ZingTruyen.Info

Mat The Nu Vuong

  Vừa đem thu sạch một gian cửa hàng đồ dùng sinh hoạt hằng ngày cần thiết, Bạch Lăng Vi đột nhiên phát hiện trạng thái của Tiểu Thiên có chút không đúng, có vẻ như càng về sau tốc độ của quái ngày càng tăng thì phải, vội vàng rời khỏi cửa hàng, chạy nhanh đến chỗ tiểu thiên.

      Mới chạy đến gần một chút còn chưa nhìn rõ tình huống ra sao thì hệ thống đại nhân liền nhảy ra góp vui: “Phát hiện một cái zombie kim hệ nhất giai, thuộc tính. . . “

      Nghe con số khủng bố làm lòng người căm phẫn đang được hệ thống thông báo, quay đầu lại, Bạch Lăng Vi liền nhìn thấy con zombie nhất giai kia, nó đang gắt gao bám sát ở phía sau của Tiểu Thiên còn không ngừng công kích nữa, việc này làm cho ưu thế về tốc độ của Tiểu Thiên bị biến mất, nhiều lần xém rơi vào hiểm cảnh.

     Com zombie này thoạt nhìn thì tương đối “Đầy đặn” hơn nhưng con zombie bình thường một chút, ít nhiều thì độ hoàn thiện của máu thịt cũng cao hơn nhều lần, hơn nữa hành động của nó cũng nhanh nhẹn không sai biệt lắm gần như con người, quan trọng nhất là nó đã biểu hiện ra bước đầu của trí tuệ. Bởi vì thuộc tính của nó là kim hệ, lại còn thông minh biết dùng các vật kim loại xung quanh để tăng lực công kích, vì thế không thể tránh được việc người mới không có kĩ thuật đánh lộn như tiểu Thiên bị hành cho khắp nơi  chạy loạn.

      Thời điểm thôn phệ lang tiểu Thiên hấp thu năng lượng của tinh hạch xong mặt dù không có tiến hóa ra kĩ năng gì, nhưng hạng mục thuộc tính của bản thân nó cũng tăng rất đáng kể, năng lực cần chiến cũng được cải thiện cường hơn. Điều này chứng minh, Phệ thiên lang vẫn có khả năng có thể nuôi dưỡng thành tài, năng lực của nó chính là một cao thủ trên con đường cận chiến đầy kĩ thuật a, cũng khó trách những người chơi trò chơi kiếp trước, những ai chưa trải qua viễn cảnh bị phá sản sẽ không nỡ buông tay một con thần sủng như vậy.

      Mặt dù nói một tháng sau thì đại bộ phận zombie mới tiến hóa, nhưng cũng không có nghĩa là bây giờ không có zombie tiến cấp, cái này cũng giống như dị năng giả của thế giới loài người vậy, luôn luông có những người được gọi là cao thủ, những người này sẽ đi ở phía trước, vì vậy bây giờ xuất hiện zpmbie biến dị cũng không có gì là lạ.

           Vẻ mặt trở nên ngưng trọng, giống như lâm đại địch, Bạch Lăng Vi liền đem năng lực chữa khỏi có khả năng sát thương cao đối với zombie của mình mở lên mức độ cao nhất, phất tay xuất hiện mấy quả cầu nước cùng băng nhận phóng về con zombie hệ kim kia, giải cứu tiểu Thiên khỏi nguy hiểm.

     Con zombie kia trí thông minh còn giới hạn, hơn nữa còn tương đối sợ nước nên trong lúc nhất thời có chút đứng sửng ra đó, mãi cho đến khi thủy cầu đánh vào người, tuy không có thương tổn gì nhiều nhưng nó lại bị khiết sợ bởi năng lượng chữa trị bên trong thủy cầu, năng lượng đó thấm vào bên trong nó tạo thành thương tổn tương đối lớn và liên tục.

     Tuy rằng zombie không có cảm giác đau nhưng bản năng vẫn còn rất sâu sắc, nó cảm giác được đối với nó Bạch Lăng Vi có lực uy hiếp rất lớn, vì vậy liền bỏ qua không truy tiểu thiên nữa mà xoay lại tấn công Bạch Lăng Vi.

     Nhưng hành động của Bạch Lăng Vi cũng nhanh không kém, lập tức  giữ khoảng cách với zombie hơn nữa còn tránh khỏi nhưng công kích của nó, tuy rằng cô mới lần đầu đối mặt với zombie nhất giai nhưng đừng quên cô đã từng chơi game nha, cũng trong thời gian đó cô đã luyện được một thân thủ đầy hiểu biết bởi vậy làm sao mà dễ dàng bị bắt nhưng vậy, ngược lại cô lại đấu rất thuận tay, đồng thời chuyện này cũng làm cho cô có thêm một ít cảm ngộ.

