ZingTruyen.Info

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]

Chương 131- 135

YudKull

Chương 131

Bất khuất! Sống hay chết hai loại kết quả.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kỳ thực lời nói tổ chiến đấu muốn cắm một chân chia sẻ con mồi chiến lợi phẩm các loại chỉ là một sự phối hợp giữa Lục Vân Đào với Đổng Hạo Triết, bọn họ đều biết năm con tang thi cấp ba, nếu Sở Chích Thiên không ra tay, tổ công kiên bọn họ là ăn không nổi.

Đổng Hạo Triết biết rõ điểm này, mới dùng phương pháp này ra mặt giải quyết nan đề, tam đại đầu sỏ cộng đồng chế tạo bày ra tổ công kiên là trận doanh của siêu cấp cường giả, thế nào cũng không thể hiển hiện ra nhược điểm trí mạng rằng nội tình của nó không đủ.

Lục Vân Đào rất rõ tổ công kiên đạt được cấp ba chỉ có Ngô Khánh Vân với hai con cẩu biến dị Tiểu Kỳ Tiểu Tát, mà anh cách cấp ba chỉ kém một đường, cho dù có thêm bạn hợp tác Lỗ Lỗ vừa mới lên tới cấp hai sơ cấp (Lục Vân Đào không cho rằng bạn hợp tác cẩu biến dị của anh là con cái, vì vậy Tiểu Duẫn Thư đặt Lộ Lộ, đánh chết anh cũng không thừa nhận, bất quá đáng chết là cẩu biến dị đã nghe quen tên đó, căn bản hổng có phản ứng đối với tên khác, Lục Vân Đào bất đắc dĩ chỉ có thể tìm một hài âm Lỗ Lỗ để giải quyết việc này), chỉ sợ cũng không phải đối thủ của tang thi cấp ba.

Tào Dương lại còn mới đạt đến cấp hai đỉnh cấp, cách trùng kích cấp ba còn phải nỗ lực thêm một phen, Tiểu Lăng hình như đã tới cấp ba, bất quá đến bây giờ chưa thấy được thân ảnh của cậu ấy, hẳn là đội trưởng có an bài khác cho Tiểu Lăng, về phần đội viên sau cùng Sở Tiểu Thất. . . Được rồi, Lục Vân Đào cho tới bây giờ đều cho rằng tên nít ranh đó là tới để đi ngang qua đường. Không thể trách Lục Vân Đào thiển cận, trên thực tế ngoại trừ Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng biết thực lực của Sở Tiểu Thất, người khác còn đều bị che lấp ở trong nội tâm.

Vì vậy trước mắt tổ công kiên có thể xuất chiến chỉ có hai con cẩu biến dị với Ngô Khánh Vân, mà anh với Tào Dương chỉ là ra cho có người, áp trận. Bọn họ cho mọi người trong doanh địa một hiện tượng giả, rằng tổ công kiên cường giả như mây, hơn nữa thực lực ít nhất là trên cấp ba. Cho nên muốn vào tổ công kiên, có thể, sau cấp ba rồi hẵng đến đi. . .

Đương nhiên Ngô Khánh Vân biết điểm này. Bất quá hắn rất thích ý phối hợp, chuyện đề cao địa vị của bản thân hắn chưa bao giờ sẽ cự tuyệt.

Tang thi cấp bốn thấy sự an bài của nó lần nữa bị nhân loại đối diện làm tan rã, nó biết trừ phi nó từ bỏ nơi đây. Bằng không luôn sẽ phải quyết một trận tử chiến với đám người này, nếu trái phải trốn không thoát một trận, như vậy đơn giản hiện tại quyết chiến đi.

Tang thi cấp bốn đã có quyết định, lần nữa một tiếng gào dài thê lương, năm con tang thi cấp ba trên nóc kho hàng rốt cục bổ nhào về phía kẻ địch đối diện.

Binh! Binh! Binh! Liên tục vài tiếng va chạm cự lực, hai phương rốt cục đánh giáp lá cà, chia làm năm tổ mỗi tổ chiếm một góc chiến đấu. Tràng diện chiến đấu của cấp ba là kịch liệt nguy hiểm. Áp lực của năng lượng mà bọn họ chiến đấu sản sinh ra tuyệt không phải người thức tỉnh cấp một hai có khả năng chống lại, vì vậy rất nhanh bên trong trăm mét chiến trường của bọn họ không thấy bất kỳ ai với tang thi nào.

Dị năng thức tỉnh của hai con cẩu biến dị Tiểu Kỳ với Tiểu Tát không giống nhau, Tiểu Kỳ thức tỉnh chính là tốc độ, tốc độ đó tuyệt đối không phải người thức tỉnh tốc độ bình thường có thể so bằng, đó phải nói là qua lại như gió. Người bên ngoài chỉ nhìn thấy toàn bộ xung quanh con tang thi cấp ba kia đều là tàn ảnh lưu lại sau vận động cao độ của Tiểu Kỳ, điều này cũng khiến cho tang thi cấp ba kia căn bản theo không kịp tiết tấu của nó, bị Tiểu Kỳ đánh đến mức đầu óc choáng váng.

Do tốc độ quá nhanh, tang thi cấp ba có chút bó tay chịu trói đối với Tiểu Kỳ. Bất quá biến dị tốc độ cũng có một nhược điểm trí mạng, đó chính là không có năng lực một kích tất sát, chỉ có thể dựa vào tiêu hao theo thời gian, xem ai hao sạch năng lượng trước, trận chiến đấu này không thể nghi ngờ là so đấu về sức chịu đựng.

Dị năng Tiểu Tát thức tỉnh thì có chút quái dị, chỉ thấy lưng nó xuất hiện hai cánh năng lượng như cánh chim. Cánh năng lượng đó có hai công năng, một là có thể mang theo Tiểu Tát tự do bay lượn ở không trung, còn lại chính là hai cánh đó cũng là vũ khí công kích của Tiểu Tát, sát rìa hai cánh của nó sắc bén vô cùng. Một khi vươn hai cánh, Tiểu Tát không phải tiến công trên mặt đất, mà trở thành một chiếc máy bay chiến đấu ở không trung linh hoạt vô cùng. Không thể nghi ngờ đối thủ của nó lần đầu tiên đối mặt công kích không trung cao tốc linh hoạt như vậy, cho nên trong khoảng thời gian ngắn không có biện pháp đối với công kích của nó. Bất quá con tang thi này là con tang thi tiến hóa hệ băng, dựa vào năng lực phòng ngự của Băng Giáp, tuyệt không cho Tiểu Tát một chút khe hở, xem ra hai phương còn phải quấn đấu một hồi lâu, mới có thể nhìn ra ai chiếm ưu thế hơn.

Năng lực của Ngô Khánh Vân lại cường đại hơn một chút so với trước đây, hỏa diễm tối đen vốn trên tay phải của hắn, hiện tại đã lan tới toàn bộ cánh tay, tay phải hắn huy vũ sẽ dẫn ra một con rồng đen, hỏa diễm nhìn như không có nhiệt lượng kỳ thực vừa dính là có thể đốt cháy sạch sẽ hết thảy. Tay trái, nắm một cây gai bự nhọn, chỉ cần có cơ hội hắn sẽ công kích gần người, hắn vẫn đi lộ tuyến cân đối, công kích xa gần đều đủ hết.

Phương pháp công kích đa biến của Ngô Khánh Vân khiến cho đối thủ của hắn ứng phó có chút trắc trở, bất quá con tang thi kia là tiến hóa hệ phong, tuy rằng nó không nắm chắc được mạch công kích của Ngô Khánh Vân, nhưng có gió gia trì, tốc độ né tránh cũng không chậm, tuy rằng con tang thi cấp ba đó ứng đối những công kích kia có vẻ có chút luống cuống tay chân, rơi vào hạ phong, nhưng nếu muốn nhanh chóng kết thúc chiến đấu, cũng không phải dễ dàng.

Đới Hồng Phi thức tỉnh chính là lực lượng, vì vậy chiến đấu của anh tuyệt không có quá nhiều kỹ xảo, mà là thả rộng thu sát, không cho đối thủ có không gian né tránh, gắng khiến cho đối phương cứng đối cứng với anh. Hậu quả của loại đấu pháp này của anh chính là lực lượng so không bằng anh, anh thắng, lực lượng anh so không bằng, anh chết. Làm quân nhân chỉ có dũng cảm tiến tới quyết không lui về phía sau. Lần này vận khí của anh không được tốt lắm, tùy tiện chọn một tang thi vậy mà cũng là một con biến dị lực lượng, vì vậy tổ chiến này là hung nhất mãnh nhất cũng nguy hiểm nhất, kết quả khó liệu.

Bên trong ứng đối nhẹ nhàng nhất chính là Đổng Hạo Triết, dù sao anh đã tới cấp ba đỉnh cấp, chỉ cần cảnh giới vững chắc là có thể trùng kích cấp bốn, vì vậy con tang thi mới chỉ là cấp ba cao cấp trước mắt này đối với anh mà nói không có bất kỳ áp lực gì, hơn nữa anh là người dị năng hệ khí, vốn lực công kích đã rất cường đại, giải quyết đối thủ chỉ là vấn đề thời gian.

Mà Lục Vân Đào Tào Dương cùng với Lỗ Lỗ bạn cộng tác của Lục Vân Đào, thì ở lúc năm tổ kích đấu mỗi người thi triển dị năng lui về phía sau năm sáu mươi mét, do hai người một người là hệ phong, một người là hệ sương, phương pháp lui về phía sau biểu hiện rất hoàn mỹ, bọn họ một người tiêu sái, một người quỷ dị, khiến cho sự kính ngưỡng của đội viên tổ chiến đấu đối với tổ công kiên lại được nâng cao thêm một bước.

Tang thi cấp bốn thấy năm con tang thi cấp ba mình ký thác kỳ vọng cao cứ như vậy bị đối phương chặn lại, mà đối phương còn có một cường giả thực lực xấp xỉ với nó. Sở Chích Thiên bởi vì sợ khai hỏa toàn bộ khí thế, sẽ ảnh hưởng đến người một nhà, trái lại làm khéo thành vụng, vì vậy lựa chọn phóng thích mang tính thu liễm, anh né qua người một nhà thực hiện áp lực cho tang thi, khiến cho khí thế của anh thoáng cái tiêu giảm đi rất nhiều, cho nên mới khiến cho tang thi cấp bốn kia sai lầm cho rằng cấp bậc của Sở Chích Thiên xấp xỉ với nó. Bất quá cũng bởi vì nó nghĩ như vậy, mới vẫn dừng lại nơi đây, nếu như biết Sở Chích Thiên đã cấp năm, xin lỗi, khẳng định nó sẽ trốn còn nhanh hơn so với chuột, trí tuệ của tang thi cấp bốn đã rất quỷ.

