ZingTruyen.Info

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 115: Quy thuận tôi đi

Lala_Nguyen9x

"Có, nhưng mà tôi không biết rõ vị trí của nó." Nam Ca cùng đối phương chênh lệch quá lớn, thật sự là một chút manh mối cũng không phát hiện được. Hơn nữa cô không có nói đúng lắm, cô có loại cảm giác hôm nay sẽ ngã ở tại đây.

Tân Vũ Hoa chinh phạt qua bao nhiêu Zombie, cũng không có suy nghĩ lo lắng như giờ phút này. Tuy nhiên cậu còn cho Nam Ca mấy câu động viên: "không quan hệ, chúng ta ngsy cả thiên thạch cũng có thể tránh thoát. Chắc chắn sẽ không chết tại đây trong tay đám Zombie này."

Tân Vũ Hoa vừa dứt lời, toàn bộ nhóm Zombie đều cuồng bạo hướng về ba người thi triển ra công kích mạnh hơn.

Tinh thần Nam Ca còn bị đánh thẳng vào, hiển nhiên là bởi vì Zombie hệ tinh thần khác đã lần nữa khống chế quyền chủ động đám Zombie.

Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa cũng không dám khinh thường, trao đổi một cái ánh mắt liền chọn hai phương hướng đánh tới. Nam Ca lựa chọn là phương hướng còn dư lại, đừng nhìn tuổi Tân Vũ Hoa nhỏ hơn mình. Cậu cùng Tông Hạo Hiên đều lựa chọn chỗ tương đối nhiều Zombie hơn.

Mà đối diện Nam Ca vẫn là cửa chính nhà xưởng.

Bị vài con Zombie dẫn dắt, cô không cần thời gian bao lâu đã tiến vào nhà xưởng. Lại cảm thụ trận chiến sau lưng, Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa còn đang bị Zombie khác giằng co, hoàn toàn thoát thân không được.

Nam Ca mang theo thanh đao giải quyết một con hệ phong trước người, hướng tới trong nhà xưởng nhìn quanh một cái.

Zombie ở trước mặt cô thủy chung đều lui về phía sau, cùng Nam Ca bảo trì khoảng cách nhất định. Nam Ca không buông lỏng cảnh giác, không riêng gì quan sát hoàn cảnh bên cạnh, ngay cả đỉnh đầu cũng không buông tha. Tuy nhiên nhà xưởng này trống rỗng, nóc phòng cũng không có Zombie lủi tới lủi lui.

Nhưng chính là này loại yên tĩnh này mới khiến cho Nam Ca rợn cả tóc gáy. cô mở miệng, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên: "Sao không công kích?"

Đám Zombie này hẳn là không nghe được lời Nam Ca nói, bọn họ chỉ không ngừng lui quân về phía sau. Nếu như ngườikhông biết tình huống nhìn thấy còn sẽ cho rằng mấy con Zombie này đang sợ Nam Ca đấy.

Chậm rãi một lúc sau đám Zombie này liền trốn đi, mặc dù Nam Ca có thể cảm nhận được phương hướng bọn chúng nhưng mà không có tùy tiện công kích.

hiện tại cô đang động não nhíu lại hàng mi nghĩ tới, lẽ nào con Zombie hệ tinh thần muốn kéo Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa, là muốn dẫn mình lại đây? Đây là vì sao chứ?

Thời điểm Nam Ca còn nghi hoặc, trong đầu đột nhiên vang lên một giọng nói: "cô là Zombie."

Giọng nói kia đặc biệt âm u, sau khi vang lên lại có thể ngừng ở trái tim người khác, sau lưng Nam Ca đều run rẩy chảy mồ hôi.

Có thể ở trong đầu cô nói chuyện... Giải thích rõ con Zombie này đã khống chế cô rồi!

Chuyện khi nào? hiện tại cấp bậc cô không thấp, lại ở trạng thái đề phòng. Muốn khống chế cô không phải là rất khó sao?

"Đừng giả thần giả quỷ! đi ra!" Nam Ca có chút thẹn quá hoá giận hét. Trước kia đụng phải nhiều đối thủ cường đại như vậy,cô cũng không có mất mặt như thế.

Vốn tưởng rằng, con Zombie này sẽ không để ý tới mình, ai biết, chậm rãi từ góc tối thế nhưng đi ra một con Zombie nam.

Đó là một người đàn ông cao gầy, làn da cùng đám Zombie bên ngoài giống nhau. Thối rữa đến không còn hình dáng, cùng Zombie khác bất đồng là mắt anh ta có thần thái.

Thậm chí Nam Ca có thể từ trong ánh mắt nhìn ra anh ta trào phúng cùng khinh thường.

Nam Ca trong nháy mắt không hiểu. Zombie hệ tinh thần không phải là đều rất dễ vỡ sao? anh ta liền cứ thế nghênh ngangđi ra, không sợ mình giết anh ta?

