ZingTruyen.Info

Ma cà rồng và em ( 18+ )

Chap 11

MochiBTS8


   Vì quá mệt nên cô ngủ rất say, hắn thức sớm hơn cô, ngước xuống nhìn khuôn mặt trắng nhỏ đang ngủ rất say hắn không đành lòng gọi cô dậy, hắn càng nhìn càng say mê khuôn mặt thỏ con như thiếu nữ đang dậy thì pha chút quyến rũ của thiếu nữ 30, càng nhìn càng mê mẩn. Khẽ hôn lên tráng cô, cô gái nhỏ nhíu mày bày tỏ sự khó chịu, biểu hiện đáng yêu khiến hắn khẽ rung động.

      Một hồi lâu hắn mới để ý cô gái nhỏ mình đang ôm có làng da rất nhịn cả thân thể cô áp sát trên người hắn khiến hắn vô cùng thoải mái, nghĩ tới cảnh tà mị đêm qua khiến cho dục vọng trong nhất thời lại nổi lên.

      Bật dậy chống tay sang hai bên cô ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ say, nhìn tới đôi môi mọng nước pha chút hồng hồng nhìn vào khiến người khác muốn chiếm hữu, hắn khẽ hôn lên môi cô, môi cô như có ma lực hút lấy môi hắn càng hôn khiến hắn càng mê muội, gậm nhẹ lấy cánh môi hồng của cô lấy đà tiến sâu hơn khuấy đảo khuôn miệng mùi hoa hồng của cô, hắn hôn vô cùng say mê. Nhận thấy hơi thở có chút khó khăn khuôn miệng ẩm ướt khó chịu cô liền mở mắt ra nhìn thấy hắn đang say mê với đôi môi mình, cô liền kháng cự đưa tay đánh vào bả vai hắn cố ý xô hắn ra, cuối cùng hắn cũng buông miệng cô ra, vừa buông ra cô liền há miệng thở gấp .

      " Anh làm gì thế " lấy được bình tĩnh tức giận hỏi hắn.

      " Hửm, đang ăn sáng " vừa nói vừa nhìn vào đôi mắt đẹp của cô, nhìn đến đôi môi ửng đỏ vì bị hắn chơi đùa hắn không chịu được liền áp môi mình lên môi cô tiếp tục hôn.

      " Anh...ummm" chưa nói hết câu cô đã bị hắn lần nữa chiếm hữu.

      Cô càng kháng cự hắn càng làm tới, hôn hồi lâu cảm giác ngứa ngáy phía dưới của cô bắt đầu nổi lên, đầu óc điên đảo không còn nhận biết, đưa tay câu cổ hắn không còn kháng cự như trước mà hài hòa phối hợp với hắn. Hắn thấy phản ứng của cô thì càng hài lòng đưa tay chơi đùa với ngực cô, xoa nấng với đủ hình dạng, buông môi cô ra hắn liền áp môi mình lên nhủ hoa màu hồng của cô mà liếm láp bên kia hắn mặc sức lấy ta xoa nấng bộ ngực trắng hồng của cô, lâu lâu hắn lại bóp mạnh vào nhủ hoa của cô bên đây thì ra sức hút lấy ngực cô, cảm giác sung sướng càng khiến cô mê muội tay bám lấy ga giường.

      " Um...um...a" trong cơn mê cô phát ra tiếng rên ma mị khiến hắn dục vọng của hắn càng lên cao.

       " Thích không, hả??" Buông ngực cô ra mà thích thú hỏi cô.

         " Thích... thích lắm, bóp mạnh hơn đi" đầu óc cô càng ngày càng bị tình dục lấn chiếm .

           " Vậy thì ta tiếng xa hơn đi" hắn kề sát tai cô mà thì thào.

         Hắn từ từ lần mò xuống phía dưới của cô, miệng vẫn không quên gậm lấy nhủ hoa màu đỏ bị hắn chơi đùa .

         " Á...đau...đau quá " hắn vừa chạm vào hoa huyệt cô thì cô liền la lên nghe rất đau đớn .

         " Đau tôi chỉ mới chạm thôi mà " hắn thấy lạ nên hỏi cô, tay thử chạm vào đấy lần nữa.

          " Đừng... đừng hix hix, đừng đụng nữa tôi đau lắm" . Lần này cô thậm đau đến nỗi rơi nước mắt.

          Thấy lạ hắn liền lấy chiếc mền vướng víu vứt sang một bên, thấy chân cô đang khép chặt lại nước mắt không ngừng chảy liền lên tiếng nói cô.

       " Thả ra cho tôi xem, mau" hắn lạnh lùng nhưng cũng có phần nhỏ nhẹ nói với cô.

        Thấy vậy cô liền dang rộng chân để lộ huyệt nhỏ của mình, hắn nhìn thấy huyệt nhỏ của cô đang sưng rất đỏ còn vướng tinh dịch của hắn, nhìn lên khuôn mặt lấm lem nước mắt hắn tiến lại gần cô.

         " Không sao rồi tôi không đụng nữa, nín đi " hắn nhỏ nhẹ nói với cô.

         " Ừm...tôi không khóc nữa đâu, không khóc nữa " cô liền hết khóc lấy tay chùi nước mắt mình. Ọtttt bổng nhiên bụng cô phát ra tiếng.

         " Ha đói bụng rồi à, haha " hắn thấy biểu cảm của cô không khỏi bật cười.

         " Để tôi lấy đồ cho cô ăn "

          "Ừm" cô ngoan ngoãn trả lời.

     Hắn một mạch đến phòng tắm, liền xã nước lạnh lên người để áp cơn dục vọng trên người xuống. Nhìn thấy hắn khoả thân đứng trước mặt cô ngại ngùng lấy mền trùm kín cả người vì ngại .

      Chưa bao lâu hắn đã đem đến cho cô một đĩa ốp la, với một khay thuốc nhỏ. Biết cô không thể mặc quần áo vướng víu hắn liền lấy cho cô một chiếc áo sơ mi đen khá rộng khá thoải mái cho cô, tự tay mặc cho cô. Bỗng nhiên ánh mắt hắn sầm xuống, bế nhẹ cô lên để lên sofa, nhìn cô ăn, rồi uống thuốc, rồi lại bế cô lên giường .

         " Cô nghĩ ngơi đi chiều nay tôi dẫn cô đi học " hắn lạnh lùng dặn dò cô .

        " Đi học hả, thật không " cô phấn khích bật dậy nói hắn . " Ay da " cảm giác đau đớn truyền lên người cô .

        " Cô nằm xuống mau lên, nghĩ ngơi đi " vừa nói vừa nhìn khuôn mặt đang cười tươi của cô. " Cô không khỏi thì chiều nay khỏi đi " hắn lại nói với cô .

       " Khỏi nhất định khởi mà " cô nhanh chóng trả lời hắn, liền nhắm mắt lại ngủ .

        Hắn liền khẽ cười với thái độ của cô, bước chân ra khỏi phòng " chết tiệc" hắn thốt lên . Tại sao cô ta quyến rũ như thế cứ tưởng mặt sơ mi đen thì có thể kiềm chế dục vọng của hắn nào ngờ sơ mi đen càng khiến hắn khó kiềm chế hơn , nơi đó của hắn đã cứng lên từ khi nào, hắn đã phải kiềm chế để không làm hại cô .

________________________
 
   Cho tí nhận xét deee mình trả lời hết nha.

    Nhớ 🌟 bình chọn cho mình nha, yêu cả nhà híhí.

        

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info