ZingTruyen.Info

|Manga V-Trans| Haikyu!! 'Extra chapters'

|Novel| Haikyuu!! Fighter

RebeccaLecter

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Tên tiếng Anh: Haikyuu!! Fighter

Tên tiếng Việt: Những võ sĩ Haikyuu!!

Tác giả: Kiyoko Hoshi (?) (tìm nát gg luôn mà chả thấy chỗ nào ghi tên tác giả cả, ai biết thì cmt giùm)

Thể loại: Parody của một truyện nào đó, hình như nằm trong chuỗi truyện Director Ennoshita (tìm rồi, không có full, nếu có sẽ dịch) ─ Volume 3 bonus: Haikyuu!! Fighter (lật lại phần Haikyuu fighter để xem truyện tranh nếu muốn)

Nguồn: iluvfksy.tumblr.com

Người dịch: Rebecca Lecter

Lưu ý: Bản dịch không có sự cho phép của tác giả và bản dịch được dịch từ bản Eng cũng chưa có sự cho phép của tác giả nốt.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

VÒNG 1

"Hãy tìm một đối thủ mạnh mẽ hơn mình!"

Giữa đêm tối tấp nập trong thị trấn, có một con đường mà gần như không ai muốn đi qua. Giữa những ngôi nhà, trong một con hẻm dơ bẩn đen tối, một giọng nói không giống với sự đen thẳm của thành phố vang lên─

"Rolling thunder!" Một chàng trai thấp lùn lăn trên đất và tấn công, đẩy đối thủ râu tóc dài thòng bay lên trời.

"Được rồi, chiến thắng của ta!" Chàng trai đang ăn mừng chiến thắng của mình đó tên là Shouyou. Trong bộ đồng phục võ thuật đai đen của mình, cậu giống như một võ sĩ hào hiệp đang luyện tập.

Con hẻm này là nơi diễn ra các trận đấu cho các tay đấm yêu thích sự ồn ào. Không chỉ các võ sĩ, những thành phần đồi bại của thành phố cũng như các tay đấm không giấy phép đều đến đây tham gia thi đấu đêm này qua đêm khác.

"Bây giờ thì thật buồn chán vì mình đã đánh bại được gần hết những gã trong khu vực rồi."

Một bóng đen đột nhiên xuất hiện trước mặt hai người đang đi về nhà sau trận chiến.

"Ừ, ừm, dừng lại!"

Cô gái nhỏ nhắn hiện ra theo tầm nhìn của hai người. Cô cầm một khẩu súng và lắc lư nó trước mặt.

Hinata nhanh chóng chạy trốn ra sau lưng Tobio, người đang trong tư thế chuẩn bị chiến đấu. Cậu hét lên, "Đáng lẽ ra cậu phải làm Kenpō nếu cậu mặc một chiếc váy Trung Quốc chứ!? Tại sao cậu lại sử dụng súng, không công bằng!"

"Là bởi vì tôi là nhân viên điều tra của Interpol, tôi không có sự lựa chọn nào khác... Ừm, nếu hai cậu đồng ý trở thành đồng đội của tôi và chiến đấu chống lại liên minh tội phạm Karasunou, tôi sẽ không bắn đâu!"

Sau khi nghe xong lời mời từ cô gái nguy hiểm trước mặt, Shouyou nhích tới trước một chút. "Ể? Karasunou là cái gì? Họ có mạnh không?"

"Tất nhiên là mạnh rồi! Tên trùm của Karasunou sử dụng đòn tấn công phép thuật bằng mắt, chỉ cần flaaash!... một cái thôi. Đáng sợ lắm..." Cô trả lời với một biểu cảm hoảng sợ trên mặt, một kiểu biểu cảm không thường thấy ở một nhân viên điều tra.

Vẫn đang phòng vệ, Tobio nâng mắt lên. "Cô nói họ rất mạnh?" Sau đó cậu nhìn Hinata bên cạnh và thấy mắt cậu cũng sáng lên như của mình.

