còn có người sẽ muốn quen biết căn cứ nhỏ trong suốt của tôi, thực sự khiến cho tôi được sủng mà kinh a."

Viên thiếu tướng phất phất tay, cảnh vệ viên bên cạnh rất nhanh đi ra, chỉ chốc lát sau dẫn theo một thanh niên đường hoàng đi đến, khi nhìn thấy Viên thiếu tướng, liền giương lên nụ cười nhiệt tình nói: "Viên thiếu tướng, cảm tạ chiếu cố trong khoảng thời gian này."

Sau đó quay đầu hô với Sở Chích Thiên: "Sở thủ lĩnh, chính thức làm quen một chút, tôi là Vương Thiếu Phong căn cứ Kình Thiên."

Sở Chích Thiên đứng lên lễ độ cười đáp: "Chào anh, Vương thủ lĩnh, Sở Chích Thiên căn cứ Lăng Thiên."

Vương Thiếu Phong thoạt nhìn là một người tự đến tự quen, chỉ thấy gã một phen ôm lấy Sở Chích Thiên, nhiệt tình vỗ vỗ bờ vai anh nói: "Tôi biết, hai căn cứ chúng ta đều có chữ Thiên, thực sự là duyên phận a."

Khi Vương Thiếu Phong ôm lấy anh, Sở Chích Thiên khẽ cau mày, nhưng rất nhanh đã thả lỏng xuống, anh nở ra nụ cười ấm áp nói: "Đích xác như thế."

Vương Thiếu Phong buông Sở Chích Thiên ra, đi đến một chiếc sô pha khác, đĩnh đạc ngồi xuống, không có một chút ý tứ khách khí, thoạt nhìn quan hệ của gã với vị Viên thiếu tướng quân đội kia đích xác rất tốt.

Vương Thiếu Phong lấy ra thuốc lá, lắc lắc với Sở Chích Thiên, hỏi thăm có muốn hút một điếu hay không, Sở Chích Thiên lắc đầu biểu thị anh tuyệt không biết hút thuốc, điều này làm cho Vương Thiếu Phong tiếc nuối nói: "Thực đáng tiếc, bằng không niềm yêu thích của chúng ta lại sẽ giống nhau thêm một thứ."

"Nga? Lời này là thế nào?" Đầu mi Sở Chích Thiên thoáng nhếch, anh thực hiếu kỳ tới cùng là niềm yêu thích gì lại khiến cho người này cho rằng giống nhau?

Vương Thiếu Phong rút ra một điếu từ trong hộp thuốc lá vứt cho Viên thiếu tướng, lại lấy ra một điếu cho bản thân đốt lên, hút một hơi thật sâu lộ ra biểu cảm đã nghiền, lúc này mới tiếp tục nói: "Sở thủ lĩnh thích chơi SM, mà tôi cũng vậy. . ."

Sở Chích Thiên nghe vậy hai mắt chợt lóe ánh lạnh, anh thu liễm nụ cười nhàn nhạt nói: "Không ngờ Vương thủ lĩnh thẳng thắn như thế."

"Tôi xác thực không phải là người tốt gì, bất quá tôi lại sống thực, không giống những thủ lĩnh căn cứ kia, bên ngoài ra vẻ đạo mạo, kỳ thực trong nội tâm đều là trai tặc gái hát, buồn nôn nhất chính là, còn làm ra vẻ chính nghĩa, khinh bỉ người như chúng ta, có phải rất buồn cười không, kỳ thực bọn chúng chẳng tốt hơn chúng ta được bao nhiêu có phải không?" Vương Thiếu Phong nhắc tới điều này rất phỉ nhổ, cười nhạt.

Nghe đến đó, Viên thiếu tướng búng búng điếu thuốc giữa ngón tay, gật đầu nói: "Nói không sai, bọn chúng cho rằng căn cứ quân đội khẳng định là nơi kỷ luật nghiêm minh cấm phạm tội, vì vậy biểu hiện rất chính nhân quân tử, cũng chỉ có mấy ông già bằng lòng diễn kịch với bọn chúng, tôi đã sớm muốn lột xuống lớp da người của bọn chúng rồi, mỗi người đều cực dơ bẩn, còn không bằng những người thật tình như các anh, nói chuyện với các anh cũng cảm thấy sảng khoái." Tuy rằng tính tình của Viên thiếu tướng có chút cổ quái, thậm chí có chút biến thái, nhưng phong cách sang sảng của quân nhân vẫn tồn tại.

Sở Chích Thiên nghe vậy cười khổ nói: "Tôi cho rằng tôi cũng không tốt hơn bọn họ được bao nhiêu."

"Không, anh thẳng thắn thành khẩn hơn nhiều so với những kẻ đó, bằng không anh sẽ không mang bạn gái kia của anh theo, tin tưởng anh muốn làm chút che giấu, điều này rất dễ." Vương Thiếu Phong lắc đầu, nếu Sở Chích Thiên thật muốn che giấu gương mặt chân thực của hắn ta, tuyệt đối sẽ không mang cô gái kia đến căn cứ quân đội.

Sở Chích Thiên sờ sờ mũi, có chút xấu hổ, không ngờ tới ngẫu nhiên vô tình thế mà bị hai tên biến thái cho rằng là đồng minh.

Nói chuyện phiếm một hồi, Vương Thiếu Phong rốt cục nhịn không được hỏi: "Sở thủ lĩnh, tôi đều rất có hứng thú đối với hai nữ nhân anh mang đến, có thể tiến hành một chút giao dịch hay không?" Mạt thế đối với việc giao dịch nữ nhân đã là sáng tỏ hóa. Chỉ cần thấy thích, có thể quang minh chính đại đề xuất thỉnh cầu giao dịch ở trước mặt người sở hữu.

Nghe vậy, tay phải Sở Chích Thiên đặt bên chân nhịn không được nắm chặt, gần như muốn bấm lòng bàn tay mình ra vết thương, thật vất vả mới áp chế xuống được luồng tâm tình bạo ngược trong lòng. Tay trái anh đỡ trán che lại luồng sát khí nồng đậm trong mắt, nhàn nhạt nói: "Xin lỗi, Vương thủ lĩnh, trước mắt tôi không có ý nghĩ đó."

