ZingTruyen.Info

Mang Thai Ho Cho Ba Co Bien Thai Lichaeng

Chaeyoung tìm thấy Lisa đang thư thái đeo kính râm nằm tắm nắng trên ghế nằm bên bờ biển.

"Cảm ơn chị, em rất thích." nàng ngồi bên cạnh ghế nằm của cô, hướng cô nói câu cảm ơn.

Cô quay đầu về phía nàng, khóe miệng gương lên: "Khiến cho vợ vui vẻ cũng là trách nhiệm của người làm chồng chị đây mà."

"Có cái gì em có thể làm cho chị không?" nàng nghĩ nghĩ: "Trừ việc sinh con ra." vì cái này là cần thiết.

Lisa giống như thật sự suy tư tự hỏi: "À, vậy làm phiền phu nhân La giúp chị thoa kem chống nắng đi."

"Vâng" Chaeyoung lấy tuýp kem chống nắng, đổ chất kem lỏng lòng bàn tay mình chà xát mới đưa tay đặt lên sống lưng, đẹp đẽ. Tay nghề của nàng khá tệ, nhưng đôi tay nhỏ mềm mại đang du tẩu dọc theo lưng cô lại khiến cho cô tâm viên ý mã.

Cô lật người qua, bị tay nàng trêu chọc mà nổi lên dục vọng, nàng cũng thấy được, nhất thời luống cuống. Cô kéo nàng lại gần, tiếng nói trầm thấp mà gợi cảm: "Tin chị sao?"

Nàng nhìn cô, gật gật đầu "Tin"

"Được, đến với chị." Lisa kéo Chaeyoung xuống nước, tới mặt sau một bãi đá ngầm cực lớn, ở chỗ này, sẽ không có ai thấy, cô đặt tay nàng chống trên đá ngầm, cô thì từ phía sau vươn tay ra xoa gạt hai vú no đủ tròn trịa mất hồn của nàng.

"Ừ ~" nàng nâng cổ xinh đẹp, từng lọn tóc bay tán loạn.

Cô đem áo ngực bikini của nàng cuốn lại đẩy lên cao, bàn tay trực tiếp bưng lên một đôi đại bạch thỏ thưởng thức chơi đùa, xoa bóp đầu vú béo mập.

"Li... Lisa..."

Cô kéo nàng, đem tay nàng đặt trên vai cô, tư thế như vậy càng khiến cho hai bầu ngực của nàng cọ xát vào lòng bàn tay cô.

Cô một tay chống trên phiến đá một tay chậm rãi di chuyển xuống dưới, dọc theo bụng nhỏ bằng phẳng của nàng vói vào quần bơi, ngón tay thon dài đẩy ra bối thịt, không có gì bất ngờ khi cảm nhận được một cỗ nhiệt dịch dính nhớp.

"Nha... Lisa... Chồng ~" Chaeyoung bất an run rẩy, lắc lư mông trắng tuyết, một loại cảm giác hư không vô danh ập tới.

Lisa xoay mặt nàng hôn hôn: "Bé con đừng nóng vội, chúng ta từ từ tới, ngoan."

Ngón tay cô chậm rãi thọc vào rút ra trong lối đi của nàng, thỉnh thoảng quét qua khối thịt mẫn cảm, trêu chọc khiêu khích. Nàng bất lực, chỉ có thể mang âm thanh khóc lóc liên tục dâm kêu thành tiếng.

Lisa hôn sống lưng trần trụi của nàng, rồi sau đó nửa quỳ ở trong nước, chậm rãi cởi ra quần bơi của nàng, bàn tay phủ lên thịt mông mượt mà, xoa bóp chơi đùa.

"Ừ ~ Ừ ~"

Chaeyoung theo bản năng đem eo hạ xuống, mông thịt đuổi theo tay cô, muốn nhiều hơn.

Cô tách chân nàng ra, tiểu huyệt nhỏ bé đã động tình hiện ra trước mắt cô, hai mảnh bối thịt run rẩy, tựa như hoa nhỏ chờ người đến hái.

Mà cô cũng thật sự làm vậy, cúi đầu vươn lưỡi ở khe hẹp chặt chẽ hoạt động, mút vào tiểu hạch.

"A ~ đừng... Ừ..." Chaeyoung cao trào, Lisa thực hiện "chính sách" nước phù sa không chảy ruộng ngoài - đem tất cả mật nước của vợ yêu nuốt xuống bụng. Rồi sau đó đứng lên, gấp gáp kéo xuống quần bơi đang cản trở của mình, phóng xuất ra cự long cương cứng quanh quẩn ở nơi huyệt khẩu trơn ướt.

"Nha... Tiến vào... A... Em muốn ~"

"Tuân mệnh, bà xã đại nhân." cô thúc hông về phía trước một cái, cực đại thô cứng đâm vào đường đi của nàng, trong khoảng thời gian ngắn đến được thỏa mãn hai người liền dồn dập phát ra tiếng rên rỉ đầy thoải mái.

"Ô... Bé con, huyệt nhỏ của em thật ấm áp, thật chặt."

"Ưm ~"

"Muốn chị dùng sức hơn nữa không?"

"Muốn ~"

Lisa không hề kiềm hãm chút nào nữa, dũng mãnh đâm vào lại thong thả rút ra, mỗi một lần tiến vào đều hiển nhiên xuyên qua cổ tử cung thẳng tới chỗ thật sâu trong tử cung của nàng, thậm chí có mấy lần làm nàng có một loại ảo giác mình bị đâm thủng luôn rồi.

Nàng dần dần bị cô kích thích mà đáy lòng sinh ra dục vọng, đuổi theo dương vật của cô lắc lư mông thịt bản thân, tiểu huyệt nhỏ xíu chặt hẹp gắt gao mút.

Cô đem nàng đối mặt với mình, một tay nâng chân nàng lên, say mê bá đạo gặm hôn môi nàng, nàng cứ như vậy bị lạc vào trong gió bão tình ái của cô.

"Chồng... A... Muốn tới... Ư..."

Lisa mãnh liệt tiến lên, nấm đầu cực đại ma sát vách trong ướt rượt, không biết qua bao lâu, cô tiết ra, tưới vào hoa tâm.

Trong nháy mắt, nàng cảm thấy hình như mình đang ở trên mây, cảm giác nhẹ nhàng phiêu diêu, bởi vì cô bắn tinh, nàng lại lần nữa cao trào, khoái cảm mãnh liệt như vậy, hết thảy đều là do cô trao cho nàng.

Cao trào qua đi, cô hôn môi nàng: "Xin lỗi, chị có chút thô lỗ, có làm tổn thương em không?"

Nàng đỏ mặt lắc đầu, vùi đầu trong ngực cô, nhỏ giọng nói câu: "Em thích." nhưng cô lại không có nghe thấy: "Cái gì?"

Nàng thẹn thùng không muốn nhiều lời, chỉ nói mình không có sao. Cô cũng không hỏi tới nữa, mặc quần bơi rồi giúp nàng mặc lại áo tắm, hai người nắm tay nhau đi lên bờ.








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info