ZingTruyen.Info

Ly hôn hiểu biết một chút

Chương 141

parkmisoo7

Chuyện của Hoseok lại một lần nữa nhận được sự chú ý đông đảo. Có càng nhiều người đứng dậy, dũng cảm nói lên những gì bản thân đã trải qua.

Nội dung không chỉ giới hạn trong những người bị hại bởi Hoseok mà quấy rối ȶìиɦ ɖu͙ƈ nơi công sở, kỳ thị giới tính, bắt nạt,... vân vân đều trở thành tiêu điểm của đề tài.

Trêи mạng không thiếu người tài căn cứ vào những lời tố giác đó mà sáng tác ca khúc, phác họa tranh vẽ, nhưng nhiệt độ cao nhất vẫn là một video cắt ghép.

Rất nhiều hình ảnh nối tiếp nhau một cách hoàn mỹ, xứng với nhạc nền bi thương, ảm đạm. Tác giả video còn dùng chữ màu đỏ tươi để độc thoại, xâu chuỗi tất cả nội dung. Bóng dáng người bị hại đầu tiên dũng cảm đứng ra tố giác, phóng viên không ngừng tìm kiếm, đưa tin, giọng nói hoặc bút ký của những nạn nhân không muốn lộ diện, còn có nụ cười tươi đẹp của Dora, nhân vật chính trong vụ việc,... Bóng dáng hư ảo, lời khóc than của các cô gái đánh thẳng vào lòng người xem. Khi mọi người còn đang cảm thấy đau lòng, tiếc hận cho bọn họ thì đoạn cuối video lại là hình ảnh bên ngoài tòa án của Hoseok.

"Mày là cái thá gì?"

"Dù có thật đi nữa thì sao? Là cô ta quyến rũ tôi. Tôi nhìn trúng là nể mặt cô ta lắm rồi!"

"Mày chờ đó cho tao. Chờ tao ra tới..."

Đoạn trước có bao nhiêu thương cảm, xót xa thì cuối cùng có bấy nhiêu phách lối, kiêu ngạo. Rất nhiều người thấy buồn nôn. Kẻ như vậy mà còn muốn ra ngoài sao? Bảy năm mọi người còn thấy chưa đủ nữa là.

Lúc này, có một người nhạy bén, khôn khéo đăng một bài viết mới nhắc nhở mọi người trêи diễn đàn đã thảo luận ban đầu.


"Mọi người đều nói để Hoseok ở tù mọt gông, nhưng trêи thực tế thì tòa chỉ phán hắn có bảy năm thôi, nói không chừng thực tế còn chưa tới bảy năm. Hoseok đã bắt đầu chống án, nhà họ Song nhất định cũng không mặc kệ mà chắc chắn sẽ giúp xin giảm hình phạt. Mọi người nhìn bài viết mới xuất hiện trêи mạng gần đây là biết. Bây giờ tiếng gió cho rằng xử quá nặng cũng đã có rồi, nói không chừng tiếp theo sẽ còn thủ đoạn gì nữa."

Mọi người xem xong, ngẫm nghĩ lại thấy đúng rồi nha!

Suýt chút nữa đã mơ hồ mà bị lợi dụng. Khi họ quay lại chủ đề cũ, định mắng người viết bài thì lại phát hiện không cách nào tìm được liên kết ấy nữa. Những ai đã từng thuận tay đánh dấu trang giờ mở lại cũng chỉ nhận được thông báo liên kết không khả dụng, bài viết không tồn tại. Bài thảo luận thu hút gần như tất cả sự chú ý lúc trước không biết khi nào đã bị ai âm thầm xóa bỏ.

Bài viết không còn, ảnh hưởng tiếp sau cũng vô cùng hạn chế. Tác dụng duy nhất cũng chỉ là làm đại chúng một lần nữa chú ý đến vụ kiện của Hoseok. Mà vì lại xuất hiện thêm người bị hại, nhân chứng cùng chứng cứ mới cho nên giai đoạn điều tra bổ sung lại bắt đầu, lần này cũng kéo dài rất lâu.