Hiện tại Tiêu Tử Lăng trong xe nhà đang dùng Linh Nhãn tìm kiếm chỗ ẩn thân của tang thi cấp bốn, lần này Sở Chích Thiên thực thi chính là hành động trảm thủ, anh chuẩn bị trực tiếp tìm ra tang thi cấp bốn giết chết nó, để cho đàn tang thi triệt để mất đi thủ lĩnh, rơi vào hỗn loạn. Sau khi tang thi thành không được tập đoàn, mỗi tên tự mình chiến đấu, thì sẽ không mang đến nguy hại gì cho nhóm đội viên của anh.

Kỳ thực, ngay từ đầu tang thi cấp hai xuất hiện, khiến cho hai đội viên của tổ chiến đấu trực tiếp trận vong, kết quả này rất khiến cho Tiêu Tử Lăng chấn kinh. Cậu nghĩ không rõ vì sao tình hình nguy cơ như vậy, Sở Chích Thiên chỉ dùng một tiếng hừ lạnh nho nhỏ để chấn vỡ uy áp của tang thi cấp bốn, mà không phải trực tiếp lựa chọn phóng thích uy áp của bản thân để ngăn lại hành vi của tang thi cấp hai. Tiêu Tử Lăng quen thuộc thực lực của Sở Chích Thiên biết rất rõ, cứu hai đội viên kia đối với Sở Chích Thiên mà nói là rất dễ.

Sở Chích Thiên thấy vẻ mặt Tiêu Tử Lăng hoang mang cùng sự không giải thích được, nhịn không được thở dài một hơi, anh biết sợ rằng hành vi của bản thân đã lưu lại ám ảnh ở trong lòng đàn em của anh, cho rằng anh là một người lãnh khốc vô tình, xem thủ hạ như quân cờ, có thể tuỳ ý vứt bỏ (Sở lão đại anh đa tâm rồi, Tiêu Tử Lăng không thuần khiết như vậy, người ta cũng đã lăn lộn qua mười năm mạt thế, khi ác tâm lên cũng không thua anh đâu, cậu ta chỉ hiếu kỳ vì sao anh lựa chọn như vậy mà thôi).

Không biết vì sao Sở Chích Thiên không muốn để cho Tiêu Tử Lăng có hiểu sai đối với anh, thậm chí e ngại anh xa lánh anh, vì vậy Sở Chích Thiên vốn chưa bao giờ giải thích hành vi của bản thân với người khác, lần đầu tiên giải thích với Tiêu Tử Lăng: "Tiểu Lăng, cậu biết vì sao kết quả cuối cùng chỉ có hai người kia chết, mà bảy người khác sống sót, mà trong bảy người sống sót lại có một người có thể lông tóc không thương?"

Tiêu Tử Lăng nghĩ nghĩ, chẳng lẽ là thực lực yếu kém? Cũng không đúng, rõ ràng cảm giác mà người lông tóc không thương kia cho cậu là người yếu nhất, cậu thực sự nghĩ không ra, vì vậy thành thật lắc lắc đầu.

Sở Chích Thiên khen ngợi vỗ vỗ đầu Tiêu Tử Lăng, loại thái độ chân thành cầu thị này của Tiêu Tử Lăng anh rất hài lòng, vì vậy anh tiếp tục nói: "Là bất khuất!"

"Bất khuất?" Tiêu Tử Lăng hoang mang.

"Ừ, bất khuất, chỉ có ý chí bất khuất, mới có thể giãy dụa trong loại tuyệt cảnh hẳn phải chết đó, những người sống sót kia đều không có từ bỏ bản thân, đến trước mắt sau cùng vẫn có ham muốn sinh tồn cường liệt." Sở Chích Thiên nhàn nhạt nói. Chỉ có người như vậy mới có thể sinh tồn tiếp được, cũng trở thành cường giả ở trong mạt thế tàn khốc này. Cũng chỉ có người như vậy mới có tư cách trở thành đội viên của Sở Chích Thiên anh.

"Ý của Sở ca là, hai người kia là chết ở trong tay chính mình?" Sắc mặt Tiêu Tử Lăng có chút tái nhợt, cậu có chút hiểu rõ.

Sở Chích Thiên gật gật đầu nói: "Sự trắc trở với kỳ ngộ của những người đó đều là như nhau, chỉ là có một số người từ bỏ trước thời gian, mà có một số người lại kiên trì tới cuối cùng."

"Vì vậy có người chết, mà có người sống. Mà người có ý chí bất khuất mạnh nhất kia lại càng lông tóc không thương." Tiêu Tử Lăng đã lĩnh ngộ, cậu nói ra lời mà Sở Chích Thiên không nói ra.

Sở Chích Thiên thấy Tiêu Tử Lăng đã hiểu rõ dụng ý của anh, tâm tình buông lỏng, liền gật gật đầu, lúc này mới tiếp tục thả tâm thần lại chiến trường.

Tiêu Tử Lăng nói xong đoạn lời này, cả người liền đứng ngốc ở kia lâm vào trầm tư. Ánh mắt cậu có chút xa xăm, thậm chí có chút trống rỗng. Cậu nhớ tới kiếp trước của bản thân, cậu ở thế giới kia có thể làm được bảo trì dục vọng cầu sinh tràn đầy ở trong tuyệt cảnh hẳn phải chết không? Có lẽ ngay từ đầu sẽ có, chẳng qua đến về sau đã bị áp lực sinh tồn thống khổ đè sụp.

Vì vậy cậu chết lặng, đặc biệt là sau khi cậu biết dị năng tốc độ là dị năng vật hy sinh, cả người cậu liền bắt đầu trì độn, mang ý nghĩ sống một ngày là một ngày, cậu bỏ mặc chính bản thân mình, không nỗ lực tu luyện nữa, không khổ tu kiếm pháp nữa, tử vong sau cùng của cậu không thể trách bất kỳ kẻ nào, mà là cậu gieo gió gặt bão.

Chương 132

Phân Tích, cũng có lúc bị xẹp?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lúc Tiêu Tử Lăng thất thần đột nhiên cảm giác thấy có người kéo tay cậu, tay nhỏ bé ấm áp thoáng cái để cho cậu phục hồi tinh thần lại, cậu thấy Sở Tiểu Thất không biết lúc nào đã chạy tới bên người cậu. Sở Tiểu Thất nâng đầu mặt không biểu cảm nhìn cậu, nhưng dù như thế, cậu lại có thể cảm thụ được sự lo lắng ẩn hàm trong mắt Tiểu Thất.

Tiêu Tử Lăng cảm động, trong khoảng thời gian này tỉ mỉ chiếu cố Tiểu Thất như thế, cũng là có thu hoạch. Cậu niết niết cái tay nhỏ bé ấm áp trong lòng bàn tay, ngọt ngào cười với Tiểu Thất. Nụ cười này khiến cho Sở Tiểu Thất sửng sốt, nói đến nó chỉ là muốn lấy thêm một ly kem ở chỗ Tiêu Tử Lăng, thế này xem như là đáp ứng hay là không đáp ứng? Cũng không đúng, hình như nó còn chưa đòi anh ta mà, chẳng lẽ Tiêu Tử Lăng biết thuật đọc tâm? Tiểu Thất quấn quýt.

Tiêu Tử Lăng ngẩng đầu nhìn nhìn Sở Chích Thiên dùng tinh thần lực mật thiết chăm chú vào chiến trường, thời khắc chuẩn bị ra tay bên cạnh, khóe miệng hơi hơi nhếch lên. Trong khoảng thời gian này tiếp xúc với Sở Chích Thiên, cậu biết Sở Chích Thiên là một người mặt lạnh tâm lại không lạnh, có thể đi theo bên cạnh anh ta không thể nghi ngờ là sự may mắn của cậu. Chỉ bằng điểm này, cậu đã bất đồng với bản thân ở kiếp trước. . .

Vì vậy, kiếp trước của cậu xác thực mất đi ý chí bất khuất, nhưng kiếp này. . . Nụ cười nơi khóe miệng của Tiêu Tử Lăng càng sâu.

Ý chí bất khuất ôm chắc cái đùi bự Sở Chích Thiên, cậu tuyệt sẽ không từ bỏ, vì vậy kiếp này nhất định cậu có thể sống tốt!

Sở Chích Thiên không ngờ tới ý chí bất khuất theo như lời anh sau cùng lại bị Tiêu Tử Lăng lý giải lệch lạc thành như vậy, bất quá cho dù anh biết cũng sẽ không có ý kiến gì, Tiêu Tử Lăng muốn anh bao, anh rất thích ý.

Tiêu Tử Lăng suy nghĩ cẩn thận tâm tình sung sướng nhìn về phía Sở Tiểu Thất bên người, khi cậu vừa định đưa tay sờ sờ đầu của nó, lời nói kế tiếp của Sở Tiểu Thất khiến cho sự cảm động vốn có của cậu không còn sót lại chút gì.

"Niết lâu như vậy, có thể cho ly kem làm bồi thường không?" Sở Tiểu Thất quấn quýt hồi lâu, thấy Tiêu Tử Lăng vẫn không có động tác gì, vì vậy liền mặt không biểu cảm đề xuất yêu cầu của nó về phía cậu.

Mợ nó tên nhóc này kéo tay cậu hóa ra là đánh chủ ý này, Tiêu Tử Lăng rơi lệ đầy mặt. Sở Tiểu Thất đáng chết, đùa giỡn cảm tình của cậu, tâm linh Tiêu Tử Lăng đã bị tổn thương trực tiếp cự tuyệt: "Không có."

Vì cái răng ban nãy cậu sẽ thấy sự lo lắng trong mắt Sở Tiểu Thất? Ừ. Khẳng định là cậu tìm kiếm sự an ủi ở trong suy tưởng, kỳ thực bất kể kiếp trước kiếp này, cậu luôn là người không khiến cho người ta thích, người cô đơn a.

Sở Tiểu Thất hoang mang nhìn người hỉ nộ bất định trước mắt, không biết vì sao anh ta một hồi hài lòng một hồi tức giận, bất quá nó không có tiếp tục hỏi thăm. Với nó mà nói, nếu Tiêu Tử Lăng cự tuyệt vậy biểu thị phân ngạch ngày hôm nay của nó đã không còn. Muốn ăn nhất định phải đợi đến ngày mai. Vì vậy nó quăng tay Tiêu Tử Lăng đi, đi qua một bên đứng ngốc. Nếu hổng có bồi thường, nó không muốn không duyên cớ để cho người ta dắt tay nhỏ của nó.

Động tác vô tình của Sở Tiểu Thất lần nữa đả kích Tiêu Tử Lăng, không đợi cậu thương xuân thu buồn, chợt nghe thấy Sở Chích Thiên bên cạnh nhắc nhở: "Tiểu Lăng. Tang thi cấp bốn lại có dao động năng lượng, chú ý tra tìm!"