Tuy rằng ngữ khí Sở Chích Thiên hờ hững, nhưng sự kiên quyết trong đó không hề bị che giấu. Vương Thiếu Phong nhíu nhíu mày, hai nữ nhân gã đều thích, một người khiến cho gã có ý nghĩ lăng nhục. Khi nhìn cô gái hồn nhiên đó thống khổ giãy dụa ở dưới thân gã khẳng định rất kích thích, bất quá gã càng thích nữ nhân xinh đẹp gợi cảm kia, nữ nhân kiêu ngạo kia, nếu xóa đi ngạo khí của cô ả, đập nát sự cứng cỏi của cô ả, cô ả sẽ hiện ra loại biểu tình gì đây? Nghĩ tới đây gã liền hưng phấn, vì vậy gã nói: "Xem ra tôi lỡ lời, nữ nhân của Sở thủ lĩnh tôi không dám nghĩ tới. Bất quá nữ nhân xinh đẹp khiêu gợi của thủ hạ của anh, Sở thủ lĩnh sẽ không không chịu đổi chứ. Tôi dùng 250kg lương thực, cộng thêm 20 lít xăng, đổi nữ nhân đó, giao dịch này anh cũng không thiệt a." Ở mạt thế, dù nữ nhân tốt thế nào, bình thường cũng chỉ giá trị mấy chục kg lương thực, giá cả gã khai ra đã ưu đãi đến đỉnh điểm, nghĩ chắc Sở Chích Thiên này sẽ không cự tuyệt.

Sở Chích Thiên như cười như không quét nhìn gã một cái nói: "Vương thủ lĩnh ra giá cao a, bất quá tôi cũng không thể làm rét tâm thủ hạ đại tướng của tôi, cô gái đó là thịt trong tim của cậu ta, vì vậy tôi chỉ có thể nói xin lỗi với anh."

Sở Chích Thiên nhiều lần cự tuyệt khiến cho Vương Thiếu Phong có chút bốc lửa, gã lạnh lùng nói: "Sở thủ lĩnh, chẳng lẽ anh không muốn kết giao bạn bè?"

Sở Chích Thiên thản nhiên nói: "Bạn bè thì muốn kết giao, bất quá không thể vì kết giao bạn bè mà khiến cho gia đình bất an đúng không, Vương thủ lĩnh, đề nghị của anh sẽ làm căn cứ của tôi rơi vào hỗn loạn a."

Đầu mi Vương Thiếu Phong giương lên: "Không ngờ Sở thủ lĩnh thế mà bị thủ hạ của anh kiềm chế, như vậy đi, tôi giúp anh diệt trừ tên thủ hạ không nghe lời đó, mà nữ nhân kia coi như là phí vất vả."

Nghe nói như thế, vẻ mặt Sở Chích Thiên nhất thời lạnh xuống, anh lạnh lùng nói: "Không nhọc Vương thủ lĩnh phí tâm."

"Hừ, Sở Chích Thiên, tôi cho rằng anh là người chân thực hiếm thấy, cho nên mới muốn tận tình trò chuyện với anh, không ngờ anh lại không biết điều như thế." Vương Thiếu Phong nổi giận, người thức tỉnh cấp ba này vậy mà ngạo khí như vậy, quả thực là cho mặt mà không cần mặt a.

"Chính như anh nói, con người của tôi tương đối chân thực, vì vậy xin Vương thủ lĩnh không nên thăm dò điểm mấu chốt của tôi." Sở Chích Thiên vẫn nụ cười đầy mặt, nhưng trong ánh mắt đã là băng lãnh một mảnh, tên Vương Thiếu Phong này đã bị anh ghi vào danh sách tử vong.

Viên thiếu tướng thấy hai người nói chuyện căng thẳng, vội vàng hoà giải: "Các anh làm gì như vậy, không phải chỉ là hai nữ nhân sao, như vậy đi, đánh cược, các anh đều là người tiến vào top 8, không bằng an bài các anh đấu một trận, ai thua sẽ đồng ý đối phương là được rồi."

Vương Thiếu Phong nghe vậy ánh mắt sáng ngời nói: "Đề nghị của Viên thiếu tướng thực đúng lòng tôi. Như vậy đi, nếu căn cứ chúng tôi thắng, hai nữ nhân lần này anh mang đến tôi đều muốn. . ." Nếu đã xé rách mặt với Sở Chích Thiên, không cần lưu lại da mặt gì cho hắn ta nữa.

Tay phải Sở Chích Thiên đặt bên chân mở rồi lại nắm, liên tục nhiều lần, cuối cùng cũng không bộc phát ra tại chỗ, nhưng cho dù như thế, anh cũng giận dữ ngược lại cười nói: "Vậy phải xem tiền đặt cược của Vương thủ lĩnh là gì."

Vương Thiếu Phong không cảm nhận thấy lửa giận xung thiên của Sở Chích Thiên, cho rằng Sở Chích Thiên rốt cục đã đáp ứng, liền nói: "Vật tư 500kg, xăng 50 lít thế nào?"

Sở Chích Thiên hừ lạnh nói: "Hóa ra đường đường căn cứ Kình Thiên cũng chỉ có thể lấy ra được chút đồ đó, như vậy đi, tôi thêm vào tiền đặt cược, vật tư 5 tấn, xăng 1000 lít. Nếu như anh dám đánh cược, tôi sẽ đánh cược với anh."

Vương Thiếu Phong bị ngữ khí khinh miệt của Sở Chích Thiên chọc giận, gã cả giận nói: "Chỉ cần anh lấy ra được, tôi sẽ đánh cược với anh."

Sở Chích Thiên lạnh lùng thốt: "Yên tâm, tuy rằng căn cứ chúng tôi nhỏ yếu, nhưng chút vật tư đó vẫn phải có."

"Vậy tốt, tôi sẽ đánh cược với anh." Vương Thiếu Phong trực tiếp gõ nhịp kết luận.

"Đã như vậy, vậy cáo từ, Viên thiếu tướng, tôi xin cáo lui trước." Sở Chích Thiên lạnh mặt nói với Viên thiếu tướng, cứ như vậy tức giận bừng bừng rời khỏi nhã gian của Viên thiếu tướng.

Viên thiếu tướng nhún nhún vai, chỉ chỉ Vương Thiếu Phong nói: "Anh làm gì chọc giận hắn?"

