ZingTruyen.Info

Mat The Trong Sinh Chi Vat Hy Sinh Phan Kich Hoan

Chương 136

Vô tình? Khi lời nói dối biến thành sự thực!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tuy rằng La Hinh Nhi chán ghét trong lòng, nhưng dù sao vẫn còn ở trong căn cứ Huy Hoàng, vì vậy lặng lẽ nói tin tức mình cảm thụ được cho thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng bên cạnh, thủ lĩnh kia nghe xong khẽ gật đầu, trong lòng đã có cơ sở.

Lần này bọn họ liên lạc hết thảy chiến đội Hoài Thành, hợp thành đội ngũ khổng lồ này, chính là không muốn để cho đám người ngoài lai lịch bất minh này đoạt đi vật tư thuộc về Hoài Thành bọn họ. Bọn họ ở bên ngoài đã đợi hồi lâu, cảm thụ được khí tức của con tang thi cấp bốn kia biến mất lúc này mới tiến vào, bọn họ hy vọng những người đó đấu với cấp bốn mày chết tao sống lưỡng bại câu thương, để cho bọn họ thuận tiện ngư ông đắc lợi.

Gã thấy Đổng Hạo Triết đối diện treo vẻ mặt nụ cười thuần hậu, không chút nào nhìn ra tâm tình khác, điều này làm cho gã có chút suy nghĩ bất định. Phải biết rằng bị người miệng cọp đoạt ăn, không có người nào có thể tâm bình khí hòa đến loại trình độ này, thế nhưng trên mặt người này lại nhìn không ra một chút dao động tâm tình, hoặc đối phương là cáo già đến mức không lộ vết tích, nếu không thì là trong lòng đã có chuẩn bị có đối sách vạn toàn, bất quá bất luận loại nào đều đại biểu người trước mắt này tuyệt đối khó đối phó.

Gã nghĩ nghĩ vẫn là dò xét ngọn nguồn trước, vì vậy cười chào hỏi với Đổng Hạo Triết: "Vị tiểu huynh đệ này, đừng trách chúng tôi không mời tự đến a, vật tư đầy kho này, chúng tôi nhìn cũng rất động tâm, vì vậy lại đây giúp một tay, không biết tiểu huynh đệ có hoan nghênh chúng tôi hay không a." Hoài Thành nhiều cao thủ tới như vậy, cho dù thực lực của nhánh đội ngũ thần bí này cường thịnh thế nào, cũng không dám cự tuyệt bọn họ.

Đổng Hạo Triết nghe vậy cười nói: "Vị lão đại ca này khách khí, vốn có khách thì chuẩn bị tẩy trần, bố thí một chút cũng không có gì, chẳng qua lần này đương gia tác chủ không phải tôi, chỉ sợ tôi có ý cũng vô lực a." Lời nói của Đổng Hạo Triết từng câu có gai, nhưng trên mặt lại rất hòa khí, điều này làm cho những người Hoài Thành không có biện pháp trực tiếp bất hoà, đối thủ mạnh mẽ như thế, nếu như có khả năng hiệp thương giải quyết, bọn họ cũng không muốn khai chiến.

Thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng vẫn là lần đầu tiên nghe loại lời nói gai người này, phải biết rằng tuy rằng gã ở Hoài Thành không thể nói là nhất ngôn cửu đỉnh, nhưng ít nhất chỉ cần đề nghị của gã, chiến đội khác đều phải cân nhắc một phen mới được, không dám không cho gã mặt mũi, không ngờ tới tiểu tử lai lịch bất minh này thế mà 'cho mặt không cần mặt' như vậy, vì vậy gã làm mặt hổ nói: "Tiểu huynh đệ muốn lấy vật tư của Hoài Thành chúng tôi cũng không có gì, chẳng qua hình như cậu quên hỏi han những chủ nhân như chúng tôi đây."

Đổng Hạo Triết nghe xong lần nữa nở nụ cười: "Lão đại ca, lời này anh nói có chút không hợp, nếu theo như anh nói, vậy tôi nên nói toàn bộ vật tư của Trung Quốc này đều là của Đổng mỗ tôi đây."

Thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng bị những lời này của Đổng Hạo Triết làm cho nói không ra lời, gã tức mặt đỏ bừng, mấy tên oắt con này có một chút dị năng thì không biết trời cao đất rộng, tuyệt không biết kính già yêu trẻ, quả nhiên thiếu giáo huấn.

Tiêu Tử Lăng ở sau đoàn người nghe mà líu lưỡi. Hổng có ngờ đến Đổng phó đội thoạt nhìn là một người hiền lành, nói chuyện mà tất cả đều là súng pháo a, chiến lực siêu cường.

Đổng Hạo Triết đối mặt sự bức bách của chiến đội Hoài Thành đó là một bước cũng không nhường, thái độ kiên quyết. Người của Hoài Thành biết dựa vào đàm phán khẳng định không có kịch, chỉ có đánh phục những người tuổi trẻ thanh niên khí thịnh đó, mới có thể để cho bọn chúng nhận biết cục diện hiểu biết thỏa hiệp.

Thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng nhìn quanh bốn phía, biết người của Hoài Thành đều đồng ý mạnh bạo. Vì vậy gã thu lại nụ cười giả trên mặt, nhất thời lạnh cả mặt nói: "Tiểu huynh đệ, vốn nghĩ mọi người hợp tác một chút. Cậu đã 'cho mặt mà không cần mặt' như thế, như vậy chỉ có thể nói tiếng xin lỗi với cậu, vật tư nơi đây, nửa điểm mấy người cũng đừng mong lấy đi." Theo lời này của gã, người Hoài Thành toàn bộ lấy ra vũ khí đã sớm chuẩn bị, mở ra dị năng, chuẩn bị khai chiến với bọn Đổng Hạo Triết.

Đổng Hạo Triết thấy thế, đương nhiên không chút nào tỏ ra yếu kém, vung tay lên, hết thảy tiểu đội tổ chiến đấu đều cầm lên vũ khí, chuẩn bị bảo vệ quyền lợi của bản thân. Mắt thấy đại chiến vừa chạm liền phát, lúc này, chợt nghe thấy một thanh âm băng hàn vô cùng trên không trung vang lên ở bên tai mọi người: "Làm càn!"

Một tiếng này kèm theo khí thế cấp năm của Sở Chích Thiên, đương nhiên nhằm vào chính là nhóm người thức tỉnh Hoài Thành, không ít người thức tỉnh cấp thấp nhất thời cảm thấy lỗ tai tê rần, đầu óc choáng váng, ngực chấn động, một ngụm máu tươi không cách nào khống chế phun ra. . .

Chỉ một câu làm càn khiến cho người thức tỉnh cấp thấp bị trọng thương, bọn họ thậm chí chịu không nổi luồng uy áp kia, trực tiếp quỳ rạp xuống đất, nôn máu không ngừng.

Các đại cường giả Hoài Thành biến sắc, luồng uy lực này tuyệt đối không phải là bọn họ có thể làm được, khó trách những người này dám tới nơi này, thoạt nhìn thủ lĩnh của bọn chúng đã đạt đến cấp bốn, hiện tại bọn họ chỉ hy vọng thủ lĩnh kia đã đấu lưỡng bại câu thương với tang thi cấp bốn, hiện tại chỉ là nỏ mạnh hết đà, liều sức sau cùng mà thôi.

Đổng Hạo Triết nghe một tiếng đó, đã biết Sở Chích Thiên đã chạy tới, mặt anh mang mỉm cười cao giọng hô: "Sở ca, anh đã trở về!"

Vừa dứt lời, một thân ảnh bỗng nhiên xuất hiện ở đỉnh chóp tòa kho hàng phía sau Đổng Hạo Triết, anh cao ngạo đứng bên trên, tóc màu bạc, vạt áo khoác màu đen, mặc sức bay múa ở trong gió, đường cong màu vàng kim như tinh linh nhảy múa hoạt bát sung sướng, dưới ánh nắng chiếu xuống tản ra quang mang chói mắt.

Anh băng lãnh vô tình, khí phách vô song, lãnh nhãn chỉ nhàn nhạt đảo qua, mọi người liền cảm thấy trong lòng chấn động, chiến ý hoàn toàn mất. Mọi người thế mà đều bị luồng khí thế này ngăn chặn, không dám hành động thiếu suy nghĩ nữa.

La Hinh Nhi thấy Sở Chích Thiên xuất hiện, từ vẻ mặt chấn kinh ngược lại trở nên mừng như điên, cô không ngờ tới cường giả mà bản thân bỏ lỡ thế mà xuất hiện ở chỗ này, hơn nữa còn là thủ lĩnh của đội ngũ thần bí cường đại này, đây mới là nam nhân trong lý tưởng của cô, anh hùng của cô.

Không được, lần này nhất định phải bắt lấy cơ hội này, tuyệt đối không thể để cho anh ta trượt mất nữa. Tay La Hinh Nhi nắm chặt chẽ, đây là cơ hội ông trời ban cho cô.

Sở Chích Thiên nhìn về phía thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng, nhàn nhạt nói: "Lời vừa rồi ông có thể lập lại lần nữa hay không? Ban nãy tôi không nghe rõ." Ánh mắt băng lãnh đó khiến cho trong lòng thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng không ngừng tỏa ra hàn khí, lấy thực lực của gã vậy mà hoàn toàn cảm thụ không được khí thế của đối phương, đât tới cùng là chuyện gì? Là cấp bậc quá cao, hay là hắn ta tập được dạng phương pháp ẩn giấu khí thế nào đó?

Đương nhiên thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng không đồng ý đắc tội Sở Chích Thiên dưới tình huống như vậy, vội nói: "Vị tiểu huynh đệ này, ban nãy chỉ là nói giỡn, chỉ là các cậu mang đi hết cũng không tốt lắm, dù sao đó là vật tư của Hoài Thành chúng tôi, thế nào cũng phải cho chúng tôi một chút, mạt thế, tất cả mọi người đều không dễ dàng, xin vị tiểu huynh đệ này châm chước một chút." Thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng có thể trở thành người tổng phụ trách của Hoài Thành, rất có quan hệ đến sự khéo đưa đẩy của gã, khi thấy cục diện bất lợi với bên mình, liền lập tức đổi giọng, hơn nữa nói có tình có lý.

Tiêu Tử Lăng trốn ở sau đoàn người nghe những lời này, cũng nhịn không được tán thưởng một chút, này nha cũng là một người tài, làm giao tiếp quyết định không có vấn đề gì.

Sở Chích Thiên nghe xong lời này, tuyệt không lập tức trả lời, anh lấy ngón tay kéo ống tay áo của mình, vuốt bằng những nếp nhăn người khác nhìn không thấy, lúc này mới lãnh đạm nói ra bốn chữ: "Không có khả năng!"

Thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng không ngờ tới mình nói hay như vậy, đối phương thế mà cự tuyệt, hơn nữa còn trêu chọc bọn họ một phen, nhất thời cả giận nói: "Hy vọng cậu đừng hối hận!"

Sở Chích Thiên lạnh lùng nói: "Tôi làm việc tuyệt không hối hận!" Đây là ngạo khí của anh, cũng là chuẩn tắc của anh. Chỉ cần anh hạ quyết định, cho dù sai thế nào cũng sẽ không hối hận.

