ZingTruyen.Info

Maerchen Luckily It S Not Kookmin

"Alpha... cậu phát tình ư?"

Giọng nói có phần hoảng loạn vang lên bên tai kéo một Jungkook vốn đang mù mịt cuộn mình trong chăn trở về với cơ thể khô nóng của bản thân hiện tại.

Hơi thở nặng nề dần trở nên gấp gáp, alpha cảm nhận rõ rệt từng tế bào máu bắt đầu chạy loạn bên dưới những thớ cơ săn chắc, cậu nghiêng người đưa đôi mắt dần trở nên đỏ ngầu nhìn cơ thể nhỏ bé của omega phía trước.

Mùi diên vĩ nồng nàn trong không khí khiến không gian nhỏ hẹp càng trở nên ngột ngạt, Jungkook đưa tay ôm lấy đôi mắt mình, mồ hôi chảy dài hai bên thái dương thấm xuống chiếc gối đầy pheromone của Jimin bên dưới.

"Jimin, đừng đến gần em."

Jungkook gầm gừ qua cổ họng, vốn ban đầu alpha còn nghĩ rằng bản thân đột nhiên trở nên khô nóng là do chất độc trong cơ thể lần nữa bộc phát, nhưng hiện tại có lẽ mọi thứ đã rõ ràng.

Jimin có chút sợ hãi lùi lại vài bước, mùi gỗ đàn hương trong không khí lúc này quá nồng nặc và mạnh mẽ, khiến một người vốn vẫn đang tỉnh táo như omega cũng đột nhiên trở nên chóng mặt, loạng choạng tựa vào cạnh bàn.

"J-Jungkook..."

Jimin lần nữa cất tiếng gọi người vẫn đang chật vật nằm trên giường, nhưng đáp lại anh hiện tại chỉ là những âm thanh gầm gừ nơi cổ họng alpha, Jungkook hít vào một hơi thật sâu như kiềm chế, cố giữ cho pheromone của bản thân không làm omega cảm thấy sợ hãi.

"Jimin, làm ơn đừng gọi tên em nữa..."

Giờ phút này alpha cảm thấy vô cùng hoảng loạn, cậu sợ rằng một khi cơn phát tình làm chủ bản thân, khi Jungkook sẽ chẳng khống chế được mà tổn thương đến omega mà cậu yêu nhất.

Mối quan hệ của cả hai vốn chỉ mới tiến triển thêm một chút, Jungkook thật sự không muốn, hay nói chính xác là sợ rằng nó sẽ triệt để đi vào ngõ cụt chỉ vì lõi sói đáng ghét không ngừng gào thét này.

Nhân lúc bản thân còn níu giữ lại được tia lý trí cuối cùng, alpha quấn chăn tung cửa chạy ra ngoài, rời khỏi hương diên vĩ thanh mát trong đau đớn. Cậu đưa tay dứt khoát khóa chốt, tấm lưng vững chãi chắn ngay ván cửa, hoàn toàn ngăn cách bản thân với omega vẫn còn ngơ ngác bên trong.

Hành động đầy bất ngờ của cậu khiến Jimin chẳng kịp trở tay, đợi đến khi anh bừng tỉnh lao ra muốn xem tình hình của Jungkook thì cửa đã không tài nào đẩy ra được nữa.

"Jungkook à?"

Có thể nói, vào thời khắc này Jimin chính là liều thuốc kích dục lớn nhất đối với Jungkook. Chỉ một tiếng gọi thông thường không chút tạp niệm đã đủ để khiến đầu óc cậu choáng váng như muốn nổ tung.

Alpha cắn vào bên trong thịt má, mùi máu tanh nồng trong khoang miệng khiến cậu tỉnh táo hơn phần nào. Jungkook cất giọng an ủi Jimin, mặc cho alpha bên trong đang gào thét trong nỗi khát khao muốn vồ lấy anh ấy.

"Em không sao đâu xinh đẹp... A-Anh hãy ngoan... ngoan ngoãn ở bên trong ngủ một giấc đi, qua ngày mai thì mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi."