Vương Thiếu Phong thay đổi hẳn vẻ phẫn nộ ban nãy, cười hì hì nói: "Vốn muốn kết giao một người bạn, bất quá hắn không muốn cho mặt, tôi cũng đành theo ý của hắn."

"Chỉ sợ anh còn muốn thừa cơ lấy nhiều thêm chút vật tư đúng không, tên không may đáng thương đó." Viên thiếu tướng nói sáng tỏ.

Vương Thiếu Phong xua tay nói: "Ha ha, hiểu tôi cũng chỉ có Viên thiếu, vật tư thắng lần này, tôi sẽ lưu lại một nửa cho anh."

Viên thiếu tướng cười nói: "Vậy cảm ơn."

Sở Chích Thiên tức giận bừng bừng trở lại nhã gian của mình, đợi sau khi chiến sĩ trực ban đóng cửa lại, lửa giận vốn rõ ràng thoáng cái biến mất, thấy lão đại nhà mình biểu diễn kỹ năng thay đổi sắc mặt cho cậu xem, Tiêu Tử Lăng hiếu kỳ nhìn nhìn anh một cái hỏi: "Tên không may nào bị anh tính kế rồi?"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 199

Công khai? Các cậu tốt đến mức đó?

Sở Chích Thiên như cười như không liếc Tiêu Tử Lăng một cái: "Vì sao nói như vậy? Chẳng lẽ tôi sẽ không bị người khác tính kế?"

Tiêu Tử Lăng trực tiếp cho lão đại nhà mình một ánh mắt khinh bỉ cực bự nói: "Trên đời này còn chưa có ai có thể để cho anh chịu thiệt đâu. Cho dù có, không phải đã chết thì là còn chưa có sinh ra."

Sở Chích Thiên đi đến bên người Tiêu Tử Lăng, cười khổ xoa xoa đầu cậu, nói: "Cảm tạ Tiểu Lăng đã để mắt tôi, bất quá lần này thực sự tôi đã bị bọn họ tính kế."

Lời nói của Sở Chích Thiên khiến cho Tiêu Tử Lăng kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, không ngờ tới lão đại uy vũ cơ trí nhà mình cũng sẽ bị người tính kế. . . Chuyện này quả thực chính là thần tích mặt trời mọc từ hướng tây a.

Trần Cảnh Văn thấy biểu cảm khoa trương của Tiêu Tử Lăng, khinh bỉ cậu đã bị Sở Chích Thiên lừa đơn giản như vậy, anh cười nhạo nói: "Sợ rằng là Sở ca tương kế tựu kế đi."

"Đúng vậy." Nghe thấy Trần Cảnh Văn vạch trần anh không chút nào lưu tình, Sở Chích Thiên thừa nhận rất sảng khoái, đả kích Tiêu Tử Lăng vì ban nãy tin là thật tới khu vực màu xám (1 từ ví von sự thất vọng), con người nhỏ trong lòng bi ai vẽ vòng vòng trên mặt đất, cậu thế mà bị lão đại nhà cậu đùa giỡn. . .

Lúc này, Đổng Hạo Triết đắc thắng trở về đi đến, thấy đường nhìn của Trần Cảnh Văn rơi lên trên người anh, lập tức tinh thần phấn chấn, anh cười hì hì nói: "Cảnh Văn, ban nãy biểu hiện của tớ không tồi chứ."

"Đó là hiển nhiên. Nếu bị thua. . . Hừ, tớ sẽ róc xương cậu." Trần Cảnh Văn khinh bỉ người không biết hổ thẹn trước mắt, cấp bốn thủ tiêu một cấp ba, cậu ta thế mà không biết xấu hổ lại đây tìm anh tranh công?

Đổng Hạo Triết không chút nào để ý đối với sự khinh bỉ của Trần Cảnh Văn, tiếp tục cười nói: "Tớ không nói cái đó, tớ là nói biểu hiện ẩn tàng thực lực của tớ."

Tuy rằng Trần Cảnh Văn khinh bỉ Đổng Hạo Triết mặt dày, nhưng cũng sẽ không mở mắt nói dối, vì vậy hậm hực nói: "Coi như không tồi."

Nghe thấy lời tán thành của Trần Cảnh Văn, ánh mắt Đổng Hạo Triết sáng ngời, lập tức chạy tới mong đợi nhìn anh nói: "Như vậy, đêm nay chúng ta ngủ cùng nhau tiếp chứ?"

Trần Cảnh Văn vừa nghe lập tức xù lông nói: "Không được. Đêm nay đừng hòng leo giường của tớ! Chỗ bị cậu làm bị thương còn chưa có khỏi kìa, cậu nghĩ cũng đừng nghĩ. . ."

Lời nói trắng trợn này khiến cho Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng chấn kinh liên tục ho khan, mặt khối băng vốn bình tĩnh của Sở Chích Thiên cũng duy trì không được nữa. Anh kinh ngạc nhìn hai người bạn lớn lên cùng anh kiêm thủ hạ trước mắt, không ngờ bọn họ thế mà sẽ là loại quan hệ này, đến tột cùng là phát sinh lúc nào? Vì sao anh chưa hề nhận ra? Chẳng lẽ anh thực sự đã quá không quan tâm Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn sao?

Ánh mắt kinh ngạc của Sở Chích Thiên quá mức cường liệt, Trần Cảnh Văn có điều cảm giác hồ nghi nhìn anh một cái nói: "Sở ca, có việc?"

"Các cậu vậy mà tốt đến mức đó, quá khiến cho tôi bất ngờ. . ." Sở Chích Thiên cuối cùng cũng khôi phục bình thường, bất quá vẫn nhịn không được cảm thán một tiếng. Không biết vì sao, tâm tình của anh vậy mà có một loại cảm giác rộng mở thoáng mát, thứ vốn vẫn luôn khiến cho anh quấn quýt đã không còn.

"Không phải Sở ca vẫn luôn biết sao?" Trần Cảnh Văn khó hiểu nói. Quan hệ của anh với Đổng Hạo Triết tốt? Cùng nhau lớn lên đương nhiên bất đồng, trước đây không phải vẫn luôn như vậy sao? Vì sao cảm thấy hình như lời Sở Chích Thiên nói có chút quái dị nhỉ?