"Được!" Tiêu Tử Lăng nhanh chóng thu liễm tâm thần, bắt đầu nghiêm túc kiểm tra tình hình trong phạm vi của Linh Nhãn, Giám Định bởi vì Thanh Tâm Thuật đột phá, từ ba lần vốn dĩ đã gia tăng đến sáu lần, bất quá muốn tìm ra tang thi cấp bốn ẩn nấp trong đàn tang thi rậm rạp, Tiêu Tử Lăng tra xét rất cật lực. Dù sao không thể tuỳ ý sử dụng Giám Định, cậu chỉ có thể mỗi lần chú ý dao động cấp bốn, tìm kiếm nơi nó có thể ở. Sau đó mới có thể tiến hành Giám Định.

Lúc này, tang thi cấp bốn đột nhiên lần nữa phát sinh tiếng tru, lúc này giữa sân xuất hiện năm con tang thi cấp ba, mà Tiêu Tử Lăng dùng Linh Nhãn quan tâm chiến trường phát hiện có một chỗ năng lượng dao động phi thường lợi hại, bất quá nơi đó có rất nhiều tang thi, cậu không cách nào xác định. Chỉ có thể định khu vực đó là nghi có tang thi cấp bốn.

Miệng cậu lầm bầm nói: "Tốt nhất để cho nó tru lên thêm một cái." Mỗi lần tang thi cấp bốn kia tru lên đều sẽ có năng lượng dao động, điểm này có chút kỳ quái, phải biết rằng tang thi khác gầm rú sẽ không có loại hiệu quả này.

Sở Chích Thiên biết Tiêu Tử Lăng đụng phải chỗ khó, anh nhíu nhíu đầu mày, nghĩ như thế nào để cho tang thi cấp bốn kia lần nữa mở giọng tru lên, không đợi Sở Chích Thiên nghĩ được biện pháp nào, tang thi cấp bốn kia vậy mà lại tru lên. Mà trong chiến trường, năm con tang thi cấp ba bắt đầu sống mái với Đổng Hạo Triết Đới Hồng Phi cùng với tổ công kiên.

Tiêu Tử Lăng vốn nhìn chằm chằm khu vực kia, theo một tiếng tru lên này, cậu thấy được đầu nguồn năng lượng dao động, nơi đó đang có một con mèo tang thi ở đó, Tiêu Tử Lăng quả quyết ném qua Giám Định, quả nhiên là con tang thi cấp bốn kia, liền thấy tin tức ở mắt phải hiện ra tư liệu hoàn chỉnh của con tang thi kia: "Tang thi biến dị hệ âm (cấp bốn), kỹ năng: Tà Âm (thuật mê hoặc), Âm Vực (kỹ năng phòng thủ), Âm Chi Ảo Ảnh (ảo thuật cỡ lớn), Âm Chi Nộ (công kích). Phân Tích: . . .

Hử? Lần này vì sao Phân Tích lại cho mình một chuỗi im lặng tuyệt đối? Chẳng lẽ tên nhóc đó cũng có lúc phân tích không ra được? Ha ha, quá tốt rồi, nó cũng có lúc bị xẹp a, thực sự là quá kém! Trong lòng Tiêu Tử Lăng cười nhạo Phân Tích khiến cho cậu không bớt lo kia, nhớ trước đây cậu bị Phân Tích trêu chọc thảm bao nhiêu a, không ngờ tới nó cũng có ngày hôm nay. Lần này tâm tình cuối cùng cũng thư sướng, đã báo được thù một tiễn lúc ban đầu.

Dường như cảm thụ được sự cười nhạo trong lòng Tiêu Tử Lăng, mắt phải đột nhiên lần nữa hiện mới một chút, tin tức phía trước bất biến, im lặng tuyệt đối ở chỗ Phân Tích đã không còn, lại thêm ra một nhóm văn tự đặc biệt dùng màu đỏ đánh dấu:

Thân, thấy ngốc mà chưa từng thấy ngốc như thế, chẳng lẽ cậu không biết im lặng tuyệt đối kia là ý tứ câm nín sao? Nha, bản Phân Tích đang khinh bỉ đầu cậu có vấn đề, luôn thích tìm đối thủ mạnh hơn so với cậu tự ngược, mụ nội nó muốn chết cũng không phải muốn như thế. OVER! Biến. . .

Tiêu Tử Lăng thấy mấy chữ này tức sắp trào máu, Phân Tích này quả thực chính là tồn tại vì để làm cậu tức mà. Vì cái răng mắt phải của cậu phải có kỹ năng này? Tiêu Tử Lăng thực hận không thể lập tức túm vứt cái Phân Tích đó đi, để cho bản thân mắt không thấy tâm không phiền.

Cho dù tức giận thế nào cũng không thể làm trễ chính sự của lão đại nhà mình, tâm tình Tiêu Tử Lăng phiền muộn tức giận quay đầu nói với Sở Chích Thiên: "Sở ca, tìm được rồi!"

Sở Chích Thiên ngẩn người, không biết ai chọc phải Tiêu Tử Lăng, không phải mới vừa rồi còn rất tốt a? Anh lãnh nhãn liếc về phía Sở Tiểu Thất bên cạnh, chẳng lẽ là tên nhóc này? Sở Tiểu Thất bị một đạo lãnh nhãn này của Sở Chích Thiên làm cho có chút mơ hồ, vì sao Sở lão đại khó chịu? Nói đến nó không làm cái gì a. . .

Bất quá thời gian cấp bách, Sở Chích Thiên quyết định chờ sau khi xử lý xong tang thi cấp bốn, rồi đến tìm Sở Tiểu Thất tính sổ, vì vậy anh cho Tiêu Tử Lăng một ánh mắt an ủi nói: "Nói rõ phương hướng đại thể."

Ánh mắt an ủi của Sở Chích Thiên để cho Tiêu Tử Lăng ấm áp chịu không nổi, vẫn là lão đại nhà mình tốt a, biết tâm linh mình bị thương liền an ủi mình, thực sự là tốt hơn một nghìn một vạn lần so với tên nhóc thối kia. Tiêu Tử Lăng lại nghĩ đến chuyện ban nãy mình biểu sai, nhịn không được hung hăng trừng Sở Tiểu Thất một cái, phát tiết sự bất mãn của bản thân.

Tiêu Tử Lăng cấp tốc thu hồi ánh mắt, bắt đầu nghiêm túc so sánh đối chiếu phương hướng cùng cự ly giữa tang thi cấp bốn với bọn họ, vì báo đáp phần thương cảm kia của lão đại, cậu nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ này hoàn mỹ.

Sở Chích Thiên thấy cái trừng mắt sau cùng của Tiêu Tử Lăng, hiểu rõ quả nhiên là Sở Tiểu Thất chọc Tiêu Tử Lăng, anh nhất định phải để cho Sở Tiểu Thất tiếp thu giáo huấn, không thể chọc Tiêu Tử Lăng nữa.

Mà Sở Tiểu Thất đứng ở một bên còn chưa biết, nó đã bị lão đại nhà nó hiểu lầm nó chọc giận Tiêu Tử Lăng, càng vì hiểu lầm này, hung hăng thao luyện nó hồi lâu, buổi tối mỗi ngày đều mệt đến mức nằm trên mặt đất ngủ. Đương nhiên khi đó Sở Tiểu Thất cho rằng, Sở lão đại là bởi vì muốn song túc song phi cùng Tiêu Tử Lăng, vì vậy cố ý giày vò cái bóng đèn ki-lô-wát cực bự là nó đây, để cho nó mệt mỏi đến mức bò không vào được gian phòng bọn họ ảnh hưởng bọn họ. . .

Tiêu Tử Lăng xác định không có bao nhiêu khác biệt lúc này mới nói với Sở Chích Thiên: "Nó cách chúng ta bốn trăm hai mươi mét, sai số trên dưới ba mét, ở góc trên bên phải chúng ta, góc độ phỏng đoán là 35-40 độ."

"Ừm, chờ lát nữa Tiểu Lăng đúng lúc cải chính tin tức, Tiểu Thất, chúng ta đi!" Sở Chích Thiên mỗi tay mang theo một người, thuấn di mấy cái, đã tới trên tiền tuyến, bọn họ đứng ở đỉnh chóp kho hàng tuyến trước nhất, nhìn chăm chú vào chiến đấu phía dưới.

"Ứớc chừng năm mươi ba mét phía trên tay trái, sai số không đến một mét." Tiêu Tử Lăng lần nữa xác định.

Sở Chích Thiên nhìn qua: "Đó là một kho hàng."

"Ngay trong kho hàng!" Tiêu Tử Lăng khẳng định nói, "Bên trong còn có không ít tang thi."

"Xác định là cấp bốn? Không phải hệ tinh thần?" Sở Chích Thiên hỏi ra nghi hoặc trong lòng, anh nghi hoặc vì sao tang thi cấp bốn có thể chỉ huy cấp ba, phải biết rằng không phải tang thi hệ tinh thần, muốn chỉ huy tang thi phía dưới, nhất định phải cao hơn trên hai cấp mới được.

Khóe miệng mặt mày Tiêu Tử Lăng mang cười nói: "Xác định cấp bốn, xác định không phải hệ tinh thần." Đương nhiên tư liệu tỉ mỉ, cậu khẳng định sẽ không nói. Có một số việc nói quá nhiều trái lại không tốt, cậu không muốn cho Sở Chích Thiên phòng bị cậu, cảnh giác cậu. Phải biết rằng cậu muốn làm đàn em đắc lực, đàn em tâm phúc của Sở Chích Thiên, mà không phải đàn em mà Sở Chích Thiên nghi kỵ, vì vậy cậu sẽ không phạm việc ngốc này.

Sở Chích Thiên hồ nghi nhìn thoáng qua Tiêu Tử Lăng, chung quy cảm thấy Tiêu Tử Lăng che giấu anh cái gì đó, bất quá anh tin tưởng Tiêu Tử Lăng, có lý do không nói cho anh.

"Các cậu ở chỗ này áp trận, tôi đi giải quyết con tang thi kia." Sau khi Sở Chích Thiên bàn giao xong liền lần nữa biến mất, con tang thi cấp bốn kia không có bất kỳ uy hiếp gì với anh, nhưng đối với Tiêu Tử Lăng cùng Sở Tiểu Thất vẫn là cấp ba mà nói, vẫn rất nguy hiểm, vì vậy anh kêu bọn cậu ở lại chỗ này áp trận cho năm tổ nhân viên đang chiến đấu phía dưới, để ngừa có chuyện xảy ra.