     Được một  lúc, đột nhiên thân hình giống quả cầu nhỏ của tiểu thiên thoáng một cái biến đổi, bắt đầu biến thân, kết thúc nó dài chừng một thước, ở mỗi đầu gối của chân hiện ra một cái móng sói trắng cực kì sắc bén.

    Biến thân hoàn tất, các phương diện về thuộc tính của tiểu thiên được phát huy một trăm phần trăm, so với bộ dạng quả cầu nhỏ lúc trước thì trưởng thành hơn rất nhiều, nó xoay người nhảy dựng lên gia nhập chiến đấu, cuốn lấy con zombie nhất gia để tạo cơ hội cho Bạch Lăng Vi tấn công.

    Không cần phải chạy trốn nữa, Bạch Lăng Vi dồn toàn lực đánh quái, phát ra công kích lớn nhất.

    Làn da của Zombie hệ kim có thể trở nên cực kỳ cứng rắn, đối với các dị năng giả hệ khác mà nói có rất khó đối phó, nhưng điều đó không có nghĩ năng lực chữa trị của Bạch Lăng Vi là không được, chỉ cần là zombie thì năng lực này chính là hắc ám vi rút của chúng nó, thương tổn tạo ta là rất lớn.

    Cho nên, chỉu năm phút đồng hồ sau hai người chủ sủng Bạch Lăng Vi đã làm cho con zombie nhất giai hệ kim người á không zombie không ra zombie ma không ra ma, chưa từng bị rơi vào hiểm cảnh như thế, cô toàn dựa vào năng lực kháng quái của tiểu thiên cùng với khả năng chữa trị của cô a!

    Lấy được lượng kinh nghiệm khủng lồ, Bạch Lăng Vi trực tiếp tiến vào trạng thái thăng giai, vốn định gọi tiểu thiên quay về để cùng nhua tiến vào không gian thăng hiai, thế nhưng vừa mới quay đầu đã thất mỗ sói nào đó đang há to miệng đem thi thể con zombie kia nuốt, đúng vật là nuốt đó không phải ăn đâu, giống như nó há cái miệng rộng ra thì bên trong liền xuất hiện một cái hố đen, trực tiếp đem thi thể của con zombie hút vào, ha ha cái cảm giác này tương đối vi diệu!

     Cảm nhận được năng lượng trong cơ thể đang bắt đầu sôi tròa, Bạch Lăng Vi cũng không cố chấp tiếp tục nghiên cứu nữa, đem triệu hồi tiểu thiên trở về liền nhanh chóng tiến vào không gian.

    Loại chuyện tiến giai này, cô cũng không dám thực hiện ở địa phương nguy hiểm bên ngoài , vì vậy tất nhiên là phải đi vào trong không gian, không những không nguy hiểm mà còn có rất nhiều linh khí nữa.

    Tiến vào bên trong không gian, vào trong dãy phòng ốc ngồi xuống đất, lập tức dựa theo những quỹ tiích quen thuộc bắt đầu vận hành năng lượng đi khắp cơ thể, một lần lại một lần vận chuyển. . .

     Tiến giai chỉ cần không tẩu hỏa nhập ma thì không có gì nguy hiểm nữa cả, còn về việc tẩu hỏa nhập ma có đại thần hệ thông ở đây thì cô không còn lo lắng gì cả, Bạch Lăng Vi yên tâm thăng giai.

    Thời gian ở bên trong không gian có sự chênh lệch nới bên ngoài, Bạch Lăng Vi cũng không biết đã trải qua bao lâu, khi cô tỉnh dậy thì đã là dị năng giả nhất giai. Thuộc tính cá nhân nhất định có tăng lên, hơn nữa còn là tăng lên vượt bậc, còn có tổng sản lượng dị năng cũng tăng lên không ít, tình hình nhìn chung rất khả quan.

    Bạch Lăng Vi ngoài ý muốn phát hiện ra, loại gia tăng tổng sản lượng dị năng này tăng lên dựa vào tỉ lệ phần trăm, nói cách khác năng lượng ban đầu càng nhiều, thì khi thăng giai năng lượng tăng lên cũng càng nhiều, nàng thường xuyên ngồi thiền điều tức để tăng lên tổng sản lượng dị năng thế nên khi thăng gia cũng lấy được không ít chỗ tốt,  chậc chậc, phỏng chường kiếp trước khi chơi trò chơi không có ai chú ý đến cái này, hơn nữa rất ít người chơi có thể nguyện ý tốn thời gian để ngồi thiền, thế nên ít ai biết cũng đúng.