Tiêu Tử Lăng dùng sức để cho biểu hiện của mình không nên quá chấn kinh. Tuy rằng ban nãy cậu châm chọc Trần Cảnh Văn, thế nhưng cậu không ngờ tới Trần Cảnh Văn lớn mật như vậy, thế mà trực tiếp thừa nhận quan hệ giữa anh ta với Đổng Hạo Triết ở trước mặt Sở Chích Thiên. Điều này làm cho tâm cậu sinh ra sự bội phục đối với Trần Cảnh Văn, loại tín niệm kiên định dũng cảm tiến tới, lòng tin cường đại đó không phải vật hy sinh nhỏ bé như cậu có thể so bằng.

Đổng Hạo Triết thấy biểu tình của Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng, hồi tưởng lại đối thoại của bọn họ, dường như hiểu rõ cái gì đó, vì vậy anh cười càng vui, nụ cười đó khiến cho Tiêu Tử Lăng ghé mắt, có chút hoài nghi có phải mình đã nhìn lầm rồi không, đó rõ ràng chính là vẻ mặt dung tục của một con chồn đã ăn vụng được gà.

"Thôi đi, các cậu thích là được rồi, tôi sẽ không quản những việc đó của các cậu." Sở Chích Thiên tự nhận mình là một người có năng lực tiếp thu siêu cường, chỉ cần trên việc công không xuất hiện vấn đề, dưới việc tư thế nào cũng được, vì vậy anh rất bình tĩnh tiếp nhận cảm tình của Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn.

Tuy rằng Trần Cảnh Văn cảm thấy Sở Chích Thiên ngày hôm nay nói chuyện cổ quái, nhưng lại tìm không ra vấn đề gì, dù sao Sở Chích Thiên vốn luôn không để ý tới việc tư của anh với Đổng Hạo Triết, vì vậy gật đầu nói: "Ừm, Sở ca yên tâm, tôi với Hạo Triết có thể xử lý tốt chuyện của bản thân."

Sở Chích Thiên nhận được câu trả lời của Trần Cảnh Văn rồi thì không nhắc lại chuyện này nữa, anh quay đầu nói với Đổng Hạo Triết chuyện anh đánh cược, bao gồm cả kết quả nghiêm trọng khi thua. Quả nhiên, Đổng Hạo Triết lập tức nổi bão, hai mắt anh đỏ đậm lửa giận xung thiên muốn trực tiếp hủy cái căn cứ Kình Thiên kia, hận không thể trực tiếp bẻ xương rải tro tên Vương Thiếu Phong dám mơ ước thịt đầu quả tim của anh.

Điểm quan tâm của Trần Cảnh Văn lại hoàn toàn bất đồng, thế mà không tức giận bởi vì bị xem là tiền đặt cược, trái lại rất phỉ nhổ vì sao Sở Chích Thiên không lớn mật hơn một chút nữa, đặt tiền đặt cược ác hơn một chút nữa, đó rõ ràng chính là thời điểm có thể kiếm được một món lớn mà.

Trán Sở Chích Thiên rơi đầy hắc tuyến hỏi lại, thoạt nhìn trông anh có quá ngốc không? Có thể xung động đến mức cược hết toàn bộ gia sản? Nếu thực làm như vậy, phỏng đoán đối phương sẽ không mắc câu.

Lúc này Trần Cảnh Văn mới im tiếng, nhưng giữa trán vẫn khó nén vẻ hậm hực, đó rõ ràng là một con cá lớn mặc bọn anh chém giết, đáng tiếc không thể hạ thủ ác, điều này khiến cho anh rất phiền muộn.

Tiêu Tử Lăng không nói gì nhìn Trần Cảnh Văn, quả nhiên là đầu lĩnh tổ hậu cần, trong đầu đều là vật tư. Trần hồ ly a, vì vật tư, chẳng lẽ anh đã không còn hạn cuối đến mức này, cho dù trở thành tiền đặt cược cũng thấy không quan trọng sao?

Tiêu Tử Lăng nhìn ba người ngồi với nhau thương nghị đối phó nhóm Vương Thiếu Phong như thế nào, lần nữa chứng minh, bọn họ với cậu đích xác là người thuộc hai thế giới, ban nãy khi cậu nghe thấy mình bị Sở Chích Thiên xem là tiền đặt cược đánh cược với người ta, biết rõ Sở Chích Thiên bởi vì nắm chắc mười phần mới có thể làm như thế, thế nhưng trong lòng vẫn xuất hiện cảm giác đau đớn, cậu lúc nào lại thương xuân buồn thu rồi?

Trong lòng Tiêu Tử Lăng buồn bực, không biết làm như thế nào cho phải, chuyện của Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn phanh phui bại lộ ở trước mặt Sở Chích Thiên, cậu liền biết không thể tiếp tục lừa mình dối người được nữa. Không phải cậu thực sự không hiểu, vài lần chà súng ra lửa với Sở Chích Thiên, đã biết quan hệ của cậu với Sở Chích Thiên đã ở vào khu vực nguy hiểm. Tới gần thêm một bước nữa, sẽ là vạn kiếp bất phục. Đó không phải kết quả cậu muốn, tuy rằng cậu muốn ôm bắp đùi là Sở Chích Thiên, nhưng chưa từng nghĩ tới muốn ôm đến trên giường.

Đúng vậy, cho dù Tiêu Tử Lăng cậu vô sỉ, nhưng vẫn có tự tôn. Cậu sẽ không tha thứ cho bản thân trở thành người làm ấm giường của người nào đó. Có lẽ lần này trở lại phải tìm một cơ hội kéo giãn chút cự ly với Sở Chích Thiên, cứ tiếp tục dính nhau như thế nữa, sợ rằng thực sự sẽ xảy ra chuyện, có chuyện của Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết làm tiền đề, Sở Chích Thiên sẽ không hề áp lực vạch trần tầng sa mỏng cuối cùng giữa hai bên.

Nhìn Sở Chích Thiên xuất sắc tựa trên sô pha, hai mắt trầm tĩnh như nước, loại bình tĩnh nắm giữ hết thảy đó khiến cho Tiêu Tử Lăng nhịn không được rùng mình, cậu nhất định phải kéo giãn cự ly. Nếu Sở Chích Thiên tỉnh ngộ, cậu sẽ không còn cơ hội né tránh, Sở Chích Thiên bá đạo không có khả năng tiếp nhận đáp án khác.

