ZingTruyen.Asia

Maerchen Luckily It S Not Kookmin


Cảm giác da thịt mềm mại đầy chân thật đậu trên bờ môi mình khiến Jungkook hơi bất ngờ. Cậu chỉ định đặt môi lên bờ má trắng mịn của Jimin, hít hà hương diên vĩ của anh cho thỏa thích. Nhưng nào ngờ chính bản thân Jimin lại loay hoay chống cự, khiến vị trí đáp xuống của Jungkook không biết do vô ý hay cố tình mà chệch đi so với dự định.

Cả đàn Jeon nín thở trước hành động đầy táo bạo của alpha mạnh mẽ phía trước, tiếng huýt sáo, hò reo phấn khích với màn thể hiện tình cảm mà cặp đôi trẻ tuổi này dành cho nhau. Nhưng có lẽ sẽ chẳng ai biết rằng omega kia cũng đang nín thở như họ, anh đứng hình trước sự chủ động đột ngột của Jungkook, cơ thể vẫn chưa kịp tiêu hóa cho đến khi cậu bắt đầu bởi cái mút nhẹ trên cánh môi của mình.

Jungkook cử động môi theo bản năng, alpha nghiêng đầu ngậm lấy môi dưới hồng hào của Jimin mút mạnh, sự mềm mại và đầy đặn khiến lõi sói trong cậu gầm gừ những tiếng thỏa mãn, Jungkook bị cuốn vào mùi diên vĩ thanh mát, hưng phấn trước sự gần gũi với omega thuộc về mình.

Jimin vùng vẫy vô ích trước sự tấn công đầy bất ngờ của alpha mà bản thân xem là đứa trẻ ngây thơ vài phút trước, anh chống tay vào lồng ngực rắn chắc, ra sức đẩy con sói đang hung hăng cắn lấy môi mình. Nhưng rõ ràng bao nhiêu sức lực phản kháng của Jimin đều là vô ích, bản thân anh lúc bình thường đã chẳng thể đấu lại cậu, cộng thêm bản năng alpha nguyên thủy trỗi dậy khiến người nhỏ hơn càng thêm táo bạo.

Jungkook đang khám phá khuôn miệng ngọt ngào của anh xinh đẹp phía trước một cách nhiệt tình. Là omega nên Jimin thơm ngọt từ đầu đến chân, ngay cả đôi môi vòm miệng ấm nóng cũng có mùi hương tựa kẹo ngọt, khiến alpha đối diện như phát cuồng.

Để mặc cho đôi môi của bản thân bị mút lấy đến phát ra những tiếng ướt át, Jimin bất lực trước sự nhiệt tình đầy thống trị của khí tức alpha đang không ngừng tỏa ra trong không khí. Đến khi hơi thở được trả lại thì anh cũng sắp hết ngất đi vì thiếu khí, vành tai Jimin nóng bừng, đỏ lên vì ngại ngùng, thế nhưng kẻ tội đồ phía trước lại cực kỳ nhởn nhơ như bản thân chẳng phải kẻ cưỡng hôn anh lúc nãy.

"Jeon Jungkook, cậu lừa tôi..."

Jimin gằn từng chữ, hơi thở omega dồn dập vì tức giận nhưng khuôn mặt đỏ bừng lại chẳng hề đáng sợ, mà lại càng thêm xinh đẹp kiều diễm trong ánh mắt long lanh của alpha ngây thơ phía trước. Jungkook nhướng mày đầy thắc mắc, cậu chẳng biết bản thân đã làm gì lại khiến omega của mình tức giận thế này.

"Jiminie sao thế, anh nói gì Kookie nghe chẳng hiểu?"

"Cậu thôi ngay cái kiểu giả vờ đó đi, tôi không phải đứa ngu ngốc cùng cậu diễn hết vở kịch này trong ngày hôn lễ đâu, cậu thật sự cho rằng bản thân là đứa trẻ 5 tuổi có nên có thể tùy ý làm những chuyện lố bịch như vậy hay sao!?"

Con mẹ nó, làm sao một đứa trẻ 5 tuổi có thể hôn giỏi như thế chứ!

Jimin cực kỳ tức giận trước suy nghĩ mình bị người khác đùa giỡn, đặc biệt là khi bản thân đang ở ngay trước mặt các nhân vật tầm cỡ của đàn Jeon, anh ghét cảm giác phục tùng mà alpha kia áp đặt lên mình, ghét cách mọi người nhìn anh khi bản thân đang bị tên sói kia giam chặt trong vòng tay, và anh cũng chán ghét cách vị hoàng tử kia dám gạt mình.

Lời mẹ nói cấm có sai, đúng là không tin tưởng được tên alpha nào hết mà.

