ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 77: Chơi lại trò cũ

QP1127

Khoảng cách này không thể nghe rõ nội dung hai người nói chuyện, nhưng nàng có thể cảm giác được bầu không khí vô cùng vui vẻ giữa hai người.

Chaeyoung lén lút ghé tai sang, kéo rèm cửa trên ban công che đi hình dáng của mình, ló đầu ra, nhìn chằm chằm hai người đối diện bằng ánh mắt đầy sát khí.

Tại sao Lisa lại đến nhà bên cạnh? Còn nói cười vui vẻ với một người phụ nữ như vậy! Chẳng lẽ mới chỉ chờ ở phía dưới vài phút đã bị con hồ ly tinh khác bắt đi rồi…

Nàng nắm chặt bức rèm trong tay.

Vài giây ngắn ngủi, một cuộc gặp gỡ ái muội đã hoàn toàn chiếm cứ trí óc nàng. Trong lòng có chút rầu rĩ, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy cô đứng cạnh người phụ nữ khác.

Trước đó, bên người Lisa, ngoại trừ nàng ra thì chưa từng có động vật giống cái nào…

Nàng dứt khoát vung tay cái roẹt, kéo rèm che cửa sổ kín mít, ngăn cản ánh sáng từ bên ngoài ban công chiếu vào.

Mà ở đối diện, cô chú ý tới tấm rèm che kín mít trước ban công phòng nàng.

Chẳng lẽ bị nàng phát hiện rồi?

“Cho nên thật sự tôi chỉ có thể cho cô ở nhờ, thuê cũng không được, tôi đã quyết định đón cha mẹ tới đây chăm sóc, nơi này tương đối thích hợp để dưỡng lão.” Tiếng giải thích của người bên cạnh kéo suy nghĩ trong đầu cô trở về.

“Vậy em có thể ở nhờ bao lâu?”

“Ba ngày, nhiều nhất là ba ngày.”

“Được, chi phí…”

“Không cần.” Đoán được câu nói kế tiếp của cô, cô ấy vẫy vẫy tay, nói: “Ba ngày mà thôi, không cần khách khí như vậy.”

Cô không ngờ tới thời điểm lái xe đến trước cửa nhà nàng sẽ tình cờ gặp được sư tỷ thời đại học. Bởi vì lúc ấy cả hai đều là du học sinh, cho nên mối quan hệ cũng khá thân thiết. Hàn huyên vài câu, lại không nghĩ tới căn biệt thự trông có vẻ không có người ở bên cạnh nhà nàng lại là căn hộ đầu tiên sư tỷ mua được sau khi tốt nghiệp.

Vì thế, lòng cô mang tâm tư gần quan được ban lộc, chơi lại trò cũ, thế nên mới có cảnh tượng hiện tại.

“Cảm ơn, nhân tiện cho em hỏi một chút, nhà chị có cây thang khoảng 3 mét không?” cô mang vẻ mặt chân thành nhìn vị sư tỷ trước mắt.

“Hả?”

-------------------------------------

“Chậm một chút, cẩn thận!”

Sư tỷ đứng trên ban công, hai tay giữ chặt đầu bên này của cây thang, thật cẩn thận nhìn chằm chằm người đang leo thang trước mắt.

Hai ban công cách nhau khoảng hai mét bị một cây thang dài vắt ngang, cách thiết kế này rõ ràng đã tạo ra con đường tai họa ngầm.

Cô dùng tư thế chuẩn của quân nhân chậm rãi leo lên chiếc thang nằm vắt ngang trên không trung. Trước mắt, là hàng rào ngăn cách hai căn biệt thự, phía trên cùng của hàng rào đều là kim loại được mài giũa sắc nhọn đâm thẳng lên trời.

Cô nhìn tấm rèm kín mít trước mắt, ổn định tâm thái, tiếp tục tiến về phía trước.

Bởi vì đầu thang đặt bên ban công phòng nàng không có người giữ chặt, cho nên mỗi khi cô cử động là cây thang lại lắc lư nhẹ vài cái. Sư tỷ ở đầu thang bên này cảm nhận được sự rung lắc của cây thang thì lo lắng không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info