ZingTruyen.Info

[ Lucy Harem/Alllucy] Người con gái quên lãng

Chap 1: rời hội! Fairy Tail giờ đã không còn là nhà

tuoimaithanhdinh

Lucy pov----

Từ khi Lisanna trở về từ  Edolas, mọi người trong hội ai ai cũng xúc động vui mừng chào đón Lisanna, cũng phải thôi vì cô ấy là thành viên lớn từ nhỏ ở hội và cũng được cho là thành viên đã chết mà Lisanna lại từ cõi chết trở về thì ai mà ko vui mừng được chứ đến tôi là thành viên gia nhập khá lâu nhưng chưa biết Lisanna cũng thấy vui, Erza, Gray, Canna, Levy..... cũng thế nhất là Natsu khi thấy bạn thanh mai trúc mã trở về - Lisanna thì cậu ta vui mừng ko thể tả khiến tôi cảm giác có chút nhói đau ở trong ngực nhưng tôi làm gì có quyền hạn ấy chứ, tôi chỉ là một người bạn, một đồng đội sát cánh cùng cậu ấy mà thôi. Chắc tôi nói đến đây các bạn cũng hiểu rồi chứ nhỉ?  Phải tôi yêu Natsu, yêu cậu ấy rất nhiều nhưng tôi ko thổ lộ, tôi cất sâu tình cảm ấy ở tít đáy lòng, có phải tôi ngốc lắm đúng ko và tại sao tôi yêu Natsu ư? Đơn giản thôi vì cậu ấy chính là người dẫn tôi vào hội, cậu ấy như ánh nắng trong tôi và cũng là người kéo tôi khỏi quá khứ đen tối. Thôi nhé luyên thuyên đủ rồi, ko xuyên tạc nữa mà các bạn nhớ giữ bí mật cho tôi nhá hi hi. Bây giờ mới là vấn đề chính nè, khi Lisanna trở về còn dắt thêm thành viên mới nữa đó Azami Fujiwara, là pháp sư cấp B điều khiển thực vật và tâm lí.  Vậy là tối hôm đó hội tổ chức bữa tiệc tưng bừng chào đón Lisanna cũng như thành viên mới. Tôi ngồi một chỗ mà lắc đầu cảm thán cái hội này đúng như một trại tâm thần vậy nhưng tôi đã quen và còn rất vui nữa vì như thế này mới là gia đình thứ 2 của tôi , một gia đình ấm áp luôn tràn ngập tiếng cười thật hạnh phúc. Ko lâu sau đó tôi mới biết Azami cậu ấy thích Natsu mà còn yêu từ cái nhìn đầu tiên nữa chứ " thật là nhìn là muốn phát ọe" đó là lời đồng tình trong nhóm của Erza, bằng chứng là Azami luôn chạy theo Natsu, ở đâu có Natsu ở đó có cậu ấy rồi còn nhiều lần đỏ mặt  và thỉnh thoảng còn hôn lên trán hoặc má  Natsu để cảm ơn cho việc gì đó. Tôi nhìn mà buồn lắm nhóm Erza thì cứ an ủi ngoài mặt tôi thì tươi cười miệng nói ko sao nhưng trong thâm tâm thì lại khác nó đau lắm các bạn ạ như hàng ngàn mũi kim xuyên qua vậy. Nhưng tôi cảm thấy Azami rất tốt với tôi, cậu ấy còn rất dễ thương  nữa nên tôi cắn răng chịu đựng buông tay  vậy. Thôi thì nhường cho cậu ấy vậy nếu tôi đã yêu Natsu sâu đậm thì làm sao có kẽ hở cho kẻ chen chân chui vào chứ nên lỗi sai đều do tôi thôi.

Và hôm nay là ngày 1/7 là ngày sinh nhật của tôi cũng như là của Azami, đúng thế thật trùng hợp tôi và Azami lại trùng ngày sinh nhật nhưng tôi ko quan tâm bởi vì hôm nay sẽ là ngày đáng nhớ của cả đời tôi khiến tôi ko bao giờ quên vì hội đã giúp tôi nhận ra đâu là bạn  bè đâu là người mình yêu.