Vấn đề cấp bậc giữa alpha và omega luôn là cái gai âm ỉ trong tim Jimin, anh đã từng ghét cay ghét đắng cái bản chất nhu nhược của omega tồn tại trong cơ thể, nhưng càng trưởng thành Jimin càng nhận thức được bản chất omega trong anh chưa bao giờ là thứ đáng để căm ghét, chính những tên alpha đầy độc tài, luôn áp đặt và xem thường bạn đời của mình mới là kẻ khiến Jimin hay những người xung quanh đều phải gánh chịu những bất công. Chính vì thế mà hành động của Jungkook chính thức cắt đứt sợi dây nhẫn nại cuối cùng của Jimin, anh không cho phép bất kỳ ai hạ thấp bản thân, đặc biệt là những tên alpha chó chết.

Jungkook ngớ người khi bị anh xinh đẹp quát mắng, cậu mở to mắt nhìn anh một lúc, rồi gương mặt trở nên mếu máo, đôi mắt cũng đỏ lên, rưng rưng như sắp khóc trước cái nhìn đầy ghét bỏ từ Jimin. Cậu thấy tội lỗi nhiều hơn là sợ hãi, chẳng biết giải thích thế nào với anh rằng bản thân không hề nói dối.

Alpha cũng không biết vì sao mình lại làm thế, Jungkook không thể kiểm soát được bản năng nguyên thủy bên trong lõi sói của mình. Nhưng với vốn từ ít ỏi của một đứa trẻ, cậu không thể diễn đạt một cách mạch lạc tâm tư của mình ngoài vài câu phủ nhận ấp úng và bất lực.

"K-Không...không phải đâu mà, Kookie, Kookie không có mà!"

Jungkook rối rít nói, gấp đến nỗi đánh rơi giọt nước mắt nóng hổi, rồi sau đó nối tiếp hàng loạt giọt tiếp theo, thấm đẫm gương mặt đáng thương, góc cạnh đầy đối lập với thân hình to lớn, Jungkook uất ức đến bật khóc khi ngốc nghếch chẳng biết giải thích với anh xinh đẹp thế nào.

"Này, này sao cậu lại khóc như thế chứ?"

Anh hoang mang trước từng tiếng thút thít mắc kẹt nơi cổ họng của alpha phía trước. Nhưng chẳng hiểu thế nào sau câu hỏi của Jimin lại càng khiến Jungkook tủi thân mà vỡ òa, từ những tiếng khóc rấm rứt dần trở thành âm thanh nức nở ngày càng lớn. Thậm chí cả đàn Jeon khi nãy còn đang tự hào trước sự mạnh mẽ của hoàng tử đàn mình giờ đây cũng bất ngờ xôn xao khi alpha lại khóc òa như một đứa trẻ.

Ngay lúc Jimin đang bối rối trước một Jungkook đang bù lu bù loa, dù có dỗ ra sao cũng chẳng chịu ngừng khóc thét thì một giọng nói âm trầm đầy quyền lực vang lên, tuy âm điệu chậm rãi nhưng đủ trọng lượng để khiến đám đông ngừng xôn xao và bàn tán.

"Chuyện gì mà lại loạn lên như vậy?"

Jungkook giật mình trước ánh mắt nghiêm nghị đang đặt lên bản thân, ngay lập tức tiếng nức nở ban nãy cũng được chủ nhân của nó kiềm chế nơi cuống họng khô khốc. Jungkook vô thức nép thân hình to lớn sau lưng Jimin, trốn tránh ánh nhìn của vị alpha đáng sợ vừa xuất hiện.

Nhìn thế nào Jimin cũng nhận ra đây là Jeon Junghoon vị thủ lĩnh đầy uy nghiêm và lừng lẫy nhất Euphoria, phụ vương của Jeon Jungkook. Chẳng khó để phát hiện khi cả hai giống nhau từ khuôn mặt cho đến khí chất lạnh lùng, chỉ khác là Jungkook sở hữu đôi mắt long lanh, tròn xoe mà mình thừa hưởng từ mẹ, khiến cậu bớt đi vài phần lãnh đạm cùng nghiệm nghị làm người ta khiếp sợ mà thôi.

"Vì sao lại khóc đến thế này?" Ông nhăn mày không hài lòng trước bộ dạng nước mắt nước mũi lấm lem của con trai mình.

"Con...con...K-Không có gì đâu ạ...hức."

Jungkook không dám thừa nhận với phụ vương rằng bản thân khóc vì Jiminie chẳng chịu tin mình, khăng khăng rằng Jungkookie lừa dối anh. Cậu sợ nếu nói ra thì không chỉ bản thân mà cả anh xinh đẹp cũng bị tét mông, thật sự rất đau luôn á. Nhưng mà điều làm alpha khó chịu hơn là việc ai đó chạm vào mông Jimin, hiện tại anh là của cậu, không ai được quyền làm tổn thương omega của Jungkookie này đâu.

"Không có gì? Thế thì con tự dưng hứng lên rồi khóc à?"

"..."

Alpha "năm tuổi" cứng họng, không thể phản bác lại được câu nào. Cậu đưa ánh mắt cầu cứu nhìn omega bên cạnh, người đã lấy lại được bình tĩnh từ lâu. Jimin nhanh chóng bắt được tín hiệu, và anh bất đắc dĩ phải giải vây cho cậu.

"Hoàng tử Jeon chỉ là có chút xúc động vì khoảnh khắc thiêng liêng này thôi, thưa ngài."

Jimin nói dối một cách trôi chảy khiến vị thủ lĩnh bật cười, cảm thấy lý do này có vẻ dễ nuốt hơn cái cớ ngốc xít kia của con trai mình. Nhưng ngài nhanh chóng lấy lại vẻ nghiêm trang thường lệ, trầm giọng bảo với hai người

"Sau khi hôn lễ kết thúc thì đến gặp ta."

***

Hai thân ảnh một cao một thấp đang đứng khép mình nơi thư phòng rộng lớn của lâu đài, đối diện họ là vị thủ lĩnh tối cao của đàn Jeon, cũng là người trị vì vương quốc Euphoria rộng lớn. Jungkook và Jimin nép sát cạnh nhau, hay nói đúng hơn là tên alpha đang áp sát lấy bạn đời chính thức của mình vì sợ cả hai sẽ bị lôi ra tét mông. Người nhỏ hơn vẫn còn sụt sịt khịt mũi, nhưng omega bên cạnh thái độ lại vô cùng bình tĩnh, toát lên phong thái hoàng tộc tao nhã. Jeon Junghoon hài lòng với thái độ mà Jimin biểu hiện, rồi lại thở dài ngao ngán khi nhìn sang đứa con trai lau nước mũi chưa sạch của mình.

"Hoàng tử Park, có lẽ đến lúc này thì cậu cũng hiểu rõ được phần nào tình trạng của con trai ta." Jeon Junghoon nghiêm túc lên tiếng.

"Đôi chút thưa ngài, nhưng tôi hy vọng bản thân có thể nhận được một lời giải thích rõ ràng về những chuyện đã diễn với mình, hay thậm chí là những thứ mà các người đang cố gắng che dấu, lừa gạt sau mục đích hòa thân cùng đàn Park."

Jimin tỏ ra cực kỳ cứng rắn và đanh thép trước vị alpha đối diện, anh hiểu rõ bản thân đang đặt chân vào lãnh thổ của ai, với cương vị thế nào. Tuy nhiên omega cũng chắc chắn rằng bản thân có quyền được biết nhiều hơn về người về người bạn đời trước mặt, về nguyên nhân cậu chẳng giống với lời đồn về mình chút nào.

"Xin cậu giữ bình tĩnh omega Park, tôi chắc chắn sẽ cho cậu một câu trả lời xác đáng, tuy nhiên như cậu đã biết thì chúng tôi không mang theo bất kỳ mục đích nào trong việc liên hôn ngoài vấn đề củng cố sức mạnh và mối quan hệ hữu nghị giữa hai đàn."

Jeon Junghoon dừng lại một chút để quan sát biểu cảm dần dịu đi của người omega phía trước rồi tiếp tục.

"Đây vẫn là Jeon Jungkook, con trai của ta và cũng chính là người sẽ kế thừa ngôi vị thủ lĩnh trong tương lai. Chẳng có trò đùa nào dành cho cậu cả omega."

Jimin hơi nhíu đôi mày thanh tú, từ tốn suy nghĩ lại những gì mà vị thủ lĩnh vừa nói ra. Anh chuyển ánh mắt nghi ngờ của bản thân sang người vẫn đang nép sau lưng mình từ đầu đến giờ. Jeon Jungkook đã dừng lại việc khóc thút thít, nhưng vành mắt vẫn còn hơi đỏ, khuôn miệng mấp máy như muốn gọi tên Jimin nhưng rồi lại thôi khi bắt gặp ánh mắt của phụ vương mình.

"Xin lỗi nếu làm tổn thương đến lòng tự trọng của đàn Jeon, nhưng nếu đây thật sự là vị alpha mạnh mẽ được tung hô trong cả vương quốc Euphoria... xin thứ lỗi, điều này quả thật rất khó tin và nực cười."

Jimin mỉm cười với những giải thích và cái suy nghĩ thiếu logic của mình. Gì chứ, thế quái nào mà một tên alpha như đứa trẻ 5 tuổi lại có thể là người đã dẫn dắt đàn Jeon đánh bại hàng ngàn con sói mạnh nhất của những đàn lân cận được cơ chứ.

"Tôi biết những gì cậu đang nghĩ Park Jimin, nhưng Jeon Jungkook trước kia tuyệt đối không phải người thế này."


***

End chap 4

26/02/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia