ZingTruyen.Asia

Ma cà rồng và em ( 18+ )

chap 5

MochiBTS8

   Hàn Nam đưa Tuyết Minh từ tay mình cho Hàn Lâm , mặt hắn hầm hầm nhận lấy Tuyết Minh .

     Mọi người vừa đi hắn liền trở mặt , đi đến giường hất Tuyết Minh từ trên tay một cách không thương tiếc , khiến cô đau đớn thốt lên :

     " Đừng ... đừng đánh tôi , tôi xin mấy người ....hic hic .."

      Giọng điệu cô vô cùng đau đớn , tay chấp lại không ngừng theo bản năng mà vái lạy người trước mặt trong cơn mê sản , miệng không ngừng cầu xin , tạo nên cảnh tượng vô cùng đau đớn cho người nhìn thấy , kể cả hắn hắn cũng dần dần hạ nhiệt có vẻ dịu dàng hơn với cô .

          Vì đã hứa với Cảnh Minh nên hắn không thể không chăm sóc giúp cô hồi phục được , sai người đem khăn ấm cùng với một số loại thuốc của loài người đến , hắn lúc này khá là nhẹ nhàng với cô , lau khăn ấm lên mặt cô sự thay đổi đột ngột khiến cô khó chịu rên khẽ , bỗng nhiên nhìn gương mặt trắng hồng của cô một lúc lại khiến hắn khẽ rung động .
      
        Hắn nhẹ nhàng tiến lại Tuyết Minh sao khi lau sạch các vết máu trên người cô hôn nhẹ lên các vết thương của cô , cô khẽ rung lên vì đau , điều này khiến hắn nhẹ nhàng hơn với cô . Các vết thương từ từ lành lại trừ các vết thương ở chân khá lớn khiến hắn không thể hồi phục hẳn cho cô .

        Sáng sớm , Hàn Lâm ngồi tựa vào chiếc ghế bên cạnh giường ngủ gà ngủ gật, bỗng nghe tiếng la hét :
      
        " Làm ơn đừng đánh tôi làm ơn đi  ... tôi đau lắm hic hic " Cô lại lần nữa chấp tay van xin trong vô thức .

         Hàn Lâm nghe tiếng hét liền tỉnh dậy , chứng kiến hết sự tình này , đưa tay ra nắm lấy tay cô nhẹ nhàng đặt xuống . Thuận theo tự nhiên sờ tay lên trán cô , hắn liền cảm nhận được sức nóng từ trán cô truyền lên tay hắn . Nhìn cô một hồi lâu :

      " Không lẽ là do vết thương ở chân ? " hắn nghĩ ngờ tự hỏi mình .

      Bước chân dài bước anh ra khỏi phòng , sai người hầu gọi bác sĩ đến phòng hắn . Hắn từng hứa với Minh Cảnh rằng sẽ tự tay chăm sóc cô để cô hoàn toàn bình phục , nhưng những bệnh thông thường này của con người hắn hầu như chả biết được gì cả .

     Ngồi bên ghế nhìn cô chăm chú , hắn không thể ngờ rằng cô gái này lại có một nét đẹp rất giản đơn nhưng vô cùng đáng yêu , trong vô thức cô tự nhiên mỉm cười , hắn nhìn thấy cảnh tượng này bỗng tim hắn đập rất nhanh , tay hắn đưa lên đặt lên nơi tim đập cảm nhận nhịp tim của mình .

      Mình chưa bao giờ có cảm giác này , tim mình sao đập nhanh như thế , cô gái này là thứ gì thế làm sao có thể khiến mình như vậy .

       Tay ôm đầu suy nghĩ , thì bỗng ngoài cửa có tiếng kêu , hắn không ngần ngại cho vào. Thì ra là bác sĩ .

       " Ông xem xem cô ta bị gì thế " trong câu hỏi của hắn có pha chút lo lắng .

       " Được , thưa hoàng tử " bác sĩ trịnh trọng trả lời hắn .

       Sao một hồi lâu bác sĩ mới trả lời
  
       " Không sao cả ạ , cô ấy chỉ là bị sốt thôi , vì vết thương ở chân đã khiến cô ấy phát sốt ạ "

           Bác sĩ vừa cất tiếng Hàn Lâm đã vội vã tiến lại gần ông lắng nghe ông nói .

         " Vậy bây giờ phải làm sao ??"  Hàn Lâm vội vã hỏi ông .

         Hoàng tử hắn bị làm sao thế từ trước tới nay hắn chưa bao giờ như thế này cả , thật khiến người ta sợ mà . Bác sĩ trơ mắt nhìn hắn hồi lâu. 

         " Này ông không muốn sống nữa phải không " hắn nhìn ông không thấy trả lời nên tức giận hỏi .

         " Dạ dạ , chỉ cần uống thuốc theo đơn  , nghĩ ngơi đầy đủ , không được hoạt động nhiều , thì có thể ba bốn ngày sao sẽ khỏi ạ " bác sĩ hoảng hốt trả lời Hàn Lâm.

       " Được " hắn lạnh lùng trả lời bác sĩ .

      Bác sĩ vội vàng ra khỏi phòng , nhẹ nhàng đóng cửa phòng . Bác sĩ vừa đi Hàn Lâm liền tiến lại gần cô , nhìn khuôn mặt đang khó chịu thở dốc , hai gò má ửng hồng , nhìn rất đáng yêu . Lúc này tim hắn lại lần nữa rung lên , hắn chết đứng không hiểu tại sao lại như thế .
  
      Tiến lại gần , đưa mặt sát gần cô hôn lên tráng cô , cảm giác lành lạnh khiến cô khẽ rung lên " umm " nhìn biểu hiện cô lúc này hắn rất thỏa mãn .

______________________

Góp ý cho mình nha 😅

         
    
     

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia