ZingTruyen.Info

Mat The Nu Vuong

Tránh được một số người đến thị trấn làm nhiệm vụ, Bạch Lăng Vi lại tiếp tục ngây ngốc ở thị trấn này thêm hai ngày để thu vét vật tư, thu thu thu vui đến nỗi không còn biết trời trăng gì cả, đặc biệt những người còn sống sót ở đây lúc trước chỉ chú ý thu thập thức ăn còn những thứ còn lại đều không động đến, nên cái này nói ra thì lại là lợi cho cô.

Tới buổi sáng ngày thứ tư ở thị trấn, BạchLăng Vi từ không gian đi ra, bắt đầu đi đến nơi khác, vừa đi vừa chém zombie cô cũng chưa quên cái nhiệm vụ chưa hoàn thành kia của mình đâu!

Có bản đồ của hệ thống trong tay, cô liền không còn lo lắng đến cái vấn đề lạc đường nữa, hơn nữa hiện tại có đi trên đường chính thì cũng không gặp bao nhiêu người nữa, dù sao phương diện thu thập người của căn cứ chính phủ và căn cứ tư nhân cũng đã gần đi đến hồi kết rồi.

Bởi vậy Bạch Lăng Vi liền lấy từ không gian ra một chiếc xe để đi, cuộc sống là vậy người khác nhìn thấy bạn sống an nhàn sung sướng thì bạn chắc chắc sẽ nhận lại sự ghen tị cùng oán hận của bọn họ dù bạn có tốt đến mấy đi nữa.

Trên đường đi cũng không phải là thuận buồm xuôi gió, cho dù là đi trên đường cao tốc thì cũng gặp phải một vài đoạn đường bị phá hủy không thể đi được, nơi nơi đều là dấu vết của chiến tranh, Bạch Lăng Vi cũng chỉ còn cách xuống xe đem nó thu lại rồi đi bộ qua đoạn đường hư này, sau đó cô lại tiếp tục lấy xe ra rồi lên đường, tuy hơi rắc rối nhưng dù sao đi xe cũng thuận tiện cho việc giết quái hơn

Rất nhanh số lượng tinh hạch cô thu thập được cũng vượt qua 1000 viên, Bạch Lăng Vi cảm thấy rất có cảm giác thành tựu.

Về phần cái nhiệm vụ kia, tất nhiên là hoàn thành rồi, vốn đang ngồi chờ được thưởng thì đột nhiên bị đại thần hệ thống nhảy ra làm hết hồn: “Đinh, chúc mừng kí chử đã hoàn thành phần một của nhiệm vụ cưỡng chế, phần hai đã được mở ra, giết chết số lượng 1 vạn zombie.”

Nhìn số lượng yêu cầu biến tháy, Bạch Lăng Vi bóp trán, cô đây là bị làm cho choáng váng a, làm nửa ngày thì ra đây là nhiệm vụ liên hoàn sao? Nói như vậy, nếu như làm không xong  nhiệm vụ liên hoàn thì chắc sẽ không có phần thưởng của những nhiệm vụ nhỏ, hơn nữa đây còn là nhiệm vụ cưỡng chế không làm không được.

ORZ, Bạch Lăng Vi run run, từ đáy lòng nỗi lên cảm giác, điều này là do đại thần hệ thống lo sợ cô thăng cấp nhanh sẽ lười biếng sao? Cô muốn nói rằng, thật ra không cần a, cô đối với thực lực của bản thân có yêu cầu rất cao, chẳng qua là trong khoảng thời gian này thừa dịp mạt thế mới bắt đầu còn hỗn loạn, cô tranh thủ thu thập thêm một ít vật tư mà thôi, từ nay về sau, cô hứa nhất định sẽ cố gắng nhiều hơn để thăng cấp. . .

Oán thầm thì oán thầm, Bạch Lăng Vi cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nhận mệnh, quay qua tranh thủ thời gian đi xoát quái nhiều nhiều một tí, tuy nói thế nhưng trong lòng của cô cũng có một phần chờ mong đối với cái nhiệm vụ này, không biết làm xong liên hoàn nhiệm vụ này làm xong thì nhận được phần thưởng gì nhỉ?