Người Hoài Thành dường như bị lời nói của Sở Chích Thiên khơi dậy tức giận, càng có mấy người muốn tiến lên giao thủ với Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, sau đó lạnh lùng nói: "Thời gian không còn sớm, vì nhanh chóng giải quyết việc này, tôi liền một chiêu định thắng bại đi, nếu mấy người chịu qua được một chiêu của tôi còn lưu lại được tánh mạng, tôi sẽ tha mấy người một con đường sống. Nếu không thể, xin lỗi, mấy người chỉ có thể ở dài lại nơi đây." Lời này nói xong, khi Sở Chích Thiên muốn phóng thích kỹ năng hệ lôi điện cấp ba Thiên La Địa Võng, liền thấy trong đám người trong chiến đội Hoài Thành đột nhiên có một nữ nhân đi ra.

Cô vừa đi ra liền ai oán đầy mặt, hai mắt đẫm lệ mông lung hô to: "Điền ca, anh đã quên Hinh Nhi em rồi sao?" Một tiếng kêu này phải nói là triền miên ai oán a, khiến cho người toàn trường nghe xong đều nhịn không được run rẩy một cái.

Đổng Hạo Triết cau mày nhìn về phía La Hinh Nhi, Thiên ca? (Thiên vs Điền đọc hao hao nhau) Kêu thật là thân thiết. Chẳng lẽ là khoản nợ đào hoa ở bên ngoài của Sở ca?

Tiêu Tử Lăng nghe thấy tiếng kêu của La Hinh Nhi, lại càng rụt lui thân thể, lúc này cậu thật hy vọng bản thân là con đà điểu, có thể chôn đầu dưới đất, làm như cái gì cũng chưa từng nghe thấy, hiện tại cậu sợ hãi nhất La Hinh Nhi nói ra hết những lời nói dối của cậu. . .

"Cô là ai?!" Sở Chích Thiên lãnh nhãn liếc liếc nữ nhân không có tâm liêm sỉ gì kia một cái. Anh căn bản không quen cô ta, vì sao phải làm bộ làm tịch như thế.

Lời nói lãnh khốc vô tình của Sở Chích Thiên khiến cho trong lòng La Hinh Nhi đau xót, vốn năm phần diễn kịch thoáng cái biến thành mười phần thương tâm, cô rơi xuống hai hàng thanh lệ, yên lặng nức nở, khóc tựa như phù dung sau mưa, thực sự là khiến người ta thấy mà không khỏi thương xót a.

"Điền ca, là em không tốt, em không nên ghen tỵ, anh yên tâm, em đã suy nghĩ cẩn thận, em sẽ tận tình tôn kính Tiểu Ngũ tỷ tỷ, sẽ không tranh giành tình nhân với chị ấy, cũng sẽ thương yêu Tiểu Thất xem nó là con trai của bản thân. . ." La Hinh Nhi khóc thút thít nói.

Ánh mắt của người chiến đội Sở Chích Thiên lóe sáng, đây chính là chuyện tám nhảm buôn dưa lê của thủ lĩnh bọn họ a, Tiểu Ngũ tỷ tỷ kia là ai a? Chẳng lẽ đội trưởng còn có một nữ nhân nữa? Chẳng lẽ Tiểu Thất kia chính là đứa vừa mới chém giết tang thi cấp ba kia?

Đổng Hạo Triết nghe thấy phải nói là như lọt vào trong sương mù a, Tiểu Thất hẳn là Sở Tiểu Thất đi, vậy Tiểu Ngũ tỷ tỷ là ai? Nghe khẩu khí hình như cũng có một chân với Sở ca, khoản nợ đào hoa của Sở ca xem ra thực sự rất nhiều a.

Tiêu Tử Lăng nghe thấy La Hinh Nhi thực sự bắt đầu nói những chuyện đó, nhất thời không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, cậu kinh hồn táng đảm nghe xong vài câu, phát hiện còn chưa tính là quá hỏng, thoạt nhìn cậu còn có thể kéo dài hơi tàn được một đoạn thời gian. Tiêu Tử Lăng lau lau một phen mồ hôi trên trán, tiếp tục chờ đợi số phận kế tiếp của cậu.

Sở Chích Thiên chau mày, anh căn bản không có nửa điểm kiên trì dây dưa với nữ nhân này, vì vậy, anh trực tiếp cắt ngang lời nói của La Hinh Nhi, nói với thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng: "Thế nào căn cứ của mấy người còn mang theo nữ nhân điên đi ra? Bất quá chỗ tôi không chào đón!"

Lời này vừa ra, ngoại trừ người của căn cứ Huy Hoàng thì đều cười rộ lên, bất luận chân tướng giữa hai người này như thế nào, nữ nhân La Hinh Nhi đó bị nam nhân kia chán ghét phỉ nhổ đã thành sự thực. Ngay cả vẻ mặt của người căn cứ Huy Hoàng cũng là xem thường, nữ thần ở trong mắt bọn họ này vậy mà cũng không biết xấu hổ dán sát nam nhân như thế, còn gặp phải phỉ nhổ.

Sắc mặt của thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng vừa xanh vừa tím, quay đầu lại mắng La Lập: "Còn không xem chừng muội muội của mày, thực sự là mất mặt xấu hổ."

La Lập nhanh chóng kéo em họ của mình, dùng sức túm cô quay về, lúc này thế nào cũng phải trấn an thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng trước, dù sao bọn họ đang ăn cơm ở trong tay gã.

La Hinh Nhi bị anh họ của mình kéo trở lại không ngờ Sở Chích Thiên lãnh khốc vô tình như thế, vậy mà hoàn toàn bác bỏ cô, chẳng lẽ sự ấm áp của anh ta, nụ cười của anh ta, nhu tình của anh ta trong mấy ngày đó đều là một hồi mộng xuân hay sao? Chẳng lẽ đây mới là gương mặt thật của anh ta, một nam nhân bạc tình tùy ý đùa bỡn cảm tình của nữ nhân đảo mắt liền lãnh khốc vô tình? Một cầm thú biến thái thích dụ dỗ đùa bỡn trẻ em? Đúng vậy, một nam nhân chính trực lại thế nào có thể hạ thủ với một đứa trẻ chỉ có mười hai tuổi căn bản còn chưa lớn lên chứ. . .

La Hinh Nhi đã cảm giác thấy sự trào phúng trong mắt của người xung quanh, hành vi ban nãy của cô đã triệt để hủy đi hình tượng mà trước đây cô đắp nặn. Ngực cô dấy lên một luồng lửa giận, cô hận, hận sự trở mặt vô tình của Sở Chích Thiên, khiến cho cô triệt để mất đi hết thảy. Cô không thể cứ bỏ qua như thế, cô nhất định phải trả thù.

La Hinh Nhi bị phẫn nộ làm choáng váng đầu óc thoáng cái hất tay của anh họ nhà mình đi, quay đầu hô với Sở Chích Thiên: "Anh đừng ở chỗ này giả một bộ dáng chính nhân quân tử, tên cầm thú nhà anh, hạ thủ với một đứa trẻ chỉ có mười hai tuổi, còn để cho cô bé mang thai, mười ba tuổi sinh con. Là mắt tôi bị mù, thế mà tin tưởng lời dỗ ngon dỗ ngọt của anh, cho rằng anh chỉ là nhất thời hồ đồ. . ."

Lời này vừa ra, tất cả mọi người nổ tung, phải biết rằng hiện tại mạt thế chỉ vừa mới bắt đầu, nếu La Hinh Nhi nói chính là sự thực, vậy đại biểu cường giả trước mắt kia ở thời đại bình an đã làm như vậy. . . Nam nhân có loại khí phách này loại khí thế này thế mà làm ra loại chuyện đó, mười hai tuổi a, hắn thế nào hạ thủ được, không ngờ tới hắn thế mà là cái loại biến thái đó? Cặn bã tối nát đó?

Khi Tiêu Tử Lăng thấy La Hinh Nhi hất tay anh trai cô ta lao tới, đã cảm thấy đại sự không ổn, không ngờ tới La Hinh Nhi thực sự hoàn toàn nói ra, cậu kêu rên ôm đầu mình, thầm nghĩ, lần này hoàn toàn xong rồi, khẳng định Sở Chích Thiên sẽ làm thịt cậu, sau đó rút gân rút xương, băm thành mảnh vụn nấu ăn mới có thể trút được mối hận trong lòng anh ta a.

Sắc mặt Sở Tiểu Thất rất khó coi, nó thấy người của chiến đội đang trộm nhìn nó, xem ra nó có một người mẹ 13 tuổi là trốn không thoát rồi, hình tượng quang huy của nó a! Cảm thán xong nhịn không được nhìn Sở Chích Thiên tiếp nhận sự tẩy rửa của ánh mắt mọi người trên nóc nhà, thấy tay phải Sở Chích Thiên mở lại nắm lại mở liên tục nhiều lần, đã biết tâm tình Sở Chích Thiên tuyệt đối không phải yên bình không gợn sóng như mặt ngoài của anh ta, sự trùng kích này đích xác rất lớn, Sở Tiểu Thất bắt đầu quyên cho Sở Chích Thiên một phen lệ đồng tình, hình tượng của anh ta bị hủy diệt càng triệt để thảm hại hơn so với mình.

Sở Chích Thiên hít sâu một hơi, rốt cục bình phục được tâm tình của mình, anh lạnh lùng nhìn nữ nhân trở nên điên cuồng kia, hóa ra nữ nhân chỉ cần không đúng ý mấy cô ả, sẽ lung tung cắn người, thậm chí muốn đồng quy vu tận, quả nhiên rất xấu xí.

Khóe miệng Sở Chích Thiên treo lên một mạt cười lạnh, nhàn nhạt nói: "Thế thì liên quan gì đến cô?"

Sở Chích Thiên không giải thích cũng không thừa nhận, ngữ khí ba phải cái nào cũng được càng làm cho mọi người ngờ vực vô căn cứ bất định, chẳng lẽ La Hinh Nhi nói là sự thực? Lại hoặc là anh ta căn bản khinh thường giải thích?

Thôi rồi lượm ơi, chuẩn bị tinh thần đi bé Lăng Lăng ~(‾▽‾~ )

Chương 137

Chạy trốn? Bị tóm được.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

La Hinh Nhi không ngờ tới cô nói ra lời kia, Sở Chích Thiên còn có thể lãnh tĩnh như vậy, thật giống như người mà cô nói căn bản không có nửa điểm quan hệ tới anh ta. Ánh mắt của anh ta không có nửa điểm dao động, ánh mắt nhìn cô thật giống như nhìn một người chết, loại ánh mắt đó khiến cho cô không khỏi run rẩy toàn thân, một luồng hàn khí đánh thẳng trong lòng.

Sở Chích Thiên bị La Hinh Nhi dây dưa làm cho không còn bất kỳ kiên trì nào, anh không nhắc lại nữa, trực tiếp búng ngón tay vang một cái, đột nhiên bầu trời ở khu vực của chiến đội Hoài Thành bắt đầu mây đen cuồn cuộn, loáng thoáng truyền đến tiếng lôi điện, năng lượng nồng đậm khiến cho mặt của người phía dưới thất sắc, trong lòng nhất thời trầm xuống.

Thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng thấy thế đã biết người trước mắt này tuyệt đối không phải người hiện tại bọn họ có thể đối phó, gã vội vã hô to: "Vị huynh đệ này, chuyện gì cũng từ từ, khoan hãy động thủ, đồ chúng tôi từ bỏ, chúng tôi lập tức rút lui. . ."

Sở Chích Thiên băng lãnh nhìn bọn chúng, tuyệt không đáp lại, mà năng lượng ở không trung càng ngày càng nồng đậm, tất cả người Hoài Thành đều run như cầy sấy, chỉ sợ cường giả trước mắt sẽ cự tuyệt bọn họ, trực tiếp để cho luồng năng lượng đó phóng thích, trong lòng mọi người đều rõ, nếu như năng lượng đó thực sự tập kích bọn họ, bọn họ ngoại trừ mấy người cấp cao, những người khác sẽ bị diệt toàn quân.

Sở Chích Thiên rốt cục mở miệng: "Hạn cho mấy người trong vòng ba phút, cút ra khỏi đường nhìn của tôi, không làm được, thì ở dài lại nơi đây đi." Lời nói lãnh khốc bá đạo khiến cho người của Hoài Thành không dám đề xuất nửa điểm bất mãn, bọn họ nghe thấy Sở Chích Thiên lên tiếng, liền ngã nhào nhanh chóng rời đi, chạy trối chết tựa như phía sau có quỷ quái đáng sợ nào đó vậy.

Những người đó tới đột nhiên, đi cũng rất nhanh chóng, vậy mà không đến ba phút đã toàn bộ rút lui khỏi nơi đây. Thực sự là đến cũng vội vã đi cũng vội vã. Nhóm đội viên tổ chiến đấu thấy chiến đội Hoài Thành như chó nhà có tang kẹp đuôi chạy trốn, nhịn không được cao giọng hoan hô lên, trong lòng tin phục vì sự uy vũ khí phách của thủ lĩnh doanh địa nhà mình.

Về phần cái chuyện cầm thú làm kia. . . Được rồi, là người thì luôn có chút ham mê nhỏ. Thủ lĩnh nhà mình chỉ là có ham mê luyến đồng, cũng không tính là chuyện lớn gì. Nhóm đội viên của tổ chiến đấu vẫn rất biết tìm lý do cho thủ lĩnh doanh địa nhà mình.

Về phần nhóm những đội viên trong nhà có con gái vị thành niên thì chuẩn bị trở về phải giấu con gái nhà mình đi, tuyệt đối không cho mấy cô bé lộ mặt ở trước mặt thủ lĩnh. Bọn họ tin tưởng chỉ cần ngăn cách thì sẽ không xảy ra chuyện gì. . .

Cứ như vậy, Sở Chích Thiên dưới tình huống bản thân không biết, có cái gọi là ham mê luyến đồng. . .

Sở Chích Thiên đứng ở đỉnh chóp kho hàng thấy người Hoài Thành đã toàn bộ rút lui, lúc này mới tung người xuống, đi tới bên người Đổng Hạo Triết.

Đổng Hạo Triết khó nhịn hiếu kỳ trong lòng, nhỏ giọng hỏi: "Sở ca, Tiểu Thất thực sự là ra từ như thế?"

Sở Chích Thiên lãnh nhãn đảo qua, trong mắt có sự bất mãn, anh lạnh lùng nói: "Cậu cũng tin loại lời nói đó?" Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết chính là người cùng anh lớn lên, chẳng lẽ bọn họ còn không biết anh?

Đổng Hạo Triết cười hắc hắc nói: "Tôi thì không tin, bất quá thấy nữ nhân kia nói rất chuẩn xác, liền hiếu kỳ hỏi một chút đến tột cùng là chuyện thế nào." Đổng Hạo Triết hiểu rõ cách làm người của Sở Chích Thiên, khẳng định sẽ không làm ra chuyện khiến người ta giận sôi như vậy, trừ phi là xảy ra chuyện ngoài ý liệu nào đó.

Sở Chích Thiên vừa định mở miệng giải thích nguyên do mọi chuyện, nói đến bên miệng lại thu trở lại. Có một số việc giải thích chỉ phí công, tin tưởng thì bản thân không giải thích cũng sẽ tin tưởng, tin tưởng lời đồn đãi thì giải thích thế nào cũng sẽ cho rằng là một loại che giấu. . . Huống hồ anh không muốn dính dáng ra Tiêu Tử Lăng.

Đội viên tổ chiến đấu lần nữa dưới sự an bài của tổ trưởng nhà mình tiến hành thanh lý kho hàng, lúc này, Sở Chích Thiên liền chú ý tới Tiêu Tử Lăng lén lút đi theo phía sau mọi người, đã biết cậu ta muốn thừa cơ chuồn đi, để trốn tránh sự chỉ trích của anh.

Tuy rằng Sở Chích Thiên biểu hiện ra một mảnh lạnh nhạt, nhưng lửa giận trong lòng còn chưa biến mất, lúc này thấy bộ dáng tên đầu sỏ gây nên kia thế mà muốn vỗ vỗ cái mông chạy trốn, nhất thời khiến cho lửa trong tim anh tăng tăng tăng bốc lên đầu.

Anh thế nào có thể buông tha tên nhóc gây sự này chứ, bôi đen hình tượng của anh lại muốn chạy trốn, nào có dễ như vậy, vì vậy thuấn di một cái liền lóe đến phía sau Tiêu Tử Lăng. Nhìn tên nhóc này không có chút cảm giác nào mà thập thập thò thò, nhìn ngang nhìn dọc, sau đó nhón chân nhón tay biến người, bộ dạng này không biết vì sao thế mà khiến cho anh nhớ tới chuột trộm dầu. . . (1 câu truyện cổ tích =)))

Lúc này Tiêu Tử Lăng đang ngồi xổm phía dưới cục đá cảnh nào đó ẩn núp, cậu cẩn cẩn thận thận nhô đầu ra kiểm tra lộ tuyến chuồn đi kế tiếp. Lúc này lão đại nhà cậu khẳng định đang trong cơn giận dữ, nếu như hiện tại bị tóm được, kết cục của cậu không cần nghĩ cũng biết khẳng định sẽ cực kỳ bi thảm, lúc này không chạy trốn thì khi nào chạy chứ.

Lần nữa liếc liếc mắt nhìn chỗ Sở Chích Thiên đứng một cái, hử? Thế nào hổng có người chứ? Cậu quay đầu hỏi Sở Tiểu Thất theo bên cạnh: "Tiểu Thất, nhóc nhìn thấy lão đại không? Thế nào không thấy nữa?"

Sở Tiểu Thất liếc liếc Sở Chích Thiên phía sau Tiêu Tử Lăng một cái, trong ánh mắt của Sở Chích Thiên có sự cảnh cáo rõ ràng, kêu nó không nên nhiều lời, vì vậy nó chỉ có thể lắc lắc đầu. Nó thương xót nhìn Tiêu Tử Lăng sau khi nhận được đáp án của nó lại đặt lực chú ý ở giữa sân trước mắt, anh ta làm sao lại không nghĩ ra nhìn nhìn phía sau chứ, thực sự là một tên nhóc trì độn.

Tiêu Tử Lăng lại nhìn một vòng chiến trường xung quanh, vẫn không tìm được thân ảnh của Sở Chích Thiên, cậu hồ nghi nói: "Chẳng lẽ lão đại đi rồi? Hay là làm chuyện khác? Mặc kệ, lão đại không ở đây thì là chuyện tốt, không cần lén lút chuồn. . ."

"Vậy là cậu muốn quang minh chính đại chuồn?" Một thanh âm u u truyền đến từ phía sau, trong giọng nói có sự bất đắc dĩ.

"Đều đã quang minh chính đại, còn cần phải chuồn sao? Đương nhiên là đường đường chính chính. . ." Tiêu Tử Lăng không hề nghĩ ngợi trực tiếp quay đầu lại phản bác, khi thấy thân ảnh của Sở Chích Thiên, đầu lưỡi của cậu nhất thời bị mèo càm đi, mặt nhất thời suy sụp xuống, biểu tình ủy khuất dường như bị ai hãm hại vậy.

Sở Chích Thiên cười lạnh nói: "Thế nào, muốn chuồn bị tóm được, còn ủy khuất hay sao?"

Tiêu Tử Lăng lập tức đứng dậy, bộ dạng vẻ mặt phục tùng dễ nghe chờ đợi giáo huấn miễn bàn ngoan bao nhiêu, thật giống như hành vi cậu muốn chuồn đi ban nãy chỉ là một loại ảo giác, kỳ thực cậu chỉ đứng ngốc ở chỗ này chờ đợi lão đại lại đây xử phạt mà thôi.

Sở Chích Thiên vừa thấy bộ dạng này của Tiêu Tử Lăng, đã biết cậu lại bắt đầu giả vô tội cho anh, anh phát hiện chiêu này Tiêu Tử Lăng sử dụng rất tự nhiên, căn bản không có nửa điểm không thoải mái, liền biết Tiêu Tử Lăng bình thường dùng không ít, quả nhiên là mình quá phóng túng cậu ta, lần này không thể để cho cậu ta hồ lộng qua nữa. Vì vậy hừ lạnh một tiếng nói: "Chúng ta trở lại!" Đương nhiên muốn giáo huấn thì đóng cửa lại giáo huấn, Sở Chích Thiên không muốn người của mình mất mặt mũi ở bên ngoài.

Tiêu Tử Lăng nghe vậy nhanh chóng kéo Tiểu Thất đi theo phía sau Sở Chích Thiên, đương nhiên cậu không quên dùng nhãn đao hung hăng lăng trì tên nít ranh không mật báo này, nha nhìn thấy lão đại ở phía sau vì sao không ám chỉ một chút, khiến cho cậu mất mặt lớn rồi.

Sở Tiểu Thất rất vô tội, nói đến lão đại ở ngay trước mặt, nó ám chỉ thế nào? Lão đại cũng không phải người mù, chỉ có thể nói Tiêu Tử Lăng quá trì độn, phải biết rằng ánh mắt của Sở lão đại rất băng lãnh nha, không phải nhìn chăm chú nó mà cũng cảm thấy toàn thân không ngừng tỏa ra hàn khí, mà Tiêu Tử Lăng thế mà không có bất kỳ cảm giác nào, thần kinh quả nhiên rất thô.

Một đường không nói chuyện, ba người lên xe nhà của Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng biểu hiện ra một bộ dạng ngoan ngoãn nhận tội, trong lòng lại còn muốn chạy trốn kiếp nạn này, hơn nữa cậu lại không phải cố ý, cậu nào biết đâu rằng đoạn lời nói đuổi người trước đây sau cùng sẽ diễn biến thành loại cục diện khó có thể thu trận này, cậu cũng không phải thần đúng không?

Hơn nữa trước đây Sở Chích Thiên cũng phối hợp a, không thấy anh ta có gì không vui. Vì sao khi xảy ra chuyện thì muốn tìm cậu tính sổ chứ, nếu muốn tính thì mọi người cùng tính a, ngay cả Tiểu Thất cũng có phần.