Ba người thương nghị xong, Sở Chích Thiên thấy sắc mặt Tiêu Tử Lăng không quá dễ nhìn, lo lắng nhìn cậu, Tiêu Tử Lăng nhanh chóng đẩy lên nụ cười, ôm lấy cánh tay Sở Chích Thiên thấp giọng hỏi có phải Sở Chích Thiên muốn rời đi hay không.

Tuy rằng Sở Chích Thiên rất muốn hỏi rõ, nhưng biết nơi đây không phải chỗ tốt, vì vậy liền thu miệng không nói, nói tạm biệt với Đổng Hạo Triết Trần Cảnh Văn, lúc này mới dẫn theo Tiêu Tử Lăng rời đi. Anh chuẩn bị trở lại chỗ nghỉ ngơi của hai người, nghiêm túc hỏi thăm đàn em nhà anh đến tột cùng tâm tình không tốt vì chuyện gì.

Đổng Hạo Triết thấy Sở Chích Thiên rời đi, lúc này mới ân cần đi qua đỡ Trần Cảnh Văn, lại bị Trần Cảnh Văn trực tiếp dùng tay đập rụng.

Đổng Hạo Triết hòa khí nói: "Cảnh Văn, đừng giở tính tình trẻ con nữa, tối hôm qua là tớ quá vụng tay vụng chân, thế nhưng tớ cũng không phải cố ý muốn làm cậu bị thương."

Trần Cảnh Văn tức giận nói: "Tôi đờ cờ mờ tin tưởng cậu nữa tôi sẽ không họ Trần, ngày hôm nay cậu đừng đánh chủ ý lệch lạc gì nữa, ngủ dưới đất cho tôi."

"Sàn nhà quá ẩm lạnh, ngày mai còn có trận đấu quan trọng, cậu cũng không muốn tớ phát huy thất thường, sau đó thực sự thua mất cậu đấy chứ, cho dù cậu thấy không quan trọng, nhưng vật tư a vật tư. . ." Đổng Hạo Triết cười rất hàm hậu, thế nhưng lời nói trong miệng lại uy hiếp mười phần, khiến cho Trần Cảnh Văn nhất thời phản bác không được. Khuôn mặt người trước mắt này thoạt nhìn rất hàm hậu, nhưng trong nội tâm lại là tên phúc hắc, nếu như thực sự thua. . . Tuy rằng cảm thấy xác suất không cao, nhưng anh không dám mạo hiểm, đó chính là vật tư tâm tâm niệm niệm a, anh cũng không nỡ để mất, vì vậy anh gật đầu nói: "Được rồi, chỉ có đêm nay."

Đổng Hạo Triết nửa ôm nửa ẵm mang Trần Cảnh Văn ra khỏi nhã gian, chợt nghe Trần Cảnh Văn cảnh cáo: "Bất quá, cậu phải đáp ứng, không cho phép động tay động chân ở trên giường."

"Được!" Đổng Hạo Triết tính tình tốt gật đầu.

"Còn có, không cho phép xem tớ là nữ nhân khác hôn bậy hôn bạ." Trần Cảnh Văn quét tới một cái liếc mắt lãnh lệ.

"Được!" Đổng Hạo Triết vẫn tính tình tốt gật đầu.

"Còn có, buổi tối đừng tự chủ trương làm mấy chuyện xoa bóp các loại cho tớ."

"Được."

"Đúng rồi, không cho phép ôm tớ, đặc biệt là thắt lưng tớ, ngày hôm qua bị cậu đè ra xoa bóp, trái lại khiến cho tớ trật thắt lưng, khiến cho bây giờ còn đang đau này."

"Ai biểu cậu đột nhiên phản kháng chứ, nếu không cũng sẽ không biến thành như vậy." Đổng Hạo Triết cau mày, vốn anh có lòng tốt, thấy Trần Cảnh Văn mang giày cao gót khiến cho eo đau lưng đau, anh thương tiếc đành phải tự tay ra trận xoa bóp cho cậu ấy một phen.

Trần Cảnh Văn nghe nói như thế nhịn không được trừng tên đầu sỏ gây nên này một cái nói: "Xoa bóp thì xoa bóp, cậu làm gì đánh lén cắn cổ tớ? Tớ như vậy là động tác theo tính phản xạ."

Đổng Hạo Triết thì vô tội đầy mặt nói: "Ai biểu cậu rên rỉ loạn, quả thực không khác gì với nữ nhân kêu trên giường, tớ mới có chút thác loạn, quên người dưới thân là cậu."

Nghe nói như thế, Trần Cảnh Văn nhất thời xù lông: "Đổng Hạo Triết, tên khốn nhà cậu!!!"

Trần Cảnh Văn thở hổn hển, không cần suy nghĩ trực tiếp túm túi nhỏ trong tay, hung hăng đập lên trên đầu Đổng Hạo Triết. Nha, cái tên đáng chết này, ngoại trừ nữ nhân trong đầu cậu ta không còn thứ gì khác nữa sao?

Trong lòng Trần Cảnh Văn phi thường phiền muộn, vì sao người này không thể giữ mình trong sạch một chút chứ? Giống như anh với Sở Chích Thiên vậy? Trong ba người bọn anh chỉ có Đổng Hạo Triết phong lưu nhất, mỗi ngày ở bên ngoài thông đồng, bất kể nam nữ, con đại sắc lang phát tình bậy bạ này.

Biểu hiện hung hãn của Trần Cảnh Văn khiến cho người xung quanh đều ghé mắt, cách đó không xa, cửa nhã gian nào đó mới được mở ra, vừa vặn thấy được này một màn, Vương Thiếu Phong nhịn không được liếm liếm đầu lưỡi nói: "Viên thiếu tướng, thế nào, nữ nhân đó rất thú vị đúng không, đủ dũng mãnh."

Trước mắt Viên thiếu tướng sáng ngời nói: "Không tồi, rất ít thấy có nữ nhân như vậy, bề ngoài không tồi, vóc người không tồi, tính cách này cũng không tồi."

Vương Thiếu Phong nghiêm túc nói: "Viên thiếu tướng, nữ nhân đó tôi ngắm rồi."

Viên thiếu tướng thấy chả sao nhún vai nói: "Tôi sẽ không giành của anh, bất quá để cho tôi chơi mấy ngày cũng được chứ."