Lúc này, giữa sân đột nhiên vang lên một mảnh tiếng ô ô, kỳ thực thanh âm này từ khi tang thi cấp ba chiến đấu với người thức tỉnh cấp ba bên nhân loại cũng đã bắt đầu, chẳng qua vừa mới bắt đầu rất nhẹ, hơn nữa sóng âm chiến đấu của cấp ba vốn cũng rất vang, vì vậy bị che giấu đi, khi thanh âm dần dần vang lên, vượt qua thanh âm chiến đấu, lúc này mới để cho mọi người nghe thấy được thanh âm đó.

Tiếng ô ô đó vừa vào lỗ tai Tiêu Tử Lăng, liền bỗng nhiên cả kinh. Cậu lập tức nhớ tới kỹ năng của con tang thi cấp bốn kia, kỹ năng phòng hộ Xuyên Lưu Bất Tức lập tức được triển khai, đặt cậu với Tiểu Thất vào trong đó, dòng nước dày dày đặc đặc trục xuất tiếng ô ô ra, thoáng cái lại trở nên xa xôi.

Sở Tiểu Thất hoang mang nhìn Tiêu Tử Lăng một cái, dường như không rõ vì sao cậu đột nhiên thi triển kỹ năng, phải biết rằng quanh thân bọn họ không có kẻ địch, mà tràng diện chiến đấu phía dưới vẫn ổn định, không có phát sinh đột biến gì.

Tiêu Tử Lăng giải thích: "Thanh âm này có thể là ảo thuật, vẫn nên cẩn thận một chút thì tốt hơn."

Sở Tiểu Thất nhíu nhíu mày, nó nghĩ đến tư liệu bản thân từng thấy, biết khi ở mạt thế đích xác có năng lực dùng thanh âm chế tạo ảo thuật, vì vậy nó gật gật đầu, sau đó một cảnh tượng kỳ quái hiện ra ở trước mặt Tiêu Tử Lăng, chỉ thấy trên mặt trên tay Sở Tiểu Thất, dù sao trên tầng da nhìn thấy được bắt đầu thấm ra cặn băng lóng lánh, sau đó tích lũy, đến sau cùng một tầng giáp băng trong suốt cứ như vậy xuất hiện ở trước mặt Tiêu Tử Lăng, giáp băng bao toàn bộ Sở Tiểu Thất ở bên trong, có thể nói là phòng hộ toàn thân trên dưới không khe hở.

Mèo a mèo a mèo méo meo~

Chương 133

Truyền thuyết? Nước của tổ công kiên rất sâu!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiêu Tử Lăng phiền muộn, Băng Giáp đó rõ ràng cường đại hơn rất nhiều so với Xuyên Lưu Bất Tức của cậu, dù sao phòng hộ của cậu vẫn có khe hở, nào có hoàn toàn phong kín như Sở Tiểu Thất.

Cậu nói thầm: "Chẳng lẽ ở bên trong sẽ không bị ngộp chết?" Ngay cả đầu cũng bị phong kín ở bên trong, vậy là không hấp thu được dưỡng khí nga.

Sở Tiểu Thất khinh bỉ liếc Tiêu Tử Lăng một cái, chẳng lẽ anh ta từng thấy qua cá ở trong nước sẽ ngộp chết? Người ở trong không khí sẽ ngộp chết? Kỳ thực nguyên lý đều như nhau, nó là hệ băng, Băng Giáp tựa như thân thể của chính mình, thoạt nhìn dường như kín không kẽ hở, kỳ thực nó vẫn có thể hấp thu được dưỡng khí xung quanh, lại thế nào có thể sẽ bị ngộp chết chứ.

Lúc này, chiến đấu giữa sân lại xảy ra biến hóa kỳ lạ, đầu tiên sản sinh biến hóa chính là hai con khuyển biến dị, chúng nó dường như bị cái gì hấp dẫn, đột nhiên nhảy rời khỏi chiến trường, chúng nó chạy tới đỉnh chóp kho hàng nào đó, đứng ở đó vẻ mặt hoang mang nhìn chăm chú về phía chỗ nguồn gốc thanh âm. . .

Tổ chiến đấu quan chiến xung quanh thấy một màn như vậy, rất kinh ngạc, bất quá trong lòng luôn có một thanh âm nói cho bọn họ, đó mới là chính xác.

Lúc này có một số người thức tỉnh tinh thần lực đặc biệt đúng lúc tỉnh lại, bọn họ cảm thấy không ổn lần lượt thi triển kỹ năng phòng ngự của bản thân trục xuất thanh âm có thể mê hoặc nhân tâm kia, những người tỉnh táo lại đó thấy vẻ mặt của những người quanh thân mê man, biết đã trúng chiêu, liền dùng các loại phương pháp để đánh thức đội viên bên người, vì vậy hệ thủy tưới người, hệ hỏa đốt người, hệ thổ chôn người, hệ phong cắt người, hệ mộc đâm người. . .

Mà người thức tỉnh biến dị lựa chọn phương pháp đánh thức người rất đơn giản, đó chính là trực tiếp gõ một gậy, chỉ thấy bọn họ "cười gian" giơ lên vũ khí trong tay không chút nào lưu tình gõ xuống người bị mê hoặc bên cạnh. Đương nhiên không bài trừ có ý kiến thừa loạn "trả thù" trong đó, lực đạo đúng thì trực tiếp gõ tỉnh lại, lực đạo không đúng thì cứ như vậy bị gõ ngất xỉu, trực tiếp ngất đến lúc rút lui sau cùng mới được đánh thức. Bọn họ căn bản không biết là ai hạ "độc thủ".

Đương nhiên nhóm người đầu tiên nhận hết giày vò được cứu tỉnh, không muốn cứ nhận khổ sở không không như vậy, vì vậy bọn họ đem "ánh mắt gian tà" theo dõi người bị hại tiếp theo. . . Cứ như vậy vòng vòng xuống. Rất nhanh tất cả mọi người đã được cứu tỉnh, chỉ đáng thương nhóm người cuối cùng, sau khi được cứu tỉnh phát hiện hổng còn cơ hội trả thù.

Ngô Khánh Vân cũng đụng phải chuyện tương đồng, hắn vào lúc chiến đấu, trong đầu đột nhiên vang lên một thanh âm, nó đang nói cho hắn trận chiến đấu này là không nên, bọn họ hẳn là đồng bọn, là chiến hữu có thể dắt tay hợp tác. . . Hắn liều mạng lắc đầu, nỗ lực đánh đuổi thanh âm quấy rầy hắn đó, bởi vì hệ thống trò chơi của hắn đang bắt đầu phát sinh tiếng cảnh báo nguy hiểm, nhắc nhở hắn đã bị công kích!

Thanh âm đó vừa vào lỗ tai Đổng Hạo Triết, anh liền cảm thấy không đúng. Không nói hai lời liền mở ra khí thuẫn phòng ngự của anh, cách ly thanh âm quỷ dị kia ra, trong óc vốn có chút đục ngầu nhất thời thoáng thanh tỉnh.

Đới Hồng Phi phản ứng cũng không chậm, người biến dị lực lượng không có thủ đoạn phòng ngự gì để trục xuất luồng thanh âm không chỗ nào không lọt kia, vì vậy Đới Hồng Phi lựa chọn tự mình hại mình, để cho đau đớn khiến cho bản thân thanh tỉnh.

Tay phải anh làm thành hình trảo, dùng sức cào vào đùi phải của mình, năm ngón tay bấm vào trong máu thịt, máu tươi nhất thời phun ra. Đau đớn đến xương bất thình lình để cho thần trí có chút không rõ của Đới Hồng Phi lần nữa rõ ràng lên. Thanh âm vốn dây dưa ở trong đầu thoáng cái thoát ly, bất quá Đới Hồng Phi biết, dùng đau đớn để trục xuất thanh âm đó tuyệt không thể kéo dài, chờ đau đớn biến mất hoặc là chết lặng, anh vẫn sẽ lần nữa rơi vào trong hỗn độn.

Hai con tang thi cấp ba chiến đấu với Tiểu Kỳ Tiểu Tát, thấy bản thân đã không còn đối thủ, liền tìm kiếm đối thủ tiếp theo. Thanh âm kia tuyệt không cho phép chúng nó công kích hai con khuyển biến dị bị mê hoặc kia, vì vậy, hai con tang thi cấp ba đó theo dõi hai người Đổng Hạo Triết Đới Hồng Phi vận dụng phương pháp của mỗi người để cho bản thân tỉnh táo lại kia.

Hai con tang thi phối hợp ăn ý, mỗi con lựa chọn một mục tiêu công kích nhào qua, tình hình đột phát này khiến cho thành viên tổ chiến đấu đã tỉnh táo lại giữa sân nhịn không được kinh hô lên: "Đổng phó đội, cẩn thận!"

"Đới phó tổ trưởng. . . Tránh a!"

Tiêu Tử Lăng ở trên đỉnh kho hàng thấy một màn nguy hiểm này, nhanh chóng hô: "Tiểu Thất, ra tay!"

Tiểu Thất ngầm hiểu, phản ứng của nó nhanh nhất, đương nhiên đó cũng là nhờ thuấn di của nó, chỉ thấy bóng người nó chợt lóe, vừa biến mất bên đỉnh kho hàng, bên kia, phía sau một con tang thi cấp ba, xuất hiện bóng người, sau khi nó dừng một chút, một cây gai nhọn lớn trong tay không chút do dự đâm về phía tang thi. Thuấn di của Tiểu Thất tuyệt không hoàn chỉnh, vì vậy có một giây thời gian đình trệ, nhưng cũng may công kích của Tiểu Thất quá mức đột nhiên, tang thi tuyệt không đúng lúc phát hiện làm ra được phản ứng.

Con tang thi đó căn bản không ngờ đến có người sẽ đột nhiên xuất hiện đâm đao từ phía sau nó, nó phản ứng trễ trực tiếp bị Sở Tiểu Thất hung hăng đâm trúng, tuy rằng trong nháy mắt đâm trúng, tang thi đã mở ra kỹ năng phòng ngự, nhưng vẫn không thể ngăn cản lần đánh lén đột nhập mà đến này.

Ngao ô! Tang thi cấp ba thống khổ tru lên, trên người đột nhiên phóng ra vô số gai nhỏ, tuy rằng tới đột nhiên lại cấp tốc, nhưng những cái đó căn bản không có tác dụng đối với Sở Tiểu Thất, ở trước mặt Sở Tiểu Thất hết thảy tốc độ đều là phù vân.

Chỉ thấy nó lại chợt lóe, khi lần nữa xuất hiện, đã ở hơn mười mét có thừa, toàn bộ gai nhọn phóng hụt đều bị đánh trúng mặt đất, thanh âm phập phập phập hữu lực, khiến cho những gai nhọn đó nhập vào mặt đất không thấy bóng dáng, chỉ để lại vô số lỗ nhỏ chứng minh công kích ban nãy hung hiểm như thế nào.

