ZingTruyen.Info

Märchen? Luckily it's not |KookMin|

Chap 3

trizzynujincollab

"Ngài Park, đã đến giờ... Ơ?"

Cánh cửa bất ngờ bật mở, nữ hầu beta xuất hiện với khuôn mặt kinh ngạc trước cảnh tượng diễn ra trước mắt. Vị hoàng tử alpha anh dũng mà họ vẫn luôn kính trọng giờ đang nấp sau lưng người omega kia, ánh mắt không mấy thiện cảm của cậu dán chặt trên người cô nàng beta tội nghiệp, Jungkook đang xù lông với bất kỳ ai đến gần, những kẻ dám xâm phạm vào lãnh thổ cũng như vùng an toàn của bản thân.

Tạm gác lại hàng loạt câu hỏi đang hiện ra trong đầu, thời gian chậm trễ khiến nữ hầu beta chẳng thể dây dưa thêm nữa, cô nở nụ cười đầy gượng gạo rồi bắt đầu bước về phía Jungkook, người từ khi cô đặt chân vào căn phòng này đến giờ vẫn luôn nấp sau lưng vị omega đến từ đàn Park.

"Thưa hoàng tử, xin để tôi đưa ngài đi..."

"Grrrr!"

Jungkook gầm gừ trong cổ họng, răng nanh lộ ra ngoài, tuy bộ dạng có phần dữ tợn nhưng người alpha vẫn nép mình sau tấm lưng của omega nhỏ bé, tay níu chặt vạt áo đã nhăn nhúm của Jimin.

Anh cũng giật mình vì phản ứng dữ dội của cậu, không nghĩ rằng Jungkook lại dễ mất bình tĩnh như thế. Nhưng Jimin không nỡ mắng, chỉ cần nhớ đến ánh mắt tròn xoe ấy thì lòng anh đã mềm nhũn hết cả ra. Dù sao đi nữa thì tên sói to xác đang nấp phía sau anh giờ đây cũng chỉ là một bé con ngốc nghếch.

"Jungkook! Không được như thế."

Jimin hơi cao giọng nhắc nhở làm cậu chàng to xác phía sau giật mình, alpha nhỏ tuổi ỉu xìu như cún con cụp đuôi. Jungkook đưa đôi mắt long lanh đầy ấm ức tìm đến người kia, vị omega bối rối khi nhận ra bản thân có hơi quá phận, trách cứ alpha của mình trước mặt người hầu như thế chính là một sự thiếu tôn trọng, vậy nên anh chỉ cười ngượng với nữ hầu đang đứng ngơ ngác trước mặt. Đến gần nói nhỏ với cô nàng beta và bắt đầu thương lượng.

"Cô ra ngoài chờ một lúc, rồi tôi sẽ dẫn ngài Jeon ra sau, chỉ một lát thôi."

"Đ-Được..."

Nữ hầu ngập ngừng, cô khẽ liếc mắt nhìn về phía vị hoàng tử, nhưng rồi lại giật mình vội bỏ đi khi nhận được cái trừng mắt đe dọa từ Jungkook.

Jimin mệt mỏi lắc đầu, tự hỏi vì sao mình phải hao tốn tâm sức vào nhiều thứ ngoài lề đến vậy. Đối với những omega khác, họ đều được chuẩn bị chu toàn trong ngày cưới, việc duy nhất họ cần làm chỉ đơn giản là diện lên người bộ lễ phục lộng lẫy và nắm tay alpha của đời mình tiến vào thánh đường. Còn anh thì đang ở đây như một ông bố trẻ cùng với bạn đời tương lai chẳng khác gì con trai mình.

"Được rồi alpha, nghe này."

Jimin xoay người lại đối mặt với Jungkook, nhưng đập vào mắt anh là cái bản mặt mếu máo ủ dột của hoàng tử Jeon.

"???"

"Anh mắng Kookie."

"Tôi đâu có mắng cậu..."

"N-Nhưng anh vừa kêu tên Kookie rất lớn!"

Jimin cứng họng trước lời buộc tội, tự niệm thần chú trong lòng ba lần rằng "người lớn không nên cãi nhau với trẻ nhỏ". Dù gì thì nếu anh có tiếp tục tranh luận, tên alpha này cũng sẽ lải nhải cho đến khi anh nhận thua với cái lý lẽ ngộ nghĩnh của cậu ta mà thôi.

"Tôi biết rồi, xin lỗi vì đã lớn tiếng. Nhưng chúng ta cần phải nói rõ ràng một số chuyện, vì vậy hãy làm một cậu bé ngoan, nhé?"

