ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 9: Trên sofa

QP1127

Bởi vì mới đi công tác trở về, công ty cho nàng thời gian một ngày nghỉ ngơi sau đó mới phải quay lại làm việc. Điều này tạo cơ hội cho Lisa tiếp tục dính lấy nàng.

“Lisa em còn phải nấu cơm! Đừng nghịch!”

“Chaeng nấu cơm vất vả! Chị mát xa cho Chaeng.” cô phía sau không hề nghe lời, tiếp tục vuốt ve hai luồng tròn trịa kia.

Bởi vì đang ở nhà, từ trước đến nay Chaeyoung không thích mặc áo lót. Lúc này lại cho cô cơ hội xuống tay. Đôi tay từ phía sau thò vào vạt áo của nàng, tìm được hai cái bánh bao mềm mại, tùy ý vuốt ve.

Nàng trợn trắng mắt, để mặc cô.

Nàng bước trái, cô liền bước sang trái, nàng bước phải, cô liền bước sang phải. Không một phút nào buông tha cho hai bầu ngực trong tay.

Dưới sự quấy nhiễu của cô, cuối cùng nàng vẫn thuận lợi làm xong đồ ăn.

Cô giống như một chiếc đuôi nhỏ đi theo phía sau lưng nàng, dưới lớp áo nhẹ nhàng xoa nắn. Trong tình huống này, nàng vẫn vững vàng đặt bát canh nóng hổi xuống bàn ăn.

“Đi lấy chén đũa, ăn cơm.” Quay đầu lại, hôn nhẹ lên môi cô.

Tựa như vừa được ăn đường, Lisa cảm thấy cực kỳ mỹ mãn, rốt cuộc cô cũng buông lỏng hai bầu ngực trong tay, vô cùng cao hứng đi vào phòng bếp lấy chén đũa.

Hai người cơm nước xong xuôi, cô rửa sạch bát đũa, sau đó tung ta tung tăng mò tới sô pha tìm nàng đang nhàn nhã ngồi xem tivi.

“Chaeng, chị rửa xong rồi.”

“Lại đây.” nàng ngoắc ngoắc ngón tay với cô, cô ngoan ngoãn cúi người tới gần nàng.

Nàng nâng gương mặt lên, vươn lưỡi liếm liếm đôi môi cô, sau đó dễ như trở bàn tay cạy hàm răng, cuốn lấy chiếc lưỡi linh hoạt của cô một cách triền miên.

Hai người càng hôn càng gấp gáp, không biết từ khi nào hai người đã ôm nhau ngã trên sô pha. Thời điểm tiếp xúc với lớp đệm mềm mại phía sau, nàng mới hoàn hồn.

“Ưm… ư… Lisa được rồi…”

Lúc này cô mới ủy khuất buông nàng ra, ủ rũ nằm yên trên người nàng. Chaeyoung nhìn thấy đôi môi mỏng của cô còn dính một lớp nước bọt trong suốt, khiến cho nhan sắc kia càng trở nên mê người, không ngờ tới một người ngốc nghếch lại có thể gợi cảm như vậy.

Nàng cho rằng tất cả những điều nàng không ngờ tới đều xuất hiện trên người cô.

Dưới sự đe dọa của nàng, cuối cùng Lisa chỉ có thể ngoan ngoãn ôm nàng ngồi trên đùi mình, cùng nàng xem TV.

Chỉ là bàn tay kia vẫn tiếp tục không an phận tiến vào vạt áo nàng tìm nơi xoa nắn, một tay khác luồn xuống làn váy nàng lách qua mép quần lót thọc vào cái miệng nhỏ nhắn ấm áp bên dưới.

Nàng trừng mắt nhìn cô, cô khó chịu dụi đầu vào trong hõm vai nàng rầm rì thở dốc, dáng vẻ đáng thương muốn chết. Dù sao cái miệng này ngay cả dương vật của cô cũng ăn qua rồi, cô chỉ cắm một ngón tay vào chắc không có vấn đề gì đâu nhỉ.

Chẳng qua nàng đã quá coi thường dục vọng của cô, thời điểm nàng còn đang cuốn theo mạch truyện trên phim, không biết từ khi nào côn thịt đã dựng thẳng lên phía sau mông nàng, bại lộ trong không khí.

“Đừng nhúc nhích!” cô phía sau không thành thật, luôn nhích tới nhích lui. Ngồi ở trong lòng cô, nàng đương nhiên cũng bị cô làm cho bực bội.

Khi bộ phim đang chiếu tới đoạn cao trào, trong nháy mắt nàng cảm giác được váy mình bị vén lên, một đồ vật lập tức tách hai cánh môi âm hộ ra cắm thẳng vào trong âm đạo.

“A…”

Tất cả mọi động tác được thực hiện một cách lưu loát liền mạch, chỉ vài giây sau nàng đã vững vàng ngồi trên đùi cô, dương vật vùi sâu trong vách tường thịt ấm áp của nàng.

Cúi đầu nhìn xuống, không biết từ khi nào quần lót đã bị kéo xuống dưới, treo lỏng lẻo trên mắt cá chân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info