Jimin nghe rõ mồn một sự run rẩy trong giọng nói của người kia, anh đập mạnh vào cửa lần nữa, nhưng bất lực vì vẫn không có tác dụng gì.

Việc chống lại kỳ phát tình khiến Jungkook hiện tại vô cùng đau đớn, nếu quay về khoảng thời gian trước khi gặp được anh, Jungkook biết bản thân chắc chắn sẽ không hề ngần ngại làm theo bản năng, làm theo những khoái cảm dục vọng cuồn cuộn dâng trào nơi đáy lòng.

Nhưng hiện tại thì không, omega với cậu quá xinh đẹp, quá quý giá và thanh khiết, Jungkook chẳng muốn bất kỳ ai bao gồm cả bản thân vô tình vấy bẩn anh, vô tình khiến anh tổn thương thà là một mình cậu đau, Jimin vẫn bình an là tốt rồi.

"Cậu điên sao!? Ổn cách nào được chứ?"

Jimin nhíu mày, cụng trán vào cánh cửa mà lớn tiếng chất vấn người kia, nhưng đáp lại anh là một tiếng bật cười nhẹ tênh. Alpha mỉm cười mãn nguyện trong cơn đau đớn giày vò, cậu cũng tựa trán vào khung cửa, cách một lớp gỗ dày mà lại giống như đang tựa vào nhau, Jungkook dịu dàng thủ thỉ.

"Xinh đẹp à, anh biết không, thời khắc này mà anh vẫn quan tâm em đến thế làm em vui lắm."

Omega lặng im không lên tiếng, thành thật thì anh cũng chẳng biết nên nói gì mới phải.

Đôi lúc Jimin cảm thấy tức giận vô cùng vì người con trai bên kia cánh cửa hết lần này đến lần khác cứ khiến lòng anh rối như tơ vò, vốn định sẽ cao chạy xa bay cả đời, nhưng rồi cậu ấy lại đến và rồi tiếp tục vực dậy trái tim gần như đã giá lạnh từ lâu.

Jimin hạ mi mắt, hướng về vị trí trái tim, dường như nơi đó có một tầng băng mỏng vừa tan, nơi ngực trái vừa được rót đầy một dòng nước ấm, nhịp tim hơn trăm lần mỗi phút chính là câu trả lời cho đoạn tình cảm này.

"Jungkook à..."

"Alpha à..."

"Đừng gọi tên em như thế nữa Jimin...em không kiềm chế được nữa đâu."

Giọng nói trầm thấp đầy kiềm chế của alpha vang lên phía sau cánh cửa khiến nhịp tim Jimin dần trở nên rộn ràng, anh đưa mũi cố tìm kiếm mùi gỗ đàn hương nhàn nhạt bên ngoài, giọng nói có chút ngượng ngùng cứ thế cất lên bên tai.

"C-có ai bảo em phải kiềm chế đâu chứ."

Âm thanh mềm mại mang chút thương xót xuyên qua trái tim khiến đầu óc Jungkook một lần nữa trở nên mù mịt, con ngươi thâm trầm dần mất đi tiêu cự, Jimin đang nói gì với cậu thế này.

"D-dù sao thì tôi cũng đã là bạn đời của em kia mà..."

"..."

"Đêm tân hôn hai ta vẫn chưa động phòng..."

"J-Jimin?"

"Em đền cho tôi đi."

Đầu óc đình trệ sau câu nói của Jimin khiến Jungkook mất đến vài giây mới có thể hiểu được những gì bản thân vừa nghe thấy.

Mùi gỗ đàn hương sau cánh cửa bằng gỗ dần trở nên nồng nặc khiến anh vô thức run rẩy, omega vô lực tựa trán vào ván cửa, giọng mũi nghèn nghẹn tiếp tục muốn thách thức con sói bên kia.

"Ở ngoài lạnh lắm... bên trong tôi chẳng phải sẽ ấm hơn hay sao?"

