ZingTruyen.Info

Mat The Ta Tro Ve Roi Day

Rễ cây thả Cửu Tử Vũ ra, cậu ta vẫn còn ngạc nhiên bởi cảnh vừa rồi, quay sang nhìn thì thấy anh mình và con trai bác Hoa đã xuống xe từ khi nào, không khó để nhận ra vừa rồi chính hai người họ đã ra tay.

Nhưng cái đó không có gì phải ngạc nhiên, cái đáng ngạc nhiên ở đây là cả hai hành động quá sức ăn ý khiến người khác nghi hoặc đây có phải lần đầu cả hai gặp nhau hay không.

Chính bản thân Hoa Ngạn Thiên cũng ngạc nhiên, cậu không ngờ người tên Cửu Tử Chiêu lại có thể ăn ý mà hành động với cậu như vậy.

Cửu Tử Chiêu không có động tĩnh gì, mặt không cảm xúc nhìn đám tang thi phía trước.

"Tất cả mau tập trung cảnh giác, vẫn còn một con tang thi như vầy quanh đây"

Hắn nói với mấy người khác, những người đang ngồi trên xe trừ Hoa Ngạn Thiên và Ngọc Dung bước xuống, tay cầm vũ khí, nghe thấy lời nói của hắn liền nâng cao cảnh giác.

Đàn tang thi đột nhiên lao nhanh đến cùng một lúc, tất cả liền nhanh chóng sử lý.

Hoa Ngạn Thiên lấy ra một khẩu súng trên thắc lưng, khẩu còn lại cậu đã đưa cho Hoa Vũ Nhiên để phòng hờ, cậu nhắm vào đầu mấy con tang thi mà nhắm bắn.

Trong một vài lúc hết đạn nhưng không có thời gian thay băng đạn khác cậu liền dùng dây leo tấn công.

Công việc sử lý tang thi coi như ổn thỏa nhưng con tang thi cấp 1 còn lại chưa xuất hiện, không thể lơ là cảnh giác được.

Cảm nhận được gì đó, cậu quay phắc lại phía sau, đằng sau lưng Cửu Tử Chiêu là một bóng đen đang lao nhanh đến.

Không kịp suy nghĩ gì cậu đã dùng dị năng khiến những rễ cây to dưới đất thắt lại tạo thành một cái khiến sau lưng Cửu Tử Chiêu, cản lại đòn tấn công của con tang thi đó.

Cửu Tử Chiêu cũng biết có một con tang thi đang lao đến chỗ mình nhưng lại phản ứng chậm, nếu không nhờ có cậu thì chắc hắn đã bị đánh trúng rồi.

Hắn nhanh chóng lùi lại, mấy cái rễ cây ngay sau đó liền bị móng vuốt sắc nhọn của con tang thi phá hủy.

Con tang thi lại lao đến, từng khúc rễ cây từ dưới đất trồi lên tấn công nó liên tục không ngừng nghỉ, Cửu Tử Chiêu nhìn thoáng qua cậu, thấy sắc mặc cậu đã thoáng mệt mỏi liền nhanh chóng ra tay.

Tia sét mạnh mẽ xuất hiện đánh liên tục vào con tang thi, mấy cái rễ cây vừa tấn công vừa né Cửu Tử Chiêu nên khá khó khắn.

Cánh tay Cửu Tử Chiêu được bao phủ bởi một lớp tia sét, hắn lao đến đấm thẳng vào người con tang thi, nó bị đánh văng ra xa, ngay khi nó chưa kịp hành động, Hoa Ngạn Thiên đã nhanh tay lấy súng bắn mấy phát vào đầu mó, thành công khiến nó bị tiêu diệt.

Xung quanh những con tang thi khác cũng đã được sử lý gọn gàng và sạch sẽ.

Cửu Tử Chiêu đi đến chỗ cậu, Hoa Ngạn Thiên do sử dụng một lượng lớn năng lượng cho nên khá mệt, mồ hôi tuông ra làm cho tóc cậu bết dính vài mặt, cậu cuối đầu chống tay lên đầu gối mà thở thì thấy hắn tiến tới.

"Vào trong nghỉ ngơi chút đi, cậu quá sức rồi đó"

Cậu đưa mắt nhìn hắn, không nói gì chỉ gật đầu rồi vào xe ngồi với cha mẹ mình.

Ngọc Dung thấy con trai trở vào, lại thấy cậu mệt mỏi liền kéo cậu nhanh chóng ngồi xuống ghế.

"Tiểu Thiên, mệt lắm đúng chứ, uống chút nước đi con"

Hoa Ngạn Thiên không từ chối, nhận lấy chai nước từ Ngọc Dung, từ từ uống từng ngụm.

"Ha~ mệt quá"

Uống xong, cậu thấy đỡ hơn nhiều, sau đó dựa vào người Ngọc Dung mà thở dài.

"Haha, Tiểu Thiên vất vả rồi"

Hoa Vũ Nhiên cười cười, vỗ vai cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info