Thấy bộ dáng sợ hãi rụt rè của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên hừ lạnh nói: "Hừ, hiện tại biết sợ rồi? Trước đây cậu chơi cao hứng lắm a, nói dối phải nói là thiên mã hành không."

Nghe vậy Tiêu Tử Lăng nhanh chóng đẩy lên nụ cười lấy lòng nói: "Trước đây khi nói những lời đó, em không ngờ tới cô ta sẽ xuất hiện ở chỗ này a, em cho rằng cả đời cũng sẽ không thấy mặt lại chứ, Sở ca, em thực sự không phải cố ý, xin không nên tức giận a!" Nói xong liền lủi qua bắt đầu phục vụ cho lão đại nhà mình, cậu nhanh nhẹn đặt Sở Chích Thiên trên sô pha, vừa là xoa bóp vừa là đấm lưng, bộ dáng nịnh nọt mười phần một tên chó săn.

"Tôi đương nhiên biết cậu không phải cố ý, bằng không cậu cho là cậu còn có thể sống được dễ chịu như thế?" Sở Chích Thiên lần nữa liếc liếc Tiêu Tử Lăng hiếm thấy chịu khó như thế trước mắt một cái, trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười. Tác phong của tên nhóc này chính là vậy, chuyện làm trước đây thoạt nhìn không có vấn đề gì, thế nhưng trải qua thời gian lên men, chậm rãi sẽ có chuyện xấu.

Lúc này Tiêu Tử Lăng đã ngồi vào bên cạnh Sở Chích Thiên, bắt đầu xoa bóp cánh tay cho anh, có lẽ đụng phải cái gì đó, phần eo của Sở Chích Thiên đột nhiên nổi lên một khối, một tiếng meo ô phẫn nộ vang lên.

Tiêu Tử Lăng sửng sốt, liền thấy trong áo khoác của Sở Chích Thiên đột nhiên bò ra một con mèo nhỏ rất khó coi. Nó bò lên trên vai Sở Chích Thiên, rống giận với Tiêu Tử Lăng, dường như phi thường phẫn nộ đối với sự quấy rầy của Tiêu Tử Lăng.

Mèo này rất nhỏ, cuộn mình lại chỉ bằng nắm tay người trưởng thành, tướng mạo có chút xấu, không phải, là rất xấu, khô khô xơ xác không nói, lông còn thưa thớt, thật giống như bị bệnh ghẻ chốc nào đó. Ở niên đại bình an, mèo này vứt ở bên ngoài, tuyệt đối là loại khiến người ta phỉ nhổ chán ghét, dậy không nổi chút tâm tình trìu mến nào của bất kỳ ai, có thể thấy được khó coi bao nhiêu.

Tiêu Tử Lăng chấn kinh chỉ chỉ con mèo đó nói: "Con tang thi cấp bốn kia?"

Sở Chích Thiên liếc liếc Tiêu Tử Lăng một cái, như cười như không nói: "Hóa ra cậu biết đó là một con tang thi mèo a!" Vốn biết Tiêu Tử Lăng giấu anh một số chuyện, thoạt nhìn hẳn là chuyện này.

Tiêu Tử Lăng ngẩng đầu nhìn trần xe, a, trần xe này thực tốt a, mỗi một góc độ được làm không một khe hở, màu sắc kia thực sự là. . . Vì cái răng mình lại không cẩn thận nói ra miệng chứ.

Sở Chích Thiên thấy Tiêu Tử Lăng lại đang làm bộ nghiên cứu trần xe để tránh né vấn đề của anh, giả ngu cộng ngơ ngẩn vận dụng dày công tôi luyện, anh chỉ có thể xoa trán câm lặng.

"Cậu nói, tôi nên làm gì cậu giờ đây?" Sở Chích Thiên xa xôi hỏi, nên xử phạt Tiêu Tử Lăng thế nào anh nhất thời vậy mà không nghĩ ra được, nhẹ thì không có hiệu quả gì, nặng thì. . .

Tiêu Tử Lăng vừa nghe nhanh chóng tiếp lời lấy lòng nói: "Sở ca, vậy thì cái gì cũng không làm, lần này em biết sai rồi, về sau cái gì em cũng nghe đại ca anh."

Sở Chích Thiên nghe thấy lời nói này của Tiêu Tử Lăng, yên lặng nhìn cậu một cái, khóe miệng anh lộ ra một nụ cười không rõ hàm nghĩa: "Thực sự cái gì cũng nghe tôi?"

Tiêu Tử Lăng gật đầu cái rụp, cứ như vậy hoàn toàn bán bản thân cho Sở Chích Thiên.

Nụ cười của Sở Chích Thiên càng sâu, anh nhớ tới khi tang thi cấp bốn mê hoặc anh, một màn huyễn cảnh mà anh đã thấy kia. . .

Khửa khửa khửa, bước ngoặt khởi đầu cho tình cảm của anh Thiên bắt đầu từ đây, khửa khửa khửa, há há há~~

Chương 138

Động tâm? Tiêu Tử Lăng trang phục nữ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sở Chích Thiên trực tiếp thuấn di vào kho hàng, liền thấy trong kho hàng chất đầy vật tư, đương nhiên cũng có vài con tang thi du đãng ở bên trong, phỏng đoán là nhân viên công tác trước mạt thế. Sở Chích Thiên vì dễ dàng cho tra tìm con tang thi cấp bốn kia, cũng vì tranh thủ thời gian, anh trực tiếp vứt vật tư đầy kho vào không gian, toàn bộ kho hàng thoáng cái trống trải hơn.

Hết thảy tang thi đều tinh tường hiện ra ở trước mặt Sở Chích Thiên, không còn có một góc chết nào. Sở Chích Thiên vứt ra vài đạo Liệt Điện, rất nhanh đã thanh lý sạch sẽ tang thi có thể thấy được trong kho hàng. Thế nhưng, con tang thi cấp bốn theo như lời Tiêu Tử Lăng lại thế nào cũng tìm không thấy. Sở Chích Thiên nhìn kho hàng trống trải này, gần như tìm không được nơi có thể giấu người. Anh khẽ cau mày, chẳng lẽ lần này Tiêu Tử Lăng sai lầm?

Sở Chích Thiên trực tiếp phủ nhận khả năng này, tuy rằng thường thường Tiêu Tử Lăng xảy ra một số chỗ sơ xuất nhỏ, làm một số chuyện rất ngu ngốc, nhưng ở thời khắc mấu chốt lại chưa từng xảy ra bất kỳ sai lầm nào, là một đàn em đáng giá anh tin cậy, đây cũng là nguyên nhân anh vẫn luôn bỏ mặc Tiêu Tử Lăng.

Vì vậy khẳng định con tang thi cấp bốn kia trốn ở chỗ này, ở chỗ góc chết nào đó anh phát hiện không được, chờ đợi anh lộ ra kẽ hở, sau đó dành cho anh một kích tất sát. Lúc này, Sở Chích Thiên ngược lại có chút hối hận để Tiêu Tử Lăng ở lại trên chiến trường, nếu như mang theo bên người, có thể lợi dụng Linh Nhãn của Tiêu Tử Lăng túm con tang thi kia ra.

Chính vào lúc này, anh đột nhiên nghe thấy một tiếng meo ô, thanh âm bất ngờ này khiến cho anh sửng sốt, không đợi anh phản ứng lại, trận cảnh trước mắt đột nhiên biến đổi.

Lúc này, anh thân ở một địa phương trong ký ức xa xôi, anh đứng trên một con đường nhỏ hẹp quanh co dùng đá cuội trải thành, hai bên bóng xanh dạt dào. Trong đó còn có các loài hoa đủ mọi màu sắc mặc sức nở rộ trong gió, một tòa biệt thự quen thuộc lại có chút xa lạ đứng sừng sững xa xa tại đầu cùng con đường nhỏ này.

Không tốt, trúng ảo thuật rồi! Lúc này Sở Chích Thiên còn chưa biết kỳ thực anh trúng chính là thuật mê hoặc. Anh nghiến răng nghiến lợi chuẩn bị trở lại tận tình giáo huấn Tiêu Tử Lăng một chút. Bởi vì khi anh tới đã hỏi qua Tiêu Tử Lăng, xác định không phải tang thi hệ tinh thần. Không ngờ tới lần này Tiêu Tử Lăng thế mà xảy ra sai lầm.

Ảo thuật đối với Sở Chích Thiên vẫn rất hữu dụng, anh nhất thời còn chưa thể nghĩ được phương pháp phá giải, mà trong hết thảy kỹ năng của anh chỉ có Hư Không còn có chút hiệu quả. Sở Chích Thiên phản ứng đầu tiên chính là thi triển Hư Không, trước tiên bảo hộ sự an toàn của bản thân, lại phát hiện dị năng của anh thế mà biến mất. . .

Sở Chích Thiên chau mày, tình hình lần này lại không giống với bến tàu lần trước, anh biết càng là như thế này càng phải lãnh tĩnh, bất quá anh cũng biết muốn phá ảo thuật phải tìm nhược điểm tìm cơ hội, đứng bất động là không có hiệu quả gì. Vì vậy anh đi qua dọc theo con đường đá cuội nhỏ này, đi tới cửa biệt thự. Tòa biệt thự này là nơi nghỉ phép khi còn bé của anh, anh rất thích bầu không khí ấm áp của nơi đây, từng nói đùa chờ sau khi anh kết hôn sinh con hàng năm đều sẽ dẫn bà xã con cái tới nơi này nghỉ nghỉ ngơi, giải giải sầu.

Không ngờ tới ảo thuật thế mà chế tạo ra tình cảnh này. Không biết bên trong sẽ có người nào hoặc là chuyện gì đây?

Lúc này cửa đột nhiên bị mở ra, mở cửa chính là người Sở Chích Thiên quen thuộc, vậy mà là Sở Tiểu Thất. Sau khi nó thấy Sở Chích Thiên thế mà nở nụ cười, còn thân mật kêu lên: "Baba, ba đã trở về, Tiểu Thất rất nhớ ba."

Sở Chích Thiên nhíu nhíu mày, không ngờ tới ảo thuật này còn có thể chế tạo ra Sở Tiểu Thất, xem ra con tang thi cấp bốn này đã rõ như lòng bàn tay đối với người bên cạnh anh a, đáng tiếc chính là nó không biết Sở Tiểu Thất. Tiểu Thất thế nào có thể cười ngu như vậy, lại thế nào có thể gọi anh là baba, ngoại trừ lần kia phối hợp Tiêu Tử Lăng gạt người.

Sở Chích Thiên còn chưa chuẩn bị tiếp chiêu thế nào, Sở Tiểu Thất giả tạo kia liền đi tới kéo tay Sở Chích Thiên, tỏ ý Sở Chích Thiên đi vào.

Được rồi, anh ngược lại muốn xem. Con tang thi cấp bốn kia đến tột cùng muốn làm ra cái gì. Sở Chích Thiên không chống cự, mà phối hợp theo Tiểu Thất đi vào, anh tương đối hiếu kỳ kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì.

Sở Chích Thiên với Sở Tiểu Thất đi vào nhà ăn, liền thấy trên bàn cơm bày đầy cơm nước mỹ vị, mà Tiêu Tử Lăng đứng ở một bên nụ cười đầy mặt hô: "Anh đã trở về, đang chờ anh ăn cơm đây." Nói xong liền "hiền lành" đi lên cởi áo khoác cho anh, treo trên giá áo bên cạnh.

