ZingTruyen.Info

Ma Dao Dong Nhan Thap Cam


Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân

Vong Tiện Đồng Nhân

❤ Thanh niên ăn cơm trước kẻng bị trưởng bối nhà chồng lạnh nhạt phải làm sao, online chờ gấp❤

Tác giả: 衿衿卿卿 (Có sự cho phép chuyển ngữ và hỏi han của tác giả T_T)

Bác sĩ khoa mắt Kỷ x Thầy giáo mầm non Tiện

Tag: Diễn đàn, đoản ngắn, cảnh báo OOC có Sinh Tử.

-----

Chủ topic:

Gần đây tương đối nhức đầu. Có thể là sau khi sinh một thằng nhóc con nên bị trầm cảm. Tôi với anh nhà có em bé rồi mới kết hôn, gia giáo bên chồng tương đối nghiêm khắc, hơn nữa bề trên không thích tôi lắm, lúc mới kết hôn đúng là khó khăn. Gần đây thằng con vừa tròn tháng, lúc làm đầy tháng cho nhóc, chú bên chồng ôm bé con bị nhóc tè đầy mặt... Đúng, chính là tưới đầy mặt đó....

Tôi thấy mặt ông ấy sắp.... so với sắc mặt khi xưa tôi tới học còn xanh hơn. Sau khi chồng tôi ôm lấy thằng nhóc con, ông ấy ra sau sân khấu thay quần áo rồi không đi ra nữa. Lời chúc phúc sau đó cũng do anh trai chồng đọc giúp.

Cmt 1: Chồng chủ top đâu? Chết rồi?

Cmt 2: Đúng vậy, chồng chủ top ở đâu, là người đàn ông không phải nên ra hòa giải sao? Đầu năm nay omega sinh con xong không có quyền lợi gì sao? Còn phải ở nhà chồng nhìn sắc mặt người khác? Ly hôn đi, bỏ đi!

Cmt 3: Lầu trên đầy lòng căm phẫn như vậy có phải tự high không, bạn nghe chủ top kể hết xem đã nào.

Chủ topic: Xin lỗi, vừa rồi mới đi pha sữa, nói một nửa không rõ ràng. Chồng tôi tốt với tôi và nhóc con lắm.

Tôi cùng chồng biết nhau năm 15 tuổi, khi đó tôi tới trường học nhà bọn họ học một năm.  Chú chồng là hiệu trưởng trường, tôi hồi đó cũng tương đối nghịch ngợm, thường xuyên chạy nhảy khắp nơi. Còn trộm trốn ra ngoài mua rượu uống. Chồng tôi là ủy viên ban kỷ luật - là học sinh giỏi vô cùng có kỷ cương trong mắt thầy giáo. Tôi thì hay vi phạm, vốn lén lút làm thì sẽ không như này, thế nhưng lần nào cũng bị chồng bắt được? Sau đó bắt tôi còn kéo đi chịu phạt.

Có một buổi tối tôi trèo tường ra ngoài bị anh ấy tóm, thế là tôi kéo anh ấy cùng ngã ra ngoài một đêm không về, bị phạt cảnh cáo. Có lẽ là ông ấy cảm thấy tôi làm hỏng cải trắng mình cực khổ gieo trồng cho nên vẫn không thích tôi.

Cmt 4: Oa... 15 tuổi một đêm không về.... He he he... Giống như tui nghĩ chăng...

Chủ topic: Không có... Thực ra chỉ ngồi ngoài ngắm sao một đêm thôi, chẳng xảy ra chuyện gì cả. Lại nói lúc đó chúng tôi cũng chưa phân hóa. Tôi vẫn nghĩ rằng mình sẽ phân hóa thành A, chồng tôi là O. Kết quả thì.... Nhưng như bây giờ cũng rất tốt, chỉ cần là anh ấy thì tốt rồi.

Cmt 5: Ha ha ha chủ top thật kiên cường. O tự nghĩ mình là A (Nhưng vẫn sinh con cho người ta).

Chủ topic: Sau đó tôi cùng chồng học cùng trường đại học, anh ấy học y, tôi học sư phạm. Chung sống một thời gian thì... ở bên nhau. Thằng nhóc con là ngoài ý muốn, lúc biết có thằng nhóc này là vào năm tư đại học, sắp tốt nghiệp. Chồng học y, sau khi tốt nghiệp tiếp tục nghiên cứu, còn tôi phải đi thực tập. Lúc thấy hai vạch đầu tôi đặc như keo dán, kế hoạch chuẩn bị tốt loạn hết lên rồi.

Khi đó tôi thực sự hoảng, tôi được người ta nhận nuôi từ nhỏ, sau khi lên đại học thì tự mình kiếm tiền. Mặc dù nhà chồng cũng coi như.... nhà giàu có, nhưng với việc ăn cơm trước kẻng không quá chấp nhận. Công việc hai người vừa học vừa làm nghiên cứu sinh, còn phải nuôi đứa nhỏ thực sự không giúp được. Nhưng sau khi chồng tôi biết không nói hai câu đã thông báo với người nhà, đúng vào ngày 520 chúng tôi nhận giấy kết hôn.