Ran pov-------------

Vào buổi sáng, trời âm u.

Reng........reng..........reng....

        ---------Xoảng---------

Vâng đó là chính là anh hùng cách mạng mang tên đồng hồ báo thức đã anh dũng hi sinh vì đã dũng cảm xông pha mặt trận đánh thức chị nhà là Lucy của chúng ta dậy và đó chính là hậu quả.

- Oáp, mới có 6 giờ thôi mà đã kêu.

Khi Lucy quay sang nhìn đồng hồ dưới đất.

1s

2s

3s

4s

5s

-AAAAAA! thôi chết tui rùi, cái đồng hồ bị hỏng rùi. Lại phải mua cái mới hu hu hu hu.- tiếng la hét của Lucy khiến cho mấy nhà gần đấy ko cần đồng hồ báo thức hay gà trống gáy cũng phải thức dậy

Sau khi 20p dọn đồng hồ và vệ sinh cá nhân. Hôm nay cô mặc một bộ đồ kín tay có màu chủ đạo là đen và đỏ. Vậy xin hỏi mấy đồ trông khá mát mẻ của cô đâu rồi tất nhiên đều do ả Azami bắt chước mất rồi đã thế còn ăn mặc gợi cảm hơn còn cô  thì đã thay đổi tất cả phong cách mik, cô làm như vậy chỉ vì cô muốn là chính bản thân mik, có phong cách riêng mik, chứ cô ko muốn mn trong hội gọi mik là đồ bắt chước Azami

( Ran: chỉ lấy bộ đồ thôi nhé còn lại bỏ hết)

