ZingTruyen.Info

Mang Thai Hộ Cho Bà Cô Biến Thái [Lichaeng] 🔞

Chương 25: Hôn nhiều lần thì sẽ biết

QP1127

Tiểu Ri Ri theo 2 người lên lầu tìm mẹ.

Trở về phòng, Tiểu Ri Ri lập tức dính lấy Arin, sít sao theo sát mẹ, Lisa lấy quà đưa cho Arin: "Tiểu Chaeng tới giúp chọn đồ."

"Cảm ơn chị." lại cười với Chaeyoung đứng một bên: "Cảm ơn chị dâu."

"A... Không... Không cần cảm ơn đâu."

"Chị, em có thể một mình nói chuyện với chị dâu không?"

Chaeyoung nghe xong, bất an nhìn chồng mình, ánh mắt kia như thỏ con đang hoảng sợ, làm cho cô suýt chút nữa thì đưa tay sờ sờ đầu nàng. Cuối cùng chỉ đáp cho nàng một cái ánh nhìn trấn an: "Chị mang Ri Ri đi thay quần áo."

Lisa vẫy tay với bé Ri Ri, Tiểu Ri Ri chạy lại nắm tay cô rồi đi theo, sau còn quay đầu lại vẫy tay chào Chaeyoung cùng mẹ mình.

Arin xua xua tay tượng trưng.

Sau khi Lisa rời đi, Arin nhìn vẻ thận trọng của Chaeyoung đang ngồi phía đối diện.

"Đừng căng thẳng, thật sự chỉ là tâm sự chuyện trò thôi mà." Cô đáng sợ đến thế sao, dáng dấp lúc lớn lên cũng đẹp lắm mà, Arin nghĩ thầm.

"Chị cùng em tuổi tương đương nhau, chúng ta lấy tên xưng hô được không?"

"Được."

"Nhìn không ra tuổi chị còn trẻ thế mà có kiên nhẫn đến vậy." Cô ám chỉ việc Chaeyoung dỗ bé Ri Richơi đùa: "Có đôi lúc em nhức hết cả đầu."

"Ri Ri rất đáng yêu." Nhớ đến bàn tay nhỏ đầy thịt của Tiểu Ri Ri, thanh âm trẻ con ngây thơ vị sữa gọi nàng là mợ, kề cận dựa sát vào nàng, khóe môi Chaeyoung lơ đạng hiện ra một nụ cười.

"Chị thích trẻ con như vậy, sao không cùng chị hai sản xuất ra một đứa?" Arin cũng có suy nghĩ riêng, rốt cuộc cô vẫn nghĩ cho người nhà, cô hy vọng hai người có thể sớm có con, như vậy thì Chaeyoung coi như là có thứ ràng buộc. Nhưng lại cũng nhớ rằng, có con là có thể giữ lại chắc, chính cô còn không phải là ví dụ tốt nhất sao.

Nói đến vấn đề có con, Chaeyoung có chút xấu hổ, nhưng vẫn đáp lại: "Thuận theo tự nhiên vậy." và nhớ đến hiệp nghị giữa hai người......

Arin cười cười: "Khá tốt, thừa dịp bây giờ còn có thể hưởng thụ thế giới hai người, có con rồi thì bận rộn lắm." Nửa đêm rời giường cho con bú sữa quả thực không thể kiên nhẫn nổi.

Arin rất khéo tạo không khí, hai cô gái nói từ chuyện con cái tới bát quái trong giới giải trí, Chaeyoung nghiễm nhiên mở lòng, hai người nói xong lời cuối cùng còn hẹn nhau cùng đi du lịch.

Arin đưa di động của mình cho Chaeyoung xem đủ thể loại ảnh, video của Ri Ri từ hồi bé còn nhỏ, bé mặc váy nhỏ màu hồng nhạt nha, ngồi trên thảm mặt đầy nước mắt a, hai người chụm đầu vào nhau, xem đến nỗi cười ha ha.

Lisa khoanh tay đựa cạnh cửa, đúng lúc gõ cửa cắt ngang hai người: "Ri Ri đã thay áo ngủ rồi, rửa mặt xong rồi, em thân là mẹ nó có phải nên đi dỗ con ngủ hay không?"

"Chị làm mất hứng quá đi."

"Ngày mai chúng ta lại tiếp tục vậy." Arin làm mặt quỷ với Chaeyoung.

"Thế nha."

Arin đi đến cạnh Lisa, nhỏ giọng chế nhạo: "Em giờ không quấy rầy việc thực hiện kế hoạch tạo người của chị cùng chị dâu nữa."

"Biết rồi còn không mau đi." Lisa ngạo nghễ nâng cao đầu.

Arin cảm thấy sự hiểu biết của mình bị phá hủy hoàn toàn, vị chị hai đứng đắn trong ấn tượng của cô đi đâu mất rồi, chậc chậc, tình yêu này toàn mùi hư hỏng thôi "Xí"

Lúc này, trong phòng chỉ còn lại hai nhân vật chính Lisa cùng Chaeyoung, Lisa xoay tay lại đóng cửa phòng, chậm rãi đến gần Chaeyoung. Lập tức yên tĩnh làm lòng người hoảng hốt.

Nàng không chịu nổi cảm giác áp bách cô mang cho nàng, cô chậm rãi tiến gần, nàng chậm rãi lui về sau, đến khi không lùi nổi nữa, lưng đều áp sát vào cửa sổ sát đất.

Cô nâng cằm nàng lên, con ngươi như hồ nước sâu thẳm chăm chú ngắm nàng: "Vì sao, em đối với chị lại có lực hấp dẫn lớn đến vậy?" Không có lúc nào là không muốn ôm em, truy đuổi em...

Nàng luống cuống ngó cô, bị cô nhìn chăm chăm như thế, trong lòng nàng như có nai con chạy loạn, hô hấp cũng bắt đầu trở nên dồn dập.

Đầu ngón tay cô khắc họa môi nàng rồi sau đó giữ chặt đầu nàng, nụ hôn nóng bỏng rơi xuống.

Cái lưỡi linh hoạt chui vào khoang miệng nàng, đảo lướt qua mỗi chiếc răng của nàng, dây dưa cùng cái lưỡi của nàng.

"Ưm ~" Bàn tay nhỏ của Chaeyoung bám lên đầu vai cô, trúc trắc đáp lại nụ hôn sâu của cô, hơi thở có chút rối loạn.

"Bé cưng, nhiều lần hôn nhau đến thế còn không biết cách thở như nào sao?"

"......"

"Không sao, hôn vài lần nữa thì sẽ biết cách thôi." Dứt lời, liền cúi đầu xuống lần nữa, xâm nhập vào miệng nàng như gió bão.

Nàng nhón mũi chân, ôm cổ người kia, nàng ăn tủy biết vị, biết rõ khoái cảm dục vọng như gió bão tràn về, tất cả điều này, chỉ có thể là do người trước mắt đưa cho nàng.

"Chị muốn nhìn em mặc bộ sườn xám này vào." Lisa ái muội mà sắc tình liếm hôn thùy tai Chaeyoung.

Lúc này nàng mới nhận ra, không biết khi nào trên tay cô đã cầm một bộ sườn xám, chính là món mà nàng đã mặc thử hôm đó.

"Mới vừa đưa tới, mẹ rất thích, bảo chị thay mặt bà cảm ơn em."

"Vậy bây giờ, em có nên đồng ý đề nghị của chị hay không?"











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info