ZingTruyen.Info

(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của Hắn

7 - Sợ

-GalaticDreamer

Sau khi kết thúc bữa ăn sáng ngon lành, Dermot lại kéo tay dắt tôi ra hành lang một lần nữa. Lúc ăn sáng, lo tập trung ăn quá nên cũng chưa kịp hỏi chuyện Dermot... Giờ có lẽ tôi nên tranh thủ một chút để hiểu rõ mình đang ở tình thế nào. Sắc mặt Dermot lúc này có hơi căng... Nhưng thôi, hỏi cho biết người biết ta... Kì thực, cậu ta cũng có vài điểm khiến tôi không tin tưởng lắm...

-"Dermot này..."

Dermot chợt quay đầu lại nhìn tôi, tỏ vẻ rất lắng nghe.

-"Vâng?"

-"À- Ừm... Cũng không có gì quan trọng lắm đâu. Tôi thực sự không có bất cứ ký ức gì về cậu nhưng có vẻ là chúng ta quen biết nhau..."

-"..."

-"Thế ~ Mối quan hệ của chúng ta là gì...?"

-"...Người yêu"

Ah... Cậu ta liếc mắt sang nơi khác.

-"Dermot cậu nói xạo đấy à?"

Tôi sát lại gần, nhìn thẳng vào mắt cậu ta.

-"Không có"

Vẫn chối.

-"Có"

-"Không.."

-"Có"

-"Không có"

-"Có"

-"..."

Dermot hôn lên môi tôi, thành công khoá miệng tôi lại. Cậu ta nở một nụ cười ma mãnh.

-"Cậu tin rồi chứ? Phiền cậu im lặng đi theo tôi được không, y/n?"

Tôi câm nín, không thốt được lời nào sau hành động đó của cậu ta.

Càng đi càng nhiều ngõ quẹo thoắt hiện ra trước mắt rồi lướt qua như một cơn gió. Nhà cậu ta không khác gì một cái mê cung vậy, nếu không cẩn thận thì lạc như chơi. Tôi có chút mông lung, không nhớ rõ mình đã đi đâu, quẹo đâu. Cứ một chút là gặp một căn phòng. Hoa văn, cánh cửa, cách bố trí đèn, tranh ảnh, vật dụng trang trí mỗi dãy đều y chang nhau. Dermot cố tình rải bước thật nhanh, những lọn tóc đen của cậu ta rủ xuống che khuất con ngươi màu xanh huyền bí.

-"Dermot..."

-"..."

Càng đi sâu xuống, Dermot càng thoát ra khỏi cái hình ảnh con người cậu ta lúc ban đầu. Cậu ta không còn cười mỉm chi nữa, mà chỉ còn vẻ tập trung suy nghĩ cái gì đó mà tôi không hiểu được. Sợ hãi... Sự sợ hãi không rõ từ đâu bắt đầu chiếm lấy tôi...

"Dermot.."

Những ánh đèn xung quanh đây có chút bất ổn, nó cứ chớp tắt không ngừng. Không có ánh đèn nào là bình thường. Vách tường hiện rõ những vết cào cấu quanh chốt cửa, có vẻ là ai đó muốn vô những căn phòng ấy để trốn nhưng không được... Khung cảnh rùng rợn giữa dãy hành lang sâu hoăn hoắt này càng làm nhân đôi cái cảm giác sợ hãi không rõ của tôi.

-"Dermot..! Dermot..!"

Tôi bắt đầu nghi hoặc, có chút bất an không biết cậu ta đang toan tính gì trong đầu. Quả nhiên cái gì cũng có nguyên nhân, lý do, mục đích của nó... Tự dưng được trai đẹp đem về biệt thự, cho ăn, cho uống... Rõ là có vấn đề!! Nhìn khung cảnh nãy giờ không khác gì mấy cái hiện trường giết người cả..!

-"Tại sao cậu lại bắt cóc tôi đến đây...?"

Nghe xong câu nói đó, Dermot chợt khựng lại, lần này là cười một cách dị hợm nhìn tôi. Nhìn cậu ta không khác gì mấy tên sát nhân tâm thần trong mấy bộ phim kinh dị tôi thường coi.

-"Cậu nói gì thế, y/n...? Đây là nhà chúng ta cơ mà? Hông phải cậu luôn nói là muốn sống cùng tôi sao..?"