Jungkook ít ra vẫn nhận thức được Jimin đang thực sự nghiêm túc, cậu chỉ ủ dột gật đầu và ngồi ngoan ngoãn chờ anh dặn dò. Omega hít sâu một hơi thật dài, cố dùng tông giọng như dỗ trẻ con mà nói với alpha trước mặt, người bạn đời sẽ kết đôi với mình trong vài tiếng ngắn ngủi sắp tới.

"Một chốc nữa chúng ta sẽ cùng nhau tiến vào lễ đường, cậu phải thật ngoan ngoãn, chỉ cần nhìn và làm theo tôi thôi, rõ chứ?"

"Nhưng nhưng nhưng... Ở-ở đó đông người lắm á anh. Jungkookie sợ!"

Jungkook cà lăm mách lại với Jimin, cậu không thích chỗ đông người, đặc biệt là những kẻ cứ đặt ánh mắt đầy tò mò và thích thú lên thân thể cậu mỗi lần Jungkook xuất hiện, thậm chí họ còn để lộ ánh nhìn trần trụi dò xét từ đầu đến chân cậu nữa.

"Thôi nào cố gắng lên. Thành thật thì tôi cũng chẳng thích thú gì với những nơi đó, nhưng nếu hai ta không nghe lời, thì cậu sẽ bị tét mông và tôi sẽ bị phụ vương cậu tống cổ đến chốn khỉ ho cò gáy nào đó."

Jungkook chăm chú lắng nghe omega diễn giải, và lập tức xanh mặt khi nghe đến đoạn cậu sẽ bị tét mông, đến việc anh xinh đẹp sẽ có nguy cơ bị tống cổ đi nếu họ khiến cho phụ vương tức giận. Vì vậy Jungkook gật đầu như giã tỏi, rất nhanh nhẹn và quả quyết nhất định phải thỏa thuận với Jimin.

Omega vô cùng thoả mãn khi cuối cùng cũng dụ được bé sói ngây thơ trước mặt. Nếu như Jimin không biết được sự thật, có lẽ cả đời anh cũng chẳng tin vị hoàng tử ngô nghê trước mặt mình đã từng là một alpha bách chiến bách thắng trong mọi trận giao tranh, trong lòng cũng dâng lên niềm cảm thông nhàn nhạt.

Nhưng Jimin nhanh chóng gạt bỏ chút thương cảm ít ỏi trong lòng, tự nhủ rằng bản thân cũng là một nạn nhân đáng thương, bị "tặng" đi để lấp liếm cho những mưu đồ đen tối và anh không việc gì phải xót thương cho bất cứ ai, chỉ cần giữ tốt cái mạng nhỏ nhoi này là được.

Nực cười thay, không biết từ bao giờ mà những kẻ bất hạnh cũng chẳng còn thiết tha để mà đồng cảm cho nhau.

***

Jimin giao lại Jungkook cho các hầu cận beta. Lúc cả hai phải tách ra, vị alpha còn níu kéo một lúc, cậu ấy muốn đi cùng anh. Jimin đành phải cắn răng thoả hiệp một loạt những điều kiện vô cùng ấu trĩ mà vị hoàng tử đặt ra trong sự hoang mang của những người hầu xung quanh đó.

Sau cả sớ nghi thức dài đằng đẵng, omega cuối cùng cũng mệt mỏi bước chân được vào lễ đường, nơi mà Jungkook đang đứng đợi sẵn ở đấy. Cậu đang khoác trên mình chiếc áo choàng lông đen óng, trên mái đầu tròn tròn ngây ngốc là những vòng hoa đúc bằng vàng được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ.

Nếu bỏ qua việc đầu óc chỉ dừng lại ở một đứa trẻ, Jimin nghĩ rằng có lẽ bản thân sẽ bị vẻ đẹp tựa những vị thần Hy Lạp cổ của Jungkook thu hút từ lần đầu tiên gặp cậu. Gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, đôi mắt sắc sảo lạnh lùng, vị trí dưới bờ môi mỏng ướt mềm là một nốt ruồi nhỏ trông vô cùng quyến rũ, bên má còn có vết sẹo như một dấu tích cho những lần oanh liệt trên chiến trường cùng khí tức mạnh mẽ.

Một alpha hoàn hảo.

Cũng chẳng sai nếu Jungkook thật sự được nhiều người thầm ngưỡng mộ, những omega trong đàn Park vẫn luôn ghen tị và bảo rằng Jimin sẽ có được một người bạn đời tuyệt vời. Nhưng với anh thì không, thứ duy nhất bản thân mong muốn chính là có thể kết đôi với người mà anh thật sự yêu thương, chứ không phải là một cuộc hôn nhân chính trị.

