ZingTruyen.Info

Main Truyen Tam Linh

Mọi người thấy tiếng động mạnh chạy ra. Những người chứng kiến nghĩ người nằm dưới là mẹ Main, nhưng không phải. Main thấy mẹ vùng chạy, chạy ra ngăn cản nhưng không kịp, chỉ kịp cầm được vào tay mẹ kéo lại, theo đà thì Main bị đẩy ra chỗ oto thế chỗ cho mẹ. Ai nhìn thấy cảnh tượng ấy cũng đều xót xa. Mẹ Main thấy vậy liền chạy ra đỡ, máu từ mồm mũi chảy ra khong ngừng. Có vẻ như khó qua khỏi, còn con chó thì bị người dân đập phát chết luôn, cô H hiện ra cười the thé...

- Thế là mày cũng được nếm mùi vị mất con như thế nào rồi nhé, rồi để tao xem cái phố này không có máu của thằng 1 mắt thì ai giết được tao...

Cô H nói xong thì biến mất. Để lại những tiếng khóc than đau lòng. Mẹ Main vì quá đau khổ mà ngất luôn. Bọn thằng C cũng kịp chạy ra nhìn mặt Main lần cuối. Main hình như đã tỉnh lại nhìn thấy em rồi rút ra cây kim đưa cho em chỉ dặn dò được câu cuối:

- Giú..p.... ta...o.... b...ảo.... vệ.... ngư...ời.... th...ân... tron...g... n...hà....

Nói xong câu ấy thì đi. Nghe xong câu ấy mà nước mắt chảy ra như suối. Đến giờ nghĩ lại mà vẫn rơm rớm nước mắt. Nếu nó còn sống thì em với nó sẽ là bộ đôi ăn ý. Ai cũng khóc thương đau xót, bố Main chỉ biết ôm con vào lòng mà khóc trong bất lực. Ông Kháu mới chạy ra...

- Nếu con siêu thoát thì đầu thai thành kiếp người...

Rồi ông rạch vào mu bàn tay Main 1 dấu nhân và nói rằng:

- Nếu anh chị có con mà trên tay có dấu nhân này thì có nghĩa là Main đã lại đầu thai thành con của anh chị

Người dân không ai bảo ai,mỗi người 1 chân 1 tay lo tổ chức tang lễ. Dường như mẹ Main không chịu nổi nỗi đau mất con này, cứ tỉnh dậy là lại đòi đi tìm con, người dân phải tiêm thuốc an thần. Ông Kháu vì cũng thương xót nên ở lại với gia đình và quyết trừ con quỷ này cho dân. Ông bấm độn 1 lúc rồi bảo với bố Main:

- Main nó chưa tới số mà lại chết oan, chết trùng, đrẻ thần trùng giữ. Bây giờ cả nhà không muốn Main bị đánh đập thì phải làm lễ cắt đoạn nghiệp chướng, khai phương phá ngục, giải oan thì Main mới được thoát đi lại được giữa cõi âm và trần, có thể siêu thoát được. Đây là điều cuối cùng có thể giúp Main.

Bố Main thì cũng không đủ lí trí để quyết định thế nên đã giao hết cho ông.

Sau 3 ngày ông mới làm lễ cắt trùng, giải oan. Khi làm lễ xong xuôi thì Main hiện về. Nó cũng chỉ nói rằng nó không hối hận, nó chết thay mẹ nó cũng là 1 cách báo hiếu, dặn mọi người là hãy sống thật tốt. Ngày giết được cô H cũng chính là ngày nó được siêu thoát, đầu thai sang kiếp mới, nó còn dặn bố mẹ đừng vì hận thù mà làm điều lầm lỗi. Vì đâu âu cũng là cái hạn, vậy nên hãy sống tốt cho những năm tháng còn lại. Rồi nó biến mất....

Ông Kháu cũng quyết định phải bắt được con quỷ này không cho nó lộng hành nên bảo mọi người chuẩn bị đồ lạp lại trận yểm. Rồi ông nhờ người nhà mang lên cái đầu ngâm trong bình. Mọi người thắc mắc sao ông vẫn giữ. Ông bảo:

- Vì cô H chưa tiêu tan nên thứ này vẫn còn giá trị. Chờ đến ngày 15 rằm cũng là ngày trăng sáng nhất. Ông cũng làm y như đợt đầu, vừa gỡ tấm vải vàng ra thì cô H xuất hiện, cô nhìn thấy con mình thì mỗi căm hận lại càng dâng trào.

- Tại sao chúng mày bảo tốt mà sao không chịu buông tha cho con tao?!

Vì không ai nhìn thấy nên chỉ nghe thấy tiếng của cô. Em mới lên tiếng:

- Mày xem mày đã làm gì?! Mày hại bao nhiêu người, mày hại bạn tao,trả giá đi

Cô H cười lên 1 tràng man rợ lướt lại chỗ con, thời cơ đã đến ông Kháu niệm chú, sợi chỉ đỏ liền bắt lấy cô, trận yểm đã được hoạt động, hòn đá lại bắt đầu hút tà khí của cô. Cô bắt đầu hiện nguyên hình nhưng hình như cô không có mảy may gì đến trận yểm.

- Chúng mày nghĩ dùng 1 cách 2 lần còn tác dụng nữa à?!

Nói xong cô bắt đầu nhắm mắt lẩm bẩm 1 lúc thì bà béo xuất hiện, là u minh thuật (cái này là do em nghĩ ra vì cô H có thể sai khiến điều khiển được người khác). Bà béo đã bị cô H điều khiển, mọi người thấy vậy ngăn cản, nhưng với thân hình sồ sề, béo to béo khoẻ nhưng béo đẹp bà hất tung mọi rào cản. Chạy 1 mạch đến trận yểm mới dùng hết sức bình sinh nhảy vào tấm kính, tấm kính vỡ ra trận yểm bị phá vỡ, ông Kháu vì đang điều hành trận yểm bị phá vỡ bất ngờ nên bị phản dame mồm ói máu. Cô H thoát được ra. Ông thấy vậy dùng hết sức mình khai triển bắt trụ lăng kính do ông mới làm được - làm bằng 8 trụ gỗ dán bùa giữ chân cô H không cho chạy. Nhưng trận này yếu chỉ giữ chân cô H được 1-2 hôm là cùng, vì cô H sẽ nghĩ cách hồi phục tà khí mà thoát ra. Còn về phần bà béo bị rơi xuống hố bị mảnh kính đâm vào cổ họng chết tại chỗ. Người dân mới đem xác bà béo giao nộp cho công an rồi quay trở về bàn cách đối phó. Đây là trận yểm lợi hại nhất của ông Kháu mà đã dùng  2lần đều không thể tiêu diệt được con quỷ này. Nên cách duy nhất là mời sư tăng về thôi.mọi người thấy vậy liền chạy mời 12 sư tăng về. Mời về nghỉ ngơi cơm nước xong cũng đã sẩm tối, lúc này thì cũng là lúc cô H sắp phá được trầm yểm, các sư tăng thấy vậy vội vàng chạy ra lập đàn. 8 vị ngồi xung quanh cô H tượng trưng cho 8 điểm của hình bát quái, 2 vị chính ngồi lạp đàn, 2 vị còn lại chạy đàn. Họ ngồi tụng kinh để cho cô H bỏ nỗi oán niệm trần gian buông tay mà về dưới ám phủ chịu tội, lúc đầu niệm cô H gào rú, đau đầu như bị niệm kim cô, em với mọi người ở ngoài đứng xem, thấy cô vật lộn trong đau khổ, tầm 2 tiếng sau thì có vẻ đã hiểu thấm nhuần phật pháp mà cô ngồi im, 2 dòng nước mắt chảy ra. .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info