Chính hoàng tử Park cũng không ngờ bản thân có thể thốt ra những từ ngữ đầy ngượng ngùng đến thế, vành tai nhạy cảm vì thế mà dần trở nên hồng hào, hương diên vĩ thanh mát như có như không đầy đùa giỡn lướt qua trái tim run rẩy ngoài kia.

Ngay lúc này khi Jimin còn định lên tiếng thuyết phục kẻ bên ngoài mở cửa thì cánh cửa phía trước đã lập tức mở toang, con ngươi dữ tợn đen như mực của alpha bất ngờ cùng mùi gỗ đàn hương như đánh úp omega nhỏ bé.

Đôi chân run rẩy nhanh chóng được alpha đưa tay ôm lấy, kéo cơ thể mềm mại kia vào lòng, cậu cúi đầu nhìn xuống con ngươi nâu trà vô cùng xinh đẹp bên dưới, bàn tay nơi eo lại vô thức siết chặt.

"Vừa rồi anh đã nói gì Jimin?''

Jungkook như sợ rằng lõi sói vừa rồi là do mơ màng vì kỳ phát tình mà nghe lầm, nên vẫn kiềm chế muốn lên tiếng xác nhận một lần nữa.

Alpha cúi đầu khiến đôi môi của cả hai gần như chạm vào nhau, Jimin ngượng ngùng khi cảm nhận ánh mắt chứa đầy dục vọng kia dường như muốn thiêu cháy từng tất quần áo trên da thịt mình.

Người nhỏ hơn nghiêng đầu né tránh ánh mắt của alpha, hành động đầy đáng yêu khiến Jungkook chẳng thể kiềm chế mà cúi xuống ngậm lấy vành tai đỏ hồng ngay tầm mắt.

"Anh chắc chứ xinh đẹp? Anh biết em yêu anh mà đúng không?"

"..."

Cảm giác ấm nóng nơi vành tai khiến Jimin vô thức rụt cổ, điều này càng làm Jungkook trở nên xấu xa muốn ra sức ức hiếp, cậu dùng răng cố ý cắn xuống vành tai đáng yêu kia, vô cùng ôn nhu ôm omega trắng trắng hồng hồng trong tay cưng chiều.

"Trả lời em đi Jimin, nếu anh thật sự cũng có tình cảm với em. Em không muốn anh đồng ý chỉ vì anh nghĩ rằng đó là trách nhiệm khi là bạn đời của em."

Giọng gần ngày càng trở nên khẩn khoản của alpha gần sát bên tai làm tim anh xao xuyến, Jimin lúc này mới dời mắt đối diện người còn lại, cảm xúc chân thật nơi đáy lòng vì thế mà chẳng còn cách nào kiềm chế.

"Anh không biết Jungkook à, anh... anh cũng không rõ bản thân hiện tại đang muốn những gì. Nhưng lõi sói trong anh gào thét rằng nó không muốn nhìn thấy bạn đời của nó đau đớn, nó... nó cũng hưng phấn và vui mừng chấp nhận những cử chỉ thân mật đến từ em...v-và chính anh cũng cảm thấy thế."

Ánh mắt chờ đợi của alpha càng khiến Jimin có thêm dũng khí để tiếp tục nói ra những suy nghĩ từ sâu trong lòng mình, anh đưa tay chạm vào bên má có một vết sẹo nhỏ của Jungkook đầy âu yếm.

"D-dường như nó cũng đã phải lòng em rồi, alpha ngốc nghếch của anh."

Jungkook không lên tiếng đáp lại, nhưng hành động tiếp theo từ alpha dường như chính là một câu trả lời rõ ràng nhất. Cậu ra sức hôn xuống đôi môi căng mọng bên dưới, alpha thỏa mãn thở ra một hơi sau đó tiếp tục hung hăng bắt lấy đôi môi phía trước.

