ZingTruyen.Info

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 50: Song hệ dị năng

Lala_Nguyen9x

Đôi mắt Tô Hiển hồng hồng, lúc này Nam Ca mới phát hiện thật ra hai chị em bọn họ lớn lên không hề khó coi. Chính là loại trời sinh vẻ mặt lương thiện, khuôn mặt khiến người ta muốn bắt nạt một cái.

"Chị giận tôi?" Tô Hiển dè dặt hỏi.

Sắc mặt Nam Ca càng ngày càng không tốt, cô đã phát hiện có người hướng tới bên này chạy đến!

Vì vậy cô đem áo khoác trên người mình cởi ra, trực tiếp bao lại Tô Hiển: "đi nhanh lên!"

Nếu cậu ta chết, ai tới cho mình cắn đây?

Tô Hiển biết rõ bản thân ở lại đây cũng chỉ có thể kéo chân Nam Ca, thân thủ của cô lúc nãy mình cũng được chứng kiến, mặc dù có phần hung tàn, nhưng mà những người có dị năng trong thị trấn kia đều chưa hẳn là đối thủ của cô!

Cũng phải, cứ ung dung lái xe thiết giáp như vậy, sao có thể là người bình thường!

Tô Hiển che kín quần áo trên người, lưu luyến không rời nhìn Nam Ca một cái, xoay người bỏ chạy.

Chỉ là vừa chạy, cậu còn vừa phân tâm suy nghĩ một chút. Vì sao lúc nãy cậu ôm Nam Ca, thân thể cô lại lạnh như vậy? Giống như là máu cũng sẽ không chuyển động vậy.

Nam Ca nghĩ tới sự tình bị chính mình làm hỏng, lòng gấp muốn chết quay đầu chọn một chỗ kín, cô cứ thế mà trốn đi.

Nếu như vài người này thật muốn động thủ với cô, thì cô cũng phải chọn một cái vị trí tốt, cũng tiện mai phục.

---------------------------------------------------------------------

Quay lại với Lệ Sâm cùng Thành ca.

Từ lúc Lệ Sâm bày tỏ anh không lạ gì dạng lôi kéo này, Thành ca cũng đã bắt đầu phẫn nộ. Bên trong này quả thực chính là ôn nhu huyễn hoặc, vì sao Lệ Sâm lại không muốn?

Có mỹ nhân cho anh ta hưởng thụ, anh ta còn muốn đi ra ngoài giết Zombie? Những thứ kia lạnh như băng lại còn khủng bố, có cái gì hấp dẫn anh ta sao?

Vì vậy Thành ca bị chọc giận, cũng đẩy cô gái trên người ra, phất phất tay. Cho các cô đều đi xuống hết, sau đó tàn nhẫn hỏi Lệ Sâm: "anh là muốn rượu mời không uống lại uống rượu phạt đúng không?"

Lệ Sâm không có động tĩnh, chỉ là tính toán xem bây giờ Nam Ca đã kịp cứu hai chị em kia chưa.

Thành ca càng tức giận hơn, mãnh liệt vỗ bàn một cái: "Nếu anh không muốn ở lại, cũng được, đem xe thiết giáp còn có bạngái anh đều để lại thì anh có thể rời đi!"

Thời điểm nghe được xe thiết giáp, Lệ Sâm vẫn là mặt không chút thay đổi. Nhưng khi nghe đến "Bạn gái anh", trong nháy mắt đó, trong mắt anh hiện lên sát ý. Quả thực muốn đem Thành ca băm thành cám.

Thành ca nói đến độ miệng ngậm một ngụm khí, lúc mở miệng hơi thở phì phò: "anh... nhìn tôi như thế làm gì?"

Lệ Sâm chỉ đứng lên hướng tới chỗ anh ta đi đến, giọng điệu khinh thường: "Khẩu vị lớn như thế, cũng không sợ đem mạng mình bồi theo sao?"

"anh có ý gì?" Thành ca không cam lòng yếu thế cũng muốn đứng lên.