- Hãy mở ra, tinh linh  Nikora, Plue

~~~~~~ bính ~~~~~ boong ~~~~~~~~

-Plue, hôm nay em đi cùng chị đến hội nhé!

- Pu ~~ pu ~~pu

- Được thôi chúng ta đi nào

- Pu ~~ pu ~~pu

- Hôm nay là sinh nhật chị và cả Azami đó ko biết họ có tổ chức ăn tiệc ko nhỉ?

-Pu~~pu~~pu

- Ừm, đúng rồi ha, ngày nào họ cũng ăn tiệc mà, lúc nào cũng yêu thương với cả ngày phá hoại nữa, bởi vì họ chính là đồng đội của chúng ta đúng ko?

-Pu~~pu~~pu

- Hì hì thôi đến hội rồi, em về tinh linh giới nhé!- Sau khi cô và tinh linh của mik đến hội thì cô cho Plue trở về tinh linh giới, còn cô đứng trước cửa hội mà trong lòng cảm thấy  vô cùng khó chịu, tim đập nhanh hơn bình thường ' quái lạ, sao hôm nay mình cảm thấy bất an vậy, chẳng nhẽ hội bị làm sao? Ko, chắc ko sao đâu, vì họ gia đình của mình mà , chắc chắn như thế' Lucy cứ an ủi mình như thế mà ko hay biết rằng đằng sau cánh cửa là điều gì đang chờ đợi cô, khi Lucy mở cánh cửa:

-Ohayo min.......

CHÁT

Hình bàn tay in rõ trên mặt cô, khiến mặt Lucy lệch hẳn sang một bên, Lucy ôm lấy bên mặt bị tát, từ từ quay lại và thủ phạm gây ra cái tát là.....

-Chị.....chị Mira.... sao lại...

- Cô đã đánh Azami mà còn dám vác thân về đây sao, cô đúng là đồ mặt dày mà- Mira khóc nức nở nói

Lucy giật mình' cái gì? mình đánh Azami sao?'. Bây giờ Lucy nhìn quanh hội, cô nhìn thấy mọi người nhìn mình bằng ánh mắt khinh bỉ, miệng thì liên tục nói xấu cô.

- Sao cô còn về đây làm gì hả? hồ ly tinh-Wakaba

-Cô hãm hại Azami như thế vì cô ghen tị sức mạnh, sắc đẹp và vì cô ấy cướp Natsu của cô chứ gì?-Macao

-Thế à? cô ta đúng là đồ bỉ ổi - Jet

' Cướp Natsu ư?' Lucy

- Ba à sao ba lại nói như thế chứ- Romeo

- Im đi, con nít ko xen chuyện người lớn - Macao

- Mina, tôi ko có làm mà, tin tôi đi- Lucy kìm nén nước mắt thanh minh

Bỗng Natsu chạy tới , dùng chiêu: hỏa long thiết quyền đấm vào bụng cô tạo lên vết thương  rồi dùng : hỏa long hống khiến Lucy đập vào tường. Máu từ khóe môi và đầu chảy ra, cô ko tin vào mắt mình. Natsu người mà cô tin tưởng, là đồng đội quan trọng, là người cô thầm yêu suốt mấy năm bây giờ chỉ vì lời nói dối của thành viên mới mà ra tay đánh cô ư, ông trời ơi ông thật biết trêu ngươi mà . Còn Natsu thì tiếp tục dùng hỏa long gầm đánh vào cô khiến cô bất tỉnh.

----------trong mơ----------

- Đây là đâu, ko phải mình đã chết rồi chứ?- Lucy tự hỏi chính mình trong khoảng không lở lửng màu đen.

- Ko phải đâu, người đang ở trong phong ấn, thưa nữ thần của tôi- một giọng nam vang lên trong đêm tối

- Ngươi là ai? nữ thần? là tôi ư? còn phong ấn nữa là sao?

- Người là nữ thần của mặt trời và mặt trăng, Lucy Heartfillia, và tôi chính là điều kiện để phong ấn sức mạnh của người suốt mấy trăm năm qua- từ trong sâu thẳm của đen tối xuất hiện một mỹ nam với mái tóc của biển cả, hai tay thì bị xích lại.( Ran: hình đây, à lần trước mình quên anh này cũng có ở trong dàn harem hùng hậu của nữ chính đấy)

- Trời ơi, Cậu bị làm sao thế này?- Lucy chạy lại hỏi rối rít