Tinh hạch của zombie linh cấp không có thuộc tính bất cứ dị năng giả nào cũng có thể sử dụng được, chẳng qua năng lượng trong đó quá ít mà thôi.

Thật ra lúc ban đầu có rất nhiều dị năng giả phát hiện ra tinh hạch, chẳng qua là chưa biết làm thế nào để sử dụng thế nên tinh hạch mới trở nên có vẻ không đáng tiền. Sau này nữ chủ trong nguyên văn tuyên bố cách sử dụng, trước tiên phải qua xử lý đặc thù mới có thể sử dụng nếu không cứ cố chấp cường bạo hấp thu năng lượng bên trong thì tinh hạch sẽ phản hệ ngược lại, cuối cùng người đó hoặc là nổ banh xác hoạc là biến thành zombie cùng cấp bậc với tinh hạch.

Mà cái thủ đoạn xử lý đặc thù kia có hai cách, một là ngâm trong nước suối không gian của nữ chủ, hai là dùng năng lượng quang hệ, thủy hệ hay mộc hệ những loại dị năng có thể chữa thương để tinh lọc tinh hạch, cứ như thế tinh hạch sau này trở nên giá trị hơn nhiều.

Dùng tinh hạch đã tinh lọc có thể đổi lấy hai hoặc ba tinh hạch cùng cấp bậc.

Mãi cho đến sau này, có nhân viên nghiên cứu của căn cứ khai phá ra một loại dược tề, có thể đem tinh hạch ngâm trong đó để tinh lọc tuy cần một chút thời gian nhưng cũng không sao, đến lúc này thì vật giá trao đổi mới được ổn định, có thể so sánh với thời trước đó, giá cả trở nên rẻ hơn rất nhiều hơn nữa giao dịch là giao dịch trực tiếp nhưng hai bên đều tự nguyện. Huống chi, lúc mạt thế mới giáng lâm những người mạnh mẽ hấp thu tinh hạch không nhiều, xuất hiện rất nhiều nguy cơ nên cũng không ai dám thử, mọi người cứ tưởng rằng tinh hạch đều vô dụng, ai cũng xem như rác mà xử lý!

Cũng bởi vì điều này, Bạch Lăng Vi lúc này mới phát hiện ra năng lực thủy hệ của mình thế nhưng có khả năng chữa thương rất mạnh, đến nỗi có thể dùng nước bao bọc lấy tinh hạch trực tiếp tinh lọc trong nháy mắt.

Này, chuyện này không khoa học. . . Ngay lúc phát hiện ra điều đó Bạch Lăng Vi có chút ngốc lăng, bởi vì chuyện này đối với cô mà nói thì nó có nghĩa là cô không được thường xuyên sử dụng thủy hệ, để tránh cho người khác phát hiện ra năng lực thủy của cô không bình thường nếu không sẽ phiền phức to.

Dựa theo hiểu biết của cô thì bình thường thì năng lực chữa thương của quang hệ là mạnh nhất, nhưng năng lực giả hệ này tương đối ít, nó cũng giống với ấm hệ cứ như là lông phượng vẩy rồng ấy, hiếm có hiếm thấy. Đứng sau đó là mộc hệ, không chỉ có tác dụng cường đại với thực vật, năng lực chữa khỏi cũng rất mạnh, cuối cùng mới tới thủy hệ, cho dù có hiệu quả thì cũng không rõ ràng, có thể nói rằng có còn hơn không.

Cũng chính vì thế, thời gian đầu thủy hệ mới được mệnh danh là phế năng lực, chỉ có thể tồn tại như dị năng giả phụ trợ cung cấp nước. Hơn nữa cho dù là mộc hệ, thì chuyện có được năng lực chữa trị hay không cũng phải xem ý trời chứ không phải dị năng giả hệ mộc nào cũng có, nhưngc người có năng lực chữa trị này có vẻ thương đối hi hữu.

Cho nên, cái năng lực đặc thù hệ thủy của Bạch Lăng Vi sẽ dễ dàng bị người khác nhìn trộm, nếu bị phát hiện có thể sẽ bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió. Mạt thế diễn ra thì xã hội này cũng loạn thật sự, cô bây giờ tình nguyện bại lộ ra dị năng tinh thần hệ cũng muốn bằng mọi giá đem thủy hệ giấu đi.

