ZingTruyen.Info

Maerchen Luckily It S Not Kookmin

Đầu óc Jimin như đình trệ khi nhiệt độ cơ thể tăng lên một cách đột ngột, mà dường như cả Jungkook cũng nhận ra sự biến đổi này. Cậu hốt hoảng buông tha cho đôi môi căng mọng, bàn tay thon dài áp lên vầng trán trắng trẻo của omega bên dưới, giọng nói lộ rõ sự lo lắng.

"S-Sao Jiminie nóng thế? Anh xinh đẹp bị bệnh hả?"

Jimin ngại ngùng xoay mặt đi, chính anh cũng chẳng biết phải giải thích tình trạng của mình lúc này cho Jungkook thế nào, nhưng rõ ràng thì lõi sói bên trong lại vô cùng thành thục. Nó không ngừng tiết ra pheromone để dẫn dụ bạn đời, hương hoa diên vĩ ngày càng nồng nặc cùng mùi gỗ đàn hương mạnh mẽ bắt đầu quấn quýt lấy nhau trong không khí.

Lý trí khiến anh biết rằng cần nhanh chóng tránh xa người alpha bên cạnh khi bản thân còn giữ được cho mình chút tỉnh táo, nhưng bản năng lại thôi thúc cơ thể Jimin tự động xích lại gần hơn, tham lam muốn được quyền cận kề với thân nhiệt của cơ thể mà nó cho rằng là bạn đời của mình.

Jungkook quan sát biểu cảm đáng thương của omega vẫn không lên tiếng đáp lại mình thì càng sốt ruột hơn, cậu ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của người lớn hơn, ép buộc ánh mắt Jimin chạm vào mình.

"Xinh đẹp? Anh vẫn ổn chứ?"

Jimin dễ dàng bắt được tia lo lắng xuất phát từ trong đôi mắt kia, trái tim anh vì thế cũng trở nên nhộn nhạo. Omega giờ đây cũng đang vô cùng chật vật chống chọi với từng làn sóng hứng tình cuồn cuộn quanh bụng dưới. Dù biết rằng sớm muộn bọn họ cũng sẽ rơi vào tình huống ngại ngùng này, nhưng Jimin chỉ không ngờ thời khắc ấy lại tới nhanh đến thế.

"Jungkook à..."

"Kookie ở đây?"

Alpha không biết vô tình hay cố ý mà lại phả từng hơi thở nóng rực vào vành tai nhạy cảm của Jimin, khiến omega bất giác vì kích thích mà rùng mình một cái. Nơi nhạy cảm đầy xấu hổ kia thế mà lại ngày càng trở nên ẩm ướt, cố hít sâu một hơi để giữ lại chút lý trí ít ỏi, Jimin ngượng ngùng lên tiếng giải thích.

"Tôi đang phát tình."

Jimin nói xong liền cảm thấy da mặt dường như lại mỏng thêm một lớp, vô cùng xấu hổ cố gắng né tránh ánh mắt dần mở to của người đối diện, omega nhanh tay bắt lấy tắm chăn gần đấy rồi vùi cả gương mặt vào sâu bên trong lớp lông thú mềm mại, chính anh hiện tại lại chẳng còn can đảm để nghe câu trả lời từ người nhỏ hơn.

Jungkook vẫn dùng biểu cảm ngơ ngác để quan sát omega đang cuộn tròn trong ổ chăn trước mặt, đầu óc ngờ nghệch mới bắt đầu cẩn thận suy nghĩ xem lời anh nói lúc nãy có nghĩa là gì.

Phát tình ư?

Hai từ này khi vang lên trong đầu vậy mà lại có chút quen thuộc, dường như đây là thứ mà Jungkook đã từng được các nhũ mẫu dạy bảo qua rồi.

Bấy giờ bỗng dưng đầu óc cậu lại nhạy bén lạ thường, từng kiến thức lúc ấy đột nhiên được lặp lại trong trí nhớ non nớt của người alpha một cách rõ ràng, Jungkook rốt cuộc cũng hiểu vì sao Jimin lại ngại ngùng đến thế.

Nhưng đừng nghĩ Kookie là alpha thì Kookie sẽ không ngại ngùng, Jungkook này cũng biết đó chứ, tuy bản thân có chút ngốc nghếch nhưng Jungkook vẫn biết thế nào là tiếp xúc thân thể, thế nào là thắt nút và thế nào là đánh dấu.

Tuy nhiên lúc này trong cậu đột nhiên lại nhen nhóm một chút vui vẻ cùng chờ mong.

Jimin cần cậu chăm sóc, duy nhất một mình cậu mà thôi.

Từ khi gặp anh xinh đẹp thì đây là lần đầu mà Jungkook cảm thấy bản thân thật sự có thể đứng lên che chở anh, bảo vệ anh và chiều chuộng anh. Alpha hưng phấn đến mức muốn quẩy đuôi ăn mừng khi cuối cùng Jimin cũng cần đến cậu rồi, cuối cùng cậu cũng có thể thực hiện trách nhiệm của mình trước người bạn đời nhỏ bé.

Alpha nuốt khan một ngụm, yết hầu quyến rũ di chuyển lên xuống đầy nam tính. Jungkook cẩn thận tiến đến gần người vẫn kiên quyết làm tổ trong chiếc chăn mềm mại.

Thế nhưng khi alpha mạnh dạn dùng tay gạt đi nó, khi khoảnh khắc tấm chăn vừa được lật lên, pheromone tích tụ bên trong bắt đầu tỏa ra nồng nặc khiến Jungkook xém chút mất bình tĩnh mà vồ lấy người kia.

"A-Alpha..."

Jimin rốt cuộc vẫn chẳng thể chống chọi trước kỳ phát tình của mình, thời điểm anh rơi vào trạng thái mơ màng, đôi mắt ngập nước mê man chỉ chứa đựng duy nhất hình ảnh của Jeon Jungkook đầy khẩn cầu.

"Xinh đẹp..."

Hoàng tử Jeon cảm thấy thân dưới của mình nóng rực, căng cứng đến nỗi có chút đau đớn, mùi diên vĩ thơm mát hằng ngày giờ lại có chút yếu đuối mà vờn quanh cánh mũi cậu, như cào vào lõi sói của alpha một cách châm chọc cùng khiêu khích.

Nhưng lúc này cậu không muốn bản thân khiến Jimin cảm thấy sợ hãi, lần đầu tiên Jungkook buộc bản thân nhẫn nhịn khổ sở đến thế, cơ thể tìm cách khiến omega cảm thấy an toàn bằng việc tiết ra pheromone, làm mùi gỗ đàn hương dịu dàng như vuốt ve an ủi.

"H-Hôn tôi đi mà Jungkook... Làm ơn..."

Jimin ôm lấy cổ của alpha trước mặt, chất giọng nỉ non như đang làm nũng khiến Jungkook biết rằng tầng tầng lớp lớp nhẫn nại của bản thân vừa xây dựng ban nãy đã sụp đổ hơn một nửa, hoàng tử Jeon đau đầu đỡ trán khi thấy mình y hệt những kẻ chưa đánh mà đã gần như bại.

Đôi mắt sũng nước vẫn luôn hướng về mình khiến cậu chẳng thể nào lên tiếng chối từ. Hay nói đúng hơn, Jungkook sẵn sàng phục tùng mọi yêu cầu của omega ngay lúc này.

Park Jimin của cậu tựa như một vùng đất cấm, tuy rằng có thể khiến người khác cảm thấy e dè trước những cạm bẫy đầy khó khăn, nhưng cũng chẳng cưỡng lại được sự bí ẩn huyền bí như một thứ chất kích thích đầy gọi mời.

Alpha cúi đầu trao cho người kia một cái hôn như đúng yêu cầu, mà Jimin lúc này cũng chẳng còn thu mình trong những giới hạn mà anh đặt ra trước đó nữa. Omega to gan đẩy Jungkook sang bên cạnh, chính mình lại bạo dạng cưỡi lên người của cậu, cặp đào căng mọng hoàn hảo đè ép dương vật đã cương cứng đến đáng sợ bên dưới sau lớp vải quần thô ráp.

Jungkook còn chẳng kịp bất ngờ vị hành động đột ngột ấy, thì đôi môi mỏng lần nữa bị người kia hoàn toàn chiếm lấy. Omega mút lấy môi cậu, chẳng biết vô tình hay cố ý mà đưa lưỡi liếm qua nốt ruồi nhỏ nổi bật ở môi dưới.

Bản năng của alpha trỗi dậy mạnh mẽ khiến Jungkook bắt đầu phát ra những âm thanh gầm gừ trong cổ họng, cánh tay với những đường gân chạy dọc xuống cổ tay đầy nam tính siết lấy vòng hông săn chắc, khiến cho cặp mông gợi tình kia càng ôm chặt lấy dương vật nóng hổi của cậu hơn.

Omega lại xem sự mất kiểm soát của người nhỏ hơn như một chiến tích, anh khúc khích giữa những nụ hôn ướt át, chủ động thoát y cho cả hai trong ánh nhìn như muốn nuốt chửng mình từ Jungkook, từng lớp y phục cứ thế rải rác từ chiếc giường rộng lớn cho đến tấm thảm dưới sàn, nhưng rõ ràng chẳng còn ai tỉnh táo để quan tâm đến nó.

Từng thớ cơ săn chắc của Jungkook như đập vào mắt khiến Jimin bỗng chốc có chút ngại ngùng, nhưng anh biết hiện tại còn ngại ngùng con mẹ gì nữa chứ khi đồ cũng đã cởi rồi, hôn cũng đã hôn rồi, nếu lúc này bản thân còn cảm thấy e thẹn thì sẽ trông vô cùng ngớ ngẩn.

Ý nghĩ đó như càng tiếp thêm động lực cho omega xinh đẹp, bàn tay nhỏ nhắn bắt đầu chu du trên cơ bụng đẹp đẽ, thậm chí còn có chủ đích mà vói vào đũng quần đang phồng lớn của người kia mà bắt đầu khám phá, nhanh chóng bắt lấy cái thứ đã cương đến mức nổi lên vài đường gân dữ tợn di chuyển một cách đùa giỡn.

Jimin khẽ cười khi Jungkook giật nảy người vì bất ngờ, tay còn lại dùng để nâng cằm của alpha bên dưới, chất giọng gợi cảm tựa mật ngọt cất lên đầy bỡn cợt.

"Sao nào, có muốn tôi vuốt giúp cậu không?"

Jungkook gắt gao nhìn lại anh, ánh mắt ngày càng thâm trầm nguy hiểm khiến cho cơ thể của Jimin run lên nhè nhẹ, đây rõ ràng là cái bản năng phục tùng chết tiệt của omega đây mà, nhưng hoàng tử Park vốn ngang ngược nên đã cố tình lờ nó đi.

"Không."

"Hửm?"

Jimin khó hiểu quan sát biểu cảm của alpha trước mặt, nào ngờ lúc này cậu chỉ mất một giây đã có thể đơn giản xoay người đè anh xuống giường một cách dễ dàng, giọng nói vốn đã khàn đi vì dục vọng cất lên khiến lỗ nhỏ của Jimin vô thức siết lại.

"Cứ để Kookie chăm sóc cho anh."

Jimin ngớ người vì lời đề nghị ngoài sức tưởng tượng của mình. Thật không ngờ được ngay cả trong hoàn cảnh dục vọng ngự trị thế này mà Jungkook vẫn giữ được tỉnh táo mà nhẹ nhàng săn sóc cho omega của mình.

Nhưng khi bản thân vẫn còn ngây người vì sự ân cần quá mức từ alpha, thì Jungkook đã nhanh chóng tiếp cận được dương vật đáng yêu của người bên dưới. Jungkook tỉ mỉ quan sát thứ đang nằm gọn trong tay mình, cực kỳ hưng phấn khi trông kích thước của nó nhỏ hơn cậu một chút, lại còn hồng hào mềm mại.

Ánh mắt trần trụi từ Jungkook khiến Jimin đột nhiên có chút ngượng ngùng, anh hơi khó chịu mà cựa mình phản đối, miệng phát ra vài tiếng rên rỉ bất mãn những chỉ càng làm cho cổ họng của alpha trở nên khô khốc.