Ha! Ước gì bây giờ bọn họ thấy được tình cảnh của anh lúc này, cái tên alpha này chỉ là đứa nít quỷ, để anh phải một mình kham hết cả tá nghi lễ rườm rà của đàn Jeon vào người. Bản thân cậu ta thì lại ung dung như thế, đúng là bất công cơ mà! Nếu thật sự có thể, Park Jimin cũng cam tâm tình nguyện nhường cái danh phận này cho bất kỳ ai.

Jimin khoác lên người bộ lễ phục cùng áo choàng lông trắng muốt, làm nổi bật làn da hồng hào mịn màng, đôi mắt một mí nhưng lại rất sắc sảo được đính vài hạt châu sa lấp lánh, cánh môi đầy đặn và căng mọng, mái tóc vàng óng được bện hoa xung quanh tinh tế. Chiếc waist chain ngọc trai lấp lánh tô điểm cho vòng eo săn chắc, Jimin mang một vẻ kiêu sa quyến rũ mà hiếm omega nào sở hữu được, khí chất hoàng tộc chảy trong người càng khiến vị omega trở nên đặc biệt thu hút hơn, đó cũng là lý do mà Jimin được chọn, một viên ngọc sáng đầy hoàn mỹ và sẽ không làm cho đàn Jeon phải thất vọng.

Hàng loạt ánh nhìn từ các nhân vật đứng đầu đàn Jeon đổ dồn vào vị omega cao quý đầy kiêu hãnh phía trước, tất cả đều trầm trồ trước vẻ đẹp của Jimin. Anh nghe được cả lời thì thầm đánh giá từ những người xung quanh, những âm thanh tiếc nuối và thú vị trước diện mạo ngoài sự mong đợi của một cống phẩm từ đàn Park, nhưng Jimin bỏ qua nó, nụ cười diễm lệ vẫn nở trên môi.

Cậu đứng ở chính điện nhìn anh đến ngây ngốc, Jungkook dõi theo từng bước chân người bạn đời xinh đẹp của mình đang tiến vào lễ đường. Đôi chân trần nhẹ nhàng hôn lên thảm hoa ngũ sắc, cổ chân mảnh khảnh được một sợi lắc bạc mỏng manh quấn lấy chặt chẽ. Tưởng chừng chỉ là thứ trang sức vô hại, nhưng Jimin lại cảm thấy nó tựa như xiềng xích trói buộc cả cuộc đời anh.

Vị hoàng tử nở nụ cười tươi tắn hiếm thấy khi bản thân được nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn của Jimin, chờ đợi vị trưởng lão đọc lời tuyên thệ đến gần 10 phút. Chẳng biết là vô tình hay cố ý, Jungkook đôi khi vẫn vuốt ve nhẹ mu bàn tay của omega như một sự an ủi, một hành động xuất phát từ bản năng che chở của alpha.

Cả hai một tươi cười, một cố gắng tươi cười trong ngày đại hôn của mình, Jimin cảm thấy ù cả tai vì những âm thanh ồn ào xung quanh, hàng tá mùi hương được trộn lẫn vào không khí khiến anh vừa buồn nôn vừa chóng mặt. Nhưng may mắn thay mùi gỗ đàn hương ấm áp của Jungkook lúc này chính là thứ giúp Jimin gắng gượng để chờ đợi đến hết buổi lễ.

Đến cuối cùng thì Jimin cũng đợi được câu hỏi của trưởng lão đàn Jeon dành cho cả hai, một dấu hiệu đáng mừng cho việc hôn lễ đã dần đi đến những bước cuối cùng.

"Jeon Jungkook con có đồng ý trở thành bạn đời của Park Jimin, nguyện ý chấp nhận mọi khiếm khuyết tận sâu trong lõi sói của đối phương, khi pheromone của cả hai chính thức dung hòa thành một, mãi mãi cùng nhau gắn kết đến hết cuộc đời, tạo nên một câu truyện cổ tích hay không?"

"C-con đồng ý!" Jungkook ấp úng trả lời theo cái gật đầu mà Jimin vừa ra hiệu.

"Park Jimin con có đồng ý trở thành bạn đời của Jeon Jungkook, nguyện ý chấp nhận mọi khiếm khuyết tận sâu trong lõi sói của đối phương, khi pheromone của cả hai chính thức dung hòa thành một, mãi mãi cùng nhau gắn kết đến hết cuộc đời, tạo nên một câu chuyện cổ tích hay không?"

"Con đồng ý!"

Đàn Jeon reo mừng trước niềm hạnh phúc hân hoan khi cuối cùng chàng hoàng tử tài giỏi, đầy tự hào của Euphoria cũng chính thức kết đôi, càng đặc biệt người đó còn là vị omega cao quý của đàn Park. Một trang mới của lịch sử sẽ bắt đầu có những chuyển biến quan trọng, mối liên hôn từ hai đàn là tiền lệ từ trước đến nay chưa từng có. Đây không chỉ là niềm vui khi một thế hệ tài giỏi, một thủ lĩnh đầy mạnh mẽ đã đủ khả năng kế thừa, mà còn là sự khẳng định về sức mạnh của hai đàn Jeon - Park.

Jimin thở phào nhẹ nhõm khi nghĩ rằng mọi chuyện đến đây đã kết thúc, thế nhưng tiếng hô hào về lời đề nghị hoàng tử Jungkook hãy hôn lên đôi môi của người omega phía trước ngày càng lớn. Anh lúng túng vô cùng trước những gì đang diễn ra, Jimin không nghĩ cả hai phải làm đến bước cuối cùng, dù gì đây cũng chỉ là một cuộc hôn nhân sắp đặt mà thôi.

"Jimin à, bọn họ bảo chúng ta hôn nhau, mà hôn nhau là gì á anh?"

"L-Là, thì là chúng ta sẽ để môi cả hai chạm nhau..."

"Ò."

Jungkook cười khúc khích thích thú lên tiếng, cậu chẳng hề để ý đến khuôn mặt không ngừng bối rối đang dần chuyển từ đỏ hồng sang trắng bệch của Jimin, bản thân lại trực tiếp tiến lên một bước, dùng cánh tay rắn chắc quấn lấy vòng eo nhỏ nhắn sau lớp áo choàng mà kéo người phía trước ngã nhào vào lồng ngực.

Cả đàn Jeon lại một phen ồn ào náo nhiệt, kẻ thì im lặng chờ đợi hoàng tử Jeon hãy mau chóng thể hiện bản lĩnh alpha của mình trước bạn đời, kẻ lại hò reo phấn khích cổ vũ trước sự mạnh dạn của cậu. Jimin lúc này mới kịp tiêu hóa hết hành động của Jungkook ban nãy, bản thân hốt hoảng chống tay và lồng ngực rắn chắc, ngăn cản người nhỏ hơn đã chuẩn bị cúi đầu để đôi môi của họ tiến vào một khúc khiêu vũ.

"Kh-khoan đã Jungkook, chúng ta không thể hôn nhau được!" Jimin gấp gáp nói khẽ vào tai người alpha.

"Vì sao lại không thể?"

"Vì... v-vì tôi sẽ ghét cậu nếu cậu dám hôn môi tôi tại đây!"

Jimin dõng dạc tuyên bố làm Jungkook hơi khó chịu mà bĩu môi, tuy cậu rất muốn hôn anh xinh đẹp này ngay bây giờ, đôi môi ấy mời gọi tựa kẹo dẻo làm cậu không cưỡng lại được. Nhưng mà nếu anh ghét cậu thì Jungkookie biết phải làm sao. Jimin sau này sẽ là bạn đời của cậu, tuyệt đối, tuyệt đối không được ghét Jungkookie đâu nhen.

"Vậy hôn má thì sao? Chỉ đặt môi chạm má thôi được không ạ?"

Jungkook cố gắng thuyết phục con người khó tính trong vòng tay mình, mắt long lanh nhìn anh như khẳng định rằng bản thân chỉ chạm môi vào má chứ chẳng làm gì. Tiếng hò reo phấn khích vẫn chưa có dấu hiệu hạ xuống mà lại càng tăng lên, hành động thầm thì với nhau của cả hai càng khiến cho cả thánh đường sôi nổi hơn, Jimin biết rằng nếu hiện tại bản thân từ chối cái hôn của Jungkook thì chắc chắn không chỉ cậu, mà đến cả đàn Jeon cũng sẽ thấy mất mặt, chỉ một hành động cự tuyệt cũng sẽ chọc giận biết bao nhiêu người.

Bản thân cắn răng cố gắng chịu chút thiệt thòi thôi mà. Mày làm được Park Jimin!

***

End chap 3

Ngày chờ tháng đợi năm thương nhớ!

13/02/2022

Jimin chap này kiểu: bất lực lắm nhưng vẫn phải dỗ bồ :))

Waist chain của Jimin:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info