ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 73: Con vừa động sao?

QP1127

Không biết có phải hành động này quấy nhiễu tới đứa nhỏ trong bụng hay không, đúng vào lúc này, bụng Chaeyoung bỗng xuất hiện máy thai mãnh liệt, cô nhìn thấy sợ tới mức giật mình đứng dậy.

“Con vừa động sao?”

Tuy rằng ngẫu nhiên khi hai người họ làm tình cũng sẽ cảm nhận được động tĩnh rất nhỏ của đứa trẻ, nhưng mãnh liệt như hôm nay là lần đầu tiên.

“Thế nào, đau không ?”

Bị dục vọng tra tấn sắp khô khốc như con cá chết, nàng nào có suy nghĩ nhiều như vậy, nàng vội vàng làm nũng: “Chị mau tiến vào đi! Bảo bảo đang muốn gặp ba đấy.”

Nhìn bộ dáng không có nửa phần đau đớn của nàng, lúc này Lisa mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

“Ngoan, gọi chồng đi, chị lập tức cho em." Hai tròng mắt sâu tựa hồ nước thâm thúy hiện lên ý cười nghiền ngẫm, nhìn chằm chằm người phụ nữ sắc mặt đỏ bừng dưới thân.

“Lisa....” Hiển nhiên nàng không muốn thuận theo, nàng vẫn chưa hoàn toàn tiếp nhận cô, muốn nàng gọi cô là chồng? Hừ, ngay cả cửa cũng không có.

Cô thờ ơ, ngược lại vén vạt váy nàng lên tới vị trí xương quai xanh. Thoáng chốc, toàn bộ thân hình đầy đặn của nàng liền bại lộ trong không khí. Cô nhìn bọc nhỏ đang nhô lên mặt bụng, ấn nhẹ hai cái.

Sau đó bàn tay lại du tẩu đến hạt đậu đang đứng thẳng bên dưới, nhẹ nhàng nhấn một cái.

“A...” nàng thét lớn, hai đầu gối khép chặt lại.

Cô nhanh chóng xoa xoa lên hạt châu thịt mảnh mai kia.

“A a a không muốn....” nàng bị kích thích, không khỏi muốn vươn tay giữ lấy bàn tay tà ác kia, nhưng nàng lại phát hiện tay chân mình đã mất hết sức lực. Mà cảm giác trống rỗng trong hoa huyệt lại ập đến, hai cánh môi âm hộ đóng mở phun trào ra một đợt xuân thủy mới.

“Mau cắm vào đi, cho em!" nàng hồ ngôn loạn ngữ kêu thành tiếng.

“Gọi chồng.”

“Chồng ơi, cho em!” Giờ phút này nàng hoàn toàn mất đi lý trí, trong đầu chỉ còn khát vọng cây côn thịt kia hung hăng cắm sâu vào, lấp đầy hoa huyệt trống rỗng của nàng.

Rốt cuộc cũng đạt được mong muốn, cô không hề áp chế dục vọng của mình, nhanh chóng cởi quần, đỡ côn thịt sưng to nhắm ngay “Nguồn nước” nhỏ kia mà đi vào.

“Ưm”

“Ư.”

Hai người không hẹn mà cùng phát ra tiếng than thỏa mãn.

“Lisa cho em!"

“Gọi chồng.” cô hung hăng vỗ một cái lên bờ mông đàn hồi của nàng.

“A… chồng ơi, cho em.”

Nàng vừa dứt lời, cô lập tức gấp chân nàng thành hình chữ M, mạnh mẽ ra vào trong hoa huyệt nhỏ hẹp ướt át.

“A a a!

Trong nháy mắt, cảm giác hư không bỗng chốc tiêu tán, ngược lại sinh ra vài phần ngứa ngáy.

“Lisa chậm, chậm... Quá nhanh!” Rõ ràng dâm thủy bắn tung tóe khắp nơi, nhưng bên trong vẫn bùng lên cảm giác nóng bỏng, thậm chí còn lan tràn ra toàn thân, nàng cảm thấy cả người mình càng ngày càng nóng.

“Gọi chồng đi!” Dường như cô vô cùng chấp nhất với cách gọi này, tiếp tục hung hăng vỗ lên mông của nàng một cái.

“Chồng, chồng ơi… A ——”

Chỉ vài giây sau, nàng cảm giác hoa huyệt căng thẳng, số nước tiểu không ngừng tích lũy lập tức phun trào ra ngoài.

“Nước tiểu, nước tiểu…”

Trong đầu nàng trống rỗng, cao trào không hề có dấu hiệu báo trước bất chợt đánh úp lại, sâu tận bên trong tử cung cũng đang sung sướng tới mức run rẩy. Đúng lúc này, đứa nhỏ trong bụng không an phận lăn lộn vài cái.

Nàng lại một lần nữa nhanh chóng đạt được cao trào khiến cô sinh ra vài phần kinh ngạc. Theo sự phát triển không ngừng của đứa trẻ, tần suất nàng đạt cao trào cũng liên tục tăng lên?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info