Vừa định đi qua, trào phúng trong mắt anh ta liền sâu hơn. anh ta không nói lời nào nhưng giọng nói vẫn ở trong đầu Nam Ca nổ vang: "Tôi nhìn ra cô đi theo nhân loại quá lâu đều quên hết chuyện mình là Zombie rồi, tuy nhiên hiển nhiên cô còn sống được không sai nha. Hai người đàn ông bên ngoài vẫn luôn bảo vệ cô."

Nam Ca mới bắt đầu biến thành Zombie, thời điểm vẫn còn có ý thức rất là hy vọng có thể tìm kiếm được một người đồng bọn. Kết quả về sau cô càng tìm lại càng thất vọng, bởi vì Zombie khác cũng không có thần trí như mình! Bọn họ khao khát máu tươi, cũng không khống chế nổi chính mình.

Nam Ca giống như là Tân Vũ Hoa nói vậy, trên người cô có rất nhiều bản tính Zombie nhưng mà động tác lại cùng người thường không có cái gì khác biệt.

Lần này cô thật sự tìm được đồng bạn có thần trí, lại đặc biệt sợ hãi.

Vì vậy Zombie làm cho cô có cảm giác rợn cả tóc gáy. Thần trí của anh ta đối với Nam Ca mà nói là bất hạnh. Thậm chí anhta hiện đang khống chế chính mình, nếu muốn giết mình, quả thực rất dễ dàng.

Giọng Nam Ca có chút căng lên, còn cố chấp cãi cọ: "Chuyện của tôi còn không cần anh tới quản. anh khống chế tôi lại là muốn làm cái gì?"

Zombie nam còn đi lên phía trước hai bước, Nam Ca nhìn khuôn mặt đáng ghét kia, không có biện pháp động.

Ánh mắt anh ta rơi ở trên người Nam Ca, âm thanh như cũ ở trong đầu cô vang vọng: Tôi xuất hiện chỉ vì hỏi cô, có muốn quy thuận tôi hay không? Chúng ta nếu đã biến thành Zombie, vậy thì phải đem những chỗ có nhân loại đều giết chết hết! Ha ha ha...

âm thanh biến thái quá mức âm u, tất cả cũng không có đặc tính nhân loại, Nam Ca run rẩy môi hỏi: "anh cũng đã quên chuyện khi còn sống phải không?"

Gần đây cô nhớ tới một việc, bước chân đã kiên định hơn lúc vừa biến thành Zombie. Có lẽ tình huống cái người đàn ông này cũng giống như mình?

Ai biết Zombie nam lại trào phúng nói: Tôi làm sao có thể quên chuyện trước kia? Tôi biết rõ chính mình khi còn sống là nhân loại. Nhưng hiện tại tôi đã là Zombie!

Nam Ca phức tạp nhìn Zombie nam này, không biết nên phản bác lời anh ta như thế nào.
rõ ràng ý tưởng hiện tại của anh ta với bản thân mình trước đây rất giống nhau, vì cái gì, bây giờ cô lại không ủng hộ rồi? Chẳng lẽ là bởi vì khôi phục một bộ phận ký ức, tình cảm của nhân loại trong thân thể mình quấy phá sao?

Zombie nam lại hỏi một câu: Đến cùng cô có quy thuận không?

"Tôi mà quy thuận sẽ biến thành bộ dáng gì?" Nam Ca nhớ tới những thứ bên ngoài kia. Zombie nam ở trong đầu cô trả lời: Quy thuận tôi, đương nhiên chính là để tôi cắn nuốt sạch tinh thần cùng tư tưởng cô.

Nam Ca trợn to hai mắt. Từ trước đến giờ cô cũng không biết, tư tưởng Zombie khác cũng có thể làm chất dinh dưỡng.

không trách được Zombie nam này cường đại như thế, hai trăm Zombie biến dị làm chất dinh dưỡng cho anh ta, hiện tại anhta khẳng định rất khủng bố!

Nam Ca đã không phải là Zombie mới vừa tỉnh lại có trạng thái hỗn độn, cô không muốn mất đi chính mình!

Hơn nữa trong lòng cô liên tục nhắc nhở bản thân, còn có chuyện rất quan trọng muốn làm, còn có người rất quan trọng muốn gặp!

Vì vậy Nam Ca không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt: "Tôi không muốn làm chất dinh dưỡng cho anh, ngay cả việc tôi là Zombiethì tôi cũng muốn độc lập sống sót."

Zombie nam triệt để phẫn nộ: thật sự là rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt!

Vừa mới chuẩn bị thôn tính tư tưởng Nam Ca, ai biết Nam Ca đang chờ anh ta cuồng bạo đâu. Tinh thần bị anh ta giam cầm đột nhiên tìm được chỗ đột phá, trực tiếp phá vỡ khống chế của Zombie nam, nhấc theo thanh đao lắc mình một cái liền đến trước mặt anh ta!

Zombie hệ tinh thần có thân thủ giống nhau, đều chẳng có gì đặc sắc. Nam Ca lộ ra một nụ cười tình thế bắt buộc, cảm thấymột đao đi xuống, Zombie nam nhất định sẽ chết!

Ai biết, anh ta thế nhưng so với mình còn mau hơn, né tránh được rồi!

Đây là nói giỡn đi? anh ta ngay cả nói cũng không nói được, tại sao có thể có thân thủ nhanh như thế?

anh ta tránh thoát đao nhưng Nam Ca cũng không tránh thoát quả đấm của anh ta. Phịch một tiếng, cô cảm giác lồng ngực mình cũng sắp bị nện dẹp, thân thể cũng mãnh liệt bay ra ngoài, hung hăng dụng vào dụng cụ kim loại ở phía sau. Loảng xoảng vài tiếng, những ống sắt kia đều hướng tới người cô đập xuống, sau đó trượt đến xa xa.

Cho dù hiện tại cô không có cảm giác đau nhưng vẫn vô thức co rúm lại một cái.

cô ngẩng đầu lên, hung hăng nhìn Zombie nam kia. Chính mình cũng đã bao lâu không có chịu qua viết thương nặng như thế?

Zombie nam cũng khinh bỉ nhìn Nam Ca: Zombie đã có thể dùng sóng não trao đổi nên tôi khinh thường nói chuyện mà thôi. Chỉ có cô, biến thành giống loài cao quý như thế mà vẫn còn duy trì bản tính ti tiện của nhân loại.

Nam Ca nghe lời nói này, cũng rất nhanh cười đi ra. Nhân loại có rất nhiều hành vi làm cho cô rất khinh thường nhưng mà Zombie cũng là người chết mới biến thành. anh ta có tư cách gì trào phúng nhân loại như thế?

Nhổ một ngụm máu, Nam Ca còn xoa xoa miệng mình, lạnh lùng nói: "Ít nhất thì nhân loại lớn lên thuận mắt hơn anh nhiều."

Thái độ Nam Ca nguội lạnh quả thực như kim châm anh ta. Vốn là thời điểm anh ta phát động thủ hạ công kích bọn họ, thấy được tinh thần lực cường hãn của Nam Ca, anh ta phi thường muốn cô có thể quy thuận chính mình. Nếu không cũng sẽkhông phí sức nói nhiều với cô như thế.

Ai biết, cô ta thế nhưng dám khinh bỉ mình? Xem ra cô ta không riêng gì giữ lại thói hư tật xấu của nhân loại, cô ta quả thực chính là đem mình làm nhân loại đi!

Ha ha, nếu cô ta nguyên bản không có ý thức Zombie gì, mình cũng không cần cùng cô ta khách khí!

Bước chân tầng tầng đạp trên mặt đất, thân thể bay lên không trung hướng tới Nam Ca đạp!

Nam Ca vừa mới cũng bởi vì khinh địch mới thua thiệt, sớm đã được dạy dỗ. một cước này của anh ta không có đạp trúng Nam Ca. Hơn nữa, cô đã đứng lên trong vài động tác tránh né liền lẻn đến sau lưng anh ta.

Đao trong tay đã bén nhọn hướng tới cái cổ Zombie cắt xuống, ai biết thân thể anh ta thế nhưng thay đổi trở nên cực kỳ mềm mại. Cái cổ cong đến một góc độ người thường khó có thể làm được, tránh thoát đao Nam Ca!

anh ta táo bạo đã bắt đầu thôn tính tư tưởng Nam Ca, Nam Ca gắt gao cắn răng, như thế nào cũng không chịu để anh ta thực hiện được!

Bản thân cô cũng là Zombie có cốt khí nhé! Muốn thôn tính cô thì trừ phi giết cô!

Zombie nam cũng chưa bao giờ đụng phải Zombie khó đối phó như thế. anh ta nghiến răng hừ một tiếng, ném Nam Ca từtrên người xuống, một bên thúc giục tinh thần lực khống chế Nam Ca, một bên cùng Nam Ca triền đấu.

Nam Ca bởi vì về mặt tinh thần thua thiệt, vốn là thực lực chỉ có thể phát huy ra một nửa cho nên bắt đầu lần lượt chịu đòn của Zombie nam.

Nếu là ngày xưa, cô bị Zombie nam này đánh rách nát nhất định sẽ thấy may mắn, cô là Zombie, đầu không rớt cũng sẽkhông chết một lần nữa.

hiện tại cô hoàn toàn không dám phân tâm, đụng thẳng vào Zombie nam, cô quả thực là sử dụng toàn bộ khí lực. Giống như Lệ Sâm đã nói như vậy, Nam Ca đặc biệt có thiên phú nhưng mà lúc nào cô cũng lười biếng, gặp phải nguy hiểm liền thích lùi bước.

Nếu như cô có thể thật tốt huấn luyện, tiến bộ nhất định sẽ rất nghịch thiên. Zombie nam cùng Nam Ca đánh nhau hiện nayđang thiết thực cảm thụ câu nói này.

Nam Ca đang lấy một cái tốc độ anh ta không thể tưởng được trưởng thành. Thậm chí chậm rãi cũng muốn thoát ly giam cầm của anh ta!

Tuy nhiênđôi mắt đỏ tươi của Nam Ca, tuyệt đối không chú ý đến một điểm này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info