ZingTruyen.Info

Mạt thế trọng sinh chi Hàn Vũ Thần

Chương 6

Kohakuchin

Chương 6

Ra khỏi không gian, biết rõ tận thế sắp đến, Hàn Thiên đương nhiên là chuẩn bị thật nhiều súng ống rồi. Hàn Hàn đã từng nói qua, khi tận thế mới bắt đầu xảy ra, tang thi tuy hành động chậm chạp nhưng khí lực tăng rất nhiều, mà lại đánh không chết, chỉ có thể chém đứt đầu nó hoạc là một kích nổ đầu – headshot. Nếu là một kích vào đầu thì làm sao không thể không có súng chứ!?

“Này Bạch Phong, ta cần một đám súng ống cùng đạn, càng nhiều càng tốt!”

Biết rõ tận thế chắc chắn sẽ đến, Hàn Thiên bắt đầu thu thập vật tư. Hàn Hàn cảm thấy đồ đạc vẫn là quá ít cũng không đồng đều.

“Lão đại…”

Bạch Phong khó hiểu, như thế nào lão đại đột nhiên muốn mua súng, mà số lượng lại còn lớn như vậy, lão đại muốn làm gì?

“Đừng hỏi nhiều! Ngươi chỉ cần giúp ta chuẩn bị là được”

Chuyện tận thế anh không muốn nói cho bất kỳ ai biết, anh không muốn Hàn Hàn đi mạo hiểm

“Vâng, lão đại”

Mặt khác, Hàn Hàn ở lại trong không gian, mặt đỏ rực, bờ môi sưng lên. Không cần nói mọi người cũng biết vừa mới có chuyện gì xảy ra. Anh hai như thế nào có thể hôn hắn như vậy? Lại không để cho hắn chuẩn bị một chút. Bất quá, cảm giác cũng không tệ lắm! Hàn Hàn che miệng lén cười.

Chậm rãi hoạt động thân thể, Hàn Hàn sâu sắc cảm nhận được thân thể của mình thực sự quá kém. Nếu không rèn luyện, đợi đến lúc tận thế đến, hắn nhất định một lần nữa liên lụy anh hai a. Chậm rãi cột những xắc tay nặng lên đùi và lên tay, kiếp trước không hảo hảo rèn luyện, kết quả đã lãnh cái chết. Kiếp này, nhất định không giẫm lên vết xe đổ đó nữa. Giơ chân đá trước, đá sau, đá trái, đá phải không ngừng, làm xong 100 cái. Bỏ qua sự kiến nghị của thân thể, tứ chi bủn rủn. Lấy dao bầu đã chuẩn bị ra, đi đến phòng tập thể thao, hướng cọc gỗ trong phòng chém tới. Cọc gỗ đó là hắn nói anh hai chuẩn bị cho hắn, chính giữa cọc gỗ có một chỗ lõm xuống. Hắn một đao lại một đao hướng chỗ lõm mà chém, lại chém, cần phải đảm bảo chỉ chém đúng một vị trí.

Vừa mới bắt đầu, động tác không chỉ không lưu loát mà còn chậm chạp. Thời gian dần qua, động tác cứng ngắt ấy dần trở nên khéo léo linh động. Những vết chém trên cọc gỗ ngày càng nhiều. Tại tận thế, ngoài súng ống thứ mọi người muốn chính là dao bầu. Nhưng thường thì rất khó có thể chính xác chỉ một nhát mà chém đứt được đầu tang thi. Khi đang chiến đấu với tang thi, chỉ một sai lầm nho nhỏ cũng có thể đánh mất tánh mạng của chính mình. Cho nên hiện tại dùng cọc gỗ để rèn luyện là biện pháp tốt nhất. Kiếp trước chính mình không có điều kiện để luyện tập, cũng không muốn luyện tập, bởi vì anh hai đem hắn bảo hộ quá tốt. Nên bây giờ mình phải hảo hảo rèn luyện, chém chết những con tang thi buồn nôn đó.

Chém đủ 500 nhát, Hàn Hàn buông dao bầu, ngồi trên sàn nhà, thân thể cứng ngắt không còn cảm giác. Đột nhiên một cảm giác nhức mỏi từ lồng ngực lan đến tứ chi, coi như giữa mùa hè nóng bức được uống thức uống mát lạnh vô cùng sảng khoái. Thân thể đột nhiên dấy lên cảm giác này làm Hàn Hàn không tự chủ a lên một tiếng. Cảm giác trên tay mình giống như bao trùm lấy đồ đạc, Hàn Hàn vươn tay, chợt sửng sốt.

Hắn nhìn thấy gì?

Trên tay được kết một tầng băng mỏng?

Hắn lại không có cảm giác lạnh?

Chuyện gì xảy ra?

Chẳng lẽ?

Là dị năng sao?

Chính mình đã thức tỉnh dị năng sao?

Chẳng lẽ kiếp trước mình không phải là người bình thường ư?

Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Hàn Hàn vẫn không tìm được câu trả lời, chỉ có thể bất đắc dĩ đi vào không gian. Tiến vào không gian, nhìn thấy con sông, Hàn Hàn nghĩ có phải hay không do nước trong này đã cải tạo thể chất của hắn, cho nên ở kiếp này hắn sinh ra dị năng? Càng nghĩ càng hưng phấn, ở kiếp này mình đã có dị năng, là dị năng hệ băng. Như vậy về sau hắn cùng anh hai dùng nước này không cần phải lo lắng nước có vấn đề. Lúc đó, muốn tắm thì tắm, muốn uống thì uống, không cần giống với kiếp trước muốn tắm cũng không dám tắm, chỉ có thể dùng khăn mặt lau sơ, hơn nữa còn là một cái nhiều người dùng chung nữa.

Nếu như nước này thật sự có hiệu quả, vậy hắn có cần đem nước này cho anh hai uống không? Được rồi, dù sao đến lúc tận thế, anh hai cũng sẽ thức tỉnh dị năng, đến lúc đó sẽ đem nước này cho anh hai uống thì sẽ tốt hơn. Ít nhất có thể bảo đảm rằng anh hai sẽ không chịu đựng đau đớn giống hắn.

Ra khỏi không gian, nhìn xem thời tiết bên ngoài lúc sáng lúc tối. Hàn Hàn nhớ rõ ở kiếp trước đến thời điểm này, thời tiết sẽ xảy ra một ít biến hóa. Không lâu sau đó, trời bắt đầu mưa to, trận mưa kia kéo dài suốt ba ngày ba đêm. Sau đó, bắt đầu có mưa đá. Mưa đá không giống bình thường, nguyên một đám đá cực lớn, mỗi ngày mưa đến ba bốn lần. Chính phủ chỉ công bố là gần đây khí lưu xảy ra biến hóa lớn mới xảy ra mưa đá, nói mọi người không cần lo lắng, an tâm ở nhà, chính phủ sẽ rất nhanh giải quyết vấn đề này. Chỉ là chính phủ không thực hiện lời nói đó. Ba ngày sau, một số lượng lớn người dân bị nhiễm bệnh. Vốn là hôn mê, sau đó phát sốt, dùng thuốc trị liệu cũng vô dụng. Bệnh viện đã chật kín người. Tại thời điểm mọi người buông xuôi, người bệnh bắt đầu tỉnh lại nhưng  khi tỉnh lại, bọn họ đã không còn là con người, mà là tang thi.

Mới thức tỉnh, tang thi hành động chậm chạp, chỉ có khát máu, bọn nó gặp được người là cắn, mặc kệ người nọ có phải là người thân của mình hay không. Bọn họ đã không còn ý thức, biến thành một cái xác không hồn.

Rất nhiều người đang ngủ, đã bị người thân đang bị bệnh cắn chết, thoáng một cái đã xé toang da thịt. Không lâu sau đó, bệnh bắt đầu lây lan khắp nơi, người trên thế giới bắt đầu bối rối. Mọi người bắt đầu điên cuồng cướp bóc, giết người. Quốc gia bắt đầu hỗn loạn, trật tự đã sớm không còn. Mà hắn là nhóm người đầu tiên không bị lây, ở yên trong nhà, thẳng đến khi anh hai tìm được.

“Reng…reng…reng…”

Tiếng chuông điện thoại đánh gãy hồi tưởng của Hàn Hàn. Lấy điện thoại ra, nhìn số điện thoại trên màn hình, Hàn Hàn vui vẻ nở nụ cười.

“Này, Hàn Hàn…”

Âm thanh sủng nịch vang lên bên tai của Hàn Hàn

“Anh hai…”

Thanh âm anh hai vẫn ôn nhu, dễ nghe như vậy

“Hàn Hàn, em có khỏe không? Anh mua một ít vật tư hiện tại mang qua cho em. Em có thể thu vào trong không gian?”

“Ân, anh hai, em hiện tại đang ở nhà, anh tới a!”

Anh hai mua vật tư có lẽ nhiều hơn so với hắn. Bất quá không có việc gì, trong không gian của hắn có rất nhiều chỗ chứa, có ngốc đâu mà không dùng!

“Máy phát điện năng lượng mặt trời, máy trượt tuyết chạy bằng điện, máy rải phân bón, máy tuốt lúa bằng cơ, máy tự động thu hoạch,…”

Một đống máy móc đặt trước mặt hắn khiến Hàn Hàn sâu sắc cảm nhận được rằng hắn chuẩn bị chưa đầy đủ. Chỉ lo cao hứng không gian có thể gieo trồng lúa nước, lại quên muốn thu hoạch lúa nước cần phải có máy tuốt lúa rồi. Cũng may anh hai nhớ rõ, nếu không đến lúc thu hoạch mà không có máy tuốt lúa cũng không làm được gì.

“Anh hai…”

Hàn Hàn đáng thương quay đầu nhìn Hàn Thiên

“Hàn Hàn nghe lời, những chuyện này cứ giao cho anh hai lo là được rồi. Em chỉ cần đem những vật này cất vào không gian thôi”.

Hàn Hàn của anh sự ngày càng đáng yêu! Có lẽ anh nên cảm tạ tận thế, vì chỉ có như thế thì Hàn Hàn mới đến bên cạnh anh. Tận thế thì sao chứ!? Anh nhất định sẽ hảo hảo bảo vệ Hàn Hàn. Anh sống chỉ để bảo vệ Hàn Hàn và làm cho Hàn Hàn hạnh phúc.

“Anh hai, anh xem này…”

Hàn Hàn đưa tay lên, trong lòng bàn tay liền xuất hiện một tầng băng mỏng.

“Đây là…”

Hàn Thiên khiếp sợ nhìn tầng băng mỏng trên tay Hàn Hàn.

“Anh hai, đây là dị năng a!”

Hàn Hàn cười đến thập phần vui vẻ. Đời này không còn là người bình thường nữa, hắn đã có thể trợ giúp cho anh hai, sẽ không liên lụy anh hai nữa rồi. Hắn có thể bảo vệ được anh hai rồi!!!

“Hàn Hàn thật lợi hại! Hàn Hàn có dị năng. Còn anh!?”

“Anh hai cũng sẽ có a!”

Cảm nhận được tâm tình của anh hai, Hàn Hàn tranh thủ kiễng chân vỗ đầu an ủi anh hai

“…Ân, anh hai tin tưởng Hàn Hàn! Hàn Hàn, em đang làm gì vậy!?”

Anh như thế cảm thấy hành động này thật giống như lúc trước Hàn Hàn an ủi tiểu cẩu cẩu

“Anh hai, mấy ngày gần đây, thời tiết sẽ đại biến, anh hãy để anh Bạch cùng anh Lăng đem Bạch bá phụ cùng Lăng bá mẫu đến đây đi. Nếu không thì hai người họ ở nhà cũng không ai chiếu cố”

Đời trước bởi vì anh hai muốn tới cứu hắn, làm cho Bạch Phong cùng Lăng Vân không kịp về nhà. Đợi đến lúc bọn họ về thì Bạch bá phụ và Lăng bá mẫu đã bị tang thi phá cửa vào cắn chết. Nếu như bọn hắn có thể về kịp thì chắc đã có thể cứu được hai người họ. Đáng lý hai người họ có lẽ đã không chết, cũng tại vì hắn làm chậm trễ thời gian về nhà của họ khiến cho Bạch bá phụ cùng Lăng bá mẫu phải chết. Cũng từ đó, Bạch Phong và Lăng Vân đối với hắn rất oán hận. Cũng bởi vì có anh hai mà bọn họ không ở trước mặt chửi mắng hắn, hai người họ chỉ trầm mặc thôi.Anh hai cũng vậy trong lòng luôn có cảm giác áy náy

“Ân, anh hai sẽ nói với bọn họ. Bất quá Hàn Hàn, về sau gọi tên của bọn họ là được rồi, không cần gọi bọn họ là anh Bạch cùng anh Lăng”

“Đã biết, anh hai”

Hàn Hàn oa ở trong ngực anh hai, vụng trộm cười rộ lên. Anh hai đây là đang ghen phải không!? Nguyên lai hắn như thế nào không phát hiện được anh hai của hắn đáng yêu như thế chứ!? Bất quá không có việc gì, hiện tại phát hiện cũng không muộn, anh hai sẽ một mực ở bên cạnh hắn. Đưa tay ôm chặt người trong lòng, Hàn Thiên nghĩ đây là hạnh phúc của cả đời anh, anh sẽ hảo hảo bảo hộ người này!

---

Ưu Đàm: …tận thế thật đáng sợ =.=!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info