ZingTruyen.Asia

Ma Phap Hau Cuong

Tư Uyển Quang là một người có nội tâm phức tạp, lầm lì, ít nói do đó cậu có rất ít bạn bè. Nhưng có một người mà từ trước đến nay vẫn luôn xem cậu là người bạn thân nhất của mình, là tri kỉ đó chính là Vương Lý Vi.

Vương Lý Vi có rất nhiều sự tương đồng với Tư Uyển Quang từ tính cách, quan điểm, nội tâm phức tạp và cả sự khác biệt cho nên tình bạn của họ đã gắn bó với nhau tính đến nay vừa tròn 9 năm.

Vương Lý Vi là một cô gái trẻ tuổi sở hữu thân hình mảnh khảnh với đôi mắt xanh đậm như màu của đại dương, mái tóc đen, dài suôn mượt và làn da trắng như tuyết, cũng như có một cơ thể khá đầy đặn. Khi lần đầu tiên xuất hiện, Vương Lý Vi làm mọi người kinh ngạc bởi vẻ đẹp hiện rõ trên khuôn mặt thanh tú như một bức họa toàn bích tuyệt hảo, nhưng lại khá vô cảm, dường như tách biệt với tất cả mọi người. Nhưng từ sau khi gặp được Tư Uyển Quang, được trở thành bạn với cậu, cô dần trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn. Có thể nói, Tư Uyển Quang cũng chính là người đã góp phần giúp cô thay đổi, dần cởi mở hơn với tất cả mọi người. Cô cũng rất lịch thiệp với mọi người xung quanh, đối đáp họ với một thái độ kính cẩn.

Vương Lý Vi bắt đầu vụt sáng thành một ngôi sao của trường nơi mà cô đang theo học, từ khi đặt chân vào đây, bất kì hoạt động nghệ thuật nào cô cũng đều tích cực tham gia với những tiết mục, những sản phẩm xuất sắc đem về cho trường rất nhiều giải thưởng danh giá. Dù chỉ là học sinh cấp 3, nhưng cô thường xuyên có cơ hội lên các trang báo mạng điện tử, diễn đàn nghệ thuật, luôn đứng đầu các bảng xếp hạng "Hot search" liên tiếp trong vài năm trở lại đây. Vương Lý Vi luôn biết cách khiến bản thân mình nổi bật trong mọi tình huống, điều mà trái ngược hoàn toàn với Tư Uyển Quang. Là một đàn chị "tài sắc vẹn toàn", Lý Vi hiển nhiên được dịp lọt vào mắt xanh của nhiều người, có rất nhiều chàng trai và đàn em khóa dưới theo đuổi, bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và luôn mang một nét gì đó kì bí, tỏa ra mị lực "chết người", khiến đối phương bị hớp hồn ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng sự lạnh lùng của cô lại chính là rào cản lớn nhất khiến các chàng không thể chạm được đến trái tim của mình.

Ít ai biết được rằng, cô cũng mang trong mình một sức mạnh tiềm ẩn như Tư Uyển Quang. Vương Lý Vi là một pháp sư bậc thầy về Thủy Thuật, cô có thể tạo ra, điều khiển và chi phối nước. Bên cạnh đó, từ khi còn là một đứa trẻ, Vương Lý Vi đã có khả năng gọi mưa mặc dù cô không thể điều khiển được khả năng này. Từ bé đến nay, hễ cô cứ đi đến nơi đâu thì mưa bão lại kéo đến nơi đó. Do vậy cô thường xuyên cảm thấy cô độc. Suốt một khoảng thời thơ ấu, trải qua một tuổi thơ bị xa lánh do liên tục mang theo cơn mưa bên mình. Cô đã làm ra những con búp bê cầu nắng với hy vọng nó sẽ làm dứt những cơn mưa này, nhưng điều đó lại chỉ khiến cho cô bị bạn bè trêu chọc nhiều hơn.

Khi lớn lên, Vương Lý Vi thường nghe thấy những người khác than phiền về những cơn mưa ảm đạm quanh mình, khiến cho cô ngày càng trở nên u sầu, buồn bã.

Kể từ đó, Vương Lý Vi dần sống khép mình và biệt lập với tất cả mọi người xung quanh. Đi học về đến nhà, cô chỉ nằm lì trong phòng suốt thời gian còn lại, không dám bước chân ra khỏi nhà vì cô sợ bản thân sẽ mang lại phiền toái đến cho người khác. Suốt khoảng thời gian rảnh rỗi, cô chỉ ngồi chơi với người bạn tri kỉ từ thuở thơ ấu của mình đến nay đó là một con búp bê cầu nắng bằng vải đã cũ kĩ, te tua, rách rưới vì thời gian và những lần cô bị bạn bè bắt nạt. Vừa chơi say sưa vừa luôn miệng niệm lên một khúc mị ca day dứt khôn nguôi.

"Tí tách, tí tách, tí tách..."

---------------------------------------

(TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI ĐỘC QUYỀN TẠI NỀN TẢNG 🅆🅰🅃🅃🄿🅰🄳 VÀ 🅝🅞🅥🅔🅛 🅃🄾🄾🄽. NẾU CÓ NHỮNG TRANG WEB KHÁC REUP LẠI THÌ CHỈ LÀ NHỮNG KẺ ĂN CẮP BẢN QUYỀN, VI PHẠM QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ, SUY ĐỒI ĐẠO ĐỨC 🔪🩸)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia