ZingTruyen.Info

[MARKHYUCK] Anh quát em à?

Khen

1011mHz


Haechan dạo này rất hay tự ti về cơ thể. Cậu đặt chiếc cân bên cạnh giường, mỗi sáng thức dậy đều cân, sau đó đứng trước tấm gương lớn trong nhà, săm soi, ngắm nghía rồi thở dài. Mark lúc nào cũng khen cậu nhưng cứ mỗi lần nhìn bắp tay săn chắc, cơ bụng múi nào ra múi nấy, nhất là trông thấy Mark ăn mấy mà vẫn gầy, Haechan lại càng thêm rầu.
Haechan càng rầu, Mark càng khen. Anh tranh thủ mọi lúc, mọi nơi, mọi tình huống để khen. Ví dụ như Haechan nói: "Anh ơi, em mới làm hư điện thoại nữa rồi!" Mark sẽ khen: "Tốt lắm, em đang thúc đẩy kinh tế phát triển đó, mà nhân tiện dạo này thấy vai em rộng hẳn ra." Hoặc là Haechan than: "Dạo này làm việc nhiều, cổ em mỏi quá." Trong lúc xoa bóp, Mark không quên bồi một câu: "Chắc là vì dạo này đau cổ nên đường hàm của em sắc hơn đấy, trông đẹp lắm." Riết rồi Haechan tưởng Mark là máy tính đã được lập trình sẵn, cậu chỉ cần nhập dữ liệu, đầu nào cũng ra toàn là lời khen.
Nhưng dẫu Mark có cố gắng đến đâu, Haechan vẫn cảm thấy bản thân mình không được đẹp. Cậu đăng kí một lớp tập diễn ra vào hai tư sáu, ăn uống nghiêm ngặt, mua một đống thảo dược giảm cân. Mark xót người yêu muốn chết. Anh thích mê hai cái má bánh bao phúng phính, cặp mông đầy đặn và cặp đùi quyến rũ của Haechan, kể cả cậu có bụng em bé đi chăng nữa, anh vẫn cảm thấy tất cả mọi điểm trên người cậu đều đáng yêu. Chỉ tiếc rằng Haechan không nghĩ như vậy, cậu là một người cầu toàn, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Mark biết chỉ có nỗ lực như vậy Haechan mới cảm thấy thoải mái nên anh không ngăn cản, chỉ biết đứng bên khích lệ và khen cậu thôi.
Dạo này Haechan quả thật đã giảm cân rất nhiều. Các đường nét trên mặt sắc cạnh, quần áo cũng giảm đi một size nhưng cơ địa của cậu vốn dĩ khó lên cơ nên tập tành mãi vẫn chưa "đô" được. Mark bắt đầu lo lắng vì dạo này Haechan điên cuồng tập luyện, ăn lại ít. Dường như khi trông thấy được kết quả, cậu lại có động lực hơn để cố gắng. Sức khoẻ cậu sa sút thấy rõ, da cũng xấu đi, bắt đầu bị đau dạ dày lại. Rồi chuyện gì đến cũng đến, trong một bữa ăn nọ, khi vừa đứng lên dọn bàn, Haechan đã bị choáng rồi ngất xỉu. Mark cực kì hốt hoảng, dường như trong cuộc đời anh, chưa bao giờ anh bị cảm giác hốt hoảng và hối hận trộn lại rồi hành hạ đến như thế. Anh quyết tâm sẽ không chiều để cậu hành hạ bản thân mình thế này nữa, anh yêu tất cả phiên bản của Haechan mà.
Haechan tỉnh lại lúc sáng sớm, Mark vừa mệt, vừa căng thẳng nên đã thiếp đi bên cạnh giường bệnh, trên mặt anh còn vương vệt nước mắt đã khô. Thật ra trong cơn mê, Haechan cũng đã nghe tiếng anh khóc và những lời tự trách của anh, Haechan cũng cực kì hối hận. Cậu rõ ràng biết Mark yêu mình dù bản thân cậu có ra sao, nhưng trong phút chốc, cậu lại trở nên tham lam. Cậu muốn mình có thể hoàn thiện hơn và hơn nữa để tự tin sánh vai với Mark. Thế nhưng trông thấy Mark thế này, Haechan cảm thấy mình đau lòng không chịu nổi. Giảm cân hay gì đó thật là vớ vẩn, cực khổ muốn đòi mạng người ta luôn, cậu không làm người mẫu nữa, trở lại làm gấu đáng yêu của Mark vậy.
Mark dạo này cực kì vui vì cuối cùng Haechan cũng chịu ăn uống, sinh hoạt lại bình thường rồi. Thỉnh thoảng cậu vẫn đi tập để duy trì sức khoẻ chứ không cố sống cố chết giảm cân như trước nữa. Mỗi lần Mark nhắc lại sự cố đó, Haechan lại thấy xấu hổ muốn chết. Đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi mà!
Hôm nay Mark tan làm sớm để ăn chân giò cùng Haechan. Hai người đang vừa ăn vừa xem TV vừa nói chuyện phiếm. Từ sự cố hôm đó, Mark có mấy trò rất lạ. Anh hay hôn từng bộ phận cơ thể cậu, mỗi một nụ hôn đính kèm một lời khen. Nhìn đi nhìn lại, không có ai đẹp như bạn gấu nhà mình. Haechan bỗng dưng hấp háy mắt, dấu hiệu cho thấy một trò nghịch mới sắp xảy ra, chỉ là Mark quá say sưa gặm chân giò, không để ý:
- Mark, hình như em biết tại sao mông em nhỏ rồi.
- Tại sao? - Mark lơ đễnh đáp, mắt vẫn dán vào TV.
- Mark Lee vậy là anh nghĩ mông em nhỏ hả? Đồ đáng ghét! Vậy mà hồi bữa hun mông người ta rồi khen là mông to tròn mọng nước mlem giống miếng dưa hấu.
- Anh hông có ý đó mà, anh hông cố ý. Mông em là đẹp nhất, to tròn xinh xắn nhất thế giới này, huhu đừng giận anh mà!
- Vậy anh mua cho em cái điện thoại mới ik, em làm hư nữa òi. Hong em zận ák!
Coi ai mới bị rơi vô bẫy kìa! Mark toát mồ hôi: bạn nhỏ nhà mình tinh ranh thật đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info