ZingTruyen.Info

Mật Ngọt Ái Dục | H+

Chương 12

Hacbach-202

Mẹ khiếp, thật mê người.

Dạ Thanh nghiêng đầu qua một bên để lộ cái cần cổ mê người, gân cổ nối liền với xương quai xanh quyến rũ đều hiện lên. Ánh mắt cô mơ mơ hồ hồ không biết bản thân nằm gọn trong lòng một con sói bị bỏ đói mấy ngàn năm đang muốn ăn cô không để lại xương.

Vì mặc chiếc váy này nên phải dùng miếng dán ti nên cô không có mặc áo ngực, nam nhân không khỏi nuốt một ngụm nước bọt. Bảo bối của anh quả thật ngon hảo hạng. Lại nhớ đến cảnh một người bạn nữ đã chạm vào đồ anh thích liền nỗi lên cơn tức tối khó chịu trong người. Các cô ấy có sao không tự chơi vậy mà lại chơi đùa của vợ anh, nghĩ liền thấy nóng cả người.

Bàn tay anh đặt lên một bên ngực căn tròn mà nắn bóp, cảm giác mềm mại khiến cả lòng Lưu Hạ Thần rạo rực.

" Ai cho anh sờ ngực em ?"

Đang mơ mơ hồ hồ đi vào giấc ngủ liền cảm thấy bên ngực của mình bị ai đó nắm lấy, lại còn liên tục nắn nắn bóp bóp như quả bóng. Cô không chịu được, cả da gà cũng đã nổi lên hết cả rồi.

" Anh sợ em mỏi nên mới giúp em xoa bóp, anh nào có sờ."

Lưu Hạ Thần không liêm sĩ vậy mà lại nói dối trắng trợn như vậy. Lại còn nhẹ nhàng muốn gỡ miếng dán ngực của cô, Dạ Thanh nhanh tay theo bản năng ôm lấy ngực mình che đi. Mắt đẹp nheo nheo nhìn anh, cái môi đỏ mọng chép chép vài cái sau đó mới nói.

" Không được gỡ ra."

Lưu Hạ Thần chăm chăm nhìn cô gái nhỏ nửa mê nửa tĩnh đang trách cứ mình liền nheo nhẹ đôi mắt, anh khẽ liếm liếm hai cánh môi của mình.

" Anh giúp em tắm, không gỡ ra thì làm sao mà tắm được. Bảo bối ngoan, đừng động cho anh gỡ ra nào, ép như vậy sẽ rất khó chịu."

Nắm lấy bàn tay nhỏ đang cố che ngực mình ra, ánh mắt kiên định dụ cô.

Cô gái nhỏ chớp chớp đôi mắt.

" Thật không?"

" Thật, sao anh dám lừa bảo bối của mình được."

Lúc này tay nhỏ mới tình nguyện buông lỏng, anh thở phào một hơi, nụ cười chẳng mấy đứng đắn liền xuất hiện trên môi người đàn ông.

Miếng dán quả thật rất dính nhưng sẽ không làm đau, anh nhẹ nhàng tháo đi sau đó vứt qua một bên. Đỉnh hồng bị nhốt suốt một ngày cuối cùng cũng được thoát ra ngoài, nhưng vì bị giấu lâu quá nên bé ti đã thụt vào rồi.

Lưu Hạ Thần nhìn chằm chằm hai bé ti nhỏ, cổ họng đắng chát khó chịu. Hai mắt nhìn đến đỏ ngầu. Như bị mất đi lí trí kiểm soát, liền nắm lấy một bé ti đang trốn tránh anh se se giữa ngón tay trỏ và tay cái. Chết tiệt, sao lại mềm đến thế. Anh sắp nhịn không nỗi nữa rồi.

" Ưmm"

Vì bị nắm lấy điểm nhạy cảm chơi đùa Dạ Thanh cong lưng rên khẽ, đôi chân nhỏ đạp lung tung trong không khí.

Lưu Hạ Thần nhìn cô gái nhỏ vẫn nhắm nghiền mắt phản ứng theo bản năng liền mỉm cười. Thật đáng yêu.

" Em muốn đi tắm, đi tắm."

Dù vẫn nhắm chặt mắt nhưng cơ thể cô khó chịu, cảm giác từng tế bào tê rằn, cô muốn đi tắm.

Một cước, thân thể nhỏ giờ không còn mảnh vải che thân được ôm gọn trong vòng tay của nam nhân. Anh tiến về phía phòng tắm, nhẹ nhàng bỏ cô gái nhỏ vào bồn tắm đã chứa đầy nước ấm anh vừa pha.

Một lát sau, cũng với hai con người một lớn một nhỏ đó nhưng hiện tại trên người của cô gái xuất hiện những dấu đỏ chi chít trên người, nhất là hai bầu ngực, không nói đến hai bé ti giờ đã sưng lên đựng thẳng không thể nào xuống được.

Cô gái nhỏ cả khuôn mặt đều đỏ ửng, khéo mắt còn đọng lại nước mắt, giống như vừa bị ai đó ức hiếp.

Đặt cô nằm lên giường lớn, sau đó anh cũng nhanh chóng quay lại phòng tắm, tắm qua lo sau đó lại nhanh trở lại trên người không một mảnh vải.

Tuy cao lớn nhưng nhìn Lưu Hạ Thần không có vạm vỡ, cao gầy rất giống thư sinh nhưng ngược lại thể chất lại vô cùng tốt. Có thể chạy trên 2 tiếng liên tục ở sân bóng lớn, nhưng bác sĩ Lưu lại rất lười vận động chỉ thích vận động trên người bảo bối của mình thôi, đặc biệt bao lâu cũng được.

Chỉ buông tha một chút cô gái nhỏ lại muốn ngủ, lúc nảy trong phòng tắm vì sợ cô lạnh nên không làm quá lâu.

Lưu Hạ Thần tách đôi chân nhỏ ra sau đó trực tiếp đi vào, Dạ Thanh cong lưng lên rên rỉ.

Hiện tại vì bị ai kia lật qua lật lại nên hơi men trong người cũng vơi đi bớt. Cô từ từ mở đôi mắt xinh đẹp hình anh.

" Đồ đáng ghét."

Cô đã mệt mỏi như vậy rồi vẫn không tha, đồ cầm thú. Hoa huyệt bị làm đến sưng đỏ, hai vách thịt non mềm đau rát.

Anh nhìn nhắm nữ nhân diễm lệ dưới thân, cười một cái sau đó cúi đầu ngậm chặt môi lưỡi cô cắn mút.

Đôi chân nữ nhân đang quấn vào hông của nam nhân cũng đã mỏi nhừ cả rồi, liền rơi xuống nệm, thân hình nhỏ mềm cong ưỡn theo từng cái đi vào của nam nhân. Mỗi một lần tiến vào đều lút cán, tàn nhẫn thăm dò cửa tử cung nhỏ bé của cô. Lúc nào cũng thế, đều sâu như muốn đòi mạng cô.

Hôn đến hai cánh môi đỏ bóng sưng rực mới buông tha, Dạ Thanh nghiêng đầu vội vàng tìm lấy oxi từng ngụm một, phía dưới anh nắm lấy bé ti đã sưng bóng cho vào miệng ngậm lấy.


Lì xì cho các nàng nào ở nhà đón giao thừa nè ! Cùng ở bên gia đình trong khoảnh khắc giao mùa nào.

Chúc các bạn năm mới bình an, không cần gì khác, chỉ cần bình an !

Đừng quên để lại cảm nhận cho au có cảm hứng sáng tác nhé !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info