ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 88: Lý trí của một người mẹ

QP1127

“Chồng ơi… em…” Chaeyoung khó nhịn nhíu mày, trong cơ thể từ từ dâng lên cảm giác khác thường khiến nàng không thể nói một câu hoàn chỉnh.

Cảm giác nghẹn trướng trong cơ thể càng ngày càng rõ ràng, giống như sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào, để lại cho nàng sự mất khống chế quen thuộc, cả người chỉ có thể nằm yên mặc cho cô thao túng.

Ngẩng đầu nhìn lên cũng chỉ nhìn thấy hai bầu ngực phập phồng trong không khí cùng một cái bụng tròn xoe, hoàn toàn không rõ cảnh tượng nơi giao hợp của hai người hiện giờ ra sao.

Mà cô lại không chịu buông tha cho nàng, cô mở rộng hai chân, dũng mãnh thọc vào rút ra, tiếng “Bạch bạch” va chạm giữa hai thân thể rõ rệt vang lên trong phòng, hơn nữa tiếng thở dốc dồn dập cùng tiếng róc rách chảy xuôi ào ạt của dòng dâm thủy, dường như tất cả đang diễn tấu thành một bản hòa âm dâm mĩ.

Có vẻ như quy đầu đang muốn khuấy đảo hoa tâm, không ngừng chọc chỗ này, cọ xát chỗ kia, thế cho nên cảm giác nghẹn trướng của nàng ngày càng được bơm thêm, căng tròn hệt như quả bóng.

“Ư ư… A…” Ý thức của nàng cũng bị cây gậy kia đánh cho tan tác.

Sức lực duy nhất được dùng vào việc bám lấy bờ vai trần trụi của Lisa, năm ngón tay chậm rãi hãm sâu vào bên trong da thịt theo từng cơn sóng luật động, kéo thành những vệt đỏ ái muội.

Dâm thủy tí tách chảy ra từ chỗ giao hợp, xung quanh bị bao phủ bởi các bọt nước màu vàng trắng.

Cánh môi âm hộ bị côn thịt banh ra phình phình trướng trướng, nó chỉ có thể thừa dịp một tích tắc ngắn ngủi cô rút côn thịt ra mà khép miệng lại một chút. Nhưng mà không quá nửa giây sau đã phải phùng miệng tiếp nhận dị vật, hết lần này tới lần khác, hai cánh môi hồng hào bị cô biến thành một cái cửa động.

Sau đó, cô lại rút ra, kéo theo dâm thủy bên trong ra ngoài, vài sợi chỉ bạc màu trắng đục vắt vẻo trên không trung. Nhưng chẳng được bao lâu nguồn nước kia lại bị chặn lại, chính sự cọ xát đã khiến từ khe hở tràn ra rất nhiều bọt nước.

“Không được… em muốn, muốn đi tiểu!” Nàng không chịu nổi khoái cảm mãnh liệt, tiểu huyệt căng phồng tựa như giây tiếp theo sẽ lập tức phun trào, bắt lấy một tia lý trí cuối cùng bày tỏ mong muốn của bản thân.

“Chồng ơi! Chồng ơi! Lisa…” nàng tùy ý khua loạn hai chân, ý bảo cô dừng lại.

Động tác này của nàng càng thêm đón ý nói hùa với lực đạo thọc vào rút ra của cô. Vách tường thịt chìm trong hơi nước ngập trời, hoa huyệt càng thêm không chịu khống chế, chiếc van hồng thủy bắt đầu buông lỏng.

Mà đã hoan ái với người dưới thân nhiều lần, cô đương nhiên phát hiện ra phản ứng thân thể của nàng, cô biết kế tiếp sẽ xảy ra loại tình huống nào.

Trong lòng cô cười xấu xa, đôi tay vòng xuống dưới nách nàng, lôi kéo nàng đứng dậy, đảo khách thành chủ.

Nàng trực tiếp cưỡi lên eo cô, bầu ngực rung lắc dữ dội trong không trung, ngay cả cái bụng tròn xoe kia cũng có chút run rẩy, dẫn tới đứa nhỏ bất mãn đá đá hai chân nhỏ.

Quy đầu bị hoa huyệt đè ép, cắm thẳng vào tận sâu bên trong vùng đất ẩm ướt.

“A ——”

“Ư.”

Cơn buồn tiểu nghẹn từ lâu rốt cuộc giờ phút này cũng bùng nổ, một dòng nước tiểu màu vàng nhạt trực tiếp trào ra ngoài, vẽ ra một đường cong dâm mĩ trong không trung, tưới ướt đẫm khu rừng rậm bên hông cô.

Cùng lúc đó, côn thịt đang di chuyển ra vào lập tức nghênh đón một lượng lớn dâm thủy dội thẳng về quy đầu.

Mà đúng giờ phút này quy đầu cũng phun ra từng dòng tinh dịch nồng đậm, hai dòng chất lỏng đồng thời va phải nhau, phá vỡ vách tường hoa đè ép lên thân côn thịt, cuối cùng bị chặn lại tại chỗ giao hợp của hai người.

Thân thể nàng mềm oặt, bởi vì đôi tay cô vẫn đang chống đỡ bên hông nàng, cho nên nàng không có cách nào ngồi xuống nuốt chửng hoàn toàn thân gậy dài, chỉ có thể run rẩy hai chân bên ngoài không khí.

Thiên tính của người mẹ nhắc nhở nàng phải giữ vững chút lý trí cuối cùng.

Không thể ngồi xuống, nếu không cây côn thịt này sẽ chọc thẳng vào tử cung, ảnh hưởng tới đứa nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info