ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 84: Trong lòng chị chỉ có bảo bảo

QP1127

Nhưng mà cả ông Park và thím Yi lại không biết, ban công phòng của hai người chỉ cách nhau có một bước chân, hàng đêm hai người vẫn có thể cùng chung chăn gối, ôm nhau đi vào giấc ngủ.

Cho nên lăn qua lộn lại lâu như vậy, cuối cùng vẫn quay về những ngày tháng yêu đương vụng trộm lúc ban đầu.

Sau này Chaeyoung tháng lớn, bụng nàng lớn hơn vài phần so với thai phụ bình thường, nhưng cũng không to tới mức như người mang song thai.

Lúc Lisa đưa nàng đi khám thai, bác sĩ nói thai nhi quá thừa dinh dưỡng, thể trạng hơi lớn, nước ối nhiều, sản đạo lại nhỏ, chỉ sợ không dễ sinh sản, dặn thai phụ phải hoạt động nhiều hơn.

Lần đầu tiên cô làm ba, khẩn trương tới mức đến hai tháng cuối cùng cô dứt khoát nghỉ sinh theo nàng, hành động này nhận lại ánh mắt cực kỳ ghét bỏ của nàng.

“Em sinh con, chị nghỉ việc làm gì?” nàng lười biếng làm ổ trong ngực cô, thảnh thơi vuốt ve bụng, miệng tóp tép ăn nho do cô đút.

“Vợ sắp sinh con, làm chồng chị đương nhiên phải nghỉ phép để chăm sóc.” cô cúi đầu, nhẹ nhàng mổ một cái lên môi nàng, vươn đầu lưỡi liếm láp nước nho vẫn còn vương trên cánh môi.

“Ban ngày chị tới đây, không sợ thím Yi phát hiện sao?” Đáy lòng nàng vẫn hy vọng cô đi làm, như vậy nàng có thể ăn kem, gà rán, xiên nướng.

“Kem em giấu trong góc tủ lạnh còn chưa bị phát hiện, chị không sợ.”

Cô nhẹ nhàng bâng quơ vạch trần khiến nàng không hề phòng bị mà sửng sốt vài giây.

Xong rồi, vẫn bị cô phát hiện.

“Đó là thím Yi…”

Nàng ngẩng đầu dùng ánh mắt đơn thuần vô tội nhìn cô.

“Thùng gà rán đóng hộp, xiên nướng BBQ, những thứ đó cũng là thím Yo ăn?” cô nhẹ nhàng nắm cằm nàng lắc lắc.

“Chị lục thùng rác?”

“Mỗi ngày thím Yi đều ra ngoài mua đồ, em cho rằng giấu trong thùng rác phòng khách là chị không biết sao?” cô cúi đầu nhìn biểu cảm ngây ngốc sau khi bị vạch trần của nàng, thật đáng yêu, nhịn không được lại cúi người hôn vài cái lên môi nàng.

Thấy sự tình đã hoàn toàn bại lộ, nàng lập tức thay đổi chiến lược.

“Chồng ơi…” lại lần nữa ôm cổ cô, tựa đầu vào ngực cô.

Không thể không nói, từ sau khi mang thai, người phụ nữ này càng ngày càng mềm mại, cũng hoàn toàn ỷ lại vào cô. Thậm chí khi lớn bụng, đi lại khó khăn, mỗi lần đi WC nàng đều muốn cô ôm mình đi, xi tiểu cho mình. Mà dưới sự tra tấn bành trướng của nước tiểu, nàng đã sớm ném tất cả những cảm giác thẹn thùng xấu hổ ra sau đầu rồi.

“Em khiến bảo bảo cũng béo theo.” cô dùng một câu bóp chết ý định làm nũng chơi xấu đang nhen nhóm trong lòng nàng, khiến nụ cười của nàng nháy mắt cứng đờ.

“Cho nên chúng ta chịu thiệt một chút, chị cùng em từ bỏ những thứ này, giúp bảo bảo khỏe mạnh sinh ra được không?”

Nhưng những lời này không hiểu sao vẫn khiến thai phụ trong ngực cô vô cùng ủy khuất, nàng chỉ biết mình rất muốn khóc, rõ ràng trước kia không phải như thế.

“Hiện tại trong lòng chị chỉ có bảo bảo.” Câu nói mang theo cảm giác cực kỳ tủi thân, tựa như nàng vừa phải trải qua nỗi đau bi thống nào đó.

“Không có không có, bác sĩ nói sản đạo của em quá nhỏ, nếu bảo bảo quá lớn sẽ khiến bảo bối của chị cực kỳ đau đớn.”

Tuy rằng sau khi mang thai nàng càng thêm yếu ớt, nhưng cô thật sự yêu chết bộ dáng nũng nịu này của nàng. Chuyện mà cô thích nhất chính là dỗ dành vợ, thật trùng hợp, điều mà nàng thích nhất cũng chính là được chồng dỗ dành.

“Đấy là lỗi của chị! Ai bảo chị trăm phương nghìn kế muốn em mang thai?” Cảm xúc của nàng hạ xuống vài phần, oán hận đấm một đấm vào ngực cô.

Nghĩ đến chuyện vài ngày trước phát hiện thuốc trong lọ thuốc tránh thai rất giống vitamin mà mình hay dùng sau khi mang thai. Nhớ đến người quỷ kế đa đoan nằm bên cạnh, nàng lập tức kéo cô đi kiểm tra lọ thuốc này, quả nhiên là vitamin.

Cho nên hiện tại bụng nàng lớn như vậy, cũng là tính toán nằm sẵn trong kế hoạch của cô. Cố tình nàng còn cam tâm tình nguyện, thật sự tức chết nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info