Ai biết không đợi anh ta kịp nói thêm, ngoài cửa đã có người hô: "Thành ca! không tốt, Tô Phương cùng Tô Hiển đều bị cứuđi, chúng ta còn mất năm người!"

"Cái gì?" Thành ca cũng khiếp sợ: "Ai làm việc này?"

Người ngoài cửa xông vào nhìn về phía Lệ Sâm: "Trấn chúng ta không thiếu người." Ý ở ngoài lời, sự kiện này chính là Lệ Sâm cùng Nam Ca làm.

hiện tại đầy trong đầu Lệ Sâm chỉ nghĩ tới một việc, Nam Ca vậy mà lại giết người? Trong lúc đấy, đến cùng là có chuyện gì xảy ra?

Nếu là lúc nãy Thành ca còn có tâm cùng Lệ Sâm nhẹ lời mềm giọng lôi kéo, hiện tại hiển nhiên là đã thay đổi: "đi, mang tôiđi xem một chút. Bất kể là ai, tùy tiện giết người, tôi đều không tha cho nhóm người đó."

Thành ca đi theo người đàn ông kia, Lệ Sâm không suy nghĩ nhiều cũng đi theo ra ngoài. Quả nhiên, trên trấn có không ít người vây lại đây. Bọn họ vừa nhìn thấy thảm trạng của năm người trong phòng kia, đều bị hù dọa chân run lẩy bẩy.

Thành ca hung hăng trừng bọn họ một cái: "Có gì mà sợ hãi! Là chưa thấy người chết bao giờ sao!"

Những người này không dám nói lời nào. Lệ Sâm mơ hồ phát hiện, thị trấn này, nói không chừng là đã trải qua một lần thanh trừng lớn, nhìn Thành ca là người âm u như vậy, không chừng là đã dùng qua thủ đoạn gì mới có thể để cho tất cả mọi người cũng như anh ta, mất đi nhân tính.

"Hai chị em kia đâu?" Thành ca lại hỏi.

Lý Tình từ phía sau đi tới nói: "Hai người kia đều đang ở trên xe Lệ Sâm đâu."

Trong nháy mắt, mọi người đưa ánh mắt tập trung ở trên người Lệ Sâm.

Lệ Sâm vẫn như cũ mặt không chút thay đổi, anh nhìn không thấy Nam Ca ở đâu bên trong, thế nhưng tiểu Zombie này lúc gặp phải nguy hiểm, chạy trốn so với người khác đều nhanh hơn.

Vì vậy anh nói với Thành ca: "Tôi cũng không rõ ràng lắm bọn họ tại sao ở đấy."

Lý Tình hét lên "Nhưng mà bây giờ bọn họ đang ở trong xe, căn bản là không chịu xuống!"

"Vậy thì tôi và các người đi xem một chút." Lệ Sâm xoay người muốn đi.

Thành ca lại nói: "Đợi chút, bạn gái anh đâu? Mang cô ấy cùng nhau đi."

Lệ Sâm không đếm xỉa tới: "Lúc nãy không phải là cô ấy nói muốn ra ngoài đi dạo sao? Đoán chừng là đã đi xa, chúng ta trước đi qua đã."

Thành ca muốn giết Lệ Sâm, tay vừa giơ lên liền nghe Lệ Sâm nói: "trên người tôi đang đeo thiết bị, nếu như tôi cùng Nam Ca gặp chuyện không may, xe liền tự động nổ."

Đây là định đánh ý tưởng thà làm ngọc vỡ không làm ngói lành!

Nội tâm Thành ca dị thường nghẹn khuất, nhưng vẫn muốn cùng Lệ Sâm đi tới xe xem tình hình trước.

Bây giờ Lệ Sâm có hơi lo lắng. Chủ yếu là, trong kế hoạch của anh không có ý định giết người.Vào đêm nay, có quá nhiều thứ rục rịch nổi dậy. Nam Ca vẫn luôn trốn ở trong bóng tối, nhìn thấy tất cả mọi người đi, lúc này cô mới rón rén như mèo đi ra. đi theo xa xa phía sau.

hiện giờ tâm tình đám người thị trấn rất xúc động, ánh mắt lại không chút nào che giấu tham lam. Nếu Tô Phương cùng Tô Hiển đều là người của thị trấn, bọn họ yêu cầu kiểm tra xe Lệ Sâm cũng không hề quá đáng. Đợi đến khi Lệ Sâm mở cửa xe ra... Toàn bộ xe kia, không phải là đều cho bọn họ sao?