Mãi sau tôi mới biết anh ấy vì cùng tôi kết hôn mà quỳ từ đường rất lâu. Còn bị đánh mấy roi làm lòng tôi đau chết đi được.

Sau khi kết hôn chúng tôi bận tốt nghiệp. Tiếp đó tôi không đi làm nữa mà ở nhà, chồng tôi làm nghiên cứu vô cùng bận rộn nhưng vẫn chăm sóc từng bữa cơm hàng ngày cho tôi. Ngày nào cũng dậy lúc 5h bận tới bận lui. Aizz... Tôi thật sự áy náy.

Tiếp nữa thì ở nhà rảnh rỗi không có gì, tôi cũng đọc đề thi nghiên cứu. Tháng 12 thi làm nghiên cứu sinh đào tạo. Đỗ vòng một chuẩn bị thi vòng hai thì sắp sinh rồi. Buổi sáng thi xong buổi chiều vào viện. Tưởng không đỗ, kết quả mới đây lại nhận được thông báo? Cũng coi như may mắn. Chờ tôi nghỉ dưỡng xong có thể vừa nghiên cứu vừa chăm thằng nhóc.

Cmt 6: Oa!! Đây là tình yêu giữa học bá cùng học tra a!!!!! Cảm động quá! (Học bá, học tra: Kiểu học sinh siêu giỏi x siêu nghịch ngợm, học dốt).

Cmt 7: Bên trên không có não à, chủ top với chồng chủ top học cùng đại học, lúc mang thai còn tự học thi đỗ nghiên cứu sinh. Bạn cảm thấy chủ top là học tra?

Cmt 8: Ối xin lỗi, không đọc kỹ, hic.

Cmt 9: Chú? Cha mẹ chồng của chủ top đâu?

Cmt 10: Bên trên không biết lựa lời thì đừng lên tiếng...

Cmt 11: Haiz, cha mẹ tôi cùng chồng tôi đều đã mất lâu rồi. Một tay chú anh ấy nuôi anh ấy nên người. Người lớn tuổi vẫn rất thương cháu mình. Ngày quốc tế Lao Động, khó khăn lắm chồng tôi mới được nghỉ, muốn mang em bé về nhà chồng thăm trưởng bối. Xem có vớt lại được chút ấn tượng tốt nào không, hai ngày nay đang nghĩ mua gì cho người lớn tuổi thì được...

Cmt 12: Bạc cho người già!

Cmt 13: Ghế xoa bóp! Thuốc mọc tóc Bá Vương!

Chủ topic: Tóc chú chồng tôi rất dày, không bị rụng tóc. Mặc dù nam Alpha Địa Trung Hải thường di truyền... Tôi xem đã, chồng tôi khá tốt, tóc cả nhà đều rất dày. Lại nói chồng tôi siêu cấp đẹp trai, hồi trước học đại học có diễn kịch, tôi với chồng diễn [Romeo và Juliet]. Da anh ấy trắng, màu mắt cực nhạt cho nên cứ thế diễn không cần hóa trang, tiếng Anh cũng vô cùng siêu!

Cmt 14: Oa!!! Cùng nhau diễn kịch!!!! Chẳng lẽ chủ top chơi quả cosplay đồ nữ trong truyền thuyết!!!??

Chủ topic: Cái đó, thực ra thì.... tôi diễn Romeo.

Cmt 15: Phụt há há há há há há, thế là chồng chủ top diễn Juliet à há há há há há. Thấy chồng chủ top lúc 15 tuổi có cảm giác rất nghiêm túc, là người rất đứng đắn mà! Bị tình yêu mờ mắt sao ha ha ha ha ha. Chủ top bạn cho chồng bạn uống thuốc mê gì vậy!!!

Chủ topic: Thật ra lúc đầu Juliet không phải chồng tôi, là một em gái mới diễn nên mất bình tĩnh. Khi đó chúng tôi còn chưa ở bên nhau, tổ kịch bản chúng tôi ba bốn lần mời anh tới anh ấy sống chết không chịu. Kết quả lúc diễn thử cảnh hôn chồng tôi đột nhiên xuất hiện. Sau đó tình trạng sức khỏe em gái kia không tốt, cũng không tìm được người nói tiếng Anh phù hợp nên tôi cưỡng ép chồng lên thuyền thôi.

Cmt 16: Ha ha ha ha! Kế hoạch thuận lợi!!!! Cho nên cuối cùng chủ top cùng chồng đùa thành thật hả ha ha ha ha

Cmt 17: Chồng chủ top đáng yêu ghê ha ha ha, muốn được xem ảnh!!!!

Chủ topic: Ách, sao chúng ta tám từ đạo lý gia đình sang cái này rồi.... Quay về quay về thôi. Nhóc nhà tôi rất đáng yêu. Đôi mắt đẹp giống cha nó. Aizzz, lão nhân gia nhìn kỹ chắc sẽ thích.