"Jeo- Ư... Đừng..."

Khoang miệng ấm nóng bao bọc lấy dương vật của Jimin khiến anh giật thót. Dọc sống lưng như có dòng điện chạy qua, nhưng omega cố giữ cho lưng mình yên vị trên nệm để trông anh không quá chật vật, nhưng ngón chân của anh đã co lại và bấu vào đệm giường mềm mại phía sau.

Jungkook hơi khựng lại trước âm thanh của người lớn hơn, dường như lõi sói cực kỳ hứng thú với tiếng rên mà Jimin vô tình thoát ra, vậy nên alpha xấu xa càng cố gắng ngậm vào sâu hơn, chiếc lưỡi dẻo dai đảo qua đầu khấc rỉ nước, cứ thế vùi đầu sâu vào thân dưới của omega, sâu đến mức mái tóc đen nhánh cũng cọ nhẹ lên bụng Jimin, khiến cho anh càng hưng phấn hơn.

"A...ha...Đừng mút...như vậy...hức..."

Jimin hiện giờ tựa như một mớ hỗn độn ngọt ngào, Jungkook chầm chậm khiến anh như tan vỡ dưới từng cú đánh lưỡi, và trong một lúc nào đó, Jimin còn lo lắng nghĩ rằng có khi nào Jungkook sẽ thực sự hút cả linh hồn của anh ra hay không?

"Ứm...N-Nhả...tôi...hưm...bắn mất..."

Omega nức nở từng hồi, muốn đẩy mái đầu vẫn còn lên xuống phía dưới ra nhưng chẳng có tí ti chút sức lực nào. Cơn sóng kích thích quá lớn khi Jimin có chút sợ hãi, anh hoảng hốt lắc đầu nguầy nguậy, nỉ non lẩm bẩm vài từ không rõ ý nghĩa. Cho đến khoảng vài phút sau, Jimin bỗng khóc nấc lên, sóng lưng ưỡn cao đến một độ cong hoàn mỹ và bắn thẳng vào cổ họng của người kia.

Jungkook cũng chẳng ngần ngại nuốt xuống, mùi tanh trộn lẫn cùng hương diên vĩ làm cậu hơi nhíu mày, nhưng biểu hiện thỏa mãn của Jimin lại khiến cậu vô cùng hài lòng.

Alpha ôm lấy người vừa thoát ra từ biển tình cuộn trào, vẫn còn run rẩy kèm theo vài tiếng thút thít. Cậu hôn lên bả vai trắng nõn của anh, vươn lưỡi liếm láp xương quai xanh tinh tế rồi thủ thỉ bên tai như cách những con sói an ủi bạn đời của nó.

"Không sao cả rồi, xinh đẹp. Anh thấy dễ chịu không?"

Jimin dần dần có thể ổn định lại bản thân sau cơn cao trào, nhưng hơi thở vẫn còn chút gấp gáp. Jungkook khẽ vén mái tóc ướt mồ hôi của anh ra sau, ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của omega ở khoảng cách thật gần, chờ cho đến khi Jimin hoàn toàn bình tĩnh lại.

Cơn hứng tình của Jimin đã dịu đi đôi chút, anh rốt cuộc cũng có thể duy trì cho mình một chút phút giây tỉnh táo. Tầm mắt omega rơi trúng vị trí căng phồng nơi đũng quần của người vừa săn sóc anh, hoàng tử Park xấu hổ giấu mặt vào gối, chất giọng khàn khàn ngập ngừng cất lên.

"C-Cậu cũng cương rồi... Đ-Để tôi giúp cậu."

Jimin nói xong cũng chẳng nhìn người kia, anh nhổm người dự định sẽ giải quyết giúp cậu, nhưng rồi lại bị alpha đè xuống giường. Cậu chỉ lắc đầu và nói

"Kookie không cần. Hãy để Kookie chăm sóc anh là được rồi."