- Tôi ko sao, cái xích sắt này chính là để giữ tôi sống trong thời gian qua để phong ấn người ko bị phá vỡ

- Xin lỗi cậu, là tại tôi, thời gian qua cậu đã cô đơn lắm đúng ko?! - Cô ôm trầm lấy cậu, những giọt lệ rơi xuống trên khuôn mặt Lucy, cậu ngơ ngác, đây là lần đầu tiên có người khóc vì cậu

- A...tôi không sao đâu...ng... người đừng khóc nữa

- Nhưng...

- Tôi ổn mà thật đấy - Cậu nở nụ cười nhẹ nhàng trấn an người đang ôm mình

- Được rồi - Nhận ra sự thất thố của mình, cô vội vàng buông ra

- Khụ...vậy theo cậu nói, tôi là nữ thần thật ư?

- Vâng, xin người hãy áp trán người vào trán tôi, tôi sẽ giải phóng ký ức của người

- Cái.... cái gì.... áp trán ư?- Lucy đỏ mặt ấp úng nói khiến cho mỗ nam nào đó có rạng hồng ko xác định trên mặt với suy nghĩ ' cô ấy đáng yêu ghê'

Do dự một lúc Lucy quyết định áp trán của mình vào liền xuất hiện một đoạn kí ức, khi tiếp thu xong cô đứng dậy nói:

-Hóa ra là vậy, vậy làm thế nào để tháo cậu khỏi xiềng xích kia - Lucy lo lắng hỏi cậu

-Vậy thì..... hôn tôi đi- Cậu nở nụ cười nham hiểm

- Cái.... được để cứu cậu- nói xong cô cúi xuống hôn cậu khiến cho cậu vừa bất ngờ vừa đỏ mặt, tức thì các xiềng xích liền đứt ra, thay vì hình  ảnh đen tối bây giờ Lucy và cậu ngồi trên một cánh đồng hoa oải hương khiến cậu bất ngờ. Cô hôn xong kéo cậu đứng dậy nói:

- Cậu tên gì vậy- Lucy ấp úng hỏi

- Thành thật xin lỗi người, từ trước đến nay tôi chưa hề có tên? - cậu ra vẻ mặt buồn

- Vậy hả? Cậu có mái tóc màu xanh giống như biển vậy thì......... Isora nhé - Lucy cười tươi như hoa

- Isora- vị thần của biển, thật hay, cảm ơn người nữ thần của tôi- cậu vui vẻ cúi gập người tỏ vẻ tôn kính

- Đừng gọi như thế cứ gọi tôi là Lucy đi 

- Không được- Isora thẳng thừng

- Tại sao?

- Người là tín ngưỡng của bao người, với trách nhiệm của mình tôi không thể vô lễ như thế

- Nhưng tôi muốn cậu gọi tôi như thế

- Không là không ạ

- Cậu...haizzz được rồi cậu thắng, vậy cậu gọi tôi khác đc ko, chứ cứ gọi nữ thần tôi  ngại lắm

- Yes, my queen

- Cái....

- My queen, tôi sẽ đưa người về -  chưa để cô kịp phản bác cậu đã liền hóa phép cho cô tỉnh lại

- Đồ ngốc... làm gì có nụ hôn phá phong ấn chứ nhưng mà môi cô ấy mềm thật-  quả thật công việc của Isora chỉ là khiến Lucy nhớ lại là có thể phá phong ấn rồi nhưng chẳng hiểu sao lúc đấy cậu lại đưa ra cái lí của nụ hôn đấy chứ, đã thế cậu còn cãi lại người chứ, aaaaa không biết người có ghét mình không nữa, mình thật ngu ngốc

------------tỉnh lại nào--------------

Khi Lucy tỉnh lại thì thứ đập vào mắt cô chính là khuôn mặt lo lắng của Gray và Laxus còn Erza thì kề kiếm ở cổ cậu ta như chỉ cần vài thêm mm nữa là đầu Natsu lìa ra khỏi cổ. Mặt chị Erza tức giận trông rất đáng sợ.

- Chị Erza sao chị tin con ả đó- Natsu

- Cậu câm mồm lại cho tôi, Lucy ko làm gì sai hết- Erza gằn từng chữ

-Cậu/ em có làm sao ko? - Gray. Laxus hỏi

- Gray, Laxus - nii em ko sao, mau đỡ em dậy khụ .... khụ- Nói xong Lucy ho ra máu

- Lu-chan/ tình địch ko sao chứ - Levy và Juvia bay lại chỗ cô hỏi han

- Lucy em có sao ko? - Erza rút kiếm lại hỏi cô