Dermot bỗng dưng dang tay, ôm siết lấy người tôi rồi vùi đầu vào. Tư thế trông không khác gì mấy con sư tử đang âu yếm, đánh dấu mùi của nó vào nửa kia của mình vậy. Tôi cố lấy tay đẩy cậu ta ra nhưng không thể.. Dermot quá khoẻ so với tôi. Cái cảm giác sợ hãi càng ngày lấn át dần trong tâm trí tôi. Ánh sáng mập mờ của chiếc đèn hành lang càng làm mãnh liệt hơn cái cảm giác ấy của tôi. Đáng lý ngay từ đầu tôi phải giựt lấy đống chìa khoá và bỏ chạy!!! Đáng lý khi tôi bị còng tay là phải nghi rồi.. Đáng lý..! Đáng lý..! Còn tin tưởng đi ăn đồ cậu ta nấu... Chết thật..!! Đọc nhiều truyện đam mỹ quá rồi hoang tưởng. Giờ phải làm sao đây? Lỡ cậu ta là tên biến thái tâm thần phân liệt, cố tình dẫn tôi vô cái hành lang ngoằn ngoèo này để tôi không nhớ đường ra, có gì giết cho dễ thì sao?! Không được.. không được!!

-"Này y/n ~"

...Vậy còn những bức tranh, bức ảnh lúc nhỏ... Bức ảnh đó trông có vẻ thật và Mary cũng có quen biết cậu ta nữa... Ah, không biết nữa... Tính sau. Điều quan trọng hơn hết là phải thoát khỏi đây. Tình hình có chút sai sai rồi, không còn an toàn nữa!

"Y/n... Y/n... Y/N! Y/N! Y/N!"

Tôi chợt bừng tỉnh khỏi đống suy nghĩ dày đặc sau những tiếng hét gọi tên ầm ĩ của Dermot. Cậu ta trông có vẻ mất bình tĩnh vì tôi.

"Y/n, cậu đã nghĩ gì thế...?"

Cậu ta lại vùi đầu vào cổ tôi, rồi dùng con ngươi xanh thẳm nhìn chằm chằm vào tôi. Nhìn gần, cậu ta đẹp đến mức khiến tôi phải sợ hãi... Quả nhiên bông hồng đẹp luôn đi kèm với những chiếc gai sắt nhọn...

"Không... Không có gì... Mà này Dermot..."

"Hửm?"

"Chúng ta quay về căn phòng hồi nãy được không... Làm ơn...?

Dermot trông có vẻ rất hưởng thụ... Cậu ta lại cầm tay tôi đưa sát mặt cậu ta, vuốt lấy đôi má. Mắt hờ khép lại, miệng mỉm cười thoả mãn...

-"Không"

Dermot dứt khoát trả lời.

-"Căn phòng đặc biệt tôi chuẩn bị sẵn cho cậu không phải là căn phòng đó..."

Vừa nói, cậu ta vừa hôn khắp tay tôi. Lưu lại dấu ấn của mình lên đó.

-"Sao thế y/n... Trông cậu có vẻ sợ tôi.. Lúc nãy còn mạnh dạn đẩy tôi ra thế kia, giờ lại để tôi tùy ý đụng chạm ~"

-"Tôi..."

Tình cảnh bây giờ nhìn giống như mèo vờn chuột vậy. Cậu ta trông như một con mèo hoang háu đói, còn tôi là con chuột yếu ớt, một món mồi ngon lành. Tôi quá thấp và yếu so với Dermot, giờ mà dùng nắm đấm để đánh cho cậu ta ngất xỉu thì không biết có thành công không nữa. Với tôi chẳng còn nhớ rõ đường đi như nào với mấy cái kết cấu hành lang phức tạp thế này. Bạo lực không được, chạy trốn cũng không... Tôi đang nghĩ đến phương pháp mỹ nam kế. Vì đằng nào trông cậu ta cũng có vẻ mê tôi...

___________________

Đôi lời tác giả: Dạo này nét vẽ bị đổi hơi nhiều nên Dermot trông có hơi khác. Cơ mà vẫn giữ khuyên tai hình chìa khoá, với giọt lệ dưới mắt. Tóc đen hơn cho giống với miêu tả ^^ Dermot như chap trước là đang mặc áo thun đen chứ hông có mặc đồ hề như tranh trước (:

Dạo này lười nên mãi mới có chương mới... Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Đặc biệt là tengicungkohople-_- nhờ cmt của cậu, t mới có hứng viết tiếp chứ cũng định bỏ ^^

____________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info