ZingTruyen.Info

Main (Truyện Tâm Linh)

Quỷ Dữ Trả Thù ³

BeeTranAT

Đến tối thì C gọi em rủ đi chơi, nghe đi chơi thì em thích rồi cũng tớn lên, chúng em mới chạy ra về rủ Main, M với T. Đúng là ngồi với bọn này vui thật, chém không hết chuyện, từ chuyện con gà có trước hay quả trứng có trước, rồi thì chuyện cơn mưa ngang qua của sếp'sssss. Toàn chuyện trên trời dưới biển vèo vèo cũng đến 10h, thì chúng nó cũng chịu nhấc đít đi về. Đi đến nhà cô H... eo ơi... chỗ này nó cứ rùng rợn kiểu gì vậy, lạnh lạnh. Cả lũ im bặt không ai nói chuyện gì thì tiếng chó sủa 1 cái mà ai cũng giật mình, nhìn vào chỗ đang xây không 1 bóng điện, giờ này chắc thợ xây cũng đi ngủ hết rồi, "uỳnh" 1 cái mây đen kéo mù mịt gió nổi lên, hình như trời kéo cơn giông chớp sáng cả 1 vùng. Cả lũ bám vào nhau mà đi đến nhà cô H, chẳng hiểu sao lại đứng nhìn ánh chớp loé lên vào chỗ cái cây.

- Chúng mày ơi hình như trên cây có cái gì thì phải...

M nói. Cả lũ nhìn vào không thấy gì, xung quanh gió thổi vẫn mạnh, chó thì sủa chứ tru lên từng hồi. C nói:

- Chúng mày có còn nhớ những lúc như thế này thì con mèo đen với cô H thường xuất hiện không?!...

M nói:

- Nhưng con mèo đen chết rồi còn cô H thì đang bị trấn yểm mà?...

- Nhưng tao thấy giống như vậy, Main nhìn thử xem

Chớp lại nổi lên mọi người nhìn vào chỗ đang xây thì "đoàng" 1 cái ai cũng giật mình, M hét lên:

- Aaaaaaaaaaaaaaaa.... Chúng mày có thấy gì không, đừng bảo tao nhìn nhầm nhé....

T nói:

- Tao cũng thấy

- Không nhầm vào đâu được hình như là cô H, Main có thấy không?

- Không thấy

- D cảm nhận đi- Main nói

- Ừ, để tao...

Ngồi xuống tầm 3phút... Em nói:

- Tao không cảm nhận thấy gì, nhưng tao thấy có 1 thứ gì ấy chuyển động nhanh lắm, không thể định hình nó được là cái gì...

- Chẳng lẽ là bà H đã thoát ra...

Chớp lại vang lên, lần này không thấy gì thì Main lên tiếng:

- Thấy rồi, không phải bà H có cái gì đang núp sau cái cây

C nói:

- Ra kiểm tra đi

M hét lên:

- Mày điên à, không nhớ những gì đã xảy ra à?!

- Nếu không kiểm tra thì sao biết được là cái gì mà cảnh báo

Rồi thằng C đi ra chỗ cái cây, để nó đi 1 mình không yên tâm, biết là nguy hiểm nhưng cũng đành đi theo nó, nhỡ đâu nó làm sao lại ân hận. Đến được chỗ cái cây thì gió cũng dừng, chỉ còn mấy cái chớp qua bầu trời. Đi 1 vòng không thấy gì cả lũ thở phào nhẹ nhõm quay ra thì có tiếng rơi "bộp" 1 cái quay đầu lại thì con M hét lên. 1 xác người đàn ông rớt từ trên cây xuống. Lần đầu nhìn thấy người chết, hoảng loạn quá em mới hét ầm lên, hét to hơn cả con M. Mọi người thấy em hét kinh quá mới chạy ra, bà béo cùng ông chồng phi ra. Thấy xác chết thì ông chồng trở nên hoảng loạn mồm lắp bắp mấy từ không ai nghe rõ. Lúc sau công an xuống mới biết là thợ xây nhà cho mụ béo. Khám tử thi không thấy dấu hiệu gì bị giết mà cái chết thì giống hệt ông B, hơn là không bị mất đôi mắt nhưng gương mặt có vẻ sợ sệt, chết trong hoảng loạn. Công an khám nghiệm 1 lúc rồi đưa xác về xét nghiệm thêm. Công an vừa đi khỏi thì bà béo chửi đổng vài câu, còn ông chồng thì như mất hết hồn vía, chỉ lắp bắp mấy câu em nghe không rõ. "Xin đừng quay lại tìm anh, xin em...". Bà béo thấy chồng mình biểu hiện như vậy sợ làm mất mặt nên kéo chồng mình về. Mọi người hỏi Main "Có phải cô H làm không?!" Main bảo:

- Không phải cô H làm, nhưng người này chết hồn vía không còn như kiểu bị bắt hồn vậy, cháu không thấy hồn vía quanh đây. Người làm được như thế này chỉ có hồn ma cao siêu như ông B và cô H nhưng bây giờ 2 người ấy hiện tại vẫn đang bị trấn yểm vậy thì ai làm?!

Mọi người thấy vậy liền bàn tán ra bàn tán vào rồi bảo muộn rồi về nghỉ ngơi thôi. Do nhà em ở xa nên em được 1 bác đưa về, đề phòng đêm hôm 1 mình đi lại nhỡ xảy ra chuyện gì. Khi đi được 1 đoạn thì em nghe thấy tiếng ai cười, nhưng cũng không hẳn là cười, giọng cười kiểu ai oán hoà lẫn vào trong gió em mới hỏi bác đi cùng "Bác có nghe thấy gì không?!" bác bảo "Không". Em đoán chắc em nghe nhầm. Nhưng không hiểu sao cảm giác sợ sệt vẫn cứ vương vấn trong em....

Đêm hôm nay thật âm u...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info