Sở Tiểu Thất lần nữa xuất hiện ở trước mặt mọi người, thân thể nho nhỏ bỏ túi của nó cẩn thận bày ra động tác phòng ngự, tay nhỏ bé nắm gai nhọn lóng lánh xa xa đối diện con tang thi kia, trên mặt một mảnh lạnh lùng.

Mọi người chấn kinh nhìn đứa trẻ nhỏ rõ ràng chỉ có năm sáu tuổi trong sân, áo khoác nhỏ màu đen kia không có gì khác biệt với đồng phục của tổ công kiên, miếng phù hiệu dạng bỏ túi trên cánh tay kia cũng không khác chút nào. Ở trong doanh địa hẳn là không có người dám giả mạo thành viên của tổ công kiên đi. . . Chẳng lẽ đứa trẻ này cũng là một thành viên của tổ công kiên?

Bất quá người có lý trí đã nhớ lại biểu hiện ban nãy của Sở Tiểu Thất, một chiêu đã đâm bị thương tang thi cấp ba, thực lực siêu cường đã chứng minh đứa trẻ ở trong mắt bọn họ hẳn còn là làm nũng bán manh bướng bỉnh này tuyệt không phải một người yếu, thậm chí có thể là một cường giả thức tỉnh đã đến cấp ba.

Khi ý nghĩ này dâng lên, mọi người quả quyết xóa đi. Nếu đứa bé này đều đã tới cấp ba, vậy những người lớn vẫn còn bồi hồi ở cấp một hai như bọn họ đây có phải hẳn nên xấu hổ tự sát tạ tội hay không? Mọi người không muốn thừa nhận bọn họ không bằng một đứa bé.

Sở Tiểu Thất lạnh lùng nhìn tang thi trước mắt, không có một chút e ngại, ánh mắt đó thậm chí là băng lãnh vô tình, thật giống như nhìn một người chết (có vẻ tang thi là người chết mà), bộ dạng băng hàn này vì sao đặc biệt giống phiên bản của người nào đó nhỉ?

Mọi người bắt đầu nghĩ đến lời đồn đãi lặng lẽ truyền lưu trong doanh địa đoạn thời gian trước, truyền thuyết nói thủ lĩnh doanh địa bọn họ Sở Chích Thiên Sở đội trưởng đã có một đứa con riêng bốn năm tuổi, chẳng lẽ đứa bé này chính là thái tử gia của doanh địa bọn họ? Quả nhiên hổ phụ không sinh khuyển tử. Mọi người kích động, sự xuất hiện của Sở Tiểu Thất đã chứng minh tính chân thực của lời đồn đãi đó, vì vậy bí mật Sở Chích Thiên có con riêng biến thành bí mật công khai của doanh địa, chẳng qua Sở Chích Thiên chưa từng chính miệng thừa nhận mà thôi.

Đội trưởng của bọn họ Sở Chích Thiên cường đại như vậy, nếu như con anh ta không lợi hại vậy không thể nào nói nổi. Mọi người tìm được lý do Sở Tiểu Thất cường đại, một mạt xấu hổ vốn ẩn tàng trong lòng trực tiếp được lau sạch, tất cả mọi người yên tâm thoải mái hơn. Bọn họ là người thường, không so sánh với yêu nghiệt, mà cha con Sở Chích Thiên chính là yêu nghiệt trong yêu nghiệt, bọn họ không tự tìm ngược.

Bất quá nguyên nhân chính là vì sự xuất hiện của Sở Tiểu Thất, để cho mọi người biết con tang thi cấp ba quấn đấu hồi lâu với Tiểu Kỳ là một con tang thi biến dị bộ lông, nó có thể biến dị hết thảy bộ lông trên người thành gai nhọn cứng rắn sắc bén bắn ra, làm vũ khí công kích. Mà con tang thi đó vẫn luôn ẩn tàng đến bây giờ, là chuẩn bị tìm thời cơ một kích tất sát, đó là con tang thi loại hình trí tuệ tâm cơ thâm trầm.

Mà Tiêu Tử Lăng bên kia tuy rằng tốc độ không đạt được thần tốc như thuấn di của Sở Tiểu Thất, nhưng trong mắt người khác kỳ thực cũng không chậm hơn bao nhiêu, chỉ thấy khi con tang thi còn lại hung ác độc địa bổ nhào qua, trước mặt nó đột nhiên có một ánh đao nhấp nhoáng, làm đau đớn ánh mắt nó, cũng lóa chói ánh mắt mọi người.

Khi mọi người thích ứng được ánh sáng bất thình lình, mới nhìn thấy một thiếu niên tuổi tác choai choai có thể gọi là thiếu niên, lúc này đang dùng một thanh đường đao lóe sáng vững vàng chặn lại con tang thi cấp ba kia.

Cậu ta mặc áo khoác màu đen, quần quân đội màu đen, giày quân đội màu đen, chỉ bạc lóe sáng trên áo khoác theo gió lạnh phần phật nhanh chóng bay múa, vì tư thế cầm đao, phù hiệu khiến người ta hâm mộ trên cánh tay kia lúc này đang hoàn toàn hiện ra ở trước mặt mọi người, tấm chắn đỏ như máu làm nền, thiểm điện màu bạc bừng bừng giáng xuống từ trời không. Hết thảy những cái đó không một cái nào không chứng minh cậu ta đến từ tổ công kiên.

Sự thực Sở Tiểu Thất là tổ công kiên, lực trùng kích mang cho mọi người ngay từ đầu đích xác rất lớn, bất quá khi mọi người thấy rõ dung mạo của Sở Tiểu Thất cùng với thân cảm giác băng hàn kia đã để cho mọi người tìm được nguyên do thực lực nó siêu cường cùng với lý do gia nhập tổ công kiên. Vì vậy lực trùng kích đó nhanh chóng yếu bớt đến sau cùng để cho mọi người không nhìn đến nữa.

Nhưng sự xuất hiện của Tiêu Tử Lăng lại chứng thực, tổ công kiên đích xác có thiếu niên nhược quán, để cho những người lớn đó lần nữa cảm nhận được sự xấu hổ.

Mọi người thầm mắng trong lòng: Mợ nó, ông trời gian trá, ông nhất định phải đánh tan lòng tin của chúng tôi ông mới thỏa mãn sao? Vì cái răng tổ công kiên nhiều yêu nghiệt như vậy?

Thành viên tổ chiến đấu từng tham gia qua chiến đấu ở khu bắc thấy Tiêu Tử Lăng xuất hiện tâm tình đặc biệt kích động, những người này lúc đó chỉ là người sống sót bình thường, thuộc về nhân sĩ tầng thấp nhất ở mạt thế này. Thế nhưng bởi vì từng chiến đấu cùng thiếu niên này, mang cho bọn họ sự chấn động vô cùng, vì vậy khi bệnh độc tập kích, bọn họ mới dùng ý chí kiên cường chiến đấu chiến thắng bệnh độc mà trở thành người thức tỉnh.

Bọn họ rất rõ ràng, khi chiến đấu với bệnh độc, vài lần đều muốn từ bỏ, lại nghĩ tới thiếu niên chiến đấu với tang thi cấp ba nhiều lần rơi vào nguy cơ nhưng vĩnh viễn không từ bỏ kia, bọn họ lại một lần nữa tập hợp dũng khí. Vì vậy bọn họ có thể trở thành người thức tỉnh, là vì thiếu niên này đang khích lệ bọn họ. Có thể nói tánh mạng của bọn họ chẳng khác nào là do thiếu niên cho, không chỉ như thế, thiếu niên còn cho bọn họ hy vọng trở thành cường giả.

Người bên cạnh thấy biểu tình kích động của những người đó, cũng nghĩ đến truyền thuyết mà bọn họ bình thường vẫn luôn nói kia, tổ công kiên có một thiếu niên cường đại, sự xuất hiện của cậu ta cứu vớt người sống sót ở khu bắc. Chẳng qua thiếu niên trong truyền thuyết kia không có xuất hiện nữa, mà trong mấy người tổ công kiên vẫn luôn ra mặt không có tuổi tác tương xứng với người trong truyền thuyết kia, vì vậy ngoại trừ người chân thực chứng kiến ở khu bắc, những người khác đều không tin truyền thuyết này.

Mà sự thực chứng minh, những người này không bịa đặt, chẳng qua nước của tổ công kiên rất sâu, mà bọn họ chỉ thấy được một tầng cạn nhất mà thôi!

Chương 134

Chim sẻ? Muốn phân một chén canh sao?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sự hiện thân của Tiêu Tử Lăng, Sở Tiểu Thất lại một lần nữa chứng minh, thành viên của tổ công kiên đích xác đều là cường giả cấp ba,không thấy đứa trẻ nhỏ kia với thiếu niên nhược quán kia đều là cấp ba sao.

Đổng Hạo Triết thấy Tiêu Tử Lăng với Sở Tiểu Thất xuất hiện, nhất thời lớn tiếng cười nói: "Tiểu Lăng tới hay, chúng ta so xem ai giết tang thi trước đi."

Tiêu Tử Lăng nhịn không được lật một ánh mắt khinh bỉ cực bự: "Đổng phó đội anh quá giảo hoạt, em mới không so với anh." Nha anh ta đều đã mò thấu được năng lực của con tang thi cấp ba của anh ta, mà cậu vừa mới bắt đầu, không cần so cũng biết mình thua định rồi.

Vừa dứt lời, trong tràng lại xảy ra biến hóa, tiếng ô ô vốn còn vang vọng chiến trường đột nhiên biến mất, một màn bất ngờ này khiến cho mấy con tang thi cấp ba kia nhất thời sửng sốt, trong lòng cảm thấy có chút bất an.

Trong lòng Tiêu Tử Lăng mừng cực, xem ra khẳng định lão đại nhà mình đã đắc thủ, lão đại quả nhiên cường đại, cậu cho rằng phải có một đoạn thời gian mới có thể tìm được con tang thi kia, giải quyết nó đương nhiên càng phải tốn chút thời gian, không ngờ tới Sở Chích Thiên thoáng cái đã tìm được cũng giải quyết được nhanh như vậy.

Sở Chích Thiên trong kho hàng phiền muộn nhìn con tang thi cấp bốn đang víu trên ống quần mình, dùng sức lắc lắc chân, nhưng vẫn không thể quăng rơi được nó.

Dường như cảm giác được trong lòng nam nhân cường đại trước mắt có chút không thích, con tang thi cấp bốn víu trên ống quần lấy lòng kêu một tiếng: "Meo ô!"

Sở Chích Thiên triệt để câm nín, anh không ngờ tới con tang thi cấp bốn này vậy mà là con tang thi mèo, càng không ngờ tới con mèo chết này thấy anh đến vậy mà không sợ chết trực tiếp dùng thuật mê hoặc, chẳng qua thuật mê hoặc kém một cấp bậc làm sao có thể mê hoặc được anh. Vì vậy tang thi mèo gặp phải kỹ năng phản phệ ngược lại tự mình bị mê hoặc, trực tiếp xem mình là chủ nhân. Vậy mà bổ nhào qua víu trên ống quần mình không chịu rời đi, một bộ dáng muốn đi theo. Ngược lại khiến cho anh khó có thể hạ thủ giải quyết nó.