     Nói thử coi, nếu trang bị và đan dược có thể hoàn toàn thay thế được ngồi thiền, vậy tại sao trò chơi còn muốn tốn thời gian đi khai phá cái kĩ năng đả tọa gân gà này? Có lẽ mọi người khi thăng giai đều tính đến tổng sản lượng dị năng, trang bị cùng đan dược nhưng lại quên không tính tới năng lượng trụ cột cơ bản.

     Có lẽ, nếu thăng giai chỉ dựa vào trang bị cùng đan dược thì chỉ tăng được ngoại lực, còn phương pháp chân chính chính mình tu luyện thì đó là ngồi thiền đi!  Cái tỉ lệ gia tăng theo phần trăm này rất là bưu hãn đó nha.

     Phát hiện được điều này, Bạch Lăng Vi không mừng rơc khônbg được, đồng thời cô cũng bắt đầu sử dụng thành thục năng lượng mới vừa được thăng gia, mặt khác kĩ năng mới cô học được cũng không thiếu, hơn nữa kĩ năng nguyên bản cũng có sự bức pahs rất lớn, chính mình không thể không biết đủ a.

    Khi chơi trò chơi mà nói, chỉ cần trực tiếp sử dụng kĩ năng là xong, nhưng hiện tại bạn thân mỗi người cần phải nắm rõ thực lực của bản thân trong tay thì mới sống qua ngày được, trải qua một hồi xem xét Bạch Lăng Vi rốt cuộc cũng hài lòng với tiến độ thăng cấp của mình.

Chào hỏi với tiểu thiên đã biến lại thành hình dạng quả cầu nhỏ xong, Bạch Lăng Vi liền ném cho nó một viên tinh hạch linh giai để nó làm quà ăn vặt, mỗ sói ham ăn nào đó mừng rỡ vẫy đuôi bán manh, hoàn toàn không còn bộ dáng của sói vương gì cả.

    Ôm tiểu thiên còn đang gặm tinh hạch lên, cầm radio từ không gian ra, Bạch Lăng Vi điều chỉnh một chút tần suất của sóng vô tuyến, rốt cuộc một lúc sau cũng nghe được, đây là ngày thứ hai.

    Hơi hơi nhíu nhíu mi, Bạch Lăng Vi nghĩ lại, hình như trong tiểu thuyết có ghi, dị năng giả khi thăng giai rất hao tốn thời gian, quả nhiên là thế, nếu không phải có thời gian tỉ lệ trong không gian thần cấp, chỉ sợ cô hiện tại còn chưa có tỉnh đâu! Cũng không biết hiện tại có bao nhiêu người đã thăng giai, nhưng cô chắc chắn một điều rằng chưa quá mười người đâu.

    Mục đích đến tòa thành thị này đã thực hiện xong, Bạch Lăng Vi lại đi dạo thêm nửa ngày nữa, góp nhặt không thiếu vật tư, còn giết một ít zombie linh giai, lấy được không ít tinh hạch mới tương đối thỏa mãn mà rời đi.

   Lấy trạng thái bây giờ của cô, thật ra có thể đánh kiểu quần ẩu đó nha, sau khi tiến giai các kĩ năng lực trước của cô càng ngày càng thuần thục, phát ra thu vào rất thuận tay, hồi trước cô chỉ có thể phát ra một cái băng nhuận nhưng bây giờ đã có thể đồng thời cùng lúc phát ra vài cái, đây là kết quả của việc thăng cấp kĩ năng nhưng một phần nguyên nhân cũng là do tổng sản lượng dị năng của cô tăng rất nhiều.

   Hơn nữa, Bạch Lăng Vi còn phát hiện thế nhưng ba cái dị năng của cô lại thăng giai cùng lúc, bao gồm cả cái dị năng tinh thần mà cô cho là khó luyện nhất, chậc chậc, cái này chắc chắn là công lao của hệ thống sinh tông ở mạt thế đi! Qủa nhiên, đây mới là cái máy gian lận vĩ đại nhất, bàn tay vàng cường đại nhất a! Quyết định rồi, cô phải ca ngợi hệ thống đại thần một lần nữa mới được, quả thực là quá soái đi mà.

   Mãi cho đến khi đi ra rất xa khỏi ngoại thành, cô mới cởi giày trượt ra, lấy ra chiếc xe Land Rover đã được cải trang để đi.

   Cầm lấy giày trượt nhìn vài lần, Bạch Lăng Vi có chút không nỡ đem nó ném đi.

    Trải qua thời gian sử dụng lâu như vậy , lại với cường độ cao nên bánh xe đã muốn nứt ra cả rồi, trên cơ bản rất nhanh nó sẽ báo hỏng triệt để đấy. Ai, chất lượng của sản phẩm trước mạt thế quả nhiên không thể tin tưởng được a, nhưng cô cũng không nghĩ lại đồ người ta làm là để chơi còn cô là dùng để chiến đấu làm sao có thể so được.

