ZingTruyen.Info

(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của Hắn

23 - Mèo hoá sói 2 (H)

-GalaticDreamer

Mới chỉ là buổi sớm tinh mơ, hoạ mi đã muốn hót. Nó trở mình ra khỏi tổ, ve vẩy đôi cánh chào ngày mới, một cử chỉ khoan thai. Tiếng ca của nó lảnh lót, trong sáng thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ của những con chim khác.

Nhưng đấy là con hoạ mi trên cành.

Còn con trong xe thật gây cho người khác cảm giác sợ hãi, muốn trốn chạy.

Tôi thầm lặng, nhẹ nhàng với tay mở chốt cửa tránh cho cậu ấy để ý thấy. Nhưng tiếc thay, tất cả những gì tôi làm đều bị ghi hết vào ánh mắt của cậu ta. Dermot cởi chiếc dây nịch, khoá hai tay tôi ra phía sau. Thao tác nhanh gọn khiến người khác chẳng kịp chống trả. Hai tay bị khoá chặt đến vô dụng, dù có cựa quậy cỡ nào cũng không gỡ ra được.

-"Tại sao y/n lại phải chạy...?"

Cậu ta vẻ mặt không vui lắm với phản ứng của tôi từ nãy đến giờ.

-"Chính y/n mới là người câu dẫn tôi."

Đôi lông mày thanh tú cau lại, gương mặt cậu ta tuy là giận dỗi nhưng vẫn đẹp tới mức tinh xảo. Mái tóc xoăn đen đã được vuốt keo lên, càng làm lộ rõ nét từng chi tiết trên khuôn mặt Dermot. Như một đoá hồng đầy gai nhọn, càng đẹp thì càng mang trong mình những chiếc gai sắc lẻm.

Tôi cười hì hì ra vẻ ngây thơ vô tội, quả thật tôi chỉ tính chọc cậu ta một chút chứ không nghĩ đến sẽ làm luôn trong xe như vậy. Lỡ người ngoài mà nhìn thấy thì sao chứ.

-"Cậu tưởng tượng đấy chứ... Tôi nào có-"

Khoang miệng tôi đột ngột bị đầu lưỡi Dermot áp lấy, cả hai bắt đầu trao những nụ hôn triền miên. Thân nhiệt nóng bỏng truyền đến, làn da bị kích thích đến mẫn cảm. Tiếng thở gấp gáp như có như không, khẽ cất lên, khiến người khác trên đường cũng phải đỏ mặt khi vô tình nghe thấy.

-"Ưm... D... Dermot..."

Cảm giác sợ hãi bị phát hiện càng thêm nhân đôi khoái cảm. Giống như việc ăn vụng trong giờ học của giáo viên khó tính nhất trường vậy. Vừa sung sướng vừa sợ hãi sẽ bị bắt nếu bị tìm ra, nhưng cũng không ngăn được bản thân tiếp tục việc làm sai trái.

Tiết tháo vỡ vụn thành từng mảnh, tôi không màng tâm tư để ý đến bên ngoài nữa, chỉ muốn đắm chìm vào cám dỗ ngọt ngào do Dermot đem lại.

-"Không chống cự nữa...?"

Cậu ấy đem tôi đè xuống ghế, ghế lót nệm êm hơn hẳn việc tự lực ngồi trên người Dermot. Chiếc lưỡi ướt át trêu đùa nơi vùng cổ, vờn nhẹ rồi cắn một cái đau điếng, mút lấy. Khiến tôi vô tình phát ra một tiếng cực kỳ xấu hổ.

-"A."

Dermot cười, nâng niu chiến tích của mình vừa ghi sâu trên lớp da trắng nõn ở cổ ấy. Bàn tay cậu ta từ từ di chuyển chầm chậm, ngón tay lướt ngang từ ngực tôi xuống đáy quần. Chiếc khoá bị kéo xuống, lộ ra vật nhỏ sớm đã căng cứng từ lâu, vừa mới vươn mình ra khỏi bên ngoài liền bị những ngón tay thon dài bắt lấy, mơn trớn đến tê tái, rỉ xuống những dòng bạch trọc trắng đục.

-"Y/n mọi thứ của cậu... Chỉ cần sau hôm nay, tất cả chúng đều thuộc về tôi..."

Dường như không biết xấu hổ, Dermot đưa tay lên trước mặt, nhóp nhép liếm những chất dịch lạ đọng trên đó, không khỏi khiến tôi đỏ gay cả mặt. 

-"Thật... không có tiết tháo."

Cậu ta lại cười. Tiếng cười hòa lẫn với tiếng thở gấp đầy quyến rũ.

-"Ha...ha..."

Chiếc lưỡi mượt như nhung, loạn chuyển khắp nơi ngực tôi, đùa bỡn núm vú nhỏ. Đầu vú cuối cùng như nguyện bị ngậm vào trong khoang miệng nóng ướt dùng sức mút. Những cỗ khoái cảm cứ trào đến, đốt nóng thân thể tôi trong lửa dục vọng. Tê tái, ngứa ngáy, cầu được chiếm đoạt, từ bỏ lòng tự ái. Tôi gần như bị tẩy não bởi những cơn cám dỗ kích thích do Dermot mang đến. Chìm đắm càng sâu càng không thoát ra được, chỉ ngày một mong muốn được ban cho nhiều hơn nữa. Hơn nữa, Dermot như hiểu rõ từng điểm trên cơ thể tôi, những nơi được cậu ta chạm đến, đều đem lại cảm giác sung sướng đến phát ngất.

-"Y/n..."

Cậu ta ôn nhu gọi tên tôi, tiếng gọi đầy dịu dàng thật khiến tôi phải tan chảy.

-"Ưm...?"

-"Gọi tôi chồng..."

Chiếc quần tây âu trắng thuần khiết bị kéo đến đầu gối, đầu óc tôi mơ màng đến nỗi chẳng nhận ra được điều đó. Tiểu huyệt đột ngột ý thức được dị vật xâm nhập không khỏi run rẩy, đỏ mọng nơi mặt tiếp xúc. Cảm giác đau điếng từ phía dưới bắt đầu truyền đến não bộ, tiếng rên rỉ vốn dĩ được kiềm nén rất nỗ lực, không ý thức cất lên. 

-"A ưm..."

(Âu phục nửa có nửa không che khuất làn da trắng nõn, gương mặt mê loạn, phấn nộn không rõ hư không, trên từng bộ phận cơ thể lưu những vết cắn đỏ hỏn, thiếu niên nằm dưới bộ dáng thập phần mê người. Tiếng kêu ướt át mê luyến nam nhân lại càng thêm sức cám dỗ người khác tự nguyện mắc vào cạm bẫy dục vọng.)

-"Chồng...?"

Dermot nuốt nước miếng, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm từ đầu đến chân cơ thể tôi, lưu luyến không rời. Phía dưới vẫn không ngừng đỉnh lộng vào sâu trong hạ thể, khoái cảm cuồng nhiệt lan tràn đến lấp đầy tâm trí mơ hồ của người bị xâm nhập. Trước khi lại rơi vào trạng thái vô ý thức, Dermot với giọng nói trầm ấm, khàn đặc vì dục vọng, đều được thu hết vào đôi tai đang đỏ ửng cả lên của tôi.

-"Y/n... Quả nhiên là một báu vật... Ha... Vẫn là nên cất giấu kỹ... Ha... Ha..."

Cậu ấy biểu tình có chút vặn vẹo, khó hiểu.

Trong thoáng chốc, tôi chợt cảm nhận được có gì đó rất đáng sợ ở câu nói ấy của Dermot.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tác giả mỗi lần viết h be like: "Mình đang viết cái gì thế này... Tu thôi..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info