Sở Chích Thiên thấy Tiêu Tử Lăng như vậy, có chút không quen, phải biết rằng Tiêu Tử Lăng làm ra loại động tác nịnh nọt này, thường thường là xảy ra sai lầm để cho anh bao hoặc là muốn anh đáp ứng một số yêu cầu tương đối quá phận, chẳng lẽ con tang thi cấp bốn kia ngay cả những chuyện này cũng biết? Hơn nữa Tiêu Tử Lăng này luôn khiến cho anh cảm thấy có chút kỳ quái, dường như có điểm khác nhau với Tiêu Tử Lăng mà anh quen thuộc.

Sở Chích Thiên tuyệt không cự tuyệt sự ân cần của Tiêu Tử Lăng, anh vốn chính là muốn tìm nhược điểm phá giải ảo thuật, thế nào có thể chống cự chứ. Sở Chích Thiên cẩn cẩn thận thận ngồi xuống, hai mắt mật thiết quan tâm nhất cử nhất động của Tiêu Tử Lăng, ai biết người đối diện có phải tang thi cấp bốn biến hóa hay không, anh không thể không cẩn thận.

Một bộ đũa đưa tới từ trong tay Tiêu Tử Lăng, tình cảnh quen thuộc này khiến cho Sở Chích Thiên sửng sốt, thiếu chút nữa cho rằng lại về tới doanh địa, tình cảnh tất nhiên trong mỗi bữa cơm của bọn họ. Chuông cảnh báo trong lòng Sở Chích Thiên vang điên cuồng, ảo thuật này quá lợi hại, cho dù biết là giả, cũng sẽ bởi vì phần quen thuộc này mà thiếu chút nữa thả lỏng cảnh giác, anh nhất định phải thời khắc chú ý, trước khi chưa phá giải được ảo thuật, tuyệt đối không thể lộ ra nửa điểm sơ sẩy để cho tang thi cấp bốn có cơ hội ra tay.

Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên chỉ cầm đũa vẻ mặt trầm ngâm, có chút lo lắng hỏi: "Ông xã, anh không thoải mái sao? Vì sao không ăn cơm?"

Lời này vừa ra, khiến cho Sở Chích Thiên kinh hãi nhảy lên, vẻ mặt anh chấn kinh nhìn về phía khuôn mặt quen thuộc kia, lời nói kinh hãi này cũng có thể xuất ra từ trong miệng Tiêu Tử Lăng, nhịn không được mở miệng nói: "Cậu đang nói cái gì?"

"Vì sao không ăn cơm?" Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng nghi hoặc nhìn Sở Chích Thiên, không biết vì sao ông xã nhà mình nghe xong lời của mình sẽ là bộ biểu tình này.

"Câu trước đó, không phải, là xưng hô mới đầu kia." Sở Chích Thiên nhắc nhở.

"Ông xã a, có gì không đúng?" Tiêu Tử Lăng hoang mang đầy mặt, dường như không rõ vì sao ông xã nhà mình coi trọng như thế đối với xưng hô này.

"Cậu thế nào có thể kêu như thế, cậu là đàn em của tôi a." Sở Chích Thiên lạnh mặt lạnh lùng nói, anh rất tức giận, cho dù là ảo thuật, anh cũng không cho phép Tiêu Tử Lăng gọi sai.

Tiêu Tử Lăng nghe thấy lời này của Sở Chích Thiên, trên mặt rất ủy khuất, cậu đứng ở một bên, chơi ngón tay nói: "Ông xã, em chính là bà xã của anh a, vì sao anh phải nói như vậy? Tới cùng anh làm sao vậy? Ngày hôm nay vừa ra ngoài trở về liền thay đổi?"

Sở Tiểu Thất ở một bên liên tục gật đầu: "Đúng vậy, baba, momy vẫn luôn gọi ba như thế, nếu như momy biến thành đàn em, con đây từ đâu mà có chứ?"

Sở Chích Thiên nhìn hai người kiên định lập trường trước mắt, đột nhiên cảm thấy đầu có chút đau, anh vô ý thức hỏi: "Chẳng lẽ cậu ta thật là 12 tuổi theo tôi bỏ trốn, 13 tuổi sinh nhóc."

Tiểu Thất nghe xong lời này nhanh chóng gật đầu nói: "Baba, nếu ba đều đã biết, vì sao còn phải để cho momy làm đàn em chứ? Chẳng lẽ đây lại là một trò chơi mới của hai người? Để gia tăng cảm tình của hai người?" Trong ánh mắt của Tiểu Thất tràn đầy hiếu kỳ, dường như Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng trong ảo thuật bình thường luôn làm một số thứ đa dạng để tăng tiến cảm tình.

Sở Chích Thiên quay đầu nhìn về phía Tiêu Tử Lăng, Tiêu Tử Lăng dường như rất bất mãn đối với lời nói của Sở Chích Thiên, cậu bĩu môi hung hăng chuyển đầu đi, bộ dáng em tức giận có vẻ thập phần đáng yêu, nếu như Tiêu Tử Lăng thực là bà xã của anh, Sở Chích Thiên ngược lại cũng nguyện ý dỗ dành một chút, thế nhưng, này nha rõ ràng là nam, Sở Chích Thiên cũng không có hứng thú đó.

Vì vậy anh nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiêu Tử Lăng, đừng làm ra bộ dạng quỷ này, cậu rõ ràng là nam, như vậy quá buồn nôn, còn có cậu lại thế nào sinh đứa trẻ cho tôi, cậu có năng lực đó?"

Có lẽ lời nói của Sở Chích Thiên quá đả thương người, hai mắt Tiêu Tử Lăng đột nhiên đẫm lệ mông lung nói: "Ông xã, anh không những không tiếp nhận em, còn muốn em biến tính, em rõ ràng là một nữ nhân. . ."

Lúc này Sở Chích Thiên mới chú ý tới Tiêu Tử Lăng bên người thế mà mặc một thân trang phục nữ, cậu ta mặc một chiếc váy hai dây trễ ngực mê người, cái eo nhỏ nhắn uyển chuyển, làn váy rất ngắn, gần như chặn không được cánh mông hơi vểnh của cậu, hai chân dài trắng noãn như ngọc khiến người ta có một loại dục vọng muốn vuốt ve.

Sở Chích Thiên vừa thấy trong lòng liền dâng lên một bó lửa, đập mạnh bàn: "Cậu mặc bại lộ như thế tới cùng muốn làm gì? Còn có, cậu mặc trang phục nữ thì cho rằng bản thân thực sự là nữ?" Được rồi, Sở Chích Thiên bị Tiêu Tử Lăng như vậy triệt để chọc giận, nhất thời quên đây là huyễn cảnh.

Tiêu Tử Lăng mạnh bắt lấy tay Sở Chích Thiên, đặt lên trên ngực của mình, hỏi: "Anh sờ sờ xem, em tới cùng có phải nữ nhân hay không?"

Sở Chích Thiên cảm thấy lòng bàn tay có một luồng co dãn, nhịn không được nắn một phen, Tiêu Tử Lăng bởi vì động tác của Sở Chích Thiên mà mị nhãn như tơ, trên mặt phiếm ra một mạt đỏ ửng động nhân, trong miệng nhẹ thở dốc nói: "Ông xã. . ." Một tiếng mềm mại đáng yêu này đến tận trong nội tâm, khiến người nghe xong đều nhịn không được phát rồ.

Đôi mắt Sở Chích Thiên tối xuống, tay anh bắt đầu hoạt động xuống, trượt về phía thắt lưng Tiêu Tử Lăng, sau đó xuống chút nữa. . . Anh nhắm mắt lại, lại mạnh mở mắt ra, liền thấy trong mắt anh chợt lóe thần quang, khí thế cấp năm theo đó bùng nổ: "Phá cho ta!"

Sở Chích Thiên không hề lưu thủ, trực tiếp khai hỏa toàn bộ khí thế cấp năm, huyễn cảnh này trực tiếp bị khí thế cấp năm đập tan. Chợt nghe thấy một tiếng "meo ô", theo thanh âm đó vang lên, tình cảnh trong tầm mắt Sở Chích Thiên rốt cục về tới tình cảnh kho hàng vốn dĩ.

Sở Chích Thiên vô ý thức nhìn về phía bàn tay của mình, dường như còn giữ lại cảm giác tràn ngập co dãn kia của Tiêu Tử Lăng, Tiêu Tử Lăng trang phục nữ, anh thế mà có chút động tâm, có lẽ phải tìm một nữ nhân điều tiết một chút, gần đây hình như bản thân có chút dục vọng không được thỏa mãn a.

Lúc này, đột nhiên một con mèo lủi ra, nhào tới trên ống quần của anh. Bởi vì trên người con mèo này không mang dị năng công kích, Sở Chích Thiên mới trở lại hiện thực còn có chút lưu luyến một thứ gì đó trong huyễn cảnh nhất thời không phòng bị, cứ như vậy bị bổ nhào trúng.

Sở Chích Thiên câm lặng lắc lắc chân, lại không thể quăng đi con tang thi mèo này, con tang thi mèo cấp bốn này nhỏ thì nhỏ, lực lượng víu lấy ống quần ngược lại rất lớn.

Tang thi mèo víu lấy ống quần của Sở Chích Thiên dường như biết nam nhân cường đại trước mắt thập phần không thích, vì vậy thập phần lấy lòng kêu một tiếng: "Meo ô!"

Kỳ thực con mèo này vừa nhào tới trên ống quần anh, Sở Chích Thiên đã biết tang thi cấp bốn mà anh khổ tìm không thấy chính là con tang thi mèo nhỏ đến mức không thể nhỏ hơn này, hơn nữa dường như con tang thi mèo này đã nhận anh làm chủ.

Anh muốn kiếm nữ nhân cơ mà nữ nhân đến trước mặt anh rồi thì anh còn hứng thú không? =))))))

Chương 139

Biến trang? Làm nữ nhân một ngày!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vì sao sẽ biến thành loại tình huống này? Sở Chích Thiên hồi tưởng lại từng chút ở trong huyễn cảnh, lại liên hệ đến hành vi của con tang thi mèo trước mắt, biết Tiêu Tử Lăng không nói sai, con tang thi mèo này đích xác không phải hệ tinh thần. Nếu như hệ tinh thần, phá ảo thuật chỉ có thể khiến cho tinh thần lực của tang thi có điều tổn thương, mà sẽ không xuất hiện tình hình nhận chủ. Mà xuất hiện loại tình huống này chỉ có một khả năng, đó chính là phản phệ kỹ năng, có lẽ con mèo này có một loại kỹ năng cùng loại với mê hoặc, tiếng ô ô ngay từ đầu nghe thấy kia, có lẽ chính là phương thức thi triển.

Không thể không nói, Sở Chích Thiên rất am hiểu suy luận, chưa đến vài cái đã để cho anh đoán được phần lớn sự thực.