Đường cũng không xa, theo bóng đêm, rất nhanh bọn họ đã đến trước xe. Đèn xe thiết giáp đang mở, thẳng tắp bắn về phía xa xa. chỗ trống xung quanh được đèn chiếu phá lệ rõ ràng.

Tô Hiển cùng Tô Phương thực sự ở trong xe, hai chị em ôm nhau một chỗ vừa mới khóc một hồi.

"Làm sao bây giờ, tiểu Lộ, bọn họ đuổi theo..." Tô Phương còn tưởng rằng trốn lên trên xe chính là được cứu, nhưng mà bọn họ sao lại tìm được tới đây?

Tô Hiển chỉ có thể cưỡng ép bản thân bình tĩnh lại: "Nhìn một chút, không chừng sự tình còn có cơ hội chuyển biến."

Tô Phương nhìn chằm chằm cậu, nhìn thấy da thịt lọ ra ngoài áo đều chi chít vết thương, đau lòng muốn chết.

Chỗ này thật sự khiến cô hận không thể một lần cho nổ tung mới được! Những nhóm Zombie kia vì sao không ra thị trấn, nhanh đi ra đi, đem những người này đều giết chết đi!

Lệ Sâm đứng ở trước xe, nhìn thoáng qua Tô Phương cùng Tô Hiển, lại không có ý tứ muốn mở cửa xe.

Thành ca không kiên nhẫn nhìn chằm chằm anh: "Lệ Sâm, không phải là anh không định thả người đi? anh coi như là khôngmuốn quy thuận căn cứ chúng tôi, chúng tôi cũng không cưõng ép anh, nhưng mà đây là sự việc bên trong căn cứ chúng tôi, chẳng lẽ anh còn muốn nhúng tay vào?"

"Đương nhiên tôi không định nhúng tay." Trong tay Lệ Sâm cầm chìa khóa, lúc này anh đem cái chìa khóa hướng vào xe nhấn một cái, liền nghe thấy tiếng điện tử vang lên, cửa xe khóa lập tức bị mở ra.

Tô Phương cùng Tô Hiển đều sụp đổ, dùng sức nhìn chằm chằm Lệ Sâm. Bọn họ thật sự không thể tin được, Lệ Sâm cùng Nam Ca đem bọn họ lừa gạt đến đây, chính là để giao cho Thành ca.

Bọn họ đã mạnh đến dạng này, tại sao phải kiêng kỵ Thành ca?

"không... Tôi không muốn bị bắt đi..." Tô Phương khóc nói: "Tôi không muốn đi ra ngoài..."

hiện tại cô cũng em trai đều bị để mắt tới, nếu rơi vào tay những người kia, chỉ có một kết cục!

Khóa xe vừa mở ra, Thành ca lập tức không nhịn được vọt tới, không riêng gì anh ta, những ngã đàn ông có lòng tham cũng bao vây nhào lên.

Trong đêm tối, Lý Tình đứng ở chỗ không xa chỉ cảm thấy bên trong này rất quen thuộc. Lập tức cô ta phát giác cái gì, định thét lên.

Ai biết, lúc đó có một bàn tay thon dài lạnh như băng, trực tiếp bụm miệng cô ta lại. "Đừng lên tiếng, nếu không giết cô."

Đây là...giọng của Nam Ca!

Những người kia phóng tới xe đều tham lam nghĩ tới xe cùng đàn bà đều là của bọn họ!

Nhưng mà ai có thể nghĩ tới, bọn họ mới dựa vào gần xe liền nghe thấy một trận âm thanh chui từ dưới đất lên, một người đàn ông trực tiếp bị gai đất xuyên qua người!

Cái này cũng chưa tính là kết thúc, lục tục lại có nhiều gai đất cùng cành cây đâm từ trong đất ra, những người đàn ông kia tránh né không kịp, rất nhiều bỏ mạng!