Jimin ngạc nhiên nhìn cậu, người nhỏ hơn đầm đìa mồ hôi, đôi mắt sáng trong thường ngày hằn lên tơ máu, đôi môi cũng bị cậu giày vò vì những lần cắn răng nhẫn nại. Đột nhiên anh thấy sóng mũi cay xè, hốc mắt cũng dâng lên một tầng hơi nước.

"Anh xinh đẹp đừng khóc mà, Jungkookie làm anh sợ ư?"

Jungkook bối rối lau đi giọt lệ vừa rơi khỏi khóe mắt của người lớn hơn, nhưng Jimin chỉ lắc đầu, anh nghẹn ngào nhìn cậu, một lúc sau mới có thể nghèn nghẹn cất giọng.

"Sao cậu lúc nào cũng tốt với tôi như vậy?"

Jungkook nghiêng đầu nhìn anh đầy bối rối, vẫn còn hoang mang vì Jimin bỗng dưng bật khóc, nhưng bản thân vẫn rất ngoan ngoãn trả lời.

"Chẳng vì sao cả. Anh xinh đẹp là bạn đời của Kookie mà, Kookie còn muốn chăm sóc cho anh mãi mãi luôn cơ."

Jimin hít sâu, cố nén lại giọt nước mắt sắp rơi, mặc dù anh biết Jungkook có lẽ sẽ chẳng hiểu đâu, nhưng omega vẫn nói ra sự thật tàn nhẫn ấy

"Nhưng Jungkook à, một ngày nào đó rồi cậu cũng sẽ rời đi thôi."

Lõi sói của Jungkook âm thầm gặm nhấm sự đau khổ từ bạn đời mình, đây là lần đầu tiên cậu chứng kiến những cảm xúc chân thực nhất từ Park Jimin, cảm thấy buồn bã khi anh không thể ngừng khóc, Jungkook muốn ôm chặt lấy anh, hôn anh thật nhiều, cho đến khi Jimin có thể thôi nghĩ đến những chuyện không vui kia nữa.

"Em thích Minie lắm, em sẽ không bỏ anh một mình đâu. Nên là, anh xinh đẹp cho phép em chăm sóc anh nhé?"

Jungkook khẩn thiết nhìn bạn đời của mình, hoàn toàn không quan tâm cái gọi là tự tôn của alpha, cậu chỉ muốn chăm sóc cho một mình Jimin mà thôi, nếu Jimin không vui thì những thứ khác đối với Jungkook đều vô nghĩa.

Mà lời khẩn cầu của alpha tựa như chìa khóa mở ra đợt phát tình tiếp theo của omega. Pheromone trong không khí tăng lên đột ngột, Jimin vẫn chưa ngừng khóc, anh hôn Jungkook đầy khao khát, ôm lấy cậu khi giọt nước mắt mằn mặn còn xen lẫn giữa những nụ hôn đầy nóng bỏng của cả hai.

Alpha càng trở nên dịu dàng hơn trước một omega vẫn còn xúc động, tay cậu dời xuống, khẽ vuốt ve đóa hoa đỏ au đẫm nước đang mấp máy kia. Những lời dạy của nhũ mẫu khiến Jungkook hơi suy tư, 'thứ đó' của cậu to như thế, nhỡ làm cho Jimin đau thì thế nào?

"Jungkook...Jungkook..."

Jimin run rẩy gọi, tâm trạng lúc buồn bã lúc hưng phấn đan xen khiến anh có chút hoảng loạn nên chẳng thể nói được một câu hoàn chỉnh.

"C-Chỉ dùng tay thôi... C-Có được không Jungkook?"

Jimin nhìn sâu vào con ngươi thăm thẳm của Jungkook, tầm nhìn nhòe đi vì ánh nước vẫn còn đọng lại nơi khóe mắt.

"Bây giờ chưa được... Đ-Đợi tôi... Cho tôi chút thời gian."

Thật ra Jungkook cảm thấy việc này cũng chẳng có gì quan trọng, chỉ cần Jimin muốn thì cậu sẽ nghe theo. Vì thế alpha mỉm cười trấn an bạn đời của mình.

"Đừng lo lắng, xinh đẹp. Em đợi anh bao lâu cũng được."