     May mà cô cướp đoạt rất nhiều vật tư, trữ hàng trong không gian nhiều không đếm xuể, đủ cho cô tiêu xài hoan phí không thành vấn đề cho dù cô không làm gì chỉ ăn với mặc. Sở dĩ tiếc cuối là bởi vì đây là mạt thế, lại có thói quen tiết kiệm, từ đáy lòng thấy vật phẩm của mình bị tiêu hao vẫn có chút đau lòng.

     Đúng vậy các bạn không cần hoài nghi đâu chính xác là tính cách ham tiền của Bạch Lăng Vi lại tái phát đấy. . .

     Lái xe tiếp tực hướng tới căn cứ phía Tây mà đi, Bạch Lăng Vi phát hiện, một ít thành thị gần đây cũng chưa bị ai độtn phá mật độ zombie cũng tương đối dày đặc, ngẫu nhiên còn có thể gặp được zombie nhất giai.

    Bình thường nếu gặp tình huống này, Bạch Lăng Vi đều xem nó là  cơ hội kiếm kinh nghiệm của nhình mình, đồng thời cũng là cơ hội kiếm thêm mất cái tinh hạch nhiều thuộc tính khác nhau. Yr vào không gian cùng liễm tức thuật, tất nhiên thu thập vật tư là việc làm bắt buuocj, dù có bị bao vây như thế nào cô cũng sẽ có cách thoát thân.

    Vì thế, tốc độ của Bạch Lăng Vi bị chậm lại không ít, đồng thời có khi vận khí của cô tốt còn phát hiện ra được một kho lúa của căn cứ nhỏ nào đó để lại, còn một cái công xưởng của nhà nước, một quân bộ, chẳng qua nhưng nơi này đều là tình cảnh người đi nhà trống, có cũng chỉ là zombie, thế nên người được lợi nhất tất nhiên là Bạch Lăng Vi cô rồi.

     Kho lúa của căn cứ đều là tràn đầy, Bạch Lăng Vi suy đoán trước mạt thế đây có lẽ là nơi quan phuơng tồn trữ lương thực , sau này đột nhiên mạt thế bùng nổ nên chưa kịp chuyển đi.

    Kho hàng bên quân công xưởng cũng không thiếu hàng hóa, đều bị Bạch Lăng Vi dọn sạch sẽ, đồng thời có một vài cái máy bơm nước cũng bị cô lấy đi.

    Về phần quân bộ, đây hẳn là cái quân doanh, bên trong cũng chứa rất nhiều đồ, xem sơ qua thì cũng có bị mang đi một ít nhưng có lẽ lúc đó phương tiện vận chuyển không đủ nên đồ ở đây vẫn còn nhiều, chưa bị cầm đi hết.

    Lúc mạt thế mới bắt đầu, súng ống hay các loại vũ khí nóng có lực xác thương rất lớn đối với zombie, nhưng chờ thêm một thời gian nữa, zombie trải qua vài lần tiến hóa thì tác dụng cuat những vuc khí này ngày càng giảm đi thậm chí có lúc sẽ thành phế thẩm.

    Bất quá con người cũng không phải là ngồi chờ chết, các căn cứ lớn đều có không ít nghiên cứu, sau khi nhóm vũ khí nóng này mất đi tác dụng thì những vũ khí như vũ khí năng lượng sẽ xuất hiện, mặc dù không thông dụng cũng không thể sản xuất với số lượng lớn, nhưng tốt xấu cũng được mọi người tiếp nhận, dù sao như vậy cũng làm cho người dân có thêm hi vọng sống.

    Bạch Lăng Vi thu doạn sạch những thứ này, mặc dù cô không cần tới, nhưng hiện tại chúng nó vẫn còn tác dụng, chỉ cần xem xét tình thế đem đi giao dịch với người khác, như vậy bản thân cô cũng không có lỗ vốn.

    Hơn nữa lúc chơi trò chơi ở kiếp trước, cũng có loại trang bị là vũ khí nóng, một khi sử dụng loại trang bị này thì hệ thống sẽ tự động biến đổi thị giác cho ngươi tốt hơn, Bạch Lăng Vi lúc xưa lâu lâu cũng sẽ đem nó ra chơi đùa, trình độ bắn súng cô cũng luyện được kha khá rồi.

    Mặc dù trong hiện thực chưa bao giờ sử dụng qua, nhưng hôm nay cô có tinh thần lực, nên về phương diện này cô cũng chỉ có lợi hại hơn, chờ khi vô tình gặp người khác cô cũng không cần phải bại lộ năng lực của bản thân nữa chỉ cần đem súng ra chơi đùa là được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info