Mà trên chiến trường, hết thảy tang thi mất đi cảm ứng của thủ lĩnh đều luống cuống, con tang thi cấp ba vẫn luôn bị Đổng Hạo Triết áp chế kia, lúc chiến đấu bỗng nhiên chấn động, động tác thoáng chậm lại. Đổng Hạo Triết là dạng người gì, loại cơ hội tùy cơ liền mất này đương nhiên anh sẽ không bỏ lỡ, anh bắt được lỗ thủng này, trực tiếp dùng Oanh Thiên Pháo mạnh nhất trực tiếp oanh lên con tang thi đó. Tuy rằng tang thi đã cấp ba, nhưng chính diện trúng một chiêu này đương nhiên thân bị trọng thương. Đổng Hạo Triết thấy thế không chút nào nương tay, liên tục mấy cái Oanh Thiên Pháo đuổi theo, trực tiếp oanh tang thi đó thành mảnh vụn mới thu tay lại. Anh bình tĩnh nhặt về tinh hạch ẩn ở trong máu thịt, tinh hạch màu vàng nhạt có huỳnh quang nhàn nhạt, thập phần xinh đẹp, điều này làm cho Đổng Hạo Triết cảm thán. Vì sao tang thi xấu xí như vậy lại có tinh hạch đẹp như thế này, chẳng lẽ đây xem như là nét đẹp nội tâm sao?

Theo Đổng Hạo Triết trảm thủ một con tang thi, mấy con khác càng thêm bất an hơn. Tiếp theo, lại một con tang thi thê lương hô to, chỉ thấy Ngô Khánh Vân dùng một cây gai nhọn đâm vào đầu tang thi kia. Mà một viên tinh hạch màu tím ngay đỉnh gai nhọn, Ngô Khánh Vân khôi phục bình thường dường như bị đâm trúng cái chân đau nào đó, hắn hạ thủ không còn có loại cảm giác vân đạm phong khinh như lúc đầu nữa, trái lại hung ác độc địa dị thường. Liên tục mấy chiêu thức từ trước đến giờ chưa từng thấy qua, trực tiếp phá tan phòng hộ của tang thi đâm vào trong đầu, lôi tinh hạch ra, triệt để khiến cho tang thi kia không còn bất kỳ khí tức nào.

Cùng lúc đó, Sở Tiểu Thất với Tiêu Tử Lăng gần như đồng thời trảm thủ tang thi trước mắt.

Sở Tiểu Thất dùng một cái thuấn di lóe đến phía sau, tay trái phun ra Băng Bạc Đạn. Tang thi cấp ba né tránh trễ, trực tiếp bị đánh trúng, hệ băng của Sở Tiểu Thất không phải dị năng hệ băng bình thường, Băng Bạc Đạn không chỉ khiến cho tang thi cấp ba bị thương, nó mang đến hàn khí tuyệt đối, khiến cho tốc độ của tang thi cấp ba lần nữa giảm xuống. Sở Tiểu Thất đương nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, lần nữa thuấn di qua, gai nhọn nơi tay phải đột nhiên chuyển biến thành một thanh loan đao, dùng sức chém xuống, trực tiếp bổ đầu tang thi xuống.

Mà Tiêu Tử Lăng tay phải cầm đao, tay trái xuất hiện một sợi roi nước, tốc độ của Tiêu Tử Lăng rất nhanh, roi nước vung múa quấn lên tang thi cấp ba. Con tang thi này là tang thi hệ băng, tuyệt không e ngại hệ thủy, trên người nó xuất hiện một luồng hàn khí chuẩn bị đóng băng roi nước thành dải băng đánh gãy, thế nhưng tang thi cấp ba lại không ngờ tới người trước mắt là một tên khác người, nó chỉ cảm thấy toàn thân tê rần, dị năng hệ băng vậy mà bị gián đoạn, không đợi nó lần nữa vận chuyển, thân ảnh Tiêu Tử Lăng đã sát qua trước người nó, một đường ánh đao thoáng hiện ở trước mắt nó, sau đó nó liền không còn ý thức.

Tiêu Tử Lăng xuất hiện ở chỗ ước chừng năm mét phía sau tang thi cấp ba, cậu thu hồi roi nước trong tay, chậm rãi cắm đường đao vào trong vỏ đao buộc sau thắt lưng. Một tiếng cạch vang nhẹ, đường đao chính thức trở vào bao. Con tang thi cấp ba vốn đứng thẳng bất động chậm rãi ngã xuống đất, đầu thân trong nháy mắt chia lìa.

Trong nháy mắt, mấy đồng bọn liền phơi thây tại chỗ, hơn nữa khí tức của thủ lĩnh hoàn toàn mất, con tang thi cấp ba cuối cùng không còn có ý nghĩ ham chiến nữa, trực tiếp xoay người chạy trốn, nó đã bất chấp côn bổng Đới Hồng Phi vung múa tới, biết rõ cố chịu một cái khẳng định sẽ bị thương, nhưng là vì thoát được tánh mạng, nó chỉ có thể lựa chọn liều một phen.

Bất quá, nó nghĩ quá đơn giản. Đới Hồng Phi biến dị lực lượng đích xác tốc độ không nhanh, nếu chỉ có một mình anh, tang thi cấp ba liều chết chạy thoát thân, Đới Hồng Phi đích xác chỉ có thể trừng mắt nhìn nó rời đi, bó tay chịu trói. Thế nhưng, hiện tại trên chiến trường này, cường giả nhân loại cấp ba toàn bộ đã hoàn thành chiến đấu, đang nhàn rỗi, trong đó còn có Tiêu Tử Lăng biến dị tốc độ, một biến dị lực lượng như nó làm sao có thể thoát được chứ?

Đổng Hạo Triết cũng không có cái gọi các loại phong phạm một đối một của cường giả, sau khi anh xử lý xong tang thi trong tay trực tiếp chạy về phía Đới Hồng Phi. Lúc này thấy con tang thi kia vậy mà xoay người chạy trốn, còn cố chịu ăn một công kích của Đới Hồng Phi. Anh thế nào chịu để cho con mồi trước mắt cứ như vậy chạy thoát chứ, không nói hai lời liền quăng một cái Pháo Không Khí đánh lén, tang thi kia chuyên chú chạy trốn, nào ngờ đến sẽ có cường giả không biết xấu hổ đánh lén, vì vậy bị vững vàng oanh ngã xuống đất.

Tiêu Tử Lăng với Sở Tiểu Thất một người thuấn di một người cao tốc, đường nhìn của mọi người phân không rõ tốc độ ai nhanh hơn, bọn họ chỉ cảm thấy hoa mắt, chờ khi bọn họ nhìn lại rõ ràng, bên cạnh con tang thi ngã xuống đất kia, hai người lấy động tác ngồi quỳ tương đồng, hai tay nắm chặt vũ khí trong tay hung hăng đâm xuống, một đao một gai kia từ trán tang thi một trái một phải đóng đinh nó trên mặt đất.

Liền thấy tay chân tang thi cấp ba kia vô lực giãy dụa mấy cái trên mặt đất, lúc này mới triệt để tử vong, cùng đồng bạn của nó ở lại chỗ này, trở thành chất dinh dưỡng của đất đai (Đất đai nói, ta rất kén chọn, thứ này nha có bệnh độc, ta sợ ăn tiêu chảy).

Tang thi xung quanh thấy tang thi cấp ba bên người trận vong toàn bộ, mà khí tức thủ lĩnh lãnh đạo chúng nó đã hoàn toàn mất, không còn chiến đấu nữa, nhao nhao bỏ chạy mọi nơi. Đội viên của tổ chiến đấu tuyệt không truy kích, mục đích chuyến này của bọn họ là vì thu thập vật tư, mà không phải vì tinh hạch, không thể bởi vì chút lợi nhỏ này mà ảnh hưởng đại cục.

Đổng Hạo Triết mang theo đội viên tổ chiến đấu thanh lý tang thi thặng dư bên ngoài gần xong, khi đang chuẩn bị kêu Đới Hồng Phi dẫn dắt năm nhánh tiểu đội trước tiên mở ra kho hàng bên ngoài cùng, xem xem vật tư bên trong, chợt nghe thấy bên ngoài xôn xao một mảnh, rất nhanh đội viên tổ chiến đấu phụ trách áp trận phía sau đã chạy tới báo cáo: "Đổng phó đội, bên ngoài có rất nhiều đoàn xe tới, còn có không ít cường giả, bọn chúng muốn xông vào, xử lý như thế nào?"

Đổng Hạo Triết nhíu mày, chuyện Trần Cảnh Văn dự đoán quả nhiên đã xảy ra. Trần Cảnh Văn phỏng đoán sau khi bọn họ hành động, khẳng định các thế lực lớn của Hoài Thành sẽ có điều hành động, bọn chúng không phải rút củi dưới đáy nồi đến công kích doanh địa của bọn họ, thì là sau khi bọn họ thanh lý xong tang thi sẽ đến một chiêu 'chim sẻ phía sau' ('bọ ngựa bắt ve, chim sẻ phía sau': bọ ngựa đang rình bắt ve, chim sẻ phía sau đang rình ăn bọ ngựa).

Hiện tại xem ra bọn chúng lựa chọn chính là 'chim sẻ phía sau', muốn phân một chén canh ở chỗ này. Cũng đúng, trong doanh địa có vật tư hay không bọn chúng tuyệt không rõ, mà vật tư nơi đây phong phú đến mức ngay cả những người ngoại lai bọn họ đều biết, huống hồ là người địa phương chứ.

Đổng Hạo Triết cười lạnh, xem ra những người này tác oai tác quái đã quen, vậy mà cho rằng có thể gặm xuống được một khối ở chỗ bọn họ? Có lẽ bọn chúng cho rằng chiến đội của mình ở chỗ này sẽ chiến lưỡng bại câu thương, bọn chúng có thể thu ngư ông đắc lợi đi, quả nhiên nghĩ rất đẹp a.

Đổng Hạo Triết tỏ ý đội viên không cần ngăn bọn chúng, thả bọn chúng vào. Dù sao thật muốn đấu, sợ rằng thương vong thảm trọng, tới chính là chiến đội của toàn Hoài Thành, cao thủ ra hết. Anh nhất định phải trước tiên ổn định bọn chúng, chờ Sở Chích Thiên trở về chủ trì đại cục.

Anh trước hết kêu mỗi một đội trưởng tổ chiến đấu mang theo đội viên của bản thân bảo vệ lại một số cửa vào kho hàng ở ngoài cùng, anh không hy vọng thừa lúc bọn họ không chú ý để cho kẻ địch lẻn vào trong đó, lấy đi vật tư, vậy bọn họ lần này liều chết liều sống chiến đấu sẽ thành một trò cười.

