ZingTruyen.Info

[ Lucy Harem/Alllucy] Người con gái quên lãng

Giới thiệu harem nam của Lucy(2)

tuoimaithanhdinh

Tomi Takahashi

TC: lạnh lùng, tàn khốc(ko bằng Lucy), ghét phụ nữ trừ Lucy, dịu dàng bên Lucy, thích màu đỏ. Yêu Lucy

SM: kiếm, lửa thuật, lửa quỷ vương, điều khiển linh hồn.

- Anh là đệ nhất kiếm thuật trên thiên giới. Mọi người biết anh qua vẻ điển trai với màu đỏ rực như lửa và sự tàn khốc có 1 ko 2 của anh.Khác với vẻ dịu dàng hiền lành của mik anh cực kì ghét con ng và thik giết chóc, đặc biệt là thik thách đấu đánh với ng khác . Vì màu đỏ và tính cách của anh mà mọi người xa lánh nên anh cực kì ghét màu đỏ và trở nên lạnh lùng. Trong 1 lần hạ phàm, anh vô tình gặp cô khi cô ngồi trên một cây hoa anh đào. Thấy cô ko hề sợ anh khiến anh hứng thú, khi anh nói thân phận thật thì Lucy chỉ nói: " Kệ " khiến anh tức hộc máu từ đó ngày nào anh cũng đòi quyết đấu với Lucy nhưng lần nào cũng thua. Đồng hành cùng cô một thời gian, 1 lần biết được quá khứ của Lucy khiến anh cảm thấy tội lỗi với cô gái này, từ đó anh quan tâm cô nhiều hơn và ko biết từ khi nào anh nảy sinh tình cảm với cô. Khi về thiên giới, cô còn tặng cho anh chiếc vòng cổ màu đỏ và Lucy nói 1 câu khiến anh này đỏ mặt bay vút đi. Cũng từ đó anh cực kì thích màu đỏ, và ai mà dám nhòm ngó chiếc vòng cổ thì cứ xác định đi học thuộc và hiểu định nghĩa của từ 'chết', biết Lucy nói câu gì ko? để Ran nói cho Lucy nói như thế này:" Tôi biết anh ghét màu đỏ, nhưng màu đỏ sinh ra là để dành cho anh!". Anh còn chấp nhận phá bỏ quy định của thiên giới để bay xuống địa giới tìm bằng được Lucy.( Ran: hình vòng cổ đây)

Kiba Sasaki: chúa tể ma cà rồng

TC: thể loại thích trêu chọc làm con người sợ hãi, trẻ con với Lucy. Yêu Lucy gọi  Lucy là vợ yêu bị Lucy cho ăn đấm mấy lần nhưng vẫn chứng nào tật đấy.

SM:bóng tối, sức mạnh liên quan tới ma cà rồng. Mặc dù là ma cà rồng nhưng  ánh sáng mặt trời hay tỏi, bạc không ảnh hưởng mấy đến anh, cùng lắm chỉ là khó chịu thôi.

- 1 lần Lucy vô tình vào lâu đài của Kiba, bị Kiba hù liên tục nhưng điều khiến anh này ngạc nhiên là Lucy chẳng những ko sợ mà còn đập đến te tua. Khi đến chỗ Kiba thì 2 anh chị này có quyết đấu và tất nhiên Lucy thắng. Sau đó thì anh này có kể quá khứ ko mấy tươi đẹp của anh, vì ko biết cách ăn nói cộng thêm cha là vua ma cà rồng nên bị bạn bè xa lánh, đã thế còn bị bắt vùi đầu vào học nên anh thấy cô đơn, thì cô đứng dậy đưa tay về phía anh nói:"Từ nay tôi sẽ là bạn của anh, anh sẽ ko cô đơn nữa". ' Đoàng' thế là đã có một nạn nhân trúng sét ái tình của chị Lucy

Kido Ishida

TC:  lạnh lùng, ác độc, tàn bạo, nham hiểm đôi lúc ấm áp. Yêu Lucy, bên cạnh Lucy thì ko khác gì chú chó nhỏ dễ thương, đáng yêu.

SM: hắc thuật cấp SSS, thần giao cách cảm , vũ khí là lưỡi hái tử thần.

Vũ khí: lưỡi hái tử thần

- Kido là quỷ vương của âm giới, trước khi Lucy rời hội , có lần anh được Lucy cứu nên đem lòng yêu cô. Là người có quyền lực cao nhất nhưng anh lại cam tâm tình nguyện người hầu trung thành của Lucy để có thể ở bên cạnh cô. Khi ở bên ngoài thì lạnh lùng, coi người như cỏ rác thích giết thì giết,nhưng khi bên cạnh Lucy lại ngoan ngoãn, nghe lời, làm nũng chủ nhân như chó con. Có lần các ma quân nhìn thấy sốc quá nên có người đi bệnh viện, có người thì bị sốt rét mấy tháng, có người thì sau khi về như thằng tâm thần nói lẩm bẩm mấy tuần mới khỏi. Anh là bạn của Akuma( Ran: mình sẽ giới thiệu sau)=> thông qua Akuma gặp lại người mình thầm yêu là Lucy=> chính anh đã khiến Kido gặp người mình yêu suốt mấy năm. Anh ác quỷ này đã tự dằn vặt mình mỗi đêm mấy tuần liền, tự nhiên khi không lại giới thiệu nó với Lucy để rồi nó gặp người nó thích vậy trời???????

Ken Heartfillia (tên thật là Sasuke Mastori)

TC : vì mất trí nhớ nên khá nhút nhát về sau hòa đồng vui vẻ lương thiện, thích nghe nhạc. Yêu Lucy

SM: pháp sư cấp A, sát long nhân hệ lôi, nhưng khác Laxus cậu sd tia sét màu tím ( các bác cứ nghĩ đây là tóc màu tím pha đen nha)


- Cậu được Lucy cứu khỏi bọn hắc hội và được đưa về Fairy Tail chữa trị, nói đúng hơn là bị chị Lucy nhà ta vất trước cửa hội vì tiện đường trong trạng thái bất tỉnh rồi biến mất. Khi tỉnh dậy cậu bị mất trí nhớ, chỉ nhớ mỗi mình bị hắc hội tấn công và được Lucy cứu, sau đó đc Lucy nhận làm em nuôi rồi cậu mới ngất xỉu, nhưng Lucy đâu biết rằng, cậu đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên rồi

==================================

vì có quá nhiều người thích Lucy nên Ran đã bỏ bớt một anh mong mina thông cảm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info