Chaeyoung chuyển từ tranh chấp hợp đồng sang luật sư ly hôn cũng đã hơn hai năm. Nói theo lời những người lãnh đạo của Park thị thì chỉ cần là Chaeyoung, không có chuyện gì cô làm không tốt. Nhưng điều bọn họ không ngờ tới chính là người khác đều đi hướng chỗ cao, chỉ có Chaeyoung khi đang trêи đà thành công lại đột nhiên nói muốn đặt nhiều tinh lực vào trợ giúp pháp luật.


Văn phòng luật sư có thể cung cấp trợ giúp pháp luật, nhưng sở luật nào cũng cần lợi nhuận, cần thu nhập. Có tiếng tăm, thanh danh tốt đương nhiên có thể giúp sở luật gia tăng mức độ nổi tiếng, nhưng tuyệt đối không ai muốn sắp xếp luật sư xuất sắc nhất dưới trướng mình đi đảm nhiệm mảng này.

- Sao đột nhiên cháu lại có suy nghĩ ấy? - Lãnh đạo hơi chần chờ, nhưng vẫn dò hỏi cảm nghĩ thật sự trong lòng Chaeyoung.

Chaeyoung cũng đáp rất thẳng thắn: "Cháu có ý định này cũng lâu rồi. Trước kia có một bạn nhỏ hỏi cháu, chúng ta kiên trì lâu nay rốt cuộc là vì điều gì. Vấn đề này, cháu đã nghiêm túc suy nghĩ rất lâu. Giờ cháu nghĩ mình đã tìm ra đáp án."

Park thị biết tình huống của Chaeyoung. Cô kết hôn với Lisa, sếp tổng công ty giải trí Manoban thị. Đối phương có của cải phong phú, hai người đều không cần phải bôn ba vì kế sinh nhai. Khi nhu cầu vật chất không còn là mục tiêu hàng đầu thì thứ mọi người muốn suy xét trước tiên chính là nhu cầu về tinh thần.

Không có một luật sư nào không hy vọng mình đứng về phe chính nghĩa mà lên tiếng thật hùng hồn, khí phách. Tất cả mọi người đang ngồi đây đều xuất thân là luật sư, đương nhiên hiểu suy nghĩ ấy.


Chaeyoung rốt cuộc đã đến được lúc có thể tự lựa chọn.

Các lãnh đạo nhìn nhau, lại không lập tức trả lời. Nhưng Chaeyoung lúc này hoàn toàn không nóng vội. Bởi vì cô biết chắc cuối cùng bọn họ sẽ đồng ý.

Quả nhiên, người ngồi giữa nhất trong các lãnh đạo đứng dậy, vươn tay với Chaeyoung.

- Luật sư Park, lựa chọn con đường này xem như sẽ vĩnh viễn trở thành bảng vàng của Park thị chúng ta. - Thái độ đối phương rất hòa nhã.

Chaeyoung cũng không chần chừ mà lập tức đáp lại với vẻ kính cẩn: "Còn rất nhiều điều phải học từ các tiền bối."

Thành công mỹ mãn, hai bên đều vui.

Chiều, khi Lisa đến đón Chaeyoung thì đã nghe đối phương kể lại chuyện này cho mình từ đầu đến cuối. Chờ Chaeyoung nói xong, Lisa không khỏi cảm khái:

- Park thị đúng là tinh thật nha. Kim bài luật sư cung cấp trợ giúp pháp luật. Ngày mai cả thành phố Seoul đều sẽ nói Park thị là lôi phong sống. Qua đợt quảng cáo này, về sau toàn bộ giới luật sư ở đây đều sẽ thua kém Park thị một chút.

Chaeyoung gật đầu: "Hẳn là do mấy vụ án gần đây dẫn dắt. Bất luận là người hay công ty, thanh danh thật sự quá quan trọng."

Tập đoàn Song thị bị đứa con hư hỏng liên lụy là một ví dụ. Manoban thị cứu vớt được tiếng tăm cùng danh dự lại là một ví dụ khác.

Vụ kiện của Hoseok liên tục kéo dài, danh dự của tập đoàn Song thị đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến giá cổ phiếu giảm mạnh, đến giờ vẫn chưa thể khôi phục nguyên khí.

Mà công ty giải trí Manoban thị sau chuyện của Dora thì sao? Không chỉ cố gắng biểu dương chính nghĩa vì các nghệ sĩ dưới trướng mà sau khi diễn viên phái thực lực Jelly ra đi lại được ảnh hậu Han Minju nhìn trúng mà gia nhập, ổn định thế cục, xoay chuyển tình hình. Bây giờ tất cả đã bắt đầu phát triển theo hướng tốt đẹp.

Các lãnh đạo của sở luật Park thị đều là hồ ly ngàn năm. Tuy biết luật sư ưu tú như Chaeyoung một khi dồn nhiều tinh lực vào mảng trợ giúp pháp luật thì đương nhiên sẽ phần nào ảnh hưởng đến lợi nhuận nhưng so sánh giữa chút tổn thất ấy với danh tiếng lớn lao việc đó mang lại thì bên nào nặng bên nào nhẹ vẫn có thể thấy rất rõ ràng.

Lựa chọn nào mang lại ích lợi lớn hơn thì đó chính là lựa chọn sáng suốt. Park thị không lí gì lại từ chối.

Lisa vừa lái xe vừa nói với Chaeyoung: "Cơ mà hỏi thật, rốt cuộc lí do em làm vậy là gì?"

Vừa vặn gặp phải đèn đỏ, Chaeyoung cười cười: "Em muốn có thêm thời gian làm chuyện em muốn làm."

Đếm ngược năm mươi giây, thời gian chờ còn rất dài.

Chaeyoung khoác tay Lisa, nhẹ nhàng dán qua hôn lên gương mặt chị, nói tiếp nửa câu sau quan trọng nhất: "Em cũng muốn có thêm thời gian yêu người em yêu nhất."

"Xoạt" một tiếng, Lisa chỉ cảm thấy máu nóng xông thẳng lên đầu, mặt nháy mắt đã đỏ bừng. Trong lòng cô âm thầm làm tròn lời Chaeyoung nói một chút...

Vậy không phải nghĩa là vì rất yêu rất yêu mình cho nên mới muốn có thêm thời gian cùng mình tận hưởng thế giới hai người sao?!

Lisa đột ngột đánh tay lái, tấp xe ngừng lại ven đường.

Chờ xe dừng hẳn, cô cởi dây an toàn, mà Chaeyoung vẫn còn thành thật ngồi yên tại chỗ.

Lisa thoải mái hoạt động, thò người đến gần hôn nhẹ bên đây, rồi bên kia. Kiểu hôn như chuồn chuồn lướt nước ấy vừa trêu chọc vừa khiêu khích, thật sự khiến người ta cảm thấy không đã ghiền. Cho nên khi Lisa dán người qua lần nữa, Chaeyoung trực tiếp vòng tay ôm lấy cổ chị kéo vào lòng, không cho lui lại.

Hẳn là vì chuyện của Dora vẫn chưa được giải quyết triệt để cho nên hơn nửa năm qua, ngoại trừ lần hẹn hò ở trang viên có chút tình thú kiều diễm thì cuộc sống của hai người vô cùng thanh tâm quả ɖu͙ƈ. Bây giờ tựa một cây củi cháy bị gió mạnh thổi bùng, hai người không quan tâm bất kì điều gì mà ôm hôn nhau ngay trong xe.

Đến cuối cùng, cả hai tuy đã buông tay nhưng gương mặt vẫn dán sát.

Giọng Lisa mềm mại hiếm thấy, ghé vào tai Chaeyoung thủ thỉ: "Bây giờ em cũng có thời gian rồi. Chờ mọi chuyện kết thúc, chúng ta ra ngoài du lịch đi. Lần trước tụi mình nói những chỗ nào? Host nhé? Tụi mình đến đó lại tổ chức một lần hôn lễ như dân bản xứ."

Chaeyoung chỉ gật đầu, không nói gì. Tay được Lisa nắm đặt ngay ngực, cô có thể cảm nhận được trái tim đang nhảy nhót của chị.

Có lẽ đúng như trong truyện cổ tích nói, gieo nhân nào, gặt quả ấy. Lần này vụ kiện của Hoseok không gây ra sóng gió gì nữa. Tố cáo được xác minh, tất cả chứng cứ cũ, mới cộng dồn cuối cùng cũng cân nhắc ra một mức phạt khiến mọi người hài lòng. Hoseok phải ở trong tù rất lâu, dùng thanh xuân và tự do của mình để sám hối cho những chuyện đã làm, những người đã tổn thương.

Nhưng dù đã ra phán quyết như vậy thì vẫn khó có thể khiến tất cả nguôi ngoai. Dù sao trừng phạt chỉ an ủi được lòng căm phẫn chứ không thể xóa sạch hết nỗi đau. Nếu thật sự không muốn tổn thương ai, không muốn gánh vác hậu quả thì cách duy nhất chính là đừng làm hành động sai trái làm hại đến người khác. Bởi vì rất nhiều chuyện một khi đã làm thì không cách nào vãn hồi được.

Vừa có bản án của tòa, Jiyoung đã hẹn Chaeyoung cùng đến trước mộ Dora. Lần này chỉ có hai người các cô, chọn thời gian vào một sáng sớm tươi đẹp.

Nghĩa trang vẫn lạnh lẽo như vậy, nhưng trêи đầu có ánh nắng ngày thu rực rỡ, cây tùng xanh vươn thẳng, thường có thể nghe được tiếng chim hót trong rừng khi chuẩn bị bay về phương nam.

Hai người đứng lặng trước mộ Dora thật lâu. Cuối cùng Jiyoung cất tiếng: "Tôi nhớ em ấy thích nhất là mùa thu."

- Vậy sao?

- Em nói sau mùa thu, trải qua sự mong mỏi lâu dài rồi sẽ nhìn đến hy vọng. - Jiyoung gật đầu.

Chaeyoung cười cười. Cô cảm thấy lời này hơi trẻ con.

Jiyoung lại giải thích: "Đó là lời em ấy nói khi mọi người còn huấn luyện cùng nhau, tất cả đều kiệt sức lại không nhìn đến hy vọng. Thật ra bây giờ ngẫm lại cũng chưa chắc em ấy thích nhất là mùa thu, có lẽ chỉ muốn an ủi mọi người thôi."

Nói đoạn, Jiyoung lại lấy bản án vụ kiện của Hoseok ra, châm lửa trước mộ Dora. Hai người nhìn trang giấy mỏng manh kia từ từ cháy cong trong gió thu. Jiyoung khẽ cất lời: "Hy vọng cái này có thể an ủi em ấy một chút."

Người cũng đã không còn, thật sự sẽ để ý những chuyện này sao? Chaeyoung đột nhiên thấy bùi ngùi. Cô không nói, nhưng Jiyoung đã đápwa lời: "Em ấy sẽ muốn. Bất luận khi còn sống hay đã mất, tôi nghĩ em đều hy vọng chúng ta, hy vọng mọi người, hy vọng cả xã hội này chứng minh chút gì đó cho em thấy."

Bản án cuối cùng cũng cháy hết, đã đến lúc nói lời tạm biệt.