Đôi tay mạnh mẽ nhẹ nhàng vuốt ve phần gáy trắng trẻo, giữ nụ hôn của cả hai từ dịu dàng dần trở nên sâu hơn chất chứa đầy dục vọng. Jungkook thuận lợi cạy môi anh, đưa chiếc lưỡi ấm nóng càn quét khuôn miệng ngọt ngào, thưởng thức vị từ đầu lưỡi đỏ hồng yếu ớt của đối phương.

Cảm giác mềm mại trên đầu lưỡi khiến alpha hưng phấn vô cùng, cậu dùng sức cắn lên môi anh, rồi lại dùng răng dai nhẹ như chơi đùa làm Jimin ngượng chín cả mặt đưa tay vỗ vào lồng ngực rắn chắc phía trước.

Jimin như bị rút hết sức lực, hoàn toàn ngã vào lồng ngực của alpha, anh dè dặt đáp lại bằng những cái mút khẽ đầy rụt rè và non nớt. Chính sự đáng yêu này càng khiến Jungkook gần như phát điên, cậu biến nụ hôn trở nên ướt át, nước bọt cả hai trộn lẫn vào nhau, mùi diên vĩ thanh mát không ngừng bị người kia tham lam nuốt xuống.

"Haa...vào nhà đi Jungkook à..."

Jimin nỉ non lên tiếng đề nghị, ngay lập tức vòng tay mạnh mẽ bế bổng anh lên, omega vì bất ngờ mà theo phản xạ đưa tay ôm lấy cổ đối phương, gương mặt đỏ hồng cứ như thế ngại ngùng chôn sâu vào lồng ngực ấm áp.

Dù lõi sói hiện tại đã nhẫn nhịn đến mức gần như muốn nổ tung nhưng Jungkook vẫn dịu dàng đặt anh xuống chiếc giường mềm mại bên trong. Mái tóc nâu nổi bật trên chăn nệm trắng tinh, Jungkook lần nữa hạ xuống môi anh một nụ hôn, cơ thể to lớn hoàn toàn bao bọc người bên dưới.

"Ứm... a-alpha..."

Jimin rên khẽ khi alpha đột nhiên hôn xuống vùng bụng dưới của anh qua lớp vải áo, ánh mắt đầy dục vọng chẳng hề rời khỏi cơ thể non mềm kia dù chỉ một giây.

Lần này alpha đưa tay vén cao vạt áo người bên dưới, đôi môi mỏng trực tiếp chạm vào da thịt, vẫn là phần bụng mềm mại vô cùng nhạy cảm khiến omega run rẩy, ngại ngùng muốn dùng tay che lại.

Jungkook dễ dàng bắt lấy ý đồ của anh, cậu cưng chiều hôn xuống cổ tay mảnh khảnh, rồi lại cầm tay anh áp lên vùng bụng bản thân thích thú hôn xuống ban nãy.

"Anh có biết nơi đây sau này sẽ chứa đựng thứ gì không Jimin?"

Giọng nói trầm khàn vang lên bên tai khiến Jimin chẳng biết trả lời thế nào, bản thân vô thức lắc đầu như không biết rồi lại dùng đôi mắt ánh nước yếu ớt nhìn alpha.

"Nơi đây sẽ là chứa đựng tình yêu của em, những đứa con của chúng ta, những con sói nhỏ đáng yêu giống anh sẽ chạy vòng quanh hoàng cung đùa nghịch."

Omega thở hắt về ý nghĩ này của alpha, về khoảnh khắc cậu vào sâu bên trong anh, khai phá, tạo ra những con sói đáng yêu như cậu, một gia đình đúng nghĩa mà anh từng ao ước.

"Xinh đẹp của em, anh sinh cho em những đứa trẻ đáng yêu giống anh được không?"

Rõ ràng hiện tại chính Jungkook cũng chẳng còn tâm trí để nghe một câu trả lời nghiêm túc từ Jimin ngoài những tiếng rên rỉ đầy quyến rũ của anh.

Cậu đưa tay xoa nắn lấy quả anh đào nằm trên bờ ngực trắng trẻo khiến omega vì khoái cảm mà ưỡn ngực sung sướng, đầu lưỡi ấm nóng vươn tới thưởng thức bên còn lại, đầu tiên Jungkook nhẹ nhàng vờn quanh đầu ngực Jimin, mút lấy thật chặt rồi lại dùng răng day cắn đùa giỡn.

"Thoải mái chứ xinh đẹp?"

"Hưm... T-Thích lắm..."

Alpha mỉm cười, dù cho bên dưới đã trướng đến phát đau nhưng Jungkook vẫn không nỡ để Jimin bị thương. Ngón tay lần mò xuống đóa hoa ướt đẫm nhờ có pheromone kích thích, cậu dễ dàng cho hai ngón tay vào và nới rộng, thỉnh thoảng lại xấu xa cong đốt ngón tay khiến omega giật nảy người. Cho đến khi cảm thấy lối đi đã hoàn hảo cho dương vật chen vào, alpha mới chầm chậm rút ngón tay ra.

Jungkook vuốt ve hàng mày thanh tú, rồi đến khóe mắt ửng đỏ, đôi gò má hây hây, sóng mũi tinh tế và cả đôi môi vì căng thẳng mà mím chặt. Mỗi một nơi được ngón tay chạm đến, alpha cảm nhận rõ ràng rằng làn da ở đó đã run lên nhè nhẹ.

"Cho phép em nhé?"

Jungkook dịu dàng hỏi khẽ, chỉ thấy omega nghiêng mặt sang hướng khác, ngại ngùng không nhìn cậu. Nắm tay xinh xắn níu chặt lấy góc chăn, anh thấp giọng lầm bầm.

"Ngón tay cũng đã cho vào rồi mà còn hỏi..."

Vị thủ lĩnh bật cười, hôn lên má anh một cái thật kêu, vừa đùa giỡn đáp lại cho anh đỡ căng thẳng vừa lặng lẽ đặt dương vật đã cương đến phát đau ở trước lối vào ướt át.

"Phải hỏi đã chứ. Lỡ anh hối hận rồi thì em còn biết đường rút lui."

"Anh chưa bao giờ hối hậ- Ouch!"

Jimin nói chưa dứt câu thì giật thót mình ré lên, cơ thể mẫn cảm bắt đầu run rẩy mất kiểm soát. Alpha cũng là lần đầu lâm trận, kinh nghiệm của cậu vẫn còn non nớt, mới vào được một nửa mà Jimin đã như thế khiến cậu xót vô cùng, thế là thủ lĩnh Jeon vừa định rút kiếm đầu hàng vừa dỗ dành.

"Đau lắm hả anh? Em xin lỗi, hay là thôi đi..."

Omega trợn mắt rướn người đè lên bụng cậu, đã đến bước này mà bảo rút là rút liền hả!?

"Đừng rút! A-Anh không có đau, tại em vào đột ngột quá nên, a-anh hơi bất ngờ thôi..."

Jungkook thở phào nhẹ nhõm, vỗ vỗ lưng dỗ dành anh nằm xuống, rồi tiếp tục đẩy hết cả gốc dương vật vào. Mặc dù alpha đã cố nhẹ nhàng nhất có thể, nhưng lần đầu vẫn chẳng thể tránh khỏi cảm giác đau đớn như bị xé rách.

Jimin cắn chặt môi cố nhẫn nhịn, nhưng nước mắt đã ứa ra khỏi hàng mi. Alpha thật sự không nỡ nhìn anh khóc như thế, cậu yêu chiều đưa tay ôm gò má anh, hôn lên từng vệt nước mằn mặn nơi khóe mắt, không ngừng an ủi bạn đời của mình mặc cho bản thân cũng đang đau đớn vì kỳ phát tình giày vò.

"Jimin ngoan đừng khóc, nhìn anh thế này em chịu không được."