Thành ca cũng bị nhốt trong đó, lúc này mới phát hiện hóa ra nơi này có một cái bẫy rập có thể đoạt mệnh!

anh ta có dị năng hệ trọng lực, nhưng mà ở trước gai đất cùng cây đâm lên căn bản là không có tác dụng! Cũng may thân thể anh ta mềm dẻo không kém, động tác cũng linh hoạt, khó khăn lắm mới tránh thoát vòng thứ nhất công kích, chỉ chịu vài vết thương nhẹ.

Đứng ở giữa bẫy rập, Thành ca nhìn về phía Lệ Sâm, tròn mắt sắp nứt ra: "Mày là tên tiểu nhân hèn hạ, vậy mà thiết lập bẫy rập với bọn tao!"

anh còn nghi ngờ sao Nam Ca cùng Lệ Sâm không lái xe đi, hóa ra là ở chỗ này chờ bọn họ!

Nhìn hai người biểu hiện giống như là người bình thường, thì ra là người có dị năng!

Tay Nam Ca che miệng Lý Tình, nhìn những thi thể kia mới cảm thấy hết giận. cô không có dị năng, cũng không làm ra dạng bẫy rập này. nói đến đây, có thể sát thương mấy người này còn phải cảm tạ đám nửa trẻ con sáng nay nha.

Lý Tình cũng cực kỳ sợ hãi.

Bởi vì bẫy rập này, là nhóm cô ta tạo ra để giết chết Lệ Sâm cùng Nam Ca!

Thậm chí bọn họ còn vì không muốn hư hại xe, đã nghĩ ra rất nhiều biện pháp, chỉ có thời điểm người dẫm lên trên mới có thể kích hoạt bẫy rập!

Giọng nói u mị của Nam Ca vang lên bên tai cô ta, rõ ràng âm thanh không lớn lại giống như là sấm sét bên tai: "cô nói xem, nếu như Thành ca biết là các cô làm bẫy này, anh ta sẽ làm gì đây?"

Lý Tình bị dọa đến muốn khóc, cô ta ngàn không nên vạn không nên vừa ý Lệ Sâm, khiến hiện giờ tự đẩy mình vào hoàn cảnh vạn kiếp bất phục!

Vì vậy cô ta năn nỉ: "Tôi van cầu hai người... Đừng nói việc này ra ngoài, tôi hứa sẽ không tìm hai người gây phiền toái... Tôi còn có thể sắp xếp người đưa hai người ra ngoài..."

Nam Ca nghĩ đến chuyện Lệ Sâm dạy mình, khẽ cười một tiếng: "cô cảm thấy, chỉ thế này liền đủ sao?"

"Vậy cô còn muốn như thế nào nữa?" Lý Tình nơm nớp lo sợ hỏi: "Nếu cô muốn mang Tô Hiển cùng Tô Phương đi cũng có thể... Đều có tôi giúp sắp xếp..."

Nam Ca cảm giác có người nhìn mình, cô ngẩng đầu lên quả nhiên đụng phải ánh mắt Lệ Sâm.

Vừa định cười với anh, nhưng mà cô lại phát hiện có nguy hiểm, Thành ca hướng tới chỗ Lệ Sâm chạy tới!

Lệ Sâm cũng chú ý tới sắc mặt Nam Ca bỗng nhiên biến hóa, anh phản ứng theo bản năng, mạnh mẽ lăn về bên phải mấy vòng!

Sau đó Nam Ca liền nhìn thấy chỗ anh vừa mới đứng bị nổ tung!

thật sự là... Nổ tung... Ánh lửa kia cao ngút trời, khiến Nam Ca trong nháy mắt ý thức được, Thành ca không chỉ có dị năng hệ trọng lực mà anh ta còn có dị năng hệ hỏa, người có song hệ dị năng!

hiện tại anh ta đang tức giận nên không ẩn giấu thực lực nữa. Những thứ bẫy rập kia thì tính là gì, giết không được, anh ta cho nguyên một đám nổ tung luôn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info