Ánh mắt Sở Chích Thiên phức tạp nhìn con tang thi mèo cấp bốn trên ống quần, anh không ngờ tới con tang thi mèo này sẽ dùng loại phương pháp đó để mê hoặc anh, chẳng lẽ con mèo này cho rằng anh có ý nghĩ khác đối với Tiêu Tử Lăng? Lại hoặc là cho rằng tên nhóc Tiêu Tử Lăng kia có thể mê hoặc được anh? Hơn nữa con mèo này rất ngốc, chẳng lẽ nó cho rằng Tiêu Tử Lăng là nữ? Lần sau dùng thuật mê hoặc cũng phải tìm một người thích hợp, ít nhất tìm một nữ nhân chân chính đến. . .

Nếu như tang thi mèo cấp bốn biết Sở Chích Thiên nghĩ như vậy, khẳng định sẽ cảm thấy rất vô tội, thuật mê hoặc của nó chỉ là phóng đại vô hạn dục vọng của lòng người mà thôi, hổng có bản lĩnh bịa đặt đâu, không nên đẩy hết trách nhiệm lên trên người nó có được không.

Khi Sở Chích Thiên đang quấn quýt có nên giải quyết con tang thi mèo cấp bốn này hay không, con tang thi mèo đó lần nữa lấy lòng meo ô một tiếng với anh, đôi mắt đỏ như máu vốn hẳn là đại biểu tang thi thế mà truyền đạt ra một loại ý tứ mang theo nó đi, điều này làm cho Sở Chích Thiên nhớ tới lần đầu khi nhìn thấy Tiêu Tử Lăng, cũng là bộ dạng này. Hơn nữa Tiêu Tử Lăng mở ra Linh Nhãn cũng có một con mắt đỏ như máu.

Sở Chích Thiên tìm được ở trên người con tang thi mèo cấp bốn này không ít điểm giống nhau với Tiêu Tử Lăng, trái tim băng lãnh vô tình kia thế mà mềm xuống.

Thôi đi, nhìn trên phần con mèo này đã để cho anh thấy được Tiêu Tử Lăng trang phục nữ, thả nó một con ngựa đi. Vì vậy. Sở Chích Thiên liền mang theo con mèo nhỏ này rời khỏi kho hàng, về lại chiến trường, cũng giải quyết chiến đội Hoài Thành đột kích.

Sở Chích Thiên phục hồi tinh thần lại từ trong hồi ức. Nhìn Tiêu Tử Lăng liều mạng lấy lòng anh trước mắt, ý nghĩ chỉnh người chứa trong lòng càng ngày càng rõ ràng. Được rồi, anh muốn thấy bộ dáng khó xử quấn quýt của Tiêu Tử Lăng, như vậy sẽ có thể khiến cho tâm tình vốn nghẹn khuất của anh tốt hơn rất nhiều, Sở Chích Thiên không biết đây có phải một loại phương pháp cân đối tâm lý của anh hay không, bất quá vì trong cuộc sống mấy ngày tương lai của anh tiếp tục có tâm tình tốt sung sướng, Sở Chích Thiên quyết định thực thi phương án trừng phạt trong lòng kia.

Sở Chích Thiên nhìn chằm chằm Tiêu Tử Lăng mấy giây. Chậm rãi khóe miệng dẫn ra một mạt mỉm cười tà khí, bộ dáng này của Sở Chích Thiên khiến cho cảm giác nguy cơ trong lòng Tiêu Tử Lăng tăng lên thẳng tắp, bắt đầu đứng ngồi không yên. Lão đại nhà cậu có bộ dáng quỷ này, khẳng định đang đánh chủ ý xấu xa nào đó, trực giác nói cho cậu phải nhanh nhanh biến người.

Không thể không nói, giác quan thứ sáu của Tiêu Tử Lăng siêu mạnh, đáng tiếc không đợi cậu tìm được cớ, Sở Chích Thiên lại mở miệng, anh như cười như không nói với Tiêu Tử Lăng: "Cậu làm việc đó, chọc phiền phức lớn như vậy, vậy nhất định phải tiếp nhận trừng phạt, cậu biết tôi luôn luôn thưởng phạt phân minh, nuông chiều cậu đó là điều tuyệt đối không có khả năng."

Tiêu Tử Lăng yên lặng gật đầu, điểm ấy Sở Chích Thiên làm rất đúng. Chỉ cần có sai, bất kể là ai đều sẽ xử phạt, đương nhiên lực độ xử phạt vậy phải xem tâm tình lão đại anh ta, tâm tình tốt, OK, cậu gặp may mắn, xử phạt sẽ không quá nặng, có đôi khi sẽ chỉ qua loa ý tứ một chút, nếu như đụng phải lão đại anh ta vừa vặn tâm tình khó chịu, được rồi, coi như cậu không may, vốn sai lầm nhỏ cũng sẽ tiếp nhận trừng phạt lớn, phạt cho cậu không dám phạm sai lầm nữa.

Tiêu Tử Lăng cẩn cẩn thận thận liếc liếc Sở Chích Thiên trước mặt một cái, nghiên cứu tâm tình hiện tại của Sở Chích Thiên được tính là tốt hay xấu, bất quá mặt của Sở Chích Thiên vĩnh viễn là một loại biểu tình, đó chính là đóng băng cả mặt không biểu cảm, có đôi khi cho dù khóe miệng mang chút cười, cũng không biết được xem như là anh ta cười lạnh hay là thực sự sung sướng. . . Vì vậy Tiêu Tử Lăng vẫn không nhìn ra được gì (Mấy lần tình hình đặc thù có thể xem nhẹ không kể, Tiêu Tử Lăng cho rằng thời điểm đó Sở Chích Thiên thuộc về phạm trù không bình thường, không có bất kỳ giá trị tham khảo nào).

Sở Chích Thiên suy nghĩ một chút, liền gõ gõ tay vịn trên sô pha, khóe miệng lộ ra một nụ cười tà khí, anh nói: "Cậu là đàn em của tôi, thế nào cũng phải chiếu cố cậu một chút, không thể phạt quá ác, như vậy đi, cậu đã nói sạo với bên ngoài cậu là nữ nhân, như vậy phạt cậu làm nữ nhân một ngày."

Tiêu Tử Lăng nghe vậy nhất thời cả kinh nhảy lên: "Cái gì? Không được!"

Nhãn đao lạnh lẽo của Sở Chích Thiên trực tiếp bắn qua, nụ cười tà khí thoáng cái chuyển thành cười lạnh nói: "Thế nào? Cậu có ý kiến?" Ba chữ có ý kiến nói vừa chậm vừa nặng, điều này biểu thị anh rất khó chịu.

Nghe ra hàm nghĩa cảnh cáo của Sở Chích Thiên, khí thế chống cự của Tiêu Tử Lăng thoáng cái tụt phanh, cậu khổ cả mặt nói: "Sở ca, cái này, em là nam sinh a, em mặc trang phục nữ một ngày, làm như vậy rất mất mặt, có thể đổi trừng phạt khác hay không?" Nếu là trừng phạt đó, lão đại a, tôi không cần anh chiếu cố nữa, anh cứ hung hăng phạt đi.

"Nga? Như vậy coi như là mất mặt? Bởi vì người nào đó, tôi phải đeo xưng hào biến thái cầm thú, cậu cho rằng tôi có tính là mất mặt hay không?" Mặt mày Sở Chích Thiên thoáng nhếch, liếc liếc Tiêu Tử Lăng bên người một cái, anh vừa nói chuyện vừa lấy tay kéo kéo ống tay áo của mình, vẻ mặt với khẩu khí thập phần dửng dưng, dường như đang nói một số vấn đề râu ria, nhưng chính là sự dửng dưng như vậy, khiến cho trái tim nhỏ của Tiêu Tử Lăng trực tiếp run rẩy mấy cái, khí lạnh không ngừng tỏa ra trong nội tâm.

"Cái này?" Tiêu Tử Lăng không dám trực tiếp đề xuất phản đối, thế nhưng cậu vẫn không cam lòng a, nói đến cậu đều đã là một đại thúc thành thục tuổi tác tâm lý 35 tuổi, đột nhiên kêu cậu biến trang làm nữ nhân, cậu lại không có loại ham mê đó, qua không được quan ải trong lòng a.

"Không làm cũng được, chỉ cần cậu lau sạch chuyện kia của tôi đi là được." Sở Chích Thiên cũng không phải muốn Tiêu Tử Lăng làm như vậy, anh vẫn rất thông cảm cho Tiêu Tử Lăng một lựa chọn khác (Sở lão đại lựa chọn anh cho bằng không cho, giúp anh lau sạch chuyện đó chính là một nhiệm vụ không thể hoàn thành).

Tiêu Tử Lăng vừa nghe lời nói của Sở Chích Thiên, trong lòng là các loại bi phẫn a, mợ nó nếu như có thể vãn hồi hết thảy, cậu còn cần ở đây tiếp nhận trừng phạt sao? Cậu đã sớm chạy đi làm. Khụ, nếu như có dị năng tẩy não thì tốt rồi, trực tiếp túm từng người từng người đến tẩy não, lau đi đoạn ký ức đó, Tiêu Tử Lăng bắt đầu nghĩ vớ vẩn.

Tiêu Tử Lăng biết kết cục đã định, phản kháng nữa cũng không có tác dụng gì, bất quá vẫn phải tranh thủ giảm tổn thất đến điểm thấp nhất. Huống chi cậu không muốn mất mặt tận ra bên ngoài, vì vậy bổ nhào qua ôm lấy lão đại nhà mình khẩn cầu nói: "Sở ca, Sở ca, đừng để em mặc trang phục nữ ra bên ngoài. Em mặc ở ngay trước mặt Sở ca có được không?"

Sở Chích Thiên lạnh lùng thốt: "Cậu cho là cậu còn có chỗ trống cò kè mặc cả?"

Tiêu Tử Lăng biết bản thân xác thực không có lập trường gì để cò kè mặc cả, nhưng vì hình tượng của bản thân, vấn đề mặt mũi của bản thân, cậu chỉ có thể kiên trì tiếp tục ôm cánh tay của Sở Chích Thiên cầu xin: "Sở ca, đừng không nói tình cảm như thế, anh xem, nếu như em mất mặt, Sở ca anh cũng không nhất thiết có mặt mũi bao nhiêu, em chính là người của anh a."

Sở Chích Thiên nhàn nhạt quét nhìn cậu một cái, dường như vẫn còn suy tư có nên thả Tiêu Tử Lăng một con ngựa hay không. Tiêu Tử Lăng vừa thấy có hi vọng, nhanh chóng gia tăng thêm lực đạo: "Sở ca, Sở ca, em mặc ở trước mặt anh cũng như nhau, cũng như xử phạt rồi. . ."

Sở Chích Thiên dường như bị Tiêu Tử Lăng đả động, vì vậy rốt cục gật đầu nói: "Được, theo ý cậu."

Sách, nói cái gì vậy a, cái gì kêu theo ý cậu, lời này nói cứ như Tiêu Tử Lăng cậu vội vàng muốn giả nữ nhân không bằng, nếu không phải Sở Chích Thiên ép bức, cậu có thể làm như vậy sao? Bất quá cậu xác thực cũng không phải cục xương cứng gì, thái độ của Sở Chích Thiên thoáng cường ngạnh, cậu liền đơn giản khom lưng. Xem ra mình quả nhiên rất thích hợp làm một tên lộng thần hoặc là tiểu nhân đây, đại trượng phu gì kia không dính chút nào đến cậu a, chẳng lẽ vì sống dễ chịu, cậu thực sự không có bất kỳ hạn cuối nào sao?