Jimin thở phào nhẹ nhõm sau câu trả lời đầy dịu dàng từ alpha, cậu chậm rãi đưa tay chạm vào đóa hoa xinh đẹp bên dưới như thăm dò, rồi mới từ từ, cực kỳ thận trọng cho vào một ngón tay trước âm thanh rên rỉ đầy thúc giục của omega đã dần mất đi lý trí.

Ngón tay của Jungkook vừa dài lại vừa thô hơn tay anh rất nhiều, vì thường hay chiến đấu nơi sa trường mà có vài vết chai, khi tiến vào bên trong khiến Jimin vì cảm giác lạ lẫm mà rùng mình lo lắng, bản thân cũng cảm nhận được Jungkook đang tích cực thăm dò nơi riêng tư của chính mình làm omega đột nhiên có chút xấu hổ.

Tư thế giang rộng hai chân hiện tại khiến anh phơi bày tất thảy bản thân một cách trần trụi trước mặt alpha, Jimin đỏ mặt vô thức muốn khép lại hai chân nhưng Jungkook đã rất nhanh dùng tay giữ lấy đầu gối anh, bất ngờ cho vào lỗ nhỏ bên dưới thêm một ngón tay bắt đầu nới rộng mò mẫm, theo bản năng mà tìm đến vị trí gồ lên nơi thành ruột trực tiếp ấn vào.

"Ứm! Kh-Không mà..."

Dòng khoái cảm bất ngờ ập đến khiến cơ thể Jimin đột nhiên run rẩy dữ dội, anh cong lưng như muốn né tránh những ngón tay không ngừng ấn vào phía sau mình nhưng lại như vừa muốn đòi hỏi alpha cho mình nhiều hơn.

"Thoải mái chứ Jimin?"

Chẳng cần Jimin lên tiếng chỉ dẫn, Jungkook thuần thục dẫn anh từ thiên đường khoái cảm này đến thiên đường khoái cảm khác. Không vồ vập nhưng cực kỳ nóng bỏng, không lê thê nhưng cực kỳ dịu dàng, Jungkook luôn biết cách khiến omega của mình cảm thấy thoải mái, đắm chìm, hoàn toàn dựa dẫm vào kỹ năng tuyệt vời của alpha.

Nhưng việc chỉ dùng tay để chơi đùa với lỗ nhỏ xinh đẹp dường như vẫn chưa đủ với Jungkook, cậu muốn nghe thấy nhiều âm thanh nỉ non vụn vỡ của omega hơn. Vì vậy, trong lúc Jimin vẫn còn đang mê man trong cơn khoái cảm, alpha khẽ cúi người, đối diện với đóa hoa ẩm ướt vẫn còn thít chặt lấy tay mình, chẳng hề báo trước mà luồn lưỡi vào, cũng không có ý định rút tay ra.

"Không...hức...Ưmmmm..."

Hành động đột ngột của Jungkook như thể vừa khởi động công tắt trong người omega, Jimin hoàn toàn trở nên vụn vỡ và hỗn độn, anh ngân dài một tiếng, rên rỉ những câu từ vô nghĩa nhưng đối với Jungkook lại như rót mật vào tai. Cậu vừa tận tình chăm sóc cho bạn đời của mình, vừa tự an ủi cho dương vật đang cương cứng, dẫu vậy thì alpha vẫn cảm thấy rất vui lòng.

Âm thanh rên rỉ cùng tiếng nước ướt át vang lên khắp căn phòng giúp cho cả hai rất nhanh đến cao trào, Jungkook gầm lên trong cổ họng, dòng tinh dịch nóng hổi đặc sệt bắn ra vương vãi khắp đệm giường, mà Jimin cũng đã ưỡn cong lưng, há miệng nhưng chẳng có tiếng rên rỉ nào phát ra, bắn cùng lúc với alpha. Anh mệt mỏi lịm đi trong cơn sóng tình dập dìu, được Jungkook vui vẻ ôm đi tắm rửa và hạnh phúc tiến vào giấc ngủ say.

***

End Chap 14

26/06/2022

Trizzy: Cho quện sương sương thoi chứ chưa dduj =))))
Nujin: Omg, viết H khó cm =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info