Vương Thiếu Phong nghĩ nghĩ nói: "Được, nhiều nhất cho anh chơi ba ngày."

Hai người nhìn nhau cười, dường như nữ nhân kia đã là cơm trong bàn của bọn họ, nếu Trần Cảnh Văn biết mình bị hai nam nhân chuẩn bị chia sẻ, khẳng định anh sẽ xù lông tại chỗ, trực tiếp kêu Đổng Hạo Triết lật tung căn cứ quân sự này lên. Bất quá, may mắn anh không biết, vì vậy anh vẫn dũng mãnh, một tay đỡ thắt lưng, một bên bước đôi giày cao gót, đuổi đánh Đổng Hạo Triết vừa muốn đỡ anh vừa phải né tránh anh công kích. . .

Rất nhanh trên mặt Đổng Hạo Triết xanh tím ngang dọc, một cao thủ nhất thời biến thành một tên sợ vợ. . . Thế nhưng các nữ nhân bên người những thủ lĩnh thì lại đố kỵ nhìn Trần Cảnh Văn, vì sao bọn cô không gặp được nam nhân tốt như vậy chứ.

Trong mắt một nữ nhân bộ dáng như hoa sen trắng trong đó lại càng lấp lóe dị quang, cô đã tìm được nam nhân tốt trong cảm nhận, sớm biết như thế, trước đây khi ở kho hàng Hoài Thành, nên quyết định thật nhanh đi theo nam nhân trước mắt kia, như vậy hiện tại đứng bên cạnh nam nhân dó đã là mình rồi.

{ T Lăng cb chạy :v ~~
Ai thấy sao chứ trong cảm nhận của ta anh Triết rớt điểm trầm trọng ="=
Sao không có tên công nào giữ mình trong sạch được hết vậy!!!??? *lật bàn* }

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 200

Giao dịch? Nữ đế gia nhập!

Buổi tối, Sở Chích Thiên cau mày nhìn thư mời trong tay vừa mới nhận được từ trong tay chiến sĩ của căn cứ nào đó, không biết vì sao Viên thiếu tướng kia lại mời anh đi tham gia yến hội tư nhân của hắn chứ? Dù sao ban ngày anh đã thảo luận căng thẳng với Vương Thiếu Phong bằng hữu của Viên thiếu tướng.

Bất quá, Sở Chích Thiên không cự tuyệt, mà đáp ứng yêu cầu trên thư mời mang theo Tiêu Tử Lăng cùng qua, anh không cho rằng vào lúc này, Viên thiếu tướng sẽ làm một buổi yến hội tư nhân không có ý nghĩa, cho dù hắn đồng ý, những đại lão của quân đội cũng sẽ không đồng ý, lần yến hội này khẳng định có sứ mệnh của nó.

Sở Chích Thiên vừa đến hiện trường, liền thấy không ít thủ lĩnh căn cứ đã tới, tỉ mỉ quan sát, phát hiện đều là một số thủ lĩnh căn cứ thực lực thuộc tầng trung hạ đồng thời thái độ tương đối hữu hảo nhiệt thành đối với quân đội, đương nhiên còn có một số thủ lĩnh căn cứ thực lực rất cường đại cũng có mặt, bất quá thái độ cũng tương đối khuynh hướng quân đội, anh hiểu rõ đây chỉ sợ là do quân đội mượn tay Viên thiếu tướng, liên hợp những căn cứ có hảo cảm đối với căn cứ quân đội lại, tuy rằng những căn cứ này đơn nhất xem ra có chút nhỏ yếu, nhưng nhiều căn cứ như vậy liên minh lại, cũng là một luồng lực lượng khổng lồ.

Khóe miệng Sở Chích Thiên hiện ra một nụ cười hiểu rõ, dự định của quân đội chính là dự định của anh, ngược lại có thể thừa cơ lợi dụng một chút.

Anh mang Tiêu Tử Lăng đi đến một góc nào đó, nơi này, là chiếc bàn dài dùng vài chiếc bàn hợp lại, bên trên bày đầy các loại thức ăn cùng vài loại đồ uống trước mắt còn có thể nhìn thấy được. Sở dĩ Sở Chích Thiên mang Tiêu Tử Lăng đến đây, không phải anh đói, mà biết đàn em nhà mình không có năng lực chống đỡ đối với mỹ thực.

Quả nhiên, thấy khu vực tự chọn chất đầy các loại thức ăn trên bàn dài. Tâm tình Tiêu Tử Lăng vốn u ám nhất thời phấn chấn lên, cậu nhanh chóng bưng đĩa, bắt đầu tận lực chăm chú đống đồ ăn ngon trước mắt, cậu nhất định phải ăn cho đã nghiền, như vậy mới không lãng phí việc cậu vất vả đến đây. Thấy một màn như vậy, Sở Chích Thiên yên tâm. Lúc này mới rời đi Tiêu Tử Lăng chuyên tâm bắt đầu giao lưu với thủ lĩnh khác, anh nhất định phải tranh thủ kiếm người đồng minh, đặc biệt là những căn cứ có tiếng tăm tốt, đáng tin cậy.

Có lẽ Tiêu Tử Lăng không chút nào che giấu ngụm lớn ăn đồ dẫn tới người khác chú ý. Lúc này, một nữ nhân mỹ lệ lại khó nén vẻ mặt tiều tụy đi tới. Cô thấy Tiêu Tử Lăng vẫn còn chuyên chú ăn đồ, nhịn không được cười lạnh nói: "Cô vẫn thích ăn giống như trước kia nhỉ."

Tiêu Tử Lăng hiếu kỳ ngẩng đầu, cảm thấy cô ta trông rất quen mắt. Vì vậy cậu hỏi: "Có phải tôi đã từng gặp cô rồi hay không?"

"Cô thế mà quên tôi? Lúc đó nếu không phải bởi vì cô trở ngại chuyện tốt của tôi với Điền đại ca, thế nào tôi có thể đến nông nỗi này? Đều là do cô, hại một đời tôi. Bất quá không ngờ, cô cũng có ngày hôm nay a, Điền Tiểu Ngũ." Nữ nhân đó nghiến răng nghiến lợi nói, mặt vặn vẹo, thực rất đáng sợ.