Cmt 18: Chủ top đừng mong đổi chủ đề!!!!! Thực ra không thì nhìn em bé cũng được!!!!

Cmt 19: Có ông bà nhà ai không thích cháu mình đâu. Chỉ là bình thường ông ấy nghiêm túc quá không biết biểu đạt tình cảm của mình thôi. Chủ top đừng buồn, đưa bé con tới hỏi thăm sức khỏe lão nhân gia nhiều chút. Từ từ sẽ tốt thôi. Bình thường ông ấy ở nhà cũng rất cô đơn, cực khổ cả đời đáng được hưởng thụ tình cha con vui vẻ.

Chủ topic: À nói tới đây, tên của đứa nhỏ chính là do chú chồng đặt á. Chú chồng là nghiên cứu giáo dục học, tôi cũng coi như cùng lĩnh vực này cho nên em bé tên là "Khê", lấy từ "Đào lý bất ngôn hạ tự thành khê". (Cây đào không dụ dỗ người khác mà tự nó có hoa có quả nên mới có nhiều người đi tới chỗ nó, đi nhiều thì thành đường thôi. Ý chỉ người chân thành sẽ cảm động được người khác).

Cmt 20: Tên hay lắm! Quả nhiên người ở gia tộc lớn không giống người khác, có học vấn! Có tu dưỡng!

Cmt 21: Đúng vậy, chủ top bạn xem thực ra lão nhân gia rất thích bé con đó, bạn lo lắng quá rồi. Ngày quốc tế Lao động trở về với ông ấy bồi đắp cảm tình, chơi cùng đứa nhỏ sẽ tốt hơn. Lão nhân gia thực ra rất dễ thương.

Chủ topic: Cảm ơn lời khuyên của mọi người. Chồng tôi về nấu cơm cho tôi và bé con rồi, tôi đi bàn với anh ấy ngày 1/5 một chút. Tôi off trước ~~

...

...

...

...

Chủ topic: Tôi cập nhật đây. Cảm ơn lời khuyên hôm trước của mọi người. Lúc trước có thể do tôi nghĩ nhiều quá. Hôm nay phát hiện lão nhân gia rất thích bé con... Ha ha ha ha ha ha ha

Hôm nay đưa thằng nhóc về thăm chú chồng. Lúc mới vào cũng cứ xị mặt không bằng lòng chơi đùa với bé, chồng tôi cũng hơi tức giận nên bầu không khí rất bí bách. Nhưng sau đó tôi cùng chồng có việc phải đi ra ngoài, bé con tạm thời phiền ông ấy chăm sóc. Há há há há há há ... Sau khi trở về cười chết tôi.

Há há há há há há tôi cười đã....

Cmt 22: Há há há há há? Chủ top nói ra để tụi tui cười cùng nào, nói một nửa sẽ chết người đó.

Cmt 23: Ha ha ha ha ha ha tôi cười trước, chủ top mau nói đi ha ha ha ha ha ha???

Chủ topic: Là thế này, nhóc nhà tôi quá nhỏ, trừ chồng và tôi ra thì ai bế nhóc sẽ khóc nhè liên tọi. Rõ ràng lúc đó trước khi đi đã dỗ nhóc ngủ rồi. Lúc tôi cùng chồng trở về, vừa đến cầu thang đã nghe được tiếng khóc tê tâm liệt phế. Ở hành lang nghe được tim tôi cũng muốn nát luôn rồi.

Kết quả vừa tới cửa đã nghe được tiếng "Chíp ~~~" , tiếng vịt kêu, chính là tiếng khi bạn nắm con vịt nhỏ màu vàng bóp bóp ấy.

Há há há há há há há há há há

Vào cửa thì thấy chú chồng đang bóp con vịt vàng dỗ thằng nhóc kia ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

Chú chồng bình thường rất cứng nhắc lại bóp con vịt vàng chọc cười bé con ha ha ha ha ha ha ha ha ha. Còn bị tôi cùng chồng bắt gặp ha ha ha ha ha

Cmt 24: A ha ha ha ha ha ha ha ha đây hiện trường tử hình công khai gì thế này há há há há

Cmt 25: Đừng có cười, chú chồng chủ top không cần mặt mũi nữa luôn!!! Thật xin lỗi tui há há há há há...

Cmt 26: Ha ha ha ha ha ha ha ha Tui đã nói mà, lão nhân gia rất thích bé con đó!!!! Chỉ là có nói ra hay không thôi ha ha ha ha ha ha ha

Cmt 28: Đáng yêu quá há há há há há ... Cả nhà chủ top đều đáng yêu ha ha ha ha ha ha...

[Hoàn]

----

Hãy tưởng tượng Lam lão tiên sinh cầm vịt vàng bóp bóp... Chộ ôi aaaaaaaa....

Cái vụ Romeo và Juliet thì cùng hóng phần sau nhá <3 Yêu <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info