- Lucy chị tin tưởng em sẽ ko làm thế - Canna ném ngay thùng rượu vào mấy thằng đang nói xấu Lucy

- Em cũng tin chị -Wendy cùng Romeo lên tiếng

- Con.... thằng nghịch tử kia sao dám bảo vệ cho nó hả?- Macao tức giận 

- Chị Lucy ko có sai người sai là ba mà

 - Mày.... từ nay mày ko phải con tao nữa- Macao nổi điên tát vào mặt Romeo

- Ba à- Romeo khóc, Lucy cố gắng chịu đau tiến lại chỗ Romeo ôm cậu vào lòng an ủi

-Cảm ơn và chị xin lỗi em rất nhiều- Lucy ôm khóc nói

- Ưm

- Tại sao mọi người lại tin nó, cô ta đã đả thương Azami cô ta ko xứng đáng ở trong hội luôn yêu thương đồng đội mang tên Fairy Tail này.- Natsu

- Ha ha.... hội yêu thương đồng đội sao? đây mà gọi là yêu thương đồng đội sao? Tao kinh tởm nó- Gray khinh bỉ

-Tại sao mày lại nói như vậy hả?

- Tự dùng não đầu đất của mày mà hiểu?

- Bằng chứng đâu mà các người nói bunny girl đánh con ả đó- Gajell tức giận ko kém

- Bằng chứng là vết thương trên người Azami- Mira

- Natsu cậu cũng ko tin tớ ư?- Lucy đứng loạng choạng ôm lấy vết thương nói giọng nghẹn ngào.

-Cô im đi, tôi ko muốn nghe những lời cặn bã từ cô. Tại cô mà Azami yêu quý của tôi bị thương khắp người kia kìa. Cô rời hội đi, cút ngay khỏi hội này ngay.

' Azami yêu quý của tôi? cút ngay ư?' Lucy cứng đờ khi nghe câu nói của Natsu

RẦM

Vâng thưa quý vị Natsu chính thức bị ăn quả đấm miễn phí của Laxus, Erza và Gray bay vào tường tạo thành lỗ hổng trên tường( Ran: bảo sao hội trả tiền nhiều là phải * lắc đầu+ bó tay*). Natsu lồm cồm đứng dậy lau máu chảy ở khóe môi hét lớn:

-Con đ**  ấy tẩy não các người hay sao mà bảo vệ nó

- Lucy- chan/ Lucy/Lu-chan/tình địch ko sai, người sai và đáng hận là ngươi- nhóm Erza đáp lại giọng lạnh băng

- Các cậu....- Lucy xúc động nói

- Hừ........cô ta có gì tốt đâu mà mọi người phải bận tâm, mẹ cô ta chắc là loại đàn bà vô liêm sỉ mới sinh ra cô ta, chắc chắn mẹ cô ta rất hối hận khi sinh cô ta, còn đứa nào là bạn thân cô ta chắc chắn là đứa vô cùng ngốc nghếch mới làm bạn với cô ta- Natsu nói xong thì cả hội im phăng phắc, cậu giật mình nhận thức được lời nói của mình liền bịt miệng hối hận khi nói ra câu đó.Còn về phần Lucy sau khi nghe thế mặt liền đen lại tỏa ra sát khí, trên trán nổi gân xanh ' hắn ta chửi mẹ mình, xúc  phạm mẹ mình , xúc phạm cả bạn mình, hắn ta, hắn ta, HẮN TA DÁM Ư?'đến đây cô liền bộc phát sức mạnh nữ hoàng của mình+sát khí=khiến cho mọi người trong hội và người qua đường run cầm cập. Lucy liền mọc cánh bay lên giữa khoảng không

- Cánh Lucy đây:

- Ha ha ha, hóa ra từ trước đến giờ các ngươi nghĩ ta như thế sao? Vậy bao nhiêu năm ta sát cánh cùng các ngươi, vào sinh ra tử là công đổ sông đổ biển ko bằng cái đứa mới vào hội mấy tháng. Vậy bao nhiêu trận chiến như phantom lord, Laxus nổi loạn, chống lại Jella ở Tháp Thiên Đường, cùng với các người chống Acnologia, ngủ 7 năm trời ở Thiên Lang Đảo, thậm chí hi sinh Aquarius để cứu các người. Hôm nay là sinh nhật ta và cô ta vậy mà các ngươi lại tặng ta món quà cho ta là sự phản bội và cho cô ta là sự tình thương, món quà này thật ý nghĩa ta xin nhận và sẽ trả cho các ngươi sau. Có vẻ ta đã quá ngốc, ngốc tại sao vào hội rác rưởi này, ngốc vì đã tin tưởng các ngươi, thật sự là ta quá ngốc. Ha ha ha( Ran: cái chị này nói nhiều ko biết mệt à?.Lu: ko, phải chửi chúng nó nhiều mới đã. Ran: sa mạc lời)

- Nếu cô ngốc như thế, sao ko cút đi- Wakaba

- Đúng thế, mau rời hội đi con ả kia- mọi người trong hội đồng thanh chửi rủa( - nhóm Erza)

- Chẳng cần nhắc, ta tự biết, Makarov xóa hội huy cho ta nhanh.

- Ta thực sự xin lỗi con, nhưng ta tôn trọng quyết định của con, ta sẽ cố gắng tìm ra thủ phạm.- nói xong ông liền xóa hội huy màu hồng trên tay mu bàn tay của cô. Xóa xong, Lucy vuốt vuốt tay như phủi bụi rồi nói tiếp:

- Sức mạnh của ta cuối cùng cũng giải thoát . Hửm Fairy Tail là hội tiên nhỉ? mà tiên lại thuộc thiên, vậy cho các ngươi thử sức mạnh của thiên giới vậy coi như là con chuột bạch cho thí nghiệm của ta đi.

- TIẾNG HÁT CỦA THIÊN SỨ

- Á Á Á Á Á Á Á Á -cô nói xong tất cả mọi người trong hội( - nhóm Erza và Makarov) liền bị một âm thanh chói tai khiến cho bao nhiêu người gục xuống đất. Còn cô thì định bay đi thì nghe Erza nói với hội trưởng

- Chúng con muốn rời hội nữa

 - Các con....- Makarov bối rối

- Mọi người ko cần rời hội đâu- Lucy quay lại buồn bã nói

-Nhưng...- nhóm Erza

- Thôi thì em có nhiệm vụ giao mọi người đây, hãy quan sát Azami để cô ta ko ai làm hại đến hội nhé

-Aye sir.. - nhóm Erza để tay lên đầu như quân đội

- Vậy tớ đi đây, hẹn ngày tái ngộ! - Lucy nói rồi liền bay khỏi hội một cách nhanh chóng , trước khi ra khỏi cửa cô truyền âm vào đầu Natsu một câu nói khiến cậu cứng đờ muốn chạy lại vươn tay níu kéo cô nhưng rồi cậu dừng lại.Cô quay đầu nhìn Natsu thấy cậu cúi mặt xuống, đứng yên một chỗ, 2 bàn tay cậu nắm chặn,sau đó cậu ngẩng đầu nên nhìn cô bằng ánh mắt căm hận.Phút chốc lòng cô lại đau đớn, cô nở một nụ cười-một nụ cười tạm biệt cuối cùng xuất phát từ tâm hồn khổ sở, đau thương,nước mắt lại bắt đầu lăn dài trên má cô nhưng trên khuôn mặt đau khổ ấy vẫn giữ nụ cười tươi tắn trên môi khiến những người đang chửi mắng cô cũng sững sờ trước nụ cười đó.

-cảm ơn vì cho tôi cảm nhận được tình thương gia đình trong những năm qua, giờ đây tôi và các người nước sông ko phạm nước giếng, tạm biệt

(Ran: minh họa nụ cười Lucy)

nói xong, cô bay thật nhanh để cho họ ko thể nhìn thấy khuôn mặt yếu đuối của cô. Gray và Laxus muốn đi theo cô, muốn bảo vệ cô nhưng vì sự quyết tâm của cô khiến họ chùn bước nên thầm thở dài nói nhỏ chỉ đủ mình nghe thấy:"cậu/em hãy sống tốt, Lucy!"

" ta hận ngươi, hận ngươi, hận ngươi đến tận xương tủy, tại sao cô ta luôn hơn ta chứ,ả ta là đồ đáng chết, từ lúc ta vào hội đến khi ngươi đi cho dù ta dùng bao nhiêu cách cũng ko khiến anh Natsu chú ý ta dù chỉ một chút, hừ đợi đó chỉ cần ta thức tỉnh hồng nhãn sẽ khiến anh Natsu yêu ta rồi ta sẽ khiến ngươi xuống địa ngục MÃI MÃI" Azami ngồi ở giường bệnh trong phòng y tế, đôi tai hồ ly của cô ta dựng lên thỉnh thoảng rung rung chút nghe ngóng chuyện trong hội, miệng cắn móng tay cái, mặt thì đen lại, đôi mắt của cô ta thể hiện ham muốn giết chết Lucy.

Còn Lucy sau khi ra khỏi hội bay một lúc thì sức mạnh đột nhiên yếu đi , khiến cô phải bay xuống đi bộ loạng choạng. Trời đổ mưa. Cô bất lực nhìn lên trời, những giọt nước mắt hòa theo những giọt mưa lăn trên gương mặt đau khổ của cô. Ông trời đang khóc cho tôi sao?

- TẠI SAO LẠI NHƯ THẾ? TẠI SAO KO AI TIN TÔI? TẠI SAO LẠI TIN LỜI NÓI DỐI ĐÓ? TÔI CÓ LÀM GÌ ĐẮC TỘI VỚI MẤY NGƯỜI ĐÂU MÀ LẠI ĐÁNH TÔI, ĐUỔI TÔI CHỨ? CẢ NATSU NỮA, TẠI SAO HẢAAAA?

Hình ảnh cô gái yếu ớt ngồi khóc dưới mưa làm ko biết bao nhiêu người qua đường chua xót nhưng ko ai giúp cô cả bởi vì họ sợ liên lụy, đúng thế đấy con người quả là ác độc nhẫn tâm nhất, khi không nỗ lực cố gắng kéo mình lên ánh nắng rồi lại một phát đá ta vào nơi đen tối sâu thẳm nhất, thật là buồn cười mà. Còn cô, cô mặc kệ cô cứ khóc, khóc nữa, khóc mãi, khóc để vơi nỗi buồn đi.

(Ran: đây chỉ là minh họa Lucy đang ngồi và khuôn mặt khóc thôi nhé)

Bây giờ cô thật sự cần vòng tay ấm áp của ai đó để che chở cho cô, ước gì ai có thể ôm cô vào lòng. Natsu ư? KHÔNG. Bây giờ cậu ấy chắc đang vui vẻ bên cô ta rồi. Nếu vậy thì tôi cũng ko cần nữa đúng vậy cô ko cần nữa bởi vì bây giờ cô rất căm hận hắn, hận đến tận xương tủy, nhưng mặc dù như thế nhưng tại sao tim cô vẫn đau, thôi nói cũng đã nói rồi, đánh cũng đã đánh rồi bây giờ cô mệt lắm, lạnh lắm, đau lắm,  Fairy Tail giờ chúng ta không ai nợ ai tất cả chấm dứt, không thù không oán , từ giờ trở đi tôi không còn là Lucy của hội Fairy Tail nữa....

PHỊCH

 cô ngã nằm xuống dưới cơn mưa, tay ôm lấy vết thương, đôi môi nhợt nhạt luôn lẩm bẩm câu:"chấm dứt rồi", đôi mặt đã nhòe đi nhưng tại sao nước mắt vẫn rơi vì đồng đội? vì người ấy? mái tóc màu vàng nắng đấy đã rối bù xù lên che hết một bên mắt, khắp người toàn vết thương chi chít vì Fairy Tail mà cô cho là gia đình thứ 2 ấy, tất cả tình bạn, tình thân, tình yêu đều đã chấm dứt rồi.

 trước khi cô nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ mê, cô đã thấy một khuôn mặt lo lắng của một người con trai , ở phía mắt bên phải có một hình xăm màu đỏ kì lạ chạy dọc theo mắt phải, mái tóc màu xanh bay trong gió. À còn một người mặc áo la mã cổ, mái tóc và mắt đều đen huyền trông rất quen nhưng cô ko tài nào nhớ ra nổi.

- Cô có sao ko? - 2 người cùng hỏi

- Hãy.....cứu......t...ôi- nói xong cô liền ngất

Còn 2 người nào đó nhìn nhau thở dài rồi lắc đầu bế Lucy về

------------------ngoài lề----------------

Tadashi Sakamoto: bị sản sinh ra từ sức mạnh của Lucy khi còn là nữ thần

TC: Trung thành, tôn sùng với Lucy hơi ( cực) thái quá, khá chu đáo, rất giỏi công việc nhà, như người hầu của Lucy, thông minh. Thầm yêu Mika.

SM: ???, pháp sư cấp SS

--------------------------------------------------------

Thấy Ran viết hay ko? viết được hơn 3545 từ rồi đó, nhớ bình chọn hay bình luận để bé Ran có động lực viết tiếp nhé hi hi hi I LOVE MINA

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info