Đang lúc Bạch Lăng Vi đang suy nghĩ nát óc không ra về sau phải làm như thế nào, thì đại thần hệ thống đột nhiên nhảy ra tốt bụng giải thích nghi vấn giúp cô: “Chuyền này có là cái gì đâu, khi kí chủ nhận tảy lễ của mạt thế thì sáp nhận một ít tinh hoa cải tạo của linh tuyền thế nên thủy hệ mới sinh ra một ít năng lực tiến hóa, vì vậy mới có năng lực chữa trị bây giờ của kí chủ, còn về việc che giấu kí chủ chỉ cần dùng tinh thần không chế đem năng lực trị thương giảm xuống đến mức thấp nhất, tuy rằng tác dụng lúc thấp nhất cũng mạnh bằng mộc hệ nhưng dù sao cũng không khiến người khác chú ý lắm.”

Nghe vậy Bạch Lăng Vi cũng trở nên vui vẻ, cô đã nói mà đại thần hệ thống này chắc chắn có ý thức của bản thân, hơn nữa còn là trí tuệ bậc cao đi! Nhìn đi nhìn đi, giải thích gọn gàng giống như người vậy.

Cố gắng luyện tập hai ngày, Bạch Lăng Vi rốt cuộc cũng có thể khống chế được năng lực chữa trị, nhưng cuối cùng cô cũng có chút bất đắc dĩ, cái loại năng lực này không chỉ đối với zombie có thương tổn nhất định, mà còn có tác dụng rất lớn với con người, chỉ cần có người dùng nước này thì nhất định sẽ cảm nhận thấy năng lực của cô có điểm khác lạ, cũng không biết được chuyện này là chuyện tất hay xấu nữa . . .

Nếu như bị người khác biết. . . Haizzz Bạch Lăng Vi đang rất rối rắm về vấn đề này, nếu vậy thì cô nhất định sẽ bị đám người kia vây công. Cũng không ít người hi vọng năng lực của mình càng mạnh càng tốt đâu thế nhưng cô lại có cảnh giác ghết bổ, quả thực là không biết tốt xấu.

Bất qua, Bạch Lăng Vi cũng liền nghĩ lại, thật ra trong lòng cô cũng rất cao hứng nha, không ai không thích năng lực của mình trở nên cùng đại đúng không, nhưng cô cũng chỉ là muốn trải qua những ngày tháng êm đềm mà thôi, ngày ngày an nhàn, thế nên cô mới tương đối rối rắm về vấn đề có khả năng sẽ đên tới phiền toái, bây giờ kết cục của chuyện này đã định, cô cũng không cần quá rối rắm, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, dù sao cô cũng giữ cho mình rất nhiều con bài chưa lật thì chuyện bị nhìn lén năng lực cũng không sao cả, chỉ cần cẩn thận một chút là được.

Không có hào quang như nữ chủ nhưng cô có năng lực cường đại làm đảm bảo là được rồi, who sợ who.

Cứ như thế Bạch Lăng Vi liền đem tất cả những suy nghĩ vứt qua sau đầu, phủi mông một cái, tiếp tục hành trình chém giết zombie, bởi vì biết năng lực hệ thủy của mình thêm năng lực chữa trị đối với zombie có thương tổn cao, cô liền luyện tập sử dụng nó song song với năng lực hệ băng, đồng thời cô cũng chú ý quan sát các phương diện biến hóa khác lạ.

Giống như lúc trước cô phóng ra một quả cầu nước, tuy năng lực công kích cũng không mạnh lắm, nhưng năng lượng được đặt trong nước khi dính vào zombie thì bắt đầu xâm nhập từ từ vào, tạo thành thương tổn liên tục.

Chuyện này đối với zombie mà nói chính là đọc dược trí mạng, tuy thân mình của zombie không có cảm giác đau nhưng những con zombie bị khiêu khích cũng kêu to thống khổ, tất nhiên sau đó chúng trực tiếp vọt tới đánh Bạch Lăng Vi.