Omega cũng hiểu anh không nên chỉ biết có cảm giác của bản thân, chắc hẳn hiện tại Jungkook cũng đang đau đớn không kém, chỉ cần vượt qua bước khai phá này thì không còn ai phải nhẫn nhịn nữa. Jimin cố gắng hít thở sâu, để các cơ bắp thả lỏng hết sức có thể. Jungkook cũng phối hợp với anh, cậu chầm chậm nhấp hông, ra vào thật chậm rãi, cảm nhận chân thật các vách ngăn ấm áp trong lỗ nhỏ hơi ép chặt, rồi lại nhẹ nhàng lỏng ra.

"Còn đau không ạ? Nếu vẫn không chịu nổi thì để em rút r-"

Omega thật sự không chịu nổi nữa, anh bực mình nhấp hông để dương vật đẩy sâu vào bên trong của mình, đôi môi hồng hào cũng chẳng rảnh rỗi mà mắng cái tên không có tiền đồ kia.

"Em có còn là alpha không thế!? Động một chút là đòi rút ra! Lúc lên chiến trường em có như vậy không hả!? Nghe cho rõ đây Jeon Jungkook, cái anh cần là em hãy chơi anh thật mạnh bạo như cách em đi đánh trậ- A!"

Jungkook quả nhiên không làm anh thất vọng, nhìn thấy anh còn sức mắng cậu như thế alpha cũng yên tâm rằng anh không còn đau nữa. Cậu nắm lấy eo người kia, hoàn toàn để kỳ phát tình làm chủ bản thân, không hề kiêng nể mà dập mạnh vào hai cánh mông trắng ngần núng nính.

Cơn đau do chống lại kỳ phát tình được khoái cảm nhờ giao hợp xoa dịu, alpha gầm lên một cách thỏa mãn, ngắm nhìn biểu cảm xinh đẹp khi bị tình dục chi phối của omega dưới thân càng giống như đổ thêm dầu vào lửa. Jungkook vén tóc mái giúp anh, cúi người trao cho Jimin một nụ hôn ướt át, liếm lên chiếc răng cửa lệch của người kia, hút lấy chiếc lưỡi đỏ hỏn tinh nghịch và thỏa mãn vô cùng khi Jimin đánh rơi những tiếng rên rỉ vụn vặt.

Alpha cảm thấy cậu có hôn anh bao nhiêu lần cũng chẳng đủ, dù có phải dâng hiến linh hồn này để đổi lấy một nụ hôn vĩnh cửu từ omega cậu cũng cam lòng.

"Chết tiệt! Em yêu anh đến điên mất Jimin à, phải làm sao đây?"

Omega đã hoàn toàn chìm đắm trong cơn mê, nước bọt không khống chế được từ nụ hôn trào khỏi khóe miệng, để lại vệt nước lấp lánh quyến rũ chết người. Jungkook chẳng để sót lại chút tinh hoa nào từ anh, cậu đưa lưỡi liếm đi vệt nước bên khóe môi, dẫn dắt omega vào nụ hôn tiếp theo và tiếp theo nữa.

"Làm anh... Alpha, làm anh thật mạnh- ư...đi mà..."

Jimin thở dốc van nài giữa nụ hôn, pheromone của đối phương chưa bao giờ nồng đậm đến thế. Có lẽ là vì kỳ phát tình, hoặc có lẽ là lõi sói đang muốn ăn mừng vì nó sắp có được bạn đời của nó.

Jungkook đóng cọc chán chê thì tiếp tục lật người anh lại, bắt đầu tiến công từ phía sau. Cậu rải những nụ hôn dọc sống lưng trắng ngần, âu yếm mút lên vị trí vết bớt hình trăng non, tham lam liếm cắn vị trí hơi nhô lên sau gáy.

"Cho phép em đánh dấu anh, nhé?"

Mút lên vành tai đỏ hồng của người kia, alpha khẽ thì thầm. Jimin nức nở trong cơn khoái cảm, tuy tâm trí bắt đầu mê man nhưng vẫn ý thức được "đánh dấu" trong lời cậu là gì. Song lần này Jimin chẳng cần phải chần chừ vì bất cứ điều gì nữa, anh gật đầu, cố ưỡn cơ thể để lưng mình và lồng ngực cậu dán sát vào nhau.