"... Đi thôi. Đánh với hạng đối thủ nhỏ bé ở đây chỉ tổ làm giảm sức mạnh của chúng ta thôi. Nếu cô ta làm gì đó kì lạ thì chúng ta chỉ cần đánh bại cô ta là được."

"Được, quyết định vậy đi! Hãy đi tìm những kẻ hùng mạnh nào!" Shouyou nói tràn đầy hy vọng. Tobio nhìn có vẻ bình tĩnh hơn. Hai người họ chạy trên con đường trong đêm tối cứ như đang thi thố với nhau. Cô gái mặc váy Trung Quốc Hitoka vội cất khẩu súng của mình đi rồi đuổi theo.

"Chờ-chờ đã! Hai người có biết chỗ đó là ở đâu không!?"

***

VÒNG 4

"Thứ hạng của ngươi là bao nhiêu?"

Bóng của một con sư tử trôi nổi trong bóng đêm. Một người đàn ông gan dạ có ý định đột nhập sào huyệt của nhóm tội phạm Karasunou, cái tên cực kì nổi tiếng trong thế giới ngầm.

"Nếu tôi đánh bại họ thì tôi sẽ là người đầu tiên mạnh nhất!" Hắn hét và mỉm cười một cách không sợ sệt. Hắn đang tiến vào sào huyệt và đôi mắt hắn sáng lên cùng với ánh trăng. Con ngươi của hắn tỏa ra ánh sáng màu xanh lục. Tên hắn là Lev, một đứa trẻ mồ côi đến từ Nga. Mục tiêu của hắn là trở thành người số 1 mạnh nhất còn sống trên trái đất, và hắn bắt đầu mục tiêu đó bằng việc hủy diệt liên minh tội phạm Karasunou.

Tín hiệu cảnh báo trong phòng điều khiển Karasunou vang lên, ngài trùm Sawamura tự mình đến giám sát màn hình. Gã chú ý đến sự hiện diện của Lev đang đi quanh quẩn trong màn hìnhvà rồi ra lệnh trong khi mắt vẫn giám sát từng cử động của kẻ đột nhập.

"... Có vẻ như chúng ta đã bị phát hiện. Dọn đống rác ở ngoài đó đi."

"Vâng, thưa ngài!" Shimizu, một cận vệ đang mang trên mình đồng phục quân đội đứng ở góc phòng điều khiển, đặt tay lên trán và rời đi. Trong có vẻ cô là một người phụ nữ trí thức với cặp kính cận nhưng đằng sau vẻ ngoài đó là một cỗ máy chiến đấu, chuyên làm những nhiệm vụ quan trọng với năng suất cao nhất.

Khi âm thanh từ đôi giày của Shimizu đến gần, Lev liếm môi như thể đang nhìn thấy con mồi. "Cuối cùng cũng chịu xuất hiện, thứ hạng của ngươi là bao nhiêu?"

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy bờm sư tử của Lev, các phụ tùng hình xương và màu vẽ trên mặt, Shimizu nổi giận. "... Đồ lập dị."

"C-cô mới nói gì thế!?" Ngay lập tức Lev bùng nổi về lời nói lạnh lùng của Shimizu. "Nó ngầu mà! Đó là con sư tử tôi đã đánh bại đó! Nó mạnh lắm đấy!"

Thế nhưng Shimizu chỉ nhìn Lev, khịt mũi và quay trở lại sào huyệt.

Lev bối rối. Hắn không đủ mạnh để làm đối thủ ư?

"Ch-chờ chút đã! Đánh bại tôi đi!!"

Shimizu đi thẳng và phớt lờ Lev như thể cô không nghe thấy hắn.

Đối với thái độ nhẫn tâm của Shimizu, Lev thất vọng, đánh mất mục tiêu chiến đấu và quỳ dưới đất. Sau một lúc, hắn yếu ớt đứng dậy và u ám quay lưng lại với sào huyệt.

"Mình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rồi trở lại..."

