ZingTruyen.Info

Ly hôn hiểu biết một chút

Chương 7

parkmisoo7

Hai người lăn lộn xong thì thời gian vẫn còn sớm. Lisa muốn kéo Chaeyoung dậy ăn miếng cơm, nhưng cô nàng này sung sướиɠ xong đã lập tức cuộn mình trong chăn, lật người một cái, thỏ thẻ nói mình mệt, muốn ngủ.

Chaeyoung như vậy, Lisa còn có thể làm gì? Thật hết cách. Cô đành phải ngoan ngoãn nằm bên cạnh ngủ cùng.

Chaeyoung có lẽ thật sự mệt mỏi, mới chín giờ tối đã say giấc. Lisa còn chưa buồn ngủ. Cô nhắm mắt một chút, sau đó lại không thể không mở ra.

Cô gõ gõ mũi Chaeyoung.

Không phản ứng.

Lại hôn lên khóe môi Chaeyoung.

Cũng không phản ứng.

Nhìn dáng vẻ này chắc ngủ thật rồi. Lisa nhẹ nhàng xốc một góc chăn. Nương ánh trăng lọt qua khe hở bức rèm chưa kéo chặt, cô thấy sợi dây chuyền và nhẫn mình tặng đang ngoan ngoãn treo trêи cổ Chaeyoung.

Chaeyoung bình thường sẽ tháo hết trang sức trước khi ngủ, hôm nay chắc là đã quên.


Nhìn cảnh tượng ấy, trong lòng Lisa đột nhiên cảm thấy kiên định, không còn bất an nữa. Giờ ngẫm lại, có thể cùng Chaeyoung nằm bên nhau trêи một chiếc giường thế này, đối với cô chẳng khác nào một giấc mơ.

Lisa sờ lên chiếc nhẫn ở ngón áp út, xoay thật nhẹ. Nếu có một ngày, Chaeyoung có thể thoải mái mang nó ra ngoài, hai người các cô có thể đường đường chính chính dùng thân phận bạn đời hợp pháp thì tốt biết bao.

Nhưng mà không sao, Lisa không ngại chờ. Người cũng đã thuộc về cô rồi, khiến Chaeyoung thích ứng cuộc sống hôn nhân, chờ em yêu mình cũng không còn quá xa xôi.

- Lại nói, chị còn phải cảm ơn Miyeon. Nếu không nhờ cô ta, chị sao có thể gặp lại em được. - Lisa nhẹ giọng, vuốt ve gương mặt Chaeyoung.

- Chaeng, em thật sự rất ưu tú. Cho dù cả bộ phận pháp vụ của Manoban thị gặp phải em cũng không có phần thắng. Nếu không phải trong tay chị còn nắm thóp của Miyeon, nói không chừng đã thua thật rồi.

- Miyeon là người thông minh, trực giác cũng rất nhạy bén. Cũng như cô ta cảm thấy nguy cơ, muốn rời khỏi Manoban thị, chấm dứt với Hong Daeyoung, cô ta cũng đã nhận ra sự quan tâm quá mức bình thường của chị dành cho em.


- Nếu cô ta không tìm em tới đánh vụ kiện với Manoban thị thì có lẽ chị đã thả đi rồi. Đáng tiếc, thông minh bị thông minh hại. Miyeon cho rằng kéo em theo sẽ giúp mình rời đi nhanh hơn. Nhưng chị không thể để cô ta được như ý.

Giọng Lisa thật nhẹ, động tác âu yếm gương mặt Chaeyoung cũng càng dịu dàng: "Em xem cô ta như bạn bè, chị không thể đứng nhìn cô ta lợi dụng em."

Lisa nói rất nhiều, cuối cùng chính cô cũng thấy mệt: "Chaeng, em xem. Chị không có giấu em bất cứ chuyện gì hết."

Dường như nghĩ đến điều gì thú vị, Lisa đột nhiên chồm dậy, nhẹ nhàng gõ gõ chóp mũi thanh tú của Chaeyoung: "Mật mã tài khoản chị cũng có thể nói cho em. Em muốn nghe không? 271197." Lisa thật sự nói mật mã cho Chaeyoung đang ngủ nghe.

- Cũng không biết em còn nhớ không.

Lisa lẩm bẩm, sau đó xuống giường kéo chặt bức rèm còn để hở. Khi quay trở lại, cô nằm nghiêng cười nhìn Chaeyoung.

- Không sao. Không nhớ cũng không sao. Chị nhớ là được. Chị sẽ lo cho em. Ngủ ngon, tình yêu.


Chaeyoung hôm qua ngủ rất sớm, những tưởng sẽ là một giấc dài thoải mái dễ chịu, kết quả sáng sớm bị đói tỉnh không nói, tối còn mơ một giấc mơ vừa dài dòng vừa kì quái.

Lisa cảm giác bên cạnh có động tĩnh cũng dậy theo. Cô mở mắt ra đã thấy Chaeyoung ngồi trêи giường vỗ vỗ đầu.