"Đánh dấu anh đi... xin em.."

"Tạm thời hửm?"

"Không...ưm... m-muốn vĩnh viễn, vĩnh viễn là của em cơ, alpha..."

Chẳng còn phân chia hai đàn, chẳng còn phải gánh trên vai thứ nhiệm vụ nào, chẳng còn là omega luôn lo sợ bị ruồng bỏ nữa. Kể cả khi người đó chẳng phải Jungkookie ngây ngô dễ khóc, mà là một Jeon Jungkook đứng trên vạn người, dẫu cho biết rõ người này có những mặt tàn bạo ích kỷ đến cỡ nào, trái tim anh vẫn bằng lòng thả chung nhịp đập với cậu ấy.

Jungkook thận trọng hôn lên vị trí da thịt hơi gồ lên, há miệng cắm chặt răng nanh lên đó, phần da nơi ấy rách ra, in sâu mãi mãi một ký hiệu chỉ thuộc về Jeon Jungkook.

"Anh là của em rồi nhé, không cho bỏ trốn nữa đâu."

Jimin cắn môi đón nhận lượng pheromone khổng lồ rót vào vị trí bị đánh dấu, dù cho ban đầu có hơi nhói, nhưng sự dễ chịu ngay sau đó khiến omega phải cuộn cả ngón chân lại, và rồi anh bắn ra chỉ sau vài giây bị đánh dấu.

Jungkook thì vẫn chưa, kỳ phát tình không dễ dàng để cậu buông tha anh đến thế. Alpha lật người anh lại, để Jimin ngồi lên dương vật vẫn còn hăng hái của mình. Vừa cao trào lại phải tiếp nhận một tư thế đâm sâu như vậy khiến Jimin mẫn cảm không thích ứng kịp.

"Hức... Không thích đâu..."

Jimin dùng một tay che mặt nức nở vì ngượng ngùng, một tay chống lên lồng ngực săn chắc của alpha cố giữ thăng bằng, Jungkook cứ nhìn chằm chằm thì sao mà anh làm gì được.

Tư thế này càng khiến Jungkook dễ dàng quan sát nơi giao hợp đầy hứng tình của cả hai, dương vật không ngừng đâm vào sâu hơn, khi rút ra kéo theo dâm dịch trắng đục nơi lỗ nhỏ đỏ hồng bị nhồi đầy vô cùng đáng thương.

Jimin ưỡn lưng vì khoái cảm, đầu ngực cương cứng gần sát khuôn mặt như thách thức alpha đưa răng cắn lấy, đưa tay nhéo lấy một bên mông đầy đặn của Jimin, vươn lưỡi liếm nhẹ đầu vú khiến anh rên rỉ trong sung sướng.

"Jimin à nhìn này, sưng như thế có khi nào sẽ tiết ra sữa không?"

Jimin xấu hổ không thể trả lời câu hỏi thiếu đòn của alpha làm Jungkook bật cười thích thú, cậu kéo lấy đôi tay vẫn đang che mặt anh đan vào tay mình, ngón tay chặt chẽ khít lấy nhau, cũng giống như nơi giao hợp của cả hai lúc bấy giờ.

Vừa khít một cách tuyệt vời.

"Omega của em xinh đẹp như thế sao lại che đi không để em ngắm vậy?"

"N-Nhưng mà tư thế này xấu hổ lắm... a-anh không làm được."

Jimin bĩu môi thút thít, nhìn bạn đời của mình bằng đôi mắt ngập nước để cậu mủi lòng tha cho anh. Nhưng có vẻ omega tính toán không được chính xác cho lắm, vì sau đó chỉ thấy Jungkook nhướn mày nhìn anh.

"Không được thì cứ để em. Anh chỉ việc hưởng thụ và phô bày hết sự xinh đẹp của mình là được, tư thế này em mới ngắm được trọn vẹn biểu cảm khi lên đỉnh của người em yêu chứ?"

