ZingTruyen.Info

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!

Chap 2 Miss Fairytail contest

Quyn50

Vậy là đã đến ngày hội thu hoạch Lucy và mọi người đang chuẩn bị cho lễ hội và cho cuộc thi Miss Fairytail .

Trong cuộc thi tiếng Max vang lên để giới thiệu các thí sinh :
 
- Thí sinh mang số báo danh 01 , 02 , 03 ,....

Phải nói là chương trình này có rất nhiều ....rất nhiều các cô gái xinh đẹp tham gia như : Mira , Erza , Juvia , Bisca , Levy , cana,  ..... còn rất nhiều nữa có nhiều đối thủ mạnh và đáng gờm như vậy nên ....khiến cho Lucy không khỏi lo lắng .

- Ai cũng đáng gờm , 500.000j đang dần bay xa hơn huhuhu - Lucy . Khi Lucy đang khóc ròng vì 500.000j đang bay xa quá thì tiếng Max vang lên :

- Thí sinh mang số báo danh 07 .

- Đến mình rồi .

Khi nghe đến số báo danh mình Lucy chuẩn bị tinh thần và bước ra . Lucy bước ra chào mọi người và đang định biểu diễn thì có 1 giọng nói vang lên .
 
- Thí sinh mang số báo danh 08 . - Giọng nói bí ẩn .

Giọng nói đó là của một cô gái và quan trọng hơn giọng nói này xen ngay vô lúc Lucy đang biểu diễn làm cho cô rất bực mình .

- khoan đã tôi chưa biễu diễn xong mà . - Lucy nói .
 
Người phát ra giọng nói đó như không để tâm đến Lucy .

- Nhắc đến tinh linh phải kể đến tôi , nhắc đến vẻ đẹp chính là tôi Evergreen xinh đẹp này nè ... - Giọng nói bí ẩn .

-" Evergreen mình nghe cái tên này ở đâu rồi . À hình như là 1 thành viên trong nhóm lôi thần tộc . Vậy cô gái đó là thành viên nữ duy nhất trong lôi thần tộc Evergreen . " - Lucy nghĩ .

Lucy đang nghĩ thì tấm rèn sau lưng Evergreen nâng lên . Sau tấm màn là các cô gái tham gia Miss Fairytail tất cả đã bị biến thành tượng đá .

Lucy rất ngạc nhiên và cô vội bịt miệng mình lại để không phát ra những tiếng nấc yếu đuối của bản thân  , mọi người xung quanh ai cũng hoảng loạn chạy đi . Lúc đó Lucy nghe thấy ở đằng xa có tiếng hét hoảng hốt và lo sợ của Gray , Natsu , Happy :

- Lucy chạy đi / Lucy tránh xa cô ta ra / Lucy đừng nhìn vào mắt cô ta .

Nhưng khi họ nói xong thì có 1 làn khói xuất hiện và khi làn khói biến mất trước mặt họ là tượng đá của Lucy . Họ như trơ ra , lúc này cả Gray và Natsu đều như tượng đá không cử động được , nhưng ....rõ ràng là Evergreen không sử dụng ma pháp lên người họ . Nhưng không hiểu sao trong tim của Natsu và Gray rất đau ....rất đau còn đau hơn lúc hai người bị thương nặng , giống như bị đâm một nhát ngay tim vậy , nhưng họ cứ cho rằng đó là mình lo cho đồng đội chứ không nhận ra điểm khác thường trong lòng của mình .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info