Sawamura nhìn thấy tất cả qua màn hình trong phòng điều khiển. Gã thì thầm gì đó một cách thương cảm, "Mình cũng sẽ bị thoái chí nếu như Shimizu phớt lờ mình như thế..."

***

VÒNG 12

"Đêm của gánh xiếc"

"Có một cô gái cực kì xinh đẹp trong đám xã hội đen Karasunou đó đúng không? Tui sẽ cho cô ấy thấy thế nào là môn phái võ thuật 'Phong cách Fukurou'! Hãy đợi mà xem!"

"Cậu đang nói là phong cách của cậu thì trội hơn Nắm đấm Kế hoạch Quân đội của tôi à, đồ tồi!"

"Cái gìiiiii? Của tui được công nhận nằm trong top 5 tốt nhất đấy nhá!"

Võ sĩ trong bộ đồng phục trường Koutarou và cựu quân nhân chột mắt Ryuunosuke đi trong một vùng đất bỏ hoang và giễu cợt nhau. Mục đích của họ, rất dễ đoán, đó là tìm ra sào huyệt của Karasunou.

"Tui sẽ đánh bại Karasunou và cho thế giới thấy sức mạnh của Phong cách Fukurou! Đừng chắn đường tui!"

"Tôi có nên đè bẹp cái Phong cách Gì gì đó ngay bây giờ không?"

Hai người tiếp tục cãi nhau suốt đoạn đường dài và cuối cùng, một tòa nhà na ná với nơi mà họ đang  tìm kiếm hiện ra trước mắt.

Koutarou lấy ống nhòm ra, nhìn xuyên qua nó và nói, "... Có vẻ như có kẻ hớt tay trên chúng ta rồi?"

Ryuunosuke một mắt giật lấy ống nhòm và đưa lên nhìn.

"... Hửm?"

Anh nhướng người tới trước một chút. Qua lăng kính, anh nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp đang cầm một đoạn roi da đứng đối diện với một cái đầu sư tử.

"Đó là một... người huấn luyện thú dữ đẹp nhất từ trước đến giờ!?" Anh hét lên và chạy thẳng tới trước trong khi vẫn còn cầm cái ống nhòm. Koutarou đuổi theo sau.

"Đó là những gì cậu nhìn thấy à? Này, để tui nhìn gái đẹp nữa!"

Hai người chạy vào sào huyệt với những con tim rung động và bị làm cho mê mẩn bởi cô gái. Không lâu sau đó, họ chạm trán với Lev, người bị phớt lờ bởi cô gái nọ và giờ đang lảo đảo ra khỏi sào huyệt.

"Hửm? Cậu có phải là người sư tử mới vừa được huấn luyện không?" Ryuunosuke hỏi.

Lev gào lên, "Tôi mạnh lắm! Tôi khác với những con sư tử trong rạp xiếc kia! Nhưng cho dù là vậy, cô gái đó..."

"Cô gái đó đã làm gì thế?" Ryuunosuke tràn ngập hứng thú hỏi.

Lev chán nản thì thào, "Cô gái đó phớt lờ tôi..."

"Sao cơ! Cậu bị cô gái xinh đẹp đó phớt lờ...!?" Mắt Ryuunosuke sáng lập lòe.

"Tôi có linh cảm rằng đó sẽ là một thiên đường! Đi thôi!" Ryuunosuke vui sướng nhảy cẩn lên.

Phía sau anh, Koutarou chìa tay mình ra, "Lại đây nào, người sư tử, bắt tay đi,"  và bị Lev cắn.

To be continue...

T/N: Mặc dù ghi là TBC nhưng tới đây là hết rồi. Chắc bữa nào cũng viết thử 1 cái cái parody quá, dễ thương chết mất.

E hèm!

CHÚC MỪNG SINH NHẬT (MUỘN) HINATA!!!

CHÚC MỪNG EXTRAS ĐẠT RANK 2 TAG #HAIKYUU (tiếc cái đoản ghê, hôm qua mới thấy nó còn nằm #4 mà nay rớt còn #6)

Update 07.10.2018: Lên rank #1 cmnr XD

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info