Jimin hoảng hốt nhìn cậu, không liên hệ được cái tên này với cái tên sói ngốc lang beng mấy ngày trước còn lừa mình. Nhưng Jungkook nào có để anh phản bác, cậu nhanh chóng cử động thắt lưng mà dập mạnh vào cơ thể người kia, đến mức cả người Jimin nảy lên trên bụng cậu.

"Aa... Sâu quá rồi... a-alpha..."

Jungkook thở dốc, xỏ xuyên một hồi lại sợ anh mỏi lưng mà thả người nằm xuống đệm giường, lại tiếp tục công việc đang dang dở của mình. Vốn định sẽ nhẹ nhàng lại để Jimin không quá mệt mỏi thì lúc này omega lại châm cho cậu một ngòi thuốc nổ.

"Alpha... alpha... ouch! Jungkook ơi... t-thắt nút bên trong anh đi..."

Vị thủ lĩnh trợn mắt, vừa dập mạnh vào bên trong anh thêm vài nhịp vừa hỏi.

"Anh chắc chứ tình yêu?"

"C-Chắc... muốn alpha... muốn bé con... hức."

Jungkook thấp giọng chửi thề, cố ưỡn người đâm sâu nhất có thể, cho đến khi omega của cậu run rẩy cong lưng, và Jungkook cảm nhận được rằng mình đã đụng phải một nơi nào đó. Alpha nhìn nơi bụng dưới của omega đang gồ lên, cậu biết mình đã tìm được khoang sinh sản của anh.

"Cố nhịn một chút nhé xinh đẹp của em."

Alpha thấp giọng an ủi bên tai người kia, bên dưới đã tiến vào được khoang sinh sản, dòng tinh dịch nóng hổi bắn sâu vào nơi đó, bắt đầu quá trình thắt nút dài đằng đẵng.

Jimin đau đớn cắn lên vai Jungkook, cảm nhận bụng dưới đang dần trướng lên, song omega vẫn rất thỏa mãn. Anh biết, chỉ cần qua được quá trình đau đớn này, cả hai sẽ có được đứa con của họ.

Jungkook thở hắt một tiếng rút ra, ngắm nhìn omega đã thuộc về cậu, người mà cậu vẫn luôn khao khát bao lâu nay.

Omega vẫn chưa thể bình tĩnh lại, anh vẫn còn khóc thút thít trong chăn và điều đó khiến cho Jungkook vô cùng đau lòng. Cậu ôm lấy anh cùng bọc chăn vào ngực mình, âu yếm hôn lên mi mắt đã sưng đỏ. Jimin vùi vào lòng alpha của mình, đón nhận pheromone mà cậu trao cho, qua hồi lâu mới có thể nín khóc.

"Jimin à, em yêu anh nhiều lắm, yêu chết đi được luôn."

Người kia khúc khích tựa lên vai cậu, và Jungkook thấy rõ ràng vành tai của anh ấy đang hồng lên.

"Anh cũng yêu em... nhưng mà Jungkook à."

Jimin ngẩng đầu nhìn cậu, khiến alpha có chút khó hiểu khi bắt gặp đôi mắt nâu trà sáng long lanh ấy.

"Vâng? Anh khó chịu ở đâu ư?"

"Không phải... Ừm, trời vẫn còn chưa sáng, và kỳ phát tình của em thì..."

Jungkook chớp mắt nhìn anh, qua vài giây mới hiểu omega của mình đang ám chỉ điều gì. Cậu bật cười, dịu dàng đặt anh lại xuống đệm giường, quy đầu ướt át lại lần mò đến đóa hoa thấm đẫm tinh dịch, chuẩn bị cho cuộc lâm trận tiếp theo.

"Chỉ cần anh muốn, cục cưng à."

***

06/08/2022

End Chap 30

Trizzy: Chúc các bạn ngon miệng!

Nujin: Chap dầm khâm nên đăng 0:00 nha:>>>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info