Lại kêu nhân viên tổ công kiên tán vào trong đội viên của tổ chiến đấu ẩn tàng đi, sự tồn tại của tổ công kiên, tam đại đầu sỏ tuyệt không hy vọng bại lộ quá sớm, dù sao hiện tại tổ công kiên còn chưa thành thục, bị lộ quá sớm rất dễ hiển lộ ra nhược điểm của nó.

Tiêu Tử Lăng kéo tay Tiểu Thất, mang theo hai con khuyển biến dị ủ rũ đi tới tiểu đội nào đó. Tiểu Kỳ Tiểu Tát tỉnh táo lại, biết chỉ có chúng nó bị mê hoặc, nhất thời cảm thấy mất mặt mũi, tâm tình thập phần suy sụp, sau khi chúng nó đi tới nhánh tiểu đội này liền quỳ rạp trên mặt đất, mặt hướng vào bên trong, cái mông đối diện mọi người, một bộ dáng chúng nó rất chán chường khiến cho Tiêu Tử Lăng rất là câm nín. . . Hai con khuyển ngạo kiều này, còn bày đặt giả u buồn cho cậu xem.

Tiêu Tử Lăng không cho rằng mình đi lên an ủi sẽ có hiệu quả gì, vì vậy cậu kéo tay Tiểu Thất, chỉ vào hai con khuyển biến dị nói: "Tiểu Thất, nhóc đối phó."

"Vì sao?" Tiểu Thất lãnh nhãn thoáng nhìn, rất bất mãn đối với việc Tiêu Tử Lăng vứt loạn trách nhiệm.

"Cẩu của Sở lão đại, nhóc với Sở lão đại là từ một khuôn mẫu đi ra, ngay cả hàn khí đều không khác biệt, có lẽ lời nhóc nói chúng nó có thể nghe." Tiêu Tử Lăng thành thật nói ra lý do mà cậu cho rằng.

Sở Tiểu Thất nghĩ nghĩ, lúc này mới đi lên bắt đầu giao lưu với hai con khuyển biến dị. Tiểu Thất cho rằng, sở dĩ Tiêu Tử Lăng có con cẩu sủng vật bán manh kia, là bởi vì không đặt tốt quan hệ với cha mẹ của Tiếu Tiếu. Vì vậy khi chế tạo Tiếu Tiếu, cha mẹ nó ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu. Mà Tiểu Thất rất muốn mang theo đại cẩu cẩu uy phong như của Sở lão đại đi ra, nó cho rằng như vậy rất có khí thế rất phong cách. Bất quá nó lại quấn quýt vạn nhất lĩnh được con chó nhỏ như Tiếu Tiếu vậy thì triệt để nghỉ chơi rồi. Vì vậy nó quyết định thừa cơ hội này đặt tốt quan hệ với cha mẹ của Tiếu Tiếu, nhất định phải để cho chúng nó chế tạo cho nó một con cẩu cẩu uy vũ tuyệt đối.

Tiêu Tử Lăng không biết Tiếu Tiếu nhà cậu bị Sở Tiểu Thất phỉ nhổ, lúc này cậu đang thấy may mắn cuối cùng chuyện phiền toái này cũng bị quăng đi, khi vừa định thở một hơi, một người tuổi trẻ quen mặt vẻ mặt co quắp đi tới chào hỏi với cậu: "Chào. . . chào cậu, không biết cậu có còn nhớ tôi hay không?"

Tiêu Tử Lăng mê mang nghi hoặc nhìn anh ta, cậu quen anh ta sao? Vì sao mình hổng có ấn tượng chứ?

Chương 135

Lời nói dối, truyền lưu ra vậy chết chắc rồi!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Người đến chính là Hàn Ngôn Luật, anh thấy Tiêu Tử Lăng chỉ dùng ánh mắt mê mang nghi hoặc nhìn anh, đã biết sợ rằng đối phương đã không còn ấn tượng, anh có chút xấu hổ, không biết kế tiếp nên làm cái gì.

Lúc này, Sở Tiểu Thất đang trấn an Tiểu Kỳ Tiểu Tát đột nhiên mở miệng nói: "Trên đường trở về từ căn cứ Huy Hoàng, là anh ta nói cho Sở lão đại anh đã xảy ra chuyện. . ."

Tiêu Tử Lăng trải qua sự nhắc nhở của Sở Tiểu Thất đã biết người trước mặt là ai, cậu đẩy lên nụ cười ngọt ngào nói: "Nga, là anh a! Tôi nhớ ra rồi, lúc đó hình như anh còn nói lời hay giúp tôi, quá cảm tạ anh."

Sở dĩ Tiêu Tử Lăng cười ngọt như thế, là bởi vì cậu chột dạ trong lòng. Cậu lo lắng người này tìm tới cửa có phải do biết cậu thâm thức ăn bị cướp đoạt của bọn họ hay không.

Tiêu Tử Lăng không có nửa điểm ý muốn trả những thức ăn đó cho bọn họ. Ở trong mắt cậu, nếu đã vào trong túi của cậu, vậy chính là của cậu, muốn lấy ra lại, không có cửa đâu! Cậu quyết định nếu như người này hỏi chuyện đó, cậu sẽ giả ngu giả vô tội, dù sao lão đại nhà mình đã hủy thi diệt tích, bọn họ căn bản tìm không được chứng cứ chứng minh những thức ăn đó là bọn cậu mang đi.

Nghĩ tới đây, Tiêu Tử Lăng liền vô cùng cảm kích cách làm anh minh của lão đại nhà mình, Sở Chích Thiên có thể trở thành bá chủ ngày diệt vong, rất có quan hệ tới sự xử lý mọi chuyện cẩn thận của anh ta, những thứ lão đại nhà mình nghĩ đúng là chu toàn, lau chuyện xấu mà bọn họ làm đi sạch sẽ, không để lại một chút vết tích, để cho khổ chủ tìm tới cửa cũng lấy không ra được chứng cứ, quả nhiên cường đại! (Sở Chích Thiên biểu thị rất vô tội, nói đến anh xử lý những thi thể đó, hoàn toàn không nghĩ tới vấn đề này. . .)

Hàn Ngôn Luật làm sao nghĩ đến thiếu niên đối diện cho rằng anh là đến đòi nợ, rất cảnh giác đối với anh. Tiêu Tử Lăng cười quá mức ngọt ngán, khiến cho trong lòng anh không tự chủ được nổi lên một luồng hương vị ngọt ngất ngây, anh có chút hài lòng bản thân có thể giúp được thiếu niên này, lại cảm thấy kỳ thực dựa theo năng lực của thiếu niên này có lẽ là mình đa sự, vì vậy sờ sờ đầu đỏ mặt ngượng ngùng nói: "Có lẽ là tôi đa sự. Thực lực của cậu mạnh như thế, khẳng định có thể giải quyết được những người đó."

Sở Tiểu Thất ở một bên bĩu môi, Tiêu Tử Lăng lại đang thông đồng tiểu tam. Sở lão đại thực sự là vất vả, mỗi ngày đều phải đề phòng Tiêu Tử Lăng lăng nhăng. Trong khoảng thời gian này nó đã thấy rõ, những hoa hoa cỏ cỏ bên Sở Chích Thiên, là mấy cô ả tự mình tìm tới cửa, mà bên Tiêu Tử Lăng, thấy thế nào cũng là hành vi của Tiêu Tử Lăng không có hạnh kiểm. . . Được rồi, Tiểu Thất đồng hài lại bắt đầu sầu. Nó quyết định phải giúp Sở lão đại trông coi Tiêu Tử Lăng, không thể để cho Tiêu Tử Lăng tiếp tục hành vi sai trái, miễn cho Sở lão đại khó chịu một cái, lỡ tay giết Tiêu Tử Lăng, nó vốn rất thích cơm nước mà Tiêu Tử Lăng nấu. Tiểu Thất luyến tiếc cứ như vậy không còn.

Tiêu Tử Lăng nghe thấy lời nói của Hàn Ngôn Luật, liên tục xua tay nói: "Nào có đơn giản như vậy, người của bọn họ tương đối nhiều, may nhờ anh đúng lúc kêu lão đại nhà tôi tới."

Hàn Ngôn Luật nghe thấy từ lão đại này, tâm tình kích động một trận, anh cẩn thận hỏi: "Cậu nói lão đại, có phải là thủ lĩnh của doanh địa chúng ta Sở đội trưởng." Tên của Sở Chích Thiên anh tuyệt không dám hô thẳng, vậy quá bất kính.

Tiêu Tử Lăng đương nhiên gật đầu, ngoại trừ Sở Chích Thiên, cậu còn có lão đại nào.

Hàn Ngôn Luật kích động lòng bàn tay đều đổ mồ hôi, không ngờ tới anh đã từng nói chuyện với thủ lĩnh doanh địa, lời này nói ra khẳng định không có người tin, thế nhưng đây là sự thực, Hàn Ngôn Luật cảm giác thấy anh thực sự được nữ thần may mắn yêu trúng rồi, bằng không thế nào anh có thể có vận khí tốt như vậy?!

Tiêu Tử Lăng thấy biểu tình người này rất kích động. Ánh mắt còn mang theo sự sùng kính vô cùng, biết người này chắc hẳn không phải tìm đến cậu đòi thức ăn như cậu tưởng tượng, tâm tình nhất thời buông lỏng, Tiêu Tử Lăng không còn chuyện lo lắng bắt đầu buôn dưa lê, trước đây lộ trình của bọn họ không phải đi căn cứ Huy Hoàng sao? Vì sao sẽ đến chỗ bọn cậu? Tiêu Tử Lăng trực tiếp hỏi ra vấn đề này.

Hàn Ngôn Luật giải thích: "Sau khi chúng tôi đi, vẫn có chút lo lắng, liền trở lại xem xem tình hình, nếu có thể giúp đỡ một phen thì giúp một phen, bất quá khi chúng tôi tới nơi đó sớm đã được thanh lý sạch sẽ. . ." Hàn Ngôn Luật nói lời này càng cảm thấy ngượng ngùng, dựa theo thực lực của thủ lĩnh doanh địa, nào có cơ hội cho bọn họ xuất lực.

"Vậy anh thế nào tìm được chúng tôi?" Tiêu Tử Lăng rất rõ ràng, trong năm trăm mét phía sau bọn họ không hề có xe với người nào, kỹ năng của Sở Chích Thiên động tĩnh quá lớn, cậu sợ sau khi bị người thấy sẽ bị theo dõi, vì vậy từng dùng Linh Nhãn kiểm tra tình hình xung quanh, lúc đó không có phát hiện gì.

"Em gái họ nội của tôi là người biến dị khứu giác, lúc đó khi đi ngang qua bên người em trai này, liền nhớ kỹ hương vị của cậu ta." Hàn Ngôn Luật chỉ vào Sở Tiểu Thất, giải đáp nghi hoặc của Tiêu Tử Lăng, "Tôi liền một đường theo hương vị đó tìm đến đây."

Tiêu Tử Lăng nghĩ đến Tử trong Ái Tâm Viên, phỏng đoán hẳn chính là cô gái nhỏ đó, khó trách lúc đó khi nhìn mình với Sở Tiểu Thất ánh mắt có chút dị dạng, đặc biệt là nhìn Sở Tiểu Thất, ánh mắt đó rất sáng. Cậu liếc liếc Sở Tiểu Thất một cái, trong mắt rõ ràng đang chỉ trích nó tuổi còn nhỏ mà loạn phóng điện, thế mà gạt một cô gái nhỏ về.

Sở Tiểu Thất rất khó hiểu, nó cảm thấy rất oan, lúc đó nó hình như chỉ nhớ đang ở trong xe gặm kẹo que, ngoại trừ người này nó liếc mắt một cái có ấn tượng, người khác thì cái gì cũng không biết a.

Hàn Ngôn Luật không biết những thứ truyền đưa qua trong ánh mắt của Tiêu Tử Lăng với Sở Tiểu Thất, anh nói đến đây tránh không được cảm thán: "Cũng nhờ điều đó, chúng tôi mới tìm được doanh địa, về sau liền gia nhập vào."

Tiêu Tử Lăng gật gật đầu: "Gia nhập tổ chiến đấu?" Nếu ở trong tiểu đội tổ chiến đấu, hẳn là không tồi.

Đội trưởng tiểu đội vẫn luôn chú ý bọn họ đối thoại bên cạnh rốt cục tìm được cơ hội ngắt lời, vội vàng khẳng định: "Đúng vậy, Tiểu Luật rất không tồi, lần này trở lại hẳn là đủ điểm cống hiến trở thành đội viên chính thức."

Tiêu Tử Lăng gật đầu cười nói với vị đội trưởng tiểu đội kia: "Vậy kính nhờ anh chiếu cố nhiều." Loại chuyện nhấc tay giúp đỡ một phen này, Tiêu Tử Lăng tuyệt không chống cự, dù sao trước đây đích thật là Hàn Ngôn Luật có lòng tốt truyền lời, mới để cho lão đại đúng lúc chạy tới, lược bớt rất nhiều khí lực của cậu, trả anh ta một ân tình cũng là phải làm.

Đội trưởng tiểu đội kia nghe xong nhanh chóng gật đầu ứng thanh, đây chính là thời điểm tiếp nối giao tình cùng thành viên của tổ công kiên, anh thế nào sẽ cự tuyệt, lần sau nếu anh có cơ hội tiến vào tổ công kiên, còn cần đội viên cũ nói vài lời hay cho anh đây. Anh nhìn nhìn Hàn Ngôn Luật bên người, cảm thấy cơ hội này là do cậu ta mang đến, trong lòng có chút cảm kích, quyết định trở lại sẽ xin chuyển chính thức cho cậu ta, sau đó lại tận tình bồi dưỡng cậu ta một chút.

Hàn Ngôn Luật một bên cũng rất kích động, có một câu nói này của Tiêu Tử Lăng, anh ở trong tổ chiến đấu sẽ đứng được vững vàng. Có thể nghĩ khẳng định phát triển về sau sẽ xuôi gió xuôi nước, không có trở ngại gì lớn. Quả nhiên từ khi gặp được thiếu niên này, bọn họ liền bắt đầu gặp may mắn!

Đội trưởng kia thấy Tiêu Tử Lăng không có ý tứ nói gì, liền kéo Hàn Ngôn Luật qua một bên nói chuyện phiếm. Hiểu rõ được từng trải mà Hàn Ngôn Luật với Tiêu Tử Lăng quen biết, khi biết Hàn Ngôn Luật còn từng đối diện nói chuyện với thủ lĩnh của căn cứ, lại càng hâm mộ mắt bốc lên ánh đỏ. Phải biết rằng những tiểu đội trưởng như bọn họ đều chưa từng thấy qua mặt của Sở Chích Thiên, càng đừng nói đối thoại. . . Anh nhịn không được cảm thán vận khí của Hàn Ngôn Luật tốt đến bạo, khiến cho người đố kỵ a!

Bên cạnh không còn người quấy rầy, Tiêu Tử Lăng liền đặt lực chú ý ở chiến đội cường giả của các đại căn cứ Hoài Thành đang tiếp cận bọn họ. Cậu nhìn ngang nhìn dọc, đột nhiên biến sắc, cậu vậy mà thấy được một thân ảnh quen thuộc, cậu cảm thấy mọi chuyện có chút không ổn. Nhanh chóng núp ra phía sau đội viên của tiểu đội tổ chiến đấu.

Sở Tiểu Thất thấy bộ dáng cẩn cẩn thận thận làm kẻ trộm của Tiêu Tử Lăng, nhịn không được nhỏ giọng hỏi: "Thế nào vậy?"

Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng đau khổ nói: "Tới một người phiền phức, nghìn vạn lần đừng để cô ta phát hiện anh, bằng không anh chết chắc rồi." Nếu như trước đây cậu vì đánh đuổi nữ nhân đó mà nói những lời nói dối kia, mà để cho nữ nhân đó ở trước công chúng nói ra. . . Cậu tin tưởng, khẳng định lão đại nhà cậu sẽ bẻ xương rải tro cậu.

Thế nhưng, trước đây khi làm như vậy, cậu nào biết đâu rằng nữ nhân đó sẽ xuất hiện ở chỗ này. . .

Sở Tiểu Thất hiếu kỳ nhìn thoáng qua người Tiêu Tử Lăng cố kỵ, mặt băng hàn vốn không chút biểu tình của nó cũng nhịn không được giật giật, trực tiếp thuấn di một cái liền đến phía sau Tiêu Tử Lăng. Sở Tiểu Thất lựa chọn giống Tiêu Tử Lăng, trốn.

Tiêu Tử Lăng hiếu kỳ, thấp giọng hỏi: "Nhóc trốn cái gì?"

Thanh âm của Sở Tiểu Thất có chút nghiến răng nghiến lợi: "Tôi cũng không muốn có một người mẹ 13 tuổi." Nó đi ra, Tiêu Tử Lăng cũng lấy không được chỗ tốt nào, Sở lão đại tuyệt đối tuyệt đối sẽ không bỏ qua hai người bọn họ. Phải biết rằng những lời trước đây của Tiêu Tử Lăng bị truyền ra, hình tượng của Sở Chích Thiên sẽ triệt để bị hủy, biến thái, luyến đồng, dụ dỗ gian dâm thiếu nữ vị thành niên cũng làm cho bụng lớn, con riêng các loại từng cọc từng cọc đều là chuyện mà cầm thú làm.

Tiêu Tử Lăng nghe nói như thế chỉ cảm thấy một luồng khí lạnh đánh thẳng trong lòng. Thân thể nhịn không được run rẩy vài cái, Sở Tiểu Thất đích xác không thể xuất hiện ở trước mặt nữ nhân kia. Để cho nữ nhân đó thấy rồi kích động thoáng cái nói hết ra. . . Được rồi, cậu lần nữa cảm thấy trong lòng rất lạnh rất lạnh, dường như đã thấy bộ dáng lão đại nhà mình muốn lăng trì mình.

Hàn Ngôn Luật trong lúc vô tình thấy hai người như tên trộm lén lút núp ở phía sau bọn họ, nhịn không được hiếu kỳ nhìn bọn họ một cái, Tiêu Tử Lăng lặng lẽ kính nhờ nói: "Đừng để cho những người đó thấy chúng tôi, chúng tôi từng đến căn cứ của bọn họ dò xét tin tức."

Hàn Ngôn Luật lập tức lĩnh ngộ, khó trách bọn cậu lại ở con đường lần trước, xem ra là làm mật thám, mà hiện tại khẳng định thấy người quen, vì vậy phải ẩn núp đi.

Hàn Ngôn Luật nhanh chóng thấp giọng nói rõ tình hình với đội trưởng tiểu đội, dưới sự an bài cố ý của đội trưởng tiểu đội, Tiểu Thất với Tiêu Tử Lăng cùng với hai con đại cẩu kia cứ như vậy được bọn họ hoàn toàn che khuất, không để lại một chút khe hở.

La Hinh Nhi theo thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng đi vào nơi đây, liền cảm thấy xung quanh có bốn luồng khí tức của cường giả cấp ba, cùng với khí tức của hai mươi mấy người thức tỉnh cấp hai, không khỏi cảm thán thực lực của đội ngũ thần bí này quả nhiên cường đại, cường giả cấp ba vậy mà còn nhiều hơn hai vị so với căn cứ Huy Hoàng của bọn họ.

Cô nhìn nhìn Đổng Hạo Triết đứng thẳng đối diện, người này rất trẻ tuổi, khí tức cũng rất mạnh, là người mạnh nhất nơi đây, khí tức này còn mạnh hơn một chút so với thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng, đương nhiên những người này vẫn kém hơn một chút so với Điền Sơ Nhất trước đây.

Nghĩ tới đây La Hinh Nhi nhịn không được cắn cắn môi, lại hối hận trước đây vì sao sẽ nghe thấy những lời kia mà tâm thần bất định, kỳ thực chỉ cần theo Điền Sơ Nhất, cho dù làm nữ nhân không danh không phận cũng tốt. Là bản thân trước đây suy nghĩ cứng nhắc, không hoàn toàn chuyển biến quan niệm của bản thân mà lỡ mất lần cơ hội tuyệt hảo kia.

Hiện tại chính là mạt thế, cường giả vi tôn, bọn họ có tam thê tứ thiếp đó là rất bình thường, thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng cũng có vô số nữ nhân. . . Nếu không phải bởi vì mình có năng lực này, nếu không phải thái độ ca ca của mình cường ngạnh che chở cô, nếu không phải mình còn có chút thủ đoạn dụ dỗ, sợ rằng mình cũng phải bị ép trở thành một trong những nữ nhân của gã.

La Hinh Nhi nhìn nhìn người nọ bên cạnh, bộ dáng xấu xí khiến cho cô rất chán ghét, nào có tuấn tú dương quang tốt đẹp vô hạn như Điền Sơ Nhất. Cô lại nhìn nhìn Đổng Hạo Triết đối diện, bộ dáng thuần hậu cũng tốt hơn nhiều so với con cóc lười này, La Hinh Nhi cảm thấy nhất định phải tìm một cơ hội mang theo chiến đội của ca ca rời khỏi căn cứ Huy Hoàng, cô không hy vọng cả đời của mình bị con cóc này làm hỏng.

Việc gì đến cũng sẽ phải đến =))))))))))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info