Hiệu quả tuy không rõ ràng, nhưng cẩn thận quan sát thì vẫn có thể thấy được sự khác biệt, chẳng qua trước kia Bạch Lăng Vi quá sơ ý nên mới không thấy được cái năng lực chữa trị này. May mắn trước kia cô cũng chưa có cho ai uống qua nước được cô ngưng tụ thành, nói cách khác , cô thừa nhận cô có sơ ý hơi quá.

Một quả cầu băng chuẩn xác bắn trúng mi tâm của con zombie, Bạch Lăng Vi căn bản là không để cho nó tới phạm vi gần mình, sau khi đợi hệ thống thông báo đã lấy tinh hạch thì cô mới tới gần xem xét.

Cô phát hiện ra, nơi bị cầu băng đánh vào cũng có dấu hiệu thương tổn của năng lực trị thương, chẳng quả chẳng bao lâu sau do độ ẩm thấp nên miệng vết thương đông lại che đậy mất dấu vất, khó trách lúc trước cô cũng không chú ý đến việc này, có vẻ các năng lực của cô được cải biến ngay sau khi trải qua tẩy lễ của mạt thế, thế mà chính cô lại ngây ngốc không biết đấy! Thế mà cô còn tưởng rằng băng hệ của cô có lực sát thương mạnh, đánh đấm nửa ngày mới biết thì ra tất cả nguyên do đều là việc có thêm nhân tố năng lực chữa trị này năng lực trị thương này mà ra.

Đây cũng chính là một loại hắc ám sinh vật để đối phó với zombie, nếu đối thủ là người thì  thương tổn cũng thấp xuống, hồi trước Bạch Lăng Vi còn chưa đánh qua quái zombie bên ngoài nên đến bây giờ cô mới phát hiện ra chuyện này.

Làm người a, không thể quá tham lam, Bạch Lăng Vi cảm thấy năng lực của cô bây giưof đã đủ tốt rồi, cô gặp người còn phải cẩn thận ẩn dấu đấy, thêm nữa cho chết à! Đồng thời, trong lòng cô cũng biết rằng phải điều chỉnh lực sát thương của năng lực này với zombie và quái  khác nhau, bằng không khi đánh nhau người ta thấy cô có năng lực sát thương cao như vậy thì người chết là cô đó.

Đi ngang qua một cái thị trấn, Bạch Lăng Vi nghĩ nghĩ, liền băng qua đường cao tốc chuẩn bị đi vào tìm tòi.

Cô hiện tại đã đạt đến cấp mười, sẽ như là viên mãn ở linh cấp, nhưng kinh nghiệm để từ cấp mười đến cấp mười một cao ngoài sức tưởng tượng của cô, cho nên muốn lên cấp thì phải giết càng nhiều zombie càng tốt, mà nơi nhiều dân cư tập trung như thành thị chính là lựa chọn tốt nhất.

Nơi này là một thị trấn nằm trên đường đi đến phía Tây căn cứ, tuy trên tuyến đường này cũng có không ít căn cứ tư nhân lớn nhỏ nhưng cũng cách đây hơi xa, cô chưa từng tiến vào căn cứ nào nhưng tình hình bên ngoài thì cô vẫn nắm rõ.

Cũng bắt đầu tính từ bây giưof đến cỡ một tháng sau, zombie bắt đầu tiến hóa trên diện tích rộng, đồng thời các loại thiên tai diễn ra không ngừng, còn có mùa xuấn và mùa thu ngắn lại rõ rệt đầu tiên là mùa đông bùng nổ, độ ấm chợt giảm xuống làm cho những căn cứ tư nhân này càng ngày càng không có không gian đển sinh tồn.

Vốn, trong khoảng thời gian này Bạch Lăng Vi đã sớm thu thập đầy đủ các loại vật tư rồi, tiến vào cái thị trấn này cũng chỉ là vì đánh quái thăng cấp, nhưng không ngờ, khi tiến vào mới phát hiện, vật tư ở cái thị trấn này được bảo tồn tương đối tốt, còn chưa bị người nào thu thập qua.

Bốn phía xung qunh rất yên tĩnh, chỉ có lâu lâu mới truyền đến tiếng hét của zombie, không có sinh khí của người sống tồn tại thoạt nhìn giống như một tào tử thành bị bỏ hoang.