Chaeyoung nán lại sau Jiyoung một chút, xoay người vuốt ve tấm ảnh Dora mỉm cười dịu dàng trêи bia.

- Hy vọng kiếp sau em có thể hạnh phúc, Dora nhé.

—————-

- Em thấy sao?

Chaeyoung gật gật đầu: "Em thích hình thức biểu diễn này. Han Minju quả không hổ danh ảnh hậu cô ấy biểu diễn thật sự..."

Thật sự thâm nhập lòng người, như thể xé rách nhân vật, máu chảy đầm đìa mà bày ra thế giới nội tâm.

Lisa nhẹ nhàng kéo tay Chaeyoung: "Nếu em thích, chúng ta có thể thường đến."

- Được nha, chị bao. - Chaeyoung cười cười.

- Đương nhiên rồi.

Hai người vừa nói vừa cười, đang chuẩn bị đi đến lối ra thì đúng lúc này, một cô nàng trẻ tuổi lạ mắt lướt ngang Chaeyoung. Cô nàng dừng bước chân, nhìn theo bóng dáng Chaeyoung rồi nhẹ giọng gọi:

- Luật sư Park.

Chaeyoung quay đầu lại nhìn. Cô còn tưởng đối phương là thân chủ mình từng tiếp xúc, trùng hợp gặp nhau ở nơi đây. Nhưng khi quan sát kĩ, cô mới phát hiện mình không hề có ấn tượng với cô gái trẻ tuổi trước mắt.

- Là em gọi chị sao? - Ánh mắt Chaeyoung nghi hoặc dò hỏi.

Đối phương nhẹ nhàng gật đầu, sau đó dâng lên một nụ cười chân thành mà ấm áp.

Chaeyoung nhìn kĩ cô gái ấy. Cô trông không hẳn là xinh đẹp nhưng lại thanh tú, sạch sẽ. Tuy nhiên, đôi mắt kia của cô khiến người ta ấn tượng rất sâu, trong đó như chứa đựng quá khứ thâm trầm không hợp tuổi. Nhưng chỉ cần nhìn về phía mình thì đôi mắt ấy chuyên chú mà dịu dàng, giống như... giống như một đóa hoa bách hợp chớm nở trong mưa.

Chaeyoung sững sờ. Cảm giác này thật sự vừa quen thuộc lại vừa xa lạ.

Cô nàng kia gọi cô nhưng lại không nói gì thêm. Thấy Chaeyoung nhìn về phía mình, cô nàng chỉ cười cười rồi nói một câu:

- Cảm ơn chị.

Cảm ơn chị?

Chaeyoung lại càng không hiểu.

Không đợi Chaeyoung kịp hỏi lại, cô nàng đã lướt qua, tiếp tục đi về phía trước. Mà Chaeyoung cũng nghe được giọng chua lòm truyền từ bên cạnh sang.

- Không nhớ sao?

Lisa vừa thấy phản ứng của Chaeyoung là biết ngay em đang nghĩ gì.

Chaeyoung gật đầu, trả lời: "Trông hơi lạ, thật sự nghĩ không ra đã từng gặp qua chưa."

Lisa huýt sáo một tiếng, bộ dáng ngả ngớn nào có chút phong độ của sếp tổng công ty giải trí hàng đầu quốc gia: "Nói không chừng lại là thiếu nữ sa ngã nào đó được luật sư Park vô tình cứu vớt."

Chaeyoung thấy chị nói chuyện không chút đứng đắn, vừa định đáp lời thì người kia đã tiến đến bên tai, nhẹ nhàng bật hơi:

- Thế nào? Luật sư Park, cũng cứu chị chút đi.

Chaeyoung nghiêm túc tung một chưởng đẩy cái đầu đang dán bên tai mình về chỗ cũ.

- Chị hết thuốc cứu rồi.

Bóng dáng Chaeyoung và Lisa dần khuất sau cửa. Mà cô nàng vừa chào hỏi Chaeyoung lại xuyên qua từng hàng ghế khán giả ngay ngắn, đi về phía hậu trường.

Cô đeo thẻ nhân viên trước ngực nên không bị ai ngăn cản.

Để có thể mở rộng hình thức biểu diễn trêи sân khấu này, Vinson bắt đầu dùng không ít diễn viên mới, đồng thời cũng chiêu mộ nhiều sinh viên trẻ tuổi ở các trường nghệ thuật như Kinh Nghệ làʍ ȶìиɦ nguyện viên, cho họ một cơ hội tiếp xúc gần với sân khấu, cũng xem như mở rộng một chút trong cộng đồng những người trẻ tuổi.

Cô nàng này hiển nhiên chính là một trong số đó.

Cô trông dịu dàng, điềm đạm, sẽ mỉm cười chào hỏi mỗi người đi qua. Mọi người cũng quen thuộc, dường như biết hướng cô định đi nên còn sôi nổi chỉ đường.

- Bên kia, bên kia Eunhye và Han tiền bối cùng vào phòng hóa trang sau hậu trường rồi.

- Lúc tiết mục của Paradise chiếu thì em mới bao lớn? Vẫn luôn thích đến tận giờ sao?

Gần như tất cả mọi người trong đoàn đều biết cô nàng trẻ tuổi này là fan trung thành của Paradise. Cũng chính vì nguyên nhân đó mà khi Eunhye đến thăm, cô vốn không ở hiện trường nhưng vẫn có nhân viên gửi tin nhắn gọi đến.

Cô gái nghe mọi người hỏi chuyện, từ từ đáp lời, sau đó đang định đi tiếp vào trong thì lại cảm giác được đằng sau có một lực đột nhiên túm lấy tay mình.

Khi nhìn thấy người đứng sau, cô khá kinh ngạc: "Chị sao chị lại đến đây?"

Đối phương hơi thở dốc, đổi một tư thế nắm lấy tay người trước: "Chị... chị tới đón em. Giờ em ngày nào cũng phải theo đoàn phim này trễ như vậy, trời tối cả rồi."

Cô nàng cười cười, cũng không giải thích. Chỉ nghe người nọ nói tiếp: "Lúc chị tới là vẫn còn diễn, nên đứng xem một chút. Khi kết thúc mọi người nói em không ở đây mà ở chỗ khác, chị chạy đi. Kết quả tới đó lại nghe nói em quay về rồi. Ai da, mệt chết chị."

Cô gái nghe vậy bèn cười dịu dàng: "Xin lỗi chị nha "

Tính tình đối phương hoạt bát lại thoải mái, xoa xoa mái tóc mềm của cô nàng: "Nói gì vậy? Xin lỗi cái gì chứ em biết không, chị vừa mới xem diễn. Hay thì hay thật, nhưng quá đáng sợ."

Đối phương vừa nói vừa kéo tay cô. Trêи đó có một vết cắt nhạt, tuy đã mờ đi nhiều nhưng vẫn có thể thấy rõ. Cô nàng bị lôi kéo sờ soạng một lúc lâu mới nghe người bên cạnh dịu giọng mở miệng: "Sau này mọi chuyện phải nhìn về phía trước. Vừa rồi Eunhye trêи sân khấu không có ai để dựa vào, nhưng em thì khác, em còn có chị."

Nói đoạn, mặc kệ chung quanh nhiều người hay ít, người nọ trực tiếp kéo cô gái vào lòng.

Cảm giác rất bình tĩnh, rất ấm áp. Niềm vui giờ không còn là kẹo trái cây hương quýt nữa.

Cô nàng được ôm vào lòng cũng mở tay vòng lấy đối phương.

- Em biết, cảm ơn chị. - Cô cất lời, giọng nhẹ nhàng như suối nước trong.

- Lại nói ngốc nữa. Cảm ơn cái gì chứ. Đi, đi, về nhà ăn cơm.

Cô nàng bị người kia nắm tay, kéo về phía lối ra, dọc đường đi còn bị hỏi rất nhiều vấn đề. Nào là có đói không, có khát không, có mệt không, còn cả bị nói cảm giác gầy hơn buổi sáng...

Nghe thử lời này kìa... Buổi sáng?!

Mới không gặp một buổi thôi, rốt cuộc chị làm sao mà thấy được mình gầy?

- Lần sau ấy, đừng tới làm cái gì mà tình nguyện viên nữa. Em xuất thân chính quy, cứ cố gắng học hành, chờ tốt nghiệp trực tiếp lên sân khấu!

Cô nàng nghe lời nói có phần ấu trĩ nhưng ngập tràn quan tâm của đối phương. Khi bị nắm đi tới, cô quay đầu nhìn về phía hậu trường một cái.

Cô vốn định đến đó. Đã nói lời cảm tạ luật sư Park rồi, giờ cô muốn vào đó gặp một người.

Có điều nghe người bên cạnh lải nhải quan tâm, cô nàng đành phải quay đầu, xem ra chỉ có thể để lần sau.

Cô ngẩng đầu, cười nhìn về phía trước.

Đúng, lần sau. Đời này cô còn có cuộc sống rất dài lâu.

_____________

Buổi biểu diễn của Paradise kết thúc trong tiếng hoan hô và chúc phúc.

Sau khi tan cuộc, mọi người trật tự rời đi. Chỉ có hai cô gái nán lại sau cùng.

Một người trong đó để tóc lỡ, trông rất xinh đẹp, thoải mái. Nhưng khi đối mặt với cô nàng đứng bên cạnh thì lại luống cuống chân tay.

Cô nàng kia cầm trong tay chiếc khăn có in chữ Paradise, rơi nước mắt nhìn sân khấu giờ đã không còn bóng người.

- Em đừng khóc mà. Tuy là lần cuối rồi nhưng mọi người vẫn còn đó, họ đều sẽ phát triển rất tốt. - Cô nàng hơi lớn tuổi hơn ôm người đang rơi lệ bên cạnh vào lòng an ủi. - Chờ đến khi em tốt nghiệp, nói không chừng sau này còn có thể hợp tác với vài người trong số họ nữa kìa, đúng không? Chúng ta đều phải suy nghĩ theo hướng tốt đẹp. Đừng đau buồn.

Cô nàng kia lau nước mắt, cười trả lời: "Đúng vậy, mọi người vẫn còn đó, chúng ta sẽ có rất nhiều lần sau này."

- Ừ, chứ sao nữa. Đi thôi, về nhà, về nhà.

Cô có nhà.

Cô có thân thể khỏe mạnh, không cần phải dựa vào thuốc để duy trì chỉ số sinh lý bình thường.

Cô có tương lai, có thể nghiêm túc học tập trong đại học , hưởng thụ cuộc sống vườn trường xa cách đã lâu.

Cô thật sự quay về tuổi mười tám, một tuổi mười tám hoàn toàn khác biệt. Khi cô tỉnh lại trong thân thể cô gái mười tám này, bánh răng vận mệnh lại bắt đầu chuyển động một lần nữa.

Bên cạnh cô có cha mẹ khóc đỏ mắt vì lo lắng, có bạn bè, có bạn học, còn có chị nhà bên từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Đó là lần đầu tiên cô bình tĩnh nằm trêи giường như vậy. Thế giới thật ồn ào, cũng thật an tĩnh.

Cô sẽ thay cô bé vì vài câu vui đùa ác ý của mấy cậu trai xấu tính mà nhất thời xúc động làm việc ngốc này nỗ lực sống một lần nữa, thay bản thân đã từng tuyệt vọng giãy giụa nỗ lực sống một lần nữa.

Có lẽ lần này, tất cả sẽ khác.

- Được, chúng ta về nhà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info