ZingTruyen.Info

Mat The Ta Tro Ve Roi Day

Tối hôm đó

Hoa Ngạn Thiên ở lại Hoa gia vì lời đề nghị của mẹ và cha.Cậu được một cô hầu đưa đến phòng mà Ngọc Dung chuẩn bị từ trước.

Dù nói là nghỉ ngơi nhưng cậu chỉ nằm đó rồi đưa thần thức mình vào không gian luyện tập dị năng.

Đám khói đen tím một lần nữa xuất hiện theo sự điều động của Hoa Ngạn Thiên.Lần này cậu không cho nó lan ra nữa mà điều khiển nó thu lại một chỗ.

Nhìn phía trước có một tảng đá to cách cậu tầm 10,đánh dấu mục tiêu,cậu điều động đám khói tấn công.

Đùng!

Một tiếng nổ lớn vang lên,khói bụi bay mịt mù.Cho đến khi khói bụi tan hết,cậu nhìn ra chỗ mục tiêu mà ngạc nhiên đến tròn cả mắt "Thật....thật dữ dội".Mục tiêu là tảng đá đã không còn mà thay vào đó là một cái hố to.

Luyện tập một lúc lâu cuối cùng Hoa Ngạn Thiên cũng điều khiển dị năng của bản thân thành thục.Dù không rõ dị năng này thuộc vào loại nào nhưng chỉ cần đủ mạnh để cậu tự bảo vệ mình và những người xung quanh là được.

Hoa Ngạn Thiên đi tới chỗ của 12 cái cây kỳ lạ kia tìm hiểu để thỏa mãn lòng tò mò.Những phiến lá lấp lánh như kim cương nhanh chóng thu hút ánh nhìn của cậu khi phát ra tiếng xào xạc lúc gió thổi qua.

Nhưng chưa kịp tiến tới nửa bước thì cậu nghe thấy một tiếng động lạ bên ngoài.Tiếng động lại vang lên thu hút sự chú ý và cảnh giác của Hoa Ngạn Thiên.Cậu rời khỏi không gian.

Cậu nằm trên giường giả vờ ngủ,một lúc sau cậu thấy một cô hầu lén lút cậy cửa bước vào trong.Cô ta đi tới kiểm tra cậu một cái rồi mở tủ đồ của cậu mà lục lọi.

Cô ta dường như quá để ý vào việc mình đang làm nên không nhìn thấy cậu đã ngồi dậy từ lúc nào.

Hoa Ngạn Thiên cảnh giác,cố gắng che đậy sự hiện diện của bản thân mà từ từ tiến tới từ phía sau lưng cô ta.Dám vào phòng cậu với ý đồ xấu hả,đừng mong cậu tha cho.

Cô ta lúc này không biết bản thân đã bị phát hiện và đang gặp nguy hiểm,vẫn cứ tiếp tục việc đang làm.Một lát sau cô ta lấy được một viên đá kỳ lạ bên trong túi áo khoác của Hoa Ngạn Thiên.Chính là viên tinh thạch tang thi cấp năm mà cậu đang cất giữ.

"Có vẻ thứ này là thứ có giá trị nhất đối với tên kia rồi" cô ta nói rồi cầm lấy viên tinh thạch bỏ vào túi áo.

Vừa xoay người đã thấy cậu đứng sau lưng từ lúc nào.Cô ta giật mình cảnh giác,rút con dao làm bếp từ sau lưng ra hướng cậu uy hiếp.

Chưa kịp để cô ta phản ứng lại cậu đã nhanh chóng chạy tới đánh ngất.

Nhìn người đang nằm dưới sàn,ánh mắt Hoa Ngạn Thiên tỏ ra vẻ lạnh lẽo.Cậu nhanh tay lấy lại viên tinh thạch rồi bỏ vào trong túi.

Lấy dây thừng trong tủ trói cô ta lại rồi nhốt vào trong tủ quần áo.Cứ để sáng ngày mai rồi sử lý sau,cứ như vậy,một lần nữa cậu lại quay về giường.Lần này cậu thật sự đi ngủ để dưỡng sức cho những ngày bận rộn sắp tới.

∆Ngày Hôm Sau ∆

Hoa Ngạn Thiên thức dậy sớm để chạy bộ rèn luyện thể lực.Cứ chạy như vậy mà cậu không thấy những cô hầu kia đang nhìn mình say đắm.

Thử hỏi xem một chàng trai trẻ tầm 1m7,thân hình cân đối, có ngũ quan như được khắc họa,mái tóc đen dài được cột hờ hững phía sau lưng,đôi mắt nâu lạnh nhạt nhìn quanh,đôi môi đỏ căng mọng như trái ngọt.Dưới ánh sáng buổi sớm,cậu như đang phát ra hào quang lấp lánh thu hút người khác phải ngắm nhìn.

Hỏi xem ai mà không nhìn say đắm cho được chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info