Đứng ở phía ngoài dùng bản đồ của hệ thống quan sát một chút, Bạch Lăng Vi có cảm giác đọ biến dị của zombie trong trấn này có chút cao, xem xét đến mật độ phân bố đông đúc của zombie cũng khó trách không ai dám đến đây thu thập vật tư, nhất định dùng vũ lực không thì khống đủ trị chúng nó, cũng không biết được những người dân sống ở đây có ai thoát được ra ngoài hay không.
Than một tiếng, tâm tình của Bạch Lăng Vi có chút trầm xuống, xem tiểu thuyết cùng với trực tiwwps chứng kến quả nhiên không giống nhau, chỉ có một ít thời gian thì tất cả mọi người trong một toàn thành đều chết đi, cảm giác này thật không dễ chịu.

Bất quá, nói gì thì nói, nhưng con người sống là phải nhìn về phía trước, Bạch Lăng Vi thở dài hai tiếng, sử dụng liễm tức thuật lẻn vào thành.

Ban đầu là định đến đây để thăng cấp, nhưng sau khi nhìn thấy một thành lương thực thì cô liền thay đổi ý định ban đầu, Bạch Lăng Vi đi vòng vòng thu thập vật tư trước.

Hiện tại đã là một tuần kể từ khi mạt thế bắt đầu, rất nhieuf thứ một ít thời gian sau sẽ hết hạn, nhưng trong thành zombie nhiều như vậy chắc chắn không ai dám chạm đến vậy chẳn bằng cho cô thu, nếu không để nó hết hạn thì thật là lãng phí đò ăn, đáng xấu hổ a!

Bởi vì trong thành bây giờ đã không còn người sống nữa nên động tác thu thập vật tư của Bạch Lăng Vi cũng không cần phải kiên nể gì hết, mang giày trượt vào đi như gió xẹt, chạy ngang qua tất cả cửa hàng bên đường thu hết vật tư vào.

Nếu gặp phải nhà máy, hay kho hàng gì đó tất nhiên là tốt, mopij nơi đều không buôn tha.

Đặc biệt là những trạm xăng, Bạch Lăng Vi trực tiếp thu mấy chiếc xe bồn liền, nếu đựng không đủ thì dùng thùng đựng dù sao cô thu thập nhiều siêu thị như vậy một ít thùng đựng này nọ vẫn không làm khó được cô.

Sau đó là đến dược phẩm, đây chính là diều trọng điểm chú ý, mặc kệ là thuốc tây hay thuốc nam, tất cả đều lấy tút, phân loại cất vào trong không gian.

Buổi tối thì cô vào trong không gian ngỉ ngơi, hồi phục tinh thần thì lại đi ra tiếp tục thu thập, cứ như thế lặp đi lặp lại, Bạch Lăng Vi thế nhưng gần như đã quét sạch một cái thị trấn, đặc biệt là nhưng nơi gần tuyến đường chính, bao gồm rất nhiều siêu thị kho hàng, hơn nữa, trong nội thành còn có một cái chợ lớn thuộc loại hình nơi cung cấp vật tư sỉ cho các nơi, đoán chừng cả cái thị trấn này đều nhập hàng từ đây, lượng hàng dự trữ bên trong có thể nói là khiến cho Bạch Lăng Vi trợn mắt há mồm, cô thu thập đến thỏa mãn dị thường.

Cứ như vậy thu thập vậy mà Bạch Lăng Vi đã ở đây hết bảy ngày, làm xong thì mới bắt đầu giết zombie, một bên thăng cấp một bên tiếp tục chú ý thu vật tư, còn thỉnh thoảng sai tiểu Thiên đi ra xoát quái, đánh đánh giết giết một ngày trời thì điểm kinh nghiệm để thăng cấp mới gần đến giới hạn.

Bởi vì lần thăng cấp lần này là phải tiến giai nên có vẻ chuyện không thuận lợi cho lắm. Chờ cho đến khi cô lên cấp mười một thì sẽ chính thức tiến vào dị năng giả một giai tiền kỳ, coi như đây là một cột mốc quan trọng đi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info