Nghe thấy xưng hô Điền đại ca với Điền Tiểu Ngũ, Tiêu Tử Lăng lĩnh ngộ. Hóa ra nữ nhân dường như đã từng bị tàn phá một cách vô tình trước mắt thế mà là hoa sen trắng ở Hoài Thành trước đây, oa phắc, sự biến hóa này cũng quá nhanh đi. Trước đây cô ta luôn như hoa lê ngậm mưa gọn gàng vô cùng, mà hiện tại lại tiều tụy ảm đạm, hoa dung thất sắc.

Bất quá Tiêu Tử Lăng càng không ngờ tới cô ta thế mà đem hết thảy mọi chuyện trách tội lên trên người cậu. Cho rằng sự bất hạnh của cô ta là do cậu tạo thành, Tiêu Tử Lăng triệt để câm nín.

Thấy bộ dáng Tiêu Tử Lăng ra vẻ bỏ mặc, La Hinh Nhi càng thêm phẫn nộ, cô chanh chua nói: "Cô đừng quá đắc ý, đừng tưởng rằng cô sinh con cho anh ta là có thể vô tư, anh ta cường đại như vậy, tuyệt đối sẽ không chỉ có một mình cô, nhất định sẽ có rất nhiều nữ nhân."

Tiêu Tử Lăng thản nhiên nói: "Điều này tôi biết, còn gì nữa?" Kiếp trước Sở Chích Thiên chính là một con đại ngựa giống, kiếp này có rất nhiều nữ nhân cũng có thể dự kiến được, Tiêu Tử Lăng rất rõ ràng khẳng định tương lai Sở Chích Thiên sẽ đào hoa khắp thiên hạ, thế nhưng vì sao sẽ có loại cảm giác chát chát chứ. Nhất định là vì nữ nhân tốt đều bị lão đại nhà mình cướp sạch, nên mình đố kị.

Thấy ngôn ngữ của bản thân không cách nào công kích được cô gái nhìn như hồn nhiên trước mắt, La Hinh Nhi quyết định dùng ra đòn sát thủ của cô, cười lạnh nói: "Cô cho là vì sao anh ta mang cô tới nơi này?"

Tiêu Tử Lăng ngẩng đầu nhìn cô ta, không biết vì sao phải hỏi câu này? Không phải trên thư mời nói rõ phải dẫn bạn gái qua tham gia sao?

Thấy Tiêu Tử Lăng mê mang nghi hoặc, La Hinh Nhi biết khẳng định cô gái trước mắt cái gì cũng không biết, chính như mình lần đầu tiên tham gia loại tụ hội này trước đây, cô ác độc cười nói: "Tụ hội này, mục đích cuối cùng là giao dịch bạn gái đôi bên, anh ta đã chơi ngán cô rồi, Điền Tiểu Ngũ."

Tiêu Tử Lăng kinh ngạc nhướng mày, không ngờ tụ hội này còn có giao dịch dơ bẩn như thế, bất quá điều này cũng là bình thường, kiếp trước loại giao dịch này được bày ở chỗ sáng, nữ nhân đến hậu kỳ trực tiếp lâm vào kết cục trở thành hàng hóa, Tiêu Tử Lăng có chút cảm khái may mắn mình là nam nhân, không cần thừa nhận loại vũ nhục đó, cậu thản nhiên nói: "Cảm tạ đã báo cho biết." Nghĩ chắc Sở Chích Thiên hẳn không rõ chuyện này đi, bằng không anh ta thế nào có thể dẫn cậu đến chứ. Cũng chỉ có người không rõ quan hệ giữa bọn họ mới sẽ suy đoán lung tung.

La Hinh Nhi thấy đòn sát thủ này đều không thể dao động tâm thần của cô gái này, vừa muốn nói gì đó, chợt nghe thấy ở cửa rối loạn một trận. Một nữ nhân xinh đẹp quyến rũ đi đến, cô mặc một thân quân trang bó sát, sạch sẽ linh hoạt khí thế mười phần, phía dưới khóe mắt phải có một nốt ruồi mỹ nhân xinh đẹp, ánh mắt lưu chuyển, thêm vào vài phần khí tức mê hoặc, tay phải cầm một chiếc roi ngắn nhỏ có khí thế, như có như không gõ bàn tay trái của mình. Khí chất đặc biệt, khí thế cường hãn nhất thời khiến cho tầm mắt của mọi người đều tập trung qua.

Theo bên người cô là một thanh niên dung mạo thập phần mỹ lệ, lúc này có chút sợ hãi theo sát phía sau nữ nhân đó, không có nửa điểm anh khí, trái lại có vẻ có chút khiếp đảm, như sợ xảy ra sai lầm nào đó.

Quét một vòng người trong đại sảnh, khi thấy hai người đứng phía trước khu tự chọn đồ ăn, ánh mắt nữ nhân xinh đẹp đó đột ngột sáng ngời, đi thẳng đến chỗ các cô. Một màn bất ngờ này, khiến cho La Hinh Nhi rất khẩn trương, dù sao nữ nhân mới xuất hiện đó, khí thế quá cường đại. Dị năng của La Hinh Nhi nói cho cô, thực lực của nữ nhân đó chỉ cao không thấp hơn so với thực lực của những thủ lĩnh bên cạnh. Nữ nhân xinh đẹp đó trực tiếp đi đến trước mặt Tiêu Tử Lăng, đánh giá từ trên xuống dưới một lúc lâu, lúc này mới gõ bờ môi quyến rũ cười nói: "Không tồi, tôi rất thích em, em tên là gì?"

Đầu mi Tiêu Tử Lăng hơi hơi xoắn lại, không biết đến tột cùng nữ nhân xinh đẹp này đang đánh chủ ý quỷ gì, còn có cậu căn bản không quen cô ta, vì sao cô ta biểu hiện nhiệt tình như vậy? Tiêu Tử Lăng không cách nào thăm dò nội tình của người này chỉ có thể dựa theo hình tượng cậu đắp nặn, sợ hãi mở miệng đáp: "Cảm tạ, em, em là Tiểu Ngũ, rất vui khi quen biết chị."

Nữ nhân xinh đẹp dường như rất thích loại biểu hiện này của Tiêu Tử Lăng, cô liên tục gật đầu xuất lời kinh người: "Tôi rất thích em, có muốn làm người của tôi hay không, tôi lấy xin em từ chỗ thủ lĩnh của em có được không?"

Tiêu Tử Lăng sửng sốt, chẳng lẽ nữ nhân này là Les? Phắc, thế nào thời gian gần đây đều gặp phải mấy người có tính hướng dị thường thế này chứ? Không đợi Tiêu Tử Lăng cự tuyệt, Sở Chích Thiên nói chuyện phiếm với người ta bên cạnh đã nhận ra tình huống nơi này, đã trở về, anh nghe thấy lời nói của nữ nhân xinh đẹp kia, khí thế cả người lạnh lẽo, sau đó trong nháy mắt đã biến mất, anh đến bên người Tiêu Tử Lăng ôn nhu hỏi: "Tiểu Ngũ, xảy ra chuyện gì?"

Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên, vẻ mặt ủy khuất vùi đầu vào trong lòng anh, Sở Chích Thiên thuận thế ôm nhẹ cậu vào lòng, thân thiết hỏi: "Thế nào vậy? Vì sao khổ sở như vậy?"

"Vị tỷ tỷ kia nói, nơi này là chỗ trao đổi bạn gái, Sở ca, anh chán ghét muốn vứt bỏ em sao?" Chỉ chỉ La Hinh Nhi, Tiêu Tử Lăng đáng thương hề hề ngẩng đầu nhìn về phía Sở Chích Thiên, bộ dáng sợ hãi bị vứt bỏ khiến cho hai người ở đây đau lòng, cũng khiến cho La Hinh Nhi thù mới hận cũ tuôn thẳng vào lòng, ghen ghét không thôi, trước đây chính là bộ dạng này, khiến cho cô luống cuống tay chân, thành công ngăn trở anh hùng trong lòng cô tiếp cận với cô.

Bộ dạng khủng hoảng bị vứt bỏ của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên biết rõ là đang diễn kịch, nhưng trong sát na vậy mà vẫn có một loại cảm giác đau lòng, cánh tay anh ôm Tiêu Tử Lăng thu thật chặt, sự ấm áp đầy cõi lòng khiến cho trái tim của anh khôi phục bình thường, ánh mắt lãnh lệ của anh lăng trì La Hinh Nhi, trong miệng lại ôn nhu nói: "Thế nào có thể, Tiểu Ngũ đừng lo lắng." Câu an ủi này đến tột cùng là an ủi ai? (T Ngũ hay T Lăng)

La Hinh Nhi rất sợ hãi ánh mắt lãnh lệ của Sở Chích Thiên, cô kinh hoảng liên tiếp lùi lại mấy bước. Thừa lúc bọn Sở Chích Thiên không chú ý tới cô, lặng lẽ về lại bên người chủ nhân trước mắt của cô, cô ở trong loại tụ hội này, đã bị giao dịch hai lần, cô không biết chủ nhân tiếp theo sẽ là ai. . .

Nữ nhân xinh đẹp kia thấy bộ dạng đáng thương hề hề của Tiêu Tử Lăng cũng đau lòng đầy mặt, cô nói với Tiêu Tử Lăng: "Tiểu Ngũ, không cần sợ, nếu như thủ lĩnh nhà em thật muốn đổi, tỷ tỷ cũng sẽ cướp em đến tay, tuyệt đối sẽ không để cho em chịu ủy khuất." Lời nói của nữ nhân xinh đẹp thiếu chút nữa đâm rách ngụy trang của Sở Chích Thiên, ánh mắt lãnh liệt của anh nhìn qua, nhận được lại là dã tâm không chút nào che giấu của nữ nhân xinh đẹp, loại ánh mắt tất phải có được đó khiến cho trong lòng Sở Chích Thiên buồn bực không thôi, anh không sợ nữ nhân này cố cướp, chỉ sợ Tiểu Lăng còn trẻ không hiểu chuyện, bị nữ nhân rắn rết này mê hoặc. . . Một loại bất an xa lạ đánh thẳng vào lòng.

Lúc này, Viên thiếu tướng là người chủ sự hội nghị xuất hiện ở trước mặt mọi người, mà bên cạnh hắn lại là bạn hợp tác tốt Vương Thiếu Phong, chỉ thấy Viên thiếu tướng cười nói: "Đây là tụ hội tư nhân lần thứ ba tôi tổ chức, vẫn như hai lần trước, nơi đây tuỳ ý giao dịch, bất kể nhìn trúng cái gì đều xin hai bên hiệp thương, bất quá tôi hy vọng mọi người tuân thủ quy tắc của tôi, hết thảy lấy tự nguyện làm chủ, nghìn vạn lần không nên giải quyết võ lực, bất quá nếu song phương đều đồng ý lấy phương thức lôi đài giải quyết vấn đề, tôi cũng có thể cung cấp chỗ."

Theo một tiếng này, thủ lĩnh căn cứ phía dưới đều nhiệt tình nở nụ cười, xem ra không ít người đã từng tham gia hai lần giao dịch trước, mà kết quả rất khiến cho bọn họ thỏa mãn.

Nữ nhân xinh đẹp kia nghe nói như thế, nhịn không được cười nhạt, một bộ dáng khinh bỉ, cô không để ý tới những chuyện đó nữa, quay đầu nói với Sở Chích Thiên: "Quen biết một chút đi, căn cứ Phượng Lâm, Võ Chiếu!

Ánh mắt Sở Chích Thiên lóe lóe: "Nữ đế sao, tên rất khí phách, tôi là Sở Chích Thiên căn cứ Lăng Thiên."

Võ Chiếu che miệng yêu mị cười nói: "Vừa vặn họ Võ, từ sau khi thức tỉnh dị năng, tôi liền sửa lại tên này, chẳng lẽ Sở thủ lĩnh cho rằng nữ nhân chỉ có thể trốn ở phía sau nam nhân? Hoặc là như các cô ấy, lâm vào kết cục làm hàng hóa bị giao dịch đi?"

"Không dám!" Sở Chích Thiên nghiêm mặt nói.

Võ Chiếu nhìn nhìn Tiêu Tử Lăng bởi vì lời của cô mà đem lực chú ý tập trung lên trên người cô, lúc này mới nhỏ giọng nói với Sở Chích Thiên: "Sở thủ lĩnh, tôi nói chính là lời thật, nếu như anh muốn giao dịch vị trong lòng anh, tôi bằng lòng ra giá cao nhất."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia