ZingTruyen.Info

Main (Truyện Tâm Linh)

Quỷ Dữ Trả Thù ⁷

BeeTranAT

Khi nào nguy hiểm thì thay nó bảo vệ mọi người ở đây. Cô H lượn 1 thôi 1 hồi kiểu mệt quá mới ngồi vắt vẻo trên nóc oto. Mọi người thì ngơ ngác tìm xem bả ở đâu thì giọng nói cất lên:

- Tìm em à mấy anh Zai....

Mọi người giật mình quay lại, nhưng không ai thấy cô H đâu chỉ duy nhất 1 mình em thấy...

- Cô đi theo chúng tôi làm gì?!

Mẹ Main nói vọng ra...

- Kkkkkk. Chị bớt quát tháo đi, trần đời có ai lại để kẻ thù của mình đi mời người hại mình không?! Cô H nói.

Bố Main nói:

- Sao cô không hiện ra cho tất cả mọi người nhìn thấy cô mà cứ phải thoắt ẩn thoắt hiện vậy.

- Chỉ khi nào công lực của tao yếu đi thì mới không dấu được thân mình thôi chứ tao có ngu để người thường như chúng mày nhìn được tao...

Không ai nói gì thì cô H chỉ về phía em:

- Mày là ai? Mày đang cố làm gì ?!

Em không nói gì, mặt em cứ lì ra. Em vẫn cố tập trung, cô H vẫn hỏi lại:

- Mày là ai? Bướm tung tăng hay siêu nhân đỏ?

Thấy cô H hỏi vậy mọi người mới vỡ oà ra, hoá ra cô là người đã điều khiển em để cố giết Main, cũng như biết tên em để giết em:

- Đúng, chính là tao... tao muốn giết hết tất cả lũ chúng mày, để xuống dưới tạ tội với con tao...

Cô H cười phá lên. Mọi người thì lo lắng khi kẻ địch không ai nhìn thấy thì làm sao đánh đấm được cơ chứ, có máu của Main cũng không thể dí vào người cô H được, phải làm thế nào đây...

- Các bác nắm vào tay cháu đi là sẽ nhìn thấy được cô H. Cháu đã luyện được gió cảm giữa người với người, chỉ cần chạm vào cháu là có thể thấy được những gì cháu đang thấy.

Em lên tiếng. Mọi người nghe thấy vậy thì chạm vào tay em. Quả đúng thật sau 1 năm nhìn lại cô H thì ai cũng ghê rợn, cô mặc cái áo chửa màu trắng, chân tay thì gầy com, tóc thì xoã hết ra,óng tay thì dài, gương mặt thì hốc hác, mắt thì đỏ lòm. Mọi người nhìn thấy ai cũng giật mình. Sao lại có thể thay đổi đến như vậy. 1 năm trước khi bị nhốt vào viên đá cô ấy vẫn còn mang hình hài lúc mới chết mà giờ đây không ai nhận ea. Thấy mọi người nhìn được mình thì bà ta cũng nổi điên lên và nhìn về phía em với con mắt thâm thù. Cô ta mới đứng dậy thoắt ẩn thoắt hiện di chuyển thật nhanh làm rối loạn sống giao tiếp của em, em không thể nhìn thấy cô H di chuyển đi đâu và mục tiêu của cô là ai. Do tập trung quá sức không chịu được áp lực nên máu mũi em bị chảy ra. Mọi người thấy vậy liền bỏ tay ra, vừa bỏ tay ra thì...

"bốp"

Cô H tóm được cổ em lúc em yếu nhất, lực bóp rất mạnh khiến em nhanh chóng bị nghẹt thở. Main thấy vậy mới rút cây kim ra chọc vào tay cô H:

- Để bạn tao yên

Vì cú chọc bất ngờ khiến cô H không chịu được, biến mất. Nếu để bà ấy bóp cỏi em tầm 2s nữa chắc em đi du lịch sông cửu tuyền rồi. Cô H biến mất ai cũng thở phào. Gọi cứu thương với cứu hoojddwa ông tài xế về bệnh viện. Mọi người quyết định chờ tới sáng để đi tiếp.

Sáng hoomsau may bắt được xe khách nên lên xe đi đến nhà ông Kháu. Để tìm được nhà ông Kháu cũng phải đến trưa. Đến nhà ông ai cũng cảm thấy an toàn như gặp được cứu tinh vậy. Trong vườn nhà ông rất nhiều cây cỏ kì lạ. Thấy mọi người ông nhận ra rồi mời mọi người vào nhà uống nước. Nhà ông thấy thờ 9 cái bát hương, bên trên thì là tượng Thái Bạch Kim Tinh, Tôn Ngộ Không và 1 người nữa nhưng em không biết tên. Uống nước hỏi chuyện, dường như ông đã hiểu nhưng vì đi 1 ngày rưỡi mới về đến nhà nên quyết định ở lại 1 tối, sáng hôm sau lên đường cho mọi người lấy lại tinh thần. Sáng sớm gà chưa gáy mọi người đã lên đường về đến nhà cũng đã gần chiều. Để không chậm trễ ông bảo Main đi với ông sang kiểm tra trận đòi tìm nguyên nhân. Em mới lon ton chạy theo, còn mẹ Main thì về nhà nấu cơm nước. Kiểm tra được 1 lúc thì trời sẩm tối, thì nghe thấy tiếng kêu từ nhà mẹ Main. Mọi người chạy lại thì thấy mẹ Main đang bước ra cổng, thứ gì đang là vô ấy sợ hãi và lùi lại thế kia, lùi ra xa thì là con chó nhà hàng xóm, nhưng có gì khang khác, mắt nó đỏ lòm, nhe răng ra, nhớt dãi chảy tứ tung nhìn như con quỷ vậy chứ không phải con chó nữa. Mẹ Main mồm cứng đơ không kêu cứu được, chỉ lắp bắp được mấy từ "Main... Main cứu mẹ" rồi hét lên thành tiếng "Main... Main cứu mẹ...". Main thấy vậy liền chạy đến, em cũng chạy theo con chó mới thấy Main tiến lại gần liền đứng bằng 2 chân thực hiện cú vồ, hình như nó đã nhắm sẵn vào cổ mẹ Main. Trời tối 2 mắt nó đỏ rực đầy thù hận, mẹ Main thấy vậy sợ quá liền vùng bỏ chạy, nhưng bà không biết rằng con chó nó đã lùa bà ra tít vỉa hè cách 2m là đường. Khi bà vừa quay đầu chạy thì chiếc oto tải tiến tới..

Kéttttttttttttttt

Uỳnhhhhhhhhh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info