- Sao vậy em, đau đầu à? - Lisa đau lòng nắm tay Chaeyoung, vội vàng hỏi.

Chaeyoung khổ mặt, đáng thương nói: "Hôm qua em nằm mơ, thấy có một lão ni cô cầm mõ không ngừng niệm kinh với em. Cộc cộc cộc. Cũng nghe không rõ bà ta nói cái gì nữa. Thật đáng sợ quá đi. Em phải mau đi rửa mặt, bình tĩnh lại một chút mới được."

Lão.

Ni.

Cô.

Niệm kinh...

Lisa thật sự là xấu hổ đến nói không nên lời.

Hai người hôm qua đều không ăn bữa tối, sáng nay lại dậy sớm. Dù sao thời gian vẫn còn dư dả, Lisa bèn nấu nồi cháo thanh đạm, đối với người ngủ không được ngon giấc, dạ dày lại trống không mà nói là thích hợp nhất. Trong cháo, Lisa còn thả không ít bí đỏ xắt khối. Cháo khi được mang ra không chỉ bốc khói nghi ngút mà còn thoảng mùi ngọt lành của bí đỏ.

Chaeyoung vừa thấy, còn nhớ gì tới lão ni cô niệm kinh nữa, lập tức ngoan ngoãn ngồi trước bàn ăn, chờ Lisa mang lên cho cô.

Chaeyoung thích đồ ngọt. Sữa ngọt, kem, chocolate các thứ đều là món ưa thích của cô. Cháo bí đỏ của Lisa cũng gãi đúng chỗ ngứa, lập tức được Chaeyoung khen ngợi.

- Ngon quá đi! - Chaeyoung múc một muỗng đưa vào miệng, vừa lòng tới nỗi vai run run.

- Ừ, vậy ăn nhiều một chút. - Lisa cứ như vậy mà chống cằm nhìn vợ.

- Trong nhà còn có bí đỏ nữa cơ à. - Giọng Chaeyoung không giấu được sự ngạc nhiên, cảm thán.


Lisa cười nói: "Đúng vậy. Không chỉ bí đỏ, còn có mướp, bí đao, dưa hấu non nữa."

- Chị... chị biết làm hết sao? - Chaeyoung tròn xoe mắt, đồng thời miệng cũng há hốc.

Cô kết hôn với Lisa cũng hơn tháng rồi. Hễ ăn ở nhà thì đều là Lisa xuống bếp. Thực đơn thay đổi đa dạng vô cùng. Chaeyoung những tưởng mình đã ăn gần hết món tủ của Lisa rồi, kết quả chị còn món mới chờ cô.

- Không phải biết hết. Nhưng em thích ăn cái gì, chị có thể học. - Nói xong, cô cười.

Lisa... rất xinh đẹp. Có đôi khi Chaeyoung cảm thấy chị còn đẹp hơn cả những nghệ sĩ trong công ty.

Mái tóc xoăn nâu sẫm xõa sau lưng. Lúc này chị ngồi đó, có vẻ thanh nhàn mà cao quý. Nhưng khi lên giường thì lại vừa gợi cảm vừa mê người. Dáng chị cao gầy, vai rộng eo nhỏ, là móc treo quần áo điển hình. Chị có cặp môi mỏng và đôi mắt có thể mê hoặc lòng người. Không giống đôi mắt hình như hoa đào của cô, mắt chị lại như một hồ nước lạnh, trầm tĩnh mà sâu thẳm. Mỗi lần bị đôi mắt đó nhìn chăm chú, Chaeyoung đều nghĩ không biết mình nên đáp lại bằng ánh nhìn thế nào.

- Chị... sao lại tốt với em như vậy? - Chaeyoung không nhịn được hỏi.

Lisa cười nói: "Đồ ngốc, bởi vì em là vợ chị chứ sao nữa."

Chaeyoung cảm thấy mình gần đây hình như hơi lạ. Bình thường mà nói thì cô tuyệt đối không phải kiểu có thể dễ dàng bị lời ngon tiếng ngọt mê hoặc. Nhưng nghe Lisa nói vậy, cô thật sự cảm thấy vui vẻ, ngay cả cháo bí đỏ ăn vào miệng cũng ngọt ngào hơn.

Trêи đường đi làm, Chaeyoung vẫn luôn suy nghĩ những lời đó của Lisa. Chẳng lẽ... Lisa vừa gặp cô đã thương?

Cửa chính Park thị đã gần ngay trước mắt. Chaeyoung vừa đi vừa nghĩ, mắt thấy sắp bước vào. Đột nhiên, cô cảm thấy cánh tay dường như bị ai đó kéo lại.

Gì vậy?

Chaeyoung nghi hoặc quay đầu lại xem. Chỉ thấy một người mang kính râm, đội mũ, che kín cả người như sợ bị nhận ra.

- Cậu đi theo mình.

Chaeyoung nhất thời quên giãy dụa, cứ vậy bị kéo lên xe. Cô còn không kịp hỏi một câu.

Miyeon, cậu muốn mang tôi đi đâu?!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info