Tiêu Tử Lăng lần nữa cảm nhận được bản thân thực không có tiết tháo nào, mỗi lần cho rằng đây là cực hạn của cậu, sự thực kế tiếp sau đó lần nữa công phá điểm thừa nhận thấp nhất mà cậu cho rằng. Hiện tại cậu cũng phải hoài nghi, về sau cậu có thể làm ra chuyện càng vô sỉ hơn hay không.

Tuy rằng chỉ mặc trang phục nữ ở trước mặt lão đại, nhưng nghĩ đến phải mặc cả ngày, Tiêu Tử Lăng liền cảm thấy gian nan, cậu nghĩ nghĩ quyết định vẫn là da mặt dày thêm nữa van cầu lão đại nhà mình, có thể rút ngắn thời gian một chút hay không: "Lão đại, nếu không, buổi tối em mặc cho anh xem, thế nào? Thời gian một ngày thì quá dài, làm chuyện rất không thuận tiện."

"Hừ, cậu cho là tôi muốn xem? Nói cái gì mà buổi tối mặc cho tôi xem? Đó là trừng phạt! Dong dài thêm nữa, thì mặc trang phục nữ đi ra ngoài dạo một vòng rồi trở về cho tôi."

Sở Chích Thiên nghe vậy ánh mắt chợt lóe, nhưng rất nhanh cả mặt âm trầm xuống, lần này căn bản không cho Tiêu Tử Lăng bất kỳ mặt mũi nào, thiết diện vô tư trực tiếp cự tuyệt.

Sắc mặt của Sở Chích Thiên khiến cho Tiêu Tử Lăng không dám nhiều lời nữa, nếu như thực chọc tới lão đại nhà mình, bị anh ta đuổi ra đi dạo một vòng, cậu sẽ thực sự xấu hổ chết mất thôi. Thôi đi, một ngày thì một ngày đi, dù sao chỉ là mặc cho lão đại xem. Tiêu Tử Lăng tự mình an ủi, mất mặt chỉ mất ở bên chỗ lão đại, coi như vạn hạnh.

Sở Tiểu Thất nhìn thoáng qua Tiêu Tử Lăng đang chìm đắm ở trong khổ não phải mặc y phục nữ nhân, lại nhìn nhìn Sở Chích Thiên khóe miệng lộ ra một mạt ý cười bên cạnh, nhất thời câm lặng. Có lẽ là trong cuộc u mê, nếu như Tiêu Tử Lăng thực sự bất chấp hết, mặc trang phục nữ đi ra dạo một vòng, khẳng định Sở Chích Thiên sẽ không chịu, ham muốn độc chiếm của Sở Chích Thiên mạnh như vậy, thế nào có thể để cho người khác thấy một mặt khác của người hôn ước của mình chứ.

Bất quá nó cũng sẽ không đi nhắc nhở Tiêu Tử Lăng, có thể không đắc tội con đại yêu nghiệt Sở Chích Thiên thì không nên đắc tội. Hơn nữa Tiêu Tử Lăng vốn đã ngốc, bị Sở Chích Thiên ăn định rồi là rất bình thường, cho dù nó nhắc nhở lần này, lần sau vẫn sẽ rơi vào trong ma chưởng của Sở Chích Thiên, vì vậy không tất yếu phải nhắc nhở. Hơn nữa đó vốn chính là chuyện của vợ chồng bọn họ, mình vẫn nên xem diễn thì tốt hơn. Tiểu Thất không muốn đắc tội Sở Chích Thiên khiến cho bản thân khó chịu, nó quả quyết bàng quan.

Cứ như vậy, Tiêu Tử Lăng bắt đầu lựa chọn món bản thân thích hợp mặc từ trong một đống lớn y phục nữ nhân mà Sở Chích Thiên lấy ra từ trong không gian. Vì cái răng trong không gian của lão đại có nhiều y phục nữ nhân như vậy? Hơn nữa đều là váy hai dây siêu ngắn khiêu gợi? Lão đại nhà mình vì cái răng phải thu loại đồ này? Tiêu Tử Lăng phiền muộn, vốn còn muốn tìm cái cớ không có y phục nữ nhân, đáng tiếc lão đại nhà mình sớm đã biết dự định của cậu, liền trực tiếp vứt ra một đống lớn y phục để cho cậu chọn.

Theo Sở Chích Thiên giải thích là, đây là do khi anh thu vật tư khác thuận tay thu. Bất quá giải thích này Tiêu Tử Lăng tuyệt không tin, nguyên nhân là, thu lấy tất cả đều là váy hai dây khéo như thế? Sự thực chứng minh, trong nội tâm Sở Chích Thiên quả nhiên là một con đại ngựa giống, nam muộn tao, đây khẳng định là chuẩn bị cho hậu cung về sau của anh ta, xem xem, gợi cảm bao nhiêu, hoàn toàn là vì hưởng thụ thị giác của anh ta, quả nhiên là con đại sắc lang.

Nghe thấy tiếng thì thào lầm bầm nôn máng trong miệng Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên có chút xấu hổ, kỳ thực mấy bộ áo nữ chính thống gì gì đó công sở gì gì đó anh đều có, chẳng qua trong tiềm thức của anh nhớ kỹ bộ quần áo mà Tiêu Tử Lăng mặc trong ảo cảnh, vì vậy tâm niệm khẽ động, lấy ra đều là loại này, bất quá anh cũng sẽ không tự vả miệng mình, vì vậy chỉ có thể gắt gao cắn chặt lý do trong không gian của anh chỉ có loại y phục này, mà Tiêu Tử Lăng thì không mặc cũng phải mặc, không có lựa chọn khác.

Chương 140

Khó coi, đạp hư một bộ y phục đẹp!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sở Chích Thiên ngồi trên sô pha chờ đợi Tiêu Tử Lăng chọn y phục rốt cục bị Tiêu Tử Lăng mài đến mức không còn kiên trì, anh đứng lên, một tay túm Tiêu Tử Lăng tựa lên đống y phục lên, anh từ trong đống y phục kia, thuận tay lấy một bộ váy hai dây màu sắc tiên diễm phấn nộn, trực tiếp nhét vào trong lòng Tiêu Tử Lăng, đẩy mạnh Tiêu Tử Lăng vì một loạt động tác này của anh mà ở vào trong trạng thái mê man vào trong phòng tắm, bỏ lại một câu: "Lập tức thay cho tôi."

Tiêu Tử Lăng vậy mà tựa lên đó chọn y phục tròn một giờ, một hồi nói cái này kiểu dáng không thích hợp cậu, một hồi ghét bỏ cái kia màu sắc quá phấn nộn, dù sao hết thảy váy hai dây đều có thể bị cậu tìm được khuyết điểm, vẻ mặt ghét bỏ đã biết cậu đang đánh chủ ý quỷ gì. Tiêu Tử Lăng rõ ràng đang kéo dài thời gian, tốt nhất kéo dài tới khi Sở Chích Thiên tự mình quên chuyện trừng phạt, để cho cậu tránh được kiếp nạn này.

Chẳng qua Tiêu Tử Lăng đánh giá sai Sở Chích Thiên, Sở Chích Thiên đối với xử phạt này còn kiên định hơn nhiều so với trong tưởng tượng của cậu, thậm chí có thể nói là thập phần coi trọng, vì vậy mới có một màn ban nãy, Sở Chích Thiên lấy thủ đoạn cường ngạnh mạnh mẽ vang dội đánh tan hấp hối giãy dụa sau cùng của Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng trong phòng tắm lấy ngón tay móc lên bộ váy màu sắc phấn nộn trong lòng, váy hai dây vải vóc mỏng nhẹ đến mức có chút trong suốt, đây là y phục sao? Đây rõ ràng chính là nội y tình thú vì mê hoặc nam nhân a. Cậu mặc như vậy đi ra, chẳng lẽ không buồn nôn chết sao? Trong đầu bổ não bộ dáng bản thân mặc y phục này, nhất thời da gà bò đầy thân, mợ nó, cậu quả nhiên vô năng tiếp thu.

Lần này Tiêu Tử Lăng xem như là khóc không ra nước mắt rồi, cậu rõ ràng là lấy tảng đá đập chân mình a. Sớm biết như thế, trước đây cậu nên sảng khoái chọn một bộ váy hai dây vải vóc dày, màu sắc u ám một chút tương đối dài một chút. Tiêu Tử Lăng hối hận a, thực hận không thể cốc đầu mình mấy cái, không ngờ tới kéo tới sau cùng, lại kéo bản thân vào trong tuyệt cảnh.

Lắc lắc váy hai dây gần như không có trọng lượng gì trên ngón tay. Tiêu Tử Lăng cắn răng quyết định thay, mụ nội nó, nếu Sở Chích Thiên tìm bộ này cho cậu, vậy buồn nôn chết anh ta đi, ai sợ ai nha.

Tiêu Tử Lăng bất chấp hết cuối cùng cũng mặc lên bộ váy hai dây khó chấp nhận kia, y phục hơi mỏng dán trên người thật giống như không hề mặc gì, không biết có phải trùng hợp hay không, y phục này vậy mà rất thích hợp thước tấc của cậu, ngoại trừ ngực hơi có chút rộng rộng (Điều này tất cả mọi người chắc biết), phần eo thế mà thập phần khít khao. Vạt áo khó khăn che khuất mông của cậu, lại chặn không được cái quần sịp chữ nhật sọc màu đen của cậu. Được rồi, Tiêu Tử Lăng tuổi tác tâm lý ba mươi lăm đã bước trên tập tính sinh hoạt của tuổi già, không thích mặc quần sịp gì mà hình đạn hình tam giác các loại, chỉ thích cái loại quần sịp hình chữ nhật mà mấy người già hay mặc. Dùng lời của cậu mà nói. Quần sịp này rộng dễ chịu lại thoáng gió, là lương phẩm tốt quan ái tiểu đệ đệ.

Bất quá, lúc này phối hợp với bộ váy hai dây có chút mỏng trong suốt màu sắc phấn nộn của cậu, thì thấy thế nào cũng không được tự nhiên thế ấy, rõ ràng là một cô nương trẻ xanh mơn mởn, đột nhiên bọc cái quần sịp loại hình của ông nội. . . (Các thân tự mình bổ não đi~)

Tiêu Tử Lăng vừa nhìn bộ dáng trong gương đã biết vấn đề ở chỗ nào, thế nhưng cậu sẽ đi sửa lại sao? Đánh chết cậu cũng không làm, Sở Chích Thiên nhìn không thoải mái tâm tình khó chịu, vậy cậu mới cao hứng đây. Ai kêu anh ta ép buộc cậu mặc bộ quần áo này, Tiêu Tử Lăng quyết định cứ để bộ dạng này đi ra làm Sở Chích Thiên buồn nôn để trả thù cho bản thân.

Kéo kéo dây áo mảnh nhỏ trên vai, cố nhịn xuống cảm giác buồn nôn khó chịu, Tiêu Tử Lăng thôi miên cho chính mình trong lòng, cậu mặc không phải váy hai dây, cậu mặc chính là áo ba lỗ, áo ba lỗ. . .

Không đợi cậu kiến thiết xong tâm lý, cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, liền thấy Sở Tiểu Thất đứng ở cửa, trực tiếp vứt vào một cục nhỏ gì đó màu hồng nhạt, Tiêu Tử Lăng vô ý thức tiếp lấy, đồ vừa vào tay, đã biết là một cục vải, nhịn không được nhìn về phía Tiểu Thất, ánh mắt có hỏi thăm.

"Sở lão đại nói anh quên mang cái này. . . Đó là mặc phối với y phục kia." Tiểu Thất nói xong lời này, không đợi Tiêu Tử Lăng trả lời liền ba một tiếng, đóng cửa lại, khiến cho Tiêu Tử Lăng ở lại trong phòng tắm cảm thấy chả hiểu mô tê.

Mặc phối với y phục? Vật gì a, Tiêu Tử Lăng mở ra cục vải màu hồng nhạt kia, cái trán trực tiếp hắc tuyến. Mợ nó, Sở Chích Thiên con đại sắc lang nhà anh, thực sự quá vô sỉ, vậy mà tư tàng quần sịp gợi cảm của con gái, anh đã không còn bất kỳ hạn cuối nào nữa rồi.

Tuy rằng Tiêu Tử Lăng vẫn luôn nói Sở Chích Thiên là con đại ngựa giống, nhưng trong lòng cho rằng hết thảy điều đó đều là kết quả của nữ nhân chủ động leo giường, chẳng qua Sở Chích Thiên không cự tuyệt mà thôi, nếu như nam nhân không ăn thịt thịt chủ động đưa lên cửa, vậy thực sự không bằng cầm thú.

Tiêu Tử Lăng đều là nam nhân vẫn rất lý giải ý nghĩ của Sở Chích Thiên, tuyệt không chân chính phỉ nhổ Sở Chích Thiên, bất quá khi cậu thấy thứ Sở Chích Thiên để cho Tiểu Thất mang đến, Tiêu Tử Lăng triệt để nổi giận, vì vậy địa vị của Sở Chích Thiên ở trong lòng cậu trực tiếp giảm đến điểm thấp nhất, cậu phải phỉ nhổ cái tên ngụy quân tử ra vẻ đạo mạo trên thực tế là 'trai trộm gái hát' đó.

Nếu Sở Chích Thiên đều đã chuẩn bị, đương nhiên Tiêu Tử Lăng không thể cứ như thế đi ra, cậu biết rõ tính cách của Sở Chích Thiên, anh ta không thích có người vi phạm chuyện anh ta bàn giao xuống, nếu có người dám bằng mặt không bằng lòng, tuy rằng Sở Chích Thiên sẽ không lập tức phát tác, nhưng khẳng định sẽ đem người đó triệt để biên duyên hóa.

Tiêu Tử Lăng không cam lòng cục diện tốt mà cậu khổ tâm tổ chức ra cứ như vậy bị phá hư, hơn nữa đều đã mặc bộ váy hai dây kia rồi, cậu đột phá quan ải trong lòng thay quần sịp của nữ sinh cũng không còn chống cự như trước. Vì vậy nói, năng lực kháng áp với năng lực thích ứng của nhân loại vẫn là rất cường đại, chỉ cần làm khởi đầu, chuyện kế tiếp làm sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, căn bản không có trắc trở như trong tưởng tượng của bọn họ.

Tiêu Tử Lăng thay xong y phục khó chịu kéo kéo quần sịp buộc chặt phía dưới, làm nữ sinh thực đờ cờ mờ đáng thương, vậy mà mặc sịp chặt như thế, chẳng lẽ bị thắt không khó chịu sao? Tiêu Tử Lăng cảm thấy không giải thích được, đối với điều này chẳng lẽ không hẳn nên lựa chọn quần áo mặc thoải mái một chút sao? Vì sao mấy cô gái cứ thích tìm tội chịu như thế a.

Soi gương liên tục động viên cho chính mình, Tiêu Tử Lăng rốt cục cũng dũng cảm kéo ra cửa phòng tắm, cậu nhìn nhìn trái phải, phát hiện chỉ có Sở Chích Thiên, Tiểu Thất không biết đã chạy đi đâu.

Sở Chích Thiên đang ngồi trên sô pha lật xem tư liệu trong tay, đây là danh sách vật tư tỉ mỉ vừa rồi Đổng Hạo Triết phái người đưa tới, phải nói lần này bọn họ thu hoạch rất lớn, nhưng cũng đụng phải trắc trở, vật tư quá phong phú, dẫn đến xe mà bọn họ chuẩn bị không đủ. Sở Chích Thiên chuyên tâm nghiên cứu những việc này tuyệt không chú ý tới người nào đó rốt cục cũng chịu đi ra gặp người.

Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên không chú ý tới cậu, trong lòng thở dài một hơi, tuy rằng cậu biết con dâu xấu dù sao vẫn phải gặp cha mẹ chồng, nhưng có thể kéo qua nhất thời thì là nhất thời, cậu biết bộ dạng này đi ra khẳng định sẽ gặp phải sự phỉ nhổ cùng khinh bỉ của lão đại nhà mình, có thể thừa nhận những điều đó muộn một chút cũng tốt.

Cậu lặng lẽ nhích qua một chút, lại nhích qua một chút, ánh mắt thỉnh thoảng lại liếc về phía cửa xe, cầu khẩn lúc này nghìn vạn lần đừng có người không mọc mắt nào đó xông vào, cậu cũng không muốn thực sự mất mặt đến bên ngoài đâu. Miệng của lão đại nhà mình rất chặt, khẳng định sẽ không nói ra, cậu có thể coi như việc này chưa từng phát sinh qua. Được rồi, kỳ thực Tiêu Tử Lăng của chúng ta cũng là một con đà điểu, rất thích lừa mình dối người.

Sở Chích Thiên day day đầu mi, anh suy nghĩ có nên nói cho Đổng Hạo Triết Trần Cảnh Văn chuyện anh có không gian hay không, vật tư quá nhiều nhất định phải suy nghĩ vấn đề vận tải, sau đó lại dẫn phát đến rất nhiều chuyện phiền toái tiếp sau, rườm rà khiến cho anh có chút đau đầu. Loại tình huống này khiến cho anh có một luồng xung động, trực tiếp vứt những vật tư đó vào không gian liền xong việc. Bất quá, đây cũng chỉ là anh ở chỗ này nghĩ mù mà thôi, người của doanh địa quá nhiều quá tạp, mất đi nhiều vật tư như vậy, khẳng định sẽ bị người hoài nghi. . . Mà anh còn chưa nắm chắc có thể chấn nhiếp được hết thảy người có lòng tham.

Sở Chích Thiên không chuyên chú vào trên tư liệu nữa, rất nhanh đã phát hiện bên cạnh có người đang nhích tới gần anh, anh ngẩng đầu thoáng nhìn, một bóng người quen thuộc lại không quen thuộc ánh vào mi mắt, bộ dạng kia khiến cho đôi mắt của anh nhất thời tối xuống, hai mắt nhịn không được híp lại, khí thế cả người thoáng cái thay đổi, trở nên có chút nguy hiểm.

Khí thế bất đồng với dĩ vãng của Sở Chích Thiên, khiến cho Tiêu Tử Lăng nhịn không được rùng mình, cậu cúi đầu căn bản không dám nhìn Sở Chích Thiên như vậy, chỉ có thể không biết làm sao lấy ngón tay loay hoay vạt váy.

Ánh mắt Sở Chích Thiên thâm trầm nhìn Tiêu Tử Lăng trước mắt, thần sắc bất minh, đánh giá hồi lâu lúc này mới nói: "Trở lại thay về lại y phục của cậu."

Tiêu Tử Lăng kinh hỉ ngẩng đầu, không dám tin tưởng nhìn lão đại nhà mình, điều này biểu thị lão đại nhà cậu nguyện ý tha cho cậu?

Sở Chích Thiên nhíu mày, lạnh lùng nói: "Chẳng lẽ cậu còn muốn mặc bộ quần áo đó để mất mặt xấu hổ?"

Tiêu Tử Lăng nhanh chóng lắc đầu, khi chuẩn bị quay về phòng tắm thay về lại y phục của mình, lại nghe thấy Sở Chích Thiên nói chuyện: "Chờ một chút."

Tiêu Tử Lăng đau khổ cả mặt xoay người, chẳng lẽ lão đại nhà cậu lại thay đổi chủ ý rồi? Vì sao ban nãy mình phản ứng chậm như thế, khi lão đại lên tiếng nên lập tức lủi về phòng tắm thay quần áo chứ.

Sở Chích Thiên buông xuống tư liệu trong tay, đứng lên, đi đến trước mặt Tiêu Tử Lăng, anh lấy ngón tay nhẹ nhàng câu câu dây áo mảnh trên vai Tiêu Tử Lăng, lạnh lùng thốt: "Cậu biết cậu mặc bộ áo này khiến người ta có cảm giác gì không?"

Lời nói ác độc, khẳng định là lời nói ác độc, Tiêu Tử Lăng biết lão đại nhà mình sẽ không đơn giản tha cho mình, khẳng định sẽ châm chọc khinh bỉ cậu một phen.

"Rất khó coi!" Quả nhiên, Sở Chích Thiên không tha cho cậu, mở miệng chính là lời nói đâm người.

Tay Sở Chích Thiên dọc theo dây áo mảnh trên bờ vai đi xuống, hữu ý vô ý cạ qua điểm nhỏ nào đó trên ngực Tiêu Tử Lăng, gương mặt Tiêu Tử Lăng ửng đỏ theo tính phản xạ. Được rồi, cậu thực sự không quen có người đụng tới thân thể cậu, đặc biệt là một số chỗ mẫn cảm của cậu. Tiêu Tử Lăng cảm giác thấy bản thân thập phần không bình tĩnh phiền muộn cúi đầu, âm thầm phỉ nhổ định lực của bản thân quá kém, lại không chú ý tới lúc này đôi mắt của Sở Chích Thiên càng tối, anh dường như đang áp chế cái gì đó.

"Thực sự là đạp hư bộ y phục đẹp này." Tay của Sở Chích Thiên đã tới phần hông của Tiêu Tử Lăng, lấy ngón tay gạt gạt làn váy của bộ váy hai dây, vẻ mặt tiếc hận. Đương nhiên ngón tay tránh không được lại sẽ đụng tới thân thể của Tiêu Tử Lăng, khiến cho Tiêu Tử Lăng cảm giác thấy gai gai ngứa ngứa có chút khó chịu.

Bất quá lời nói của Sở Chích Thiên khiến cho trong lòng Tiêu Tử Lăng âm thầm nôn máng, nói đến cậu cũng không phải nữ nhân, đạp hư bộ y phục này là chuyện hiển nhiên, nếu như Sở Chích Thiên cảm thấy tiếc hận, thì trực tiếp tìm một nữ nhân mặc cho anh ta xem a, nói lời đó là có ý gì? Chẳng lẽ thực xem mình là nữ nhân?

Ảnh đang ve vãn a =))))))))))))))) Có ai đang kít thít hem!? =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info